Hé lộ những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ ĐÁNG XÂY NHẤT nhất hiện nay

Những ngôi biệt thự kiểu Mỹ luôn khiến cho người nhìn phải thật ấn tượng. Đây cũng chính là lý do tại sao ngày càng có nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng nhà theo kiểu kiến trúc Mỹ. Thuận theo nhu cầu đó, chúng tôi cung cấp những thông tin cơ bản để việc sở hữu một khuôn viên kiến trúc hoàn mỹ mang tên biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ. Tham khảo để có được không gian sống xinh đẹp, tiện nghi và hấp dẫn nhất.

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ được yêu thích nhất

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ được yêu thích nhất

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Đặc điểm kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

Tại đây, chúng ta tập trung vào việc tìm hiểu những công trình biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ. Và, để có được một công trình nhà biệt thự kiểu Mỹ thật sự xinh đẹp, hấp dẫn, chúng ta cần phải có được những hiểu biết cơ bản về đặc trưng của lối kiến trúc này. Sau đây sẽ là những đặc trưng cơ bản về đặc điểm kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ mà các gia chủ cần phải quan tâm.

Đặc điểm về ngoại thất kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

Trước tiên, ta đi tìm hiểu về đặc trưng trong thiết kế ngoại thất biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ. Đây sẽ là nội dung vô cùng quan trọng mà các gia chủ không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu một công trình biệt thự kiểu Mỹ đúng nghĩa.

Đầu tiên, không gian khuôn viên nơi biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ rất rộng rãi. Những ngôi nhà biệt thự kiểu Mỹ thường được đặt tại ô đất có diện tích lớn. Và, thông thường đó là những vùng ngoại ô. Những khu vực này có đặc điểm là rất rộng lớn. Nó được bao phủ bởi không gian thiên nhiên. Chính sự trong lành, thoáng đãng đó đã khiến cho chất lượng cùng giá trị của các ngôi biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ được nâng cao vượt trội.

Tại các ngôi nhà của người Mỹ, ta thường có thể bắt gặp thiết kế ngoại thất cùng sân vườn, cảnh quan vô cùng xinh đẹp. Người Mỹ thường dành một khoản chi phí khá lớn để thiết kế, trang trí và xây dựng khu vực mặt tiền cùng không gian sân vườn, đặc biệt là phía trước nhà. Sự xinh đẹp của khu vực này khiến cho con người khi nhìn vào sẽ thực yêu thích. Điều này tạo ấn tượng vô cùng lớn đối với những người khách khi đến với ngôi nhà. Mà, cuộc sống của người Mỹ thường rất thoáng. Họ có rất nhiều bạn bè và dĩ nhiên, những cuộc tụ họp, gặp dõ cũng được diễn ra tại chính ngôi nhà biệt thự 2 tầng này. Nơi sân vườn trước nhà xinh đẹp vừa tạo ấn tượng, sự tò mò cho người nhìn lại vừa có thể tận dụng thành nơi tổ chức những bừa tiệc, những buổi liên hoan… Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho việc thiết kế không gian sân vườn đẹp được coi trọng.

Không chỉ có vậy, ta còn thấy rằng người Mỹ có lối tư duy cùng lối sống thiên khá nhiều về việc hưởng thụ. Mà, nếu thiếu việc hưởng thụ về không gian sống thì điều đó sẽ không thực hoàn thiện. Một không gian sống hướng con người ta đến sự hưởng thụ dĩ nhiên không thể thiếu đi sắc xanh của cây cối, sự trong lành của bầu không khí. Đó cũng chính là một trong những lý do khiên cho ngôi biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ luôn được đặt tại một không gian sân vườn rộng rãi, tươi mát.

Tìm hiểu đặc điểm về ngoại thất kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

Tìm hiểu đặc điểm về ngoại thất kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

>>> Xem ngay: Gợi ý nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ thường ưa chuộng sự rộng rãi, thoải mái và không chịu bó buộc. cũng bởi đó mà ta thường thấy những ngôi biệt thự này dù được xây dựng khá rộng rãi, tách biệt nhưng lại không có hệ thống cổng hay tường rào bao quanh. Không gian nơi đây hoàn toàn mở, vô cùng phù hợp với tính chất yêu tự do của con người Mỹ.

Những công trình nhà biệt thự kiểu Mỹ nói chung và biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ nói riêng thường được mở rộng theo chiều ngang. Diện tích của nó không quá lớn, đặc biệt là khi so sánh với không gian sân vườn. Màu sắc được sử dụng tại các công trình biệt thự kiểu Mỹ thường khá nhẹ nhàng, đơn giản để tránh gây áp lực lên cuộc sống sinh hoạt của con người. Đồng thời, những màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng đó cũng sẽ góp phần hoà quyện ngôi nhà biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ vào với không gian thiên nhiên rộng lớn tươi xanh.

Đặc điểm về nội thất kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

Nội thất cũng là một điểm đáng chú ý ở các công trình biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ. Việc thiết kế và bố trí không gian nội thất tại các ngôi biệt thự rất được gia chủ quan tâm. Không gian nội thất nơi đây cần phải thực phù hợp với những điều mà công trình hướng tới. Cụ thể chính là sự trẻ trung, thông thoáng và rộng mở.

Tìm hiểu đặc điểm về nội thất kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

Tìm hiểu đặc điểm về nội thất kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

Không gian nội thất nơi các công trình biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ thường được thiết kế theo lối khá đơn giản và thiên nhiều về công năng hơn là hình thức. Khi thiết kế không gian nội thất cho các công trình này, ta có thể lựa chọn một trong các lối kiến trúc là đồng quê đơn giản, phóng khoáng; đương đại đầy sáng tạo và độc đáo; không gian rộng mở đầy mới lạ và hướng tới tự nhiên… Tuỳ theo sở thích của gia chủ cũng như mà phong cách mà công trình hướng tới mà ta sẽ chọn ra một phương án thiết kế phù hợp nhất công trình.

Đó chính là những đặc điểm trong thiết kế kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải nắm thật chắc những nội dung này để việc thiết kế những công trình kiến trúc kiểu Mỹ là chuẩn xác và hấp dẫn nhất.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ hoàn mỹ nhất

Ưu điểm của biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

Ngày nay, việc thiết kế và xây dựng nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đang được xác gia chủ vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Ngày càng có nhiều những ngôi công trình thiết kế theo lối đó được xây dựng. Vậy, đâu là ưu điểm của các công trình này, đâu là điểm đã hấp dẫn các gia chủ đến với chúng? Chúng ta sẽ có được câu trả lời thông qua các nội dung sau đây.

Tìm hiểu ưu điểm của biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

Tìm hiểu ưu điểm của biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

Đầu tiên, biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ vô cùng xinh đẹp

Ưu điểm đầu tiên mà ta cần phải thừa nhận khi nói đến các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ chính là đẹp. Ta không thể phủ nhận vẻ đẹp cũng như sức hấp dẫn về mặt ngoại hình của các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ. Những công trình này được thiết kế và tạo hình theo lối đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng độc đáo. Thiết kế hấp dẫn kết hợp vói màu sắc giản dị không hề khiến cho ngôi nhà trở nên đơn điệu mà ngược lại, điều đó khiến cho công trình trở nên xinh đẹp, nhẹ nhàng và quyến rũ hơn.

Thứ hai, biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ mang đến không gian sinh hoạt vô cùng đầy đủ, tiện nghi cho con người

Điểm vượt trội thứ hai mà ta có thể nhận thấy được ở những ngôi biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ chính là sự đầy đủ và tiện nghi trong công năng sinh hoạt. Mà, đảm bảo nhu cầu sử dụng về mặt công năng chính là điều cơ bản mà mỗi ngôi nhà đều phải làm được. Không chỉ làm được mà những ngôi biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ còn làm được rất tốt.

Những công trình biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ được thiết kế và bài bố với đầy đủ những công năng sinh hoạt cho con người. Những ngôi nhà này được thiết kế vói 2 tầng riêng biệt. Hai tầng lầu với diện tích vừa phải có thể bố trí đầy đủ những công năng sinh hoạt cần thiết cho con người. Bên cạnh đó, gia chủ cùng kiến trúc sư cũng có thể bố trí thêm một số công năng khác dùng để giải trí hoặc tập luyện.

Biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ mang đến không gian sống đầy đủ tiện nghi cho con người

Biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ mang đến không gian sống đầy đủ tiện nghi cho con người

>>> Xem ngay: Sự thật ẩn giấu đằng sau những mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Thứ tư, biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ có chất lượng bầu không khí vô cùng tốt

Ưu điểm thứ tư mà ta có thể nhận thấy ở những công trình biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ chính là chất lượng của bầu không khí. Không gì có thể phủ nhận được chất lượng của bầu không khí tại các công trình này. Bầu không khí xung quanh các ngôi biệt thự kiểu Mỹ xinh đẹp này vô cùng tốt. Khởi nguồn của điều đó nằm ở chính khu vực sân vườn được thiết kế, quy hoạch và xây dựng. Không gian sân vườn nơi đây có diện tích rất lớn. Tại khu vực sân vườn biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ này, ta có thể trồng cây xanh cũng có thể bố trí tiểu cảnh nước hoặc đặt bể bơi. Chính những yếu tố này đã khiến cho bầu không khí bao quanh ngôi biệt thự luôn luôn trong lành, tươi mát. Cũng nhờ bầu không khí có chất lượng tốt đó mà trạng thái cùng sức khoẻ của con người sống tại đó luôn ở trạng thái tốt. Và, đây chính là điều mà mỗi ngôi nhà cần phải làm tốt.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là vấn đề chi phí liên quan đến việc thiết kế và xây dựng biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ.  Ta cần phải xác định được thật chính xác khoản chi phí cần phải đầu tư để có thể sở hữu một không gian sống xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi. Khi đã có được con số cụ thể, dĩ nhiên gia chủ sẽ có được phương án tốt nhất để có thể chuẩn bị đầy đủ khoản tiền cần phải dùng đến. và, đây chính là lý do tại sao chúng tôi phải làm rõ nội dung này tại đây.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

>>> Xem ngay: Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 tốt nhất hiện nay

Chi phí thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

Để có được một không gian sống thực sự xinh đẹp, tiện nghi, chúng ta cần phải có một phương án thiết kế hoàn mỹ. Mà, cho ra đời phương án thiết kế ấn tượng đó chính là người kiến trúc sư cùng kỹ sư có năng lực vượt trội. Và dĩ nhiên, để có thể sở hữu thành quả lao động đó của người thiết kế, gia chủ cần phải trả một cais giá hợp lý.

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc đơn giá thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Đây là một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc nhà biệt thự có chất lượng thuộc Top đầu Việt Nam hiện nay. Kiến trúc Angcovat sở hữu đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư cùng kỹ sư giỏi. Nhờ đó, Angcovat sẽ dễ dàng khiến các khách hàng thật thoả mãn trong nhu cầu sử hữu một không gian sống hoàn mỹ.

Dù chất lượng được đánh giá ở bậc nhất nhưng đơn giá thiết kế mà Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Đơn giá này có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể như sau:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển; 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ: 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển; 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế không gian sân vườn cảnh quan: 20.000 – 40.000vnđ/m2. Diện tích và quy mô của khu vực sân vườn cần phải thiết kế và quy hoạch càng lớn thì đơn giá thiết kế càng thấp và ngược lại.

Chi phí xây dựng biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ

Tiếp theo, ta nói đến chi phí xây dựng biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ. Việc xác định nội dung này là vô cùng quan trọng. Chính việc đưa ra con số cụ thể và chính xác về nội dung này sẽ giúp gia chủ có sự chuẩn bị chu toàn, đầy đủ về chi phí xây dựng không gian sống. Khi chi phí được đảm bảo, quá trình xây dựng biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ sẽ trở nên thuận lợi và tốt đẹp hơn.

Chi phí xây dựng nhà biệt thự = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ được xác định dựa trên phong cách kiến trúc của công trình. Kiến trúc hiện đại có đơn giá xây dựng trung bình nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2, kiến trúc tân cổ điển có đơn giá xây dựng trung bình là 6.5 - 8 triệu đồng/m2, đơn giá xây dựng trung bình biệt thự kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các mặt sàn và mái (mái dốc) của công trình. Nếu công trình được xây dựng với hệ thống mái dốc thì ta cần phải tính toán thêm diện tích mái vào tổng diện tích vây dựng. Diện tích mái dốc thông thường được xác định là khoảng 50% diện tích mặt sàn tầng được nó bao phủ.

Những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ đẹp

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ đầy hấp dẫn. Từ những gợi ý này, bạn có thể hiểu hơn về hình thái kiến trúc nhà ở ấn tượng này. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 1

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 1

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 2 Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 2

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 3

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 3

 Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 4

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 4

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 5

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 5

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 6

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 6

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 7

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 7

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 8

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 8

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 9

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 9

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 10

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 10

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 11

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 11

 Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 12

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 12

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 13

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 13

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 14

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 14

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 15

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 15

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 16

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 16

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 17

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 17

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 18

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ số 18

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất mang tên biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ. Và, để có được một bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà biệt thự tốt nhất, bạn cần đến một đơn vị tư vấn tốt. Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị sẽ mang lại điều đó cho bạn.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được biết thêm thôn tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm bố trí mặt bằng biệt thự 120m2 từ kiến trúc sư hàng đầu

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận