Ngẩn ngơ trước những thiết kế mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp nhất 2020

Bên cạnh tậu trâu, dựng vợ thì xây nhà là một trong ba việc quan trọng nhất trong đời người nên ai ai cũng mong muốn nó được diễn ra hoàn hảo, không chỉ từ khâu thiết kế, thi công mà ngay từ việc hình dáng ngôi nhà cũng cần vuông vắn. Vì vậy, mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp lại được chuộng hơn cả, nó hội tụ được tất cả những đặc điểm ưu việt nhất. Cùng tìm hiểu ưu điểm đó là gì cùng những bản vẽ nhà đẹp mà Angcovat đã tổng hợp qua bài viết dưới đây.

MỤC LỤC

1. Đặc điểm nào làm nên sức cuốn hút của mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp?

2. Cách thiết kế mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp tiết kiệm kinh phí đầu tư

3. Cẩn thận khi lựa chọn đơn vị thiết kế mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp

4. Những mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp mang đến không gian sống ấn tượng

Đặc điểm nào làm nên sức cuốn hút của mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp?

Giữa bao mẫu nhà từ biệt thự nhà vườn 1 tầng đến biệt thự 3 tầng, vậy tại sao mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp lại chiếm được toàn bộ lòng tin yêu của các chủ đầu tư? Trước tiên, nói đến ưu điểm của nhà 2 tầng 10x10 ta phải chú ý vào phần diện tích là 10x10 tức là 100m2, đây là một mẫu nhà hình vuông, có 4 góc vuông vắn. Vì vậy, nếu nhìn từ chính diện của không gian sống, người qua đường chắc chắn sẽ không tìm thấy một khuyết góc nào cả, ngôi nhà vô cùng đầy đặn, vừa vặn. Theo quan niệm của người Việt từ xưa, “nên lấy gạo nếp làm bánh hình tròn và hình vuông, để tượng trưng Trời Đất. Lấy lá bọc ngoài, đặt nhân trong ruột để tượng hình cha mẹ sinh thành”, hình vuông tượng trưng cho đất sẽ mang lại tài lộc, thịnh vượng. Đối với những ngôi nhà vuông theo ý nghĩa trên thì bản thân nó đã hợp phong thủy, thêm vào đó nếu ngôi nhà có thiết kế giếng trời hay cửa sổ để lấy ánh sáng, khí trời thì toàn bộ ngóc ngách sẽ tràn ngập không khí mát mẻ, không gian lại ấm cúng quanh năm. 

mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp nhất

Những ưu điểm tuyệt vời của mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp

Bên cạnh đó, những mẫu nhà vuông 10x10m thiết kế chồng tầng còn là giải pháp hoàn hảo cho gia đình Việt có nhiều thành viên. Xưa nay dân ta đã sống theo từng đại gia đình, ở thời phong kiến có kiểu gia đình “tứ đại đồng đường”, “tam đại đồng đường” tương tự ngày nay thì trong mỗi mái nhà vẫn gồm từ 3-4 thế hệ cùng chung sống với nhau. Với diện tích 100m2 mà xây dựng nhà vườn 1 tầng lại mong muốn có không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn rộng rãi cùng 3-4 phòng ngủ hoặc có nhu cầu thêm không gian phơi quần áo, nơi vui chơi thư giãn,... là điều không thể. Chỉ với kích thước 10x10m để có được sự rộng rãi, thoải mái nhất khi sử dụng là điều hoàn toàn có thể, với thiết kế chồng 2 tầng với những không gian sinh hoạt chung ở tầng 1 còn tầng 2 sẽ gồm phòng ngủ yên tĩnh, riêng tư. Hơn nữa, mặt bằng công năng còn có thể có thêm những không gian khác phục vụ nhu cầu cho gia chủ như sân thượng trồng cây cối, sân chơi cùng bàn trà nho nhỏ, sân phơi quần áo,... Với thiết kế mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống hơn cho gia đình trong quá trình sử dụng, đặc biệt đây là mẫu nhà sẽ không bao giờ lỗi mốt dù cho xã hội có phát triển như nào.

Xem thêm: Nhà 2 tầng 2 phòng ngủ

Cách thiết kế mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp tiết kiệm kinh phí đầu tư

Kinh phí xây mẫu nhà này là bao nhiêu, có rẻ hay không vẫn luôn là sự quan tâm hàng đầu của nhiều chủ đầu tư khi tìm đến Angcovat? Xin thưa rằng, chi phí hoàn thiện một ngôi nhà không có một tiêu chuẩn nào cả, cũng không có một con số cố định mà tùy  thuộc vào mong muốn, nhu cầu của chủ nhà về mái nhà tương lai như thế nào sẽ định giá khác nhau. Tuy nhiên, không phải gia đình cũng dư dả về tài chính nên trước khi bắt tay vào công đoạn xây dựng thì chủ đầu tư bắt buộc lập một bảng dự toán chi tiết để có được một con số kinh phí đầu tư dự trù, như vậy việc chuẩn bị về ngân sách cũng sẽ tốt hơn. Để xây được mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp giá rẻ gia chủ cần chú ý đến một vài điều sau để tiết kiệm chi phí tối đa:

- Đầu tiên phải kể đến phong cách của ngôi nhà, với mỗi kiến trúc sẽ có yêu cầu khi thiết kế, thi công khác nhau vì thế mà ảnh hưởng rất lớn đến chi phí hoàn thiện nhà. Tiết kiệm chi phí nhất thì chủ đầu tư nên lựa chọn phong cách hiện đại với những đường nét thẳng, hình khối vuông vắn ở ngoại thất, không hề cầu kỳ, phức tạp nên quá trình thiết kế hay xây dựng cũng rất dễ dàng. Chi phí thiết kế phong cách hiện đại ở Angcovat có đơn giá 100.000vnđ/m2 còn giá xây dựng trên 1m2 dao động từ 5-6 triệu đồng. Còn đối với kiến trúc tân cổ hay cổ điển thì chi phí đều đắt hơn bởi từng chi tiết, đường nét đều được trang trí hoa văn rất phức tạp, cần sự tỉ mỉ của KTS nên nếu muốn xây một cơ ngơi giá rẻ thì gia chủ không nên chọn các mẫu nhà này. Đơn giá này chỉ mang tính chất tham khảo, nếu khách hàng lựa chọn chúng tôi là đơn vị thiết kế thì hoàn toàn được áp dụng mức giá ấy cho bản vẽ.

Xem thêm: Nhà 2 tầng mái thái

Thiết kế mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp giá rẻ

Cách thiết kế, xây mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp giá rẻ

- Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà nữa là vật liệu xây dựng, nếu để ý bạn sẽ thấy những mẫu nhà giá rẻ sẽ được sử dụng những vật liệu mới, thân thiện với môi trường. Tương ứng với kiến trúc hiện đại thì các mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp hiện nay thường sử dụng các vật liệu xây dựng theo công nghệ mới để mang đến một không gian sống đơn giản mà vẫn tiện nghi. Ví dụ, thay vì sử dụng gạch nung đỏ như trước đây, các công trình nhà ở đã dùng gạch block được làm từ xi măng, cát, đá vô cùng an toàn lại có trọng lượng nhẹ nên chi phí sẽ tiết kiệm được khoảng từ 25-30% khi sử dụng loại gạch mới này. Hoặc các bức tường bằng bê tông cứng nhắc, khô khan làm tối tăm ngôi nhà biệt thự 2 tầng dần được thay bằng những mảng kính lớn đem ánh sáng từ thiên nhiên vào ngôi nhà. Hay phần mái, ngày xưa nước ta chỉ có mái ngói gạch, mái lá, mái gỗ thì hiện nay đã du nhập rất nhiều mái khác nhau từ đông sang tây như mái thái, mái nhật, mái bằng đổ bê tông, mái marsand,... nên chủ nhà có rất nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với ngân sách có thể bỏ ra.

- Cuối cùng, để tiết kiệm chi phí nhất có thể thì nội thất trong từng phòng chức năng của không gian sống cần được lựa chọn cẩn thận. Một nguyên tắc cần tuân theo khi lựa chọn nội thất là phải phù hợp với kiến trúc ngoại thất chứ không thể mặt tiền theo kiến trúc hiện đại mà bên trong ngôi nhà bố trí theo kiến trúc kiểu pháp được, như vậy sẽ không tạo được sự thống nhất mà lại mang đến cảm giác khó chịu. Nội thất hiện đại hướng đến sự thông minh khi sử dụng, nhất là đối với những mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp cũng không phải quá rộng rãi, thì gia chủ có thể bố trí phòng khách liền bếp thay vì sử dụng vách tường hoặc có thể ngăn cách bằng một kệ tủ di động, bằng cầu thang. Bên cạnh đó, các đồ nội thất cũng thường được thiết kế tích hợp kiểu gầm giường sẽ là tủ để quần áo đẹp, hay bàn ăn khi không sử dụng đến thì gập lên sẽ là một kệ tủ trang trí ấn tượng. Thiết kế 2 trong 1 không chỉ tiết kiệm diện tích, tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà mà còn tiết kiệm chi phí cực kỳ hiệu quả.

Cẩn thận khi lựa chọn đơn vị thiết kế mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp

Rất nhiều trường hợp khách hàng tiết kiệm chi phí thiết kế, tham khảo các mẫu nhà biệt thự đẹp trên mạng rồi liên hệ bên thi công xây dựng nhưng trong quá trình thực hiện gặp trục trặc lại tìm đến Angcovat. Chúng tôi khuyên là không nên làm như vậy vì mỗi mảnh đất sẽ có những đặc điểm khác nhau, không thể áp dụng bất cứ một thiết kế nào mà chưa hỏi qua những người có kinh nghiệm. Chủ đầu tư nên thuê một đơn vị thiết kế kiến trúc bởi đúng như câu “nhìn mặt mà bắt hình dong” khi bắt gặp một người, không có thời gian để tiếp xúc để hiểu được hết tính cách con người nên cái nhìn đầu tiên, ngoại hình sẽ giúp người đối diện có được đánh giá sơ bộ về một con người. Tương tự, không phải ai cũng có thể vào trong ngôi nhà xem nó có đẹp hay không, nội thất xa hoa như thế nào mà ngay từ ngoại thất của một ngôi nhà sẽ là cái để lại ấn tượng đầu tiên cho người nhìn nên nó cần được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ thay vì vay mượn một bản vẽ đã có sẵn. Đơn giá thiết kế giá như trên, Angcovat tin rằng nó không quá cao, chỉ bằng 1/80 - 1/100 so với chi phí phải bỏ ra xây toàn bộ ngôi nhà mà chủ nhà lại có được một bộ hồ sơ hoàn chỉnh bao gồm bản vẽ phối cảnh 3D ngoại - nội thất giúp cho gia chủ hình dung được ngôi nhà tương lai, bản vẽ công năng chi tiết, bản vẽ kỹ thuật điện, nước nên trong quá trình xây dựng có thắc mắc gì cũng có thể hỏi KTS để giải đáp.

Tìm hiểu thêm: thiết kế nhà cấp 4 150m2

Đơn vị thiết kế mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp

Lựa chọn đơn vị kiến trúc thiết kế mẫu nhà 10x10 đẹp, đúng chuẩn

Hơn nữa, mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp hình vuông cần đến một người có hiểu biết về kiến trúc lẫn phong thủy để đảm bảo xây dựng được một biệt thự đẹp, mang lại tài lộc cho gia chủ. Tránh xây tùy hứng, gia chủ tiết kiệm chút ít tiền thiết kế nhưng ngôi nhà sẽ theo suốt cuộc đời, không hợp phong thủy chắc chắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc, sự nghiệp và cả sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, chủ đầu tư nên lựa chọn những đơn vị thiết kế uy tín, nếu có thể thì bao gồm cả thi công trọn gói, như vậy sẽ giúp quy trình xây nhà đúng chuẩn. Hơn nữa, lại có đội giám sát thi công, kiến trúc sư hiện trường nên khi xảy ra sai sót hay có thắc mắc cũng nhanh chóng được phát hiện và sửa chữa kịp thời.

Tham khảo: thiết kế nhà biệt thự 1 tầng

Những mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp mang đến không gian sống ấn tượng

Hình ảnh mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp mái tháiMẫu 1: Mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp mái thái đỏ tươi ở Hà Đông - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự: BT102037
  • Chủ đầu tư: bà Vũ Thị Hồng Phượng
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng

Thiết kế nhà 10x10 2 tầng giá rẻ của bà Phượng được xây dựng từ 2017 nhưng đã có chi phí lên đến 1.3 tỷ đồng bởi lẽ khi ấy mái thái vẫn chưa phổ biến và đây là một trong những mẫu nhà không lỗi mốt, vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm đến Angcovat. Mái thái được thiết kế cách điệu, một phần của mái chính kéo dài xuống và song song với mái che sảnh chính ở tầng 1 tạo nên sự tầng tầng lớp lớp vô cùng ấn tượng. Chi phí xây dựng của ngôi nhà tương đối cao còn phụ thuộc vào hệ thống cửa được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn, đảm bảo được sự an toàn cho gia đình. Gỗ còn được sử dụng ở lam chắn nắng cho tầng 2, phần thân mái ở sảnh tầng 1 làm nên vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian sống.

Công năng tầng 1 mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹpMặt bằng công năng mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp ở tầng 1 là: Phòng khách (25m2), Phòng bếp + ăn (16m2),  Phòng ngủ 1( 12m2), Phòng ngủ 2(12m2), WC 1( 2.5m2), WC 2(4.7m2). Từ sảnh chính vào là phòng khách rộng rãi, bên cạnh là phòng bếp cùng không gian ăn uống đảm bảo tiện nghi. Hai phòng ngủ được bố trí ở cuối nhà, giữa chúng là 1 phòng vệ sinh rộng 4.7m2 giúp cho các thành viên trong gia đình thuận tiện, thoải mái nhất.

Tầng 2 của mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹpTầng 2 của mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp gồm: Phòng ngủ 3(12m2), WC 3( 4.7m2)Phòng ngủ 4 (12m2), Phòng ngủ 5 (16m2). 3 phòng ngủ được bố trí ở tầng 2 đều có cửa sổ lớn nhỏ, riêng phòng ngủ 5 có ban công giúp người ở có được không khí trong lành từ thiên nhiên. Ngoài ra còn có không gian sân chơi, phơi rộng 29m2 nên gia chủ có thể sắp xếp một bộ bàn ghế ở đây, nhâm nhi tách cà phê, đọc một vài trang sách thư giãn cuối ngày.

Hình ảnh mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp nhấtMẫu 2: Các mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp như trên đây được mọi người chuộng hơn cả nhờ kiến trúc đơn giản, hiện đại mà lại tiết kiệm chi phí đáng kể. Phần cửa sổ, cửa ra vào và cả lan can đều được thiết kế bằng kính viền nhựa màu đen giúp lấy nhiều ánh sáng nhất có thể làm ấm không gian sống. Hơn nữa ngay mặt tiền, ngôi nhà đã được bố trí những bồn cây, chậu cây cảnh không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn làm xanh mát, không gian sẽ luôn thoáng đãng quanh năm. Hệ mái thái màu xám đậm có độ đua rộng nên nhìn từ chính diện khó nhận ra phần mái đơn giản này nhưng lại đem đến công năng chống nóng, chống ồn hiệu quả mà lại cực kỳ hợp mệnh tuổi của gia chủ, giúp khí trời điều hòa tốt vào ngôi nhà.

Tham khảo: biệt thự 1 tầng 200m2

Hình ảnh mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp mái thái xanh sẫmMẫu 3: Thiết kế đơn giản của mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp mái thái xanh sẫm

  • Mẫu biệt thự: BT128106
  • Chủ đầu tư: anh Huy - Phương án 2
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

Ấn tượng đầu tiên của nhà 2 tầng mặt tiền 10m hình vuông ở Hải Dương chắc chắn là cảm giác mát mẻ với màu xanh được sử dụng cho thiết kế ngoại thất. Thân nhà ở tầng 1 được sơn màu xanh da trời nhạt, tầng 2 là màu trắng cùng với đó là màu xanh nước biển của hệ mái thái đã tạo nên một không gian sống nổi bật cho anh Huy trong khu dân cư. Với diện tích 10x10m, ngôi nhà nếu nhìn từ chính diện sẽ cảm thấy sự đầy đặn mà không hề bị khuyết góc như những mẫu nhà 2 tầng chữ L hay chữ U.

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹpTầng 1 được bố trí gồm: khách: 16m2, sảnh 11m2, phòng bếp ăn: 19.5m2, phòng ngủ 1: 19m2. Mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp được bố trí cây xanh bao quanh ngôi nhà mang đến một không gian sống xanh, sạch cùng bầu không khí trong lành. Phần sảnh nằm ở giữa nhà giúp việc di chuyển cũng dễ dàng mà lại có phần cửa để đi ra đằng sau nhà vô cùng thuận tiện.

Tầng 2 của mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹpMẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp có mặt bằng tầng 2 gồm: phòng ngủ ngủ 2: 19.5m, phòng thờ: 7.5m2, ngủ 3: 18,2m, phòng ngủ 4: 19m2. 3 phòng ngủ rộng rãi nên gia chủ có thể bố trí bàn làm việc, bàn trang điểm thoải mái cùng 1 phòng thờ cúng tổ tiên nhỏ nhưng vẫn được xem xét cẩn thận sao cho việc thiết kế nội thất hợp phong thủy.

Ngoại thất mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp Mẫu 4: Bản vẽ mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp có thiết kế mái bằng cũng được nhiều gia chủ lựa chọn, kiến trúc nhà hoàn toàn vuông vắn. Ở ngoại thất của không gian sống, người nhìn sẽ không tìm thấy một đường nét nào thừa thãi ra cả mà tất cả đều hài hòa tạo nên một ngôi nhà hoàn hảo. Những ô cửa sổ kính được sử dụng chủ yếu nên các phòng chức năng của ngôi nhà sẽ tràn ngập trong ánh nắng mặt trời, phần cầu thang cũng được thiết kế cửa kính giúp khí trời cũng ánh sáng được điều hòa khắp không gian sống. Màu sơn mặt tiền được kết hợp giữa màu nâu cùng trắng tinh khôi tuy đơn giản nhưng lại tạo được sự hiện đại, sang trọng cho mẫu nhà này.

Xem thêm: mẫu nhà cấp 4 mái dốc

Phối cảnh mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp Mẫu 5: Kiến trúc hiện đại ấn tượng trong mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp 

  • Mẫu biệt thự: BT516058
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Thái Quý
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1-1.1 tỷ đồng

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ ở Cao Bằng có thiết kế tương đối phổ biến tuy nhiên vẫn mang đến vẻ đẹp riêng bởi nó được xây dựng dựa trên mong muốn, nhu cầu của gia chủ. Ngôi nhà vuông 2 tầng được sơn màu chủ đạo là gam vàng nhạt ở thân nhà, màu đỏ của mái thái chiếm 30% là màu trung gian, màu điểm nhấn là gam nâu ở cửa chính, gạch chân tường chiếm 10%. KTS đã tuân thủ nguyên tắc phối màu mặt tiền khi thiết kế ngoại thất mẫu nhà nên mang đến một không gian sống lý tưởng, một tổng thể hoàn chỉnh.

Công năng tầng 1 mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp Nội thất tầng 1 của mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp gồm: Sảnh chính 4.5m2, phòng khách 25m2, phòng ngủ 1 18m2, kho 4,5m2, phòng ngủ 2 16m2, wc1 4,5m2. Vì không gian bếp ăn được tách riêng nên tầng 1 có nhiều diện tích hơn được bố trí thành 2 phòng ngủ, 1 phòng kho để cất giữ đồ đạc chưa dùng đến cùng một phòng khách rộng rãi giúp việc tiếp đón khách đến chơi thoải mái.

Tầng 2 của mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹpTầng 2 của mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp cụ thể có: Phòng thờ 18m2, sảnh tầng 6m2, sân chơi 13m2, phòng ngủ 03 16m2, phòng ngủ 04 14m2, wc02 7m2, ban công 4m2. Tầng 2 có hai phòng ngủ được bố trí nằm cạnh nhau ngay gần cầu thang, một WC chung bên ngoài để thuận tiện cho các thành viên. Phòng thờ rộng 18m2 có thêm một cửa mở ra ban công giúp mùi hương nhang được bay tản ra, không quẩn trong phòng ảnh hưởng đến những không gian khác.

Mặt tiền mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹpMẫu 6: Sự vuông vắn, cân xứng của mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp chính là ưu điểm tuyệt vời chiếm trọn được lòng tin yêu của các chủ đầu tư. Bố cục đối xứng được tạo nên từ những khối hình cơ bản như hình vuông, hình chữ nhật cùng đường nét thẳng đã mang đến nét khỏe khoắn, trẻ trung của không gian sống và thể hiện được cả sở thích, tính cách của gia chủ. Vì được thiết kế theo kiến trúc hiện đại nên ngôi nhà cũng sử dụng những vật liệu xây dựng mới như kính làm cửa nhà, hệ mái thái giật cấp có độ dốc lớn không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, giúp ngôi nhà luôn thông thoáng mà còn tiết kiệm được chi phí đáng kể, lại chắc chắn, bền chặt nên có tuổi thọ cao.

Hình ảnh mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp Mẫu 7: Khám phá mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp có hệ mái thái đỏ giật cấp

  • Mẫu biệt thự: BT517060
  • Chủ đầu tư: Anh Đa
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

Thiết kế nhà 11x10m ở Phúc Thọ là một trong những mẫu nhà hiện đại, sang trọng mà Angcovat đã thiết kế và đang hoàn thiện để gia chủ có được không gian sống tuyệt vời trong 2020. Xây dựng ở vùng ngoại ô Hà Nội nên ngôi nhà 100m2 được thi công trên mảnh đất rộng rãi 300m2, gia chủ có nhiều diện tích sân trước để bố trí cây xanh cùng khu vực để ô tô thoải mái. Hệ thống cửa được làm từ gỗ tự nhiên vừa có tính thẩm mỹ vừa mang đến sự chắc chắn, vững chãi cho ngôi nhà ở nông thôn, tránh những tình huống xấu người ngoài có thể xâm nhập nhà. Hơn nữa, tầng mái thái được thiết kế đơn giản với độ dốc lớn giúp nước mưa hay lá cây đều trôi tuột xuống bên dưới mà không hề bị ứ đọng trên mái; mái thái còn giúp ngôi nhà thanh thoát, cao ráo hơn nhiều.

Tầng 1 của mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹpTầng 1 trong mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp gồm: sảnh chính 10m2, phòng khách 20m2; phòng ngủ 1 17m2; phòng bếp và ăn 13m2; wc1 3,7m2. Tầng 1 có 1 phòng ngủ rộng 17m2 thường dành cho ông bà lớn tuổi nhất trong nhà để việc đi lại ra những không gian sinh hoạt chung dễ dàng, đảm bảo an toàn.

Nội thất tầng 2 mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹpBản vẽ tầng 2 của mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp: phòng thờ 10m2; phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 9m2; phòng ngủ 4 16m2; ban công 4,7m2; wc2 3,7m2; phòng ngủ 3 9m2. Trên tầng 2 có 3 phòng ngủ trong đó 2 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ dành cho con cái đều được thiết kế nội thất khác nhau để đảm bảo phong thủy phù hợp với người sử dụng không gian đó.

Thông qua bài viết này, hy vọng rằng bạn sẽ có được những kiến thức cơ bản về mẫu nhà 10x10 2 tầng đẹp cùng với đó là các bản vẽ phối cảnh cùng mặt bằng công năng khoa học. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế, xây dựng mẫu nhà 2 tầng vuông, liên hệ với Angcovat theo hotline 0988 030 680 để được tư vấn làm nhà đẹp, giá rẻ.

Xem thêm: Bàng hoàng trước sự nổi bật của những mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận