Tất tần tật những điều bạn cần biết về biệt thự châu Âu cổ điển

Sở hữu một ngôi biệt thự châu Âu cổ điển diễm lệ, xa hoa là ước mơ của biết bao gia chủ. Nhưng, việc thực hiện mong ước đó lại không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để việc sở hữu một không gian sống hoàn mỹ nhất mang tên biệt thự châu Âu cổ điển trở nên thuận lợi nhất.

Tham khảo bí quyết sở hữu biệt thự châu Âu cổ điển hoàn mỹ

Tham khảo bí quyết sở hữu biệt thự châu Âu cổ điển hoàn mỹ

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu ấn tượng

Đặc trưng kiến trúc biệt thự châu Âu cổ điển

Việc xây dựng một công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu hiện không còn trở nên xa lạ. Nhưng bạn đã thực sự hiểu về phong cách kiến trúc này chưa? Nội dung sau đây sẽ giúp bạn nắm được những nội dung cơ bản nhất nhưng cũng đáng chú ý nhất về phong cách kiến trúc cổ điển đầy hấp dẫn này.

Kiến trúc cổ điển châu Âu xuất hiện vào khoảng thế kỷ XVII – XVIII. Nó lấy cảm hứng từ kiến trúc thời kỳ Ai Cập, Lưỡng Hà, La Mã, Hy Lạp… cổ đại. Bởi xuất xứ đó mà những công trình này mang đẳng cấp vô cùng cao về cả phương diện thẩm mỹ và giá trị. Đây là lý do mà việc sở hữu một ngôi biệt thự châu Âu cổ điển.

Biệt thự châu Âu cổ điển áp dụng tuyệt đối nguyên tắc cân bằng, đối xứng trong thiết kế

Đặc điểm đầu tiên trong thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển khiến ta phải chú ý chính là cách bố cục, bài bố không gian kiến trúc. Đăng đối, cân xứng là phương cách được kiến trúc sư áp dụng trong thiết kế và trang trí những ngôi biệt thự châu Âu cổ điển. Điều này xuất phát từ chính lối kiến trúc thời kỳ La Mã, Hy Lạp mà phong cách này lấy cảm hứng.

Tính đối xứng trong các công trình biệt thự châu Âu cổ điển thường được thể hiện bằng cách lấy một trục ở giữa làm trục đối xứng. Mọi chi tiết đều được phát triển từ đây đều ra hai bên. Từ các chi tiết được tạo ra để làm đẹp, trang trí cho đến những thức cột đều được tạo nên và bố trí theo lối này. Điều này khiến cho công trình trở nên sang trọng, diễm lệ hơn bởi chính sự xinh đẹp, cuốn hút của nó.

Không chỉ ở việc thiết kế và tạo hình ngoại thất, lối bố cục này còn được áp dụng triệt để trong việc bài trí không gian nội thất. Không gian nơi đây cũng được bài bố theo cách đăng đối, cân xứng. Cách thiết kế này góp phần không nhỏ vào việc làm nên sự thành công của công trình biệt thự châu Âu cổ điển.

Biệt thự châu Âu cổ điển sử dụng những chi tiết trang trí vô cùng cầu kỳ và hoa mỹ

Đặc trưng thứ hai mà chúng ta cần phải quan tâm khi tiến hành nghiên cứu mẫu biệt thự châu Âu cổ điển chính là cách sử dụng những chi tiết trang trí. Những chi tiết trang trí sử dụng tại đây được tạo hình vô cùng xinh đẹp và nghệ thuật. Ta rất khó có thể bắt gặp những chi tiết, bộ phận nào có tạo hình vuông vắn hay thôi cứng tại các công trình kiến trúc biệt thự châu Âu cổ điển. Sở dĩ như vậy là bởi mọi chi tiết tại đây đều được tạo nên theo cách vô cùng cầu kỳ, hoa lệ. Mọi góc vuông, cạnh sắc đều được khéo néo gọt rũa, tạo hình để trở nên mềm mại, uyển chuyển và nhẹ nhàng.

Những chi tiết hoàn mỹ sẽ góp phần tạo nên một tổng thể hoàn mỹ. Đây là lý do tại sao những công trình biệt thự châu Âu cổ điển lại có vẻ đẹp hoàn mỹ đến vậy. Những đường cong mềm mại cùng nét vẽ uyển chuyển ôm trọn những công trình này. Chính điều đó đã tao nên sức hấp dẫn vô bờ bến của những ngôi biệt thự châu Âu cổ điển.

Biệt thự châu Âu cổ điển có phương thức lựa chọn và sử dụng màu sắc vô cùng khắt khe

Cũng giống như việc tạo nên những chi tiết trang trí, những chi tiết làm đẹp, việc lựa chọn một màu sắc cho công trình biệt thự châu Âu cổ điển diễn ra vô cùng khắt khe. Những màu sắc được lựa chọn tại đây phải vừa tôn lên vẻ đẹp, sức hấp dẫn phải vừa làm bật lên giá trị cùng sự sang trọng của công trình. Bởi lẽ đó, không nhiều màu sắc có thể thoả mãn để được lựa chọn cho công cuộc điểm tô, tráng trí và làm đẹp cho mẫu biệt thự châu Âu cổ điển.

Thông thường, chỉ có những màu có tính đơn sắc, đơn giản nhất nhưng cũng sang quý nhất được lựa chọn. Và, đó chính là ghi, trắng, đen, vàng, nâu và xanh dương. Đặc điểm của những màu sắc này chính là khá đơn giản, nhẹ nhàng. Bởi đó, nó dễ dàng tôn lên vẻ đẹp, sự xuất sắc của những chi tiết trang trí kiến trúc. Bên cạnh sự đơn giản, nhẹ nhàng đó, những màu sắc này còn mang trong mình sự sang trọng, cao quý. Do đó, thực sự dễ hiểu, việc sử dụng những màu sắc này dễ dàng khiến cho những mẫu biệt thự châu Âu cổ điển trở nên diễm lệ, xa hoa.

Việc lựa chọn màu sắc tại biệt thự châu Âu cổ điển diễn ra vô cùng cẩn trọng

Việc lựa chọn màu sắc tại biệt thự châu Âu cổ điển diễn ra vô cùng cẩn trọng

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng châu Âu đẳng cấp

Biệt thự châu Âu cổ điển có cách sử dụng ánh sáng vô cùng ấn tượng

Đặc điểm tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là ánh sáng. Những công trình biệt thự châu Âu cổ điển đa phần ưu tiên sử dụng ánh sáng tự nhiên. Chính điều này đã giúp cho các công trình này có chất lượng ánh sáng cùng bầu không khí luôn ở mức cao. Nó giúp cho cuộc sống của con người luôn gần gũi mà không tách rời với thiên nhiên.

Việc sử dụng ánh sáng tự nhiên là ưu tiên hàng đầu của các công trình biệt thự châu Âu cổ điển. Tuy nhiên, ánh sáng tự nhiên thôi thì không đủ để giúp cho ngôi biệt thự châu Âu cổ điển. Ta không thể không tạo ra hệ thống đèn chiếu sáng hoàn mỹ. Tại các công trình này, hệ thống chiếu sáng bằng đèn điện sẽ được tạo nên một cách vô cùng cẩn trọng. Những thiết bị chiếu sáng này phải vừa đảm bảo sự xa hoa, diễm lệ và hào nhoáng của công tình.

Biệt thự châu Âu cổ điển có cách bố trí không gian nội thất đặc biệt hấp dẫn

Một điểm mà ta không thể không chú ý tại mẫu biệt thự châu Âu cổ điển chính là cách tạo nên điểm nhấn một cách vô cùng hoàn mỹ của nó. Một công trình dù có đẹp đến đâu cũng không thể trở nên hoàn mỹ, không thể tạo nên một ấn tượng tốt đẹp, khó phai nếu không có được điểm nhấn. Do vậy, việc tạo nên điểm nhấn tại các công trình này là điều vô cùng cần thiết. Và, điều mà chúng ta có thể khẳng định ở đây chính là những mẫu biệt thự châu Âu cổ điển làm rất tốt nội dung này.

Những chi tiết mang tính biểu tượng, điểm nhấn được tạo nên và bố trí vô cùng hoàn mỹ tại cả không gian nội thất và ngoại thất của công trình. Điều này được thể hiện vô cùng rõ ràng tại không gian nội thất của công trình. Không gian nơi đây thường được thiết kế theo lối xa hoa, sang quý. Nhưng, bên cạnh đó, những chi tiết, bộ phận kiến trúc được tạo nên sức cuốn hút riêng, điểm nhấn riêng của không gian. Đó có thể là hệ thống lò sưởi ấm cúng mà đầy lôi cuốn. Đó cũng có thể là chiếc cầu thang nối liền các không gian được thiết kế xinh đẹp, sang trọng và đầy quyến rũ. Sự xuất hiện của những bộ phận này vừa không làm mất tính thẩm mỹ mà còn giúp của sức hút của những ngôi biệt thự châu Âu cổ điển tăng lên vượt trội.

Những ngôi biệt thự châu Âu cổ điển có cách bài bố không gian vô cùng hoàn mỹ

Những ngôi biệt thự châu Âu cổ điển có cách bài bố không gian vô cùng hoàn mỹ

>>> Xem ngay: Khám phá những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng cổ điển mỹ lệ

Biệt thự châu Âu cổ điển sử dụng những vật liệu cao cấp trong thiết kế và xây dựng

Một đặc điểm tiếp theo mà ta cần phải chú ý khi tiến hành nghiên cứu về biệt thự châu Âu cổ điển chính là nội dung có liên quan đến vật liệu. Những vật liệu được lựa chọn và sử dụng cũng là nhân tố làm nên giá trị của công trình. Do vậy, để thể hiện thành công phong thái xa hoa, diễm lệ của phong cách cổ điển, những vật liệu được sử dụng cũng phải có tầm, có đẳng cấp riêng.

Những vật liệu được lựa chọn sử dụng cho công trình biệt thự châu Âu cổ điển thường có giá trị rất cao về mặt chất lượng cùng thẩm mỹ. Điều này được thể hiện vô cùng rõ nét tại không gian nội thất của công trình. Việc sử dụng những vật liệu có giá trị cao để trang trí cũng như làm vật dụng nội thất là điều vô cùng dễ hiểu.

Bởi những công trình biệt thự châu Âu cổ điển được thiết kế cùng xây dựng theo hướng hoài cổ nên những chi tiết trang trí cũng như vật dụng tại đó cũng phải thể hiện tiêu chí đó. Các vật liệu được lựa chọn thường có nguồn gốc từ tự nhiên như đá hoa cương, gỗ cao cấp hay da thật… Những vật liệu này vừa quen thuộc lại vừa có giá trị vô cùng cao. Nó tôn giá trị của công trình lên một tầm cao mới.

Không chỉ có vậy, mọi vật dụng, thiết bị được đặt tại công trình biệt thự châu Âu cổ điển này cũng đều phải có giá trị cao. Mọi đồ dùng như thiết bị nội thất, thiết bị điện, đồ dùng dân dụng… đều phải thực sự xa hoa, xinh đẹp và có chất lượng cao. Tất cả những yếu tố đó đều góp phần làm nâng cao giá trị của công trình biệt thự châu Âu cổ điển.

Biệt thự cổ điển châu Âu được thiết kế và xây dựng với quy mô cùng diện tích rất lớn

Một điểm có thể coi là đặc trưng của công trình kiến trúc biệt thự châu Âu cổ điển mà ta không thể bỏ qua chính là diện tích cùng quy mô. Những công trình này thường được xây dựng với quy mô từ khá lớn đến lớn và rất lớn. Từ diện tích của phần nhà biệt thự cho đến sân vườn cảnh quan đều được tạo nên theo lối vô cùng hoành tráng. Điều này cũng vô cùng dễ hiểu bởi chỉ có diện tích cùng quy mô như vậy thì phong thái, sức hấp dẫn và giá trị của công trình biệt thự châu Âu cổ điển mới có thể được thể hiện một cách trọn vẹn.

Đó chính là những đặc trưng cơ bản mà ta có thể đúc kết được khi tiến hành nghiên cứu về biệt thự châu Âu cổ điển. Đây sẽ là những cơ sở vô cùng vững chắc giúp cho công cuộc thiết kế và xây dựng lên một không gian sống diễm lệ, xa hoa và hoàn mỹ cho các gia chủ.

Sức hấp dẫn của biệt thự châu Âu cổ điển

Những ngôi biệt thự châu Âu cổ điển được rất nhiều gia chủ yêu thích. Và, việc xây dựng những công trình này cũng ngày một phổ biến. Vậy, đâu là động lực thúc đẩy thực tế đó? Hãy cùng chúng tôi khám phá những nội dung sau đây.

Thứ nhất, tính thẩm mỹ của biệt thự châu Âu cổ điển vô cùng cao

Điểm hấp dẫn đầu tiên mà ta có thể thấy được tại các công trình biệt thự châu Âu cổ điển bắt nguồn từ tính thẩm mỹ của nó. Với việc thiết kế và xây dựng vô cùng cầu kỳ thì công trình kiến trúc được ra đời với vẻ đẹp hoàn mỹ là điều vô cùng dễ hiểu. Việc sống trong một không gian sống xa hoa, diễm lệ như vậy là điều mà rất nhiều người mong ước. Bởi đó, đây đã trở thành nguyên do đầu tiên tại sao lại có nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn xây dựng một ngôi biệt thự chau Âu cổ điển đến vậy.

Chỉ ra ưu điểm nổi bật của những mẫu biệt thự châu Âu cổ điển

Chỉ ra ưu điểm nổi bật của những mẫu biệt thự châu Âu cổ điển

>>> Xem ngay: Mở ra lối tắt đến với những mẫu biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển hoàn mỹ

Thứ hai, tính khả dụng của biệt thự châu Âu cổ điển đặc biệt lớn

Điểm hấp dẫn thứ hai và cũng là lớn nhất mà những công trình biệt thự châu Âu cổ điển mang lại cho con người chính là một không gian hoàn mỹ. Bởi đặc trưng của các công trình này chính là diện tích và quy mô vô cùng lớn nên nó dễ dàng cung cấp một không gian sinh hoạt rộng rãi với đầy đủ tiện nghi cho con người. Một ngôi biệt thự châu Âu cổ điển dĩ nhiên có diện tích ở mức lớn. Do đó, nó có thể bài bố đầy đủ không gian sinh hoạt với không gian lớn cho con người. Thêm vào đó, hệ thống sân vườn cảnh quan cũng là một phần không thể thiếu tại các công trình này. Và chính bộ phận này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng bầu không khí, chất lượng sinh hoạt cho con người.

Thứ ba, biệt thự châu Âu cổ điển thể hiện trọn vẹn cuộc sống đầy đẳng cấp của con người

Một điều mà ta cần phải nói đến chính là chi phí cũng như quy mô của các cong trình biệt thự châu Âu cổ điển. Diện tích và quy mô của công trình này thường ở mức lớn như đã đề cập đến ở trên. Nhưng, điều đáng nói là chi phí dành cho viêc xây dựng nó cũng theo đó mà tăng cao. Bởi đó, không phải ai cũng có thể xây dựng thành công một công trình như vậy. Những ngôi biệt thự châu Âu cổ điển hoa lệ, hoành tráng gần như chỉ dành cho giới nhà giàu hoặc siêu giàu. Đây là lý do tại sao những công trình này được coi như một biểu tượng, nó tượng trưng cho đẳng cấp và quyền lực. Và dĩ nhiên, không nhiều người có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của quyền thế và địa vị. Điều này dễ dàng trở thành sức hấp dẫn, ưu điểm lớn của biệt thự châu Âu cổ điển.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự châu Âu cổ điển

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đó là nội dung có liên quan đến chi phí. Chi phí thiết kế và xây dựng khi đã được xác định chính xác thì quá trình chuẩn bị nó cũng sẽ đơn giản hơn. Và, nếu vấn đề về mặt tiền bạc đã được giải quyết thì công cuộc xây dựng không gian sống của gia chủ cũng trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn.

 Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự châu Âu cổ điển

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự châu Âu cổ điển

Theo kiến trúc Angcovat, đơn giá thiết kế mẫu biệt thự châu Âu cổ điển là 150.000vnđ/m2 đối với khu vực ngoại thất và 250.000vnđ/m2 đối với khu vực nội thất;

Tiếp theo là chi phí xây dựng. Để tính toán được chi phí xây dựng công trình biệt thự châu Âu cổ điển, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là tổng của mặt sàn các tầng và mái của công trình. Đơn giá xây dựng trung bình của biệt thự châu Âu cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Bí quyết sở hữu phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 150m2 ấn tượng

Những mẫu thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển hoàn mỹ

Nội dung tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với những mẫu thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển hoàn mỹ. Nội dung này sẽ giúp bạn hiểu hơn về biệt thự châu Âu cổ điển. Không chỉ vậy, từ đây, bạn cũng có thể chọn được một hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống, sinh hoạt của bản thân cùng gia đình.

Mẫu 1: Tham khảo mẫu biệt thự châu Âu cổ điển 2 tầng có áp mái diện tích 260m2 vô cùng tráng lệ

  • Mã số: BT102089
  • Địa chỉ: Sơn La
  • Kích thước: 22x15m
  • Diện tích xây dựng: 260m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 9 – 10 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 12m2, Sảnh trung tâm 21.5m2, Thang bộ 20.8m2, Phòng khách 45m2, Sảnh phụ 13m2, Phòng ngủ 1: 32.3m2, WC1; 6.6m2, Phòng ăn: 45m2, Sảnh phụ phòng ăn: 11.5m2, Gara ô tô: 33m2, Phòng bếp: 30.5m2, WC2: 5.1m2, Thang bộ: 20.8m2.

+) Tầng 2: Thang bộ: 20.8m2, Sinh hoạt chung: 21.5m2, Phòng ngủ 2: 32m2, WC2: 6.6m2. Phòng ngủ 3: 32.3m2, WC3: 6.6m2, Phòng ngủ 4: 33m2, WC4: 6.6m2, Phòng ngủ 5: 33m2, WC5: 6.6m2

+) Tầng áp mái: Phòng thờ, phòng giải trí, kho.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển 2 tầng có áp mái diện tích 260m2 tráng lệ

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển 2 tầng có áp mái diện tích 260m2 tráng lệ

Mặt bằng tâng 1: Thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển 2 tầng có áp mái diện tích 260m2 tráng lệ

Mặt bằng tâng 1: Thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển 2 tầng có áp mái diện tích 260m2 tráng lệ

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển 2 tầng có áp mái diện tích 260m2 tráng lệ

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển 2 tầng có áp mái diện tích 260m2 tráng lệ

Mẫu 2: Hình mẫu kiến trúc biệt thự châu Âu cổ điển 1 tầng đẳng cấp, diễm lệ diện tích 300m2

  • Mã số: BT717078
  • Địa chỉ: Hạ Long – Quảng Ninh
  • Kích thước: 25x17m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển 1 tầng đẳng cấp, diễm lệ diện tích 300m2

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển 1 tầng đẳng cấp, diễm lệ diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất: biệt thự châu Âu cổ điển 1 tầng đẳng cấp, diễm lệ diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất: biệt thự châu Âu cổ điển 1 tầng đẳng cấp, diễm lệ diện tích 300m2

Mẫu 3: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển đẹp đến mỹ miều của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã số: BT128077
  • Địa chỉ: Hưng Yên
  • Kích thước: 15x19m
  • Diện tích xây dựng: 280m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 – 8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: tiền sảnh (15m2), phòng khách (40m2), phòng ăn lớn (40m2), phòng bếp (30m2), sảnh (30m2), phòng ngủ 1 (30m2), WC(4.8m2)

+) Tầng 2: Ban công (18m2), ban công nhỏ (5m2), phòng ngủ 2(30m2), phòng SHC (40m2), sảnh tầng (30m2), phòng ngủ 3 (30m2), WC (4.8m2)

+)  Tầng 3: ban công(6m2), sân chơi (30m2), phòng thờ (40m2), sảnh tầng (30m2), phòng ngủ 4 (26m2), phòng ngủ 5 (30m2), WC (4.8m2).

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự châu Âu cổ điển đẹp đến mỹ miều của gia chủ tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự châu Âu cổ điển đẹp đến mỹ miều của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự châu Âu cổ điển đẹp đến mỹ miều của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự châu Âu cổ điển đẹp đến mỹ miều của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự châu Âu cổ điển đẹp đến mỹ miều của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự châu Âu cổ điển đẹp đến mỹ miều của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Mẫu biệt thự châu Âu cổ điển đẹp đến mỹ miều của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Mẫu biệt thự châu Âu cổ điển đẹp đến mỹ miều của gia chủ tại Hưng Yên

Mẫu 4: Chia sẻ hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển kích thước 20x19m của gia chủ tại Hải Phòng

  • Mã số: BT119017
  • Địa chỉ: Hải Phòng
  • Kích thước: 20x19.3m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn.

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển kích thước 20x19m của gia chủ tại Hải Phòng

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển kích thước 20x19m của gia chủ tại Hải Phòng

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển kích thước 20x19m của gia chủ tại Hải Phòng

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển kích thước 20x19m của gia chủ tại Hải Phòng

Phối cảnh view 3: Thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển kích thước 20x19m của gia chủ tại Hải Phòng

Phối cảnh view 3: Thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển kích thước 20x19m của gia chủ tại Hải Phòng

Mẫu 5: Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự châu Âu cổ điển xinh lung linh diện tích 250m2 của gia chủ tại Hà Tĩnh

  • Mã số: BT110017
  • Địa chỉ: Hà Tĩnh
  • Kích thước: 19x18.2m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn.

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự châu Âu cổ điển xinh lung linh diện tích 250m2 của gia chủ tại Hà Tĩnh

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự châu Âu cổ điển xinh lung linh diện tích 250m2 của gia chủ tại Hà Tĩnh

Phối cnảnh view 2: Mẫu biệt thự châu Âu cổ điển xinh lung linh diện tích 250m2 của gia chủ tại Hà Tĩnh

Phối cnảnh view 2: Mẫu biệt thự châu Âu cổ điển xinh lung linh diện tích 250m2 của gia chủ tại Hà Tĩnh

Phối cảnh view 3: Mẫu biệt thự châu Âu cổ điển xinh lung linh diện tích 250m2 của gia chủ tại Hà Tĩnh

Phối cảnh view 3: Mẫu biệt thự châu Âu cổ điển xinh lung linh diện tích 250m2 của gia chủ tại Hà Tĩnh

Mẫu 6: Khám phá mẫu thiết kế biệt thự châu Âu hoa lệ, sang quý kích thước 13x17m của gia chủ tại Thành phố Vinh

  • Mã số: BT123126
  • Địa chỉ: Thành phố Vinh
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 10 tỷ đồng.

Phối cảnh: Biệt thự châu Âu hoa lệ, sang quý kích thước 13x17m tại Thành phố Vinh

Phối cảnh: Biệt thự châu Âu hoa lệ, sang quý kích thước 13x17m tại Thành phố Vinh

Mặt bằng tầng hầm: Biệt thự châu Âu hoa lệ, sang quý kích thước 13x17m tại Thành phố Vinh

Mặt bằng tầng hầm: Biệt thự châu Âu hoa lệ, sang quý kích thước 13x17m tại Thành phố Vinh

 Mặt bằng tầng 1: Biệt thự châu Âu hoa lệ, sang quý kích thước 13x17m tại Thành phố Vinh

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự châu Âu hoa lệ, sang quý kích thước 13x17m tại Thành phố Vinh

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự châu Âu hoa lệ, sang quý kích thước 13x17m tại Thành phố Vinh

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự châu Âu hoa lệ, sang quý kích thước 13x17m tại Thành phố Vinh

Mặt bằng tầng 4: Biệt thự châu Âu hoa lệ, sang quý kích thước 13x17m tại Thành phố Vinh

Mặt bằng tầng 4: Biệt thự châu Âu hoa lệ, sang quý kích thước 13x17m tại Thành phố Vinh

Kết luận

Đó chính là những nội dung mà ta không thể bỏ qua khi nghiên cứu về biệt thự châu Âu cổ điển. Những nội dung này sẽ giúp ích vô cùng lớn trên con đường chinh phục không gian sống hoàn mỹ của các gia chủ. Và, để trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống hoàn mỹ mang tên biệt thự châu Âu cổ điển, gia chủ cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng thật tốt. Kiến trúc Angcovat, với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, kỹ sư tốt, đội thợ thi công kinh nghiệm dày dặn chính là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm. Đến với Angcovat, một không gian sống xinh đẹp, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế cũng như báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top những bản vẽ nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng truyền thống, đẹp xuất sắc

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận