Tổng hợp những mẫu biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ nhỏ nhắn nhưng đầy tiện nghi

Phải chăng chỉ có những ngôi nhà có diện tích lớn mới có thể đáp ửng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có đông thành viên. Không hoàn toàn là như vậy bởi ngày nay, có rất nhiều hình thức nhà ở có thể giúp giải quyết nhu cầu sử dụng lớn về mặt công năng của các gia đình. Và, một trong số đó chính là những ngôi biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ.

Dẫn lối bạn đến với những ngôi biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp khó tả

Dẫn lối bạn đến với những ngôi biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp khó tả

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hoàn mỹ

Ưu điểm của biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ

Điều gì đã khiến cho các công trình biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ được chú ý và yêu thích nhiều đến vậy? Câu trả lời chính là những điểm ưu việt mà nó mang đến cho cuộc sống của con người. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đi liệt kê cũng như phân tích từng điểm ưu việt đó.

Thứ nhất, những ngôi biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ có thiết kế vô cùng xinh đẹp

Ưu điểm đầu tiên chúng ta có thể nhận thấy được ở những mẫu biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ chính là đẹp. Không phải chỉ có sự hoành tráng, xa hoa mới có thể hấp dẫn, cuốn hút cái nhìn của các gia chủ. Sự nhỏ nhắn, xinh xắn từ bản chất đã tạo nên vẻ đẹp cùng sức hấp dẫn của ngôi biệt thự mini 2 tầng 3 phòng ngủ.

Những công trình biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế và tạo hình với vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn. Sức hấp dẫn đó không xuất phát từ sự cầu kỳ hay xa hoa mà là hoàn toàn ngược lại. Để phù hợp với kích thước nhỏ xinh và có phần khiêm tốn của nó, những chi tiết trang trí kiến trúc tại đây được giản lược. Cũng chính bởi điều đó mà những chi tiết tại đây đều được lựa chọn vô cùng cẩn thận và tỷ mỷ. Chúng phải thực đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng tinh tế. Sự kết hợp của các chi tiết đó dễ dàng tạo nên một không gian sống xinh đẹp và đầy mê hoặc.

Những ngôi biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế vô cùng xinh đẹp

Những ngôi biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế vô cùng xinh đẹp

>>> Xem ngay: Hình ảnh những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng nhỏ xinh

Thứ hai, những ngôi biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ có thể đáp ứng thật tốt nhu cầu sử dụng về mặt công năng của con người

Ưu điểm tiếp theo mà chúng ta có thể thấy được khi tiến hành nghiên cứu về biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ chính là nội dung có liên quan đến không gian nội thất. Những công trình này dù không quá lớn nhưng lại có thể dễ dàng đáp ứng được nhu cầu sử dụng về mặt công năng và không gian của con người. Sở dĩ nói như vậy là bởi những công trình này có đến 4 phòng ngủ. Đây là cách bố trí vô cùng phù hợp với các gia đình hiện đại ngày nay.

Việc xây dựng nhà ở, mục đích đầu tiên và cũng là cơ bản nhất chính là tạo ra một không gian sống, sinh hoạt cho con người. Do vậy, đây là yếu tố mà tất cả những ngôi nhà, những không gian sống cần phải đáp ứng. Những công trình này cần phải được thiết kế sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của con người. Tuy nhiên, trong điều kiện hiện nay, diện tích xây dựng nhà ở ngày càng bị thu hẹp. Do vậy, việc xây dựng một không gian sống với đầy đủ tiện nghi là điều vô cùng khó khăn. Chính bởi đó, những công trình đã thực sự đáp ứng được nội dung này đã trở nên thực sự hấp dẫn. Và, đây chính là lý do tại sao rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn sẽ sở hữu một ngôi biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ.

Những mẫu biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế vô cùng tiện nghi

Những mẫu biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế vô cùng tiện nghi

>>> Xem ngay: Chia sẻ những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mini đáng xây nhất hiện nay

Thứ ba, những ngôi biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ được xây dựng với chi phí vô cùng hợp lý

Ưu điểm thứ ba của những ngôi biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ chính là nội dung có liên quan đến vấn đề chi phí. Chi phí thiết kế và xây dựng những công trình này không quá lớn. Sở dĩ nói như vậy là bởi diện tích của những ngôi biệt thự mini 2 tầng này không quá lớn. Để phù hợp với kích thước đó, việc tạo nên những chi tiết kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng là điều vô cùng cần thiết. Dĩ nhiên, khi thiết kế và xây dựng một công trình vừa có diện tích không lớn lại vừa đơn giản sẽ tốn không quá nhiều thời gian cũng như tiền bạc.

Những công trình được thiết kế và xây dựng đơn giản, nhẹ nhàng cùng với diện tích khiêm tốn sẽ có chi phí không quá cao. Điều này thích hợp với rất nhiều gia chủ. Nó giúp cho rất nhiều gia chủ có thể sở hữu một không gian sống xinh đẹp, đầy đủ tiện nghi dù không cần phải có quá nhiều tiền.

Đó chính là những nội dung tạo nên sức hấp dẫn của các mẫu biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ. Đây cũng là lý do tại sao các gia chủ lại yêu thích và lựa chọn xây dựng một không gian sống hoàn mỹ mang tên biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ

Nội dung tiếp theo, chúng ta cũng nghiên cứu đến phương diện chi phsi thiết kế và xây dựng biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ. Đây là nội dung vô cùng quan trọng khi tiến hành dựng xây không gian sống. Khi đã xác định được khoản phỉ cần phải bỏ ra cho quá trình thiết kế và xây dựng sẽ trở nên thuận lợi hơn. Nói vậy là bởi nhờ vào việc xác định con số cần phải chi trả, gia chủ sẽ có được phương án chuẩn bị chu đáo và đầy đủ về chi phí.

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Hé lộ cách tính chi phí xây nhà ống 2 tầng 120m2 đơn giản mà chính xác nhất

Đơn giá thiết kế biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ

Để có được một khôn gian sống hoàn mỹ, chúng ta cần đến một phương án thiết kế ấn tượng. Và dĩ nhiên, dể có được bản vẽ thiết kế đó, chúng ta cần phải tìm đến một đơn vị tư vấn thật tốt. Dĩ nhiên, gia chủ cần phải trả một khoản phí nhất định cho đơn vị tư vấn đó nếu muốn sở hữu một bản thiết kế nhà biệt thự đẹp đó. Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế được Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế có năng lực, uy tín và kinh nghiệm tốt nhưng đơn giá đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ: Đơn giá này được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể, đơn giá thiết kế biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2, kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2, 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển;

+) Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ: Đơn giá thiết kế khu vực nội thất này cũng được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2 và 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Chi phí xây dựng biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ

Tiếp theo, chúng ta đến với một nội dung vô cùng quan trọng – xác định chi phí xây dựng biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ. Đây là nội dung đặc biệt quan trọng bởi nó sẽ đưa ra con số mà gia chủ cần phải chuẩn bị. Khi đã xác định được con số cụ thể, gia chủ sẽ có được phưng án chuẩn bị tốt nhất. Khi chi phí xây dựng đã được chuẩn bị tốt, quá trình xây dựng sẽ trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn. Và để xác định được chi phí xây dựng, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng được xác định nhờ việc cộng diện tích các tầng cùng mái của công trình. Đối với các công trình sử dụng hệ thống mái dốc, diện tích xây dựng sẽ được xác định theo hệ số 1.5 (hay50%) diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2, kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2, kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Mở ra lối tắt đến với những mẫu biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển hoàn mỹ

Những mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ đầy ấn tượng

Tiếp theo, chúng ta đến với những phương án thiết kế biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ. Từ đây, ta có thể hiểu hơn cũng như chọn ra được phương án thực sự phù hợp nhất để trở thành không gian sống của bản thân và gia đình.

Mẫu 1: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kích thước 11x10m mái thái hiện đại

  • Mã sản phẩm: BT517060
  • Địa chỉ xây dựng: Phúc Thọ - Hà Nội
  • Kích thước: 11x10m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách 20m2; sảnh chính 10m2, phòng ngủ 1 17m2; phòng bếp và ăn 13m2; wc1 3,7m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 9m2; phòng thờ 10m2; ban công 4,7m2; phòng ngủ 4 16m2; wc2 3,7m2; phòng ngủ 3 9m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kích thước 11x10m mái thái

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kích thước 11x10m mái thái

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kích thước 11x10m mái thái

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kích thước 11x10m mái thái

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kích thước 11x10m mái thái

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kích thước 11x10m mái thái

>>> Xem ngay: Bí quyết sở hữu mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m có vẻ đẹp vượt trội

Mẫu 2: Bản thiết kế biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển kích thước 7x16m tại Móng Cái

  • Mã sản phẩm: BT518060
  • Địa chỉ xây dựng: Móng Cái – Quảng Ninh
  • Kích thước: 7x16m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 7,3m2; phòng khách 33,4m2; phòng ăn 14,2m2; phòng bếp 20,6m2; phòng ngủ 1 11,1m2; wc1 3,5m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 16,7m2; phòng ngủ 3 16,6m2; sảnh tầng 5,3m2; wc2: 3,9m2; wc3 3,3m2; phòng ngủ 4 19m2; ban công; phòng thờ 14m2.

Phối cảnh: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển kích thước 7x16m

Phối cảnh: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển kích thước 7x16m

Tổng mặt bằng: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển kích thước 7x16m

Tổng mặt bằng: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển kích thước 7x16m

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển kích thước 7x16m

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển kích thước 7x16m

Mẫu 3: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 100m2 tại Thái Nguyên

  • Mã sản phẩm: BT529050
  • Địa chỉ xây dựng: Phổ Yên – Thái Nguyên
  • Kích thước: 10x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 7m2; sảnh phụ 5m2; không gian chung 28m2; phòng khách 20m2; phòng ngủ 1 12,5m; hành lang 4,5m2; wc1 4,5m2; phòng ngủ 2 13,5m2; 

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 12,5m2; wc2 4,5m2; hành lang 4,5m2; phòng ngủ 4 13,5m2; sinh hoạt chung 14m2;phòng thờ 17m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 100m2 tại Thái Nguyên

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 100m2 tại Thái Nguyên

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 100m2 tại Thái Nguyên

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 100m2 tại Thái Nguyên

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 100m2 tại Thái Nguyên

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 100m2 tại Thái Nguyên

Mẫu 4: Phương án thiết kế biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L vô cùng xinh đẹp của gia chủ tại Hải Dương

  • Mã sản phẩm: BT122079
  • Địa chỉ xây dựng: Kinh Môn – Hải Dương
  • Kích thước: 9x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4.2m2, Phòng khách 29.2m2, Phòng bếp ăn: 15.3m2, Phòng ngủ 1: 16.6m2, Wc1: 3.2m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.2m2, Phòng học 9.2m2, Sân chơi 5.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Ban công 3.5m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 4: 15.9m2, Phòng ngủ 3: 14.9m2.

Phối cảnh: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L vô cùng xinh đẹp tại Hải Dương

Phối cảnh: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L vô cùng xinh đẹp tại Hải Dương

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L vô cùng xinh đẹp tại Hải Dương

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L vô cùng xinh đẹp tại Hải Dương

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L vô cùng xinh đẹp tại Hải Dương

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L vô cùng xinh đẹp tại Hải Dương

Mẫu 5: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ mặt tiền 10m mái bằng hiện đại

  • Mã sản phẩm: BT219129
  • Địa chỉ xây dựng: Thường Tín – Hà Nội
  • Kích thước: 8.2x12.3m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh phụ 10m2, Sảnh chính 4m2, Tiền sảnh: 7.9m2, Phòng ăn: 14.4m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng khách : 15m2, WC1: 4.4m2, Phòng ngủ: 13.5m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 14.4m2, Phòng thờ: 12m2, Ban công: 3m2, Ban công phòng SHC: 2,6m2, Phòng ngủ 3: 14.7m2, Phòng ngủ 4: 14.3m2, WC2: 4.3m2, Phòng ngủ 2: 19m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ mặt tiền 10m mái bằng hiện đại

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ mặt tiền 10m mái bằng hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ mặt tiền 10m mái bằng hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ mặt tiền 10m mái bằng hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ mặt tiền 10m mái bằng hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ mặt tiền 10m mái bằng hiện đại

Mẫu 6: Hình ảnh thiết kế biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

  • Mã sản phẩm: BT814039
  • Địa chỉ xây dựng: Kim Động – Hưng Yên
  • Kích thước: 8.5x18m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 14.3m2, Phòng bếp ăn 17m2, WC1: 5.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 6.5m2, Wc: 5,3m2, Phòng thờ; 15.4m2, Phòng khách: 17m2, sảnh chính 7.9m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2.

Phối cảnh: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ. Để có được một khôn gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng tốt. Và, Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại cho bạn điều đó. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư và đội thợ có kinh nghiệm, năng lực và uy tín rất tốt, Kiến trúc Angcovat sẽ tạo ra không gian sống hoãn mỹ.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công nhà trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tham quan 5 bản vẽ thiết kế mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 7m đẹp mê hoặc

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận