Lựa chọn các kiểu nhà Bunglow đẹp được săn lùng nhiều nhất

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, các kiểu nhà Bungalow ngày càng được chú trọng quan tâm. Các mẫu thiết kế nhà bungalow đang được khách du lịch lựa chọn hàng đầu và luôn rơi vào tình trạng cháy hàng mùa du lịch. 

Nắm bắt được nhu cầu thiết thực đó của cả khách du lịch và chủ đầu tư, ngày hôm nay Angcovat muốn giới thiệu tới bạn bộ sưu tập các mẫu nhà kiểu bungalow đang được nhiều người săn lùng nhất hiện nay bởi phong cách kiến trúc độc đáo, đa dạng, đáp ứng nhu cầu thực tế của nhiều người trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về các mẫu thiết kế bungalow đẹp và sang trọng tạo được sự ấn tượng trong lòng du khách hiện nay nhé!

  •  
Những mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ phù hợp với nhiều gia đình
  •  
1000+ Mẫu biệt thự 2 tầng Hot nhất hiện nay
  •  
Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại sang trọng bậc nhất

 các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Tìm hiểu thiết kế mẫu nhà kiểu Bungalow hiện đại đẹp

Tìm hiểu đặc trưng cơ bản của các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Các kiểu nhà Bungalow bắt nguồn từ các ngôi nhà diện tích nhỏ ở Ấn Độ vào thế kỷ thứ 17. Đặc điểm dễ nhận biết của các ngôi nhà này đó là nhỏ nhắn được xây dựng khá đơn giản dành cho các thủy thủ đến từ Anh. Các mẫu nhà kiểu Bungalow nhanh chóng được lan rộng ra nhiều nước trên thế giới từ châu Âu, châu Phi và châu Á. Việt Nam được mệnh danh là đất nước du lịch với nhiều cảnh quan thiên nhiên đồ sộ, các khu nghỉ dưỡng, du lịch ngày càng được mở rộng và phát triển nhanh chóng. Nắm bắt được xu thế đó, nhiều chủ đầu tư đã mạnh dạn triển khai xây dựng các mẫu nhà bungalow đẹp giá rẻ tại các resort nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch và cũng không ít các gia đình đã lựa chọn Angcovat là đơn vị thiết kế mẫu nhà kiểu bungalow phục vụ nghỉ dưỡng cho gia đình và bạn bè người thân. Trước tiên hãy cùng chúng tôi điểm qua một số đặc trưng cơ bản của mẫu nhà kiểu Bungalow như sau:

+ Thứ nhất, các kiểu nhà bungalow là nhà 1 tầng, thiết kế khá đơn giản, cơ động và đầy đủ tiện nghi nội thất, diện tích nhỏ nhắn tùy thuộc vào mục đích sử dụng, số lượng người ở, đa phần dao động từ 15-20m2 cho tới 100m2, nhưng không vượt quá 150m2.

+ Thứ hai là phong cách kiến trúc của các mẫu nhà bungalow chủ yếu theo kiểu hiện đại hoặc giản dị mộc mạc nhưng tựu chung lại đều được tạo ra với mục đích gần gũi với cảnh quan thiên nhiên, phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi tĩnh dưỡng của gia đình, nhóm bạn bè, người thân. 

+ Thứ ba, các mẫu thiết kế nhà kiểu bungalow được trang bị nội thất đầy đủ tiện nghi, khá sáng tạo và độc đáo, trẻ trung và năng động. Có thể có giường, giường tầng hoặc không, có chăn ga gối đệm, nhà vệ sinh, nhà tắm, các vật dụng cần thiết cho sinh hoạt khác như tủ lạnh, tivi, điều hòa, nóng lạnh,... Không gian nhỏ nhắn nhưng tương đối tiện nghi được coi là nơi lý tưởng cho hoạt động nghỉ dưỡng của các gia đình hiện nay.

 + Thứ tư, vật liệu hoàn thiện các mẫu nhà bungalow cũng tương đối đa dạng, để đáp ứng nhu cầu tiện nghi, lưu động thì có thể làm bằng các loại vật liệu gỗ, dễ dàng xây dựng, lắp ghép và vận chuyển. Ngoài ra một số mẫu bungalow cũng có thể tận dụng các vật liệu thân thuộc như tre, gỗ, nứa, rơm rạ,.. hoặc bền vững cố định như gạch đá,.. và các vật liệu hiện đại khác. Tùy thuộc vào phong cách kiến trúc lựa chọn mà chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn vật liệu hoàn thiện tốt nhất.

+ Xung quanh các mẫu nhà kiểu bungalow được nằm trong quần thể nghỉ dưỡng, với không gian sân vườn lý tưởng, đẹp mắt và ấn tượng. Ngày nay khi cuộc sống ngày càng phát triển, áp lực công việc, học tập ngày càng nâng cao, và không khí ngày càng bị ô nhiễm nhất là các thành phố khu đô thị lớn. Để tạo ra những giây phút thư giãn thoải mái cho các thành viên trong gia đình, vào các dịp nghỉ hè, nghỉ lễ đa phần các gia đình sẽ lựa chọn khu du lịch biển, khu nghỉ dưỡng sang trọng hoặc có thể lựa chọn các khu resort có thiết kế nhà bungalow để tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh, tránh xa ồn ào và khói bụi. Chính những giây phút thư thái này sẽ là động lực để mọi người tiếp tục công việc, học tập và lao động hăng say.

+ Không gian thiết kế tạo không gian mở, gắn kết với thiên nhiên, cảnh quan. Đó cũng là mục đích của các gia đình khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại các khu nhà bungalow đẹp. Tính kết nối giữa không gian bên trong và bên ngoài, thân thiện với môi trường sẽ được các kiến trúc sư chú ý trong khâu lên ý tưởng phối cảnh ngoại thất cho mẫu nhà bungalow.

Tìm hiểu: Biệt thự 3 tầng hiện đại

 Lợi ích khi thiết kế các kiểu nhà bungalow trong khu du lịch nghỉ dưỡng

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Tìm hiểu lợi ích khi thiết kế các kiểu nhà bungalow trong khu du lịch nghỉ dưỡng ở nước ta

Ngày nay không ít chủ đầu tư lựa chọn kiểu nhà bungalow để thiết kế trong quần thể resort nghỉ dưỡng ở nước ta. Không chỉ bởi vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo mà còn rất nhiều lợi ích khác của mẫu nhà bungalow mà chúng tôi tổng hợp dưới đây:

+ Các kiểu nhà bungalow mang nét đẹp độc đáo, đa dạng và sáng tạo. Chắc chắn rồi, so với những tòa nhà khách sạn cao tầng hay các mẫu biệt thự đẹp đồ sộ thì các mẫu nhà bungalow khá độc đáo, khác xa so với những kiểu nhà truyền thống mà chúng ta vẫn thường thấy. Mẫu thiết kế bungalow đặt yếu tố sáng tạo lên hàng đầu, sáng tạo trong cách thiết kế lên ý tưởng về hình khối kiến trúc, sáng tạo trong cách sử dụng vật liệu hoàn thiện, sáng tạo trong cách thiết kế nội thất, decor nội thất,... Tất cả những yếu tố này tạo nên không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách và cho chính những gia đình chủ đầu tư.

+ Các kiểu nhà bungalow đáp ứng nhu cầu lớn của du khách trong nước và nước ngoài. Kiểu nhà bungalow có mặt ở nhiều nơi trên thế giới, đáp ứng nhu cầu của phần lớn du khách nên chắc chắn các khu du lịch nghỉ dưỡng có nhà bungalow sẽ chiếm được tình cảm của đông đảo khách tới nghỉ dưỡng. 

+ Các mẫu nhà kiểu bungalow có chi phí xây dựng và thiết kế khá rẻ. So với những công trình nhà ở, biệt thự nghỉ dưỡng đồ sộ thì mẫu thiết kế nhà kiểu bungalow tương đối đơn giản, vật dụng dễ tìm kiếm, thân thiện với môi trường nên chi phí thi công xây dựng hoàn thiện sẽ được giảm tải và thời gian thi công cũng khá nhanh chóng. Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh của chủ đầu tư, mà nhiều chủ đầu tư sẽ có bài toán hoạch định tài chính và kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng theo kiểu như nào. Tuy vậy với nhiều chủ đầu tư bài toán lựa chọn xây dựng các mẫu nhà bungalow vẫn được các chủ đầu tư lựa chọn bởi chi phí bỏ ra ban đầu ít hơn, thời gian nhanh chóng hoàn thiện nên khá hiệu quả trong lĩnh vực kinh doanh du lịch  nghỉ dưỡng.

+ Các mẫu nhà kiểu bungalow khá đa dạng, dễ dàng áp dụng không chỉ ở các khu du lịch vùng biển mà ngay cả các resort ở trên núi, vùng đồi núi vẫn có thể sử dụng bởi thời gian thi công nhanh chóng, cách thiết kế và thi công đơn giản, không tốn nhiều công vận chuyển và lắp đặt. 

Với những đặc trưng cơ bản cũng như ưu điểm của các mẫu thiết kế bungalow đẹp mà Angcovat vừa cung cấp cho bạn, hy vọng quý khách hàng có những cơ sở nhất định để lựa chọn đầu tư bungalow trong các khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng. Tiếp theo hãy cùng chúng tôi điểm danh các kiểu nhà bungalow đang được chủ đầu tư săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Khám phá: Biệt thự 2 tầng mái bằng 

 Điểm danh các kiểu nhà bungalow đẹp nhất đáng để cho các chủ đầu tư tham khảo

 Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với thương hiệu của Angcovat gắn liền với các sản phẩm thiết kế biệt thự đẹp, các mẫu nhà biệt thự 1, 2, 3 tầng đồ sộ với nhiều phong cách kiến trúc từ hiện đại cho tới cổ điển và tân cổ điển. Tuy vậy trong thời gian qua, chúng tôi đã triển khai không ít các sản phẩm kiểu nhà bungalow với đa dạng về phong cách kiến trúc cho tới kiểu dáng, chất liệu hoàn thiện, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở nước ta. Điều quan trọng trong thiết kế nhà ở nói chung và khu du lịch nghỉ dưỡng nói riêng đó chính là cách tiếp nhận đầy đủ thông tin đề bài, cách tiếp nhận mong muốn của chủ đầu tư, bài toán kinh doanh của khách hàng,... Vì vậy với mỗi mẫu thiết kế chúng tôi đều phải tuân thủ quy trình thiết kế gồm: Tiếp nhận thông tin đề bài >>> lên ý tưởng mặt bằng công năng sử dụng >>> Lên ý tưởng thiết kế phối cảnh 3D >>> Triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công >>> Hoàn thiện hồ sơ và gửi tới chủ đầu tư. Đương nhiên trong tất cả các khâu thực hiện đều có sự trao đổi, thống nhất ý kiến giữa Kiến trúc sư và chủ đầu tư để bộ hồ sơ ra đời đáp ứng nhu cầu của khách hàng đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ, công năng và phong thủy cũng như tiết kiệm chi phí xây dựng.

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 1 - Các kiểu nhà bungalow đứng đầu xu hướng thiết kế hiện nay

Nắm bắt được xu hướng thiết kế cũng là một điều vô cùng quan trọng. Từ đó sẽ có những ý tưởng thiết kế phù hợp với thị hiếu của khách hàng cũng như ngôi nhà sẽ được sở hữu vẻ đẹp trường tồn theo thời gian, không bị lỗi mốt và tụt hậu. Chính vì thế chúng tôi luôn luôn phải rèn luyện, nâng cao tay nghề, triển khai nhiều ý tưởng thiết kế để đáp ứng nhu cầu về nhà ở, biệt thự, du lịch nghỉ dưỡng như hiện nay. Khái niệm bungalow chắc chắn không còn quá xa lạ với nhiều người đặc biệt là giới trẻ, các gia đình trẻ hay trung niên thường xuyên du lịch vào các dịp nghỉ lễ, tết,... Nhà bungalow không chỉ xuất hiện ở khu du lịch biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,... mà còn phổ biến ở những nơi du lịch resort như Đà Lạt, Mai Châu, Sapa,... Khái niệm về Bungalow ở mỗi nơi có thể sẽ khác nhau ví dụ như ở Ấn Độ - khái niệm Bungalow chỉ cho các ngôi nhà đơn lẻ, nhỏ bé. Ở Anh - khái niệm Bungalow là chỉ các ngôi nhà 1 tầng. Ở Mỹ - nhà Bungalow là những ngôi nhà bằng gỗ, có mái bòm và các chi tiết trang trí đơn giản. Còn ở Việt Nam khái nhiệm Bungalow dùng để chỉ các ngôi nhà phục vụ cho mục đích nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái,... 

Xem thêm: thiết kế nhà cấp 4 có tầng áp mái 

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 2 - các kiểu nhà bungalow ấn tượng bởi khối kiến trúc

- Cách sử dụng hình khối độc đáo là điểm thu hút người nhìn nhất trong mẫu bungalow kiểu dáng hiện đại này. Nếu như bạn đã quá quen với những ngôi nhà 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng được xây dựng vuông vắn hình vuông, hình chữ nhật,... theo kiểu truyền thống Việt Nam, thì các mẫu nhà bungalow lại tương đối sáng tạo, kiểu kết hợp hình khối giữa khối vuông ở giữa và 2 khối hình vòm 2 bên. Không rườm rà diêm dúa như những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển, các kiểu nhà bungalow hiện đại sở hữu hình khối tối giản và gọn gàng, vì thế các chi tiết phào chỉ được rút gọn, cách trang trí chủ yếu bằng hình khối và màu sắc, vật liệu tô điểm cho mẫu bungalow này. Điểm nổi bật ở mẫu nhà bungalow này là chất liệu gạch thô mộc lát tường và sử dụng tối đa vật liệu kính giúp mẫu nhà nghỉ dưỡng gắn kết với thiên nhiên, thu hút ánh sáng và đương nhiên hiệu quả trong việc tiết kiệm diện tích.  

Có thể bạn quan tâm: thiết kế nhà 220m2 1 tầng 

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 3: Các kiểu nhà bungalow hiện đại giúp tiết kiệm diện tích, tận dụng tối đa được không gian sử dụng

- Trong thời buổi tấc đất tấc vàng như hiện nay, đặc biệt là ở những khu du lịch nghỉ dưỡng, chắc chắn việc tiết kiệm diện tích, tăng không gian sử dụng là yêu cầu bắt buộc đối với một mẫu thiết kế nhà kiểu bungalow. Không cần phức tạp, cầu kỳ những vẫn đáp ứng được về mặt thẩm mỹ, công năng sử dụng và tiết kiệm kinh phí xây dựng là điều mà các chủ đầu tư và kiến trúc sư hướng tới. Mẫu thiết kế nhà kiểu bungalow đơn giản, gọn gàng và có tính kết nối với thiên nhiên là những ưu điểm dễ nhận thấy nhất của mẫu nhà này.

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 4 - các kiểu nhà bungalow đẹp được kiến trúc sư lên ý tưởng khá sáng tạo

- Không gian nghỉ dưỡng đẹp phải bao gồm cả các tiện ích đi kèm như bể bơi, khu vui chơi, chỗ check in chụp ảnh, dịch vụ ăn uống, phục vụ đi kèm,... Tất cả sẽ tạo thành một điểm du lịch đáng nhớ và chiếm được sự yêu mến của du khách tới tham quan. Chính vì thế các kiểu nhà bungalow ở cạnh bể bơi sẽ là nơi vô cùng hoàn hảo cho các gia đình, nhóm bạn, người thân tới tham quan du lịch và nghỉ ngơi thư giãn. Đây cũng là điểm check in độc đáo của các bạn trẻ. Chính vì thế lợi thế của các mẫu nhà bungalow đó là không gian hoàn hảo, riêng tư và lôi cuốn du khách tới tham quan. 

Khám phá: Chìm đắm trong không gian mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng 210m2 ở Hòa Bình

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 5 - Các kiểu nhà bungalow ấn tượng với ánh đèn lung linh và cách tạo khối nhà mới lạ

- Mẫu nhà Bungalow được KTS tạo dựng dưới ánh đèn lung linh vào ban đêm, khung cảnh đối lập giữa ánh sáng và bóng tối, yên lặng và an yên là những gì mà bạn có thể cảm nhận ở mẫu thiết kế bungalow này. Cuộc sống xô bồ tấp nập hàng ngày sẽ được thay bằng những giây phút giải lao nghỉ ngơi vào những ngày cuối tuần, ngày nghỉ lễ. Bởi thế mà xu hướng hiện nay, các gia đình lựa chọn công việc ở các thành phố lớn nhưng vẫn xây dựng những mẫu biệt thự vườn ỏ quê, ngoại thành để ở hoặc làm nơi nghỉ ngơi vào mỗi dịp cuối tuần. Cả nhà được quây quần bên nhau, cảm giác sum vầy hạnh phúc, tận hưởng không khí trong lành, những giây phút thư giãn đúng nghĩa. Bởi vậy các kiểu nhà bugalow được thiết kế độc lập, tạo không gian riêng tư thoải mái cho du khách tới nghỉ ngơi. 

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 6- Các kiểu bungalow có hình dạng kim cương độc đáo

- Các kiểu nhà bungalow mái vòm, mái làm bằng tre, nan, nứa, gỗ, ngói,... đã quá quen thuộc trong mắt chúng ta, vì thế để sáng tạo và cách điệu hơn, chúng tôi sử dụng hình dáng các mẫu nhà bungalow trông giống như những viên kim cương - bền bỉ, sáng chói và kiêu hãnh. Đó là ngụ ý của tác giả khi thiết kế khu resort nghỉ dưỡng với vô số ác mẫu nhà bungalow đẹp mắt và nổi bật ngay cả khi đã về đêm. 

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 7- mẫu thiết kế bungalow đẹp giá rẻ

- Xây nhà nói chung và xây dựng khu nghỉ dưỡng resort nói riêng, chi phí xây dựng luôn là những câu hỏi đầu tiên khi khách hàng tới Angcovat, họ mong muốn được trực tiếp các kiến trúc sư giải đáp, tư vấn các mẫu thiết kế nhà phù hợp với ngân sách tài chính của gia đình mình. hiểu được những tâm sự đó của chủ đầu tư, chúng tôi luôn lập bảng khái toán miễn phí cho khách hàng, để lấy đó làm cơ sở chuẩn bị tài chính thật tốt trước khi xây dựng. Các mẫu nhà bungalow như chúng tôi đã trình bày, có chi phí xây dựng rẻ hơn rất nhiều so với các ngôi nhà truyền thống, sở dĩ bởi mỗi bungalow thường có diện tích nhỏ, xây dựng 1 tầng, vật liệu và kiểu dáng đơn giản,... Do đó sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm khoản chi phí đầu tư xây dựng và cũng vì lẽ đó mà rất nhiều các ngôi nhà kiểu bungalow ra đời ở nước ta. 

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 8- các kiểu nhà bungalow được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

- Đúng vậy, đơn giản không có nghĩa rằng đơn điệu, các mẫu thiết kế bungalow luôn đảm bảo yếu tố về sự sáng tạo trong thẩm mỹ, bố trí công năng sử dụng và decor không gian phù hợp với thị hiếu và nhu cầu sử dụng của khách hàng. mẫu thiết kế bungalow tương đối đơn giản nhưng vô cùng tinh tế - đó là khẳng định của kiến trúc sư chúng tôi - với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã được làm việc và tiếp xúc với rất nhiều khách hàng, hàng năm cho ra đời hàng trăm công trình lớn nhỏ, biệt thự nghỉ dưỡng,.. Chúng tôi tự tin nắm bắt được xu hướng thiết kế mới nhất, cập nhật những mẫu nhà đẹp nhất mang tới không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Mẫu thiết kế bungalow khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng hiệu quả trong việc sáng tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái cùng với các dịch vụ tiện ích đi kèm. 

Tham khảo: Mẫu biệt thự kiểu pháp

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 9 - các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

- Đây là kiểu nhà bungalow ghép đôi - phù hợp với những gia đình nhiều người, nhóm bạn đông người,.. Không gian của 2 bungalow có tính kết nối với nhau, có không gian chung, không gian riêng và vẫn đảm bảo các tiêu chí nghỉ dưỡng phù hợp với nhóm bạn đông người cùng đi. Có bể bơi, có không gian ăn uống, nói chuyện, không gian thưởng trà, ngắm cảnh bình minh vào mỗi sớm mai, chỗ check in đẹp mắt độc đáo... Chính những yếu tố đó giúp thu hút khách hàng tới với khu du lịch nghỉ dưỡng này.

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 10 - kiểu bungalow sử dụng chất liệu gỗ để hoàn thiện ngoại thất

- Gỗ là vật liệu truyền thống, được bao đời nay sử dụng làm vật liệu xây dựng và tương đối an toàn, thân thiện với môi trường. Vì vậy không ít gia chủ mong muốn sở hữu ngôi nhà làm bằng gỗ, đặc biệt với các mẫu nhà bungalow có thể thi công lắp ghép nhanh chóng bằng vật liệu gỗ. Với nước sơn bắt mắt, tô điểm thêm cho không gian nghỉ dưỡng lôi cuốn ánh mắt người nhìn và hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. Kiểu mái hình chóp sẽ giúp mẫu thiết kế bungalow thêm sang trọng, đẳng cấp và bề thế hơn rất nhiều. 

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 11 - hình ảnh thiết kế kiểu nhà bungalow cùng với không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 12 - Mẫu thiết kế bungalow bằng gỗ dễ dàng trong lắp đặt, vận chuyển và chi phí phải chăng đang chiếm lĩnh thị trường xây dựng khu resort nghỉ dưỡng hiện nay

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 13 - kiểu thiết kế bungalow ghép đôi vẫn đảm bảo yếu tố riêng tư và yếu tố kết nối không gian với nhau phù hợp cho nhóm đông người cùng đi du lịch 

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 14 - kiểu nhà bungalow ưa chuộng màu sắc tươi sáng, phù hợp với không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời đáng mơ ước

 các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 15- Kiểu nhà bungalow sử dụng chất liệu truyền thống kết hợp hiện đại để hoàn thiện 

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 16 - Độc đáo sáng tạo trong thiết kế mẫu nhà kiểu bunglow hấp dẫn người nhìn 

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 17 - kiểu nhà bungalow có đầy đủ tiện ích đi kèm như bể bơi, sân vườn, không gian check in sang chảnh,... phù hợp với nhu cầu của du khách trong và ngoài nước

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 18 - kiểu nhà bungalow bắt mắt người nhìn nhất hiện nay 

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 19 - kiểu nhà bungalow ai cũng muốn được check - in một lần trong đời

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 20 - Mẫu thiết kế bungalow hiện đại - tiện nghi - đẳng cấp

Lời kết: Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công kiểu nhà bungalow chuyên nghiệp  

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu thiết kế nhà kiểu bungalow dân dã mộc mạc ở nông thôn

Angcovat là một trong những đơn vị thiết kế, thi công trọn gói chuyên nghiệp nhất ở nước ta. Angcovat đã triển khai rất nhiều mẫu nhà biệt thự nghỉ dưỡng, nhà bungalow ở khắp các tỉnh thành trên đất nước. Chúng tôi không chỉ thiết kế trực tiếp mà còn thiết kế từ xa,... Gần đây nhất là công trình thiết kế bungalow cho gia đình chị Vân Anh ở Sơn Tây - Hà Nội. Mẫu thiết kế bungalow đẹp được thiết kế với số lượng 05 bungalow và diện tích 25m2/bungalow. Chi phí đầu tư dự kiến khoảng 5,2 tỷ đồng cho thiết kế, thi công bungalow, sân vườn, tiểu cảnh,.. hoàn thiện toàn bộ ngoại thất. 

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Mẫu thiết kế bungalow đẹp ở Sơn Tây - Hà Nội

Bên cạnh kiểu dáng bungalow hiện đại và phục vụ mục đích kinh doanh thì một số chủ đầu tư lựa chọn xây dựng bungalow kiểu truyền thống để làm nơi nghỉ ngơi tĩnh dưỡng cho các thành viên trong gia đình, anh chị em bạn bè người thân,.. Không gian sử dụng chất liệu truyền thống, gợi nhớ tới những khoảng trời tuổi thơ với hình ảnh mái ngói đỏ tươi, sân đình, giếng nước, cây cau,.. đó cũng là mục đích của anh Duy ở Đông Hưng - Thái Bình khi xây dựng bungalow diện tích 70m2/bungalow.

 Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế bungalow đẹp kiểu đồng quê ở Thái Bình

Đây là dự án phát triển du lịch của anh Duy ở quê hương Đông Hưng - Thái Bình, mong muốn của anh là muốn tái hiện làng quê Việt Nam thu nhỏ với các hình ảnh quen thuộc như giếng nước, ao lang, nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi,... Có lẽ đó chính là những hình ảnh quá đỗi quen thuộc trong ký ức của mỗi người con Việt Nam. 

các kiểu nhà bungalow đẹp nhất hiện nay

 Kiểu nhà Bungalow mái ngói đỏ tươi tái hiện khung cảnh thôn quê Bắc Bộ

Ngay từ đầu trước khi bắt tay vào thiết kế anh Duy đã lên ý tưởng mở khu resort kiểu Bungalow theo phong cách đồng quê dản dị, tái hiện lại một bức tranh làng quê Việt Nam gồm các hạng mục như giếng làng, ao làng, đống rơm, các trò chơi dân gian, nhà mái ngói,... cùng với cảnh quan thiên nhiên như cây cau, cây dừa, cây đa,...  Tất cả những khung cảnh đó được chúng tôi thể hiện và lên ý tưởng trong bản vẽ thiết kế nhà bungalow cho gia đình anh Duy ở Thái Bình. Khung cảnh êm đềm, sâu lắng và nên thơ - chắc chắn sẽ phù hợp với rất nhiều gia đình muốn nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc căng thẳng, miệt mài, muốn tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng thanh bình, giản dị.

Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, kiến trúc Angcovat đã triển khai rất nhiều mẫu thiết kế nhà kiểu bungalow, chúng tôi tự tin khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết kế biệt thự nghi dưỡng, biệt thự sân vườn. Để tìm hiểu nhiều hơn các mẫu nhà Bungalow vui lòng liên hệ trực tiếp với KTS Angcovat qua số Hotline.

Hotline: 0988 030 680

Xem tiếp: những mẫu nhà 2 tầng mới nhất 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận