Mê mẩn với top 5 bộ hồ sơ xây nhà 6 phòng ngủ hứa hẹn gây sốt 2020

Xây nhà 6 phòng ngủ nên bố trí mặt bằng công năng như thế nào? Xây mấy tầng là hợp lý nhất lại tiết kiệm chi phí? Cùng tìm hiểu những mẫu thiết kế nhà có nhiều phòng ngủ cho gia đình đông thành viên sinh sống thoải mái nhất.

MỤC LỤC

1. Tại sao mọi người lại đổ xô xây nhà 6 phòng ngủ? Ưu điểm của nhà nhiều phòng ngủ

2. Nên xây nhà 6 phòng ngủ mấy tầng cho phù hợp, khoa học nhất?

3. Tham khảo 5 bản vẽ phối cảnh xây nhà 6 phòng ngủ đẹp mê hồn

Tại sao mọi người lại đổ xô xây nhà 6 phòng ngủ? Ưu điểm của nhà nhiều phòng ngủ

Người Việt Nam nói riêng, người Á Đông nói chung chịu ảnh hưởng lớn của Nho giáo từ Trung Quốc, Phật giáo từ Ấn Độ nên rất trọng chữ “hiếu”. Theo đạo Nho, “Hiếu là gốc của đức, là nguồn của giáo…thân thể tóc da, nhận từ cha mẹ, không dám tổn thương đó là khởi đầu của hiếu. Lập thân hành đạo, dương danh với hậu thế, để làm rạng rỡ cha mẹ, đó là kết cục của hiếu. Xét về hiếu, khởi đầu là lo việc song thân, kế đến là việc vua - tôi, sau cùng mới đến việc lập thân.” Tình mẫu tử, phụ tử vẫn luôn là tình cảm thiêng liêng, không ít câu ca dao, tục ngữ cũng nói về điều đó:

“Công cha như núi Thái Sơn

Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra” 

Như lời dạy của Nho giáo có thể thấy, việc báo hiếu, phụng dưỡng cha mẹ được xếp lên hàng đầu, đứng cao hơn cả nghĩa vua tôi. Đạo hiếu là một nét đẹp trong văn hóa, ăn sâu vào trong tiềm thức của mỗi con người nên các gia đình vẫn sống theo truyền thống gồm nhiều thế hệ.

xây nhà 6 phòng ngủ đẹp

Ý tưởng xây nhà 6 phòng ngủ - Lợi ích ưu việt của biệt thự nhiều phòng ngủ

Xã hội ngày càng phát triển, lối sống của người Việt cũng bị ảnh hưởng nhiều do văn hóa phương Tây du nhập, nhiều người trẻ có xu hướng sống xa nhà, lập nghiệp ở nơi đất khách quê người và xây một ngôi nhà biệt thự đẹp cho tổ ấm nhỏ của mình. Tuy nhiên, không ít những người con đã đón ông bà cha mẹ từ nông thôn lên để sinh sống cùng để có thể chăm sóc họ một cách tốt nhất. Khác hẳn với văn hóa phương Tây, các nước tư bản chủ nghĩa, cha mẹ già cũng không muốn ảnh hưởng đến con cái nên đã sống riêng hoặc vào trại dưỡng lão, người Việt vẫn có nếp sống chung để có thể chăm sóc cha mẹ. Bởi họ tuổi đã cao, sức khỏe yếu có thể ốm bất cứ lúc nào nên có con cái bên cạnh có thể yên tâm hơn. Hơn nữa, chung sống cùng một mái nhà còn giúp con cháu gần gũi hơn với ông bà, cùng nhau trò chuyện, tâm sự rút ngắn khoảng cách giữa các thế hệ với nhau. Vì vậy, nhu cầu xây nhà 6 phòng ngủ ngày càng phổ biến tại Việt Nam từ trước đến nay để đáp ứng được nhu cầu của con người.

Không chỉ vậy, ngôi nhà nhiều phòng ngủ chắc chắn phải có diện tích rộng rãi, thông thoáng so với nhà 2 tầng 2 phòng ngủ hay 1 tầng 3 phòng ngủ. Diện tích lớn nên gia chủ cũng thoải mái hơn khi bố trí mặt bằng công năng các phòng sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp. Không gian sống có 6 phòng ngủ quả thực là quá nhiều phòng nhưng phù hợp với những đại gia đình lớn, hơn nữa, mỗi dịp lễ tết chắc chắn sẽ có con cháu đi làm đi học ở xa về chơi thì ngôi nhà sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi. Nếu gia chủ xác định sinh sống cùng ông bà thì điều đó chắc chắn sẽ xảy ra nên ngôi nhà cần thoải mái nhất, tránh tình trạng chật chội mỗi khi có khách, họ hàng đến chơi.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là xây nhà 6 phòng ngủ gia đình phải sử dụng hết mà có thể đây là bài toán kinh tế của chủ đầu tư. Biệt thự gồm nhiều phòng ngủ có thể dùng để làm phòng trọ cho thuê như vậy không chỉ giúp công năng của nhà được sử dụng tối đa mà lại giúp chủ nhà có được một khoản tiền hàng tháng. Ngoài ra, nếu gia chủ là giám đốc của một công ty thì việc xây nhà nhiều phòng ngủ kết hợp cùng văn phòng cho nhân viên có được không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Vô hình chung, bố trí mặt bằng công năng như thế nào là tùy thuộc vào gia chủ, điều đó có thể thấy mẫu nhà nhiều phòng ngủ tuyệt vời như thế nào.

Tham khảo: mẫu biệt thự 3 tầng đẹp

Nên xây nhà 6 phòng ngủ mấy tầng cho phù hợp, khoa học nhất?

Không hề có một quy định nào, văn bản nào quy định xây nhà 6 phòng ngủ theo kiểu biệt thự nhà vườn 1 tầng hay biệt thự 2 tầng, việc xây bao nhiêu tầng là do nhu cầu, điều kiện của gia chủ. Xây nhà mấy tầng phụ thuộc chủ yếu vào 2 yếu tố, đầu tiên là diện tích lô đất, thứ 2 chính là ngân sách tài chính của chủ đầu tư. Hai yếu tố này tác động qua lại lẫn nhau, nếu gia chủ sở hữu một mảnh đất nhỏ hẹp thì có thể lựa chọn phương án xây chồng tầng để bố trí được 6 phòng ngủ rộng rãi. Tuy nhiên, nếu đất rộng rãi mà chi phí có hạn thì thiết kế 1 tầng có 6 phòng ngủ cũng vô cùng ấn tượng. Như vậy có thể thấy là xây nhà 6 phòng ngủ theo kiểu dáng nào cũng mang đến một không gian sống tuyệt vời nếu biết cách bố trí khoa học.

xây nhà 6 phòng ngủ mấy tầng

Lựa chọn số tầng phù hợp khi xây nhà 6 phòng ngủ

Sở hữu một mảnh đất rộng rãi ở nông thôn thì thiết kế nhà 1 tầng nhiều phòng ngủ rất đẹp, tiện nghi bởi lẽ sống trong gia đình có từ người già đến trẻ em nên việc đi lại của những người lớn tuổi cũng dần khó khăn hơn. Vì vậy với bản vẽ biệt thự cấp 4 thì tất cả các phòng chức năng từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,... đều tập trung hết trong một mặt sàn nên quá trình di chuyển sẽ thuận tiện, an toàn hơn nhiều. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng có được cho mình một mảnh đất lớn, hơn nữa, giá đất đai ngày càng tăng cao không chỉ ở thành phố mà những vùng ngoại thành cũng đông đúc dân cư hơn. Mọi người có xu hướng xa rời phố thị, đi xa 20-30km về những vùng quê để tận hưởng cuộc sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Chủ đầu tư chỉ có một mảnh đất khoảng 100m2 - 150m2 mà muốn xây nhà 6 phòng ngủ thì có thể lựa chọn phương án xây biệt thự 2 tầng đẹp hay 3,4 tầng. Đặc biệt, với diện tích như vậy, chủ đầu tư có thể lựa chọn bất cứ phong cách kiến trúc nào mà mình thích, dù là đơn giản, trẻ trung của hiện đại hay uyển chuyển, xa hoa của kiến trúc kiểu pháp. 

Xây nhà có 6 phòng ngủ cho phép gia chủ lựa chọn số tầng cùng ngoại thất ấn tượng mà không bị gò bó trong một khuôn mẫu nào cả. Không chỉ tự do trong việc lựa chọn bao nhiêu tầng, phong cách kiến trúc nào mà chủ đầu tư còn có nhiều lợi ích hơn thế: chọn màu sơn mặt tiền thu hút, lựa mái phù hợp với phong cách kiến trúc, màu mái nổi bật, hợp phong thủy. Có thể thấy, nhà nhiều phòng ngủ vừa đem lại một bản vẽ công năng tiện nghi, đầy đủ vừa có được một ngoại thất đẹp, mới lạ.

Tham khảo 5 bản vẽ phối cảnh xây nhà 6 phòng ngủ đẹp mê hồn

Xây nhà 6 phòng ngủ kết hợp sân vườn

Mẫu 1: Xây nhà 6 phòng ngủ kết hợp sân vườn trên mảnh đất rộng 400m2

  • Mẫu biệt thự: BT511019
  • Số tầng: 01
  • Chủ đầu tư: anh Tuấn Anh
  • Diện tích mặt sàn: 400m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng

Láng Hòa Lạc trong những năm gần đây là sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư ở Hà Nội vì đây là vùng đất mới, đang được đầu tư nhiều, các trường đại học, công ty lớn cũng dần chuyển ra đây. Anh Tuấn Anh cũng là một trong số đó, yêu thích sự bình yên, thiên nhiên nên anh đã sở hữu một lô đất rộng đến 13473m2 và mong muốn xây nhà 6 phòng ngủ 1 tầng có diện tích mặt sàn 400m2. Với kích thước 20x20, KTS của Angcovat đã thiết kế một ngoại thất vô cùng ấn tượng. Không quá rườm rà, phức tạp mà chỉ từ những đường nét thẳng, hình khối vuông vắn cũng đủ tạo nên một không gian sống biệt thự nhà vườn 400m2 tuyệt vời. Cùng với đó là hệ mái thái màu giật cấp có màu xanh lam hợp với mệnh tuổi của chủ nhà chắc chắn sẽ mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình. 

chính diện của bản vẽ xây nhà 6 phòng ngủ

Nhìn từ chính diện của bản vẽ xây nhà 6 phòng ngủ, các đường nét được thiết kế đẹp, không một nét nào thừa thãi đều tạo nên kiến trúc khỏe khoắn cho không gian sống. Ngay tại hành lang, gia chủ còn bố trí một bàn uống nước nhỏ xinh giúp gia đình có thể thư giãn, vừa nhâm nhi chén trà vừa ngắm cảnh sân vườn ấn tượng. Ngoài ra, hệ thống cửa sổ được thi công bằng kính thay vì những vật liệu cũ giúp cho ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng nhất từ thiên nhiên, làm nhà ấm cúng quanh năm.

Bản vẽ công năng khi xây nhà 6 phòng ngủ

Bản vẽ công năng khi xây nhà 6 phòng ngủ cụ thể như sau: tiền sảnh 80m2, Phòng khách 103m2, sảnh phụ 22m2, hành lang 54m2, Phòng ngủ 1: 31m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1:11m2, WC 2: 5m2, Phòng ngủ 3: 31m2; Phòng ngủ 4: 22m2; WC3: 11m2; WC4: 5m2; Phòng ngủ 5: 18m2; Phòng ngủ 6: 20m2; WC5: 5m2; WC6: 7m2.  Với diện tích 400m2 rộng rãi, chủ đầu tư là anh Tuấn Anh đã có nhu cầu bố trí 6 phòng ngủ rộng rãi với diện tích từ 18m2 - 31m2 khép kín có cả vệ sinh ngày trong phòng. Điều này giúp cho việc sinh hoạt, vệ sinh cá nhân của các thành viên trong gia đình thoải mái, riêng tư nhất có thể. 

bản vẽ xây nhà 6 phòng ngủ 3 tầng nguy nga, lộng lẫy

Mẫu 2: Đẹp hút hồn với bản vẽ xây nhà 6 phòng ngủ 3 tầng nguy nga, lộng lẫy

  • Mẫu biệt thự: BT311058
  • Số tầng: 03
  • Chủ đầu tư: anh Tỉnh
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng

Phong cách châu âu xa hoa dù mất rất nhiều chi phí thiết kế, xây dựng nhưng nó vẫn có được chỗ đứng riêng, không bị xã hội hiện đại tác động mà vẫn trường tồn theo thời gian. Anh Tỉnh ở Khoái Châu - Hưng Yên khá mạnh tay khi chi 7 tỷ để hoàn thiện mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 200m2. Kiến trúc cổ điển đặc trưng cho không gian sống này khiến khách qua đường cũng phải ngoái nhìn với sự trầm trồ, ngạc nhiên. Các đường nét, phào chỉ từ cột nhà, cửa sổ, vòm mái, lan can,... đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Thêm vào đó là tầng mái marsand màu xanh dương giúp cho biệt thự 3 tầng chẳng khác gì những lâu đài nguy nga bên phương trời Tây. 

Mặt bằng nội thất tầng 1 khi xây nhà 6 phòng ng

Mặt bằng nội thất tầng 1 khi xây nhà 6 phòng ngủ gồm: phòng ngủ 1(22,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), WC 1 (6,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 2(5m2). Hai phòng ngủ được thiết kế ở cuối nhà khép kín có cả vệ sinh trong phòng đảm bảo được sự riêng tư, không bị ảnh hưởng của phòng khách hay bếp ăn.

Xây nhà 6 phòng ngủ 200m2 ở tầng 2

Xây nhà 6 phòng ngủ 200m2 ở tầng 2: sảnh tầng (7,5m2), phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng thờ (24m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2). 3 phòng ngủ cùng 1 phòng thờ được bố trí khoa học ở tầng 2, KTS cũng tính toán rất cẩn thận để gia đình có được không gian sống tuyệt vời nhất. Ở giữa còn có một phòng sinh hoạt chung giúp cho các thành viên trong gia đình có được nơi để thư giãn, nói chuyện cùng nhau.

Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng mái thái

Bố trí tầng 3 trong mẫu xây nhà 6 phòng ngủ

Bố trí tầng 3 trong mẫu xây nhà 6 phòng ngủ: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), sân phơi (20m2), phòng giải trí (22,8m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2). Tầng 3 còn có 1 phòng ngủ đôi rộng 30m2 cùng 1 phòng giải trí lớn nên gia đình có thể cùng nhau vui chơi sau mỗi ngày làm việc, học tập vất vả.

ấn tượng khi xây nhà 6 phòng ngủMẫu 3: Ý tưởng phối màu sơn mặt tiền ấn tượng khi xây nhà 6 phòng ngủ 

  • Mẫu biệt thự: BT315039
  • Số tầng: 03
  • Chủ đầu tư: ông Trần Thanh Tùng
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2.5-2.6 tỷ đồng

Kiến trúc tân cổ điển là đứa con lai giữa hiện đại và cổ điển, không quá cứng nhắc mà cũng chẳng quá rườm rà, phức tạp mà nó mang lại vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển cho công trình nhà ở. Khi tư vấn cho ông Tùng ở Hải Hậu - Nam Định mong muốn có được không gian sống thoải mái, là nơi nghỉ dưỡng của bạn bè, họ hàng thân thiết mỗi dịp lễ tết nên KTS của Angcovat đã giới thiệu cho chủ đầu tư ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ. Điểm đặc biệt nhất của mẫu nhà này chính là cách phối màu sơn mặt tiền, gam màu chủ đạo ở thân nhà là màu trắng cùng với gạch chân tường tone trung tính màu ghi xám và màu nâu sáng giúp không gian sống thêm sang trọng, lại giúp gia đình dễ dàng lau chùi vệ sinh. Màu trung gian chính là màu đỏ tươi của mái thái còn màu nhấn chính là gam màu vàng của lan can làm tăng thêm vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của biệt thự.

Thiết kế công năng tầng 1 khi xây nhà 6 phòng ngủ

Thiết kế công năng tầng 1 khi xây nhà 6 phòng ngủ: Sảnh 5.9m2, Phòng khách: 31.2m2, Phòng bếp 8m2, Phòng ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 19.1m2, Wc1: 4.9m2. Phòng khách và phòng ăn được bố trí liên thông để tạo không gian mở còn phòng bếp nấu nướng được tách biệt để tránh mùi thức ăn ảnh hưởng đến những không gian sinh hoạt khác.

Mặt bằng công năng tầng 2 của bản vẽ xây nhà 6 phòng ngủMặt bằng công năng tầng 2 của bản vẽ xây nhà 6 phòng ngủ: Sảnh trung tâm: 8.3m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Ban công 1: 5m2, Phòng ngủ 3: 17.7m2, WC2: 4.9m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 4: 15.1m2, Ban công 2: 3.7m2. Cả 3 phòng ngủ đều có thiết kế ban công giúp các thành viên trong gia đình có thể hít thở không khí trong lành, thoáng mát của thiên nhiên. Hai WC chung được thiết kế gần cầu thang nên quá trình sử dụng của gia đình được thuật tiện nhất.

Tìm hiểu thêm: nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Tầng 3 khi xây nhà 6 phòng ngủ tân cổ điểnTầng 3 khi xây nhà 6 phòng ngủ tân cổ điển: Phòng sinh hoạt chung: 11.7m2, Phòng ngủ 5: 16m2, Phòng ngủ 6: 15.1m2, Sân chơi: 17.5m2, Wc4: 4.7m2, Ban công 4: 3.7m2. Trên tầng 3 còn 2 sân chơi rộng rãi, gia chủ hoàn toàn có thể bố trí thành sân thượng trồng cây cối xanh mát cùng bộ bàn ghế nghỉ dưỡng lý tưởng.

xây nhà 6 phòng ngủ kết hợp văn phòng làm việcMẫu 4: Tham khảo phương án xây nhà 6 phòng ngủ kết hợp văn phòng làm việc 

  • Mẫu biệt thự: BT818099
  • Số tầng: 03
  • Chủ đầu tư: anh Vũ Hùng Tráng
  • Diện tích mặt sàn: 140m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 3.1-3.2 tỷ đồng

Câu nói “người đẹp vì lụa” không chỉ đúng với người mà còn với cả một ngôi nhà đẹp, ngoại thất cũng như “lụa” vậy, được thiết kế đẹp sẽ mang đến vẻ đẹp cho không gian sống. Nhất là đối với biệt thự kết hợp văn phòng làm việc 3 tầng của anh Hùng Tráng được xây dựng theo phong cách hiện đại kết hợp với cách phối màu sơn để tạo nên một ngôi nhà nổi bật, ấn tượng. Đặc biệt, hệ mái thái chữ A nên chống nóng chống ồn hiệu quả nên không gian sống yên tĩnh, nhờ có độ dốc lớn mà tình trạng nước bị ứ đọng cũng không còn, nước mưa hay lá cây rơi xuống cũng trôi xuống bên dưới. Tầng mái còn được bố trí những ô cửa sổ, ống khói giúp lấy ánh sáng từ mặt trời tạo hiệu ứng bóng đổ cho ngôi nhà, không quá chói chang mà vẫn làm bừng sáng không gian sống.

Bản vẽ nội thất tầng 1 khi xây nhà 6 phòng ngủ 140m2Bản vẽ nội thất tầng 1 khi xây nhà 6 phòng ngủ 140m2: Sảnh chính: 7.6m2, Sảnh trung tâm: 35m2, Sảnh phụ: 4.3m2, Phòng kế toán: 20.2m2, Phòng khách: 19.7m2, WC1: 3.4m2, Phòng ăn: 20.1m2. Phòng khách không quá rộng nhưng ngôi nhà lại được bố trí sảnh trung tâm rộng rãi giúp việc tiếp khách hàng đến văn phòng được thoải mái.

Thông số kỹ thuật tầng 2 của bản vẽ xây nhà 6 phòng ngủThông số kỹ thuật tầng 2 của bản vẽ xây nhà 6 phòng ngủ: Sảnh thang: 6.1m2, Phòng ngủ 1: 20.1m2, Ban công; 6.6m2, Ban công: 10.8m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, WC2: 5.5m2, Ban công phòng kỹ thuật: 3.6m2, Phòng kỹ thuật: 19.7m2, Ban công phòng họp: 3.9m2, Phòng họp: 20.1m2. Vì các phòng ban làm việc kết hợp với phòng ngủ của gia đình nên các không gian đều được ngăn cách bởi những bức tường bê tông chắc chắn đảm bảo cách âm, yên tĩnh cho các thành viên cho gia đình.

Có thể tham khảo: nhà biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ

Xây nhà 6 phòng ngủ hiện đại ở tầng 3Xây nhà 6 phòng ngủ hiện đại ở tầng 3 gồm: Sảnh thang: 6.1m2, Phòng ngủ gia đình: 16.4m2, Ban công phòng thờ: 3.9m2, Phòng thờ: 12.2m2, Khu giặt phơi: 6.3m2, Phòng ngủ nhân viên: 12.7m2, Phòng làm việc: 26.3m2, Ban công: 3.4m2, Phòng ngủ 5: 12.2m2, Ban công phòng ngủ 5: 10.8m2, WC2: 5.5m2, Ban công phòng làm việc: 5.5m2. Anh Tráng là giám đốc mà lại quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên nên đặc biệt thiết kế phòng ngủ cho nhân viên ở tầng 3 giúp cho họ có được nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

xây nhà 6 phòng ngủ sang trọng phong cách tân cổ điểnMẫu 5: Ngắm nghía bản vẽ xây nhà 6 phòng ngủ sang trọng phong cách tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự: BT124047
  • Số tầng: 03
  • Chủ đầu tư: bà Trần Thị Thùy Trang
  • Diện tích mặt sàn: 300m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 4.5-5 tỷ đồng

Thiết kế và hoàn thiện cách đây 3 năm, tuy nhiên biệt thự 3 tầng tân cổ điển 300m2 của bà Trang ở Củ Chi - Hồ Chí Minh lại được nhiều khách hàng tìm đến Angcovat lựa chọn làm mẫu, làm mẫu nhà đáng xây dựng. Chỉ cần nhìn qua về quy mô diện tích 1000m2 với 300m2 để xây dựng biệt thự 3 tầng, còn lại được thiết kế sân vườn ấn tượng đã đủ choáng ngợp khách tham quan. Bậc tam cấp của sảnh chính và sảnh phụ được thi công tỉ mỉ với diện tích rộng rãi, có lan can đẹp kết hợp với gạch đá ốp mà vàng và đỏ vô cùng phù hợp với kiến trúc tân cổ điển. Hệ mái marsand được thiết kế đồ sộ, KTS của Angcovat đã tính toán cẩn thận từng con số diện tích để mang đến một tầng mái sang trọng cho không gian sống.

Bố trí tầng 1 khi xây nhà 6 phòng ngủ tân cổBố trí tầng 1 khi xây nhà 6 phòng ngủ tân cổ: Tiền sảnh: (15m2), phòng khách: (60m2), sảnh trung tâm: (30m2), phòng ăn: (60m2), phòng bếp: (20m2), phòng ngủ 1: (32m2), sảnh tầng: (22m2), vệ sinh 1, 2: (4.8m2). Khi sắp xếp mặt bằng công năng cho biệt thự tân cổ điển, KTS cũng rất chú ý đến việc đảm bảo sự cân đối, tương xứng giữa các phòng chức năng. Phòng ăn và phòng khách rộng rãi lên đến 60m2 đối xứng nhau nên mỗi khi gia đình có nhiều bạn bè, họ hàng đến chơi cũng có được không gian lớn tiếp đón.

tầng 2 của bản vẽ xây nhà 6 phòng ngủChi tiết các phòng chức năng trên tầng 2 của bản vẽ xây nhà 6 phòng ngủ: SHC: (35m2), sảnh tầng: (22m2), Phòng ngủ 2: (20m2), phòng làm việc: (25m2), Phòng ngủ 3: (25m2), kho đồ: (15m2), vệ sinh: (4.8m2). Chủ đầu tư có mong muốn thiết kế nhà kho ở tầng 2 để cất trữ những đồ đạc mà gia đình chưa sử dụng tới. Các không gian đều được bố trí cửa sổ lớn nhỏ giúp lấy không khí trong lành, mát mẻ cho toàn bộ ngôi nhà. 

Tham khảo: biệt thự 2 tầng kiểu pháp

Thiết kế tầng 3 khi xây nhà 6 phòng ngủ 300m2Thiết kế tầng 3 khi xây nhà 6 phòng ngủ 300m2: Phòng ngủ 5,6: (19m2), phòng thờ: (18m2), phòng ngủ 7: (20m2), vệ sinh: (3.5m2), sân chơi + phơi:(28m2), WC 8: (4.8m2). Các phòng ngủ trên tầng 3 đều được thiết kế khép kín, có cả nhà vệ sinh ngay trong phòng giúp cho người ở dễ dàng, thuận tiện trong cuộc sống.

Tham khảo những thông tin cùng mẫu nhà đẹp trên đây, bạn đã có ý tưởng gì cho bản vẽ xây nhà 6 phòng ngủ cho cuộc sống gia đình thêm tuyệt vời rồi chứ. Mọi yêu cầu về tư vấn thiết kế kiến trúc nhà nhiều phòng ngủ, khách hàng liên hệ ngay qua hotline của Angcovat để được KTS giải đáp mọi thắc mắc.

Hotline: 0988 030 680.

Có thể quan tâm: thi công mẫu nhà 2 tầng có sân chơi

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận