Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng đáng sống nhất hiện nay

Điều gì tạo nên giá trị của một ngôi nhà ngoài diện tích, vị trí thì kiến trúc ngoại thất và cách bài trí không gian đầy đủ tiện nghi là những yếu tố tiên quyết mang lại sự thoải mái, đầm ấm cho chủ nhà. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng đang được nhiều người săn đón nhất hiện nay.

các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp nhất 2020

 Bộ sưu tập các kiểu nhà biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp nhất hiện nay

Sở thích và cá tính của từng gia chủ là khác nhau, mảnh đất và kích thước từng lô đất cũng không giống nhau, vì vậy có rất nhiều cách thiết kế các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp. Chúng tôi sẽ lên phương án dựa trên nhu cầu thực tế của gia chủ kết hợp với xu hướng thiết kế nhà hiện nay làm sao đáp ứng được mong mỏi của chính chủ nhà, ngôi nhà đảm bảo các giá trị về thẩm mỹ và công năng sử dụng. Thiết kế biệt thự hiện nay có nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, có thể chia thành các dạng cơ bản như kiến trúc cổ điển, tân cổ và hiện đại. Tuy nhiên mỗi trường phái kiến trúc sẽ được đặc trưng bằng các khối kiến trúc khác nhau, giá thành khác nhau và cũng tùy từng sở thích cá nhân để lựa chọn sao cho phù hợp. Tuy vậy, theo chúng tôi các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được đại đa số người dân yêu thích, vì cách thiết kế và thi công khá đơn giản, tiết kiệm chi phí, mặt khác nó cũng rất độc đáo và sáng tạo, không rập khuôn và linh hoạt về mặt bằng công năng sử dụng. 

Khi nhắc tới các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng chúng tôi thường phân chia theo nhiều cách khác nhau có thể phân theo diện tích như biệt thự 3 tầng hiện đại 80m2, 90m2, 100m2, 120m2, 150m2, 200m2,... Hoặc có thể phân theo kiểu mái như biệt thự 3 tầng hiện đại mái thái, mái nhật, mái bằng,... Chia theo kích thước mặt tiền có thể là biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 8m, 9m, 10m,12m,... Ngoài ra có thể chia theo công năng như biệt thự 3 tầng hiện đại 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, ...Có nhiều tên gọi và cách phân chia khác nhau nhưng tựu chung lại vẫn là các mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sở hữu các khối kiến trúc sang trọng, bề thế, công năng được phân chia một cách thoải mái, không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

 Chi phí thiết kế và thi công các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp 

các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng chi phí hợp lý

 Chi phí xây dựng các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp

Đa phần các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại cần quỹ đất rộng lớn để xây dựng và vì thế nên hầu hết các mẫu biệt thự 3 tầng thường được triển khai xây dựng ở ngoại thành hoặc nông thôn nơi được coi là quỹ đất còn khá rộng rãi thoải mái. Ngoài diện tích xây nhà, xung quanh còn diện tích để làm sân vườn, cổng hàng rào,... Một trong những yếu tố các gia chủ quan tâm nhất khi chuẩn bị xây nhà đó là kinh phí thiết kế và xây nhà. Vơi các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại của công ty kiến trúc Angcovat đơn giá là 100.000đ/m2 xây dựng. Kinh phí thiết kế nhà chiếm một phần rất nhỏ so với chi phí xây nhà biêt thự hiện đại 3 tầng. 

 Chi phí xây nhà biệt thự hiện đại 3 tầng dao động khoảng 5,5-6 triệu đồng/m2. Đây là chi phí hoàn thiện ngoại thất, chưa bao gồm chi phí mua sắm đồ nội thất trong nhà. Chi phí xây nhà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ kích thước diện tích tới vị trí, địa điểm, mức độ khan hiếm vật tư và giá nhân công tùy từng vùng miền. Mức độ đầu tư của mỗi gia chủ là khác nhau, vì thế chúng tôi chỉ đưa ra mức đầu tư cơ bản trung bình còn rất nhiều gia chủ đầu tư các loại vật tư cao cấp, tốt nhất thì mức chi phí hoàn thiện ngôi nhà sẽ cao hơn. Dưới đây là một vài công trình biệt thự hiện đại 3 tầng do KTS Angcovat triển khai thực hiện và được nhiều gia chủ quan tâm trong thời gian qua.

 Có thể bạn cần biết: Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng chữ L đẹp

 Vẻ đẹp các kiểu nhà hiện đại 3 tầng diện tích 200m2 có bể bơi

các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng có hồ bơi

 Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng có bể bơi diện tích 200m2 đẹp mê ly

- Mã số sản phẩm: BT530070

- Chủ đầu tư: chị Đặng Thị Hoa

- Địa điểm: Gia Viễn - Ninh Bình

- Kích thước: 11x23m

- Chi phí dự kiến: Khoảng 3,8 tỷ

Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng thường được các gia đình có điều kiện về kinh tế lựa chọn, phần vì do không gian phù hợp với kích thước lô đất, phần vì kiến trúc bắt mắt và đặc biệt công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu thực tế của gia chủ. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 200m2 của gia đình chị Hoa ở Ninh Bình là công trình do kiến trúc sư Angcovat lên ý tưởng thực hiện. Theo yêu cầu của gia chủ, công trình được thực hiện trên lô đất rộng 500m2, bao gồm cả khuôn viên sân vườn, bể bơi hiện đại cùng với hệ thống cổng hàng rào đồng bộ về mặt kiến trúc cũng như thoải mái về mặt bài trí không gian sử dụng. Ý tưởng thiết kế khá sát với nhu cầu của chủ nhà, điều kiện tài chính của gia chủ, kích thước lô đất nên sau khi bàn giao cho gia đình chị Hoa rất hài lòng với phương án mà chúng tôi đưa ra. Ngôi nhà được hoàn thiện bằng các loại vật liệu hiện đại, tone màu phù hợp với phong cách kiến trúc đương đại đã được định hướng từ ban đầu. Kính được hoàn thiện và bao phủ thay thế phần lớn các bức tường, loại cửa gỗ,.. Kính giúp cho không gian bên trong và bên ngoài có sự kết nối, gần gũi với thiên nhiên, hòa mình vào không khí thoáng đãng mát mẻ của vùng quê Gia Viễn yên bình, thơ mộng. Bạn có thể tham khảo thêm phần tính toán chi phí xây nhà 3 tầng 200m2 mà chúng tôi đã thực hiện chi tiết trong bài viết.

Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng 100m2 kích thước 9x11m được nhiều gia chủ quan tâm nhất

các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng vật liệu hoàn thiện đẹp

 Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng 100m2 mặt tiền 9m sâu 11m

- Mã số sản phẩm:  BT516070 

- Chủ đầu tư: anh Nguyễn Mạnh Thắng

- Địa chỉ: Quốc Oai - Hà Nội

- Kích thước: 9x11m

- Chi phí: 2 tỷ đồng

Rất nhiều gia chủ hiện đang sở hữu lô đất có kích thước nhỏ xinh, không quá rộng rãi nhưng có yêu cầu thiết kế biệt thự 3 tầng liệu có được không? Chúng tôi hiểu rằng trong thời điểm đất chật người đông như hiện nay, để sở hữu một mảnh đất nhỏ nhắn ở lân cận nội thành đã là điều đáng ngưỡng mộ, và để xây dựng các mẫu biệt thự liệu có là bài toán phù hợp về mặt không gian sử dụng lẫn thẩm mỹ hay không. Với bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư chúng tôi tin rằng bạn sẽ được sống trong ngôi nhà biệt thự mini 3 tầng hiện đại với diện tích khiêm tốn khoảng 100m2. Khác với các mẫu nhà phố chật hẹp 1 mặt tiền, đa phần các mẫu biệt thự 3 tầng đều có 2 mặt tiền, các góc cạnh của ngôi nhà đều được kiến trúc sư tô điểm thêm phần nguy nga và lộng lẫy. Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 của gia đình anh Thắng sở dĩ được nhiều người quan tâm vì 3 yếu tố đó là thẩm mỹ, công năng kích thước phù hợp và chi phí đầu tư dự kiến. Chính vì thế sau khi giới thiệu mẫu nhà 3 tầng 100m2 4 phòng ngủ trên website, rất nhiều gia chủ đã gọi điện và nhờ chúng tôi tư vấn kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng diện tích 100m2 như của gia đình anh Thắng. 

Đổ gục trước vẻ đẹp các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng 120m2 có hồ bơi đẹp tiện nghi

Mã số sản phẩm:BT508050

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Hoàng Hà

Địa điểm: Gia Lai

Kích thước: 9x14m

Chi phí dự kiến: 2,5 tỷ đồng

các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng đẳng cấp

 Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng diện tích 120m2 5 phòng ngủ đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2 5 phòng ngủ của gia đình anh Hà ở Gia Lai do Angcovat thực hiện vào đầu năm 2020 vừa qua. Chủ đầu tư ở khá xa so với công ty chúng tôi nhưng khách hàng đã tham khảo nhiều mẫu nhà của chúng tôi trên website nên khá hài lòng với sản phẩm, nên vẫn muốn hợp tác và đặt niềm tin ở chúng tôi. Không làm khách hàng phải thất vọng, sản phẩm của Angcovat đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ, công năng và phong thủy. Vì thế luôn mang tới không gian sống hài hòa và thỏa mãn các yêu cầu từ chủ đầu tư. Với chi phí khoảng 2,5 tỷ đồng, gia chủ sở hữu một công trình biệt thự với đầy đủ tiện nghi. Thiết kế biệt thự có bể bơi hiện nay khá phổ biến đối với các gia đình có điều kiện. ngôi nhà như một công trình biệt thự nghỉ dưỡng, sống trong điều kiện lý tưởng và tối ưu nhất. Khuôn viên đất rộng rãi lên tới 500m2, ngôi nhà nằm ở trung tâm lô đất, bên cạnh là hồ bơi, phần còn lại được quy hoạch làm sân vườn, xung quanh là cổng hàng rào bảo vệ chắc chắn. Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng được nhiều gia chủ quan tâm nhất hiện nay, khá đẹp mắt, độc đáo cùng với các chi tiết kiến trúc và hoàn thiện bằng vật liệu hiện đại đẹp. Cách phối màu mẫu biệt thự 3 tầng 120m2 hài hòa với các tone màu nâu đỏ làm chủ đạo. Tone màu gợi lên sự hài hòa, gần gũi và khá thân thiện với môi trường. Chính cách thiết kế sang trọng nhưng vẫn gần gũi hài hòa là điểm cộng cho kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng đẹp này.

Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng 120m2 kích thước 16x17m ở Thanh Hóa

 - Mã số: BT519050

- Chủ nhà: ông Hưng

- Địa chỉ: Thanh Hóa

- Kích thước: 10x14m

- Chi phí: 2,4 tỷ đồng 

các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng

 Tham khảo các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng 

Công trình biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 của gia đình ông Hưng ở Thanh Hóa cũng dựa trên ý tưởng các mẫu biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại. Thông thường các mẫu nhà hiện đại dành cho các gia chủ yêu thích vẻ đẹp phóng khoáng tự do, độc đáo và cá tính. Tuy nhiên trong mẫu nhà này chúng tôi tiết chế bớt các phần tự do phóng khoáng, muốn ngôi nhà có phần sang trọng đẳng cấp. Và vì thế chúng tôi lựa chọn cách ốp gạch toàn bộ ngoại thất thay vì chỉ sơn màu đơn giản. Không gian khá sang trọng cùng với chi phí xây nhà 3 tầng 120m2 khoảng 2,4 tỷ đồng. Ngôi nhà thể hiện phần nào cá tính gia chủ, sở thích của chủ nhà, vì thế chúng tôi khéo léo tư vấn kiểu dáng, kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 120m2 đẹp. 

 Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng 110m2

các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng

 Ngắm nhìn kiến trúc các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp diện tích 110m2

Trước khi xây nhà ai cũng có câu hỏi về chi phí làm nhà và các câu hỏi liên quan tới kiến trúc, công năng. Việc dự toán trước chi phí giúp cho gia chủ chuẩn bị tài chính thật tốt, trành tình trạng thiếu tiền gây gián đoạn công trình. hiểu được tâm lý đó, chúng tôi thường đưa ra bảng khái toán chi phí dự kiến đầu tư để giải tỏa mọi thắc mắc của chủ nhà. Tương tự như vậy gia đình anh Hiển ở Quảng Ninh đang lên kế hoạch xây nhà và chúng tôi đưa ra bảng chi phí xây nhà 3 tầng 110m2 cho gia chủ. Khoản kinh phí dự kiến xây biệt thự hiện đại 3 tầng 110m2 là 2,1 tỷ đồng. Để thấy rằng chi phí thiết kế chiếm khoản rất nhỏ so với chi phí làm nhà, tuy nhiên khi có trọn bộ hồ sơ thiết kế, gia chủ sẽ có được đầy đủ các bản vẽ kiến trúc, kết cấu, điện nước và thi công đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ, kết cấu kiến trúc và công năng sử dụng. Các phương án thể hiện trên bản vẽ sẽ dễ thay đổi và phù hợp với sở thích nhu cầu hơn rất nhiều so với việc xây dựng tùy ý và khi đã thành hình hài ngôi nhà rồi mới không ưng và muốn thay đổi. Vì thế, lời khuyên tốt nhất của chúng tôi dành cho kiến trúc sư đó chính là lựa chọn cho gia đình mình đơn vị thiết kế nhà chuyên nghiệp, đẳng cấp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Angcovat là một trong những đơn vị thiết kế nhà uy tín lâu năm, đã cho ra đời hàng trăm bản vẽ thiết kế nhà mỗi năm, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề thiết kế biệt thự đẹp, chúng tôi tự tin khẳng định thương hiệu của mình và luôn làm hài lòng quý khách hàng.

Giới thiệu các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền rộng 200m2

các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng cuốn hút người nhìn

 Hình ảnh thiết kế các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng rộng 200m2 vô cùng sáng tạo

Để sở hữu được một mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng diện tích 200m2 là thành quả lao động và cố gắng trong suốt nhiều năm của vợ chồng chị Hà ở Yên Bái. Sở hữu lô đất rộng 25x22m chị Hà mong muốn xây dựng mẫu nhà có mặt tiền 18m, chiều sâu 17m với kiến trúc hiện đại ấn tượng. Đáp ứng nhu cầu về kiến trúc và công năng thực tế của gia đình chủ đầu tư, chúng tôi đã làm việc và thống nhất các phương án trong thời gian khoảng 20 ngày làm việc. Hạnh phúc lớn nhất của kiến trúc sư chúng tôi đó chính là ngôi nhà được thỏa mãn các yếu tố về mặt kiến trúc, công năng và cho ra đời sản phẩm hài hòa, đáp ứng nhu cầu của chính gia đình chủ nhà. Mỗi một công trình được thiết kế đều mang đậm dấu ấn của Angcovat, trải dài khắp các tỉnh thành của nước ta, đó chính là ước mơ mang tới nhiều hơn nữa những bản vẽ công trình thiết kế biệt thự đẹp, xây dựng và tôn vinh vẻ đẹp trường tồn theo thời gian của các ngôi nhà, biệt thự đẹp. Với mong ước đó, chúng tôi luôn không ngừng cố gắng và cho ra đời nhiều sản phẩm đẹp hơn nữa. Đây là một trong những sản phẩm của chúng tôi ghi đậm dấu ấn ở vùng quê Yên Bái xa xôi, nhưng với tinh thần và lòng nhiệt huyết trong nghề, chúng tôi đã dựng phương án thiết kế, xây dựng biệt thự 3 tầng hiện đại đôc đáo đẹp cho gia đình chị Hà. Công trình sở hữu 2 mặt tiền đẹp, rộng rãi thoải mái, đặc biệt có cách thiết kế khá độc đáo sáng tạo và ai nhìn vào cũng cảm nhận được nét lôi cuốn của ngôi nhà.

 Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng siêu đẹp diện tích 200m2 mái bằng

các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp nhất

 Hình ảnh phối cảnh các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp mái bằng ở nông thôn

Ngoài những khách hàng tới trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi thì cũng rất nhiều khách hàng ở cách tỉnh thành xa xôi muốn được kiến trúc sư Angcovat tư vấn thiết kế và lựa chọn phương án thiết kế nhà từ xa. Bà Vương Tuệ Lâm là một trong những khách hàng đó của chúng tôi. Bà Tuệ Lâm hiện đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Vĩnh Long, sau khi tìm kiếm các mẫu biệt thự đẹp trên mạng internet và quyết định sẽ nhờ công ty chúng tôi lên ý tưởng thiết kế nhà 3 tầng hiện đại siêu đẹp cho gia đình mình. Với kích thước khá vuông vắn, mẫu biệt thự mặt tiền 15m sâu 16m của gia đình bà Lâm chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các gia đình đang có dự định xây biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền. Các mẫu biệt thự 2 mặt tiền khẳng định được sự thoải mái, công năng hợp lý, thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình. Mặt khác với các mẫu biệt thự 2 mặt tiền sẽ dễ dàng chinh phục được khách hàng với cách khoe được nhiều kiểu dáng kiến trúc. Tuy nhiên các gia đình phải sở hữu mảnh đất khá rộng rãi thoải mái thì mới có nhiều đất diễn cho kiến trúc sư chúng tôi. Nếu yêu thích kiến trúc ngôi nhà này, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về bản vẽ phối cảnh và công năng tại mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp của bà Tuệ Lâm.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng có bể bơi diện tích 110m2

các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng ai cũng ao ước

 Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng 110m2

Ước mơ để sở hữu cho gia đình mình một mẫu biệt thự đẹp là ước mơ của rất nhiều người. Đó là không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi, nơi có những người thân yêu của mình cùng san sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp chính là ý tưởng mà anh Hoàng Anh muốn nhờ kiến trúc sư Angcovat thực hiện. Ngôi nhà được thiết kế dựa trên phong cách hiện đại mái bằng. Ngoài diện tích cho khuôn viên ngôi nhà rộng 110m2 còn có khu bể bơi ở phía trước ngôi nhà vô cùng đẳng cấp. Bằng con mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, ngôi nhà biệt thự 3 tầng đảm bảo sự độc đáo, cá tính, có chút phóng khoáng giống phần nào con người của chủ nhân ngôi nhà này. Chúng tôi luôn quan niệm rằng, ngôi nhà không phải là vật vô tri vô giác, mà đó là tác phẩm kiến trúc đẹp thể hiện phần nào cá tính, sở thích của chủ nhà. Và vì thế các công trình do Angcovat thiết kế hoàn toàn không bị trùng lặp, luôn có sự sáng tạo và độc đáo trong đó.

Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng 9x9m 3 phòng ngủ ở Ba Vì

các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng ở quê

 Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng kích thước 70m2

Liệu bạn có từng thắc mắc 70m2 có thể xây được biệt thự hay không? Mẫu thiết kế nhà 9x9m của gia đình anh Quang ở Ba Vì là câu trả lời rõ ràng và thỏa đáng nhất. Công trình biệt thự hiện đại 3 tầng với mặt tiền 9m, chiều sâu 9m vô cùng vuông vắn gọn gàng. Tuy nhiên với kinh nghiệm của Angcovat, chúng tôi dễ dàng thiết kế một mẫu biệt thự đẹp với kiểu dáng hoàn toàn độc đáo nhờ có cách phối màu, sử dụng vật liệu cũng như tạo dựng các khối kiến trúc một cách có thẩm mỹ và tỷ lệ đẹp nhất. Ngôi nhà các tính nhờ cách thiết kế hệ mái nhà mái thái lệch, không đơn giản như những mẫu biệt thự mái bằng hay mái ngói thường thấy khác. Thiết kế nhà 3 tầng 9x9m dễ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi ngoại thất khá bắt mắt, diện tích nhỏ xinh phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. Đó là điểm cộng của mẫu nhà biệt thự 3 tầng mini này.

Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp chữ L 70m2

các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng bằng kính

 Các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng chữ L diện tích 70m2

Khác với các mẫu nhà hình vuông, biệt thự hình chữ nhật, hình chữ U, thì mẫu nhà 3 tầng chữ L vẫn được nhiều gia chủ yêu thích. Bởi nhà chữ l có không gian tiếp xúc với thiên nhiên nhiều nhất, các phòng ngủ trong nhà có ban công nhiều hơn, tăng khả năng điều hòa không khí trong phòng, hài hòa và thân thiện với thiên nhiên. Chính với những ưu điểm đó đã chinh phục được khá nhiều khách hàng trong thời điểm hiện nay. Mẫu nhà chũ l 3 tầng hiện đại của gia đình anh Dương ở Hà Đông là một trong những gợi ý tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.

 Hồ sơ thiết kế các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng mái lệch 90m2

các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng mái lệch

 bản vẽ các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng 90m2 mái lệch

Anh Hà Quang Nam- Thanh Sơn- Phú Thọ tìm đến kiến trúc Angcovat khi có nhu cầu, dự định xây dựng và thiết kế ngôi nhà mái lệch hiện đại 3 tầng của gia đình mình. Theo đúng như mong muốn của gia chủ, thì không gian kiến trúc của ngôi nhà được thực hiện mang đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại, không sử dụng các chi tiết trang trí cầu kì, công phu như phào chỉ, phù điêu, hoa văn nghệ thuật,.... mà thay vào đó là các mảng miếng, hình khối trang trí kiến trúc phẳng, trơn. Kiến trúc hiện đại sử dụng trong mẫu thiết kế nhà mái lệch hiện đại không phải là sự phô trương về cách thiết kế, mà đơn giản hơn là sự nổi bật, mạnh mẽ trong hình khối kiến trúc, các mảng miếng được phô trương như thế nào trong kiến trúc, cũng như ở mặt tiền thiết kế nhà mái lệch hiện đại, bố cục đơn giản trong không gian. Mẫu nhà lệch hiện đại 3 tầng khá độc đáo, sắc nét và tạo ấn tượng riêng trong lòng người nhìn.

Mẫu thiết kế các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái 120m2

các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái

 Hồ sơ thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng diện tích 120m2 mái thái 

 Được thiết kế trên mảnh đất tương đối rộng rãi ở vùng quê, các kiên trúc sư sẽ thỏa mái thể hiện tài năng, sự sáng tạo của bản thân trong từng nét vẽ. Thoạt nhìn sẽ thấy ngôi nhà là một tổng thể rất hòa quyện, gắn kết rất chặt chẽ trong kết cấu, kiến trúc từ tầng trệt cho tới tầng tum. Điều này thể hiện ở màu sắc tương đồng nhau, hình khối tương tự nhau và đặc biệt ngôi nhà sở hữu các vật liệu hiện đại từ hệ thống cửa, gạch ốp chân tường cho tới lớp mái thái. Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng diện tích 120m2 tuân thủ theo đúng kiến trúc đặc trưng của những ngôi nhà hiện đại 3 tầng đẹp hiện nay. 

Kết luận: Trên đây là các kiểu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp được nhiều gia chủ quan tâm nhất hiện nay. Kiến trúc sư Angcovat tông hợp và gửi tới bạn để dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình một kiểu dáng kiến trúc phù hợp nhất với xu thế hiện nay.

Để được kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà ở cho gia đình bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0988030680

Có thể bạn cần biết: xây nhà trên đất 150m2

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận