Ngắm nhìn các mẫu nhà nông thôn Châu Âu đẹp miễn chê

Những mẫu nhà nông thôn Châu Âu đặc trưng bởi lối kiến trúc hiện đại, độc đáo, gần gũi với thiên nhiên. Angcovat xin gửi tặng bạn bộ sưu tập các mẫu nhà theo phong cách Châu Âu được xây dựng ở các vùng nông thôn, ngoại thành vô cùng yên bình, thoáng đãng.

  •  
1001 mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp xuất sắc
  •  
Những mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp đến nao lòng
  •  
Biệt thự 2 tầng 100m2 đáng sống bậc nhất hiện nay

 Trước đây ai cũng chọn con đường "rời quê ra phố" - nơi cuộc sống được coi là văn minh hiện đại, đầy đủ tiện nghi, cũng vì thế mà áp lực về đất đai càng trở nên trầm trọng hơn. Trước thực trạng đó, không ít gia đình lựa chọn những mảnh đất ở ngoại thành, các vùng nông thôn, quê hương của mình để xây dựng các mẫu nhà tiện nghi, sang trọng bậc nhất. Đặc biệt đó là những không gian sống gần gũi với thiên nhiên, thoải mái và bình yên vô cùng. Khác xa với thực tế ồn ào náo nhiệt, bụi bặm ở các khu dân cư đông người ở các thành phố lớn. 

Nông thôn càng trở nên giàu đẹp, văn minh với sự xuất hiện của hàng trăm hàng ngàn mẫu biệt thự đẹp theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Có những gia chủ lựa chọn kiểu dáng hiện đại đơn giản để xây, có nhà sẽ lựa chọn phong cách cổ điển hay tân cổ điển sang trọng lịch lãm, mẫu nhà nông thôn Châu Âu cũng là một trong số những kiểu dáng được nhiều người ưa chuộng. Nhà cấp 4 ở nông thôn với kiểu dáng kiến trúc Châu Âu đơn giản, tiện nghi và thoải mái chiếm lĩnh được tình cảm của rất nhiều người. Yếu tố công năng, không gian sống được đề cao, các chi tiết không quá cầu kỳ nhưng vẫn chạm tới cảm xúc của người nhìn bởi nét tinh tế độc đáo. 

Các mẫu nhà nông thôn Châu Âu đa phần được xây dựng theo kiểu nhà cấp 4 với khối kiến trúc, kết cấu giản đơn, tiết kiệm chi phí thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng nhu cầu không gian sống thoải mái, tiện nghi nên được các gia đình quan tâm nhất hiện nay. Ngoài diện tích nhà thì khoảng sân vườn xung quanh cùng với hệ thống cổng hàng rào, không khí thoáng đãng, không bị ô nhiễm đã là điểm cộng lớn cho kiến trúc nhà cấp 4 Châu Âu. Do sở hữu quỹ đất còn rộng rãi nên khoảng không gian dành cho sân vườn, ao hồ vì thế cũng tương đối thoải mái. Các vùng nông thôn Việt Nam đều có vẻ đẹp chung đó là sự yên bình, sự thoáng đãng cũng như mộc mạc giản dị. Vì thế các mẫu nhà cấp 4 nông thôn kiểu Châu Âu hiện đại giản đơn cũng vô cùng phù hợp. Dưới đây là một số mẫu nhà mà chúng tôi sưu tập cũng như thiết kế trong thời gian qua muốn gửi tặng tới quý khách hàng thân thiết, luôn theo dõi ủng hộ Angcovat trên con đường phát triển và mở rộng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế biệt thự đẹp.

 Mẫu nhà nông thôn Châu Âu diện tích nhỏ xinh

 Nhà cấp 4 diện tích nhỏ xinh cũng là một trong những mẫu được nhiều gia chủ chú ý đặc biệt là những gia đình trẻ hoặc gia đình ít thành viên như ông bà sống ở quê. Diện tích nhỏ vừa phải đáp ứng được nhu cầu về công năng sử dụng cũng như tài chính của nhiều gia đình. Trong suốt những năm làm việc trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở, chúng tôi liên tục nhận được những thư yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng nhỏ xinh ở nông thôn. Ngôi nhà với ưu điểm vừa phải, nhỏ gọn, bài trí ngăn nắp cùng với ngoại thất khá hài hòa và chi phí cũng ở mức khiêm tốn. Chính vì thế sẽ là lợi thế so với những mẫu biệt thự đồ sộ bề thế khác. Bạn có thể tham khảo mẫu nhà cấp 4 châu âu diện tích nhỏ xinh dưới đây: 

thiết kế mẫu nhà nông thôn châu âu đẹp

 Gợi ý tư vấn thiết kế mẫu nhà nông thôn Châu Âu 1 tầng nhỏ xinh 

Nếu bạn đang sở hữu mảnh đất rộng trên dưới 100m2 thì ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 nông thôn Châu Âu này là một gợi ý hoàn hảo. Với cách bài trí nội thất ngăn nắp bên trong căn hộ, thông thường sẽ là nhà 1-2 phòng ngủ cùng với các không gian căn bản khác như phòng khách, bếp ăn, vệ sinh,.. Ngoài ra kiến trúc ngoại thất mới là điểm đáng chú ý của mẫu nhà cấp 4 kiểu Châu Âu này. Có lẽ nhiều người khi nhắc tới khái niệm nhà Châu Âu sẽ nghĩ tới những công trình đồ sộ, bề thế sang trọng hay các lâu đài dinh thự nguy nga lộng lẫy. Nhưng không hề, có rất nhiều các mẫu nhà mang đậm phong cách kiến trúc đông quê, với vẻn vẹn chỉ có không gian nhà 1 tầng, thiết kế nhỏ xinh, vừa phải. Kết hợp với không gian bên ngoài có nhiều cây cối, gần gũi với thiên nhiên thể hiện sự hòa hợp về khối kiến trúc cũng như màu sắc, vật liệu trang trí.

Đá rối ốp trang trí tường là một trong những vật liệu khá ấn tượng. Đá rối có màu sắc tươi vui mang tới không gian bên ngoài thực sự ấn tượng với người nhìn. Đá rối tự nhiên với ưu điểm không rêu mốc, bám bụi bẩn, không bị bong chóc hay ố màu vì thế mà đảm bảo giá trị thẩm mỹ, tuổi thọ công trình cũng tăng cao. Hiện nay loại vật liệu này cũng tương đối phổ biến trên thị trường, dễ dàng tìm kiếm và có nhiều loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của gia đình mình.

Mẫu nhà nông thôn Châu Âu kiểu chữ L độc đáo sáng tạo

 Kiểu nhà chữ L cũng là một trong những hình dáng nhà được nhiều gia đình yêu mến và lựa chọn. Angcovat đã triển khai khá nhiều mẫu biệt thự đẹp với hình dáng khác nhau từ nhà hình vuông, hình chữ nhật, hình chữ U, hình chữ L,... Tùy thuộc vào mảnh đất của gia đình bạn sở hữu cùng với khối kiến trúc mà bạn yêu thích, chúng tôi sẽ tư vấn mẫu nhà phù hợp cho gia đình bạn. Nếu bạn yêu thích kiểu nhà chữ L thì mẫu nhà nông thôn châu âu dưới đây là một gợi ý không tồi. 

thiết kế mẫu nhà nông thôn châu âu đẹp hiện đại

 Tham khảo mẫu thiết kế nhà nông thôn Châu Âu hình chữ L

Sở hữu vẻ bề ngoài khá đơn giản, mẫu nhà nông thôn chữ L kiểu dáng hiện đại sẽ phù hợp với những gia chủ yêu mến vẻ đẹp đương đại, tinh tế, không cầu kỳ. Màu sắc của ngôi nhà được sơn khá bắt mắt với 2 gam màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi và màu xanh lam sang trọng của hệ mái thái. Không cần phô trương nhưng vẫn đủ sức để lôi cuốn ánh mắt người nhìn. Màu xanh thường được sử dụng trong các mẫu nhà biệt thự châu âu, bởi nó đại diện cho sự lịch lãm, sang trọng và thanh lịch. Màu trắng giản đơn kết hợp với một gam màu tinh tế tạo nên sức lôi cuốn kỳ lạ. Điểm nhấn trong cách tạo hình khối kiến trúc ngôi nhà này đó là hệ thống cửa chính và cửa sổ bằng kính, kết nối với thiên nhiên bên ngoài tốt hơn, không gian thoáng mát vô cùng. Bên trên mỗi ô cửa sổ là mi cửa được thiết kế như một mái nhà hình tam giác, giúp nước mưa không bị hắt vào bên trong qua các ô cửa sổ nhỏ. Đó cũng là một cách tạo hình đơn giản nhưng vô cùng sáng tạo. 

 Tìm hiểu nét đẹp độc đáo trong mẫu nhà nông thôn Châu Âu có gác lửng

Để tăng diện tích sử dụng không gian bên trong nhà, nhiều gia chủ lựa chọn các mẫu nhà biệt thự 1 tầng gác lửng đẹp. Không những thế ngoại thất của các mẫu nhà cấp 4 gác lửng cũng được tôn dáng hơn rất nhiều, nhờ sở hữu tỷ lệ kích thước chiều rộng, chiều cao cân đối hài hòa và đẹp mắt.

thiết kế mẫu nhà nông thôn châu âu đẹp độc đáo

 Khám phá kiến trúc mẫu nhà cấp 4 nông thôn có gác lửng

Kinh nghiệm lâu năm trong nghề cho chúng tôi nhận xét rằng, các mẫu nhà cấp 4 gác lửng sở hữu công năng hiệu quả, giảm chi phí so với các mẫu nhà 2 tầng, kết cấu đơn giản,.. Điều này giúp nhiều gia đình lựa chọn mẫu nhà cấp 4 có gác lửng làm không gian sống cho gia đình mình. Ngoài ra với khối kiến trúc ngoại thất được phân chia thành 2 mảng khác nhau: mái bằng và mái thái kết hợp với nhau. Tầng trệt sẽ là mái bằng trải dài và phía bên cạnh tầng tum là hệ mái thái phi đối xứng. So với các mẫu nhà biệt thự cổ điển tính đối xứng cân đối được sử dụng triệt để thì các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại lại không yêu cầu điều đó, đặc trưng chính là tính phi đối xứng, tạo không gian mở kết nối với thiên nhiên. Điều này đòi hỏi KTS phải có khối óc sáng tạo lớn, tư duy thẩm mỹ tốt để sáng tác các mẫu nhà độc đáo, không bị trùng lặp và hấp dẫn người nhìn như mẫu nhà nông thôn châu âu này.

Thiết kế mẫu nhà nông thôn Châu Âu kiến trúc nhỏ gọn, màu sắc ấn tượng

 Vẫn là các mẫu nhà cấp 4 nông thôn Châu Âu với hình khối nhỏ gọn cùng với cách phối màu ấn tượng đã gây ấn tượng sâu sắc trong lòng người nhìn. Không giống như những mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi truyền thống của người dân Việt Nam, mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại được phát triển theo các vật liệu, màu săc đương đại, phù hợp với nhu cầu hội nhập như ngày nay. 

thiết kế mẫu nhà nông thôn châu âu đẹp bình dị

 Mẫu nhà nông thôn Châu Âu lựa chọn tone màu nâu làm chủ đạo

 Mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi là hình ảnh gắn liền với bao thế hệ người dân Việt Nam và vẫn thường xuất hiện ở các vùng nông thôn ngày nay. Mỗi kiểu dáng nhà sẽ có những đặc trưng riêng, vẻ đẹp riêng, tuy nhiên với sự du nhập của các kiểu nhà châu âu, nhà phong cách Pháp,.. các mẫu nhà nông thôn Châu Âu dần trở nên phổ biến hơn ở các tỉnh thành của nước ta. Không khó có thể bắt gặp một vài công trình mang kiểu kiến trúc hiện đại vừa lạ vừa độc đáo. Mặc dù tương đối nhỏ gọn nhưng với cách bố trí hình khối vuông vắn, bài trí không gian gọn gàng sẽ phù hợp với những gia đình ít thành viên. Màu nâu cafe được sử dụng để phối màu cho mẫu nhà nông thôn Châu Âu này. Đây là gam màu thể hiện sự hài hòa, không gian sống ấm cúng. Đó cũng là điều mà nhiều người đang kiếm tìm trong cuộc sống đầy tấp nập, bon chen. Không gian sống bình yên, tĩnh lặng và hài hòa với cảnh vật xung quanh.

Mẫu nhà nông thôn Châu Âu màu trắng vô cùng ấn tượng

thiết kế mẫu nhà nông thôn châu âu đẹp đơn giản

 Mẫu thiết kế nhà nông thôn Châu Âu hiện đại màu trắng

Nhà màu trắng cũng quá phổ biến với các mẫu nhà ở Việt Nam. Tuy nhiên không chỉ đơn thuần là lớp sơn màu trắng xóa trên bức tường phẳng vô cùng giản đơn. Để bớt đơn điệu và nhàm chán các KTS đã tạo dựng những đường kẻ chỉ nhỏ nằm ngang suốt bức tường bên ngoài, sau đó mới sơn lớp sơn màu trắng sữa lên. Nhờ đó mà không gian trở nên độc đáo, mới mẻ và khác biệt. Một vài điểm nhấn màu xanh đen được xuất hiện ở mặt tiền ngôi nhà, có thể là khung cánh cửa chính, cửa sổ hoặc trang trí một chút đầu hồi. Mẫu nhà nông thôn Châu Âu trở nên hấp dẫn và tinh tế hơn rất nhiều. 

Mẫu thiết kế nhà vườn nông thôn Châu Âu mái màu xanh coban hấp dẫn người nhìn 

thiết kế mẫu nhà nông thôn châu âu đẹp không thể chối từ

 Mẫu nhà nông thôn Châu Âu chiếm lĩnh cảm tình của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nông thôn ngày càng phát triển cùng với đó là sự xuất hiện của rất nhiều mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp. Một trong số đó phải kể tới là sự đóng góp của các mẫu thiết kế nhà nông thôn Châu Âu kiểu cấp 4. Không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn có tính thẩm mỹ cao, các mẫu nhà này đã dần chiếm lĩnh tình cảm của khách hàng, đặc biệt là các vị khách yêu mến vẻ đẹp đương đại, không quá cầu kỳ, diêm dúa, đưa không gian sống gần hơn với thiên nhiên. Chắc chắn khoảng vườn rộng rãi kèm với nhiều cây xanh, hoa lá sẽ tạo được không gian sống thoáng đãng, không bị gò bó như các mẫu nhà ống, nhà phố ở thành thị.

Mẫu nhà nông thôn Châu âu hiện đại đáng mơ ước 

thiết kế mẫu nhà nông thôn châu âu đẹp lôi cuốn

 Mẫu thiết kế nhà nông thôn Châu Âu hiện đại đẹp đáng mơ ước

Để tận dụng hết diện tích ngôi nhà, các kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 1 tum trông không khác gì biệt thự 2 tầng nhưng có chi phí tiết kiệm hơn nhiều. Diện tích vừa phải, nhỏ nhắn, gia chủ có thể thiết kế các mẫu nhà nông thôn Châu Âu 1.5 tầng để tận dụng hết không gian diện tích trong nhà. Ngôi nhà phù hợp với những gia chủ yêu thích vẽ đẹp yên tĩnh, không gian sống nhẹ nhàng êm đềm. Đặc trưng của các mẫu nhà này là hệ mái có độ dốc lớn, kéo dài xuống hết tầng tum. Không gian sống đảm bảo các yếu tố thỏa mãn về nhu cầu công năng sử dụng, giá trị thẩm mỹ cũng như tiết kiệm tài chính cho gia đình bạn.

 Mẫu nhà nông thôn Châu âu đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi

thiết kế mẫu nhà nông thôn châu âu đẹp đơn giản

 Mẫu nhà nông thôn Châu âu có thiết kế nhà để xe riêng

Ngày nay khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, rất nhiều gia đình lựa chọn các mẫu nhà biệt thự có gara, nhà có tầng hầm làm nơi để xe. Tuy nhiên với các mẫu nhà vườn 1 tầng ở nông thôn, với quỹ đất còn khá rộng rãi thoải mái, gia chủ có thể thiết kế nhà để xe riêng biệt, nằm bên cạnh ngôi nhà. Không gian sống đầy đủ tiện nghi phục vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế mặc dù nhỏ gọn xinh xắn nhưng các mẫu nhà nông thôn Châu âu vẫn chiếm lĩnh được tình cảm của đa số người dân hiện nay.

Mẫu nhà nông thôn Châu âu hòa hợp với thiên nhiên bên ngoài 

thiết kế mẫu nhà nông thôn châu âu đẹp sáng tạo

 Mẫu nhà nông thôn Châu Âu có không gian sống thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên

Đó là điều mà bất kỳ ai đều mong muốn có được, đặc biệt là những gia đình đang sở hữu các mẫu nhà ống nhỏ ở các thành phố lớn. Được trải nghiệm không gian sống hòa hợp gần gũi với thiên nhiên là điều đáng mơ ước. Không gian nhà nông thôn châu âu với đặc trưng là kiểu bài trí không gian khoa hoc, cùng với cách triển khai bản vẽ thiết kế có không gian mở kết nối với thiên nhiên. Các ô cửa sổ nhỏ bằng kính giúp gia chủ dễ dàng nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài, giúp lấy sáng tối đa vào bên trong nhà và không gian bên trong vô cùng thoáng đãng.

Ngắm nhìn mẫu biệt thự nông thôn châu âu trẻ trung lãng mạn 200m2 

thiết kế mẫu nhà nông thôn châu âu đẹp gần gũi thiên nhiên

 Mẫu thiết kế nhà nông thôn châu âu 1 tầng diện tích 200m2

Ngôi nhà có cách thiết kế đậm chất thơ và vô cùng lãng mạn nhờ cách phối màu và sử dụng vật liệu hiệu quả. Đây là mẫu nhà mà KTS Angcovat thực hiện cho gia đình ông Nguyễn Văn Yên ở Nghĩa Hưng - Nam Định. Công trình được thiết kế từ năm 2016, nhưng cho tới nay, đã 4 năm trôi qua nhưng ngôi nhà không hề bị lỗi mốt, vẫn được rất nhiều gia chủ quan tâm và lựa chọn. Mẫu thiết kế nhà sở hữu mặt tiền rộng 18m khoe được nhiều nét kiến trúc đặc trưng của nhà biệt thự Châu Âu. Nổi bật là các ô cửa chính, cửa sổ sơn màu trắng toát kết hợp với gam màu vàng chanh nhẹ nhàng ở các bức tường bao quanh ngôi nhà. Có lẽ màu đỏ rêu vẫn là nổi bật hơn cả với hệ mái thái hiện đại. Chiêm ngưỡng nhà biệt thự phong cách châu âu 1 tầng, bạn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp độc đáo là sự kết hợp hài hòa giữa chất cổ điển bay bổng, lãng mạn và vẻ đẹp trẻ trung, cá tính đến từ phong cách hiện đại. 

Vẻ đẹp sang trọng đến từ mẫu nhà nông thôn Châu Âu diện tích 240m2 

thiết kế mẫu nhà nông thôn châu âu đẹp sang

 Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà nông thôn Châu Âu 240m2 do KTS Angcovat thực hiện

Rời xa chốn phồn hoa đô thị náo nhiệt đầy khói bụi, mẫu nhà nông thôn Châu Âu luôn là không gian nhà ở mà nhiều khách hàng yêu thích quan tâm bởi sự khoáng đạt, tiện lợi và không khí trong lành của nó, rất thích hợp để nghỉ dưỡng, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời từ thiên nhiên. Biệt thự 240m2 là mẫu thiết kế kiểu tân cổ điển được kiến trúc Angcovat hoàn thành cho chủ đầu tư là anh Phạm Văn Đức chính là một không gian hoàn mĩ như vậy. Sang trọng, bề thế, mĩ miều, tiện nghi, thơ mộng là những từ ngữ thâu tóm phần nào được vẻ đẹp và tính chất của bản thiết kế ngôi nhà ở Mỹ Đức (Hà Nội).

Tham khảo mẫu thiết kế nhà nông thôn Châu Âu 1 tầng diện tích 200m2 

thiết kế mẫu nhà nông thôn châu âu đẹp lôi cuốn

 Mẫu thiết kế nhà nông thôn Châu Âu diện tích 200m2

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những công trình nhà nông thôn Châu Âu mang giá trị thẩm mỹ, kiến trúc, nghệ thuật cao nhất, đồng thời cung cấp những thông tin tham khảo về việc làm thế nào để có được những ngôi nhà mang giá trị cao về thẩm mỹ, sang trọng và đẹp mắt và công năng sử dụng sao cho tiện nghi năng động nhất phù hợp với cuộc sống hiện đại thực tại. Công ty chúng tôi đã thực hiện thiết kế nhà cho gia đình bà Nga ở Hưng Yên với diện tích sàn lên tới 200m2. Công năng gồm: Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2. Không gian sống thoải mái tiện nghi cùng với kiến trúc sang trọng lịch lãm chắc hẳn sẽ khiến nhiều người say mê.

 Mẫu nhà nông thôn Châu Âu 1.5 tầng diện tích 200m2 đẹp như một bài thơ

thiết kế mẫu nhà nông thôn châu âu đẹp bề thế

 Bản vẽ thiết kế nhà nông thôn Châu Âu diện tích 200m2 ở Bắc Ninh

Mẫu thiết kế nhà có tầng áp mái theo phong cách Châu âu vô cùng đặc biệt. Với việc sử dụng kiến trúc châu âu làm form kiến trúc chính cho ngôi nhà, đúng với yêu cầu cũng như mong muốn thực tế của gia đình chủ nhà. Về đặc trưng kiến trúc châu âu thể hiện trong ngoại thất ngôi nhà biệt thự 1 tầng đẹp được thể hiện không chỉ được thể hiện qua kiểu dáng, đường nét, mà còn thể hiện qua cả màu sắc và cách bày trí không gian. Mẫu nhà nông thôn Châu Âu 1.5 tầng 200m2 thực sự lịch lãm và đẹp như một bức tranh, đưới ví với những tính từ đẹp nhất, mà ai cũng ao ước có được.

Mẫu thiết kế nhà nông thôn Châu Âu 1 tầng 180m2 3 phòng ngủ 

thiết kế mẫu nhà nông thôn châu âu đẹp lịch lãm

 Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà nông thôn Châu Âu kích thước 11x18m

Mẫu nhà nông thôn Châu Âu diện tích 180m2 được kiến trúc sư concept định hình theo phong cách tân cổ điển kiểu Pháp. Tuy nhiên để tạo sự nổi bật và khác biệt, điểm nhấn được tạo ra bằng cách kết hợp với một vài chi tiết hiện đại trong cách trang trí cũng như lựa chọn chất liệu xây dựng. Tinh hoa kiến trúc tân cổ điển và hiện đại kết hợp hài hòa với nhau hứa hẹn sẽ tạo nên ấn tượng khó phai mờ trong lòng những ai từng chiêm ngưỡng ngoại thất long lanh của biệt thự 180m2 1 tầng.

 Kết luận: Trên đây là bộ sưu tập các mẫu nhà nông thôn Châu Âu đẹp đến nao lòng mà nhiều gia đình mong muốn có được. Đó là những ngôi nhà có kiểu dáng và kiến trúc phù hợp với mảnh đất vườn ở nông thôn, thoáng mát và rộng rãi. 

Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự đẹp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0988 030 680

Xem tiếp: biệt thự mini 3 tầng mái thái 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận