Hé lộ bí quyết sở hữu mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn tốt nhất hiện nay

Xây nhà vườn 2 tầng là lựa chọn của rất nhiều gia chủ sống tại khu vực nông thôn. Phố biến là như vậy nhưng trên thực tế, không phải ai cũng có thể sở hữu một không gian sống thực sự ưng ý. Tham khảo bài viết để có được những nội dung hữu ích nhất trong việc tạo nên một không gian sống hoàn mỹ mang tên mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn.

Bí quyết sở hữu mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn tốt nhất hiện nay

Bí quyết sở hữu mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn tốt nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu biệt thự 2 tầng ấn tượng nhất hiện nay

Những điểm cần lưu ý để có được một mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

Để có được một không gian sống hoàn mỹ, điều ta cần trước tiên chính là một bản vẽ thiết kế kiến trúc hoàn mỹ. Đối với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn cũng vậy, ta cần phải có được một bản vẽ thiết kế thật ấn tượng trước khi tiến hành thực thi công cuộc xây dựng. Nhưng, việc tạo nên bản vẽ thiết kế đó không hề đơn giản. Ta cần phải chú ý đến từng nội dung, từng chi tiết khi tiến hành thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn để có được một hình mẫu kiến trúc hoàn mỹ nhất. Và sau đây chúng tôi sẽ liệt kê những điểm cần phải đặc biệt lưu ý khi tiến hành thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp cho gia chủ tại nông thôn.

Phong cách kiến trúc được lựa chọn phải phù hợp với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải chú ý chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp nhất cho mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến mọi phương diện xung quanh quá trình thiết kế và xây dựng không gian sống. Từ phương thức thiết kế, hình thức công trình cho đến chi phí xây dựng cùng thời gian thực thi… đều chịu tác động của phong cách kiến trúc. Do đó, ta cần phải cân nhắc thật kỹ càng trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng về phong cách kiến trúc được áp dụng.

Đối với nhà ở dân dụng nói chung và mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn nói riêng, ta có thể tiến hành lựa chọn áp dụng một trong 3 phong cách kiến trúc là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc đều mang đến cho không gian sống những cảm nhận khác nhau. Kiến trúc hiện đại trẻ trung, năng động và đầy sức sống; Kiến trúc tân cổ điển trang nhã, sang trọng và đầy lôi cuốn; Kiến trúc cổ điển diễm lệ, xa hoa và vô cùng đẳng cấp. Tuỳ teo sở thích cũng như điều kiện thực tế mà gia chủ sẽ đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống.

 Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

>>> Xem ngay: Tìm hiểu những thiết kế nhà vườn 2 tầng ở nông thôn đặc sắc nhất

Nếu yêu thích kiến trúc cổ điển, bạn hoàn toàn có thế lựa chọn áp dụng nó trong thiết kế và xây dựng mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn. Nhưng, trước khi đi đến quyết định cuối cùng, bạn cần phải cân nhắc thật tốt điều kiện thực tế của bản thân. Cụ thể, đó là diện tích xây dựng, chi phí xây dựng và cả thời gian xây dựng. Những yếu tố đó đều cần phải ở mức lớn thì công trình được ra đời mới có thể thể hiện được sự uy nghi, hoa lệ và đẳng cấp vốn có của nó.

Nếu mong muốn không gian sống của bản thân cùng các thành viên trong gia đình ngập trong sự sang trọng, xa hoa và trang nhã, gia chủ có thể lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển. Điều kiện áp dụng phong cách này không khắt khe như kiến trúc cổ điển nhưng ta cũng cần đến một không gian cũng như nguồn kinh phí tương đối lớn để phát triển nó. Do đó, việc áp dụng kiến trúc tân cổ điển vào thiết kế và xây dựng mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn diễn ra khá phổ biến.

Nếu hướng không gian sống đến sự trẻ trung, năng động và đầy phá cách, gia chủ đừng ngần ngại mà hãy áp dụng ngay phong cách hiện đại vào thiết kế và xây dựng mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn này. Ngoài những điếp hấp dẫn mà chúng tôi đề cập ở trên, kiến trúc hiện đại còn hấp dẫn các gia chủ bởi hàng loạt các ưu thế vượt trội. Đó là: Thiết kế và xây dựng đơn giản, thời gian thực thi không lớn, diện tích xây dựng không cần phải quá rộng và chi phí xây dựng hợp lý. Đây chính là lý do tại sao rất nhiều mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại.

Phương án diện tích cùng công năng sử dụng phải thích hợp với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

Nội dung thứ hai chúng ta cần phải quan tâm khi tiến hành thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng ở nông thôn chính là lựa chọn một phương án thực sự phù hợp về diện tích và công năng sử dụng. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng, đến sự đầy đủ và thoải mái trong không gian sinh hoạt.

 Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái vô cùng ấn tượng

Để chọn được phương án phù hợp nhất về diện tích cùng công năng sử dụng phù hợp với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn, chúng ta cần phải cân nhắc, tổng hoà trên nhiều yếu tố. Cụ thể, những yếu tố cần phải chú ý chính là nhu cầu sử dụng của con người, diện tích thực tế của ô đất xât xựng, phong cách kiến trúc và chi phí xây dựng của gia chủ. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải đặc biệt chú ý đến những nội dung đó để có thể cân đối tất cả và đưa ra phương án phù hợp nhất.

Trước hết, về diện tích của ô đất xây dựng. Nếu ô đất xây dựng có diện tích lớn thì mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn đặt tại đó cũng có thể lớn. Ngược lại, nếu diện tích của ô đất xây dựng không lớn thì diện tích của công trình cũng không thể quá lớn. Diện tích của ô đất xây dựng và công trình kiến trúc phải tương xứng với nhau. Chỉ khi như vậy thì tổng thể kiến trúc của mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn mới thực sự hoàn mỹ.

Tiếp theo, về phong cách kiến trúc. Nếu mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn được thiết theo phong cách cổ điển, diện tích cùng quy mô xây dựng phải lớn; Nếu công trình được xây dựng theo phong cách tân cổ điển, diện tích cần phải có quy mô khá lớn; Nếu là kiến trúc hiện đại, diện tích xây dựng cũng quy mô không cần phải quá lớn.

Kế đến, ta cần phải xét đến nhu cầu sử dụng. Nếu nhu cầu sử dụng của con người về công năng và không gian ở mức lớn thì diện tích cũng như số lượng công năng của công trình cũng phải ở mức lớn. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng của con người không quá lớn, gia chủ cùng kiến trúc sư có thể lựa chọn phương án thu nhỏ diện tích cũng như số lượng công năng sử dụng của mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn.

Cuối cùng là chi phí. Chi phí xây là nội dung quan trọng nhất. Sở dĩ nói như vậy là bởi diện tích xây dựng sẽ tỷ lệ thuận với chi phí xây dựng. Diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao và ngược lại. Do đó, trước khi đưa ra phương án cuối cùng về diện tích xây dựng và công năng cho mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn, gia chủ cần phải cân nhắc thật rõ ràng, chính xác nội dung này.

>>> Xem ngay: Bàng hoàng trước sự nổi bật của những mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp

Không gian sân vườn, cảnh quan phải được quy hoạch, thiết kế thực sự phù hợp với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

Nội dung kế đến chúng ta cần phải quan tâm khi tiến hành thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn chính là không gian sân vườn. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nói sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giá tri của công trình. Nó chính là một phần quan trọng của công trình kiến trúc.

Thiết kế không gian sân vườn phù hợp với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

Thiết kế không gian sân vườn phù hợp với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

Không gian sân vườn tại bản vẽ thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn này phải được tạo nên một cách hoàn mỹ. Ta có thể sử dụng nơi đây để rải thảm có, để trồng cây xanh, để trồng hoa, thậm chí là rau ăn lá, cây ăn quả… Không chỉ vậy, nơi đây còn có thể được sử dụng để đặt hòn non bộ, hồ nước hay bể bơi… Nhưng, dù sự lựa chọn là gì thì ta cũng cần phải có được phương án quy hoạch, thiết kế và thi công nó thật tốt.

Một ưu thế vô cùng lớn mà các mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn sở hữu chính là diện tích và không gian. Không như ở khu vực phố thị sầm uất, đông đúc, không gian và diện tích tại nông thôn vô cùng rộng rãi, thoáng đãng. Do đó, các công trình kiến trúc đặt tại đây cũng theo đó mà rộng, mà thoáng hơn rất nhiều. Đây là điều vô cùng đáng quý.

Điều đáng nói nhất ở đây chính là giá trị của không gian sân vườn. Không gian sân vườn này, khi được thiết kế tốt, trước tiên, nó sẽ giúp cho tính thẩm mỹ của công trình được nâng cao đáng kể. Tiếp theo, nhờ vào sự tươi xanh, mát mẻ mà chính điều đó sẽ là nhân tố năng cao chất lượng bầu không khí của mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn luôn ở mức tốt. Cũng chính nhờ điều đó mà sức khoẻ cùng tinh thần của con người luôn ở vào trạng thái tốt.

>>> Xem ngay: Bùng nổ trước sức hấp dẫn của những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020

Các yếu tố phong thuỷ phải được áp dụng thoả đáng cho mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

Yếu tố tiếp theo chúng ta cần phải đảm bảo tại các bản vẽ thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn chính là phong thuỷ. Đây là nhân tố vô cùng quan trọng và nó ấn chứa nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của con người. Phong thuỷ có thể mang lại cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc cho con người. Nhưng ngược lại, phong thuỷ cũng có thể chính là nguyên nhân dẫn tới những thảm kịch, những điều không hay, bất hạnh cho cuộc sống của con người. Phong thuỷ tồn tại xung quang cuộc sống của chúng ta. Và điều chúng ta cần phải làm chính là tạo ra những điều có lợi nhờ vào phong thuỷ, đồng thời tránh những điều bất lợi cũng nhờ vào phong thuỷ.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

Việc tạo nên một không gian sống đẹp và phù hợp với phong thuỷ là điều vô cùng quan trọng. Và để tạo nên một mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ở nông thôn hoàn mỹ, gia chủ cùng kiến trúc sư phải nắm thật chắc những nội dung có liên quan đến phong thuỷ. Cụ thể, những yếu tố cần phải chú ý chính là hướng, vị trí, kích thước, hình dạng, vật liệu và màu sắc. Ta cần phải lưu ý một cách cẩn trọng khi lựa chọn các yếu tố đó sao cho phù hợp nhất với gia chủ, với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn của các gia chủ.

Đó chính là tất cả những nội dung cần phải quan tâm khi tiến hành thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn. Nắm chắc những nội dung này đồng nghĩa với việc nắm được bí quyết thiết kế một không gian sống hoàn mỹ. Bí quyết này sẽ giúp cho bạn có được một không gian sống đáng mơ ước nhất.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng làm mưa làm gió hiện nay

Chi phí xây dựng mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

Kế đến, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu về chi phí xây dựng mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn. Đây sẽ là nội dung được các gia chủ quan tâm rất nhiều. Sở dĩ như vậy là bởi nó sẽ giúp cho các gia chủ xác định được khoản tiền mà bản thân cần phải bỏ ra cho công cuộc xây dựng mẫu nhà vườn 2 tầng ở nông thôn. Tham khảo để có được đáp án chính xác nhất.

Tính toán chi phí xây dựng mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

Tính toán chi phí xây dựng mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn

Để tính toán được chi phí xây dựng mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn, ta thực hiện theo công thức sau đây:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng chính là kết quả của việc cộng diện tích của các mặt sàn cùng mái của công trình. Nếu công trình sử dụng hệ thống mái dốc thì để tính toán được diện tích mái, ta lấy diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ nhân với hệ số 1.5.

Đơn giá xây dựng trung bình mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng từ 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nàm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ và những điều có thể bạn chưa biết

Tham khảo những mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn hiện nay

Sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn được yêu thích nhất hiện nay. Tham khảo để hiểu hơn về hình thức nhà ở hấp dẫn này. Đồng thời, từ đây, bạn cũng có thể có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Số 1: Tận hưởng vẻ đẹp độc đáo, mới lạ của mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m kiến trúc hiện đại

  • Mã sản phẩm: BT821070
  • Địa chỉ xây dựng: Thạch Thất – Hà Nội
  • Kích thước xây dựng: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 38m2. phòng bếp 14,2m2; phòng ăn 20,9m2, wc1 4,3m2; wc2 6,5m2; phòng ngủ 1 20,2m2; phòng giặt phơi đồ 26,4m2

+) Tầng 2: thông tầng 25,3m2; phòng thờ 4,5m2; phòng ngủ 2 24m2; wc3 5,6m2; wc4 6,8m2; phòng thay đồ 7,7m2; phòng ngủ 3 22,6m2; ban công 4,2m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m kiến trúc hiện đại

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m kiến trúc hiện đại

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn có kích thước 15x10m. Công trình được thiết kế hoành tráng với phong cách hiện đại độc đáo. Với cách tạo hình mới lạ cùng việc sử dụng những hình khối, vật liệu cùng màu sắc táo bạo, công trình này không thể nghi ngờ đã khiến cho người nhìn phải bất ngờ và ngỡ ngàng trước sức hấp dẫn của nó.

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m kiến trúc hiện đại

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m kiến trúc hiện đại

Mặt tiền rộng rãi đã được kiến trúc sư tối ưu hết mức nên không gian sống càng trở nên mớ mẻ, nhẹ nhàng và hết sức thông thoáng. Việc sử dụng kính làm vật liệu chính của công trình chính là một bước đi đúng đắn của người thiết kế. Nhờ vào chi tiết này, mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m càng trở nên hiện đại, năng động và đầy cuốn hút. Không chỉ có vậy, chính nhờ đó mà không gian sống của con ngừoi thêm gần gũi, thân thiện với thiên nhiên hơn.

Phối cảnh view 3: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m kiến trúc hiện đại

Phối cảnh view 3: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m kiến trúc hiện đại

Đây chính là toàn cảnh của mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn. Từ đây, ta có thể cảm nhận được sự hoành tráng, quy mô của công trình. Đây đích thực là một không gian sống đáng mơ ước mà rất nhiều người đang hướng tới.

Tầng 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m kiến trúc hiện đại

Tầng 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m kiến trúc hiện đại

Tầng 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m kiến trúc hiện đại

Tầng 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m kiến trúc hiện đại

>>> Xem ngay: Phương pháp xác định tổng số bậc cầu thang trong nhà 3 tầng nhanh nhất, chính xác nhất

Số 2: Tham khảo hình ảnh mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn mái thái tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT315059
  • Địa chỉ xây dựng: Mường Khương – Lào Cai
  • Kích thước xây dựng: 13x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn mái thái tân cổ điển diện tích 120m2

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn mái thái tân cổ điển diện tích 120m2

Phuơng án thứ hai, chúng tôi mang đến một mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đầy hấp dẫn. Không quá diễm lệ, hào nhoáng như kiến trúc cổ điển nhưng cũng không hề đơn giản, nhẹ nhàng như ở kiến trúc hiện đại, công trình này mang đến cho ta cảm nhận hoàn toàn khác. Sự thanh thoát, hấp dẫn của công trình được làm nên từ chính sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc cổ điển hoa lệ và kiến trúc hiện đại nhẹ nhàng.

 Phối cảnh view 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn mái thái tân cổ điển diện tích 120m2

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn mái thái tân cổ điển diện tích 120m2

Công trình được thiết kế vô cùng khéo léo sao cho vừa thể hiện được sức hấp dẫn đầy cao quý lại vừa gần gũi, nhẹ nhàng. Tạo hình hoàn mỹ kết hợp với màu sắc xinh đẹp đã giúp mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn này thăng hạng giá trị trong con mắt của người nhìn cũng như trải nghiệm của người dùng.

Tầng 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn mái thái tân cổ điển diện tích 120m2

Tầng 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn mái thái tân cổ điển diện tích 120m2

Tầng 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn mái thái tân cổ điển diện tích 120m2

Tầng 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn mái thái tân cổ điển diện tích 120m2

Số 3: Giới thiệu mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông 2 mặt tiền mái thái hiện đại có 4 phòng ngủ tiện nghi

  • Mã sản phẩm: BT111129
  • Địa chỉ xây dựng: Phù Cừ - Hưng Yên
  • Kích thước xây dựng: 15x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh trước 5.1m2, Sảnh trung tâm: 11.9m2, Phòng bếp ăn: 17m2, Phòng khách 35m2, sảnh bên: 8.6m2. Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4.2m2.

+) Tầng 2: Ban công 4m2, SHC: 11.9m2, Phòng thờ: 17.9m2, Ban công: 6.9m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, Phòng ngủ 3; 17.5m2, Phòng ngủ 4: 12m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông 2 mặt tiền mái thái hiện đại có 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông 2 mặt tiền mái thái hiện đại có 4 phòng ngủ

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn mái thái hiện đại được bố trí với 4 phòng ngủ. Thiết kế đơn giản nhưng xinh đẹp này vô cùng phù hợp với cuộc sống nhẹ nhàng, đơn giản của con người nơi làng quê thanh bình. Đồng thời tại đây, thiết kế sân vườn rộng rãi kết hợp cũng hồ nước trong lành đã giúp cho giá trị cùng sức hấp dẫn của công trình nâng cao vượt bậc.

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông 2 mặt tiền mái thái hiện đại có 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông 2 mặt tiền mái thái hiện đại có 4 phòng ngủ

Công trình có phương án sử dụng màu sắc vô cùng hợp lý. Sự tươi sáng, nhẹ nhàng của sắc trắng nơi tường bao rất thích hợp với cách tạo hình của công trình. Nhưng, không để cho mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn có 4 phòng ngủ này trở nên đơn điệu, tác gỉa của nó đã rất tài tình khi bố trí những chi tiết trang trí vừa tự nhiên lại vừa độc đáo, hấp dẫn. Cụ thể, đó chính là hệ thống cửa gỗ kính vừa sang trọng vừa hiện đại, đó chính là hệ thống gạch thẻ ốp tường hay đã ốp chân cột… Những chi tiết này đều có mày đậm hơn nhiều so với tường bao. Chính bởi vậy, nó vừa có thể bảo vệ cho không gian sống lại vừa giữ vai trò lớn trong việc trang trí, làm bật lên vẻ đẹp của công trình.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông 2 mặt tiền mái thái hiện đại có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông 2 mặt tiền mái thái hiện đại có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông 2 mặt tiền mái thái hiện đại có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông 2 mặt tiền mái thái hiện đại có 4 phòng ngủ

Số 4: Phương án thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn bằng kính hiện đại, mới lạ và gần gũi với thiên nhiên

  • Mã sản phẩm: BT221089
  • Địa chỉ xây dựng: Bảo Lộc – Lâm Đồng
  • Kích thước xây dựng: 13.5x17m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 – 3.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh trước 5.1m2, Sảnh trung tâm: 11.9m2, Phòng bếp ăn: 17m2, Phòng khách 35m2, sảnh bên: 8.6m2. Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4.2m2.

+) Tầng 2: Ban công 4m2, SHC: 11.9m2, Phòng thờ: 17.9m2, Ban công: 6.9m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, Phòng ngủ 3; 17.5m2, Phòng ngủ 4: 12m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn bằng kính hiện đại, mới lạ

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn bằng kính hiện đại, mới lạ

Phương án thứ tư, chúng ta đến với mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 180m2 được làm bằng kính đầy độc đáo, mới lạ. Công trình là sự kết hợp vô cùng hài hoà, nhuần nhuyễn của kiến trúc nhà ở và không gian thiên nhiên. Từ đây, ta có thể cảm nhận được điều đó nhờ cách thiết kế hệ thống tường bao, lan can, cửa hoàn toàn bằng kính.

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn bằng kính hiện đại, mới lạ

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn bằng kính hiện đại, mới lạ

Hệ thống mái dốc lợp ngói đã được áp dụng triệt để cho công trình. Chính hệ thống mái này đã làm cho công trình trở nên sang trọng, hấp dẫn và đáng sống hơn. Mái dốc còn giúp cho bầu không khí bên trong của mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn thoải mái, dễ chịu hơn. Đồng thời, nó còn giúp cho không gian sống trở nên gần gũi với cuộc sống tự nhiên hơn rất nhiều.

Phối cảnh view 3: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn bằng kính hiện đại, mới lạ

Phối cảnh view 3: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn bằng kính hiện đại, mới lạ

Với hình ảnh này, chúng ta có thể dễ dàng quan sát thiết kế mặt tiền chính diện của mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 180m2 này. Thiết kế độc đáo kết hợp cùng sân vườn rộng rãi đã thành công làm nên một ngôi nhà hoàn mỹ cho con người.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn bằng kính hiện đại, mới lạ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn bằng kính hiện đại, mới lạ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn bằng kính hiện đại, mới lạ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn bằng kính hiện đại, mới lạ

Số 5: Chia sẻ mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn vô cùng hoành tráng, xa hoa diện tích 250m2

  • Mã sản phẩm: BT229079
  • Địa chỉ xây dựng: Sóc Trăng
  • Kích thước xây dựng: 18.2x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn vô cùng hoành tráng, xa hoa diện tích 250m2

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn vô cùng hoành tráng, xa hoa diện tích 250m2

Cuối cùng, chúng tôi giới thiệu đến người đọc một mẫu thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn vô cùng ấn tượng. Thiết kế độc đáo này lấy cảm hứng từ nhà sàn quen thuộc. Nhưng, điều đáng nói ở đây chính là nó được kết hợp với cách tạo hình kiến trúc cùng vật liệu xây dựng hiện đại. Chính sự kết hợp này đã thành công làm nên sức hấp dẫn vô cùng lớn của công trình.

 Phối cảnh view 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn vô cùng hoành tráng, xa hoa diện tích 250m2

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn vô cùng hoành tráng, xa hoa diện tích 250m2

Kiến trúc hiện đại đầy sáng tạo, mới lạ đã làm nên sự thành công của công trình. Tạo hình mới lạ kết hợp cùng màu sắc tươi sáng chính là điều mà công trình đang hướng tới. Nó giúp không gian sinh hoạt của con người trở nên đấy ý vị và hấp dẫn. Đặc biệt, tại đây, ta thấy được sự xuất hiện đại ngoạn mục của hệ thống cầu thang. Cầu thang tại mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn này không chỉ là bộ phận cầu nối, đưa con người tiến vào không gian của tầng 2 của công tình mà còn mang ý nghĩa thẩm mỹ vô cùng to lớn.

Phối cảnh view 3: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn vô cùng hoành tráng, xa hoa diện tích 250m2

Phối cảnh view 3: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn vô cùng hoành tráng, xa hoa diện tích 250m2

Không gian san vườn được thiết kế và quy hoạch vô cùng tốt. Mọi phương diện như thẩm mỹ, phong thuỷ… đều được lưu ý và thể hiện vô cùng tốt. Chính nhờ điều này mà mỗi lần ngắm nhìn, chúng ta lại thấy thêm yêu, thêm thích mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn này.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn vô cùng hoành tráng, xa hoa diện tích 250m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn vô cùng hoành tráng, xa hoa diện tích 250m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn vô cùng hoành tráng, xa hoa diện tích 250m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn vô cùng hoành tráng, xa hoa diện tích 250m2

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn mà chúng ta cần phải biết. Để có được không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng tốt nhất. Và, kiến trúc Angcovat chính là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi cùng đội thợ thi công lành nghề, Kiến trúc Angcovat chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng từ dịch vụ thiết kế cho đến thi công trọn gói.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 dể được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Ngẩn ngơ trước những thiết kế mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp nhất 2020

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận