Top những bản vẽ nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng truyền thống, đẹp xuất sắc

Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vẫn là một trong những nét đẹp truyền thống được giữ gìn từ xưa đến nay. Vì vậy, khi thi công nhà cửa hiện nay, nhiều chủ đầu tư hướng đến phương án xây nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng. Cùng tìm hiểu đặc điểm của mẫu nhà này và những bản vẽ đẹp nhất Angcovat đã thực hiện.

MỤC LỤC

1. Nhu cầu xây dựng nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng hợp phong thủy của người Việt

2. Mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng: Kiến trúc ngoại thất ấn tượng

3. Bố trí mặt bằng nội thất hợp lý cho thiết kế nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng

4. Khám phá 10 mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng mang vẻ đẹp truyền thống

Nhu cầu xây dựng nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng hợp phong thủy của người Việt

Đối với người phương Đông nói chung, người Việt nói riêng thì yếu tố phong thủy vẫn luôn được quan tâm hàng đầu mỗi khi làm bất cứ việc gì trong cuộc sống, từ việc ngồi làm việc hướng nào hay bước chân nào ra đường trước, số nào là số đẹp. Việc nhỏ còn được quan niệm kỹ càng về phong thủy nên những việc lớn trong cuộc đời như lấy vợ gả chồng, xây dựng nhà cửa lại được quan tâm hơn cả. Nhà ở được thiết kế như thông thường đã khiến chủ đầu tư phải đau đầu về nhiều vấn đề như hướng nhà như nào, đặt phòng khách ở đâu, phòng ngủ hướng nào, bếp ở vị trí nào, có được đặt bếp dưới phòng ngủ hay không, nhà vệ sinh có đặt cạnh phòng ngủ được không,... Quá nhiều vấn đề về phong thủy phải quan tâm khi xây dựng một biệt thự đẹp, vậy nếu thi công bản vẽ nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng thì sao?

Xem thêm: nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 

bản vẽ nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng

Bản vẽ nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng ngày càng được chuộng trong xã hội hiện đại

Truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của người Việt đã gìn giữ, tiếp nối từ xưa nay để con cháu có thể tưởng nhớ đến những người đã khuất, đó có thể là ông bà, cha mẹ - những người sinh thành, nuôi dưỡng mình hoặc rộng hơn là những vị vua, anh hùng dân tộc có công xây dựng, đánh giặc ngoại xâm, bảo vệ đất nước. Chính vì vậy, để thể hiện lòng biết ơn cũng là văn hóa tâm linh, không ít chủ nhà có mong muốn xây dựng nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng để có thể vừa sinh sống sum vầy cùng gia đình vừa có được không thờ thờ cúng tổ tiên hợp phong thủy. 

Nhà thờ trong cùng một không gian với nhà ở thường được xây dựng ở vùng quê nông thôn khác hoàn toàn việc xây một biệt thự 2 tầng đẹp ở phố xá đông đúc người qua có phòng thờ nho nhỏ. Các dòng họ lớn có nhu cầu xây dựng nhà thờ họ để con cháu có thể trở về thực hiện những nghi thức truyền thống thể hiện lòng biết ơn đối với ông bà tổ tiên. Gia phả lớn chính vì thế quy mô của nhà thờ cũng phải rộng rãi nên thi công ở quê là hợp lý, không chỉ có được không gian thờ cúng thoải mái mà còn có được nơi để cả đại gia đình, dòng họ tụ họp.

Mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng: Kiến trúc ngoại thất ấn tượng

Có thể thấy, xã hội ngày càng phát triển nhưng những nét đẹp truyền thống, lối sống hướng đến những giá trị cốt lõi trong biệt thự đẹp vẫn không hề bị phai mờ mà càng đậm nét. Kiến trúc nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng ngày càng chiếm được sự tin yêu của các chủ đầu tư. Xây dựng một nhà thờ họ kết hợp nhà ở truyền thống sẽ được sử dụng những vật liệu cũ như vôi, cát, gạch để xây tường, ngói để lợp mái, gỗ tự nhiên để làm cửa gỗ tạo nên cho không gian sống nét cổ kính, trang trọng. Tuy nhiên, mái ngói lại dễ bị bay màu chỉ sau một thời gian sử dụng hơn nữa, do thời tiết Việt Nam khá khắc nghiệt, lượng mưa lớn lại có mùa hè nóng chói chang, mùa đông lạnh giá nên gạch ngói cũng sẽ bị nứt vỡ. Hay gỗ tự nhiên làm cửa ngày càng khan hiếm, tuy rằng gỗ có ưu điểm là có màu nâu rất sang trọng nhưng thường xuyên bị mối mọt khi gặp thời tiết ẩm ướt, bị cong vênh lại không lấy được ánh sáng từ thiên nhiên vào trong không gian nhà.

ngoại thất nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng

Ý tưởng thiết kế ngoại thất nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng kết hợp truyền thống

Chính vì vậy, những mẫu nhà ở kết hợp nơi thờ cúng ngày nay đã được sử dụng những vật liệu xây dựng mới theo công nghệ hiện được không chỉ rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm chi phí mà còn phù hợp với kiến trúc nhà. Vẫn giữa kết cấu 3 gian Khách - Ngủ - Bếp truyền thống nhưng ngoại thất đã có nhiều điểm đổi mới, hệ thống cửa được làm từ kính viền gỗ đáp ứng được vẻ đẹp truyền thống, cổ xưa mà vẫn mang được ánh sáng ấm áp của mặt trời vào trong ngôi nhà. Nổi bật hơn cả là phần mái nhà, thay vì sử dụng mái ngói như cũ, các bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái thái ấn tượng. Mái là phần được thi công cuối cùng nhưng nó cũng phải phù hợp với kiến trúc bên dưới, đảm bảo công năng bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác động của ngoại cảnh. Dù rằng mái thái được du nhập vào nước ta trong quá trình hội nhập hóa nhưng nó đã hội tụ đầy đủ những ưu điểm tuyệt vời để trở thành loại mái được chuộng nhất hiện nay. Mái thái có đa dạng kiểu dáng, màu sắc nên chủ đầu tư tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách kiến trúc, hợp mệnh tuổi của mình. Màu sắc đẹp, khó phai lại có khả năng chống nóng, chống ồn hiệu quả, mái thái giúp ngôi nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng thoáng mát, yên tĩnh nhất.

Bố trí mặt bằng nội thất hợp lý cho thiết kế nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng

Ngay từ cái tên cũng có thể tưởng tượng được mặt bằng công năng cơ bản của thiết kế sẽ bao gồm hai không gian, một là nhà thờ, hai là nhà ở. Hai không gian tưởng tách biệt nhưng lại hóa thành một trong mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng. Với nhu cầu thiết kế nhà thờ dòng họ đối với những gia phả lớn thì diện tích nơi thờ cúng phải thật rộng rãi chứ không phải như các mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng có phòng thờ trong nhà. Nếu chủ nhà có ý định thiết kế nhà thờ họ thì tránh tưởng nhầm rằng cũng giống như những mẫu nhà thông thường, chỉ cần có thêm một phòng thờ cúng tương tự các phòng chức năng khác trong ngôi nhà. Vì vậy, diện tích của nhà thờ như thế nào, được chia thành những khu vực như thế nào, đặt ở tầng 1 hay tầng 2 là tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình. Bên cạnh đó là những phòng chức năng phục vụ công năng để ở của các thành viên như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp ăn; không gian sinh hoạt chung cần rộng để tiếp đón lượng khách lớn vào mỗi dịp lễ tết hay giỗ chạp. 

công năng nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng

Phương án thiết kế nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng tiện nghi, khoa học

Bản vẽ công năng của mỗi ngôi nhà là khác nhau, nhất là đối với nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng lại cần có bản vẽ chi tiết nên chủ đầu tư cần liên hệ với đơn vị kiến trúc để có bản thiết kế riêng. Đừng tiết kiệm chút kinh phí thiết kế mà tham khảo những mẫu đã có sẵn trên mạng, không phải của rẻ lúc nào cũng là của ôi nhưng sử dụng bản vẽ của nhà khác cho mẫu nhà mình chắc gì đã phù hợp, có khi đến khi xây dựng, thậm chí sử dụng rồi mới thấy được sự bất tiện của ngôi nhà. Thêm vào đó, yếu tố phong thủy trong nhà kết hợp nhà thờ cúng rất quan trọng nên để sở hữu một mẫu nhà đẹp lại hợp mệnh tuổi là điều tuyệt vời nhất.

Xem thêm: biệt thự 2 tầng 80m2

Khám phá 10 mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng mang vẻ đẹp truyền thống

Mẫu 1: Ý tưởng thiết kế nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng mái ngói thái đỏ tươi nổi bật

  • Mẫu biệt thự: BT510020
  • Chủ đầu tư: anh Ngô Khắc Dũng
  • Diện tích mặt sàn: 130m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.8 tỷ đồng

hình ảnh nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầngNhìn từ chính diện, mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng có được vẻ đẹp vuông vắn, các đường nét thẳng của phong cách hiện đại kết hợp với mái thái giúp cho không gian sống thêm cao ráo, khỏe khoắn. Tại sảnh chính được thiết kế hai cột vuông đơn giản, không hề có những họa tiết trang trí cầu kỳ nhưng lại mang đến vẻ đẹp bề thế cho ngôi nhà, thể hiện quyền lực của gia chủ. Cột nhà còn là một đặc điểm của những công trình đình chùa ở Việt Nam, nên nhà thờ ở tầng 2 được kết giữa cột trụ vuông bằng bê tông và cột tròn bằng gỗ. Nét truyền thống đã được đan cài khéo léo trong không gian sống hiện đại của anh Dũng ở Nghệ An.

Tham khảo: mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái ngói

phối cảnh mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầngPhần thân của mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng được ốp hoàn toàn bằng gạch thẻ chứ không sơn tường như thông thường, màu đỏ của gạch thẻ cùng tone với màu mái ngói thái đỏ lại hợp mệnh tuổi của gia chủ chắc chắn sẽ mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình. Màu đỏ của gạch thẻ làm nên nét mộc mạc, giản dị không khác gì những ngôi nhà xưa cũ mà vẫn hiện đại nhờ hệ thống cửa kính đem trọn ánh sáng mặt trời vào nhà. Thêm vào đó, chân tường và chân mái được ốp gạch đá màu nâu giả gỗ sang trọng không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn giúp việc lau chùi vệ sinh dễ dàng.

ngoại thất mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng Nghệ anSinh sống và làm việc tại Hà Nội nhưng chủ đầu tư mong muốn xây nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng ở Nghệ An quê nhà, nơi chôn rau cắt rốn. Đây là nơi cả đại gia đình tụ họp vào mỗi dịp lễ tết, giỗ chạp nên phần sân trước được bố trí rộng lớn kết hợp với bồn trồng cây cảnh xanh mát. Khoảng sân rộng rãi nên 2-3 chiếc ô tô cũng thoải mái, đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình. 

Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng 140m2

tầng 1 của nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng 130m2Bản vẽ công năng tầng 1 của nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng: Tiền sảnh: 6,7m2, Phòng khách 26m2, Sảnh trung tâm: 11,8m2; Phòng ngủ 1: 13,5m2, WC1: 4,7m2; phòng ngủ 2: 14,9m2, phòng bếp 7,5m2, phòng ăn: 11,9m2; WC2: 4,7m2. Tầng 1 dành toàn bộ 130m2 diện tích mặt sàn cho không gian sinh hoạt của gia đình, gồm 1 khách, 1 bếp ăn và 2 phòng ngủ. Phòng bếp còn có cửa phụ để các thành viên trong gia đình đi ra bên ngoài mà không phải đi vòng qua phòng khách, mất thời gian, tốn công sức.

nội thất tầng 2 của nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầngTầng 2 của bản vẽ nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng: sân trước: 27,3m2; nhà thờ: 42,5m2; tiền sảnh: 16,6m2. Nhà thờ chiếm 42.5m2 diện tích còn phần còn lại để thiết kế sân trước rộng rãi cùng hệ thống cửa rộng rãi. Phòng thờ đặt riêng biệt trên tầng 2 đảm bảo yên tĩnh lại vô cùng hợp với phong thủy.

Mẫu 2: Hồ sơ thiết kế nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng kiến trúc tân cổ điển lịch lãm, nguy nga

  • Mẫu biệt thự: BT828098
  • Chủ đầu tư: chú Đặng Thanh Quang
  • Diện tích mặt sàn: 375m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng

hình ảnh biệt thự nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng hà nộiCòn gì tuyệt vời hơn khi vừa sở hữu một ngôi nhà đẹp vừa có được nơi để thờ cúng tổ tiên, ngay từ cái nhìn đầu tiên biệt thự nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng của chú Quang ở Mai Hắc Đế - Hà Nội đã thu hút người qua đường. Sở hữu một mảnh đất rộng hơn 1000m2, chủ đầu tư liên hệ với Angcovat với mong muốn thiết kế nhà ở đẹp theo kiến trúc tân cổ điển. Chú Quang mê mẩn kiến trúc lộng lẫy, xa hoa của Pháp, thích nét nhẹ nhàng, uyển chuyển không quá cầu kỳ của tân cổ thay vì phong cách cổ điển nên KTS của chúng tôi đã mang đến một bản vẽ ngoại thất ấn tượng. Khi nhận được phối cảnh ngoại thất, gia chủ phải trầm trồ vì không nghĩ rằng không gian sống tương lai có thể tuyệt vời đến như vậy.

Tìm hiểu thêm: thiết kế biệt thự kết hợp nhà thờ

phối cảnh nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầngNgôi nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng đặc trưng của kiến trúc 5 gian truyền thống của nước ta nhưng lại được cách tân ấn tượng, thiết kế 5 gian thò thụt, vẫn đảm bảo sự cân đối, tương xứng của phong cách bán cổ. Hệ thống cửa được làm toàn bộ bằng kính viền gỗ tạo được hiệu ứng ánh sáng bóng đổ vào trong ngôi nhà, không quá chói chang mà vẫn đủ làm ấm cúng không gian sống. Những cột trụ vuông không thể thiếu trong kiến trúc tân cổ được bố trí rất khoa học, cột này đối xứng cột kia, không trang trí quá rườm rà như cổ điển mà vẫn sang trọng, ấn tượng biết bao. Cùng với đó là tầng mái thái màu xanh thẫm giật cấp với độ dốc vừa phải, đua mái rộng rất phù hợp với kiến trúc tân cổ của bên dưới, lại có thêm hai cửa sổ nhỏ giúp lấy ánh sáng và khí trời mát mẻ cho cả không gian.

ấn tượng với mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầngNhìn tổng thể quy mô diện tích của mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng có thể thấy được chú Quang đã tách biệt nhà thờ nằm ngay cạnh 2 tầng nhà ở. Tuy nhiên, giữa hai không gian đều được phối màu sắc hài hòa với màu trắng và vàng nhạt ở thân nhà làm nền cho màu mái xanh nổi bần bật. Hơn nữa, sân trước còn có bể bơi hình bầu dục rất hợp phong thủy, đường cong của bể như ôm trọn ngôi nhà, một đài phun nước đẹp càng làm tăng tính thẩm mỹ lại làm thoáng mát không gian sống. 

Có thể quan tâm: mẫu nhà 2 tầng ở quê đẹp

công năng nơi thờ của nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầngBản vẽ công năng khu vực thờ cúng trong mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng: sảnh 20m2, Phòng thờ: 33m2, phòng ăn nhà thờ: 21m2m, Phòng truyền thống 15.5m2. Nhà thờ rộng rãi có thêm cả phòng ăn để khi gia đình có thêm khách vào mỗi dịp lễ tết quan trọng cũng có được không gian ăn uống thoải mái nhất.

công năng tầng 1 của thiết kế nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầngMặt bằng công năng tầng 1 của thiết kế nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng: Sảnh chính: 19m2, Phòng bếp ăn: 24m2, Phòng xông ướt: 3m2, Tiền sảnh: 9m2, Phòng khách: 24m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng xông khô 2m2, WC2: 8m2, Wc1: 4.5m2. Có thể thấy với diện tích rộng rãi, gia chủ thoải mái bố trí nhiều phòng chức năng như phòng xông ướt, phòng xông khô đem đến cuộc sống tiện nghi cho cả gia đình. Tầng 1 còn có 1 phòng ngủ lớn sẽ dành cho ông bà lớn tuổi trong nhà để việc sinh hoạt thuận tiện nhất, đảm bảo an toàn nhất vì người già việc đi lại cũng khó khăn.

Tham khảo: bản thiết kế nhà 2 tầng mái lệch

nội thất tầng 2 của mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầngTầng 2 của mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng gồm: Phòng SHC: 22m2, Ban công tầng 2: 8m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 21.5m2, Wc2: 7m2, Wc3: 7m2, Phòng ngủ 5: 21.5m2, WC5: 6.5m2. 4 phòng ngủ được thiết kế kèm 4 nhà vệ sinh riêng rất khoa học, ở giữa là phòng sinh hoạt chung để các thành viên trong gia đình có được nơi để tụ họp nói chuyện, tâm sự sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Mẫu 3: Bản vẽ nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng hợp phong thủy diện tích 120m2

  • Mẫu biệt thự: BT127048
  • Chủ đầu tư: ông Phạm Ngọc Sơn
  • Diện tích mặt sàn: 190m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1-1.2 tỷ đồng

hình ảnh mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng 190m2Thoạt nhìn qua mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng ở đô thị Gamuda Hoàng Mai - Hà Nội của ông Sơn có thể thấy được nét đẹp truyền thống ngay trong không gian sống hiện đại. Sự phối màu sơn mặt tiền được KTS chú trọng nhất, tuân thủ đúng nguyên tắc chuẩn chỉnh theo tỷ lệ 60:30:10, tức là 60% màu chủ đạo ở thân nhà được sơn màu trắng, đây là màu sắc thông dụng nhất vì nó dễ kết hợp với những gam màu khác. Cùng với đó là 30% màu đỏ - gam màu trung gian ở thân nhà và mái thái, trắng và đỏ hòa quyện với nhau tạo nên vẻ đẹp cổ điển, xưa cũ mà lại vô cùng mới lạ, độc đáo. Còn lại 10% là tone nâu của gỗ ở cửa chính, cột nhà giúp không gian sống thêm sang trọng. Sự kết hợp ăn ý của 3 gam màu đã tạo nên một công trình nhà ở kết hợp nhà thờ sẽ đem đến sự may mắn, thịnh vượng, tài lộc cho toàn thể gia đình.

Xem thêm: chi phí xây nhà thờ ở quê giá rẻ

phối cảnh đẹp của nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng 190m2Từ trên cao nhìn xuống, mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng có hình chữ L rất khoa học, hợp lý, phân chia rõ ràng chức năng ở và thờ cúng để đảm bảo được sự riêng tư, yên tĩnh. Mẫu nhà chữ L trước nay vẫn được xem là không hợp phong thủy nhưng khi nhìn vào bản vẽ nhà ông Sơn mọi định kiến ấy đều tan biến, không hề có một khuyết góc nào cả trong thiết kế ngoại thất. Nhìn toàn cảnh mới thấy được hệ mái thái có độ dốc lớn giúp cho nước mưa hay lá cây có rơi xuống cũng không bị ứ đọng dẫn đến tình trạng nhà bị ngấm, bị dột như những kiểu mái khác.

ngoại thất mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng ở Hoàng MaiCũng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại nhưng mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng ở Hoàng Mai lại vô cùng mềm mại, nhẹ nhàng nhờ vào thiết kế cửa sổ. Thay vì những đường thẳng tắp, hình khối vuông vắn, KTS đã thêm thắt những đường cong uốn lượn, hình tròn ngay ở ngoại thất tô điểm thêm cho ngoại thất. Những ô cửa kính được bố trí hợp lý giúp không gian sống tràn ngập ánh sáng ấm áp của mặt trời lại có cả khí trời thông thoáng, mát mẻ.

Tìm hiểu thêm: mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp

bản vẽ tầng 1 của nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầngThiết kế công năng của tầng 1 nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng: Nhà thờ (28m2), phòng ngủ 2 (16m2), phòng ngủ 1 (22m2), WC 1 (5,5m2). Toàn bộ một cạnh của chữ L được bố trí thành nhà thờ rộng đến 28m2, tách biệt hẳn so với hai phòng ngủ đảm bảo hương khói không làm ảnh hưởng các phòng khác, đặc biệt là sức khỏe của con người.

tầng 2 của bản vẽ nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầngTầng 2 của bản vẽ nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng gồm: Phòng ngủ 3 (22m2), WC2 (5,5m2), phòng ngủ 4 (22m2). Thiết kế nhà tầng trệt có 2 phòng ngủ rộng rãi còn một nhà vệ sinh chung nằm ở giữa giúp việc sử dụng thuận tiện nhất.

Mẫu 4: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong bản vẽ nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng Vĩnh Phúc 

  • Mẫu biệt thự: BT127046
  • Chủ đầu tư: ông Phan Giang Long
  • Diện tích mặt sàn: 85m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng

mặt tiền đẹp của nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầngVào thời điểm năm 2016, mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng chưa phổ biến như hiện nay nhưng ông Long ở Vĩnh Phúc đã có ý tưởng xây dựng một không gian thờ cúng rộng rãi cho dòng họ. Không chỉ có công năng để ở, để thờ cúng mà đây cũng là nơi để họ hàng, con cháu từ bốn phương trở về vào mỗi dịp quan trọng của một năm nên giữa mảnh đất rộng 300m2, chủ đầu tư chỉ muốn thiết kế nhà vỏn vẹn 85m2. Đây quả là một trong những mẫu nhà đẹp, được khách hàng tìm đến Angcovat lựa chọn là không gian sống mơ ước.

Có thể tìm hiểu: mẫu thiết kế nhà ở kết hợp nhà thờ 1-2 tầng

phối cảnh nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng ở Vĩnh PhúcVới bản vẽ toàn cảnh mới có thể thấy hết được sự rộng lớn của quy mô đất xây nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng ở Vĩnh Phúc. Ngôi nhà còn kết hợp sân vườn, đây là một nét truyền thống của nhà ở Việt, đây vừa là chỗ đỗ xe rộng rãi vừa là nơi vui chơi, nghỉ dưỡng thoáng mát của gia đình. Không gian sân vườn được thiết kế ấn tượng với phần đá tạo thành đường đi nên mỗi khi trời mưa gió, gia đình muốn ra vườn cũng không lo bị đất cát làm bẩn. 

ngoại thất của ngôi nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầngBao quanh ngôi nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng là hệ thống hàng rào vững chắc với bên dưới là bê tông còn trên là những song sắt có chóp nhọn. Màu đỏ của tường chân hàng rào cùng tone với màu mái thái, màu gạch sân trước, màu sơn thân nhà tạo nên một tổng thể không gian sống hoàn hảo. Hơn nữa, phần chóp nhọn của hàng rào còn giúp bảo vệ ngôi nhà tránh tình trạng bị kẻ trộm đột nhập vào.

Xem thêm: biệt thự 2 tầng mini đẹp

mặt bằng nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng ở Vĩnh PhúcTổng thể mặt bằng nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng ở Vĩnh Phúc gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn: 20m2, 2 WC cùng không gian thờ cúng tổ tiên rộng rãi. Các phòng chức năng được tính toán cẩn thận được từng chi tiết, diện tích để mang đến không gian sống tuyệt vời nhất cho gia đình. Phần hiên nhà rộng nên khi nhà có đông khách thì việc tiếp đón cũng được thoải mái, chu toàn nhất.

Vừa dùng để ở vừa là nơi tâm linh để thờ cúng tổ tiên tích hợp trong mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng, thật tuyệt vời phải không? Các bản vẽ ngày càng phổ biến để đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người hiện đại, lại tiết kiệm chi phí đáng kể. Liên hệ với Angcovat qua hotline 0988 030 680 để sở hữu hồ sơ thiết kế đẹp xuất sắc.

Tìm hiểu thêm: Mở ra lối tắt đến với những mẫu biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển hoàn mỹ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận