Danh sách những phương án xây nhà trên đất 150m2 đáng sống nhất

Những đứa trẻ lớn nhanh như thổi nên cũng cần không gian riêng để có thể tự lập, như vậy nhà cửa rộng rãi gồm nhiều phòng ngủ mới là sự lựa chọn thích hợp thay vì những mẫu nhà nhỏ xinh. Bạn nghĩ sao về việc xây nhà trên đất 150m2? Theo chân Angcovat để chiêm ngưỡng những mẫu nhà rộng 150m2 đẹp nhất, sang trọng nhất 2020.

MỤC LỤC

1. Lợi thế của diện tích rộng rãi khi xây nhà trên đất 150m2

2. Dự toán chi phí hoàn thiện khi xây nhà trên đất 150m2 chính xác

3. Danh sách những ý tưởng xây nhà trên đất 150m2 đẹp nhất, chi phí hấp dẫn

Lợi thế của diện tích rộng rãi khi xây nhà trên đất 150m2

Đa số các gia đình hiện nay là gia đình hạt nhân tức chỉ gồm 1 cặp vợ chồng và con cái sinh sống nên nhu cầu ở nơi ở không quá rộng rãi như ngày trước. Tuy nhiên, những đứa trẻ cũng dần dần lớn, cần một không gian riêng tư, tách biệt hẳn so với cha mẹ để hình thành tính cách tự lập, không phụ thuộc ngay từ nhỏ. Hay bố mẹ tuổi già ở quê sức khỏe cũng dần yếu đi mà vợ chồng trẻ làm việc trên các thành phố lớn nên việc đưa những người đã sinh thành ra mình lên thành phố lớn cùng sinh sống trong biệt thự đẹp. Như vậy, con cháu không chỉ có thể chăm sóc, báo hiếu với ông bà mà còn giúp tình cảm gia đình thêm gắn bó khăng khít. Tuy nhiên, để sở hữu một mảnh đất rộng rãi lên đến 150m2 trong nội thành thì quả là điều khó khăn, không phải ai cũng làm được vì đây là nơi tập trung của các trường học top đầu cả nước, nhiều công ty xí nghiệp nên mật độ dân số đông, giá đất đai cũng cao.

bản vẽ xây nhà trên đất 150m2

Xây nhà trên đất 150m2 rộng rãi giúp cho gia chủ có thể thoải mái lựa chọn kiến trúc

Chính vì thế, rất nhiều gia chủ yêu thích sự bình yên của đồng quê, rời xa phố thị chỉ vài chục mét ra ngoại thành là đã có một mảnh đất rộng rãi hoặc sử dụng chính mảnh đất của ông bà tổ tiên để lại nơi chôn rau cắt rốn để lên phương án xây nhà trên đất 150m2. Con số 150m2 có thể nói rằng là một diện tích đẹp, chẳng quá rộng mà cũng không quá hẹp, nó là vừa đủ cho chủ đầu tư hoàn thiện một công trình nhà ở đẹp mê ly. Diện tích nhỏ hẹp mới lo lắng, gia chủ phải cân đo đong đếm xem trang trí ngoại thất như nào, bố trí nội thất ra sao, tuy nhiên sở hữu mảnh đất rộng 150m2 thì mọi chuyện lại dễ dàng hơn, chủ nhà cũng thoải mái hơn trong quá trình lên ý tưởng xây nhà. Hơn nữa, 150m2 cũng là một con số vô cùng đặc biệt, là diện tích phù hợp với mọi kiểu dáng, mọi phong cách; vì vậy xây biệt thự nhà vườn 1 tầng 150m2 phong cách hiện đại hay cổ điển đều phù hợp hoặc gia chủ thích một không gian sống đồ sộ gồm 2,3, thậm chỉ 4,5 tầng là chuyện nhỏ.

Dự toán chi phí hoàn thiện khi xây nhà trên đất 150m2 chính xác

Angcovat tin rằng trước khi quyết định xây nhà trên đất 150m2, gia chủ cũng có một câu hỏi chung về chi phí hoàn thiện phần thô. Chủ đầu tư cũng cần hiểu rằng diện tích xây dựng là một yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chi phí xây nhà, diện tích càng lớn thì số tiền phải bỏ ra để hoàn thiện nhà càng lớn nên việc dự trù kinh phí sẽ giúp gia đình chuẩn bị tốt nhất cho quá trình thi công được suôn sẻ. Công trình nhà ở ít khi bị gián đoạn nhưng nếu nhìn rộng ra, một số công trình công cộng hay chung cư được xây dựng chục năm chưa xong hoặc đang xây thì hết tiền đầu tư nên bị bỏ dở, vì thế khi muốn tiếp tục xây dựng thì phần đã hoàn thiện đã bị cũ kỹ, tồi tàn. Angcovat cũng mong chủ đầu tư có được một nguồn tài chính ổn định khi quyết định xây nhà vì chúng tôi hiểu rằng cuộc sống vẫn diễn ra, còn rất nhiều khoản tiền phải lo như tiền sinh hoạt hàng ngày, tiền học tập của con cái, tiền nọ tiền kia. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn đơn giá xây dựng của Angcovat mới nhất, đang được áp dụng:

Xem thêm: biệt thự 3 tầng đẹp

- Chi phí thiết kế: Nếu gia chủ lựa chọn phương án xây nhà trên đất 150m2 1 tầng thì đơn giá sẽ là 18 triệu đồng cho một bộ hồ sơ hoàn chỉnh. Đến với Angcovat, chủ đầu tư có thể an tâm về sự chuyên nghiệp trong quy trình làm việc, bộ hồ sơ dày gần 100 trang A3 bao gồm hồ sơ kiến trúc, kết cấu mặt bằng, hồ sơ điện và nước. Còn khi gia chủ lựa chọn biệt thự 2 tầng đẹp hay 3,4 tầng thì chi phí xây dựng sẽ được tính phụ thuộc vào phong cách: kiến trúc hiện đại có giá 100.000 vnđ/m2, kiến trúc tân cổ điển thì 120.000vnđ/m2 còn kiến trúc cổ điển 150.000vnđ/m2. Đấy là chi phí thiết kế ngoại thất, còn nội thất của công trình nhà ở có 2 mức: 200.000vnđ/m2 với nội thất nhà hiện đại còn nhà tân cổ, cổ điển kiểu pháp cao hơn chút là 250.00vnđ/m2.

chi phí xây nhà trên đất 150m2

Lên dự toán kinh phí xây nhà trên đất 150m2 tuyệt đẹp

- Kinh phí xây hoàn thiện: Chủ nhà có thể tự tính toán chi phí dự kiến cho mẫu nhà tương lai bằng công thức: diện tích mặt sàn x đơn giá của phong cách kiến trúc. Kiến trúc hiện đại chỉ bao gồm những đường nét thẳng, hình khối đơn giản nên chi phí xây thấp, chỉ dao động từ 5 - 6 triệu đồng/m2 còn kiến trúc cổ điển ngược lại hoàn toàn vì ngoại thất có nhiều chi tiết hoa tiết trang trí phức tạp, yêu cầu cao khi thi công nên giá từ 8-10 triệu đồng/m2; cuối cùng là phong cách tân cổ điển - đứa con lai giữa cổ điển và hiện đại nên đơn giá cũng ở giữa, khoảng 6-8 triệu đồng/m2.

Tham khảo: nhà 2 tầng mái thái

Tuy nhiên, chi phí xây nhà trên đất 150m2 còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố phụ khác như thời điểm xây dựng, giá nhân công, đơn giá của các vật tư,... Tuy nhiên, với đơn giá thiết kế, xây dựng phần thô của nhà bên trên mà Angcovat đã chia sẻ thì chủ đầu tư cũng có thể tự tính toán ngân sách hoàn thiện nhà để có sự chuẩn bị về tài chính tốt nhất.

Danh sách những ý tưởng xây nhà trên đất 150m2 đẹp nhất, chi phí hấp dẫn

hình ảnh xây nhà trên đất 150m2 1 tầng mái thái xanhHồ sơ xây nhà trên đất 150m2 1 tầng mái thái xanh giá hấp dẫn

  • Mẫu biệt thự: BT528040
  • Số tầng: 01
  • Chủ đầu tư: chú Đặng Hữu Xá
  • Kích thước lô đất: 26x14m
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.1-1.2 tỷ đồng

Mẫu nhà đẹp 1 tầng 150m2 chữ L của chú Xá ở An Lão - Hải Phòng là hồ sơ thiết kế được Angcovat hoàn thiện tháng 4 năm 2020 và dự kiến trong năm nay gia đình sẽ được sống trong không gian tuyệt vời này. Diện tích rộng đến 150m2 nên chỉ cần thiết kế cấp 4 cũng đủ thấy được hết nét đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại, không quá rườm rà, phức tạp chỉ cần từ những hình vuông, chữ nhật đơn giản đã làm nên một biệt thự đẹp. Hơn nữa, ngay cạnh sảnh chính được bố trí một bồn trồng cây hoa, cây cảnh làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Mặt bằng công năng của hồ sơ xây nhà trên đất 150m2 mái tháiMặt bằng công năng của hồ sơ xây nhà trên đất 150m2 mái thái: sảnh chính 7m2; phòng khách và phòng thờ 23,5m2; không gian chung 10m2; phòng bếp + ăn 16m2; sân gia công 5m2; phòng ngủ 1: 15m2; WC1: 4,5m2; phòng ngủ 2: 12m2; WC2: 4,5m2; phòng ngủ 3: 13m2; phòng ngủ 4: 13m2. 4 phòng ngủ được bố trí rõ ràng, mạch lạc trong mẫu nhà cấp 4 150m2, cùng với đó là những không gian sinh hoạt chung rộng rãi. Ngoài ra, còn có thêm một sân gia công ở cuối nhà nên mỗi khi gia đình có cỗ thì việc làm cỗ, rửa bát đũa cũng có được nơi rộng rãi, thoải mái.

ngắm ý tưởng xây nhà trên đất 150m2Tham khảo ý tưởng xây nhà trên đất 150m2 kết hợp không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời

  • Mẫu biệt thự: BT616090
  • Số tầng: 02
  • Chủ đầu tư: ông Tú
  • Kích thước lô đất: 12x15m
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 900 triệu - 1 tỷ đồng

Mẫu nhà khung thép 2 tầng của ông Tú ở Ba Vì - Hà Nội chắc chắn khiến nhiều người phải thốt lên trầm trồ, chỉ cách nội thành hơn 30km là gia chủ đã sở hữu một không gian sống hiện đại, tuyệt vời. Điểm đặc biệt nhất của biệt thự nghỉ dưỡng này nằm ở vật liệu xây dựng, theo như mong muốn của gia chủ, KTS của Angcovat đã thiết kế một công trình nhà có kết cấu khung thép và sàn deck mang đến ngôi nhà sang trọng, đẳng cấp. Cùng với đó, trước nhà được thiết kế một hồ bơi rộng, cũng những chiếc ghế dài giúp gia đình có thể nghỉ ngơi hoặc chủ đầu tư có thể làm kinh tế bằng cách cho những du khách để Ba Vì tham quan thuê địa điểm.

Bản vẽ công năng tầng 1 khi xây nhà trên đất 150m2Bản vẽ công năng tầng 1 khi xây nhà trên đất 150m2: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ master, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn, 1 wc. Phòng khách và bếp ăn được thiết kế liên thông, không hề có một vách ngăn cố định nào cả giúp cho không gian sống được mở rộng. 

Thiết kế tầng 2 trong bản vẽ xây nhà trên đất 150m2Thiết kế tầng 2 trong bản vẽ xây nhà trên đất 150m2 gồm: 3 phòng ngủ master, 3 WC, không gian sân chung. Tầng 2 có 3 phòng ngủ rộng rãi khép kín vệ sinh ngay trong phòng vừa thuận tiện cho người ở vừa tạo được không gian riêng tư. 

phối cảnh bản vẽ xây nhà trên đất 150m2 tân cổ điểnNét sang trọng, lộng lẫy trong bản vẽ xây nhà trên đất 150m2 tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự: BT527128
  • Số tầng: 01
  • Chủ đầu tư: anh Quang
  • Kích thước lô đất: 476m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng

Thoạt nhìn qua ngoại thất của thiết kế nhà trệt 150m2 này, ai cũng phải nghĩ chi phí xây dựng phải lên đến mấy tỉ đồng, khi được tiết lộ gia chủ chỉ mất 1.2 tỷ đồng cho mẫu biệt thự đẹp này khiến ai nghe thấy cũng phải mắt chữ O mồm chữ A. Kiến trúc tân cổ điển không quy củ như cổ điển, các đường nét đã được tối giản đáng kể, nhưng chỉ cần nhìn qua phần lan can của sân chơi hay mái thái giật cấp, độ dốc thoai thoải cũng thấy được nét đồ sộ, bề thế của công trình nhà ở này.

Bố trí các phòng chức năng khi xây nhà trên đất 150m2Bố trí các phòng chức năng khi xây nhà trên đất 150m2: Sảnh 8m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng ăn 17.5m2, Phòng bếp 11m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 3 13m2, Phòng ngủ 2 20m2, Sân chơi 10.1 m2. Vì trong một mặt bằng 1 tầng có cả phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, phòng ngủ, WC nên KTS của Angcovat rất chú trọng việc bố trí như thế nào để phù hợp với phong thủy nhất, tránh những hướng cấm kỵ, ảnh hưởng trực tiếp đến thành viên của gia đình.

hình ảnh bản vẽ biệt thự 3 tầng khi xây nhà trên đất 150m2Chiêm ngưỡng bản vẽ biệt thự 3 tầng khi xây nhà trên đất 150m2 kết hợp văn phòng làm việc

  • Mẫu biệt thự: BT818099
  • Số tầng: 03
  • Chủ đầu tư: anh Vũ Hùng Tráng
  • Kích thước lô đất: 27x31m
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 3.1-3.2 tỷ đồng

Một năm trước, anh Tráng ở Hải Dương đã liên hệ với Angcovat với băn khoăn không biết có thể thiết kế biệt thự kết hợp văn phòng hay không. Vì chính bản thân anh cũng hiểu được rằng nhà ở và văn phòng làm việc là hai không gian hoàn toàn khác nhau, một nơi dùng để sinh hoạt, nghỉ ngơi cùng gia đình mang cảm giác thân thuộc, gần gũi còn 1 nơi để làm việc có tính chất chuyên nghiệp, công sở. Tin tưởng Angcovat, anh Tráng trao đổi ý tưởng và nhận lại được một bản vẽ tuyệt vời, ngay từ ngoại thất đã có thể nhận ra sự khác biệt giữa nơi làm việc với nơi để ở nhờ cách phối màu ấn tượng. Tầng 1 được sơn toàn bộ màu nâu, đồng bộ với cửa gỗ nâu còn tầng 2,3 lại được phối tone màu sáng; tuy nhiên giữa hai không gian đều có những điểm chung, tương đồng tạo nên một tổng thể nhà đẹp.

Xây nhà trên đất 150m2 có mặt bằng tầng 1Xây nhà trên đất 150m2 có mặt bằng tầng 1 như sau: Sảnh chính: 7.6m2, Sảnh trung tâm: 35m2, Sảnh phụ: 4.3m2, Phòng khách: 19.7m2, Phòng ăn: 20.1m2, WC1: 3.4m2, Phòng kế toán: 20.2m2. Phòng bếp ăn nằm cuối nhà của tầng 1 nên quá trình sử dụng của gia đình hay các nhân viên của công ty cũng thoải mái, thuận tiện nhất.

Bản vẽ tầng 2 khi xây nhà trên đất 150m2Bản vẽ tầng 2 khi xây nhà trên đất 150m2: Sảnh thang: 6.1m2, Phòng ngủ 1: 20.1m2, Ban công; 6.6m2, WC2: 5.5m2, Phòng kỹ thuật: 19.7m2, Phòng họp: 20.1m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Ban công: 10.8m2, Ban công phòng kỹ thuật: 3.6m2, Ban công phòng họp: 3.9m2. Các phòng ngủ trên tầng 2 được thiết kế tường bao quanh để đảm bảo không gian riêng tư, yên tĩnh nhất cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên đều có ban công hoặc cửa sổ lớn đều không khí trong phòng được thông thoáng nhất.

Tìm hiểu thêm: thiết kế nhà cấp 4 150m2

Tầng 3 của hồ sơ xây nhà trên đất 150m2 khoa họcTầng 3 của hồ sơ xây nhà trên đất 150m2 khoa học: Sảnh thang: 6.1m2, Phòng ngủ gia đình: 16.4m2, Phòng thờ: 12.2m2, Ban công phòng thờ: 3.9m2, Khu giặt phơi: 6.3m2, Phòng làm việc: 26.3m2, Ban công phòng làm việc: 5.5m2, Phòng ngủ nhân viên: 12.7m2, Ban công: 3.4m2, Phòng ngủ 5: 12.2m2, WC2: 5.5m2, Ban công phòng ngủ 5: 10.8m2. Công việc văn phòng vất vả nên gia chủ cũng chính là giám đốc công ty đã rất tâm lý, thiết kế cả phòng ngủ cho nhân viên để việc nghỉ ngơi buổi trưa được thoải mái.

phối cảnh bản vẽ xây nhà trên đất 150m2 theo phong cách bán cổ điểnXây nhà trên đất 150m2 theo phong cách bán cổ điển lung linh

  • Mẫu biệt thự: BT223059
  • Số tầng: 01
  • Chủ đầu tư: anh Tùng
  • Kích thước lô đất: 13x25m
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.3-1.4 tỷ đồng

Thiết kế vòm mái cong cong mềm mại của nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách 150m2 chính là điểm nổi bật nhất thu hút được ánh nhìn từ mọi người. Chỉ cần một vài đường nét, chi tiết cũng đủ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho cả không gian sống; hơn nữa kiến trúc tân cổ đề cao sự đối xứng trong ngoại thất, nên vòm mái chính mà mái phụ được thiết kế y hệt nhau. Đặc biệt, trên tầng mái còn được thiết kế một ô thoáng giúp lấy ánh sáng tạo hiệu ứng bóng đổ vào trong không gian sống.

Mặt bằng nội thất chi tiết khi xây nhà đất trên 150m2Mặt bằng nội thất chi tiết khi xây nhà đất trên 150m2 tân cổ điển: Sảnh chính 6m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp 14m2, Phòng thờ 11m2, Phòng ăn: 14m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2. KTS tận dụng phần cong uốn lượn của kiến trúc nhà biến thành không gian thờ cúng tổ tiên nho nhỏ vẫn vẫn đủ thoải mái để bố trí nội thất. 

ảnh mẫu xây nhà trên đất 150m2 phong cách đơn giảnTham khảo mẫu xây nhà trên đất 150m2 phong cách đơn giản, hiện đại

  • Mẫu biệt thự: BT119079
  • Số tầng: 02
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Hoàng Giang
  • Kích thước lô đất: 19x18.5m
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.8-1.9 tỷ đồng

Căn nhà cũng như bạn đời vậy, nó sẽ theo con người suốt cuộc đời, chứng kiến ta vui, ta buồn, những kỷ niệm đẹp, tình cảm cùng gia đình cũng được vun vén nên ai cũng mong muốn có được không gian sống vững chắc, anh Giang ở Gia Lâm - Hà Nội cũng vậy. Anh đã qua trực tiếp văn phòng thiết kế của Angcovat tại 137B Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để trao đổi ý tưởng và nhận được sự tư vấn của KTS. Bản vẽ thiết kế nhà 5 phòng ngủ được hoàn thiện chỉ sau khoảng 20-25 ngày làm việc cật lực, chủ đầu tư phải ngỡ ngàng trước không gian sống tương lai. Kiến trúc hiện đại đặc trưng trong mẫu nhà này đã giúp ngôi nhà khỏe khoắn, trẻ trung cũng như tính cách của gia chủ vậy.

Tầng 1 của bản vẽ xây nhà trên đất 150m2 hiện đạiTầng 1 của bản vẽ xây nhà trên đất 150m2 hiện đại: Sảnh chính: 13.4m2, Phòng khách + thờ: 44m2, Phòng ăn: 12.4m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2, Phòng ăn: 12.4m2, Phòng ngủ 2: 16.2m2, Phòng bếp: 12.6m2, WC1: 4.8m2. Phòng bếp và phòng ăn được tách biệt nhau giúp cho mùi dầu mỡ trong thức ăn sẽ không bay tản sang những phòng khác lại giúp quá trình thưởng thức đồ ăn của gia đình được ngon miệng hơn.

Bản vẽ tầng 2 khi xây nhà trên đất 150m2Bản vẽ tầng 2 khi xây nhà trên đất 150m2 gồm: Sảnh thang: 9m2, Sân chơi 1: 10m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Ban công: 3.3m2, Phòng ngủ 4: 16.2m2, Phòng ngủ 5: 19.3m2, WC 2: 6m2, Ban công: 2.7m2. Bên cạnh 3 phòng ngủ, tầng 2 còn có 1 sân chơi rộng rãi, gia chủ có thể ngắm được phong cảnh đồng quê bình yên, hít thở không khí trong lành của thiên nhiên.

Có thể quan tâm: mẫu biệt thự 2 tầng 150m2

ảnh mẫu xây nhà trên đất 150m2 theo kiến trúc nhà sànẤn tượng với mẫu xây nhà trên đất 150m2 theo kiến trúc nhà sàn hiện đại

  • Mẫu biệt thự: BT128058
  • Số tầng: 02
  • Chủ đầu tư: ông Trịnh Văn Quý
  • Kích thước lô đất: 1800m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2-2.1 tỷ đồng

Sinh ra và lớn lên ở Lạng Sơn nên ông Quý vẫn muốn giữ nét đẹp truyền thống của nhà sàn cho mẫu nhà tương lai cũng mình nhưng theo chủ trương của Chính phủ cấm khai thác gỗ tự nhiên để làm nhà. Vì vậy, chủ đầu tư đã tìm đến Angcovat với ý tưởng làm nhà sàn bằng bê tông vừa truyền thống vừa hiện đại. Thay vì chất liệu gỗ thì toàn bộ ngôi nhà được xây dựng bằng vật liệu xây dựng mới như gạch, cát, bê tông cốt thép, xi măng, mái thái,... dưới bàn tay khéo léo của KTS và thợ thi công có tay nghề cao đã tạo nên một nhà 2 tầng kiểu nhà sàn hiện đại bề thế, sang trọng.

Bản vẽ tầng 1 khi xây nhà trên đất 150m2 kiến trúc nhà sànBản vẽ tầng 1 khi xây nhà trên đất 150m2 kiến trúc nhà sàn: Phòng ngủ 1 (19m2), Sân chơi giải trí (68m2), WC (4,5m2). Hầu hết diện tích ở tầng 1 được dùng làm sân chơi giải trí để tiếp đón lượng khách lớn của gia đình, cùng với đó là 1 phòng ngủ khép kín.

Tầng 2 của bản vẽ xây nhà trên đất 150m2Tầng 2 của bản vẽ xây nhà trên đất 150m2: Phòng khách (37m2), phòng thờ 18m2, Phòng ngủ 2(16m2), phòng ngủ 3(19m2), WC2 (4m2), WC3 (4,5m2). Lên đến tầng 2 có thể thấy cuộc sống tiện nghi của gia đình với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ vuông vắn, khoa học.

xây nhà trên đất 150m2 3 tầng có 4 phòng ngủLên ý tưởng xây nhà trên đất 150m2 3 tầng có 4 phòng ngủ tiện nghi

  • Mẫu biệt thự: BT522060
  • Số tầng: 03
  • Chủ đầu tư: anh Đỗ Thành Tài
  • Kích thước lô đất: 15x30m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2.6 tỷ đồng

Kiến trúc hiện đại chiếm được nhiều thiện cảm nhất đối với người Việt bởi thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ lại tiết kiệm chi phí đáng kể so với những phong cách khác. Đặc biệt, với mẫu thiết kế nhà phố 10x14m 3 tầng của anh Tài còn có toàn bộ hệ thống cửa, tường được làm bằng kính lớn thay vì bê tông cứng nhắc giúp cho nhà lấy được nhiều ánh sáng từ thiên nhiên nhất có thể. Tầng 3 còn được thiết kế lam chắn nắng cùng những chậu cây xanh mát ấn tượng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Tầng 1 của bản vẽ xây nhà trên đất 150m2Tầng 1 của bản vẽ xây nhà trên đất 150m2: sảnh chính 10,7m2; phòng bếp 14,7m2; phòng khách 18,9m2; wc1 4,1m2; phòng ăn 16,9m2; phòng ngủ 1 17,6m2; wc2 4,3m2. Tầng 1 có một phòng ngủ thường dành cho người lớn tuổi nhất trong gia đình là ông bà để việc di chuyển ra những không gian sinh hoạt chung dễ dàng lại đảm bảo an toàn.

Thiết kế tầng 2 của bản vẽ xây nhà trên đất 150m2 hiện đạiThiết kế tầng 2 của bản vẽ xây nhà trên đất 150m2 hiện đại: phòng ngủ 2 17,6m2; logia 3,3m2; sảnh tầng 6,5m2; phòng ngủ 3 15,7m2; wc3 4,1m2; phòng ngủ 4 22,5m2; wc4 4,3m2; thông tầng 24,4m2; wc5 3,8m2. 3 phòng ngủ rộng rãi trên tầng 2 đều được thiết kế khép kín có cả nhà vệ sinh trong phòng giúp cho các thành viên trong gia đình thuận tiện nhất khi sử dụng.

Xem thêm: biệt thự 3 tầng kiểu pháp

Bố trí tầng 3 khi xây nhà trên đất 150m2 mái tháiBố trí tầng 3 khi xây nhà trên đất 150m2 mái thái: kho 4,1m2; sân chơi 27,7m2; sân giặt phơi 51,7m2; phòng thờ 15,8m2; ban công 3,7m2. Sân giặt phơi rộng hơn ⅓ diện tích mặt sàn nằm ở cuối nhà giúp cho gia đình có được nơi phơi phóng quần áo thoải mái, không dính bụi bặm của xe cộ khi nhà nằm gần đường lớn.

Hy vọng rằng với một số mẫu nhà trên đây đã giúp bạn có được ý tưởng để xây nhà trên đất 150m2 tuyệt đẹp cho bản thân và gia đình mình rồi chứ. Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu nhà kiểu dáng khác, diện tích lớn nhỏ khác nhau thì truy cập website Angcovat.vn để ngắm nghía hàng trăm mẫu biệt thự 1,2,3 tầng đẹp.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được KTS tư vấn nhanh chóng nhất.

Có thể tìm hiểu: Tổng hợp những mẫu biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ nhỏ nhắn nhưng đầy tiện nghi

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận