Giải đáp thắc mắc có nên xây nhà 4 gian hay không

Có nên xây nhà 4 gian hay không là băn khoăn của rất nhiều gia chủ. Việc tìm ra đáp án phù hợp nhất không phải ai cũng có thể làm được. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để quá trình tìm ra phương án hoàn mỹ nhất một cách dễ dàng nhất.

Chia sẻ băn khoăn có nên xây nhà 4 gian hay không

Chia sẻ băn khoăn có nên xây nhà 4 gian hay không

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng hoành tráng, xinh đẹp và hấp dẫn

Ưu điểm của nhà 4 gian

Việc xây nhà 4 gian hiện đang là lựa chọn của rất nhiểu gia chủ. Sở dĩ như vậy là bởi ngôi nhà 4 gian này có thể mang lại cho cuộc sống sinh hoạt của con người nhiều điều hấp dẫn. Những công trình nhà 4 gian này mang trong mình những ưu điểm vượt trội. Chính những ưu điểm đó đã tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn của những nhà 4 gian. Và sau đây, chúng ta sẽ chỉ ra những ưu điểm vượt trội đó.

- Thứ nhất, những ngôi nhà 4 gian vô cùng xinh đẹp

Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta có thể thấy được ở những ngôi nhà 4 gian chính là vẻ ngoài xinh đẹp. Những công trình này được thiết kế và xây dựng với ngoại hình vô cùng cuốn hút. Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và lấy cảm hứng từ hình thức kiến trúc truyền thống, những ngôi nhà này dễ dàng lấy được cảm tình của con người. Không chỉ có yếu tố truyền thống, những công trình này còn được tạo nên nhờ cách kết hợp với những chi tiết kiến trúc phù hợp với nhuc cầu thẩm mỹ của con người đương thời. Do đó, việc những ngôi nhà 4 gian này có hình thức xinh đẹp, hấp dẫn là điều hiển nhiên. Và dĩ nhiên, việc sống tại một ngôi nhà xinh đẹp, lôi cuốn là điều mà ai cũng mong muốn.

- Thứ hai, những ngôi nhà 4 gian cung cấp không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi cho con người

Về cơ bản, mục đích việc xây dựng nhà ở chính là tạo nên một không gian sống, không gian sinh hoạt tiện nghi và đầy đủ con con người. Chính bởi lẽ đó, đây được xem là một yêu cầu không thể thiếu khi tiến hành thiết kế, xây dựng không gian sống cho con người trong điều kiện như hiện nay. Việc tạo một ngôi nhà 4 gian cũng không thể bỏ qua nội dung đó. Do vậy, những công tình này luôn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Đây cũng trở thành một ưu điểm không thể bàn cãi của các mẫu nhà 4 gian hiện nay. Đồng thời, nó đã tạo ra một ưu điểm vượt trội, một lý do không thể không khiến cho các gia chủ yêu thích và lựa chọn cho đáp án có nên xây nhà 4 gian hay không.

khám phá ưu điểm của của có nên xây nhà 4 gian

Khám phá ưu điểm của việc lựa chọn có xây nhà 4 gian

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng kiểu Pháp hoành tráng, xa hoa

- Thứ ba, không gian bao quanh nhà cấp 4 vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng

Ưu điểm tiếp theo mà chúng ta có thể thấy được ở việc có nên xây nhà 4 gian bắt nguồn từ chính không gian và bầu không khí. Sở dĩ nói như vậy là bởi những công trình này luôn được kết hợp cùng không gian sân vườn. Đây là hình thức vô cùng quen thuộc bởi nó được áp dụng từ rất lâu về trước nhưng đến giai đoạn hiện nay thì vẫn thể hiện sự đúng đắn, sức hấp dẫn của nó. Không gian sân vườn là một phần không thể thiếu của kiến trúc truyền thống. Vừa làm tăng tính thẩm mỹ của công trình vừa giúp cải thiện chất lượng bầu không khí của chính ngôi nhà. Việc sống trong một không gian vừa xinh đẹp, vừa tiện nghi lại vừa trong lành, thoáng đãng là điều mà rất nhiều người mong ước. Đây là lý do tại sao lại có nhiều người yêu thích và lựa chọn sẽ trở thành chủ nhân của một không gian sống như vậy. Dĩ nhiên, đây cũng chính là đáp án cho băn khoăn xó nên xây nhà 4 gian hay không.

Giải đáp thắc mắc có nên xây nhà 4 gian hay không

Đó chính là những ưu điểm vô cùng vượt trội của việc sở hữu một ngôi nhà 4 gian. Nó giúp cho các gia chủ đưa ra quyết định xem có nên xây nhà 4 gian hay không. Vậy, đối với bạn, những điều đã nói ở trên có đủ để đi đến quyết định có nên xây nhà 4 gian.

giải đáp có nên xây nhà 4 gian hay không

Tiến hành giải đáp thắc mắc có nên xây nhà 4 gian hay không

Việc thiết kế và xây dựng nhà 4 gian mang đến cho con người một không gian sống tuyệt vời. Và, đây cũng chính là gợi ý lớn nhất cho băn khoăn có nên xây nhà 4 gian hay không. Việc xây dựng một ngôi nhà 4 gian mang lại cho con người sự thoải mái, tiện nghi và cả đẳng cấp trong không gian sống. Và, điều chúng tôi muốn nói, muốn khuyên, muốn đề nghị các gia chủ khi băn khoăn về nội dung có nên xây nhà 4 gian hay không chính là có. Việc tìm ra câu trả lời cho băn khoăn có nên xây nhà 4 gian hay không sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng phong cách châu Âu xa hoa, diễm lệ

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế và xây dựng nhà 4 gian

Để có được một không gian sống tuyệt vời, ta cần phải có được quá trình thiết kế và xây dựng hoàn mỹ. Ta cần phải chú ý đến từng chi tiết. Và, để quá trình đó diễn ra thật hoàn mỹ, ta cần phải chú ý đến nội dung sau:

- Thứ nhất, lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà 4 gian

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà 4 gian. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hình thức, tới phương thức thiết kế và xây dựng cũng như chi phí đầu tư. Phong cách kiến trúc càng cầu kỳ, kiểu cách thì chi phí dành cho nó càng cao và ngược lại.

Kiến trúc hiện đại đơn giản, nhẹ nhàng và trẻ trung. Chi phí xây dựng nó cũng không quá cao mà vô cùng hợp lý; Kiến trúc tân cổ điển thanh lịch, sang trọng. Quá trình thiết kế và xây dựng nó cũng phức tạp, cầu kỳ hơn đáng kể nên chi phí dành cho nó cũng cao hơn đáng kể so với kiến trúc hiện đại. Việc có nên xây nhà 4 gian theo phong cách kiến trúc tân cổ điển này được cân nhắc rất nhiều bởi nó sẽ mang lại sự tuyệt vời và hoàn mỹ cho không gian sống của con người; Kiến trúc cổ điển xa hoa, diễm lệ. Từ quy mô, hình thức cho đến chi phí dành cho các công trình kiến trúc cổ điển đều phải ở mức lớn. Do đó, ta cần phải cân nhắc thật kỹ càng trước khi tiến hành quyết định có nên xây nhà 4 gian kiến trúc cổ điển hay không.

- Thứ hai, lựa chọn diện tích xây dựng phù hợp với nhà 4 gian

Nội dung thứ hai chúng ta phải quan tâm chính là lựa chọn diện tích xây dựng cùng công năng sử dụng cho công trình nhà 4 gian. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều phương diện của ngôi nhà. Để lựa chọn được một phương án phù hợp nhất về cả diện tích và công năng sử dụng, ta cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố. Cụ thể, đó chính là diện tích của ô đất xây dựng, phong cách kiến trúc, nhu cầu sử dụng của con người và khả năng kinh tế của gia chủ.

Những nội dung cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế và xây dựng nhà 4 gian

Những nội dung cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế và xây dựng nhà 4 gian

 Phương án được lựa chọn cuối cùng phải thoả mãn được tất cả những nội dung nêu trên. Nếu diện tích của ô đất xây dựng, nhu cầu sử dụng hay khả năng kinh tế của gia chủ đều ở mức lớn thì diện tích, quy mô cũng như số lượng công năng của công trình cũng phải ở mức lớn. Ngược lại, nếu mọi yếu tố kể trên đều không quá lớn thì diện tích xây dựng cũng như số lượng công năng của công trình cũng nên được thu nhỏ. Việc xem xét những yếu tố này trước khi đưa ra đáp án cuối cùng cho việc có nên xây nhà 4 gian hay không là vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ, vấn đề kinh tế và đặc biệt là cuộc sống sinh hoạt của con người.

>>> Xem ngay: Bí quyết sở hữu mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m có vẻ đẹp vượt trội

- Thứ ba, lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với nhà 4 gian

Nội dung thứ ba chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp cho công trình. Đây là nội dung vô cùng quan trọng khi ta tiến hành xem xét có nên xây nhà 4 gian hay không. Chỉ khi các yếu tố phong thuỷ được thoả mãn thì công trình kiến trúc mới có thể thực sự trở nên hoàn mỹ.

Trong quá trình xem xét có nên xây nhà 4 gian hay không này, ta cần phải đồng thời cân nhắc đến việc lựa chọn các yếu tố phong thuỷ sao cho thực phù hợp. Cụ thể: Ta cần phải suy xét đến các nội dung về hướng, về vị trí, về kích thước, số lượng, hình dạng, màu sắc hay vật liệu... Nói tóm lại, mọi nhân tố được đặt tại chính không gian sinh hoạt của con người đều cần phải được lựa chọn dựa trên bộ môn khoa học có tên là phong thuỷ này. Cân nhắc có nên xây nhà 4 gian hay không phải diễn ra đồng thời với những nội dung này.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 4 gian

Tiếp theo, ta nghiên cứu đến vấn đề chi phí. Đây sẽ là nội dung vô cùng quan trọng mà ta không thể bỏ qua khi nghiên cứu có nên xây nhà 4 gian hay không. Chỉ khi việc chuẩn bị về phương diện kinh tế diễn ra thuận lợi và đầy đủ thì công cuộc xây dựng mới có thể tốt đẹp được. Do đó, có nên xây nhà 4 gian hay không phụ thuộc không nhỏ vào quá trình xác định chi phí xây dựng này.

Chia sẻ chi phí thiết kế và xây dựng nhà 4 gian

Chia sẻ chi phí thiết kế và xây dựng nhà 4 gian

>>> Xem ngay: Hé lộ cách tính chi phí xây nhà ống 2 tầng 120m2 đơn giản mà chính xác nhất

- Chi phí thiết kế nhà 4 gian

Tại đây, chúng tôi cung cấp thông tin về đơn giá thiết kế được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế có chất lượng bậc nhất hiện nay. Nhưng dù vậy, đơn giá được Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Dĩ nhiên, việc nghiên cứu có nên xây nhà 4 gian hay không, chúng ta cần phải cân nhắc nội dung này. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất: Đơn giá thiết kế ngoại thất nhà ở dân dụng được Kiến trúc Angcovat xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể là 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển là 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển

+) Đơn giá thiết kế nội thất: Đơn giá thiết kế khu vực nội thất cho công cuộc có nên xây nhà 4 gian này tiếp tục được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại cùng tân cổ điển là 200.000vnđ/m2 và 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

- Chi phí xây dựng nhà 4 gian

Để tính toán được chi phí xây dựng nhà ở nói chung và trường hợp có nên xây nhà 4 gian nói riêng, ta thực hiện theo công thức như sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Cụ thể, đơn giá có nên xây nhà 4 gian kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 - 7 triệu đồng/m2, đơn giá xây nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 - 8 triệu đồng/m2, đơn giá xây nhà kiến trúc cổ điển là 8 - 10 triệu đồng/m2.

Diện tích xây dựng của công trình chính là diện tích mặt sàn của ngôi nhà 4 gian này. Đặc biệt, nếu sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta cần phải tính thêm diện tích mái vào tổng diện tích xây dựng. Diện tích mái dốc được xác định theo hệ số 1.5 (tức 50%) diện tích mặt sàn được mái bao phủ. Ta cần phải cân nhắc, tính toán thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra đáp án có nên xây nhà 4 gian hay không.

>>> Xem ngay: Khám phá những mẫu thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi

Những mẫu thiết kế nhà 4 gian ấn tượng

Tiếp theo, chúng ta sẽ đi khám phá những mẫu thiết kế nhà 4 gian ấn tượng. Đây sẽ là cơ sở vững chắc nhất cho việc tìm ra đáp án có nên xây nhà 4 gian hay không cho các gia chủ.

Phương án số 1: Có nên xây nhà 4 gian - Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn diện tích 300m2 có 5 phòng ngủ hoành tráng của gia chủ tại Đắk Nông

- Mã sản phẩm: BT530060

- Địa điểm xây dựng: Đắk Nông

- Kích thước: 16x22m

- Diện tích xây dựng: 300m2/sàn

- Chi phí xây dựng sự kiến: Khoảng 2.3 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Sảnh chính: 11.6m2; Phòng khách: 47.8m2; Sảnh tầng: 22.3m2; Phòng thờ: 13.4m2; Phòng sách: 10m2; Phòng bếp ăn: 41.6m2; PHòng ngủ 1: 24.8m2; PHòng ngủ 2: 20m2; Phòng ngủ 3: 19.6m2; Phòng ngủ 4: 19.1m2; Phòng ngủ 5: 23.3m2; WC1: 5,2m2; WC2: 3.3m2; Phòng tắm: 5.8m2.

Có nên xây nhà 4 gian diện tích 300m2 có 5 phòng ngủ - Phối cảnh 3D

Có nên xây nhà 4 gian diện tích 300m2 có 5 phòng ngủ - Phối cảnh 3D

Có nên xây nàh 4 gian diện tích 300m2 có 5 phòng ngủ - Mặt bằng nội thất

Có nên xây nàh 4 gian diện tích 300m2 có 5 phòng ngủ - Mặt bằng nội thất

Phương án số 2: Có nên xây nhà 4 gian - Mẫu thiết kế nhà đẹp mái thái 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Hà Nội

- Mã sản phẩm: BT112020

- Địa điểm xây dựng: Hà Nội

- Kích thước: 13.5x14,5m

- Diện tích xây dựng: 160m2/sàn

- Chi phí xây dựng: Khoảng 1.3 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Sảnh chính: 11m2; Phòng khách: 34m2; Phòng thờ: 22.5m2; PHòng bếp ăn: 16.5m2; Phòng ngủ 1: 17.1m2; Phòng ngủ 2: 15.3m2; Phòng ngủ 3: 15.3m2; WC1: 4.4m2; WC2: 4.1m2.

Có nên xây nhà 4 gian kiến trúc nhà mái thái đẹp diện tích 160m2 3 phòng ngủ - Phối cảnh

Có nên xây nhà 4 gian kiến trúc nhà mái thái đẹp diện tích 160m2 3 phòng ngủ - Phối cảnh

Có nên xây nhà 4 gian kiến trúc nhà mái thái đẹp diện tích 160m2 3 phòng ngủ - Mặt bằng

Có nên xây nhà 4 gian kiến trúc nhà mái thái đẹp diện tích 160m2 3 phòng ngủ - Mặt bằng

Phương án số 3: Có nên xây nhà 4 gian - Thiết kế nhà đẹp diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ tại Quảng Ninh

- Mã số sản phẩm: BT423079

- Địa điểm xây dựng: Quảng Ninh

- Kích thước: 13.3x13m

- Diện tích xây dựng: 140m2/sàn

- Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 - 1.2 tỷ tỷ đồng

- Thông số công năng:

Tiền sảnh: 13.8m; Phòng khách: 30m2; Phòng bếp ăn: 12.9m2; Phòng ngủ 1: 13.9m2; Phòng ngủ 2: 13.8m2; Phòng ngủ 3: 13.8m2; Phòng thờ: 6.7m2; WC1: 4.2m2; WC2: 4.2m2.

Có nên xây nhà 4 gian hình vuông diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ - Phối cảnh 3D

Có nên xây nhà 4 gian hình vuông diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ - Phối cảnh 3D

Có nên xây nhà 4 gian hình vuông diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ - Mặt bằng công năng

Có nên xây nhà 4 gian hình vuông diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ - Mặt bằng công năng

Phương án số 4: Có nên xây nhà 4 gian - Thiết kế kiến trúc biệt thự cấp 4 phong cách châu Âu sang trọng diện tích 200m2

- Mã sản phẩm: BT124087

- Địa điểm xây dựng: Hưng Yên

- Kích thước: 15x18m

- Diện tích xây dựng: 15x18m2

- Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 - 1.7 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Sảnh chính: 36m2; Phòng khách: 220m2; Phòng thờ: 20m2; PHòng bếp ăn: 26m2; Sảh phụ: 3.8m2; WC 1: 4.5m2; WC2: 5m2; PHòng ngủ 1: 22m2; Phòng ngủ 2: 18m2; Phòng ngủ 3: 14.5m2.

Có nên xây nhà 4 gian kích thước 15x18m phong cách châu Âu - Phối cảnh

Có nên xây nhà 4 gian kích thước 15x18m phong cách châu Âu - Phối cảnh

Có nên xây nhà 4 gian kích thước 15x18m phong cách châu Âu - Mặt bằng

Có nên xây nhà 4 gian kích thước 15x18m phong cách châu Âu - Mặt bằng

Phương án số 5: Có nên xây nhà 4 gian  - Kiến trúc nhà đẹp kích thước 18x16m kết hợp nhà ăn độc đáo và hấp dẫn

- Mã sản phẩm: BT111078

- Địa điểm xây dựng: Hải Phòng

- Kích thước: 18.2x16.2m

- Diện tích xây dựng: 200m2/sàn

- Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 - 1.7 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Sảng trung tâm: 24m2; Phòng khách: 29m2; Phòng thờ: 11.5m2; Nhà ăn: 17.3m2; Phòng ngủ 1: 19m2; Phòng ngủ 2: 14.5m2; Phòng ngủ 3: 14.5m2; WC1: 4.5m2.

Có nên xây nhà 4 gian kích thước 18x16m mái thái hấp dẫn - Phối cảnh 3D

Có nên xây nhà 4 gian kích thước 18x16m mái thái hấp dẫn - Phối cảnh 3D

Có nên xây nhà 4 gian kích thước 18x16m mái thái hấp dẫn - Mặt bằng công năng

Có nên xây nhà 4 gian kích thước 18x16m mái thái hấp dẫn - Mặt bằng công năng

Phương án số 6: Có nên xây nhà 4 gian - Thiết kế kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 200m2

- Mã sản phẩm: BT505098

- Địa chỉ xây dựng: Thanh Hoá

- Kích thước: 21.5x14.3m

- Diện tích xây dựng: 200m2/sàn

- Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Phòng khách: 34m2; Phòng bếp ăn: 32m2; Hành lang: 6.5m2; Phòng ngủ 1: 3m2: Phòng ngủ 2: 20m2; Phòng ngủ 3A: 17m2; WC1: 8m2; WC2: 6m2.

Có nên xây nhà 4 gian - Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển lôi cuốn - Phối cảnh

Có nên xây nhà 4 gian - Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển lôi cuốn - Phối cảnh

Có nên xây nhà 4 gian - Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển hấp dẫn - Mặt bằng công năng

Có nên xây nhà 4 gian - Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển hấp dẫn - Mặt bằng công năng

Phương án số 7: Có nên xây nhà 4 gian - Kiến trúc biệt thự sân vườn hoành tráng diện tích 400m2

- Mã sản phẩm: BT511019

- Địa điểm xây dựng: Hà Nội

- Kích thước: 20x20m

- Diện tích xây dựng: 400m2/sàn

- Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Tiền sảnh: 80m2; Phòng khách: 103 tỷ đồng; Hành lang: 54m2; Sảnh phụ: 22m2; Phòng ngủ 1: 31m2; WC1: 11m2; Phòng ngủ 2: 22m2; WC2: 5m2; Phòng ngủ 3: 31m2; WC3: 11m2; Phòng ngủ 4: 22m2/sàn; WC4: 5m2; Phòng ngủ 5: 18m2/sàn; WC5: 5m2; Phòng ngủ 6: 20m2; WC6: 7m2.

có nên xây nhà 4 gian diện tích 400m2 - phối cảnh

Có nên xây nhà 4 gian hoành tráng, quy mô diện tích 400m2 tại Hà Nội - Phối cảnh

Có nên xây nhà 4 gian quy mô kích thước 20x20m tại Hà Nội - Mặt bằng công năng sử dụng

Có nên xây nhà 4 gian quy mô kích thước 20x20m tại Hà Nội - Mặt bằng công năng sử dụng

Kết luận

Đó chính là những nội dung giúp bạn trả lời được băn khoăn có nên xây nhà 4 gian hay không. Và, để có được mái ấm hoàn mỹ nhất cho gia đình, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế cùng xây dựng có chất lượng tốt. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Angcovat hiện đang là đơn vị hàng đầu Việt Nam về cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhà ở dân dụng cho con người. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công giỏi, Kiến trúc Angcovat chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những hình ảnh thiết kế biệt thự 3 tầng mái nhật đáng xây dựng nhất 2020

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận