Thiết kế biệt thự vườn cao cấp sang trọng 300m2 phong cách châu âu BT124129

MỤC LỤC

 1   Thông số liên quan đến mẫu biệt thự vườn cao cấp mang phong cách châu âu

 2   Phong cách nhà vườn châu âu - cũ mà mới

 3   Tổng quan về ý tưởng thiết kế biệt thự vườn cao cấp sang trọng

 4   Tư vấn kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp 300m2

 5   Bản vẽ thiết kế tổng thể mặt bằng công năng mẫu biệt thự vườn cao cấp sang trọng 300m2

Biệt thự vườn cao cấp theo phong cách châu âu được xây dựng và dành cho những chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn cho gia đình mình những phương án thiết kế tối ưu nhất. Phong cách nhà vườn châu âu sang trong luôn đánh giá được đánh giá cao, đặc biệt với đối tượng khách hàng là những người yêu thích phong cách kiến trúc sang trọng, xa hoa.... thì công trình này thực sự là điều phù hợp đối với nhiều chủ đầu tư hiện nay khi tiến hành thiết kế và thi công nhà ở. Đặc biệt, vẻ đẹp sang trọng, cầu kì, xa hoa... cùng những ấn tượng về mặt phong cách kiến trúc, hình dáng, đặc trưng... cũng đem đến cho ngôi nhà này vẻ đẹp thú vị và khác biệt. Hãy cùng kiến trúc sư của chúng tôi tham khảo mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp đẹp dưới đây. 

  •  
Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp vô cùng
  •  
Chia sẻ các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp và sang
  •  
Giới thiệu mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái ngói đỏ đẹp và ấn tượng

Thông số liên quan đến mẫu biệt thự vườn cao cấp mang phong cách châu âu

Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp dưới đây dẽ giúp bạn hình dung đươc chi tiết về công trình kiến trúc. Một số thông tin dưới đây sẽ cung cấp đến cho bạn được thông tin cần thiết về công trình kiến trúc. Cùng chúng tôi tham khảo những thông tin chi tiết liên quan đến mẫu biệt thự vườn cao cấp đẹp mang phong cách châu âu dưới đây: 

  • Mã số 
 BT124129
  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư 
 Ông Phạm Đình Hoàng
  • Địa Chỉ công trình
 Vĩnh Long
  • Mặt tiền
 27m
  • Chiều sâu

 19m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 36x35m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4 tỷ
  • Thông số diện tích, Công năng mẫu biệt thự vườn cao cấp sang trọng.

- Diện tích: 300m2/sàn

- Thông số các phòng:  

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.5m2, phòng khách: 55m2, Hành lang: 30m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Gara ô tô: 42m2, Phòng bếp: 36m2, Phòng ngủ 1: 23m2, WC1: 4.8m2, Wc2: 7.3m2.

+) Tầng 2: Thông tầng: 55m2, Hành lang: 30m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2, WC1: 4.8m2, phòng ngủ 2: 22m2.


Phong cách nhà vườn châu âu - cũ mà mới

Những mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp mang phong cách có môt sức hấp dẫn riêng biệt nào đó. Không hẳn cứ phải là những công trình đồ sộ, cao chọc trời hay phải sử dụng những chất liệu hoàn thiện quý giá trong thiết kế kiến trúc và nội thất của công trình đó thì mới thể hiện được đẳng cấp, giá trị. Mà giá trị của một công trình kiến trúc nằm ở những ý nghĩa mà công trình đó mang đến đối với các thành viên trong gia đình. 

Không khó để nhận thấy được những chất liệu quen thuộc được sử dụng trong không gian kiến trúc, ngoại thất của những công trình mang phong cách châu âu được sử dụng từ xưa cho đến nay. Sự cần mẫn, tinh tế trong phong cách kiến trúc cùng với không gian của khuôn viên sân vườn kết hợp với nhau cũng đem đến vẻ đẹp hoài cổ chắc chắn cho bố cục không gian kiến trúc. Không khó để tìm thấy những công trình kiến trúc được thiết kế và thi công mang phong cách châu âu như thế này. Ở những không gian nhà vườn cổ điển, hay tân cổ điển, yêu tố cảnh quan luôn được đánh giá cao trong thiết kế. Đồng thời, đây cũng là yêu cầu quan trọng thể hiện được tính bề thế, chắc chắn khi xây dựng kiến trúc, cũng như tạo nên được vẻ đẹp tổng thể, hài hòa cho bố cục ngoại thất của công trình đó. Sự hòa quyện trọn vẹn và đầy ý nghĩa, tinh tế trong bố cục ngoại thất cũng như những đánh giá về không gian kiến trúc trọn vẹn của ngôi nhà này thực sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều gia đình hiện nay. Những khuôn viên nhà vườn mang đậm phong cách kiến trúc châu âu sẽ để lại được cho khách hàng, chủ đầu tư những giá trị về mặt tổng thể không gian, đem lại sự hài hòa tuyệt đối cho kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà đó. 

Kế thừa và phát huy những giá trị khác biệt và mới mẻ trong phong cách thiết kế kiến trúc của nhà vườn châu âu, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho mình những phong cách kiến trúc mới mẻ, linh hoạt và đa dạng để đáp ứng được lựa chọn tuyệt vời về một không gian sống đầy thú vị và trọn vẹn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp 300m2 dưới đây để thấy được rõ phong cách kiến trúc châu âu thể hiện qua công trình này như thế nào? 

Biệt thự vườn cao cấp

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế biệt thự vườn cao cấp mang phong cách châu âu

Tổng quan về ý tưởng thiết kế biệt thự vườn cao cấp sang trọng

Ý tưởng thiết kế kiến trúc đóng một vai trò rất quan trọng trong nghệ thuật sáng tạo kiến trúc. Bất cứ một không gian nhà ở, biệt thự, như thế nào trước khi xây dựng cũng cần được hình thành dựa trên những ý tưởng thiết kế. Ý tưởng có thể là sự sáng tạo mới mẻ, hoặc cũng có thể là phát triển dựa trên những cái cũ để phù hợp hơn đối với thực tế và nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Mê hoặc vẻ đẹp bề thế và tinh tế trong không gian ngoại thất của những không gian nhà vườn, lâu đài, dinh thự cao cấp này... chủ đầu tư của những công trình này thể hiện được sự mới mẻ và tinh tế trong cách thức thiết kế và bố cục không gian chức năng, các phòng ốc, hay cách tạo nên những không gian sống đáng ngưỡng mộ và đầy tinh tế. 

Lấy cảm hứng từ những mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn cao cấp hơi hướng châu âu cổ điển trong những tòa lâu đài, dinh thự uy nghi của tầng lớp quý tộc xưa, chủ nhân của mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp này thực sự mong muốn chuyển tải được sức hấp dẫn của một không gian sống trọn vẹn và tối ưu. Làm sao để tạo được một công trình đậm đà về mặt hình khối, khác biệt về mặt bố cục không gian, cũng như khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng đẹp... đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn và tinh tế bậc nhất. Lấy cảm hứng từ những mẫu nhà vườn kiểu châu âu theo phong cách lâu đài, dinh thự, ở mẫu biệt thự vườn cao cấp này bạn có thể cảm nhận được rõ ràng vẻ đẹp của sự tinh tế, khác biệt và trọn vẹn ý nghĩa nhờ khuôn viên sân vườn rộng thoáng. 

Chia sẻ về mong muốn, nhu cầu xây dựng của gia đình mình, ý tưởng thiết kế mà kiến trúc sư của chúng tôi đưa ra trên đây nhận được sự yêu thích và hài lòng của chủ đầu tư. Sự hài lòng và yêu thích của chủ đầu công trình này chính là yếu tố quan trọng để công trình được thi công và hoàn thiện trên thực tế. Hãy cùng đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi tham khảo vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp 300m2 này bạn nhé!

Bài viết hấp dẫn; Gợi ý cách tính chi phí xây nhà biệt thự 3 tầng chính xác nhất

Tư vấn kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp 300m2

Hình khối kiến trúc rộng rãi, bề thế cho mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp

Kiến trúc ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp 300m2 được đánh giá cao bởi quy mô xây dựng và không gian kiến trúc bề thế. Kiến trúc châu âu ghi đậm dấu ấn bởi không gian rộng rãi, bề thế và chắc chắn vô cùng. Do đó, hình khối kiến trúc công trình thể hiện được sự chắc chắn và mới mẻ trong bố cục ngoại thất và xây dựng không gian kiến trúc cho công trình đó. Kích thước nhà rộng rãi, cùng với những khoảng kiến trúc đua ra, lùi lại chắc khỏe và kiên cố.... từ đó làm nên được tính hấp dẫn và trọn vẹn cho không gian kiến trúc của công trình. Khác biệt so với những công trình vuông vắn hình khối, việc tạo nên những khoảng nảy khối kiến trúc ở mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp làm nên được tính hấp dẫn và giá trị trọn vẹn cho tổng thể không gian ngoại thất của công trình này. 

Biệt thự vườn cao cấp

Không gian kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp 300m2 vô cùng sang trọng

Không chỉ ấn tượng về mặt tổng thể, mà mỗi góc, mỗi không gian trong kiến trúc ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp 300m2 này cũng thể hiện được trọn vẹn những giá trị kiến trúc. Mỗi góc nhìn, mỗi khu vực nhỏ xinh của ngôi nhà vẫn luôn có sự hấp dẫn và trọn vẹn trong tổng thể không gian kiến trúc của công trình đó. Thêm nữa, những khoảng không gian mặt tiền cũng là nơi ghi được dấu ấn mạnh mẽ và điểm nhấn cho tổng thể không gian sống của công trình này. 

Mỗi không gian trong tổng thể thiết kế kiến trúc biệt thự vườn cao cấp cũng là một điểm sáng trong kiến trúc, làm tăng sự hấp dẫn cho tổng thể, và tạo nên được tính thẩm mỹ, chắc chắn cho kiến trúc của công trình đó. 

Xung quanh nhà cũng không thể thiếu được sự xuất hiện của những khu vực trồng cây cảnh, có tác dụng hiệu quả trong việc trang trí và tạo nên không gian sống trọn vẹn và gần gũi với thiên nhiên xung quanh hơn. 

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp hiện nay

Mặt tiền hấp dẫn trong thiết kế biệt thự vườn cao cấp sang trọng

Mặt tiền trong kiến trúc chính là mặt có chứa cửa chính, là mặt được tận dụng nhiều nhất các chi tiết trang trí, cũng như hiệu quả của các chi tiết kiến trúc để thể hiện được giá trị thẩm mỹ cho công trình đó. Tất cả những chi tiết trang trí kiến trúc cầu kì, công phu, đều được thể hiện trọn vẹn trong bố cục kiến trúc của công trình này. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp ngoại thất tinh tế, cầu kì trong từng chi tiết kiến trúc được sử dụng trong ngôi nhà này. Khu vực tiền sảnh rộng lớn, và bề thế cũng sẽ đem đến cho ngoại thất của ngôi nhà những giá trị trọn vẹn và đầy ý nghĩa. 

Mặt tiền mẫu biệt thự vườn cao cấp

Hình ảnh mặt tiền: Mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp diện tích 300m2

Những chi tiết trang trí mang đậm phong cách tân cổ điển

Không khó để nhận ra được những chi tiết trang trí kiến trúc mang đậm phong cách tân cổ điển được sử dụng ở ngoại thất của công trình. Từ cột, tường, được đắp phào chỉ cân đối, hấp dẫn khiến cho ngoại thất của ngoi nhà trở nên mềm mại, sang trọng và dịu dàng hơn. Khác biệt so với đặc trưng về mặt hình dạng của những công trình kiến trúc mang phong cách hiện đại, sự xuất hiện của những chi tiết kiến trúc mang đậm đặc trưng của tân cổ điển như cửa sổ dụng vòm, các đường phào chỉ đắp trang trí quanh cửa sổ, cột,... đem đến cho kiến trúc của ngôi nhà sự trọn vẹn và ý nghĩa. 

Khu vực tiền sảnh của mẫu biệt thự vườn cao cấp được bước lên bởi hệ thống bậc tam cấp cao, rộng và chắc chắn. Thiết kế bậc tam cấp theo kiểu cầu thang của những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ cũng đem lại cho không gian ngoại thất của công trình này sự khác biêt và mới mẻ vô cùng. Cầu thang sảnh cũng được thiết kế cong mềm mại, đem đến cho không gian ngoại thất khi bước vào công trình này sự chắc chắn và mềm mại vô cùng. Chi tiết này cũng khiến cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên bề thế, uy nghi hơn. 

Hình ảnh phối cảnh: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp

Màu sắc chủ đạo của mẫu biệt thự vườn cao cấp 300m2 là gì? 

Gam màu trắng trong kiến trúc được sử dụng như một màu sắc kinh điển trong kiến trúc tân cổ điển châu âu. Sự hấp dẫn của gam màu này được thể hiện ở những giá trị mà nó đem lại cho không gian kiến trúc. Bạn có thể cảm nhận được rõ ràng giá trị thẩm mỹ của những công trình kiến trúc này trong xây dựng và thi công. Gam màu này thực sự đem lại hiệu quả khi bạn muốn thể hiện được vẻ đẹp của sự sang trọng và quyền lực. 

Màu trắng ở ngoại thất được đánh giá cao bởi vẻ đẹp của sự hiện đại, tươi mới và khác biệt. Màu trắng thực sự mang lại vẻ đẹp nổi bật và độc đáo cho không gian ngoại thất của ngôi nhà này. Sự tương phản trong cách sử dụng sơn tường ngoại thất và màu sắc của mái ngói xám ghi đem đến vẻ đẹp trọn vẹn và mới lạ cho không gian kiến trúc hơn cả. 

Biệt thự vườn cao cấp

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế biệt thự vườn cao cấp sang trọng 300m2

Màu trắng ngoại thất trở nên nổi bật cho không gian kiến trúc nhờ sự tương phản của màu mái, màu sắc để sử dụng hoàn thiện cho vật liệu ngoại thất của công trình trở nên mới mẻ và thu hút hơn. Đặc biệt, khi tiến hành thiết kế biệt thự vườn cao cấp, việc sử dụng các chi tiết ngoại thất sang trọng, bề thế, cùng với sự linh động trong việc sử dụng màu sắc ngoại thất đem đến cho kiến trúc của ngôi nhà sự mới mẻ và ấn tượng khác biệt ngoại thất vô cùng. Màu trắng cũng có hiệu quả trong việc thu hút ánh sáng tự nhiên. Cùng với sơn màu trắng tinh tế để mang đến cho công trình vẻ đẹp tươi sáng và khác biệt vô cùng. Không gian ngoại thất của ngôi nhà được đánh giá cao bởi sự trọn vẹn, mới mẻ và tinh tế vô cùng. Đặc biệt hơn, với sơn ngoại thất màu trắng tinh tế, ngôi nhà thực sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều gia đình hiện nay khi tiến hành xây dựng và lựa chọn được những không gian nhà ở đẹp và như mong muốn. 

Khuôn viên củ cổng, hàng rào cũng được xây dựng bao quanh toàn bộ lô đất. Cổng và hàng rào cũng được xây dựng thống nhất với kiến trúc của công trình đó. Thiết kế cổng, hàng rào và sân vườn bao quanh thực sự là điều kiện hợp lý mang lại hiệu quả tuyệt vời cho không gian sống của toàn bộ ngôi nhà. Chi tiết cổng và hàng rào cũng được kết hợp với chất liệu bằng đồng, sắt,... phù hợp và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cho bố cục kiến trúc, cũng như khiến cho không gian sống của mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp này trở nên mới mẻ, sang trọng và bề thế hơn hẳn. 

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ thiết kế tổng thể mặt bằng công năng mẫu biệt thự vườn cao cấp sang trọng 300m2

Các bản vẽ thiết kế mặt bằng công công năng sử dụng của mẫu biệt thự vườn cao cấp thể hiện được hình dạng, công năng sử dụng, vị trí các phòng chức năng trong ngôi nhà... một cách dễ dàng và thoải mái nhất. Bạn có thể chuẩn bị được cho mình một không gian xây dựng tinh tế và ấn tượng. Bố cục không gian sử dụng, và các phòng chức năng được sử dụng trong mẫu thiết kế thể hiện được vẻ đẹp và ý nghĩa trọn vẹn trong từng không gian sống. 

Tổng mặt bằng thiết kế biệt thự vườn cao cấp

Tổng mặt bằng: Mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp 300m2 rộng

Được xây dựng và quy hoạch trên khuôn viên đất rộng rãi, bố cục mặt bằng công năng sử dụng linh động, tiện nghi và đem đến những không gian sống đơn giản, gần gũi và tiếp xúc với thiên nhiên xung quanh thú vị vô cùng. Những khu vực cây xanh, hay sân, vườn, đường dạo... được bố cục và quy hoạch một cách thuận tiện, dễ dàng trong việc di chuyển và đi lại trong tổng thể kiến trúc của công trình đó. Đặc biệt hơn, cây xanh được xây dựng ở khu vực xung quanh, bao quanh lấy toàn bộ khuôn viên sân vườn, nhà ở của mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp đẹp và ấn tượng này. Thêm nữa, sự cầu kì trong việc bố cục hình khối kiến trúc, cũng như cách thức sắp xếp và quy hoạch nhà ở, sân vườn tiện nghi, trọn vẹn chắc hẳn sẽ khiến bạn yêu thích và lựa chọn được cho gia đình mình mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp như ý! 

mặt bằng thiết kế biệt thự vườn cao cấp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp diện tích 300m2

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp bao gồm các phòng như sau: Sảnh chính 7.5m2, phòng khách: 55m2, Hành lang: 30m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Gara ô tô: 42m2, Phòng bếp: 36m2, Phòng ngủ 1: 23m2, WC1: 4.8m2, Wc2: 7.3m2.

Bố cục sắp xếp công năng sử dụng của mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp cũng tương tự như nhiều công trình kiến trúc khác. Bạn sẽ cảm nhận được sự linh hoạt, rõ ràng trong cách thức thiết kế và bố cục công năng sử dụng của công trình này. Sự khác biệt ở chi tiết gara ô tô được đặt ở khu vực ngoài, nhưng vẫn được kết nối với không gian của nhà ở bằng hành lang dài. Điều này thực sự mang đến những trải nghiệm khác biệt và thú vị liên quan đến không gian sử dụng của ngôi nhà. Ngoại thất của mẫu thiết kế cũng vì thế trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Hành lang nối dài khu vực sảnh đối với khu vực gara ô tô nhằm đem đến những trải nghiệm thụ vị và trọn vẹn cho không gian mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp. 

bạn đọc quan tâm: Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

thiết kế biệt thự vườn cao cấp

Tầng 2: Mẫu biệt thự vườn cao cấp 2 tầng mái thái sang trọng

Không gian kiến trúc, mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu biệt thự vườn cao cấp cũng thể hiện được sự mới mẻ và chắc chắn cho ngoại thất của công trình đó. 2 phòng ngủ rộng rãi được đặt ở đây, cùng với khoảng không gian của phòng sinh hoạt chung nằm ở trung tâm cũng tạo nên dấu ấn thú vị và khác biệt cho không gian kiến trúc của mẫu nhà biệt thự vườn cao cấp đẹp này. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến thiết kế kiến trúc, ngoại thất. Đặc biệt, giá trị kiến trúc của công trình được thể hiện một cách trọn vẹn và như ý khi bạn có thể tận dụng được cho gia đình mình phương án thiết kế và bố cục kiến trúc hợp lý vô cùng.

Mọi yêu cầu thiết kế mẫu biêt thự vườn cao cấp 2 tầng mái thái 300m2 bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. Liên hệ để được tư vấn bạn nhé: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Tư vấn mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng 300m2 đẹp

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận