Tổng hợp những mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại ĐẸP DỮ DỘI

Những mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại đẹp đang trở thành đối tượng được rất nhiều gia chủ theo đuổi. Nhưng, việc tìm ra được một phương án thích hợp lại không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ mang tên mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại là dễ dàng nhất.

Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại đẹp dữ dội

Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại đẹp dữ dội

>>> Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Đặc điểm kiến trúc của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại

Để có được cái nhìn sâu sắc nhất, đúng đắn nhất về các mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại, ta cần nắm được những đặc trưng kiến trúc của nó. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng chỉ ra những đặc điểm cần phải quan tâm đó.

Kiến trúc hiện đại là một trong ba phong cách kiến trúc cơ bản và đặc trưng (bên cạnh kiến trúc cổ điển và tân cổ điển). Những công trình kiến trúc hiện đại luôn thể hiện vẻ đẹp cùng sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với con người. Cũng chính bởi lý do đó mà ngày càng có nhiều công trình áp dụng lối kiến trúc này được thiết kế và xây dựng.

Kiến trúc hiện đại là một khái niệm được sử dụng để miêu tả các công trình có đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, tổ chức mặt bằng tự do phi đối xứng. Mặt đứng của các công trình này loại bỏ việc sử dụng những hoạ tiết trang trí của trường phái cổ điển. Phong cách kiến trúc hiện đại này ra đời khá muộn so với hai phong cách kiến trúc trước đó là cổ điển và tân cổ điển. Kiến trúc hiện đại ra đời trong khoảng cuối thế kỷ XIX – đầu thế kỷ XX tại châu Âu. Nó ra đời trong điều kiện hoàn cảnh thế giới đang có những bước tiến vô cùng lớn về tư duy và khoa học công nghệ. Chính thực tế này đã khiến cho nhu cầu đổi mới trong phương thức thiết kế kiến trúc trở nên vô cùng cấp bách. Và dĩ nhiên, sự ra đời của phong cách kiến trúc hiện đại chính là kết quả của thực tiễn khách quan.

Tìm hiểu đặc điểm của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại

Tìm hiểu đặc điểm của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mini đẹp

Đặc điểm đầu tiên: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại sử dụng những hình khối đơn giản

Đầu tiên ta nó đến hình khối được sử dụng tại các công trình kiến trúc hiện đại nói chung và tại mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại nói riêng. Nếu ở kiến trúc cổ điển và tân cổ điển, người ta thường sử dụng những khối kiến trúc có dạng hình tròn, ovan, uốn cong thì tại các công trình hiện đại, điều đó gần như đã được thay thế. Tại đây, các hình khối kiến trúc được tạo nên theo lối đơn giản, nhẹ nhàng nhưng độc đáo, mới mẻ. Thông thường, những công trình kiến trúc hiện đại sẽ áp dụng những khối hình học, đặc biệt là khối hộp vào thiết kế. Những khối hình học đó không chỉ được áp dụng một cách máy móc, cứng nhắc mà nó được cải biến, được cách điệu vô cùng ấn tượng, hấp dẫn theo lối tư duy phá cách của người thiết kế.

Đặc điểm thứ hai: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại được làm nên từ những chi tiết, những hình khối, đường nét đơn giản

Điểm thứ hai mà ta có thể nhận thấy được ở các công trình kiến trúc hiện đại cũng như mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại chính là những đường nét, chi tiết trang trí. Để làm rõ nội dung này, ta cũng cần phải đặt nó lên thước đo so sánh với phong cách kiến trúc cổ điển cùng tân cổ điển. Các chi tiết thiết, trang trí tại đây được tạo nên một cách đơn giản, nhẹ nhàng mà không cầu kỳ, kiểu cách như ở hai phong cách kiến trúc ra đời trước nó. Chính những chi tiết này đã góp phần không nhỏ làm nên sự thành công của các công trình kiến trúc hiện đại. Nhờ vào những chi tiết trang trí này mà công trình kiến trúc hiện đại mang đến cho con người một không gian sống trẻ trung, xinh đẹp mà không hề cảm thấy chật chội, áp lực.

Đặc điểm thứ ba: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mang đến cảm giác trẻ trung, mạnh mẽ, đầy sức sống

Các công trình kiến trúc hiện đại thể hiện phong thái mạnh mẽ, độc đáo và tươi trẻ. Đây là điều mà tất cả các công trình kiến trúc được thiết kế theo phong cách hiện đại hướng tới. Do vậy, mọi chi tiết, mọi bộ phận kiến trúc được đặt tại các công trình kiến trúc hiện đại nói chung và mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng đều cần phải hướng tới thể hiện điều đó.

Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mang đến không gian sống trẻ trung, năng động

Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mang đến không gian sống trẻ trung, năng động

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đáng xây nhất

Hình khối kiến trúc đơn giản, góc cạnh chính là một trong những phần không thể thiếu trong các thiết kế kiến trúc hiện đại. Chính sự mạnh mẽ, dứt khoát đó đã góp phần không nhỏ tạo nên hình mẫu lý tưởng của các công trình kiến trúc mang phong cách hiện đại. Không chỉ có vậy, việc thiết kế cũng như sử dụng các chi tiết trang trí nhẹ nhàng, đơn giản càng khiến cho mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại càng trở nên xinh đẹp, trẻ trung và hấp dẫn hơn.

Đặc điểm thứ tư: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại đề cao tính thực dụng trong không gian hơn là hình thức

Nếu như ở kiến trúc cổ điển cùng tân cổ điển, yếu tố hình thức đươc đặt lên hàng đầu thì tại các công trình kiến trúc hiện đại, sự thực dụng lại được xem trọng tuyệt đối. Sở dĩ nói như vậy là bởi các công trình kiến trúc này được tạo nên dựa trên nhu cầu của chính con người hiện đại. Mà, trong xã hội hiện đại, mọi yếu tố không có giá trị sẽ bị đào thải. Những yếu tố không thực giá trị không chỉ làm mất không gian, thời gian và tiền bạc mà còn có thể khiến cho cuộc sống của con người trở nên bức bí, khó chịu. Do vậy, tại các mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại luôn hướng tới việc mang đến cho con người một không gian sống thực sự tiện nghi, đầỳ đủ mà loại bỏ đi những yếu tố chỉ mang tính chất hình thức.

Đặc điểm thứ năm: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại có cách bố cục không gian vô cùng đặc biệt

Điểm tiếp theo mà ta cần phải nhắc đến là cách bố cục không gian tại các công trình kiến trúc hiện đại. Và để làm rõ được điều này, ta tiếp tục tiến hành so sánh với kiến trúc tân cổ điển và cổ điển. Sở dĩ như vậy là bởi cách bố cục không gian nội thất của hai phong cách này hoàn toàn khác biệt so với kiến trúc hiện đại. Và chính sự khác biệt này sẽ giúp cho chúng ta hiểu được sự độc đáo, mới lạ và hấp dẫn của các công trình kiến trúc hiện đại nói chung và mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại nói riêng.

 Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại có cách bố cục không gian đặc biệt

Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại có cách bố cục không gian đặc biệt

Nếu như ở kiến trúc cổ điển cùng tân cổ điển chúng ta đã quá quen với cách bố cục không gian đăng đối, cân xứng thì tại kiến trúc hiện đại, điều đó lại hoàntoàn thay đổi. Không gian nơi kiến trúc hiện đại được bài bố không theo bất kỳ một nguyên tắc, một chuẩn mực cố định nào. Tại các công trình này, các không gian, công năng sẽ được bố trí theo cảm hứng thiết kế, theo nhu cầu sử dụng và theo phong thuỷ… Nói tóm lại, cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng tại các công trình kiến trúc hiện đại hay mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại có thể tự do phát triển mà không bắt buộc phải tuân theo khuôn phép, khuôn mẫu nhất định nào.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ hoàn mỹ nhất

Đặc điểm thứ sáu: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại có cách sử dụng, lựa chọn màu sắc vô cùng đa dạng, ấn tượng

Tiếp theo, ta nói đến việc sử dụng màu sắc tại các công trình kiến trúc hiện đại. Đây có thể xem là một trong những điểm nổi bật của kiến trúc hiện đại bởi chính cách sử dụng màu sắc này sẽ phô diễn, sẽ thể hiện thật tốt vẻ đẹp, sức quyến rũ và sự trẻ trung của công trình. Tiêu chí lựa chọn màu sắc tại đây cũng tương tự như việc lựa chọn phương án bố trí công năng, không gian bên trong mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại. Cụ thể, người thiết kế sẽ lựa chọn màu sắc thật phù hợp cho công trình dựa trên cảm hứng thiết kế, sở thích của gia chủ hay là phong thuỷ… Điều này không hề xảy ra khi lựa chọn màu sắc cho các công trình kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển. Sở dĩ nói như vậy là bởi các công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển cùng tân cổ điển chỉ sử dụng những màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng mà trang nhã, sang trọng như trắng hay vàng.

Đặc điểm thứ bảy: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại chú ý đến việc mở rộng không gian hướng tới thiên nhiên

Một điểm mà ta không thể không nói khi nhắc tới các công trình kiến trúc hiện đại chính là không gian hướng tới thiên nhiên. Từ thiết kế nội thất đến ngoại thất, các mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại đều vô cùng chú ý thể hiện nội dung này. Tại thiết kế ngoại thất, người thiết kế luôn hướng tác phẩm kiến trúc của mình đến với những điều thực sự thiên nhiên. Tiêu biểu chính là cách phủ xanh các không gian một cách rất nghệ thuật. Tại khu vực nội thất, người thiết kế sẽ thể hiện nội dung này thông qua việc tạo nên không gian mở. Không gian nội thất này không chỉ được khép kín mà còn được thiết kế gắn kết với nhau, gắn kết với thiên nhiên để trở thành một thể thống nhất. Cũng chính bởi điều đó mà việc sử dụng kính làm vật liệu trong xây dựng và hoàn thiện các công trình kiến trúc hiện đại vô cùng phổ biến. Kính chính là vật liệu trong suốt, nó có thể trở thành tường chắn vững chắc nhưng cũng có thể trở thành cầu nối giữa các không gian trong và ngoài ngôi nhà.

Ưu điểm của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại

Đó chính là những đặc điểm cơ bản mà ta có thể thấy được ở các công trình kiến trúc hiện đại nói chung và mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại nói riêng. Kế đến, chúng ta sẽ cùng khám phá sức hấp dẫn của các công trình xinh đẹp mang tên kiến trúc hiện đại này. Đây có thể coi chính là động lực khiến cho các gia chủ luôn yêu thích và lựa chọn thiết kế và xây dựng chúng để trở thành không gian sống của gia đình.

Ưu điểm của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại

Ưu điểm của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại

>>> Xem ngay: Sự thật ẩn giấu đằng sau những mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Ưu điểm thứ nhất, tính thẩm mỹ của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại vô cùng cao. Hình thức các công trình kiến trúc này vừa trẻ trung, xinh đẹp, độc đáo lại phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của con người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay.

Ưu điểm thứ hai, thiết kế và xây dựng dễ dàng. Những mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại được thiết kế vô cùng đơn giản. Nó không quá cầu kỳ, kiểu cách mà tập trung vào tính thực dụng và thực tế sử dụng của con người. Cũng bởi đó mà thời gian thiết kế và xây dựng chúng không quá lớn. Điều này vô cùng có lợi cho các gia chủ mong muốn sớm sở hữu một ngôi nhà xinh đẹp, ấn tượng.

Ưu điểm thứ ba, không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi. Những mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại có thể bố trí các công năng, không gian sử dụng trên cả hai mặt bằng. Điều này vô cùng phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên với nhu cầu sử dụng về mặt công năng tương đối nhiều. Và cũng nhờ đó mà việc cung cấp đầy đủ về mặt số lượng cũng như không gian công năng sử dụng cho con người đã trở thành một ưu điểm của những công trình kiến trúc này.

Ưu điểm thứ tư, chi phí xây dựng mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại không quá lớn. Sở dĩ như vậy là bởi những công trình này được thiết kế và xây dựng khá đơn giản. Nó đơn giản từ hình thức đến phương thức thi công. Bên cạnh đó, những công trình này thường sử dụng những vật liệu hiện đại, dễ dàng có được mà không thuộc loại quý hiếm nên vấn đề chi phí được giảm thiểu khá lớn. Cũng bởi đó mà nó phù hợp với rất nhiều đối tượng gia chủ. Và dĩ nhiên, nhờ đó mà mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại được rất nhiều gia chủ lựa chọn để trở thành không gian sống của gia đình.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại

Nội dung tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến người đọc là vấn đề liên quan đến chi phí. Ta không thể thực hiện công cuộc xây dựng mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại nếu thiếu mất chi phí. Chính bởi vậy, ta cần phải có được phương án chuẩn bi thật tốt về phương diện chi phí này. Và, để có được phương án chuẩn bị tốt nhất, ta cần phải xác định khoản chi phí mà gia chủ cần phải bỏ ra cho công cuôc thiết kế cùng xây dựng.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng mini hiện đại của Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Việt Nam hiện nay về lĩnh vực nhà ở dân dụng. Cụ thể, đơn giá thiết kế được Kiến trúc Angcovat đưa ra cho các công trình kiến trúc kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2.

Chi phí xây dựng mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại được tính theo côg thức sau:

Chi phí xây dựng mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích của các tầng cùng mái của công trình. Các công trình kiến trúc sử dụng hệ thống mái dốc cần phải tính thêm diện tích mái vào tổng diện tích xây dựng. Diện tích mái ở đây được xác định theo hệ số 1.5 (tức 50%) diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

>>> Xem ngay: Gợi ý nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Danh sách những mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại

Kế đến, chúng ta sẽ cùng quan sát và tìm hiểu những mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại đẹp. Tham khảo để có được phương án hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mã 01: Tham khảo phương án thiết kế mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tích hợp không gian xanh tự nhiên

  • Mã sản phẩm: BT515050
  • Địa chỉ: Thanh Oai – Hà Nội
  • Kích thước: 11x10m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 15,2m2; phòng khách 24,4m2; phòng bếp ăn 18,5m2; wc1 4,5m2; 

+) Tầng 2: phòng ngủ 1 18,5m2; phòng ngủ 2 13,1m2; wc2 4,5m2; phòng ngủ 3 16,7m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tích hợp không gian xanh xinh đẹp

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tích hợp không gian xanh xinh đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tích hợp không gian xanh xinh đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tích hợp không gian xanh xinh đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tích hợp không gian xanh xinh đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tích hợp không gian xanh xinh đẹp

Mã 02: Hình ảnh mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại diện tích 90m2 của gia chủ tại Gia Lâm – Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT514040
  • Địa chỉ: Gia Lâm – Hà Nội
  • Kích thước: 9x10.7m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh trung tâm 8,4m2; phòng khách 16,2m2; phòng bếp 9,3m2; phòng ăn 11,7m2; phòng ngủ 10,2m2; phòng tắm 1,95m2; wc1 1,2m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2 14,9m2; phòng ngủ 3 11,3m2; sảnh trung tâm 3m2; phòng sinh hoạt chung 8,8m2; phòng thờ 11,7m2; phòng tắm 2,2m2; WC2 1,27m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 90m2 tại Gia Lâm – Hà Nội

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 90m2 tại Gia Lâm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 90m2 tại Gia Lâm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 90m2 tại Gia Lâm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 90m2 tại Gia Lâm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 90m2 tại Gia Lâm – Hà Nội

Mã 03: Hình ảnh mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m diện tích 100m2

  • Mã sản phẩm: BT118010
  • Địa chỉ: Thuận Thành – Bắc Ninh
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 4.3m2, Phòng khách: 26.3m2, Sảnh phụ: 2.4m2, Sân chơi: 10.8m2, Phòng ngủ 1: 18.2m2, Phòng ăn: 13.5m2, Phòng bếp: 8.3m2, WC1; 3.5m2.

+) Tầng 2: Phòng thờ: 6.6m2, Phòng ngủ 2: 19.6m2, WC3: 3,1m2, Phòng ngủ 3: 16.1m2, Ban công: 8.8m2, Phòng ngủ 4: 14.3m2, Ban công: 4.8m2, Giặt phơi: 7.9m2, WC2: 3.5m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Mã 04: Phương án thiết kế mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ ấn tượng

  • Mã sản phẩm: BT219129
  • Địa chỉ: Thường Tín – Hà Nội
  • Kích thước: 8.2x12.3m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh phụ 10m2, Sảnh chính 4m2, Tiền sảnh: 7.9m2, Phòng ăn: 14.4m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng khách : 15m2, WC1: 4.4m2, Phòng ngủ: 13.5m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 14.4m2, Phòng thờ: 12m2, Ban công: 3m2, Ban công phòng SHC: 2,6m2, Phòng ngủ 3: 14.7m2, Phòng ngủ 4: 14.3m2, WC2: 4.3m2, Phòng ngủ 2: 19m2.

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ đẹp

Mã 05: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại có gara diện tích 100m2 vô cùng ấn tượng tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT814039
  • Địa chỉ: Kim Động – Hưng Yên
  • Kích thước: 8.2x18m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 14.3m2, Phòng bếp ăn 17m2, WC1: 5.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 6.5m2, Wc: 5,3m2, Phòng thờ; 15.4m2, Phòng khách: 17m2, sảnh chính 7.9m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2.

Phối cảnh 3D view 1: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 100m2 có gara ô tô tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D view 1: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 100m2 có gara ô tô tại Hưng Yên

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 100m2 có gara ô tô tại Hưng Yên

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 100m2 có gara ô tô tại Hưng Yên

Mã 06: Quan sát hình mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái bằng 100m2 vô cùng hấp dẫn của gia chủ tại Sơn La

  • Mã sản phẩm: BT202098
  • Địa chỉ: Sông Mã – Sơn La
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng lầu: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái bằng độc đáo tại Sơn La

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái bằng độc đáo tại Sơn La

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái bằng độc đáo tại Sơn La

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái bằng độc đáo tại Sơn La

Mã 07: Phương án thiết kế mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái trẻ trung, mới lạ diện tích 90m2

  • Mã sản phẩm: BT531088
  • Địa chỉ: Thanh Hoá
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh, Phòng khách , Phòng bếp + ăn, 2 Phòng ngủ , WC

+) Tầng 2: Sảnh thang, 2 Phòng ngủ, WC, sân chơi, ban công

+) Tầng áp mái: sảnh tầng, phòng thờ, sân chơi.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái trẻ trung diện tích 90m2

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái trẻ trung diện tích 90m2

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái trẻ trung diện tích 90m2

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái trẻ trung diện tích 90m2

Mã 08: Chia sẻ phương án thiết kế mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại kích thước 9x15m

  • Mã sản phẩm: BT505078
  • Địa chỉ: Văn Giang – Hưng Yên
  • Kích thước: 9x15m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Phòng khách 19m2, Sảnh phụ 5m2, Phòng bếp + ăn: 29m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC

+) Tầng 2: Sảnh thang: 5.7m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 19m2, sân chơi 16m2, ban công 6.5m2

+) Tầng áp mái: sảnh tầng 3.2m2, phòng thờ 18m2, sân chơi 37m2

Phương án thiết kế: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái độc đáo kích thước 9x15m Phương án thiết kế: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái độc đáo kích thước 9x15m

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại. Tham khảo để hiểu hơn về loại hình kiến trúc nhà ở hấp dẫn này. Và, để có được một bản thiết kế nhà hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Kiến trúc Angcovat sẽ mang đến một không gian sống đầy ấn tượng cho bạn cùng gia đình.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hé lộ những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ ĐÁNG XÂY NHẤT nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận