Những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ nhất nhưng xinh đẹp và tiện nghi nhất

Ngày càng có nhiều mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ được thiết kế và xây dựng. Vậy, làm sao để có được một không gian sống xinh đẹp, độc đáo và mới lạ trong hàng loạt những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ được xây dựng đó. Câu trả lời sẽ có trong bài viết này. Tham khảo để có được mái ấm gia đình xinh đẹp với khoản chi phí hợp lý nhất.

Khám phá những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ đầy hấp dẫn

Khám phá những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ đầy hấp dẫn

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hoàn mỹ nhất

Khám phá sức hấp dẫn của mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ

Bạn có khi nào thắc mắc tại sao những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ lại được yêu thích và lựa chọn nhiều đến vậy? Và nếu đó thực sự là thắc mắc của bạn, thì đâu sẽ là câu trả lời chính xác nhất? Nội dung sau đây sẽ giúp ta có được đáp án hoàn mỹ nhất cho băn khoăn này.

Thứ nhất, mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ được thiết kế vô cùng xinh đẹp

Điều đầu tiên tạo nên sức hấp dẫn của những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ chính là vẻ ngoài xinh đẹp, hấp dẫn. Sức hấp dẫn của những công trình này không nằm ở quy mô hoành tráng hay tạo hình cầu kỳ mà là hoàn toàn ngược lại. Những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ được làm nên bằng chính sự khác biệt. Người ta tạo nên và thiết kế những công trình này theo cách lấy sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng hoàn mỹ. Quy mô nhỏ gọn kết hợp với hình thức đơn giản tạo nên một không gian sống xinh đẹp, nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút.

Thứ hai, mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ được bố trí, sắp xếp công năng và không gian sinh hoạt vô cùng tiện nghi

Không chỉ hấp dẫn bởi ngoại hình xinh đẹp, những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ còn được tạo nên theo cách vô cùng đầy đủ vàn tiện nghi về mặt công năng cùng không gian sử dụng. Đây là nội dung vô cùng quan trọng mà ta không thể bỏ qua khi tiến hành xem xét một ngôi nhà. Sở dĩ nói như vậy là bởi việc xây dựng một ngôi nhà hay một ngôi biệt thự, về cơ bản chính là nhằm mục đích cung cấp không gian sinh hoạt cho con người. Do đó, việc thiết kế và xây dựng một không gian sống với đầy đủ tiện nghi luôn được các gia chủ cùng kiến trúc sư coi trọng. Đây cũng là lý do tại sao những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ dù được xây dựng với quy mô không lớn cùng chi phí không cao nhưng lại có không gian sinh hoạt vô cùng tiện nghi.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu biệt thự 2 tầng mini độc đáo

Khám phá sức hấp dẫn của mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ

Khám phá sức hấp dẫn của mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ

Thứ tư, mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ được thiết kế và xây dựng với chi phí vô cùng hợp lý

Điều tạo nên sức hút to lớn của những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ tiếp theo đến từ nội dung chi phí, giá cả. Những công trình này được tạo ra với quy mô tương đối khiêm tốn. Và để phù hợp với diện tích hạn chế đó, ta không thể lựa chọn phương án tạo hình cầu kỳ, phức tạp với quá nhiều chi tiết. Đây là lý do tại sao những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ được tạo nên khá đơn giản, nhẹ nhàng. Dĩ nhiên, việc thiết kế và xây dựng những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ sẽ có chi phí không quá cao mà vô cùng hợp lý.

Đó chính là những nội dung đã tạo nên sức hấp dẫn của những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ. Chính những yếu tố đó đã thuyết phục các gia chủ tiến tới sở hữu chúng.

Những nội dung cần lưu ý khi tiến hành thiết kế mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ

Để có được một mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ hấp dẫn, chúng ta cần phải sở hữu phương án thiết kế hoàn mỹ. Vậy, làm sao để có được phương án thiết kế hoàn mỹ đó. Chúng ta sẽ cùng khám phá thông qua nội dung sau đây.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản nhưng đầy cuốn hút

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ

Đầu tiên, lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó sẽ quyết định rất nhiều hình thức cũng như chất lượng của công trình. Chi phí thiết kế cùng xây dựng mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ cũng từ đây mà chịu tác động to lớn.

Đối với một công trình kiến trúc phục vụ mục đích dân sinh thông thường, ta thường áp dụng một trong ba phong cách cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc khi áp dụng sẽ tạo nên hình thức khác nhau cho các công trình. Kiến trúc cổ điển diễm lệ, xa hoa; kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thanh thoát; kiến trúc hiện đại trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, mỗi phong cách kiến trúc sẽ có đòi hỏi cũng như điều kiện áp dụng khác nhau. Do vậy, ta cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng các điều kiện trước khi tiến hành áp dụng cho mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ của gia đình.

Kiến trúc cổ điển hoành tráng, diễm lệ. Bởi đó, để xây dựng nó, ta cần đến một diện tích và chi phí xây dựng đặc biệt lớn; Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thanh lịch. Việc thiết kế và xây dựng nó tuy không đòi hỏi quá nhiều về sự cầu kỳ, chi tiết trong thiết kế. Thêm vào đó, diện tích cùng chi phí xây dựng công trình kiến trúc tân cổ điển cũng không cần phải quá cao, quá lớn như ở phong cách cổ điển. Bởi đó, nó được áp dụng phổ biến hơn rất nhiều; Kiến trúc hiện đại trẻ trung, mới lạ và đầy độc đáo. Việc áp dụng phong cách hiện đại này cho công trình biệt thự dân dụng đơn giản hơn rất nhiều so với kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển. Nó phù hợp với mọi diện tích, mọi quy mô của công trình. Nhờ vào việc thiết kế, tạo hình đơn giản cũng như quy mô vừa phải nên chi phí xây dựng những công trình kiến trúc hiện đại không cao, thậm chí là thấp hơn rất nhiều so với 2 phong cách kể trên. Cũng bởi đó mà người ta thường xuyên áp dụng kiến trúc hiện đại vào thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ.

>>> Xem ngay: Bí quyết sở hữu mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m có vẻ đẹp vượt trội

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ

Thứ hai, lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn diện tích cùng công năng phù hợp với mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó tác động trực tiếp tới đời sống sinh hoạt thường nhật của con người tại ngôi nhà đó. Chỉ khi sống trong một ngôi nhà với đầy đủ công năng và không gian sử dụng. Đây là lý do tại sao ta cần phải có được phương án thiết kế nhà ở có phương cách bài bố không gian công năng sử dụng phù hợp và đầy đủ.

Để xác định được phương án phù hợp nhất vè mặt công năng và không gian sử dụng cho mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ, ta cần phải cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố. Cụ thể, ta cần phải xem xét về cả diện tích của ô đất xây dựng, khả năng kinh tế của gia chủ, phong cách kiến trúc và đặc biệt là nhu cầu sử dụng. Nếu những yếu tố kể trên đều ở mức lớn thì diện tích cũng như số lượng công năng được bố trí tại công trình cũng cần phải lớn. Nhưng ngược lại, nếu những yếu tố được đề cập đến tại đây không quá lớn, ta nên suy xét đến phương án thu hẹp lại diện tích xây dựng cũng như số lượng công năng được bài bố tại công trình.

Và, một điều ta cần nói ở đây chính là diện tích của một mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ tương đối hạn chế. Để phù hợp với trạng thái mini này, thông thường diện tích của nó sẽ không quá 100m2. Do vậy để bố trí được đầy đủ những công năng thiết yếu cho cuộc sống con người, ta cần phải cân nhắc thực sự kỹ lưỡng. Phương án cuối cùng cho diện tích cũng như việc bố trí công năng phải thực sự phù hợp và dung hoà tất cả những phương diện kể trên.

>>> Xem ngay: Có nên xây nhà ở quê hay không?

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ

Thứ ba, lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn các yếu tố phong thuỷ. Những yếu tố phong thuỷ sẽ tác động đến mọi phương diện trong đời sống của con người. Do đó, ta cần phải chọn được những yếu tố thực sự phù hợp để có thể bài bố, sắp xếp không gian sống sao cho thoả mãn các yếu tố phong thuỷ này. Sống trong một không gian như vậy, con người sẽ gặp được nhiều điều may mắn và thuận lợi. Ngược lại, nếu không gian nơi con người sinh hoạt không thực sự thuận phong thuỷ, con người sẽ gặp phải những điều không may hoặc bất trắc. Đây chính là lý do tại sao ta cần phải thiết kế mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ cần phải được tạo nên theo lối phù hợp với phong thuỷ.

Các nội dung về phong thuỷ mà ta cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ chính là hướng, vị trí, kích thước, số lượng, diện tích, hình dạng hay vật liệu. Những nội dung đó đều cần phải được lựa chọn dựa trên bộ môn khoa học mang tên phong thuỷ. Và, những yếu tố phong thuỷ đó đều cần phải phù hợp với mệnh, với tuổi của gia chủ. Khi ở trong một không gian hợp phong thuỷ, cuộc sống của con người sẽ luôn tốt đẹp và thuận lợi.

Đó chính là những nội dung mà ta cần phải quan tâm khi tiến hành thiết kế biệt thự mini 2 tầng giá rẻ. Những nội dung này sẽ giúp cho quá trình thiết kế mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ trở nên đơn giản, dễ dàng và hoàn mỹ hơn.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ nhỏ nhắn nhưng đầy tiện nghi

Những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ đầy hấp dẫn

Tiếp sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ nhưng đầy cuốn hút. Đây chính là những hình mẫu được các gia chủ yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tham khảo để chọn ra được phương án phù hợp nhất với không gian sống của bạn và gia đình.

Số 1: Hình ảnh mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 12x8m mái thái hấp dẫn

  • Mã biệt thự: BT501070
  • Địa chỉ xây sựng: Hải Dương
  • Kích thước: 12x8m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:sảnh trung tâm 8,5m2; phòng khách 15,8m2; phòng ngủ 1 11,7m2; wc1 5,5m2; phòng bếp và ăn 21m2

 + Tầng 2: sảnh trung tâm 12,9m2; ban công 2,5m2; phòng ngủ 2 13,7m2; sân phơi 7,5m2; wc2 5,5m2; phòng ngủ 3 14,2m2; phòng thờ 13,7m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 12x8m mái thái hấp dẫn

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 12x8m mái thái hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 12x8m mái thái hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 12x8m mái thái hấp dẫn

 

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 12x8m mái thái hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 12x8m mái thái hấp dẫn

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 12x8m mái thái hấp dẫn

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 12x8m mái thái hấp dẫn

Số 2: Tìm hiểu mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển tại Móng Cái

  • Mã biệt thự: BT518060
  • Địa chỉ xây sựng: Móng Cái – Quảng Ninh
  • Kích thước: 7x16m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 7,3m2; phòng khách 33,4m2; phòng ăn 14,2m2; phòng bếp 20,6m2; phòng ngủ 1 11,1m2; wc1 3,5m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 16,7m2; phòng ngủ 3 16,6m2; sảnh tầng 5,3m2; wc2: 3,9m2; wc3 3,3m2; phòng ngủ 4 19m2; ban công; phòng thờ 14m2.

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 7x16m tân cổ điển tại Móng Cái

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 7x16m tân cổ điển tại Móng Cái

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 7x16m tân cổ điển tại Móng Cái

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 7x16m tân cổ điển tại Móng Cái

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 7x16m tân cổ điển tại Móng Cái

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 7x16m tân cổ điển tại Móng Cái

Số 3: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ mái thái hấp dẫn diện tích 80m2

  • Mã biệt thự: BT529040
  • Địa chỉ xây sựng: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 12.3x18.3m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 6m2; phòng khách 19m2; phòng ngủ 1 13m2; sảnh tầng 4m2; phòng ăn 20m2; wc1 4m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2: 15,5m2; sảnh tầng 4m2; WC2 4m2; phòng ngủ 3: 15m2; phòng thờ 6m2; sân chơi 6,5m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ mái chéo xinh đẹp diện tích 80m2

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ mái chéo xinh đẹp diện tích 80m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ mái chéo xinh đẹp diện tích 80m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ mái chéo xinh đẹp diện tích 80m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ mái chéo xinh đẹp diện tích 80m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ mái chéo xinh đẹp diện tích 80m2

Số 4: Khám phá vẻ đẹp tinh tế, lôi cuốn của mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kiến trúc hiện đại kích thước 13x8m

  • Mã biệt thự: BT513050
  • Địa chỉ xây sựng: Thái Bình
  • Kích thước: 8x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 4,3m2; phòng khách 18m2; phòng thờ 10m2; phòng bếp ăn 12,2m2; phòng tắm 3,5m2; wc1 2,4m2; phòng ngủ 1 13,2m2; sân sau 5,2m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 9m2; phòng tăm 2 3,8m2; wc2 2,4m2; phòng ngủ 3 13,2m2; ban công 1 4,1m2; ban công 2 1,7m2, phòng sinh hoạt chung 18,1m2, sân chơi 10,7m2; sân phơi 4,5m2.

 Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kiến trúc hiện đại kích thước 13x8m

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kiến trúc hiện đại kích thước 13x8m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kiến trúc hiện đại kích thước 13x8m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kiến trúc hiện đại kích thước 13x8m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kiến trúc hiện đại kích thước 13x8m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kiến trúc hiện đại kích thước 13x8m

Số 5: Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ hình chữ l mặt tiền 8m có 3 phòng ngủ

  • Mã biệt thự: BT119129
  • Địa chỉ xây sựng: Thọ Xuân – Thanh Hoá
  • Kích thước: 8x17m
  • Diện tích xây dựng: 105m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 22m2, Sảnh phụ 8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 3.5m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 15.5m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC2: 3,5m2, Phòng thờ: 22m2.

Thiết kế phối cảnh: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ hình chữ L mặt tiền 8m có 3 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ hình chữ L mặt tiền 8m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ hình chữ L mặt tiền 8m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ hình chữ L mặt tiền 8m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ hình chữ L mặt tiền 8m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ hình chữ L mặt tiền 8m có 3 phòng ngủ

Số 6: Hình ảnh mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ mặt tiền 17m diện tích 90m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng

  • Mã biệt thự: BT209059
  • Địa chỉ xây sựng: Thái Bình
  • Kích thước: 17x7m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, phòng khách + thờ 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng bếp + ăn 18m2, phòng ngủ 1 17m2, wc1 5m2

+) Tầng 2: Ban công 3m2, phòng sinh hoạt chung 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng ngủ 2 17m2, phòng ngủ 3 17m2, wc2 5m2.

Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ mặt tiền 17m diện tích 90m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ mặt tiền 17m diện tích 90m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Số 7: Phương án thiết kế mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 8.5x11m tại Hải Dương

  • Mã biệt thự: BT212039
  • Địa chỉ xây sựng: Thanh Hà – Hải Dương
  • Kích thước: 8.5x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 5.5m2, Phòng khách: 20m2, Phòng thờ: 11m2, Phòng bếp ăn: 24m2. WC1: 5m2

+ Tầng 2: Sảnh thang 4.5m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Sân chơi: 14m2, WC2: 6m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 8.5x11m tại Hải Dương

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 8.5x11m tại Hải Dương

Phối cảnh view 2 : Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 8.5x11m tại Hải Dương

Phối cảnh view 2 : Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ kích thước 8.5x11m tại Hải Dương

Số 8: Hình ảnh mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ phong cách hiện đại có gara ô tô diện tích 100m2 của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã biệt thự: BT814039
  • Địa chỉ xây sựng: Huyện Kim Động – Tỉnh Hưng Yên
  • Kích thước: 8.5x18m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 14.3m2, Phòng bếp ăn 17m2, WC1: 5.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 6.5m2, Wc: 5,3m2, Phòng thờ; 15.4m2, Phòng khách: 17m2, sảnh chính 7.9m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2.

View 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ phong cách hiện đại có gara ô tô diện tích 100m2 tại Hưng Yên

View 1: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ phong cách hiện đại có gara ô tô diện tích 100m2 tại Hưng Yên

View 2: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ phong cách hiện đại có gara ô tô diện tích 100m2 tại Hưng Yên

View 2: Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ phong cách hiện đại có gara ô tô diện tích 100m2 tại Hưng Yên

Kết luận

Trên đây chính là những nội dung có liên quan đến mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ. Và, để có được một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế cùng thi công tốt. Và, Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị mà chúng ta tìm kiếm. Chính Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại không gian sống xinh đẹp và tiện nghi cho bạn nhưng với chi phí hợp lý nhất.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tham khảo mẫu thiết kế bungalow đẹp diện tích 20m2 chi phí 140 triệu đồng full nội thất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận