19 Mẫu thiết kế nội thất Bungalow thu hút khách nhất hiện nay

Bungalow là từ khóa được search nhiều nhất vào các mùa du lịch nghỉ dưỡng không chỉ ở Việt Nam mà các quốc gia khác trên thế giới. Đây là mô hình nhà vườn được xây dựng trên diện tích nhỏ nhằm phục vụ mục đích lưu trú cho khách du lịch. Việc thiết kế nội thất bungalow đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, tiện nghi cho du khách tới thăm quan.

Các kiểu thiết kế Bungalow sở hữu phong cách kiến trúc độc đáo sáng tạo, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế cùng với nội thất được trang trí vô cùng tiện nghi và đẹp mắt. Vì thế mô hình kinh doanh Bungalow đã trở thành địa điểm lưu trú hấp dẫn không chỉ du khách nước ngoài mà còn rất nhiều các hộ gia đình, nhóm bạn bè người thân muốn trải nghiệm hình thức nghỉ dưỡng này. Không gian du lịch nghỉ dưỡng tại các bungalow hấp dẫn không chỉ bởi vẻ đẹp ngoại thất, tính kết nối với không gian sân vườn mà còn ở chính nội thất bên trong mỗi bungalow. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, rất nhiều chủ đầu tư đã tới Angcovat để nhờ KTS lên ý tưởng thiết kế nội thất Bungalow tạo ra không gian kiến trúc độc đáo, lý thú và cũng vô cùng yên bình, thư thái. Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế nội thất mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn trong bài viết này.

  •  
Ngạc nhiên với những mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng đẹp nhất hiện nay
  •  
Tham khảo ngay những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái nếu bạn không muốn bỏ lỡ không gian sống đẳng cấp
  •  
Biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ phù hợp công năng sử dụng cho gia đình nhiều người

 Chia sẻ một vài kinh nghiệm thiết kế nội thất bungalow tiện nghi bậc nhất

 Để kinh doanh hình thức bungalow nghỉ dưỡng hiệu quả, bạn phải tìm hiểu được đối tượng khách hàng của bạn là ai, bạn đặt mô hình bungalow tại vị trí nào (vùng biển hay đồi núi, nông thôn,...). Sẽ có rất nhiều câu hỏi bạn phải nắm chắc được câu trả lời để bài toán kinh doanh mô hình lưu trú bungalow được tối ưu nhất. Không chỉ có vậy, bạn cần tìm các đơn vị tư vấn thiết kế nội ngoại thất chuyên nghiệp để lên ý tưởng không gian nghỉ dưỡng cho bạn. Angcovat là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở biệt thự, resort nghỉ dưỡng cũng như mô hình bungalow đẹp. Chúng tôi không chỉ là người triển khai lên ý tưởng thiết kế ngoại thất cùng với quy hoạch không gian sân vườn mà còn là người sẽ decor lên ý tưởng trang trí nội thất cho nhà bungalow để không gian nghỉ dưỡng trở nên tuyệt vời, hoàn hảo. 

Sở hữu ngoại thất đơn giản nhưng nội thất phải thật tiện nghi  - đó chính là bí quyết để bạn kinh doanh hiệu quả mô hình lưu trú bungalow. Đúng vậy ưu điểm của các mẫu thiết kế bungalow chính là đơn giản, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí, tối ưu thời gian hoàn thiện ngoại thất đì kèm với đó bạn cần phải trang trí nội thất đầy đủ công năng sủ dụng như giường ngủ, bàn ăn, bếp nấu (có hoặc không), nhà tắm, nhà vệ sinh,... Ngoài ra không gian phải được lên ý tưởng độc đáo, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng cũng như chỗ để check in chụp ảnh lung linh đẹp mắt.

Đối với một mẫu thiết kế bungalow không cần quá diêm dúa cầu kỳ bên ngoài nhưng phải mang tới cho khách hàng sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên cùng với các dịch vụ đi kèm đầy đủ tiện nghi. Hiện nay mô hình kinh doanh bungalow cũng khá phát triển ở nước ta, đặc biệt là các vùng du lịch biển hay đồi núi, tận dụng được cảnh quan thiên nhiên tại địa phương, các chủ đầu tư muốn thiết kế một khu du lịch sinh thái kèm nghỉ dưỡng độc đáo, khác lạ, vì thế bungalow là một ý tưởng tuyệt vời. Chính vì có rất nhiều bungalow đã đi vào hoạt động hiệu quả, vì thế việc trang trí thiết kế nội ngoại thất bungalow sao cho thật sáng tạo, hấp dẫn là điều vô cùng cần thiết.

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 1 - thiết kế nội thất bungalow đầy đủ tiện nghi 

Một chi tiết đáng chú ý khi thiết kế nội thất bungalow đó là cần tạo ra không gian thoáng đãng, có tính kết nối với thiên nhiên không gian bên ngoài. Khách du lịch có thể nhìn ngắm khung cảnh tuyệt vời bên ngoài qua các ô cửa kính, khung cửa sổ nhỏ,... mà không bị giới hạn tầm nhìn. Vì thế cách săp đặt bộ bàn ghế sofa, ghế tựa hay bộ bàn ghế dài bằng gỗ để du khách có thể ngồi vừa nghỉ ngơi trò chuyện vừa ngắm cảnh. Với chi tiết nhỏ đó nhưng cũng rất được nhiều du khách quan tâm và sẽ tạo ra không gian nghỉ ngơi hài hòa, thân thiện với môi trường.

Thông thường thiết kế nội thất bungalow sẽ bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc/đọc sách, phòng tắm kết hợp WC,... Các phòng ốc đảm bảo du khách được nghỉ ngơi thoải mái nhất, ngoài ra không gian bên ngoài như bể bơi, phòng xông hơi,.. ở các điểm du lịch sẽ hấp dẫn du khách hơn rất nhiều. Từ khách sạn cao cấp cho tới các khu resort nghỉ dưỡng, bungalow,.. đều phải có các vật dụng đi kèm để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng như điều hòa, tivi, tủ lạnh, internet, hệ thống âm thanh, ánh sáng,.. cũng như chăn ga gối đệm, khăn tắm,... Tất cả đều được trang bị đầy đủ, tăng sức hấp dẫn đối với du khách tới tham quan. Mức độ đầu tư nội ngoại thất sẽ ảnh hưởng tới giá thuê bungalow. Càng đầy đủ tiện nghi bao nhiêu sẽ càng thu được giá thuê tốt hơn so với mặt bằng chung. Chính vì thế các chủ đầu tư cần quan tâm tới thiết kế nội thất bungalow để đảm bảo bài toàn kinh tế kinh doanh hiệu quả mô hình nhà ở bungalow cho du khách tới tham quan.

 Cũng giống như các mẫu thiết kế biệt thự, bước đầu tiên các KTS triển khai luôn là lên ý tưởng mặt bằng công năng sử dụng. Đây là bước bắt buộc để sở hữu một bản vẽ hoàn chỉnh. Khi công năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo yếu tố gọn gàng ngăn nắp thì bước tiếp theo mới là dựng phối cảnh. Có sự hài hòa giữa công năng sử dụng và không gian ngoại thất hấp dẫn người nhìn thì chúng tôi tin chắc rằng căn hộ bungalow sẽ được nhiều du khách yêu mến lựa chọn.

Các phong cách thiết kế nội thất Bungalow thịnh hành ở nước ta

Cũng giống như thiết kế ngoại thất, các mẫu thiết kế nội thất cũng sở hữu những phong cách riêng, tạo dấu ấn riêng và có sở hữu những đặc trưng chung. Hiện nay ở nước ta đang thịnh hành phong cách thiết kế nội thất hiện đại, phong cách thiết kế cổ điển, phong cách thiết kế kiểu truyền thống. Mỗi phong cách thiết kế sẽ sở hữu hình khối, ý tưởng về phối màu, vật liệu khác nhau, toát lên được những đặc trưng cơ bản của từng phong cách kiến trúc. Ví dụ các mẫu thiết kế nhà bungalow trẻ trung hiện đại sẽ được tạo dựng bởi các hình khối hình học bắt mắt, sáng tạo và có chiều sâu. Cùng với cách phối các màu sắc trẻ trung, tươi vui sẽ mang tới không gian sống thoải mái, lý tưởng cho du khách. 

Trong khi phong cách thiết kế mộc - cổ điển lại sử dụng các vật liệu hoàn thiện ngoại thất cho tới nội thất ưu tiên các vật dụng bằng gỗ, nan, tre nứa,.. Phong cách mộc cổ điển cần diện tích tối thiểu cho 1 bungalow là 50m2 và không quá 150m2, có thể thiết kế nhà 1 tầng hoặc 1 tầng có gác lửng. Các đồ dùng trong nhà được lên ý tưởng hài hòa với phong cách kiến trúc ngoại thất bên ngoài, màu sắc sang trọng lịch lãm, sử dụng tone màu nâu gỗ là gợi ý tuyệt vời cho thiết kế nội thất bungalow.

Tìm hiểu: Mẫu thiết kế bungalow đẹp

Bộ sưu tập 19 mẫu thiết kế nội thất Bungalow được mong chờ nhất hiện nay 

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 2 - ý tưởng thiết kế nội thất bungalow tận dụng được nhiều ánh sáng mặt trời nhất

- Kính có lẽ là vật dụng hiện đại đáp ứng được nhu cầu tận dụng ánh sáng mặt trời cho không gian nội thất bungalow. Kính là vật liệu hiện đại, dễ dàng thi công lắp đặt, nhanh chóng hoàn thiện và chi phí vừa phải. Hơn thế so với các vật liệu truyền thống, kính không bị ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố thời tiết như mưa nắng. Dễ dàng lau rửa để công trình trông như mới và khi có ánh sáng chiếu vào thì rất lung linh, rạng rỡ. Khi nhìn từ bên ngoài vào mẫu bungalow không bị hạn chế tầm nhìn nên không gian tưởng chừng như rộng lớn hơn so với thực tế. Để điều chỉnh ánh sáng, các chủ đầu tư có thể lắp thêm rèm cửa, có màu sắc phù hợp với tone màu chủ đạo bên trong mẫu bungalow. 

Khám phá kiến trúc các mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại đẹp

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 3 - thiết kế nội thất bungalow với ý tưởng trang trí tường và trần bằng cách ốp vật liệu giả gỗ

- Để trang trí cho mẫu thiết kế nội thất bungalow thêm phần độc đáo, có thể sử dụng các vật liệu giả gỗ để ốp trần và tường. Sử dụng các mảng miếng kiến trúc cùng với ý tưởng phối màu sáng tạo sẽ mang tới không gian nội thất hài hòa và được nhiều người yêu mến. Đối với phong cách hiện đại thì sử dụng gam màu tươi sáng sẽ được ghi điểm tốt hơn các tone màu khác. Hiệu ứng ánh sáng và màu sắc luôn là những yếu tố bất ngờ tạo nên một bản vẽ hoàn chỉnh. Kiến trúc sư lâu năm là người có thể điều chỉnh tỷ lệ ánh sáng, màu sắc sao cho hài hòa và đẹp mắt nhất. Vì vậy khi lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất bungalow bạn phải tìm kiếm những đơn vị có bề dày kinh nghiệm, có khả năng sáng tạo và nhiệt huyết với công việc. Angcovat là tập thể các kiến trúc sư, kỹ sư có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, đã triển khai hàng trăm bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự đẹp mỗi năm. Vì thế chúng tôi tự tin với khả năng của mình để mang tới không gian nghỉ dưỡng bungalow sáng tạo độc đáo nhất.

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 4 - sử dụng phong cách tối giản trong thiết kế nội thất bungalow

- Phong cách kiến trúc Minimalism được bắt nguồn từ kiến trúc sư người Đức - một trong những bậc thầy của nền kiến trúc hiện đại. Với phong cách tối giản, bố cục và nội dung đối lập với nhau theo nguyên tắc “less is more” (tạm dịch: càng ít càng tốt). Có thể hiểu là đi đến tận cùng của sự đơn giản, đơn giản hết mức có thể. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu - đó là khẳng định của các KTS khi sử dụng yếu tố tối giản trong các thiết kế của mình. Đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế và có chiều sâu, đảm bảo được sự thu hút của người nhìn. Cách sử dụng phong cách kiến trúc này với mục đích tiết kiệm không gian sử dụng, tạo ra sự khác lạ mới mẻ trong cách thiết kế nội thất bungalow. Bởi mỗi căn bungalow có diện tích tương đối nhỏ, bằng cách sử dụng hiệu ứng Minimalism sẽ mang tới cho du khách cảm giác thoải mái, không gian lý tưởng để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

Xem thêm: mẫu nhà từ đường kết hợp nhà ở diện tích 200m2

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 5- Thiết kế nội thất bungalow sang trọng

- Có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất bungalow đảm bảo được đầy đủ tính tiện nghi, tiện lợi giống như đang ở chính căn nhà của gia đình mình. Vẫn là đầy đủ phòng khách, bếp, phòng ngủ phòng tắm,... Các phòng được thiết kế nối tiếp nhau để đảm bảo tiết kiệm diện tích. Du khách có thể tự mua đồ nấu ăn và chuẩn bị cho gia đình mình một bữa ăn hoàn hảo theo đúng ý muốn, công việc này cũng giúp tiết kiệm chi phí du lịch hơn rất nhiều, đặc biệt các du khách nước ngoài khi có thời gian lưu trú lâu ngày ở Việt Nam.

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 6- Thiết kế nôi thất bungalow lịch lãm

- Tính từ lịch lãm sang trọng là những từ chính xác để mô tả mẫu thiết kế nội thất bungalow này. Căn hộ được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết cùng với cách decor không gian gợi lên sự lịch lãm, cuốn hút. Cách sử dụng màu sắc đối lập giữa tone màu nóng và lạnh khác nhau. Gam màu đen gợi lên sự huyền bí, tò mò trong khi gam màu trắng lại là những mảng tường ốp gạch màu trắng đại diện cho sự tinh khiết, thuần khiết nhất. Đối lập là cách mà KTS sử dụng nhằm mục đích tạo sự tương phản, giúp màu khác nổi bật lên và ví thế nó sẽ tạo ra một tổng thể thống nhất không thể tách rời. 

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 7 - thiết kế nội thất bungalow hút mắt người nhìn

- Nhờ có cách sử dụng các đồ dùng sang trọng giúp cho nội thất bungalow cũng lịch lãm và trở thành nơi đáng sống, đáng được trải nghiệm của du khách tới tham quan. Cách decor một số vật dụng như gương ở phòng khách, đèn thả,.. cũng trở nên tinh tế và bắt mắt hơn rất nhiều. 

Tìm hiểu: mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 5 phòng ngủ 

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 8 - thiết kế nội thất bungalow với phòng ngủ có sự kết nối với không gian thiên nhiên bên ngoài

- Phòng ngủ đúng là nơi để du khách nghỉ ngơi sau một ngày dài tham quan du lịch và đôi khi cũng là nơi để du khách ngồi ngắm khung cảnh bên ngoài khi ánh sáng bình minh đầu tiên lấp ló qua khung cửa. Vẫn là hiệu ứng ánh sáng từ cách sử dụng vật liệu kính cường lực trong suốt để trang trí cho mẫu thiết kế nội thất bungalow. Thiên nhiên và con người như cùng hòa nhập vào nhau, qua ô cửa kính nhìn thấy được quang cảnh sân vườn, cây cỏ, chim non,,.. Mọi không gian bên trong căn phòng như được rộng mở hơn bao giờ hết. 

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 9 - thiết kế nội thất bungalow đầy đủ vật dụng tiện nghi như sống trong chính căn nhà của mình

- Các mẫu nhà bungalow luôn được ưa chuộng do sở hữu diện tích nhỏ, riêng biệt, năng động và đơn giản nhưng cũng vô cùng tiện nghi. Bungalow phù hợp với nhóm bạn bè cùng đi du lịch, phù hợp với các gia đình cùng trải nghiệm hoạt động nghỉ dưỡng và cũng phù hợp với người cao tuổi, vì rất tiện lợi khi các không gian đều được thiết kế trên cùng 1 sàn nhà, không phải lên xuống gây bất tiện. Chính vì thế mà hình thức kinh doanh bungalow đang được các chủ đầu tư nắm giữ cơ hội. Thiết kế nội thất bungalow mang lại cảm giác tiện lợi đầy đủ và thân thuộc như đúng căn hộ của gia đình mình.  

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 10 - thiết kế nội thất bungalow mang lại cảm giác ấm áp thân quen

- Đó chính là yêu cầu của khách hàng dành cho kiến trúc sư chúng tôi, không gian nội thất các mẫu bungalow phải mang lại cảm giác ấm áp, thân quen như sống trong căn hộ của gia đình mình. Bằng cách trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như giường, chăn ga, gối, đệm, cùng với thiết bị điện tử như điều hòa, máy giặt, tivi, đèn trang trí,.. Bên cạnh đó để đảm bảo yếu tố phong thủy cũng như thẩm mỹ, lợi ích về điều hòa không khí, chúng tôi đặt một vài chậu cây nhỏ trong phòng ngủ, giúp hút các khí độc hại trong căn nhà.  

Khám phá: biệt thự 2 tầng mái ngói ở nông thôn

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 11 - thiết kế nội thất bungalow đơn giản tiện nghi bậc nhất

 - Cách thiết kế nội thất các phòng trong bungalow đơn giản sẽ giúp không gian rộng lớn hơn so với thực tế, du khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi sinh trong các mẫu nhà bungalow. Để thêm phần độc đáo,mới mẻ chúng tôi trang trí thêm các bức tranh ảnh trong phòng hoặc thiết kế gương treo tường,... Tùy thuộc vào diện tích các phòng khác nhau mà sử dụng giương đơn hay giường đôi. Các mẫu giường đôi phù hợp với gia đình hay nhóm bạn đông thành viên. Chi phí thuê nhà bungalow vì thế mà cũng tăng theo.  

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 12 - ý tưởng thiết kế mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà bungalow

- Các phòng ốc bên trong bungalow được chúng tôi dựng 3D mặt bằng, giúp chủ đầu tư dễ dàng hình dung được không gian sử dụng bên trong. Đây là kiểu bungalow với diện tích lớn gồm phòng ngủ lớn, phòng ngủ nhỏ, phòng khách, phòng tắm,... Với diện tích trung bình khoảng 80m2 để sở hữu mẫu thiết kế nội thất bungalow với nhiều phòng dành cho đoàn khách du lịch nhiều người, hoặc cả gia đình cùng trong 1 bungalow tạo không khí thân mật, đầm ấm. 

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 13 - sáng tạo với thiết kế nội thất bungalow hiện đại

 - Bungalow không còn quá xa lạ trong ngành phát triển kinh doanh dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng. Đây là mô hình nhà vườn nghỉ dưỡng có diện tích nhỏ, tính lưu động và tiện nghi cao, được nhiều người yêu thích đặc biệt là giới trẻ, các gia đình trẻ muốn khám phá và trải nghiệm không gian sống độc đáo, sáng tạo. Chính sự lý thú và yên bình bên trong nội thất bungalow giúp khách hàng có những giây phút tận hưởng sự thư giãn, yên bình sau những ngày lao động và học tập miệt mài. 

xem thêm: mẫu nhà 15x10 diện tích 130m2 

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 14 - mẫu thiết kế nội thất bungalow sang trọng đẳng cấp

- Tùy thuộc vào mức độ đầu tư của gia chủ, chúng tôi sẽ lên ý tưởng thiết kế nội thất bungalow không chỉ phù hợp về thẩm mỹ, công năng sử dụng mà còn cả kinh phí đầu tư. Chính điều đó đã làm cho thương hiệu Angcovat được nhiều người biết tới và yêu mến trong suốt thời gian qua. Toàn bộ tường phòng khách được ốp đá trang trí, màu đá đen có điểm xuyết vân hoa thêm phần độc đáo và huyền bí. Không gian trở nên sang trọng, lịch lãm với các vật tư hoàn thiện ở mức cao cấp.  

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 15- thiết kế nội thất bungalow phù hợp với từng đối tượng khách hàng

- Ngay từ đầu, khi đặt yêu cầu thiết kế với chúng tôi, các chủ đầu tư phải xác định rõ đối tượng khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ nghĩ dưỡng bungalow của mình. Từ đó chúng tôi có ý tưởng thiết kế nôi thất bungalow khác nhau, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của từng đối tượng khách hàng. Đối với khu nghỉ dưỡng dành cho đối tượng là người trẻ tuổi, thích khám phá và trải nghiệm thì cách thiết kế nội thất sẽ decor trang trí với màu sắc tươi vui, bắt mắt trong khi thiết kế khu nghỉ dưỡng với đối tượng khách hàng là người trung niên, .. thì thiết kế nội thất cũng phải rất cao cấp, đầu tư trang thiết bị tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. 

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 16 - thiết kế nội thất bungalow với phong cách mộc sử dụng vật liệu gỗ là chủ yếu. Gỗ là vật liệu truyền thống, có tính thân thiện với môi trường, được sử dụng phần lớn trong các thiết kế nội ngoại thất bungalow hiện nay. Nhờ những ưu điểm về độ bền cao, vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng, ý tưởng thiết kế hoàn hảo cho không gian nghỉ dưỡng có tính kết nối với thiên nhiên. 

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 17 - thiết kế nội thất bungalow đẹp nhờ sử dụng gỗ làm vật liệu hoàn thiện. Ngày nay đa số các khu nghỉ dưỡng đều lụa chọn vật liệu truyền thống quen thuộc để dựng bungalow như gỗ, tre, nan, nứa, lá cọ,.... Đây đều là những vật liệu gần gũi với cuộc sống của người dân Việt Nam bao đời nay, mang tới cảm giác thân thuộc và thoải mái thư giãn.

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 18 - thiết kế phòng tắm kết hợp phòng xông hơi tiện nghi đẳng cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng của du khách tới nghỉ dưỡng

thiết kế nội thất bungalow đẹp

 Mẫu số 19- thiết kế nội thất bungalow với tone màu xanh phù hợp với du lịch biển cũng như du lịch sinh thái từng vùng miền

Lời kết: trên đây là một số mẫu thiết kế nội thất bungalow mà kiến trúc sư Angcovat muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng đó là những ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể trang trí cho khu nghỉ dưỡng của mình trong thời gian tới, nhất là khi mức độ cạnh tranh ngày càng cao trong lĩnh vực du lịch trải nghiệm tại các bungalow ở nước ta.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế, báo giá thiết kế nội ngoại thất biệt thự, bungalow nghỉ dưỡng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được giải đáp chi tiết nhất

Hotline: 0988 030 680

Xem tiếp: các kiểu nhà Bungalow

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận