Những hình ảnh thiết kế biệt thự 3 tầng mái nhật đáng xây dựng nhất 2020

Không chỉ được cả thế giới biết đến với lối sống đơn giản, tiết kiệm, chăm chỉ, xứ sở anh đào còn nổi tiếng với kiến trúc mái lùn. Những năm gần đây, mái lùn được du nhập vào nước ta và sử dụng nhiều trong các công trình biệt thự 3 tầng mái nhật, tuy nhiên cũng được biến đổi nhiều để phù hợp với khí hậu Việt Nam. Tìm hiểu đặc điểm của mái nhật cùng những mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất qua bài viết dưới đây!

MỤC LỤC

1. Biệt thự 3 tầng mái nhật mang luồng gió mới cho kiến trúc Việt

2. Điểm giống - khác nhau giữa biệt thự 3 tầng mái nhật và mái thái, mái ngói

3. Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái nhật đẹp nhất, ấn tượng nhất

Biệt thự 3 tầng mái nhật mang đến luồng gió mới cho kiến trúc Việt

Ý tưởng thiết kế 3 tầng không phải quá xa lạ, nhất là đối với xã hội hiện nay, dân số ngày càng đông đúc khác hẳn so với mấy chục năm về trước, đất đai còn rộng rãi, các ngôi nhà có xu hướng xây biệt thự nhà vườn 1 tầng. Tuy nhiên, ngày nay đất đai khá hạn hẹp nên muốn có được không gian sống thoải mái bắt buộc con người phải nghĩ đến giải pháp thiết kế chồng nhiều tầng. Nói như vậy không có nghĩa là nhà 3 tầng chỉ xây dựng trên những mảnh đất nhỏ hẹp mà nó rất linh động, dù diện tích lớn hay nhỏ thì đều có thể thiết kế phù hợp, nhỏ bé thì xây kiểu nhà 3 tầng phố, rộng rãi thì xây biệt thự to, đồ sộ. Chính vì vậy, các mẫu nhà 3 tầng được chuộng hơn cả, cứ 10 khách hàng tìm đến Angcovat thì phải có đến 5-6 người có mong muốn xây mẫu nhà này.

biệt thự 3 tầng mái nhật đẹp nhất

Các mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật đem đến những thiết kế độc lạ, ấn tượng

Thiết kế 3 tầng phổ biến là vậy nhưng có ai muốn ngôi nhà của mình lại giống y hệt mái nhà của hàng xóm, cùng chung một thiết kế, không có điểm nổi bật. Ngôi nhà không chỉ để sinh hoạt cùng gia đình, không chỉ là tài sản vật chất mà cao quý hơn, nó còn thể hiện được tính cách, sở thích, thậm chí là quyền lực của gia chủ. Nhìn vào ngoại thất của một ngôi nhà, chúng ta sẽ hiểu được gia chủ thích phong cách nào, đơn giản của hiện đại hay lộng lẫy, xa hoa của kiến trúc pháp. Hơn nữa, nó cũng chính là tâm tư, tình cảm mà chủ đầu tư muốn gửi gắm vào; vì thế mà xây nhà được coi là một trong 3 việc quan trọng của đời người. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, KTS đã sáng tạo ra đa dạng kiểu dáng nhà, nhất là những loại mái từ nước ngoài được du nhập vào nước ta ngày càng nhiều. Một trong những kiểu mái du nhập chiếm được thiện cảm của người Việt phải kể đến mái nhật hay còn được gọi là mái lùn đã mang một luồng gió mới mẻ, độc đáo cho kiến trúc biệt thự 3 tầng đẹp.

Mái nhật chính là đứa con lai của mái ngói chữ A và mái dốc hiện đại hay nói cách khác đây là kiểu mái mang một nửa dòng máu của phương Đông, một nửa dòng máu còn lại của phương Tây. Tưởng rằng Đông - Tây khác biệt hẳn, đối nghịch với nhau nhưng không, tựu chung lại trong kiểu mái nhật lại vô cùng hài hòa, tạo cảm giác độc lạ. Chính vì đặc điểm mang cả đặc điểm của Á - Âu mà biệt thự đẹp 3 tầng mái nhật phù hợp với mọi phong cách kiến trúc từ hiện đại, đơn giản đến kiến trúc tân cổ, cổ điển bề thế. Phần mái được xây dựng cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng, nó cần phù hợp với phong cách kiến trúc của thân nhà nên khi lựa chọn mái nhật cho bản vẽ 3 tầng thì gia chủ chẳng phải lo lắng. Dù kiến trúc 3 gian truyền thống của Việt Nam, biệt thự kiểu pháp, nhà phong cách địa trung hải, bắc mỹ,... thì mái nhật đều đem đến vẻ đẹp riêng, hiếm có dáng mái nào lại “linh hoạt” như mái nhật.

Điểm giống - khác nhau giữa biệt thự 3 tầng mái nhật và mái thái, mái ngói

Không ít khách hàng liên lạc với Angcovat có nhu cầu thiết kế biệt thự 3 tầng mái nhật nhưng lại nhầm lẫn giữa mái nhật với những dáng mái tương tự nên đưa các hình ảnh nhà biệt thự 3 tầng mái thái hay mái ngói. Bên cạnh đó, tại hòm thư của chúng tôi cũng rất nhiều câu hỏi về đặc điểm của mái nhật, mái nhật khác mái ngói ở điểm nào, cách phân biệt mái nhật và mái thái,... Vì thế, Angcovat đã tổng hợp và sẽ giải đáp tất các những thắc mắc đó ngay dưới đây:

- Đầu tiên, phải khẳng định rằng mái nhật khác hoàn toàn với mái thái hay mái ngói bởi độ dốc của mái nhật nhỏ hơn mái thái, mái ngói rất nhiều, thông thường là <40%. Vì vậy, nếu những mẫu nhà có độ dốc lớn, chóp nhọn thì đó là nhà biệt thự 3 tầng mái ngói hoặc mái thái chứ không phải mái nhật như bạn vẫn nghĩ. Giống nhau là 3 dáng mái này đều có hình chữ A tuy nhiên, nếu là một người có kiến trúc cơ bản về thiết kế, thi công thì chỉ cần nhìn qua là có thể phân biệt thự mái nhật - mái ngói - mái thái. Còn với khách hàng, để có sự lựa chọn đúng nhất cho biệt thự 3 tầng mái nhật thì dựa vào độ dốc của mái.

ưu điểm của biệt thự 3 tầng mái nhật

Biệt thự 3 tầng mái nhật có những ưu điểm nổi bật hơn so với những kiểu dáng mái khác

- Thứ hai về cách thi công mái thì mái nhật là loại mái dán giống với mái thái còn mái ngói gạch truyền thống được thi công bằng cách xếp cách viên ngói trên khung gỗ. Mái nhật và mái thái là hai kiểu mái hiện đại, ra đời sau nên đã khắc phù mọi nhược điểm của mái ngói. Nếu mái ngói gạch truyền thống được thi công bằng cách lợp vì kèo gỗ rồi xếp mái bên trên thì khi gạch bị vỡ việc sửa chữa cũng vô cùng khó khăn, theo thời gian màu mái cũng nhạt dần lại dễ xảy ra tình trạng trộm cắp đột nhập vào nhà từ đường mái. Nhưng mái nhật và mái thái hiện nay lại được thi công khác hoàn toàn, có thể theo 3 phương án như sau: xây bê tông cốt thép rồi làm tường thu hồi vì kèo theo hình thức rồi dán mái; lợp vì kèo cốt thép rồi dán mái hoặc đổ bê tông theo hình thức mái rồi dán mái. Như vậy, tầng mái không chỉ chắc chắn, vững chãi mà còn tránh được tình trạng trộm cắp như mái ngói, quá trình sửa chữa cũng dễ dàng hơn.

Xem thêm: Tư vấn chi phí xây nhà 3 tầng 120m2

- Cuối cùng là mái nhật có đa dạng màu sắc nên gia chủ có thể thỏa mái lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với phong cách kiến trúc lựa chọn lại đúng mệnh tuổi mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình. Mái ngói gạch nung xưa nay chỉ có một màu duy nhất là màu đỏ tươi mà chỉ sau một thời gian sử dụng, mái đã bị mất màu, trở nên nhạt nhòa nên nó cũng không được sử dụng phổ biến nữa. Thay vào đó là mái nhật và mái thái, phong phú về gam màu từ xanh sẫm, xanh lam, đỏ tươi hay nâu; vì thế chủ đầu tư muốn một không gian sống vừa truyền thống vừa hiện đại có thể xây biệt thự 3 tầng mái nhật gam đỏ hay gia chủ thích nét sang trọng, xa hoa của lâu đài pháp thì màu mái nên màu xanh sẫm. Tuy nhiên, lựa chọn màu mái như thế nào chủ nhà cũng cần để ý nhà hàng xóm xung quanh, nếu đã có quá nhiều 1 màu thì nên lựa chọn một gam màu khác vừa đảm bảo hợp phong thủy vừa đem đến vẻ đẹp ấn tượng, nổi bần bật.

Tham khảo: biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái nhật đẹp nhất, ấn tượng nhất

phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật hơn 200m2

Thiết kế không gian xanh trong mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật hơn 200m2

  • Mẫu biệt thự: BT305089
  • Chủ đầu tư: anh Hoàng Sơn Hải
  • Diện tích: 220m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 5-5.3 tỷ đồng

Nhìn toàn cảnh biệt thự 3 tầng sang trọng của anh Hải ở Hà Nội trên lô đất 65x48m mới có thể thấy được được sự đồ sộ của công trình nhà ở. Diện tích rộng rãi giúp cho gia chủ thoải mái bố trí sân vườn thành một bố cục khoa học, ở giữa sân trước có một đài phun nước và trồng cây cối, hoa xung quanh, bao quanh nó theo bốn góc đều có khoảng đất trồng cây đẹp. Thiết kế sân vườn được bố trí thành từng phần rất khoa học để có khoảng trống rộng rãi cho ô tô di chuyển thoải mái nhất mà lại làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

hình ảnh biệt thự 3 tầng mái nhật hiện đạiBiệt thự 3 tầng mái nhật được thiết kế theo phong cách hiện đại nên các đường nét thẳng, hình khối vuông vắn là chủ yếu thể hiện được nét sang trọng, khỏe khoắn. Từng khối nhà thò ra thụt vào được tính toán cẩn thận, đảm bảo tính tương xứng mang đến một kiến trúc nhà ở hoàn hảo, trọn vẹn nhất. Cửa chính được làm từ gỗ nâu tự nhiên đem đến thiên nhiên đến gần với không gian sống hơn cùng với hệ thống cửa sổ bằng kính viền gỗ giúp lấy ánh sáng tốt nhất, làm ngôi nhà ấm cúng hơn. Đặc biệt là hệ thống mái nhật được thiết kế giật cấp từ đầu hồi tầng 1 đến tầng 2 và tầng mái chính màu xanh sẫm hợp với mệnh tuổi của anh Hải; hơn nữa, màu xanh trầm còn nổi bần bật trên nền sơn trắng của thân nhà.

Tìm hiểu thêm: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 9x9m 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 của biệt thự 3 tầng mái nhậtMặt bằng tầng 1 của biệt thự 3 tầng mái nhật gồm: Sảnh chính 6.5m2, Gara ô tô: 22.6m2, Sảnh trung tâm: 20m2, Sảnh chính 18m2, Phòng khách 40m2 ( 2 bên sảnh chính) Sảnh phụ phòng ăn: 6.6m2, Phòng ăn: 36m2, Phòng bếp 14m2, Sảnh phụ 5.7m2, WC 1: 5m2. Vì diện tích rộng rãi nên gia chủ muốn tách riêng phòng bếp và phòng ăn vì vậy khi nấu nướng, mùi dầu mỡ không bay sang phòng khác ảnh hưởng đến chất lượng của nội thất, đặc biệt là sức khỏe của con người.

Tầng 2 của biệt thự 3 tầng mái nhật Tầng 2 của biệt thự 3 tầng mái nhật chi tiết có: Sảnh chính 21m2, Phòng sinh hoạt chung: 14m2, Phòng ngủ masster: 32m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Khu vực thay đồ: 5,5m2, Ban công phòng ngủ master: 6.5m2, Ban công: 20m2, Phòng ngủ master 2: 36m2, WC3; 5m2, WC4: 6.5m2, WC2: 8.2m2. Hai phòng ngủ master trên tầng 2 khép kín có cả vệ sinh, có 1 phòng còn có cả phòng thay đồ giúp cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình thêm tiện nghi.

Xem thêm: nhà 3 tầng diện tích 50m2

Bản vẽ tầng 3 của biệt thự 3 tầng mái nhật 220m2Bản vẽ tầng 3 của biệt thự 3 tầng mái nhật 220m2: Sảnh chính: 21m2, Phòng sinh hoạt chung 14m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng Karaoke: 15m2, Phòng giặt phơi: 13m2, Ban công 18m2, WC5: 5.2m2, Phòng ngủ: 24m2, Phòng thay đồ; 6.4m2, WC6: 5m2, Ban công: 20m2. Có thêm tầng 3 nên anh Hải có mong muốn thiết kế thêm những ban công rộng rãi làm nơi để nghỉ ngơi vừa thưởng trà vừa ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn có thêm nhiều phòng tuyệt vời như karaoke giúp gia đình có thể cùng nhau vui chơi, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi.

hình ảnh biệt thự 3 tầng mái nhật tân cổ điểnChiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của biệt thự 3 tầng mái nhật tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự: BT102010
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Đức Lập
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2.1-2.2 tỷ đồng

Ngoại thất của một ngôi nhà cũng giống như bộ quần áo của chúng tôi vậy, tuy nhiên quần áo thì thay hàng ngày nhưng ngôi nhà xây dựng để sử dụng mấy chục năm đời người nên cần chú trọng hơn cả. Thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển ở Thanh Oai có diện tích mặt sàn cho 100m2 nhưng lại đồ sộ, sang trọng chẳng khác nào lâu đài bên phương trời tây. Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà cũng không khác gì biệt thự hiện đại nhờ có thiết kế lan can uốn lượn bằng kim loại đẹp mắt, kết hợp với lam chắn nắng cũng là giàn treo cây cảnh trên tầng 3. Nếu hiện đại chỉ có những đường nét thẳng thì biệt thự 3 tầng tân cổ điển 100m2 này có thêm cả những nét cong mềm mại ở vòm mái.

bản vẽ mặt bằng mái của biệt thự 3 tầng mái nhậtNhìn vào bản vẽ mặt bằng mái của biệt thự 3 tầng mái nhật mới có thể thấy được sự đồ sộ, bề thế của kiến trúc. Từng tầng từng lớp mái chồng chéo lên nhau rất ấn tượng, chắc chắn kiến trúc sư phải tính toán, đầu tư nhiều công sức để có được con số chính xác nhất của từng tầng mái.

công năng tầng 1 của biệt thự 3 tầng mái nhật 100m2Mặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự 3 tầng mái nhật 100m2: Sảnh chính: 9.1m2, Phòng khách: 24.8m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1: 18.1m2, WC1: 4.2m2. Không cần có quá nhiều không gian cầu kỳ, tầng 1 gồm 1 khách, 1 bếp ăn, 1 ngủ và 1 wc cũng đủ mang đến cuộc sống hiện đại cho gia đình.

Tham khảo: nhà 3 tầng cổ điển

Thiết kế tầng 2 biệt thự 3 tầng mái nhật tân cổThiết kế tầng 2 biệt thự 3 tầng mái nhật tân cổ: Sảnh trung tâm: 7.9m2, Ban công: 4m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC master: 4.5m2, Phòng thay đồ: 8.3m2, Ban công: 4m2, Phòng ngủ 4: 18.2m2, Wc2: 4.2m2, Ban công: 2.5m2. Tầng 2 có một phòng ngủ master rộng khép kín không chỉ có nhà vệ sinh thoải mái mà còn cả 1 phòng thay đổ 8.3m2. Từ phòng thay đồ còn có một ban công nhỏ giúp không khí trong phòng luôn thông thoáng.

Tầng 3 của biệt thự 3 tầng mái nhật ở Thanh Oai Tầng 3 của biệt thự 3 tầng mái nhật ở Thanh Oai - Hà Nội: sảnh trung tâm: 7.9m2, Sân chơi: 14.9m2, phòng thờ: 11.1m2, Phòng ngủ 5: 13m2, WC3: 4.2m2. Phòng thờ được đặt ở nơi cao nhất đảm bảo hợp phong thủy lại kết hợp với sân chơi bên cạnh nên khi gia chủ muốn thờ cúng 2 ban thờ với 1 ban ngoài trời cũng dễ dàng, thuận tiện.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái nhật màu xanhGiới thiệu mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái nhật màu xanh hợp phong thủy

  • Mẫu biệt thự: BT719119
  • Chủ đầu tư: anh Phạm Ngọc Hóa
  • Diện tích: 140m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 3.1-3.2 tỷ đồng

Xã hội phát triển, con người không chỉ có "đủ ăn, đủ mặc" còn có cả của dư thừa nên không ít người khá "mạnh tay" chi một số tiền lớn để xây mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ. Anh Hóa ở Long An cũng nằm trong số đó, liên lạc với Angcovat qua hotline với mong muốn sở hữu biệt thự 3 tầng mái nhật và không ngại vất vả đến văn phòng đại diện thành phố Hồ Chí Minh để có thể làm việc trực tiếp với KTS. Sau khi chốt được phương án thiết kế, Angcovat đã bắt tay vào thực hiện bản vẽ và khiến gia chủ ngỡ ngàng trước bản phối cảnh, anh Hóa không ngờ được mái nhà tương lai lại đẹp đến vậy. Mái nhật màu xanh sẫm thiết kế giật cấp lại phù hợp với kiến trúc tân cổ điển, không có một điểm nào phải chê với ngoại thất của ngôi nhà.

Tầng 1 trong bản vẽ biệt thự 3 tầng mái nhậtTầng 1 trong bản vẽ biệt thự 3 tầng mái nhật gồm: sảnh chính: 10.5m2, Phòng khách: 25m2, Phòng ngủ 1: 24.5m2, WC1: 4.8m2, Phòng bếp ăn: 27.4m2, WC2: 5.4m2, sảnh phụ: 6.5m2. Thiết kế phòng khách và bếp ăn liên thông khiến gia chủ lo lắng rất nhiều, sợ mùi dầu mỡ ảnh hưởng đến những không gian khác, tuy nhiên, KTS của Angcovat đã bố trí một sảnh phụ rộng rãi giúp không khí luôn trong lành.

Bố trí tầng 2 của biệt thự 3 tầng mái nhậtBố trí tầng 2 của biệt thự 3 tầng mái nhật có: Sảnh tầng 2: 6.25m2, Ban công 1: 5.1m2, Ban công 2: 4.1m2, Phòng WC2: 9m2, Phòng ngủ 2: 26m2, Phòng thay đồ: 9m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 4.8m2. Hai phòng ngủ trên tầng 2 đều có phần ban công rộng rãi nên người ở có thể hít thở không khí trong lành của thiên nhiên và ngắm cảnh đồng quê tuyệt đẹp.

Có thể tìm hiểu: biệt thự 3 tầng kiểu pháp

Thiết kế tầng 3 của biệt thự 3 tầng mái thật 140m2Thiết kế tầng 3 của biệt thự 3 tầng mái thật 140m2: Sảnh tầng 3: 6.25m2, Wc4: 4.3m2, Sân chơi: 13.5m2, Phòng ngủ 4: 22m2, Sảnh tầng: 4m2, Không gian thờ: 9m2. Sân chơi rộng đến 13.5m2 trên tầng 3 giúp cho gia đình có thể thư giản, nghỉ ngơi tại đây sau một ngày làm việc mệt nhoài.

biệt thự 3 tầng mái nhật phong cách tân cổ điển đẹp như tranhSở hữu biệt thự 3 tầng mái nhật phong cách tân cổ điển đẹp như tranh

  • Mẫu biệt thự: BT124129
  • Chủ đầu tư: ông Phạm Đình Hoàng
  • Diện tích: 300m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng

Không phải nhà càng cao, 4-5 tầng thì mới thể hiện đồ sộ, bề thế, chiêm ngưỡng thiết kế biệt thự vườn cao cấp 300m2 của ông Hoàng chỉ gồm 3 tầng nhưng đẹp mê ly chẳng khác nào lâu đài nguy nga của pháp. Bố cục nhà không đơn giản là 3 tầng thẳng đứng như thông thường mà được thiết kế vô cùng độc đáo, phần trước nhà chỉ là 1 tầng rưỡi, bên cạnh là 2 tầng, sau là 3 tầng; nhờ thiết kế này mà biệt thự 3 tầng trở nên lộng lẫy, độc đáo biết bao. Ngoại thất như thế nào chiếm trọn vẹn ấn tượng của mọi người về ngôi nhà nên KTS rất chăm chút, thân nhà được sơn hoàn toàn bằng màu trắng còn mái nhật của màu ghi xám đậm nổi bật, lại thích hợp với kiến trúc tân cổ.

Thiết kế tầng 1 của biệt thự 3 tầng mái nhậtThiết kế tầng 1 của biệt thự 3 tầng mái nhật: Sảnh chính 7.5m2, Hành lang: 30m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Gara ô tô: 42m2, phòng khách: 55m2, WC1: 4.8m2, Phòng ngủ 1: 23m2, Phòng bếp: 36m2, Wc2: 7.3m2. Với diện tích 300m2, KTS của Angcovat tha hồ bố trí các phòng chức năng để cuộc sống của ông Hoàng có được cuộc sống tuyệt vời nhất. Gara ô tô được tách biệt so với không gian sống nhưng để việc di chuyện thuận tiện nhất, đặc biệt mỗi khi trời mưa gió thì chúng tôi đã thiết kế một hành lang nối dài từ phòng khách sang gara.

Xem thêm: thiết kế nhà 3 tầng 80m2 đẹp

Tầng 2 trong mẫu biệt thự 3 tầng mái nhậtTầng 2 trong mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật gồm: Thông tầng: 55m2, Hành lang: 30m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2, WC1: 4.8m2, phòng ngủ 2: 22m2. 1/6 diện tích của tầng 2 dành cho thông tầng giúp lấy ánh sáng và khí trời cho không gian sống nên mọi ngóc ngách của ngôi nhà sẽ tràn ngập trong thiên nhiên.

biệt thự 3 tầng mái nhật phong cách châu âuKiến trúc 3 gian truyền thống trong biệt thự 3 tầng mái nhật phong cách châu âu

  • Mẫu biệt thự: BT215058
  • Chủ đầu tư: anh Triệu Đức Thông
  • Diện tích: 150m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 3.5-3.6 tỷ đồng

Kiến trúc tân cổ điển chính là đứa con lai giữa cổ điển và hiện đại, điều này được thể hiện rất rõ trong mẫu thiết kế nhà 12x15m 3 tầng mái thái của anh Thông ở Bắc Kạn. KTS đã sử những đường nét thẳng, hình khối vuông vắn của hiện đại kết hợp với những hoa văn ở lan can làm điểm nhấn, vòm mái cong cong đã tạo nên một không gian sống tuyệt đẹp. Hơn nữa, với một biệt thự tân cổ điển, bố cục tương xứng rất quan trọng, vì vậy KTS đã lựa chọn kiến trúc 3 gian là lựa chọn tốt nhất giải quyết vấn đề này. Phần sảnh chính cũng được chú trọng khi thiết kế, những cột trụ dài nối liền từ sảnh chính để mái vòm che snarh tầng 2 làm tăng tính thẩm mỹ cho biệt thự tân cổ.

Tầng 1 của biệt thự 3 tầng mái nhật Tầng 1 của biệt thự 3 tầng mái nhật gồm các phòng chức năng: Tiền sảnh 9m2, gara 20m2, Phòng khách 25m2, sảnh trung tâm 13,8m2, WC 1 3,8m2, phòng bếp + ăn 22,5m2, phòng ngủ 18,9m2. Xây nhà mặt phố nên anh Thông đối diện với việc không có khoảng sân trước để phương tiện di chuyển nên bắt buộc phải thiết kế gara ô tô ngay cạnh sảnh chính. 

Tham khảo: thiết kế nhà 3 tầng giá rẻ

Bố trí tầng 2 biệt thự 3 tầng mái nhậtBố trí tầng 2 biệt thự 3 tầng mái nhật có: Sảnh trung tâm 13,8m2, phòng ngủ 2 18,4m2, ban công 1 2,12m2, phòng kho 6,8m2, phòng ngủ 3 16,9m2, ban công 2 2,31m2, phòng ngủ 4 20,3m2, phòng thay đồ 7,4m2, WC 2 3,8m2, WC3 8,6m2, ban công 3 3,64m2. Nhìn vào bản vẽ các phòng chức năng ở tầng 2 có thể thấy KTS rất tinh tế khi thiết kế, từng không gian rõ ràng, rành mạch giúp cho cuộc sống của đại gia đình được thuận tiện nhất.

Chi tiết tầng 3 của biệt thự 3 tầng mái nhậtChi tiết tầng 3 của biệt thự 3 tầng mái nhật: Phòng ngủ 5 19,4m2, phòng thờ 24,7m2, sảnh trung tâm 13,8m2, sân chơi 17,2m2, WC4 3,8m2, ban công 2m2, ban công 2,04m2, phòng giặt phơi 10m2. Nhà phố nên để giải quyết vấn đề phơi phóng quần áo, KTS đã thiết kế phòng giặt phơi ở tầng 3 lại nằm cuối nhà nên không khí sẽ sạch sẽ, không bị bám bụi của xe cộ đi lại.

Trên đây chưa phải toàn bộ mà chỉ là một số những mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật đẹp nhất mà Angcovat thực hiện trong thời gian gần đây. Nếu bạn muốn tham khảo nhiều mẫu nhà hơn thì có thể truy cập website Angcovat.vn hoặc liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn trực tiếp từ KTS.

Có thể tìm hiểu thêm: Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng đáng sống nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận