Chia sẻ bản vẽ thiết kế Bungalow đẹp theo phong cách làng quê Việt Nam BT517128

 Bungalow là tên gọi dành cho các kiểu nhà một tầng có xuất xứ từ Ấn Độ, sau này Bungalow trở nên phổ biến ở các nước Bắc Mỹ, Anh, châu Phi và châu Á trong đó có Việt Nam. Đặc biệt hiện nay trong kinh doanh khách sạn thì các mẫu bản vẽ thiết kế Bungalow đang dần trở thành điểm nhấn cho kiến trúc nhằm tạo ấn tượng và thu hút khách lưu trú. Biết được xu hướng phát triển kiến trúc trong du lịch hiện nay, kiến trúc sư Angcovat muốn giới thiệu tới bạn mẫu thiết kế Bungalow đẹp trên diện tích gần 3700m2 của gia đình anh Duy ở Đông Hưng Thái Bình. 

Nếu như bạn thường xuyên theo dõi các bài viết trên website angcovat.vnn của chúng tôi chắc chắn sẽ biết các thông tin chi tiết liên quan tới khái niệm Bungalow là gì? đặc điểm của Bungalow và cách tính chi phí xây dựng Bungalow. Vì vậy trong bài viết lần này chúng tôi muốn tập trung vào bản vẽ thiết kế Bungalow qua sản phẩm kiến trúc của công ty chúng tôi. Đây là dự án phát triển du lịch của anh Duy ở quê hương Đông Hưng - Thái Bình, mong muốn của anh là muốn tái hiện làng quê Việt Nam thu nhỏ với các hình ảnh quen thuộc như giếng nước, ao lang, nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi,... Có lẽ đó chính là những hình ảnh quá đỗi quen thuộc trong ký ức của mỗi người con Việt Nam. 

 Trong những năm gần đâ loại hình du lịch Bungalow được phát triển nhanh chóng và lớn mạnh ở nước ta đặc biệt là các vùng trung du hoặc vùng biển,... Nắm được xu hướng phát triển du lịch, lợi thế du lịch biển, các làng nghề truyền thống cùng với những công trình văn hóa lịch sử và các sinh hoạt văn hóa dân gian đậm đà bản sắc của quê hương Thái Bình, anh Duy đã nhanh chóng lên ý tưởng triển khai loại hình du lịch nghỉ dưỡng Bungalow trên chính mảnh đất của gia đình ở Đông Hưng. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn toàn cảnh mẫu thiết kế Bungalow theo phong cách kiến trúc làng quê Việt Nam trên tổng diện tích lớn gần 3700m2, đó sẽ là một trong những gợi ý thiết kế bungalow cho các chủ đầu tư hoặc đây sẽ là một trong những gợi ý điểm đến du lịch của gia đình bạn trong tương lai.

  •  
Vẻ đẹp mộc mạc của mẫu nhà ngang 15m 130m2 1 tầng mái ngói đỏ
  •  
Mê mẩn mẫu nhà đẹp ở Hải Phòng hình chữ U 160m2 kiểu hiện đại
  •  
Mẫu nhà mặt tiền 20m 3 phòng ngủ độc đáo mới lạ

Bảng thông tin mẫu bản vẽ thiết kế Bungalow trên diện tích gần 3700m2 ở Đông Hưng - Thái Bình

  • Mẫu Bungalow

 BT517128 (Phương án 1)

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư
 anh Duy
  • Địa Chỉ
 Đông Hưng - Thái Bình
  • Số lượng Bungalow

 05

  • Diện tích 1 Bungalow

 70m2

  • Kích thước ô đất

 3670m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích Bungalow gồm: 5 Bungalow, mỗi Bungalow rộng 70m2 chia 02 phòng.

- Nhà ăn cho du khách và nhân viên: 160m2.

- 01 bể bơi diện tích 40m2, 01 nhà bảo vệ; 01 nhà để xe

- Cảnh quan thiên nhiên, sân vườn, ao hồ.

Đối với bất kỳ công trình nào, việc nắm bắt thông tin ban đầu, nhu cầu thiết kế của khách hàng là rất quan trọng. Vì vậy đối với những khách hàng đến được văn phòng công ty, chúng tôi sẽ thu thập các thông tin về diện tích kích thước lô đất, nhu cầu xây dựng của khách hàng ra sao, khoản kinh phí gia đình có thể đầu tư,... Riêng đối với những công trình ở các tỉnh lân cận Hà Nội và Sài Gòn, kiến trúc sư Angcovat sẽ về tận nơi để khảo sát hiện trạng lấy yêu cầu đề bài và ký hợp đồng trực tiếp tại công trình. Trong trường hợp khách hàng ở xa Hà Nội và Sài Gòn có thể lựa chọn hình thức thiết kế nhà từ xa của chúng tôi. Thiết kế nhà từ xa có nghĩa là gì? - Đó chính là hình thức làm việc mà khách hàng và kiến trúc sư không gặp mặt trực tiếp, quá trình tư vấn thiết kế, trao đổi thống nhất các phương án được thực hiện qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, email, zalo,.. Sau khi hoàn thành hồ sơ chúng tôi sẽ gửi về cho khách hàng theo đúng địa chỉ mong muốn qua phương tiện chuyển phát nhanh. Các công trình do kiến trúc sư Angcovat thực hiện đều được chúng tôi giám sát online qua điện thoại, email,... trong quá tình thi công nếu có bất kỳ vấn đề gì cả thợ và chủ nhà không giải quyết được, chúng tôi sẽ hỗ trợ trả lời, tư vấn miễn phí. Với mong muốn dành tâm huyết để có được sản phẩm là những ngôi nhà không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn bền vững theo thời gian, công ty kiến trúc Angcovat luôn cố gắng trau dồi năng lực, quan tâm khách hàng và công trình cho tới khi công trình thi công hoàn thiện và đi vào sử dụng. 

Hình ảnh tổng quan về bản vẽ thiết kế bungalow theo phong cách đồng quê

Khảo sát lên ý tưởng quy hoạch bản vẽ thiết kế Bungalow trên mảnh đất rộng 3670m2 

Việc nắm bắt được thông tin ban đầu rất quan trọng, giúp cho chúng tôi định hình được phong cách kiến trúc mà khách hàng mong muốn hướng tới, nhu cầu về công năng sử dụng, chi phí,... Đối với bản vẽ thiết kế Bungalow cũng không ngoại lệ. Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng trao đổi qua điện thoại muốn thiết kế Bungalow ở Thái Bình trên diện tích đất rộng gần 3700m2, Kiến trúc sư Angcovat đã trực tiếp về tận nơi để khảo sát hiện trạng, lấy yêu cầu đề bài và lên ý tưởng thiết kế mặt bằng công năng sử dụng, quy hoạch định vị không gian trên bản vẽ và ký hợp đồng. Như anh Duy phân tích với chúng tôi rằng Thái Bình với ưu thế về du lịch các loại hình văn hóa dân tộc Việt Nam, các điểm du lịch gần biển, hơn nữa rất ít người triển khai dịch vụ du lịch kiểu nhà Bungalow, vì vậy anh sẽ là người đi đầu trong lĩnh vực phát triển này. Về yêu cầu thiết kế của anh Duy đặt ra cho chúng tôi như sau:

- Diện tích quy hoạch, thiết kế: Hiện nay anh Duy đang sở hữu lô đất rộng 3670m2 ở thôn Tăng, xã Phú Châu, huyện Đông Hưng tỉnh Thái Bình. Do đó mong muốn các kiến trúc sư quy hoạch định vị vị trí của các công trình, hạng mục trong dự án du lịch nghỉ dưỡng Bungalow này. Với ưu thế về diện tích rộng rãi, chắc chắn sẽ mang lại không gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng của rất nhiều du khách hiện nay.

- Phong cách kiến trúc Bungalow: Ngay từ đầu trước khi bắt tay vào thiết kế anh Duy đã lên ý tưởng mở khu resort kiểu Bungalow theo phong cách đồng quê dản dị, tái hiện lại một bức tranh làng quê Việt Nam gồm các hạng mục như giếng làng, ao làng, đống rơm, các trò chơi dân gian, nhà mái ngói,... cùng với cảnh quan thiên nhiên như cây cau, cây dừa, cây đa,... Tất cả những hình ảnh về quê hương trong tâm trí của người dân Việt Nam được lột tả rõ nét trong bản vẽ thiết kế Bungalow.

 - Các hạng mục thi công trên mảnh đất rộng gần 3700m2 gồm có:

+ Xây dựng 05 Bungalow: diện tích mỗi Bungalow là 70m2 được chia thành 2 phòng. giúp tiết kiệm diện tích, không gian gần gũi thân thiện, thích hợp cho các du khách đi du lịch với đông thành viên.

+ Xây dựng nhà ăn, quầy lễ tân, khu nghỉ ngơi cho nhân viên: diện tích 160m2

+ Xây dựng bể bơi, nhà bảo vệ, nhà để xe và các công trình cảnh quan khác như ao hồ, hồ bơi, hàng rào, tiểu cảnh, sân vườn,...

Bảng khái toán chi phí xây dựng mẫu bản vẽ thiết kế Bungalow theo phong cách đồng quê

Trong bài viết về cách tính chi phí xây dựng Bungalow chúng tôi đã lập bảng khái toán chi tiết từng hạng mục thiết kế, thi công xây dựng. Với nội dung công việc xây dựng Bungalow theo phong cách đồng quê trên diện tích gần 3700m2 của gia đình anh Duy ở Thái Bình gồm có: Công tác bồi đất kè ao, tạo cảnh quan sân vườn, xây dựng bể bơi, xây nhà bảo vệ, nhà ăn, chỗ để xe, lễ tân, xây dựng 05 Bungalow. Các kiến trúc sư Angcovat đã lên bảng khái toán chi phí xây dựng như sau:

TT Hạng mục Chi phí
1 Chi phí đất bồi để san lấp ao                             776,250,000
2 Chi phí làm kè ao                             287,500,000
3 Tạo cảnh quan (trồng cây, đào mương, làm hàng rào)                             500,000,000
4 Xây dựng bể bơi                             400,000,000
5 Xây nhà bảo vệ, nhà để xe                             100,000,000
6 Xây cầu qua mương                             100,000,000
7 Làm nhà ăn, lễ tân, phòng ngủ nhân viên                             500,000,000
8 Xây dựng 05 Bungalow                         1,250,000,000
Tổng chi phí                         3,913,750,000

phối cảnh bản vẽ thiết kế bungalow trên diện tích 3700m2

Chi phí xây dựng của mẫu bản vẽ thiết kế Bungalow ở Thái Bình được kiến trúc sư Angcovat dự toán khoảng 3,9 tỷ đồng

 Chi phí xây dựng là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng đều quan tâm trước khi bắt tay vào triển khai công trình của gia đình mình. Hiểu được tâm lý đó của khách hàng chúng tôi luôn lập bảng khái toán để khách hàng biết được khoảng kinh phí cần chuẩn bị và lựa chọn những phương án thiết kế phù hợp với khả năng tài chính của gai đình mình nhất. Đối với mẫu bản vẽ thiết kế Bungalow trên tổng diện tích gần 3700m2 chúng tôi khái toán toàn bộ công việc cần thực hiện. Cụ thể như sau:

- Chi phí san lấp ao = (Diện tích ao trước san lấp - diện tích ao còn lại)x chiều sâu san lấp x đơn giá đất san lấp = (3000 – 930 )m2 x 2.5m x 150.000đ/m3  = 776.250.000đ.

 Hiện nay gia đình anh Duy đang sở hữu ao diện tích 3000m2, anh Duy muốn lấp bớt ao để dành nhiều diện tích tạo cảnh quan sân vườn. Với mục đích tạo ra ao sinh thái dùng để thả cá, trồng sen hay phục vụ một số hình thức như câu cá cho du khách tới thăm quan.

- Chi phí kè ao = Chu vi ao x đơn giá = 115m x 2.500.000đ/m = 287.500.000đ

 - Chi phí trồng cây, đào mương, tạo cảnh quan và bao quanh hàng rào được dự tính hết khoảng 500 triệu đồng để tạo ra không gian xanh mát, thân thiện, hòa nhập với cảnh đồng quê nơi đây. Sẽ là một điểm đến thú vị cho du khách đối với những ai muốn nghỉ dưỡng tại Bungalow tái hiện cảnh làng quê Việt Nam, yên bình và trong lành.

- Chi phí xây dựng bể bơi 40m2:

+ Hệ thống lọc tuần hoàn bể bơi (công nghệ lọc thông minh không đường ống, lọc cát, tia UV, điện phân muối, bình châm hóa chất…): 143 triệu đồng

+ Thiết bị đèn Led trang trí chiếu sáng: 20 triệu đồng

+ Tiện ích đi kèm (máy tạo sóng, bơi ngược dòng…): 20 triệu đồng

+ Chi phí nhân công xây bể bơi: 1 triệu/m2 = 40 triệu đồng

Như vậy chi phí xây dựng hoàn thiện bể bơi kích thước 40m2 khoảng gần 400 triệu đồng (373 triệu đồng).

- Chi phí xây dựng nhà bảo vệ, nhà xe:

+ Chi phí xây dựng nhà bảo vệ: khoảng 3 triệu/m2, tổng là 30 triệu đồng

+ Chi phí xây dựng nhà xe: 1.5 triệu/m2, tổng khoảng 70 – 75 triệu

Tổng chi phí xây nhà bảo vệ, nhà để xe trong bản vẽ thiết kế Bungalow là khoảng 100 triệu đồng

- Chi phí xây cầu qua mương: khoảng 100 triệu đồng

- Chi phí xây nhà ăn, khu lễ tân, phòng ngủ cho nhân viên:

+ Chi phí xây nhà ăn diện tích 160m2: đơn giá 2 triệu/m2 = 320 triệu đồng

+ Khu lễ tân: 10 triệu đồng

+ Phòng ngủ của nhân viên 50m2: 170 triệu đồng

Tổng chi phí cho hạng mục xây dựng nhà ăn khu lễ tân phòng ngủ trong bản vẽ thiết kế Bungalow trong khoảng 500 triệu đồng

- Chi phí xây dựng 05 Bungalow:

+ 1 bungalow = 70m2 gồm 1 phòng đôi cho nhóm hoặc gia đình và 1 phòng đơn cho 1 đến 2 người

+ Đơn giá : 3.5 triệu đồng/m2

Chi phí xây dựng 5 bungalow: 5 x 250 triệu đồng = 1.250.000.000đ

Vậy tổng chi phí xây dựng Bungalow và tạo cảnh quan thiên nhiên, xây dựng các hạng mục cần thiêt như nhà ăn, nhà bảo vệ, nhà để xe,... là gần 4 tỷ đồng. Đây là chi phí xây dựng hoàn thiện ngoại thất Bungalow, chưa bao gồm vật tư trang thiết bị nội thất bên trong. 

Xem thêm: Gợi ý các cách thiết kế nhà bungalow mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng

 Hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiết kế Bungalow tái hiện cảnh làng quê Việt Nam

 Điều gì khiến du khách nhớ tới khu nghỉ dưỡng Bungalow của bạn? Có rất nhiều thứ để khách hàng ghi nhớ trong lòng như dịch vụ tốt, thái độ chăm sóc nhiệt tình chu đáo, chuyên nghiệp, món ăn ngon,.. Nhưng có lẽ điều đầu tiên ghi dấu ấn chắc chắn chính là phong cách thiết kế, không gian nghỉ dưỡng mà khu resort Bungalow của bạn mang tới cho du khách. Một khu resort có thiết kê đẹp, độc đáo sẽ mang tới sức hút thần kỳ cho du khách. Vậy hãy cũng chúng tôi ngắm nhìn hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiết kế Bungalow theo phong cách đồng quê của gia đình anh Duy ở Thái Bình. 

Bản vẽ thiết kế bungalow với không gian yên ả

Phối cảnh view 1: Bản vẽ thiết kế Bungalow theo phong cách làng quê truyền thống

 Các khách hàng muốn tìm tới những khu resort mang phong cách đồng quê truyền thống là nơi nghỉ dưỡng mỗi dịp nghỉ lễ, cuối tuần với mục đích rời xa thành thị, rời xa náo nhiệt ồn ào và khói bụi ở các đô thị lớn, khu khách muốn tìm tới một nơi bình yên, tìm đến thiên nhiên không khí trong lành và được trải nghiệm cuộc sống đơn giản, gần gũi thôn quê. Hiểu được tâm lý đó của du khách, anh Duy muốn xây dựng khu nghỉ dưỡng dạng Bungalow theo phong cách làng quê Việt Nam. Nhìn vào bản vẽ thiết kế bungalow điểm ấn tượng đầu tiên trong lòng mỗi người có lẽ là sự bình dị, mộc mạc và yên lành. Khó có thể tìm được không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời đến vậy ở khu phố xá đông đúc và ồn ào nơi phố thị. Ngôi nhà bungalow được xây dựng dưới dạng nhà cấp 4 mái ngói đỏ - là một trong những biểu tượng gắn liền với làng quê Việt Nam trong ký ức của chúng ta nhất là ở các khu vực Bắc Bộ. Ngôi nhà thường được gắn liền với bến nước, ao cá, sân vườn,... tất cả những yếu tố đó đều được kiến trúc sư Angcovat tái hiện trong bản vẽ thiết kế Bungalow.  

Bản vẽ thiết kế bungalow phong cách mộc mạc

 Phối cảnh view 2: Bản vẽ thiết kế Bungalow theo phong cách đồng quê đã trở thành xu hướng thiết kế resort của các chủ đầu tư trong những năm gần đây

 Bản vẽ thiết kế Bungalow mang phong cách đồng quê thường mang tới cho du khách cảm giác gần gũi thân thiện với thiên nhiên. Các kiến trúc sư dã vận dụng một cách tối đa cảnh quan thiên nhiên có sẵn như cây cối, ao vườn và cho tới lựa chọn hình khối kiến trúc, vật liệu thiết kế sao cho gần gũi với cảnh làng quê con người đồng bằng bắc bộ nhất. Không gian ngập tràn màu xanh của cây cối, hoa lá, cây cỏ mang tới cho du khách cảm giác tự do tự tại, hòa quyện cùng thiên nhiên. Toàn bộ phần ngoại thất được sử dụng gạch không trát để xây dựng mang tới cho người nhìn cảm giác mộc mạc, giản dị. Gạch xây không trát là loại gạch dùng trong xây dựng được thiết kế theo hình khối vừa phải, mặt gạch có các cạnh vuông vắn ấn tượng không họa tiết, không trang trí, khi đưa vào xây dựng chỉ tiến hành xây theo mạch vữa mà không trát. Chính đặc điểm này đã tạo ra vẻ mộc mạc giản dị, không cầu kỳ mà vẫn mang lại cho người nhìn cảm giác thân quen, dễ chịu. 

Đối với bản vẽ thiết kế Bungalow phong cách đồng quê thì đặc trưng của mái nhà thường làm bằng các vật liệu đơn giản quen thuộc như lớp lá, hay tôn, ngói vì kèo gỗ tạo nên không gian tự nhiên, mát mẻ và vô cùng thoáng đãng. Trong bản vẽ phối cảnh mẫu Bungalow ở Thái Bình chúng tôi xây dựng các bungalow theo kiểu nhà trệt cấp 4 mái ngói đỏ tươi. Các ngôi nhà cấp 4 mái ngói đỏ thường xuất hiện ở các vùng quê miền Bắc trong những năm trước đây, vì vậy để tái hiện lại cảnh làng quê Việt Nam chúng tôi lựa chọn kiểu nhà cấp 4 mái ngói đỏ kết hợp với khung cảnh trước là ao thả cá, sau là vườn cây, cỏ cây,... tất cả tạo nên một khung cảnh bình yên trầm lặng. Màu mái ngói đỏ có được là do màu của đất nung hay còn gọi là đất sét nung. Không phải ngẫu nhiên mà những ngôi nhà mái ngói đỏ được ông cha ta sử dụng từ xa xưa và vẫn đang rất được ưa chuộng hiện nay. Theo phong thủy của người Việt thuộc phương Nam, phương Nam thuộc hành Hỏa. Mà màu đỏ thuộc gam màu nóng, thuộc vào hành Hỏa vì vậy mái ngói màu đỏ rất phù hợp. Mặt khác khi sử dụng lớp mái ngói đỏ rất nổi bật, tượng trưng cho điều may mắn, suôn sẻ tốt lành. Ngói lại là vật liệu cách nhiệt tốt, dễ dàng điều hòa không khí trong nhà, do vậy mùa đông thì ấm áp, mùa hè thì mát mẻ. Vì những ưu điểm này mà nhiều gia đình hiện nay lựa chọn kiểu mái ngói truyền thông để làm vật liệu xây dựng ngôi nhà của gia đình mình. Hiểu được giá trị của những ngôi nhà cấp 4 mái ngói đỏ mang lại cảm giác vốn mộc mạc dân dã và thể hiện được sự trang trọng nên rất phù hợp với kiểu Bungalow phong cách đồng quê này.

Xem thêm: Top 100 các mẫu Bungalow trong resort đẹp nhất hiện nay

Hình ảnh các hạng mục khác trong bản vẽ thiết kế Bungalow được xây dựng tại vùng quê Thái Bình

 Sự đồng điệu trong tổng thể kiến trúc là rất quan trọng. Với một bản vẽ thiết kế Bungalow được định hướng ngay từ đầu theo phong cách đồng quê truyền thống thì đương nhiên các hạng mục trong quần thể kiến trúc đó đều được thiết kế theo một phong cách chung. Ngoài 05 Bungalow được quy hoạch trên diện tích 78m2, còn các hạng mục khác như phòng bảo vệ, gara, khu ẩm thực, bể bơi, ao sen, đảo cua, và các không gian tạo cảnh quan khác như cây đa giếng nước, đống rơm, đảo cua, ruộng lúa, ruộng rau,...

 Bản vẽ thiết kế bungalow sở hữu hệ mái ngói đỏ tươi

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà ăn trong bản vẽ thiết kế Bungalow đẹp ở Thái Bình

Với diện tích nhà ăn rộng 160m2, ngôi nhà được xây dựng theo đúng kiến trúc của Bungalow. Cũng được xây dựng dưới dạng nhà trệt cấp 4 mái ngói đỏ tươi, duy chỉ có phần sảnh là khác biệt. Đối với 05 Bungalow phần sảnh được trang trí bằng cách trồng cây dây leo và trước cửa có mành rèm che thì đối với khu ẩm thực, trước cửa là khu vực tiền sảnh. Có đổ cột 2 bên vững chắc và bậc tam cấp bước lên cửa. Trong khu vực này cũng có quầy lễ tân nên thiết kế khu vực sảnh rất quan trọng, để du khách tới tham quan nhận biết và vào làm thủ tục tại đây.  Hệ thống cửa sổ và cửa chính được làm bằng hệ cửa kình khung gỗ sơn xanh lam. Việc sử dụng cửa kính sẽ rất dễ lau rửa vệ sinh, không lo bị ẩm mốc, mối mọt hay bị tác động nhiều của các yếu tố thời tiết, nên được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Hơn thế nữa khi sử dụng cửa kính, sẽ thuận tiện cho việc lấy ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng đãng trong lành. 

Việc lựa chọn gạch lát sân cũng vô cùng quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn liên quan tới chất lượng của toàn bộ khu nghỉ dưỡng. Chúng tôi lựa chọn mẫu gạch lát sân đơn giản, nhưng cũng không kém phần đẹp mắt, đồng bộ với toàn bộ phong cách kiến trúc của khu nghỉ dưỡng Bungalow. Đây là loại gạch chống trơn, không hoa văn nên tạo một nét đơn sơ, mộc mạc, mang đến sự hòa hợp giữa con người và cảnh quan thiên nhiên nơi đây.  Bản vẽ thiết kế Bungalow được đánh giá là hài hòa về mặt kiến trúc, tổng thể công trình theo đúng phong cách đã định hướng.

xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 1 tầng ở quê

hình ảnh nhà ăn rộng 160m2 trong bản vẽ thiết kế bungalow

Hình ảnh phối cảnh bể bơi trong bản vẽ thiết kế Bungalow 

 Trong bản vẽ thiết kế Bungalow có quy hoạch bể bơi dành cho du khách tới du lịch tham quan nghỉ dưỡng tại đây. Đây là bể bơi ngoài trời với diện tích 38m2 với không gian rộng rãi thoáng mát nhất định sẽ mang lại sự tiện nghi và vô cùng thoải mái cho khách hàng.  

bản vẽ thiết kế bungalow gồm sân vườn rộng rãi

 Quy hoạch sân vườn cảnh quan thiên nhiên trong bản vẽ thiết kế Bungalow đẹp 

Cảnh quan thiên nhiên là yếu tố không thể thiếu trong một bản vẽ thiết kế Bungalow phong cách kiến trúc kiểu đồng quê. Khu resort được bao quanh bởi màu xanh mát, nhờ đó du khách có thể tận hưởng khí hậu trong lành cũng như có thể tận dụng ngắm cảnh chiêm ngưỡng nét đẹp của vùng quê thu nhỏ, sự thanh bình của thôn quê được thể hiện một cách rõ nét nhất.

Quy hoạch tổng thể mặt bằng bản vẽ thiết kế Bungalow trên tổng diện tích lô đất gần 3700m2

Việc quy hoạch mặt bằng là một trong những việc làm quan trọng đầu tiên trong việc thưc hiện bộ hồ sơ thiết kế nhà. Kiến trúc sư Angcovat sẽ triển khai khảo sát hiện trạng thực tế lô đất, kích thước cụ thể và thể hiện trên bản vẽ Cad. Sau đó sẽ tiến hành quy hoạch mặt bằng định hướng không gian kiến trúc bao gồm tất cả các hạng mục chính và phụ trợ. Khi có được quy hoạch mặt bằng tổng thể giúp cho gia chủ nhìn nhận và tưởng tượng rõ ràng hơn về công trình của gia đình mình trong tương lai.

Bản vẽ thiết kế bungalow với không gian xung quanh phù hợp với cảnh quan

 Bản vẽ thiết kế Bungalow nhìn từ góc view trên cao

 Trung tâm của bản vẽ thiết kế Bungalow là ao sen rộng 750m2 và ở giữa là đảo cua rộng 23m2. Có xây dựng cầu để đi ra ngoài đảo cua. Để tái hiện lại khung cảnh làng quê Việt Nam thì chắc chắn không thể không có ao sen, giếng nước. Nó gắn liền với mỗi làng quê bắc bộ Việt Nam. Hồ nước không chỉ tạo cảnh quan thiên nhiên mà còn để điều hòa không khí, mang lại cảm giác trong lành, thư thái cho mỗi du khách khi tới đây nghỉ dưỡng. 

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng mái ngói 

bản vẽ thiết kế bungalow với cảnh quan thiên nhiên đẹp ấn tượng

 Hình ảnh phối cảnh tổng thể bản vẽ thiết kế Bungalow mái ngói dản dị

Từ cổng vào là nhà bảo vệ, gara để xe và quầy lễ tân, nhà ăn. Các hạng mục này đều được thiết kế theo một phong cách phù hợp với tổng thể bản vẽ đó chính là phong cách kiến trúc kiểu làng quê. Từ chòi bảo vệ cho tới nhà để xe đều được lợp mái ngói màu đỏ gạch đã nhuốm màu của thời gian. Xung quanh lô đất được bảo vệ bởi cổng hàng rào và cây cối trồng xung quanh, tạo sự gần gũi thiên nhiên, không khí mát mẻ, thoáng đãng.  

 quy hoạch cảnh quan không gian trong bản vẽ thiết kế bungalow

 Tổng mặt bằng quy hoạch bản vẽ thiết kế Bungalow trên diện tích 3670m2 ở Thái Bình

Không gian kiến trúc trong bản vẽ thiết kế Bungalow diện tích 3670m2 gồm có các hạng mục sau:

- Phòng bảo vệ: 18m2

- Gara: 108m2

- Khu ẩm thực: 160m2

- Khu ẩm thực ngoài trời: 67m2

- Bể bơi: 38m2

- Cây đa giếng nước sân hát chèo

- Đống rơm- đàn trâu

- Đảo cua: 23m2

- Ruộng lúa - ruộng rau

- Ao sen 750m2

- Bungalow 78m2

Ngoài ra còn có không gian dành cho đường đi, giao thông đi lại trong khu nghỉ dưỡng, hệ sinh thái cây trồng như hàng rào cây, cây cau, bụi tre, cây ăn quả,... Trong bản vẽ thiết kế Bungalow phong cách đồng quê tập trung vào các loại cây gắn với quê hương Việt Nam như cây cau, bụi tre, trúc, cây chuối,... Với cuộc sống hiện đại xô bồ hiện nay thì không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, trong lành chắc chắn sẽ mang lại cho du khách cảm giác thư thái, thanh bình. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các gia đình về nghỉ dưỡng tại khu du lịch sinh thái Bungalow kiểu đồng quê với diện tích gần 3700m2 ở Đông Hưng - Thái Bình.

Kết luận: Trên đây là bản vẽ thiết kế Bungalow mang phong cách đồng quê Việt Nam với diện tích gần 3700m2 được kiến trúc sư Angcovat triển khai thực hiện cho gia đình anh Duy ở Đông Hưng Thái Bình. Không gian rộng kết hợp với lối thiết kế với không gian nghỉ dưỡng thư thái, yên bình chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời cho du khách.

Nếu quý vị có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự, khách sạn, Bungalow vui lòng liên hệ với kiến trúc sư Angcovat qua số Hotline của chúng tôi.

Số Hotline: 0988 030 680

 Xem thêm: Thiết kế nhà trệt 4 phòng ngủ mái thái hiện đại

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận