Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng trong mẫu thiết kế bungalow đẹp 1500m2 BT520070

 Thời gian gần đây loại hình du lịch Bungalow phát triển nhanh chóng và lớn mạnh ở nước ta đặc biệt là các vùng gần biển hoặc trung du. Được biết các gia chủ đầu tư Bungalow không chỉ để phát triển du lịch địa phương mà còn là một trong những hình thức đầu tư thành khu nghỉ dưỡng cho gia đình, bạn bè người thân. Chị Vân Anh là một trong những khách hàng đó của chúng tôi. Mẫu thiết kế bungalow đẹp được quy hoạch trong diện tích tổng thể 1500m2 ở Sơn Tây - cách Hà Nội khoảng 40km. Với điều kiện địa hình, khí hậu thuận lợi cùng với những công trình văn hóa lịch sử và các sinh hoạt dân gian đậm đà bản sắc quê hương, lợi thế nắm gần trung tâm thủ đô nên chị Vân Anh đã có ý tưởng đầu tư khu biệt thự nghỉ dưỡng Bungalow kiến trúc mộc mạc giản dị gắn liền với hình ảnh làng quê Việt Nam trên mảnh đất của gia đình mình. Với ý tưởng ban đầu đó, các kiến trúc sư Angcovat đã triển khai bản vẽ thiết kế Bungalow cùng với hệ thống cảnh quan sân vườn chắc chắn sẽ là không gian nghỉ dưỡng tuyêt vời dành cho các gia đình vào những dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ tết trong năm. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về ý tưởng thiết kế biệt thự bungalow trong tổng diện tích 1500m2 này nhé!

  •  
Ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự vườn 1 tầng sang trọng đẳng cấp
  •  
Danh sách các mẫu nhà 2 tầng đẹp được nhiều người yêu thích nhất hiện nay
  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự đẹp đẳng cấp - hiện đại

Bảng thông tin mẫu thiết kế bungalow đẹp trên diện tích 1500m2 ở Sơn Tây - Hà Nội

  • Mẫu Bungalow

 BT520070

  • Số tầng

 gồm Biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng và 6 bungalow 

  • Chủ đầu tư
 chị Phùng Thị Vân Anh
  • Địa Chỉ
Sơn Tây - Hà Nội
  • Số lượng Bungalow

 05

  • Diện tích 1 Bungalow

 25m2

  • Kích thước ô đất

 1500m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 5,2 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích Bungalow gồm: 6 Bungalow, mỗi Bungalow rộng 25m2 

- Diện tích biệt thự 2 tầng: 110m2/sàn gồm phòng khách, phòng ăn, 4 phòng ngủ, phòng vệ sinh.

- Nhà ăn cho du khách và nhân viên: 80m2.

- Cảnh quan thiên nhiên, bể bơi, sân vườn.

 Tìm hiểu nhu cầu thiết kế mẫu bungalow đẹp của gia đình chị Vân Anh

Việc nắm bắt thông tin ban đầu rất quan trọng, đây được coi là bước đầu thống nhất giữa nhu cầu của gia chủ và ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư. Chúng tôi đã có cuộc gọi nói chuyện qua điện thoại sơ bộ về kích thước ô đất, nhu cầu thiết kế của gia chủ và quy trình làm việc của công ty. Sau khi thống nhất phương án làm việc, chị Vân Anh đã gặp gỡ và làm việc trực tiếp với kiến trúc sư Angcovat tại văn phòng công ty chúng tôi. Chúng tôi thu thập một số thông tin ban đầu như diện tích, kích thước ô đất, nhu cầu xây dựng của gia đình, dự kiến kinh phí khoảng bao nhiêu, mục đích sử dụng của khu nghỉ dưỡng resort là cho thuê hay cho gia đình sử dụng,... Từ những thông tin ban đầu này, chúng tôi dần hình thành ý tưởng thiết kế và tìm được tiếng nói chung, thống nhất các phương án với chủ đầu tư. Ngay sau đó, kiến trúc sư Angcovat đã đi khảo sát hiện trạng lô đất, đo đạc hiện trạng và tiến hành quy hoạch mặt bằng lô đất. 

mẫu thiết kế bungalow đẹp

 Phối cảnh view 1: mẫu thiết kế bungalow đẹp ở Sơn Tây - Hà Nội

Qua quá trình trao đổi bàn bạc chúng tôi nắm bắt được nhu cầu thực tế của gia chủ, định hình phong cách kiến trúc, mặt bằng công năng sử dụng, chi phí đầu tư,... Cụ thể như sau:

- Mục đích xây dựng mẫu thiết kế bungalow: ban đầu khi tiếp xúc làm việc với kiến trúc sư Angcovat, vợ chồng chị Vân Anh tâm sự rằng mục đích chính khi xây dựng bungalow là để làm khu nghỉ dưỡng của cả gia đình vào các dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ. Tuy nhiên sau khi cân nhắc và khảo sát thực tế chị nhận thấy đây là khu vực tiềm năng để phát triển du lịch với lợi thế đường xá đi lại thuận tiện, cách trung tâm thành phố không quá xa, không khí trong lành, cây cối mát mẻ, làng quê văn minh với lịch sử văn hóa lâu đời nên chị muốn phát triển thành khu resort nghỉ dưỡng không chỉ cho gia đình mình mà còn cho bạn bè, khách du lịch nếu có nhu cầu. 

- Diện tích quy hoạch, thiết kế: Hiện nay gia đình chị Vân Anh đang sở hữu lô đất rộng 1500m2 ở xóm Phúc Lộc, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Do đó mong muốn các kiến trúc sư quy hoạch định vị vị trí của các công trình, hạng mục trong dự án du lịch nghỉ dưỡng Bungalow này. Với ưu thế về diện tích rộng rãi, chắc chắn sẽ mang lại không gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng của rất nhiều du khách hiện nay.

- Phong cách kiến trúc Bungalow: Ngay từ đầu trước khi bắt tay vào thiết kế chị Vân Anh đã lên ý tưởng mở khu resort kiểu Bungalow theo phong cách đồng quê dản dị, mộc mạc với hình ảnh mái ngói, cây cối mát mẻ,.. tuy nhiên cũng không kém phần tiện nghi hiện đại với hệ thống bể bơi, trang thiết bị đầy đủ trong từng phòng ốc, bungalow đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng hiện nay. 

 - Các hạng mục thi công trên mảnh đất rộng 1500m2 gồm có:

+ Xây dựng biệt thự 2 tầng mái ngói 110m2 đẹp gồm 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 4 phòng ngủ rộng và các phòng vệ sinh. Đây là ngôi nhà dành cho các thành viên trong gia đình chị Vân Anh tới nghỉ dưỡng vào những ngày nghỉ. 

+ Xây dựng 06 Bungalow: diện tích mỗi Bungalow là 25m2 có một giường ngủ, các bungalow đơn khi ghép lại với nhau thành bungalow đôi giúp tiết kiệm diện tích, không gian gần gũi thân thiện, thích hợp cho các du khách đi du lịch với đông thành viên.

+ Xây dựng nhà ăn cho nhân viên lễ tân và du khách tới tham quan nghỉ dưỡng.

+ Xây dựng nhà chòi là nơi nghỉ chân, ngắm cảnh và vui chơi cho trẻ nhỏ

+ Xây dựng bể bơi, nhà bảo vệ, nhà để xe và các công trình cảnh quan khác như hồ bơi, hàng rào, tiểu cảnh, sân vườn,...

Xem thêm: thiết kế mẫu nhà vườn 130m2 mái thái 3 phòng ngủ đẹp ở nông thôn

 Chi phí xây dựng mẫu thiết kế bungalow đẹp trên diện tích 1500m2 ở Sơn Tây 

mẫu thiết kế bungalow đẹp

 Phối cảnh view 2: mẫu thiết kế bungalow đẹp tiện nghi hiện đại

 Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi website của Angcovat chắc chắn còn nhớ bài viết về cách tính chi phí xây dựng bungalow. Với nội dung công việc xây dựng Bungalow trên diện tích 1500m2 của gia đình chị Vân Anh ở Sơn Tây gồm có: Xây dựng biệt thự 2 tầng 110m2, xây dựng 06 bungalow, xây dựng bể bơi, xây nhà ăn, nhà chòi, cảnh quan thiên nhiên, cổng hàng rào sân vườn. Các kiến trúc sư Angcovat đã lên bảng khái toán chi phí xây dựng như sau:

Hạng mục Số lượng Thành tiền
Nhà Chính 2 tầng 1          1,600,000,000
Nhà ăn 1             700,000,000
Bungalow 6             900,000,000
Nhà chòi 1             200,000,000
Cổng Hàng rào 1             300,000,000
Bể bơi 1             500,000,000
Hạ tầng cảnh quan 1          1,000,000,000
Tổng chi phí          5,200,000,000

 Bảng khái toán chi phí xây dựng mẫu thiết kế bungalow trên diện tích 1500m2 ở Sơn Tây được kiến trúc sư Angcovat tư vấn cho gia đình chị Vân Anh. Khoảng chi phí này phù hợp với khoản đầu tư tài chính của gia đình chị để xây dựng khu nghỉ dưỡng bungalow. Nếu khách hàng có nhu cầu làm hồ sơ dự toán chi tiết gồm khối lượng vật liệu, đơn giá vật tư, nhân công chi tiết có thể lựa chọn gói dự toán của chúng tôi. Các khách hàng tới Angcovat đều được chúng tôi tư vấn đầy đủ về công năng, định hướng kiến trúc, chi phí,... Ngoài ra với những khách hàng tới trực tiếp văn phòng sẽ được kiến trúc sư Angcovat lên ý tưởng bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng, tư vấn miễn phí về phong thủy, định hướng quy hoạch cổng hàng rào sân vườn,... Nếu quý khách hàng ưng ý mới ký hợp đồng. Đối với những khách hàng ở xa trụ sở ở Hà Nội hay chi nhanh trong Sài Gòn có thể lựa chọn hình thức thiết kế nhà từ xa của chúng tôi. Toàn bộ quá trình tư vấn thiết kế, làm việc qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, email, zalo,.. Hoàn thành hồ sơ sẽ được chuyển fax nhanh về tận nơi theo địa chỉ mong muốn của khách hàng. Angcovat đã có lịch sử hình thành lâu năm, đã thiết kế hàng trăm mẫu nhà, biệt thự đẹp mỗi năm, các công trình trải dài trên khắp đất nước và có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hình thức thiết kế nhà từ xa của chúng tôi, cả những quý khách hàng đang sinh sống và làm việc,lao động tại nước ngoài, có nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà tại Việt Nam. Đây quả thực là một sự tin tưởng, quý mến của khách hàng dành cho đôi ngũ kiến trúc sư, kỹ sư Angcovat và đây cũng là động lực để chúng tôi cố gắng, khẳng định giá trị thương hiệu, cho ra đời nhiều công trình nhà ở đẹp mắt dánh dấu thương hiệu của Angcovat ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hiện nay chúng tôi đang triển khai hình thức thi công nhà ở trọn gói cho những khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công trọn gói theo hình thức chìa khóa trao tay. Đảm bảo công trình được hoàn thiện với đầy đủ giá trị về thẩm mỹ, công năng, phong thủy. Đối với những khách hàng không lựa chọn hình thức xây nhà ở trọn gói, sau khi hoàn thiện hồ sơ thiết kế nhà, tự thuê đôi thợ thi công, chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của chủ nhà và thợ về các yếu tố kỹ thuật, giám sát công trình qua hình ảnh cập nhật liên tục, đồng hành cùng với khách hàng với mang muốn mang tới không gian sống trọn vẹn hài hòa nhất cho gia chủ.

 Tìm hiểu bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế bungalow đẹp với không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời

mẫu thiết kế bungalow đẹp

Phối cảnh view 3: bản vẽ thiết kế mẫu bungalow đẹp sở hữu hình khối ngoại thất mộc mạc nhưng không kém phần tiện nghi hiện đại

 Trong khu resort nghỉ dưỡng của gia đình chị Vân Anh có xây dựng một mẫu biệt thự 2 tầng 110m2 mái ngói hiện đại đơn giản. Để đồng bộ với kiến trúc nhà ở, mẫu biệt thự 2 tầng cũng được thiết kế theo kiểu kiến trúc mộc mạc giản dị của bungalow. Đặc trưng của những mẫu nhà hiện đại đó chính là sự gần gũi thiên nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng, năng lượng mặt trời, gió nên rất mát mẻ và thoáng đãng, phù hợp với không gian sống đầy đủ tiện ích và là nơi nghỉ ngơi lý tưởng của cả gia đình. Để làm được điều đó chúng tôi tập trung tạo các hình khối kiến trúc lớn, không quá chi ly rườm rà vào các chi tiết nhỏ, mà đề cao công năng sử dụng. Cửa kính là một trong những vật liệu mang tới hiệu quả cao trong việc tận dụng năng lượng thiên nhiên. Kính cường lực an toàn lấy sáng hiệu quả, rất dễ lau chùi vệ sinh sạch sẽ nên công trình lúc nào cũng như mới. Kính để làm cửa chính, cửa phụ, cửa sổ, cửa ban công,.. dễ dàng lắp đặt, giảm bớt công thợ xây dựng,... Đó cũng là một trong những ưu điểm đáng kể của nhà hiện đại sử dụng hệ cửa kính. 

Điểm thu hút tiếp theo của mẫu biệt thự 2 tầng 110m2 đó chính là các chi tiết cột, phào được ốp bằng gạch với tone màu ghi xám trầm theo đúng tiêu chí thiết kế không gian nghỉ dưỡng mộc mạc, giản dị. Không quá chói sáng, lộng lẫy nhưng mẫu biệt thự 2 tầng khi đặt trong tổng thể kiến trúc được thiết kế đồng bộ, hài hòa chắc chắn sẽ rất đẹp mắt và ấn tượng. Gạch ốp giúp bảo vệ lớp tường phía trong không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi các yếu tố thời tiết như nắng mưa, gió bão,.. không bị các vi sinh vật nấm mốc phát triển nên đảm bảo độ bền thẩm mỹ và tuổi thọ cho ngôi nhà. Việc đầu tư các vật liệu tốt ngay từ đầu sẽ giảm chi phí sửa chữa, bảo hành sau này cho ngôi nhà. Đầy cũng là cách đầu tư thông minh của rất nhiều gia chủ hiện nay.

Xem thêm: thiết kế nhà cấp 4 có tầng áp mái

Đúng với tiêu chí ban đầu khi thiết kế mẫu bungalow đẹp trong khu biệt thự nghỉ dưỡng ở Sơn Tây là tạo ra một không gian giản dị, gần gũi thiên nhiên và cũng không kém phần hiện đại, tiện nghi. Chúng tôi lựa chọn loại ngói đá đen Slate để lợp mái cho nhà biệt thự 2 tầng 110m2 và các mẫu thiết kế bungalow. Thành phần chủ yếu của đá đen slate đó là các hạt nhựa mica và thạch anh. Đúng như tên gọi - ngói đá đen slate - có màu đen tuyền gợi lên một chút huyền bí và đặc biệt. Thay vì các mẫu nhà mái ngói đỏ tươi thường thấy ở các vùng quê bắc bộ Việt Nam thì mẫu thiết kế bungalow là sự kết hợp giữa yếu tố dân gian và hiện đại. Chúng tôi lựa chọn loại ngói đá đen có độ bên cao nhất, có độ cứng tốt, khả năng chịu lực tốt và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết bên ngoài. Đặc biệt ngói đá đen có đặc tính của loại đá tự nhiên đó chính là khả năng điều hòa nhiệt độ, mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Với những ưu điểm của loại vật liệu ngói đá tự nhiên này nên được rất nhiều chủ đầu tư có điều kiện lựa chọn. Không chỉ mang lại sức hấp dẫn cho ngôi nhà của gia đình bạn mà còn mang tới những yếu tố thuận lợi, lý tưởng cho cuộc sống sau này, phù hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới gió mùa như ở nước ta.  

mẫu thiết kế bungalow đẹp

 Bản vẽ phối cảnh 3D chòi nghỉ chân trong mẫu thiết kế bungalow đẹp 

Cảnh quan sân vườn là yếu tố không thể thiếu đối với thiết kế mẫu bungalow đẹp. Cảnh quan bên ngoài không chỉ tạo nên sức hấp dẫn, đẹp mắt cho công trình nhà ở mà còn mang lại tiện nghi, đẳng cấp xứng tầm với không gian nghỉ dưỡng. Bằng những vật liệu thân thiện với môi trường như mái nhà chòi bằng mái rơm rạ - phong cách mộc - cổ điển. Loại mái được làm từ vật liệu mây - tre - lá kết hợp. Sở hữu phong cách mộc mạc gần gũi và phù hợp với văn hóa thuần việt của người dân Việt Nam. Chắc chắn mang tới cho gia đình chị Vân Anh cũng như du khách ở đây cảm giác thân quen, gần gũi và thoải mái dễ chịu vô cùng. Loại hình chòi gác với mái tranh như này không còn xuất hiện nhiều ở làng quê Việt Nam nữa mà chủ yếu ở các khu resort nghỉ dưỡng và trong các khu du lịch. Chính vì vậy để tận hưởng cảm giác sống trong môi trường thân thuộc, gắn liền với tuổi thơ thì mẫu thiết kế bungalow của gia đình chị Vân Anh là một lựa chọn hợp lý.  

Tìm hiểu: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

mẫu thiết kế bungalow đẹp

 Phối cảnh không gian mẫu thiết kế bungalow đẹp kết hợp với cảnh quan sân vườn ấn tượng

Chắc chắn không gian nghỉ dưỡng không thể thiếu các yếu tố sân vườn, cảnh quan thiên nhiên, chòi gác, nghỉ chân ngắm cảnh,.. Toàn bộ hệ thống sân vườn bên ngoài được chúng tôi thiết kế và quy hoạch đồng bộ với khối kiến trúc của bản vẽ thiết kế bungalow đẹp. Tổng thể 1500m2 được quy hoạch gọn gàng ngăn nắp và tiện nghi. Cây cối không chỉ giúp mang lại giá trị thẩm mỹ, tinh thần cho gia chủ và du khách mà còn mang tới cảm giác thoáng đãng, mát mẻ,..Đó là không gian sống khó có thể tìm được ở khu đô thị phồn hoa ồn ào và đông đúc. Ngày nay khi cuộc sống phát triển, rất nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng các ngôi nhà, biệt thự nghỉ dưỡng ở khu ngoại thành hay vùng nông thôn để làm nơi nghỉ ngơi của cả gia đình vào cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ. Với mong muốn được sống trong bầu không khí trong lành, thoáng mát, yên tĩnh và bình yên nên gia đình chị Vân Anh lựa chọn mảnh đất 1500m2 ở Sơn Tây để xây dựng mẫu thiết kế bungalow làm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các thành viên trong nhà cũng như người thân và bạn bè, du khách.  

Tham khảo: mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

mẫu thiết kế bungalow đẹp

 Mẫu thiết kế bungalow đẹp với không gian cảnh quan sơn thủy hữu tình

Cảm quan ban đầu khi ngắm nhìn không gian nghỉ dưỡng bungalow của gia đình chị Vân Anh chắc chắn quý vị cũng có cảm giác dễ chịu, yên tĩnh, trong lành và bình an. Bởi không khí trong lành tạo ra từ hệ thống cây cối gồm cây cao trồng lâu năm, cây bụi tầng thấp, cây hoa, bụi cỏ cùng với cách tạo hình ngọn núi, hồ nước tạo ra quang cảnh sơn thủy hữu tình, hài hòa không chỉ đẹp mắt mà còn phù hợp cả về mặt phong thủy. Bạn có thể ngồi đây ngắm nhìn khung cảnh đẹp, tĩnh tâm để cảm nhận không gian bình lặng, tránh xa ồn ào phố xá đông đúc và bụi bặm. 

 Để đáp ứng cuộc sống tiện nghi đầy đủ như hiện nay thì kiến trúc sư lên ý tưởng quy hoạch bể bơi ở giữa khu đất, là nội khu được bao xung quanh bởi nhà ở, các nhà bungalow. Đây là bể bơi ngoài trời với không gian thoáng mát chắc chắn sẽ xóa tan những mệt mỏi, nắng nóng vào những ngày hè oi ả. Không chỉ dành cho các thành viên trong gia đình mà bể bơi còn để cho các du khách tới tham quan nghỉ dưỡng tại nơi đây. Quả thật đây là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, xứng tầm đẳng cấp đáp ứng được nhu cầu của gia chủ.

Khám phá mẫu nhà 1 tầng phong cách châu âu sang trọng

mẫu thiết kế bungalow đẹp

 Bản vẽ thiết kế cổng hàng rào bảo vệ khu biệt thự nghỉ dưỡng bungalow rộng 1500m2

 Cổng hàng rào bảo vệ là một phần không thể thiếu trong thiết kế nhà ở, biệt thự, khu nghỉ dưỡng bungalow. Đây cũng là một phần không thể thiếu tạo nên tổng thể công trình kiến trúc đẹp. Chúng tôi lựa chọn loại đá rối đa sắc để xây dựng hệ thống tường và cổng khu nghỉ dưỡng. Bề mặt đá được chẻ thô mang vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng vô cùng tinh tế phù hợp với trang trí cổng hàng rào. Thành phần đá rồi gồm thạch anh, ellit, muscovit,... được hình thành từ lâu đời và trải qua nhiều biến đổi địa chất nên loại đá rối có độ bền vĩnh cửu thách thức mọi yếu tố thời tiết và các tác động bên ngoài. Đá rối ít thấ nước, chống trơn trượt tốt và đặc biệt không bị rêu mốc phát triển. Chính những ưu điểm này làm cho giá thành đá rối cao hơn so với các loại vật liệu truyền thống. Mang lại vẻ đẹp thẩ mỹ và độ bền cho tường cổng hàng rào và vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy.

Tìm hiểu: mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 1 tầng 5 phòng ngủ

mẫu thiết kế bungalow đẹp

 Trang trí cổng hàng rào mẫu thiết kế bungalow đẹp mắt, sang trọng

Nhìn từ ngoài cổng vào đã cảm nhận được không gian nghỉ dưỡng sang trọng, mẫu thiết kế bungalow đẹp thống nhất về hình khối kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên. Cổng hàng rào bảo vệ an ninh an toàn cho gia đình và du khách tới nghỉ dưỡng. Thiết kế chắc chắn, độ bền cao, sang trọng và lịch lãm là yếu tố ban đầu có thể cảm nhận khi vừa bước chân tới cổng khu biệt thự nghỉ dưỡng bungalow. Tuy vậy chúng ta vẫn cảm nhận được không khí  trong lành, cảm giác bình yên, an toàn và mộc mạc nơi đây. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các gia đình về nghỉ dưỡng tại khu du lịch sinh thái Bungalow với diện tích 1500m2 ở Sơn Tây - Hà Nội.

Quy hoạch mặt bằng bản vẽ mẫu thiết kế bungalow đẹp trên tổng diện tích lô đất 1500m2

mẫu thiết kế bungalow đẹp

Bản vẽ tổng mặt bằng quy hoạch mẫu thiết kế bungalow đẹp trên tổng diện tích 1500m2 

 Việc quy hoạch mặt bằng là một trong những việc làm quan trọng đầu tiên trong việc thưc hiện bộ hồ sơ thiết kế nhà. Kiến trúc sư Angcovat sẽ triển khai khảo sát hiện trạng thực tế lô đất, kích thước cụ thể và thể hiện trên bản vẽ Cad. Sau đó sẽ tiến hành quy hoạch mặt bằng định hướng không gian kiến trúc bao gồm tất cả các hạng mục chính và phụ trợ. Khi có được quy hoạch mặt bằng tổng thể giúp cho gia chủ nhìn nhận và tưởng tượng rõ ràng hơn về công trình của gia đình mình trong tương lai. Nhìn tổng thể quy hoạch mẫu thiết kế bungalow trên tổng diện tích 1500m2 có thể cảm nhận được phong cảnh sơn thủy hữu tình Trung tâm là hồ bơi, xung quanh là nhà ở, nhà ăn và bungalow, bao phủ bên ngoài là cổng hàng rào, xen giữa là sân vườn, hồ nước, cây cối,.. Tất cả đều được quy hoạch gọn gàng, ngăn nắp, logic đảm bảo tiết kiệm diện tích, tiện nghi cho người sử dụng, không gian thoáng mát,...

Tham khảo: biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp 

mẫu thiết kế bungalow đẹp

 Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng 110m2 trong bản vẽ thiết kế bungalow

Tầng một mẫu biệt thự 2 tầng 110m2 gồm có: sảnh chính 18,5m2; phòng khách 19m2; phòng ăn 19m2; phòng ngủ 1 13,9m2; wc1 4m2

Mẫu biệt thự 2 tầng 110m2 của gia đình chị Vân Anh với mục đích làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình vào dịp cuối tuần. Nhu cầu sử dụng của gia đình gồm 1 phòng khách, phòng ăn, 4 phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình và người thân. Không gian được thiết kế tương đối gọn gàng, phong cách kiến trúc đồng bộ với mẫu thiết kế bungalow. Chính vì vậy tạo ra quần thể kiến trúc đồng bộ, đẹp mắt và ấn tượng vô cùng.

mặt bằng mẫu thiết kế bungalow đẹp

 

 Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng 110m2 trong bản vẽ thiết kế bungalow

Tầng hai mẫu biệt thự 2 tầng 110m2 gồm có: ban công, phòng ngủ 2 14,5m2; wc2 3,7m2; phòng ngủ 3 21m2, wc 3 4m2, phòng ngủ 4 15,9m2; wc4 3,9m2

Các phòng ngủ được thiết kế theo kiểu phòng ngủ master, mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm và phòng vệ sinh bên trong, thuận tiện cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Các phòng được tận dụng ánh sáng mặt trời qua hệ thống cửa sổ, ban công, ô thoáng nên rất thoáng đãng và sáng. Các cửa đều được làm bằng kính cường lực an toàn tuyệt đối và mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tham khảo thêm: mẫu thiết kế nhà 220m2 1 tầng bằng gạch xây không trát

mặt bằng nhà ăn trong mẫu thiết kế bungalow đẹp

 Bản vẽ mặt bằng nhà ăn trong thiết kế bungalow nghỉ dưỡng đẹp

Nhà ăn được tách riêng ra khu riêng để làm phòng ăn, phòng bếp phục vụ nhu cầu sinh hoạt ăn uống của gia đình, người thân và du khách tới tham quan cũng như nhân viên phục vụ tại khu nghỉ dưỡng. Nhà ăn thiết kế tương đối rộng rãi có sức chứa từ 20-25 người nên phù hợp với chuyến đi có nhiều người tham gia, làm nơi tổ chức tiệc team building, sinh nhật, hay các hội nghị,.. cho du khách.

mặt bằng bungalow đơn

 Bản vẽ mặt bằng nôi thất mẫu thiết kế bungalow đơn trong khu nghỉ dưỡng

Bản vẽ mặt bằng bungalow có diện tích 25m2 gồm có giường ngủ đôi, phòng vệ sinh, phòng tắm nhỏ gọn phù hợp với 1 gia đình nhỏ 2-4 thành viên đi du lịch nghỉ dưỡng hoặc nhóm bạn thân,... Không gian vừa phải không quá rộng cũng không quá hẹp cùng với những tiện nghi đồng bộ về mặt kiến trúc cảnh quan thiên nhiên chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi của nhiều gia đình trong những ngày hè oi ả muốn xa rời cuộc sống nóng bức nơi phố thị ồn ào, vội vã.

bản vẽ mặt bằng bungalow đôi

 Bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế bungalow kép

Mẫu thiết kế 2 bungalow đơn tạo thành bungalow kép gồm 2 phòng có 2 giường ngủ đôi, hệ thống nhà vệ sinh, phòng tắm,.. phù hợp với gia đình nhiều người hay nhóm bạn đông thành viên,...Toàn bộ thiết kế nội thất bungalow cũng đồng bộ với kiến trúc cảnh quan bình dị, sử dụng chất liệu gỗ hoặc các vật liệu thân thiện với môi trường, tạo sự gần gũi hài hòa với thiên nhiên.

Kết luận: Trên đây là bản vẽ mẫu thiết kế Bungalow mang phong cách mộc mạc giản dị với diện tích 1500m2 được kiến trúc sư Angcovat triển khai thực hiện cho gia đình chị Vân Anh ở Sơn Tây Hà Nội. Không gian rộng kết hợp với lối thiết kế với không gian nghỉ dưỡng thư thái, yên bình chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời cho du khách.

Nếu quý vị có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự, khách sạn, Bungalow vui lòng liên hệ với kiến trúc sư Angcovat qua số Hotline của chúng tôi.

Liên hệ Số Hotline để được tư vấn và nhận báo giá thiết kế, thi công trọn gói: 0988 030 680

 Xem thêm:bản vẽ thiết kế Bungalow

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận