Tổng hợp các mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ đứng đầu xu thế

Mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ luôn là những mẫu nhà được nhiều gia đình yêu thích nhất hiện nay và đang dẫn đầu xu hướng thiết kế biệt thự nhà vườn. Các mẫu nhà biệt thự 3 phòng ngủ phù hợp với các gia đình có 2 con hoặc nhà có 2 thế hệ sinh sống cùng nhau.

  •  
Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 120m2 bạn nhất định phải xem
  •  
Các mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ vô cùng tiện nghi
  •  
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp miễn chê

Sở dĩ các mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ được nhiều người ưa chuộng đến vậy là vì ngôi nhà sở hữu mặt tiền cân đối, ngoại thất không gian nhà vuông vắn đẹp mắt. Theo quan niệm của cha ông ta từ xa xưa "trời tròn, đất vuông" - Nhà phải vuông vắn mới mang lại những thuận lợi, luồng sinh khí tốt mới dễ dàng lưu thông trong nhà. Mặt khác trên phương diện kiến trúc sư thiết kế nhà, các mẫu nhà vuông sẽ dễ dàng bố trí mặt bằng công năng sử dụng, hợp lý và hài hòa. Đặc biệt ngôi nhà gồm các phòng cơ bản như 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ là đáp ứng được nhu cầu của các gia đình truyền thống Việt Nam như nhà có 2 hoặc 3 thế hệ. Với 1 phòng ngủ dành cho bố mẹ, 2 phòng ngủ cho các con. Hoặc nếu có thêm ông bà cùng ở, sẽ bố trí 1 phòng ngủ cho ông bà, 1 phòng ngủ cho bố mẹ và 1 phòng ngủ cho 2 con (trường hợp này có thể làm thêm giường tầng). 

mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi đẳng cấp

 Đặc biệt các mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ luôn được ưu ái bởi không gian các phòng đều đặt trên cùng mặt sàn, việc di chuyển đi lại cũng tương đối dễ dàng, không cần leo cầu thanh lên xuống như các mẫu nhà cao tầng khác. Vì thế mà nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ hoàn toàn thích hợp với những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ. Cũng vì lý do đó mà các phòng sinh hoạt được đặt gần nhau, không gian sử dụng gần gũi, tăng tình cảm gia đình hơn rất nhiều. Tuy vậy các mẫu nhà vườn 1 tầng cần có không gian sử dụng thoải mái, kích thước nhà vuông vắn và thường đặt trên lô đất rộng rãi thoải mái ở nông thôn hoặc ngoại thành - nơi quỹ đất còn rộng rãi. Các gia đình lựa chọn xây dựng nhà ở quê sẽ thường lựa chọn nhà 1 tầng giúp không gian sống thoáng đãng, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

 Một trong những lý do khiến mẫu nhà biệt thự vuông 1 tầng 3 phòng ngủ càng trở nên yêu thích hơn bao giờ hết bởi chi phí xây dựng ở mức vừa phải, thời gian thi công nhanh chóng, thiết kế và thi công khá đơn giản, kết cấu không yêu cầu quá cầu kỳ. Chính vì vậy chi phí thiết kế, thi công nhà biệt thự 1 tầng khá rẻ, tiết kiệm cho chủ nhà. 

Khi thiết kế nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ thường dành cho các gia đình hạt nhân - có 4 thành viên trong đó 1 phòng ngủ cho bố mẹ, 2 phòng ngủ cho 2 con là lý tưởng nhất. Các phòng có diện tích vừa phải, đặt gần nhau trong cùng một cốt sàn, nên việc cha mẹ quan tâm chăm sóc con cái cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về một vài phương án thiết kế nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp do kiến trúc sư Angcovat triển khai thực hiện. 

 Mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 11x12m đơn giản ở quê

mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi đẳng cấp

 Lên phương án thiết kế mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 11x12m

Mẫu thiết kế nhà 11x12m 1 tầng của gia đình anh Thế ở Hải Dương được chúng tôi lên phương án thực hiện năm 2019. Ngôi nhà được đặt trên mảnh đất vườn rộng khoảng 500m2 với kích thước rộng rãi và bằng phẳng, việc triển khai lên ý tưởng thiết kế mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ cũng trở nên dễ dàng. Không gian ngoại thất khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng đạt tỷ lệ về mặt kích thước nên nhìn vào ngôi nhà lại khiến chúng ta vô cùng thích thú và cuốn hút. Mặt tiền 11m chiều sâu 12m, tương đối vuông vắn, nên thiết kế mặt bằng nội thất cũng khá thuận tiện cho KTS chúng tôi. Với yêu cầu đề bài là ngôi nhà gốm 1 phòng khách, 1 phòng thờ 3 phòng ngủ và bếp riêng, chi phí khoảng gần 1 tỷ đồng nên ngôi nhà khá phù hợp với nhiều gia đình. 

bản vẽ mặt bằng nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ

 Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 110m2 gồm: Sảnh chính 8m2, Phòng khách 21.8m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 15.1m2, Phòng ngủ 2: 13.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 14.8m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.3m2.

 Hình dạng của ngô nhà khá vuông vắn, với kích thước 11x12m, thì mẫu nhà 11x12m 1 tầng này gần như mang trong mình hình vuông vừa vặn và hiện đại. Thể hiện được rõ nét nhất sự sắp xếp công năng sử dụng khoa học, và tiện nghi bậc nhất. Hình dạng vuông vắn cũng khiến cho việc trang trí kiến trúc của ngôi nhà, hay việc bố cục công năng sử dụng, sắp xếp phòng ốc, hay kê các đồ nội thất ở trong ngôi nhà trở nên khoa học và hợp lý hơn đối với tổng thể không gian xây dựng của công trình đó. 

 Tham khảo mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 100m2 chi phí 800 triệu đồng

bản vẽ mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói

 Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2

Sở hữu được một không gian sống thân thuộc, gần gũi, luôn là điều mơ ước của những người con đi xa quê hương mong ngóng ngày trở về. Muốn có một nơi yên bình để về, để nhớ lại, gia đình anh Tú, hiện đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài cũng chẳng phải ngoại lệ. Anh cũng giống như bao người Việt Nam xa quê hương khác, luôn đau đáu ngày được trở về lại với tổ quốc, với quê hương nơi mình sinh ra để được an hưởng những ngày tuổi già trọn vẹn bên những điều xưa cũ. Mẫu thiết kế nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2 trên lô đất rộng 19x18m ở nông thôn. Thực tế mảnh đất gia đình anh Tú sở hữu ở quê cũng vuông vắn và rộng rãi bằng phẳng, nên quy hoạch mặt bằng ngôi nhà vuông 1 tầng trên ô đất này là hoàn toàn hợp lý. Chi phí xây nhà 11x12m của gia đình anh Tú dự kiến hết khoảng 800 triệu đồng - ở mức kinh phí khá rẻ, ngôi nhà 1 tầng được nhiều người ưa chuộng. 

mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

 Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2: Sảnh chính 5.3m2, Sảnh phụ 2.2m2, Phòng thờ 7.7m2, Phòng khách 28m2, Phòng   ngủ 1: 14.2m2, Phòng ngủ 2: 11.6m2, Phòng ngủ 3: 11.6m2 

Nhu cầu xây dựng của gia đình anh Tú là dựa trên một không gian nhà ở đơn giản, không quá cầu kì và đậm chất truyền thống, xưa cũ. Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách được thực hiện theo đúng những mẫu nhà cổ truyền đơn giản, sự gần gũi về hình dáng nhà ở, vật liệu mái ngói... đem đến cho không gian kiến trúc của ngôi nhà sự ấn tượng, khác biệt và vô cùng hấp dẫn. Đơn giản nhưng không đồng nghĩa với đơn điệu, đơn giản nhưng hoàn toàn tinh tế, đủ để gây ấn tượng với người nhìn và đặc biệt phù hợp với yêu cầu về ngôi nhà đậm chất quê hương, không gian mở gần gũi với thiên nhiên, cảnh vật làng quê xung quanh. 

Vẻ đẹp mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển sang trọng

bản vẽ mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển

 Mẫu thiết kế nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp lịch lãm

Không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách cổ điển, tân cổ điển. Sức hấp dẫn của nó được thể hiện qua vẻ đẹp đây hoài niệm, trân quý và thu hút bởi sự cầu kì, xa hoa từ không gian kiến trúc của từng chi tiết. Ngôi nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ sở hữu mặt tiền 15m, chiều sâu 15m - kích thước đẹp và phù hợp để sở hữu mẫu nhà biệt thự tân cổ điển có sức hút mãnh liệt thế này. ngôi nhà có vẻ ngoài lịch lãm sang trọng giống như cái tên của nó - phong cách tân cổ điển Châu Âu. Đây là phương án thiết kế chúng tôi thực hiện cho gia chủ là anh Dũng ở Hà Nội. Chi phí xây dựng biệt thự 1 tầng 165m2 khoảng 1,4 tỷ đồng. Đặc trung của kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển đó chính là sự đăng đối về hình khối, kiến trúc, kích thước vì thế các ngôi nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ hoàn toàn thuyết phục với cách tạo dựng của mẫu nhà 15x15m này. Với sự phân chia hình khối kiến trúc rõ ràng, hợp lý, được xử lý tinh tế bằng hệ thống cột, sảnh... khiến cho hình khối kiến trúc của ngôi nhà trở nên nổi bật và rõ ràng có điểm nhấn hơn.  

mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

 Bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển gồm: Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2

Hình dạng của ngôi nhà mang hình dạng vuông vắn. Thiết kế công năng sử dụng của ngôi nhà phù hợp với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình. 3 phòng ngủ có diện tích sử dụng vừa vặn. Khu vực của phòng bếp và phòng ăn rộng rãi, với diện tích tổng khoảng 30m2 cả 2 khu vực. Điều này phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng của gia đình. Khu vực bếp phụ được đặt phía sau của ngôi nhà, thuận tiện cho việc sử dụng trong những dịp đặc biệt của gia đình sử dụng. 

 Tham khảo mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 130m2 ở Hà Nội

bản vẽ mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

 Bản vẽ thiết kế nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 130m2 

Phù hợp với không gian vườn rộng ở vùng nông thôn hoặc ngoại thành, các mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái với chi phí xây dựng hợp lý là nhu cầu của rất nhiều gia đình muốn xây một ngôi nhà vừa khang trang kiểu biệt thự vườn nhưng gần gũi và mộc mạc, chỉ có kiến trúc nhà hiện đại mái thái mới làm được điều này. Không nằm ngoài tiêu chí đó, mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2 với thế mạnh rộng rãi thoáng mát khiến nhiều gia đình phải “phát hờn” vì vẻ đẹp đơn giản mà nổi bật của nó.

bản vẽ mặt bằng nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

 Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 130m2: Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2

  Với kích thước 11x14m, ngôi nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế với hình khối vuông vắn, kiểu nhà hình vuông được cho là rất tốt trong quan niệm phong thủy, ý nghĩa biểu tượng cho sự thịnh vượng, sung túc, vì thế các gia đình thường thích nhà hình vuông hoặc hình chữ nhật chứ không thích kiểu chữ L, chữ U hoặc bị lồi lõm các góc nhà.

 Mãn nhãn với mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 15x14m ở Sài Gòn

bản vẽ mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ châu âu

 Mẫu thiết kế phối cảnh nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 15x14m

 Hiện nay các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được rất nhiều hộ gia đình quan tâm và yêu thích. Với kiến trúc đơn giản, hiện đại, không quá cầu kỳ nhưng được lòng rất nhiều chủ đầu tư kể cả những người khó tính bởi kiểu nhà này luôn mang tới không gian sống có cảm giác tươi mới vùng mức chi phí xây dựng hợp lý. Bằng cách tạo các hình khối phẳng, phi đối xứng, các đường nét không bị khuôn mẫu, thỏa sức sáng tạo đã mang tới vẻ đẹp độc đáo mới lạ nhưng vẫn rất lịch sự và trang nhã. Toàn bộ phần tường được kẻ chỉ tạo phào nhỏ nên vẫn toát được vẻ tinh tế, không quá cầu kỳ và diêm dúa như những mẫu biệt thự cổ điển hay tân cổ điển. Ngoài ra bằng việc thiết kế tạo không gian mở, gần gũi với thiên nhiên mang lại bầu không khí trong lành thoáng đãng và vô cùng mát mẻ. 

mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi

 Bản vẽ mặt bằng nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ có gác lửng: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2. Tầng lửng gồm: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Với cách thiết kế thêm tầng lửng hay tầng tum, mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ trở nên rộng rãi thoải mái hơn rất nhiều. Không gian không chỉ giới hạn ở các phòng cơ bản như phòng khách, bếp, ăn, phòng ngủ, vệ sinh mà còn có thêm phòng tầng gym, phòng sinh hoạt chung, phòng giặt đồ,.. Các phòng có diện tích vừa phải, không quá chật chội, vô cùng thông thoáng, lưu thông không khí tốt và khá mát mẻ.

Vẻ đẹp mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ chi phí 1,1 tỷ đồng

phối cảnh mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đỏ

 Mẫu thiết kế nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ chi phí 1,1 tỷ đồng diện tích 140m2

 Không gian của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 140m2 mái thái được thực hiện trên lô đất rộng rãi gần 1000m2 ở Nam Định, không gian chức năng đầy đủ, tiện  nghi cùng với không gian kiến trúc sân vườn thoáng đãng chắc chắn sẽ là ưu điểm vượt trội so với các công trình nhà ở 1 tầng khác. Không gian sống gần gũi với thiên nhiên, phong cách giản dị phù hợp với phong cách của các mẫu biệt thự nhà vườn đẹp kiểu đồng quê.

bản vẽ mặt bằng nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ hợp lý

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 1 tầng vuông 3 phòng ngủ ở quê: Sảnh chính: 8m2, Phòng khách: 22.5m2, Phòng bếp + phòng ăn: 26.7m2, Hành lang rộng: 1.1m, Phòng ngủ 1: 12.1m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.6m2, Phòng thờ: 7.8m2

Sân vườn là yếu tố không được phép bỏ qua đối với một mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng bởi nó góp phần mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà. Sân được lát bằng gạch chống trơn màu cam đất. Các hàng gạch được nối tiếp theo hàng lối tạo thành những kẻ trắng sọc bao viền của từng viên gạch. Với loại gạch có độ nhám nên không bị trơn trượt rất phù hợp với những gia đình có em nhỏ hoặc người già. Có thể thoải mái vui đùa ở sân mà không lo bị trơn ngã. Khoảng sân vô cùng rộng rãi có thể được làm sân chơi, sân phoi, chỗ để xe. Đó là lý do để các mẫu nhà vườn cần phải có khoảng không gian sân vườn rộng lớn, quy hoạch đồng bộ với kiến trúc ngoại thất.

Bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2 sang trọng

bản vẽ mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái

 Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp diện tích 200m2

Thiết kế nhà hình khối vuông vắn luôn là mong muốn của nhiều gia đình. Đương nhiên, đây là yêu cầu cần phải đáp ứng nếu như trong các ngôi nhà được xây dựng trên khuôn viên đất rộng rãi, thoải mái. Nhưng cũng có rất nhiều công trình không thể làm được vuông vắn do yêu cầu thực tế của mảnh đất xây dựng cũng như nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình, chủ đầu tư. Chính vì vậy, lợi thế của các mẫu nhà biệt thự vườn này thực sự rất lớn so với các thiết kế nhà phố, vì không phải rằng ai muốn xây mẫu biệt thư vuông vắn, bề thế như thế này cũng đủ điều kiện. 

bản vẽ mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ

 Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ

Không gian gồm: Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2

 Không gian nhà ở và nhà ăn được tách riêng và đặt cạnh nhau. Không gian của phòng khách và sảnh trung tâm của ngôi nhà đươc ưu ái diện tích sử dụng vô cùng lớn, điều này thể hiện được sự sang trọng và ấn tượng vô cùng. Phòng thờ trong mẫu biệt thự vuông được đặt ở trung tâm của ngôi nhà, ngay vị trí chính giữa khi bước vào sảnh trung tâm sẽ thấy.. Điều này sẽ góp phần thể hiện được sự trang trọng và thành kính của gia chủ đối với ông bà tổ tiên. 3 phòng ngủ trong ngôi nhà được sử dụng với diện tích vừa vặn, rộng rãi, các phòng đều có cửa ra vào, cửa sổ mở ra không gian sân vườn xung quanh để tận dụng được ánh sáng và không khí tự nhiên cho không gian sống trong nhà trở nên thân thiện và gần gũi hơn cả. 

Thiết kế mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ ở Hưng Yên

mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu hiện đại

 Thiết kế biệt thự vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 180m2

 Hình dạng vuông vắn của thiết kế nhà vuông 1 tầng 13x13m cho người nhìn cảm giác đều mắt, nhìn từ mọi phía, ngôi nhà đều thể hiện được sự đồ sộ, thống nhất. Thiết kế nhà 1 tầng hình vuông thể hiện đồng nhất sự đối xứng cho toàn bộ ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp. 

mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

 Bản vẽ mặt bằng nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ: Tầng 1: phòng khách: 30m2, phòng bếp+ăn: 18.4m2, Phòng thờ: 12.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 16.7m2, Phòng ngủ 2: 16.2m2, Phòng ngủ 3: 19.5m2

Thiết kế nhà hình vuông 1 tầng đẹp: Kích thước 13x13m thể hiện sự bề thế, hoành tráng và đồ sộ. Điều đặc biệt mà bạn nhìn thấy mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ là khối chân đế cao, ngôi nhà có vị trí và chiều cao hơn hẳn so với những mẫu nhà 1 tầng khác. Sở hữu vẻ ngoại thất bắt mắt cùng với công năng hợp lý ấn tượng, mẫu nhà vuông này đã làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua.

Kết luận: Trên đây là gợi ý của chúng tôi về một số mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp do KTS Angcovat thực hiện. Hy vọng đây là những gợi ý tuyệt vời cho các gia đình đang kiếm tìm không gian sống đẹp, tiện nghi và chi phí vừa phải, hài hòa với thiên nhiên.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế biệt thự đẹp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0988 030 680

Xem tiếp:biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận