Giải mã những mẫu thiết kế biệt thự 8m 3 tầng hoàn mỹ

Một ngôi biệt thự 8m 3 tầng xinh đẹp luôn gợi lên sự tò mò, ngưỡng vọng của các gia chủ. Vậy, việc sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự 8m 3 tầng hoàn mỹ có thực sự khó khăn? Hãy tìm kiếm đáp án chính xác nhất thông qua bài viết này. Thông qua những nội dung được đề cập tại đây, bạn sẽ có thể trở thành chủ nhân của một không gian sống hoàn mỹ một cách dễ dàng.

Giải mã những mẫu thiết kế biệt thự 8m 3 tầng hoàn mỹ nhất hiện nay

Giải mã những mẫu thiết kế biệt thự 8m 3 tầng hoàn mỹ nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đáng xây nhất hiện nay

Ưu điểm của biệt thự 8m 3 tầng

Việc xây dựng một ngôi biệt thự 3 tầng có mặt tiền 8m hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Sở dĩ như vậy là bởi việc sở hữu một không gian sống như vậy mang đến cho cuộc sống của con người rất nhiều điều tuyệt vời. Vậy, những điểm ưu việt đó là gì? Ta hãy cùng liệt kê chúng thông qua nội dung sau đây:

Thứ nhất, tính thẩm mỹ của biệt thự 8m 3 tầng rất cao

Điều đầu tiên ta cần phải nói chính là về tính thẩm mỹ của công trình biệt thự 8m 3 tầng. Những công trình này có tính thẩm mỹ vô cùng cao. Nó được thiết kế hoàn mỹ để mang đến cho con người một không gian sống ưng ý nhất.

Kích thước mặt tiền 8m đối với một ngôi nhà không phải là lớn nhưng cũng không tính là nhỏ. Nó là con số vô cùng phù hợp cho việc phát triển một không gan sống hoàn mỹ.

Đối với một cong trình biệt thự 8m 3 tầng, việc thiết kế và xây dựng nó làm sao cho thực xinh đẹp, thực hấp dẫn không hoàn toàn không phải là việc khó. Từ đơn giản cho đến phức tạp, người ta đều có thể mang đến cho con người một không gian sống xinh đẹp, ấn tượng. Việc sống ở một nơi có thiết kế xinh đẹp, độc đáo như vậy chắc chắn sẽ là niềm mong ước của rất ngiều người.

Chỉ ra ưu điểm của những mẫu thiết kế biệt thự 8m 3 tầng

Chỉ ra ưu điểm của những mẫu thiết kế biệt thự 8m 3 tầng

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Thứ hai, biệt thự 8m 3 tầng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng về mặt công năng và không gian cho con người

Ưu điểm tiếp theo mà ta có thể nhắc tới khi biệt thự 8m 3 tầng chính là nội dung có liên quan đến khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Những công trình này với thiết kế 3 tầng đã có đầy đủ khả năng cùng điều kiện để bố trí được đầy đủ những công năng, không gian bên trong. 3 tầng, 3 mặt sàn sẽ đáp ứng được rất nhiều công năng, không gian. Chính chúng sẽ trở thành nơi con người sinh hoạt, nghỉ ngơi và giải trí.

Thứ ba, biệt thự 8m 3 tầng được thiết kế và xây dựng phù hợp với phong thuỷ

Nội dung kế tiếp mà ta không thể không nhắc tới chính là biệt thự 8m 3 tầng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về phương diện phong thuỷ. Phong thuỷ tốt sẽ giúp cho cuộc sống của con người. Khi sống trong một không gian được thiết kế và xây dựng phù hợp với phong thuỷ, tài vận, sức khoẻ… của con người sẽ luôn thuận lợi. Mà tại các mẫu thiết kế biệt thự 8m 3 tầng, các yếu tố phong thuỷ này luôn được chú trọng. Điều này đương nhiên đã trở thành một ưu điểm vượt trội không thể không kể đến khi nói về các mẫu thiết kế biệt thự 8m 3 tầng.

Đó chính là những ưu điểm vượt trội của biệt thự 8m 3 tầng. Đây cũng là những điểm hấp dẫn các gia chủ đến với chúng. Vậy, những điều đó đã đủ khiến bạn yêu thích và lựa chọn xây dựng biệt thự 8m 3 tầng trở thành không gian sống của mình? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi đến với những nội dung sau.

Những nội dung cần chú ý khi thiết kế biệt thự 8m 3 tầng

Để có được một ngôi biệt thự 8m 3 tầng hoàn mỹ, chúng ta cần phải sở hữu một phương án thiết kế ấn tượng. Nhưng, việc tạo ra phương án này lại không hề dễ dàng. Ta cần phải trải qua nhiều giai đoạn cũng như chú ý từng chi tiết. Và, nội dung sau đây được chúng tôi thực hiện để chỉ ra những điểm cần đặc biệt chú ý khi tiến hành thiết kế biệt thự 8m 3 tầng cho các gia chủ.

Những nội dung cần phải chú ý khi thiết kế biệt thự 8m 3 tầng

Những nội dung cần phải chú ý khi thiết kế biệt thự 8m 3 tầng

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu nhà 3 tầng 70m2 đáng xây nhất hiện nay

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất với biệt thự 8m 3 tầng

Công việc đầu tiên chúng ta cần phải tiến hành chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu thiết kế biệt thự 8m 3 tầng của gia chủ. Phong cách kiến trúc này cần phải được xem xét, cân nhắc lựa chọn dựa trên cơ sở của các yếu tố khách quan cùng chủ quan. Cụ thể, các yếu tố khách quan cần xem xét chính là kích thước, diện tích của ô đất, chi phí xây dựng; yếu tố chủ quan ở đây chính là nhu cầu, sở thích của gia chủ.

Nếu yêu tích sự xa hoa, diễm lệ và điều kiện kinh tế cùng diện tích ô đất xây dựng lớn, gia chủ có thể lựa chọn phong cách cổ điển để áp dụng cho công trình biệt thự 8m 3 tầng của mình. Trong trường hợp gia chủ không dự định đầu tư một khoản phí quá lớn nhưng vẫn mong muốn có một không gian sống sang trọng, hấp dẫn thì nên lựa chọn phong cách tân cổ điển. Nếu yêu thích một không gian sống trẻ trung, năng động và đồng thời, diện tích cùng chi phí xây dựng không lớn, gia chủ có thể mạnh dạn lựa chọn áp dụng phong cách hiện đại cho mẫu thiết kế biệt thự 8m 3 tầng của gia đình.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với biệt thự 8m 3 tầng

Nội dung kế đến chúng ta cần phải lưu tâm chính là lựa chọn diện tích cùng số lượng công năng sử dụng cho công trình biệt thự 8m 3 tầng. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh hoạt của con người tại đó. Chỉ khi một công trình có diện tích phù hợp thì mới có thể bố trí được đầy đủ những công năng mà con người mong muốn. Và chỉ khi ngôi nhà có đầy đủ những công năng, không gian sinh hoạt thì con người sống tại đó mới thực sự thoải mái.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với biệt thự 8m 3 tầng

Kế đến, ta cần phải quan tâm một nội dung vô cùng quan trọng – phong thuỷ. Ngôi biệt thự 8m 3 tầng được tạo nên không phải chỉ cần đẹp, chỉ cần tiện nghi mà còn cần phù hợp với phong thuỷ. Việc thiết kế và xây dựng biệt thự 8m 3 tầng theo phong thuỷ sẽ góp phần không nhỏ vào việc tạo nên một cuộc sống hoàn mỹ cho con người.

Đó chính là những điểm cần phải đặc biệt chú ý nếu ta muốn có được một mẫu thiết kế biệt thự 8m 3 tầng hợp lý. Gia chủ cùng kiến trúc sư phải nắm bắt thật tốt những nội dung này để con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ trở nên ngắn nhất và dễ đi nhất.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 8m 3 tầng

Ta cùng tiếp tục với một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đó là vấn đề có liên quan đến chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 8m 3 tầng. Nội dung này sẽ giúp các gia chủ nắm được chính xác nhất con số cần phải bỏ ra nếu muốn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ. Từ đây, gia chủ sẽ có được phương án chuẩn bị tốt nhất về phương diện chi phí cho quá trình xây dựng không gian sống.

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 8m 3 tầng

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 8m 3 tầng

>>> Xem ngay: Chia sẻ miễn phí những mẫu biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng xinh đẹp, sang trọng và hấp dẫn

Chi phí thiết kế biệt thự 8m 3 tầng

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của kiến trúc Angcovat. Cụ thể:

Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự 8m 3 tầng được xác định theo phong cách kiến trúc. Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

Đơn giá thiết kế ngoại thất biệt thự 8m 3 tầng cũng được xác định theo phong cách kiến trúc. Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

Chi phí xây dựng biệt thự 8m 3 tầng

Chi phí xây dựng biệt thự 8m 3 tầng được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là tổng của diện tích các mặt sàn cùng mái của công trình. Một điều đáng chú ý ở đây chính là diện tích mái. Đối với công trình sử dụng hệ thống mái dốc, diện tích mái được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc hiện đại là 5 - 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng kiến trúc tân cổ điển là 6.5 - 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng kiến trúc cổ điển là 8 - 10 triệu đồng/m2.

Những mẫu thiết kế biệt thự 8m 3 tầng đáng xây nhất hiện nay

Nội dung tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với những mẫu thiết kế biệt thự 8m 3 tầng ấn tượng. Những mẫu thiết kế hấp dẫn này được cung cấp bởi Kiến trúc Angcovat. Tham khảo để có được hình mẫu hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mẫu 1: Tham khảo ý tưởng thiết kế biệt thự 8m 3 tầng phong cách kiến trúc hiện đại độc đáo của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT320119
  • Địa chỉ xây dựng: Mỹ Hào – Hưng Yên
  • Kích thước: 8.5x20m
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 5.1m2, Phòng khách: 43.4m2, Sảnh phụ: 2.3m2, Phòng ăn: 20.8m2, Phòng bếp: 10.9m2, Wc1: 5.2m2, Phòng ngủ: 18.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh 19m2, Phòng ngủ 4: 37.3m2, ban công: 17.3m2, Ban công 2: 17.3m2, WC4: 6.8m2, Phòng ngủ 2: 16.2m2, WC2: 3.8m2. Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC3: 3.8m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 19m2, Phòng ngủ 5: 16.2m2, WC5: 3.8m2, Sân phơi: 14.5m2, Giặt: 3.8m2, Kho: 8.5m2, Ban công: 15m2, Phòng thờ: 14.5m2, Logia: 5.3m2.

+) Tầng áp mái: Phòng giải trí: 12.5m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng phong cách hiện đại độc đáo diện tích 130m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng phong cách hiện đại độc đáo diện tích 130m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng phong cách hiện đại độc đáo diện tích 130m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng phong cách hiện đại độc đáo diện tích 130m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng phong cách hiện đại độc đáo diện tích 130m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng phong cách hiện đại độc đáo diện tích 130m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng phong cách hiện đại độc đáo diện tích 130m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng phong cách hiện đại độc đáo diện tích 130m2

>>> Xem ngay: Thiết kế giếng trời cho nhà diện tích nhỏ - Giải pháp hoàn mỹ cho không gian sống

Mẫu 2: Phương án thiết kế biệt thự 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT315039
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Hậu – Nam Định
  • Kích thước: 8.5x13.5m
  • Diện tích: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.5 – 2.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 5.9m2, Phòng khách: 31.2m2, Phòng ăn: 16m2, Phòng bếp 8m2, Wc1: 4.9m2, Phòng ngủ 1: 19.1m2

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 8.3m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 4.9m2, Phòng ngủ 3: 17.7m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 4: 15.1m2, Ban công 1: 5m2, Ban công 2: 3.7m2

+) Tầng 3: Phòng sinh hoạt chung: 11.7m2, Phòng ngủ 5: 16m2, Wc4: 4.7m2, Phòng ngủ 6: 15.1m2, Ban công 4: 3.7m2, Sân chơi: 17.5m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 110m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 110m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 110m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 110m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 110m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 110m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 110m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 110m2

Mẫu 3: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự 8m 3 tầng mái lệch hiện đại của gia chủ tại Thanh Sơn – Phú Thọ

  • Mã sản phẩm: BT106068
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Sơn – Phú Thọ
  • Kích thước: 8.2x14m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 9m2, Sảnh trung tâm 13.3m2, Phòng khách 21.1m2, WC1: 8.3m2, Phòng bếp ắn: 22.6m2, Phòng ngủ 1: 12.8m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 12.8m2, Phòng ngủ 2: 13.8m2, Ban công 6.6m2, WC2: 6.5m2, Phòng thay đồ: 6.1m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC3: 4.6m2

+) Tầng 3: Phòng thờ: 11m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 5: 12.8m2, Sân phơi: 32m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Hình ảnh phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mẫu 4: Khám phá vẻ đẹp thanh lệ, sang quý của mẫu thiết kế biệt thự 8m 3 tầng tân cổ điển diện tích 100m2

  • Mã sản phẩm: BT103048
  • Địa chỉ xây dựng: Thường Tín – Hà Nội
  • Kích thước: 7.5x15.5m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.4 – 2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:Sảnh 5.5m2, Phòng khách 34m2, Sảnh 11.5m2, Phòng bếp ăn: 14m2, wc 3.8m2, Phòng ngủ 1: 14m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2,Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 6m2, Phòng ngủ master 26m2, WC3: 7.8m2

+ Tầng 3: Sảnh tầng 4.5m2, Kho 7.5m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng giải trí: 17.5m2, Sân chơi + sân phơi: 32m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng tân cổ điển sang trọng, diễm lệ 100m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng tân cổ điển sang trọng, diễm lệ 100m2

 Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng tân cổ điển sang trọng, diễm lệ 100m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng tân cổ điển sang trọng, diễm lệ 100m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng tân cổ điển sang trọng, diễm lệ 100m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng tân cổ điển sang trọng, diễm lệ 100m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng tân cổ điển sang trọng, diễm lệ 100m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng tân cổ điển sang trọng, diễm lệ 100m2

Mẫu 5: Tư vấn thiết kế biệt thự 8m 3 tầng 1 tum phong cách hiện đại mới lạ diện tích 70m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT103067
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Xuân – Hà Nội
  • Kích thước: 8x10m
  • Diện tích: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng thờ (8m2), phòng khách (27m2), sảnh chính (4m2), WC 1 (2m2), phòng bếp và cầu thang (19m2), phòng ăn (13,5m)

+) Tầng 2: phòng ngủ 1(17m2), phòng ngủ 2 (15,5m2), WC 2 (3,4m2), WC 3( 3m2), phòng Sinh hoạt chung (19m2), sảnh tầng (5,5m2)

+) Tầng 3: phòng giải trí (19m2), sảnh tầng (6,6m2), WC 4(3,4m2), WC 5(3m2), phòng ngủ 3 (17m2), phòng ngủ 4(15,5m2).

+) Tum: sân kho (5m2), sân chơi + sân phơi (60m2).

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng diện tích 70m2 mới lạ, độc đáo

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng diện tích 70m2 mới lạ, độc đáo

 Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng diện tích 70m2 mới lạ, độc đáo

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng diện tích 70m2 mới lạ, độc đáo

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng diện tích 70m2 mới lạ, độc đáo

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng diện tích 70m2 mới lạ, độc đáo

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng diện tích 70m2 mới lạ, độc đáo

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 8m 3 tầng diện tích 70m2 mới lạ, độc đáo

Kết luận

Đó chính là nhữn nội dung có liên quan đến biệt thự 8m 3 tầng. Những thông tin này sẽ giúp cho con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ trở nên bằng phẳng hơn. Để có được một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế cùng một đội thợ thi công tốt nhất. Và, Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại cho bạn tất cả điều đó.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn và báo giá trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những ý tưởng thiết kế mẫu nhà 2 tầng có sân thượng tuyệt đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận