Có nên xây nhà ở quê hay không?

“Quê hương là chùm khế ngọt”. Quê hương chính là nơi khởi nguồn cuộc sống của con người, là nơi chứa đựng những điều bình dị, nhẹ nhàng nhưng cũng lôi cuốn nhất. Quê hương chính là nơi có cuộc sống thanh bình, nơi con người tìm về sau bao lo toan, vất vả của cuộc sống mưu sinh nơi phố thị sầm uất. Vậy, ta có nên xây nhà ở quê để phục vụ cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời thông qua bài viết này.

 

Tiến hành lý giải có nên xây nhà ở quê hay không

Tiến hành lý giải có nên xây nhà ở quê hay không

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng xinh đẹp, hoành tráng và sang trọng

Giải đáp có nên xây nhà ở quê hay không

Việc xây dựng những ngôi nhà xinh đẹp ở quê đang ngày càng trở nên phổ biến. Thực tế là như thế. Nhưng, liệu việc xây dựng những ngôi nhà này ở những vùng quê như vậy liệu nó nên. Để có được câu trả lời đúng đắn nhất cho băn khoăn có nên xây nhà ở quê hay không, chúng ta hãy cùng cân nhắc thông qua nội dung sau đây.

Thứ nhất, có nên xây nhà ở quê vì điều kiện môi trường vô cùng tốt

Điều đầu tiên chúng tôi muốn nói chính là về điều kiện môi trường ở các vùng quê. Khác với sự nhộn nhịp, đông đúc nơi phố thị, các vùng quê hay khu vực nông thôn luôn có cuộc sống trôi qua một cách yên bình, nhẹ nhàng và chậm rãi. Nếu sự chật hẹp và khói bụi khiến cho chất lượng bầu không khí của các thành phố lớn luôn ở mức thấp thì sự rộng rãi, thoáng đãng kết hợp với những đồng cây xanh mướt đã làm nên chất lượng vô cùng tốt của bầu không khí nơi làng quê. Và, việc sống trong một môi trường như vậy có thể nói chính là trăm lợi mà không có lấy một hại.

Việc xây dựng nhà ở khu vực làng quê chính là xây dựng không gian sống, sinh hoạt ở một nơi có điều kiện kinh tế tốt như vậy. Do vậy, ta có thể khẳng định rằng có nên xây nhà ở quê. Việc sống trong một môi trường có chất lượng tốt như vậy dĩ nhiên sẽ tác động tích cực đến sức khoẻ cùng tinh thần của con người. Điều chúng tôi muốn nói ở đây chính là việc xây dựng nhà ở quê vô cùng phù hợp với cuộc sống sinh hoạt đơn giản cũng như nghỉ dưỡng của con người. Do vậy, gia chủ có thể lựa chọn có nên xây nhà ở quê nhằm phục vụ cuộc mục đích nghỉ ngơi, giải trí là chính nếu vẫn muốn thực hiện công việc làm ăn, buôn bán ở nơi khác. Những ngôi nhà được xây dựng ở quê có thể cung cấp không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho con người. Nó giúp cuộc sống của con người được cân bằng, được điều hoà và bớt đi phần nào sự áp lực, đè nén do cuộc sống mưu sinh mang lại.

Thứ hai, có nên xây nhà ở quê vì trình độ thi công khá cao

Lý do tiếp theo khiến chúng ta có nên xây nhà ở quê chính là trình độ thi công của đội thợ tại đây. Nhiều người có quan niệm rằng đội thợ thi công ở quê có kinh nghiệm cùng năng lực không quá tốt do đó mà rất khó khăn trong việc tạo nên một công trình kiến trúc hoàn mỹ. Nhưng, nhận định đó là không đúng, đặc biệt là trong điều kiện ngày nay. Để đáp ứng được nhu cầu, yêu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng công trình mà năng lực cùng kinh nghiệm của các đội thợ thi công không ngừng được cải thiện và nâng cao. Do đó, việc đưa ra quyết định xây nhà ở quê không còn khiến cho các gia chủ băn khoăn. Đây là một trong những lý do khiến chúng tôi đưa ra lời khuyên có nên xây nhà ở quê.

>>> Xem ngay: Hé lộ cách tính chi phí xây nhà ống 2 tầng 120m2 đơn giản mà chính xác nhất

giải đáp có nên xây nhà ở quê hay không

Đưa ra đáp án chính xác nhất cho băn khoăn có nên xây nhà ở quê

Thứ ba, có nên xây nhà ở quê vì chi phí dành cho nó vô cùng hợp lý

Lý do tiếp theo chúng ta cần xem xét khi lựa chọn có nên xây nhà ở quê hay không liên quan đến nội dung chi phí. Do giá cả dịch vụ cũng như vật liệu thấp hơn đáng kể so với khu vực thành thị. Điều đó giúp cho chi phí xây dựng những công trình kiến trúc ở quên được hạ thấp đến đáng kể. Việc xây dựng những ngôi nhà ở quê đã giúp cho gia chủ tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn. Đây tiếp tục là một lý do khiến cho ta có thêm động lực lựa chọn có nên xây nhà ở quê hay hay không.

Thứ tư, có nên xây nhà ở quê vì nó giúp cho giá trị văn hoá, tinh thần của dân tộc được tiếp nối và phát huy

Yếu tố tiếp theo giúp chúng ta đưa ra quyết định có nên xây nhà ở quê hay không chính là văn hoá truyền thống. Uống nước nhớ nguồn chính là truyền thống vô cùng tốt đẹp của dân tộc ta. Đây là lý do mà con người dù có thành công đến đâu ở nơi đất khách cũng luôn có xu hướng tìm về với cố hương. Con người thường có xu hướng lựa chọn xây dựng nhà ở, mái ấm gia đình ở chính nơi chôn rau cắt rốn của mình. Chính quê hương là nơi đã sinh ra, đã nuôi dưỡng tâm hồn, đã tôi luyện con người thành tài. Bởi đó, ai trong chúng ta cũng có một tình yêu vô cùng sâu nặng với quê hương. Nói vậy đủ để hiểu con người Việt Nam coi trọng quê hương tới nhường nào.

Đó chính là những lý do mà bạn cần phải cân nhắc khi tiến hành xem xét có nên xây nhà ở quê hay không. Sau tất cả, hẳn bản thân mỗi người đã có được câu trả lời hoàn mỹ nhất cho bản thân cùng gia đình. Và, điều chúng tôi muốn nói ở đây chính là chúng tôi hoàn toàn ủng hộ việc các gia chủ xây dựng nhà ở quê. Sở dĩ như vậy là bởi nó mang lại cho cuộc sống của con người rất nhiều điều tốt đẹp, nó làm cuộc sống của con người trở nên bình tĩnh, nhẹ nhàng và hấp dẫn hơn rất nhiều. Và, đó chính là câu trả lời cho băn khoăn có nên xây nhà ở quê hay không của chúng tôi.

>>> Xem ngay: Hình ảnh những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đầy cuốn hút

Những nội dung cần phải lưu ý khi tiến hành xây nhà ở quê

Sau khi đã quyết định rằng có nên xây nhà ở quê, chúng ta cần phải có được phương án xây dựng thật hợp lý. Và, để có được phương án xây dựng nhà ở hoàn mỹ, chúng ta cần phải chú ý đến những nội dung sau:

Những nội dung cần lưu ý khi lựa chọn có nên xây nhà ở quê

Những nội dung cần lưu ý khi lựa chọn có nên xây nhà ở quê

Thứ nhất, lựa chọn phương án thiết kế phù hợp

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn phương án thiết kế phù hợp với ngôi nhà dự định xây dựng ở quê. Sau khi đã quyết định có nên xây nhà ở quê hay không, ta cần phải có được một phương án thiết kế kiến trúc thực sự hoàn mỹ. Phương án thiết kế này sẽ cung cấp hình mẫu lý tưởng về cả hình thức kiến trúc cho đến kết cấu vững chắc, điện nước tiện nghi cho công trình. Do đó, trước khi tiến hành công cuộc xây dựng, ta cần phải sở hữu ít nhất một phương án thiết kế hoàn thiện cho không gian sống.

Thứ hai, lựa chọn đội thợ thi công phù hợp

Nội dung tiếp theo, chúng ta cần phải chọn được một đơn vị thi công phù hợp. Công việc này vô cùng quan trọn bởi chỉ có một đội thợ có thực lực, có kinh nghiệm tốt mới có thể giúp cho quá trình xây dựng nhà ở của con người diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi. Chỉ khi được xây dựng dưới bàn tay của những cong người có đầy đủ kinh nghiệm và năng lực thì không gian sống của con người mới thực sự trở nên hoàn mỹ. Do vậy, sau khi đã tìm ra đáp án của băn khoăn có nên xây nhà ở quê hay không thì ta cũng cần phải đi kiếm tìm một đội thợ thi công thực sự phù hợp.

Thứ ba, chuẩn bị chi phí xây dựng đầy đủ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải lưu ý khi lựa chọn có nên xây nhà ở quê chính là chi phí. Ta cần phải chuẩn bị thật tốt về phương diện kinh tế. Sở dĩ nói như vậy là bởi mọi phương diện, mọi khía cạnh liên quan đến công cuộc xây dựng nhà ở đều cần phải có tiền – chi phí. Thuê thiết kế cần tiền, thuê nhân công cần tiền, thuê dịch vụ vận chuyển cần tiền, mua vật liệu xây dựng cần tiền… Nói tóm lại, ta cần phải có phương án chuẩn bị thực sự đầy đủ, toàn diện về vấn đề kinh tế để công cuộc xây dựng không gian sống trở nên hoàn mỹ, thuận lợi nhất.

Đó chính là những nội dung cần phải lưu ý khi tiến hành lựa chọn có nên xây nhà ở quê. Khi những nội dung này được đảm bảo, công cuộc xây dựng không gian sống của bạn sẽ trở nên hoàn mỹ, thuận lợi hơn. Bởi đó, mọi gia chủ cần phải nắm thật chắc những nội dung này.

>>> Xem ngay: Giải đáp thắc mắc có nên xây nhà 4 gian hay không

Chi phí thiết kế và xây nhà ở quê

Tiếp theo, ta đến với một nội dung đặc biệt quan trọng liên quan đến công cuộc lựa chọn có nên xây nhà ở quê hay không chính là chi phí. Tại đây, chúng tôi cung cấp phương cách giúp gia chủ tính toán được chi phí xây dựng nhà ở. Tham khảo để có được phương án chuẩn bị tốt nhất về phương diện chi phí.

Tính toán chi phí dành cho công cuộc có nên xây nhà ở quê

Tính toán chi phí dành cho công cuộc có nên xây nhà ở quê

Để tính toán được chi phí xây dựng, ta thực hiẹn theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là diện tích các mặt sàn và mái của công trình. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định có nên xây nhà ở quê hay không.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trọng khoảng 5 – 7 triệu vnđ/m2, đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2, đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2. Gia chủ cần xác định cẩn thận nội dung này để quá trình tính toán chi phí cho công cuộc có nên xây nhà ở quê trở nên thuận lợi và chính xác.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đáng xây nhất hiện nay

Danh sách những mẫu thiết kế nhà đẹp ở quê

Tiếp theo, chúng ta đến với bản vẽ thiết kế nhà đẹp được tạo nên cho các gia chủ ở quê. Đây sẽ là những phương án vô cùng hoàn mỹ cho lựa chọn có nên xây nhà ở quê hay không cho các gia chủ. Tham khảo để có được phương án hoàn mỹ nhất cho tổ ấm gia đình bạn.

  • Giải đáp có nên xây nhà ở quê – Mẫu số 1: Phương án thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng hoành tráng diện tích 300m2

    • Mã: BT530060
    • Số tầng: 01
    • Địa chỉ: Đắk Nông
    • Kích thước: 16x22m
    • Diện tích: 300m2/sàn
    • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 tỷ đồng
    • Thông số công năng:

    Sảnh chính: 11,6m2; phòng khách 47,8m2; sảnh tầng 22,3m2; phòng thờ 13,4m2; phòng đọc sách 10m2; phòng bếp ăn 41,6m2; phòng ngủ 1 24,8m2; wc1 5,2m2, wc2 3,3m2; phòng tắm 5,8m2; phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 19,6m2; phòng ngủ 4 19,1m2; phòng ngủ 5 23,3m2.

Có nên xây nhà ở quê: Phối cảnh 3D phương án số 1

Có nên xây nhà ở quê: Phối cảnh 3D phương án số 1

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất phương án số 1

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất phương án số 1

  • Giải đáp có nên xây nhà ở quê – Mẫu số 2: Biệt thự 1 tầng diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ vô cùng xinh đẹp của gia chủ tại Nam Định

    • Mã: BT225020
    • Số tầng: 01
    • Địa chỉ: Vụ Bản – Nam Định
    • Kích thước: 20.6x12.5mm
    • Diện tích: 180m2/sàn
    • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng
    • Thông số công năng:
    Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách 46m2, Phòng ăn: 25m2, Sân gia công 11m2, Sân phơi 7.6m2, Phòng giặt 3.4m2, Wc1: 4.5m2, Phòng ngủ 1: 14.4m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Wc2: 4m2, Phòng ngủ 3: 16.4m2, Phòng ngủ 4: 15.4m2. 

 Có nên xây nhà ở quê: Phối cảnh view 1 phương án 2

Có nên xây nhà ở quê: Phối cảnh view 1 phương án 2

 Có nên xây nhà ở quê: Phối cảnh view 2 phương án 2

 Có nên xây nhà ở quê: Phối cảnh view 2 phương án 2

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất phương án 2

 Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất phương án 2

Giải đáp có nên xây nhà ở quê – Mẫu số 3: Thiết kế nhà mái thái 1 tầng diện tích 200m2 có 3 phòng ngủ tại Quảng Ninh

  • Mã: BT518050
  • Số tầng: 01
  • Địa chỉ: Quảng Ninh
  • Kích thước: 24x12.6m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2.

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh phối cảnh 3D phương án số 3

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh phối cảnh 3D phương án số 3

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng bố trí công năng sử dụng phương án số 2

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng bố trí công năng sử dụng phương án số 2

Giải đáp có nên xây nhà ở quê – Mẫu số 4: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc tân cổ điển kích thước 10x16m

  • Mã: BT516040
  • Số tầng: 02
  • Địa chỉ: Vụ Bản – Nam Định
  • Kích thước: 16x10m
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 10,5m2; phòng khách 31,3m2; sảnh trung tâm 9,5m2; sảnh phụ 16,4m2; phòng ăn 19,5m2; phòng thờ 11,5m2; phòng ngủ 1 10,2m2; WC1 4,2m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3 16,6m2; phòng ngủ Master 18m2; sảnh trung tâm 7,4m2; phòng tắm 7,6m2; phòng thay đồ 5,4m2; WC2 5,6m2; WC 3 1,9m2; ban công 1 5,3m2, ban công 2 11,4m2.

Có nên xây nhà ở quê: Phối cảnh 3D phương án số 4

Có nên xây nhà ở quê: Phối cảnh 3D phương án số 4

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 1 phương án số 4

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 1 phương án số 4

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 2 phương án số 4

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 2 phương án số 4

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ nhỏ nhắn nhưng đầy tiện nghi

Giải đáp có nên xây nhà ở quê – Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế biệt thự đẹp diện tích 135m2 của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã: BT420119
  • Số tầng: 02
  • Địa chỉ: Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Kích thước: 13x11m
  • Diện tích: 135m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 – 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10m2, Phòng thờ: 12.4m2, Phòng khách: 25.5m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2, WC1: 6.6m2, Phòng bếp ăn: 29m2. 

+) Tầng 2: Phòng SHC: 10.5m2, Ban công 1: 11.4m2, Wc3: 5.7m2, Phòng ngủ 5: 19.2m2, Phòng ngủ 4: 15.1m1. WC2: 6m2. Phòng ngủ 2: 11.6m2, Giặt phơi: 3.1m2, Phòng ngủ 3: 13.4m2, Ban công 2: 4.6m2. 

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh phối cảnh 3D phương án số 5

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh phối cảnh 3D phương án số 5

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 1 phương án số 5

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 1 phương án số 5

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 2 phương án số 5

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 2 phương án số 5

Giải đáp có nên xây nhà ở quê – Mẫu số 6: Thiết kế nhà 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ diện tích 120m2 kiến trúc hiện đại

  • Mã: BT626129
  • Số tầng: 02
  • Địa chỉ: Ninh Giang – Hải Dương
  • Kích thước: 14x12m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 11.7m2, Phòng khách và thờ: 43m2, Phòng ăn: 18.9m2, WC1: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 19.8m2. 

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.6m2, Phòng ngủ 2: 14.4m2, Phòng ngủ 3: 18.9m2, Wc2: 8.2m2, Phòng ngủ 4: 14.4m2, Ban công: 22m2, Ban công: 22m2.

Có nên xây nhà ở quê: Thiết kế phối cảnh 3D phương án số 6

Có nên xây nhà ở quê: Thiết kế phối cảnh 3D phương án số 6

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 1 phương án số 6

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 1 phương án số 6

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 2 phương án số 6

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 2 phương án số 6

Giải đáp có nên xây nhà ở quê – Mẫu số 7: Bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng kích thước 10x15m có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

  • Mã: BT518040
  • Số tầng: 03
  • Địa chỉ: Yên Mô – Ninh Bình
  • Kích thước: BT518040
  • Diện tích: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 – 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 15m2; phòng khách 32m2; sảnh tầng 5m2; phòng bếp ăn 25m2; wc1 4,3m2; phòng ngủ 1 17m2; wc2 4,3m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 17m2; wc3 4,3m2; phòng ngủ 3 20m2; sảnh tầng 6,5m2; wc4 4,5m2.

+) Tầng 3: sân chơi 32m2; phòng thờ 15,5m2; kho 4,3m2; sảnh tầng 5m2; wc5 4,5m2; phòng ngủ 4 20m2.

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh phối cảnh 3D phương án số 7

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh phối cảnh 3D phương án số 7

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 1 phương án số 7

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 1 phương án số 7

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 2 phương án số 7

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 2 phương án số 7

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 3 phương án số 7

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 3 phương án số 7

Giải đáp có nên xây nhà ở quê – Mẫu số 8: Phương án thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 9m mái ngói đỏ tươi

  • Mã: BT324079
  • Số tầng: 03
  • Địa chỉ: Cầu Giẽ - Phú Thọ
  • Kích thước: 9.4x14m
  • Diện tích: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 – 2.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 22m2, sảnh trung tâm 7m2, Phòng ngủ 1: 16m2, Phòng bếp: 11m2, Phòng ăn: 16m2, WC1: 4.6m2

+) Tầng 2: Sảnh 8m2, Phòng đọc sách: 17.5m2, WC2: 4.6m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Ban công phòng đọc: 3m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 13.2m2.

+) Tầng 3: Sảnh 13m2, Phòng thờ 10m2, Sân chơi: 32m2, Sân phơi: 28m2.

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh phối cảnh 3D phương án số 8

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh phối cảnh 3D phương án số 8

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh mặt bằng tổng thể phương án số 8

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh mặt bằng tổng thể phương án số 8

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh mặt bằng tầng 2 phương án số 8

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh mặt bằng tầng 2 phương án số 8

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh mặt bằng tầng 3 phương án số 8

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh mặt bằng tầng 3 phương án số 8

Giải đáp cón nên xây nhà ở quê – Mẫu số 9: Hình ảnh phương án thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng, hoa lệ

  • Mã: BT719119
  • Số tầng: 03
  • Địa chỉ: Cần Giuộc – Long An
  • Kích thước: 15x13m
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.1 – 3.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính: 10.5m2, Phòng khách: 25m2, Phòng ngủ 1: 24.5m2, WC1: 4.8m2, WC2: 5.4m2, Phòng bếp ăn: 27.4m2, sảnh phụ: 6.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 6.25m2, Phòng thay đồ: 9m2, Ban công 1: 5.1m2, Phòng WC2: 9m2, Phòng ngủ 2: 26m2, Ban công 2: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 4.8m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 3: 6.25m2, Sảnh tầng: 4m2, Wc4: 4.3m2, Phòng ngủ 4: 22m2, Sân chơi: 13.5m2, Không gian thờ: 9m2.

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh phối cảnh 3D phương án số 9

Có nên xây nhà ở quê: Hình ảnh phối cảnh 3D phương án số 9

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 1 phương án số 8

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 1 phương án số 8

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 2 phương án số 8

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 2 phương án số 8

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 3 phương án số 8

Có nên xây nhà ở quê: Mặt bằng nội thất tầng 3 phương án số 8

Kết luận

Đó chính là những nội dung giúp ta trả lời được băn khoăn có nên xây nhà ở quê hay không. Và, sau khi đã có được câu trả lời, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế cùng xây dựng phù hợp. Đơn vị này sẽ mang đến cho bạn một không gian sống tuyệt vời từ hình thức cho đến chất lượng. Và, Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị sẽ mang lại cho bạn tất cả những điều đó.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá xây dựng trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mê mẩn với top 5 bộ hồ sơ xây nhà 6 phòng ngủ hứa hẹn gây sốt 2020

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận