Ý tưởng thiết kế mẫu nhà khung thép 2 tầng kết hợp 3 bungalow làm khu nghỉ dưỡng tuyệt vời BT616090

 Trước đây, xây nhà khung thép 2 tầng không được phổ biến lắm, chúng ta thường mặc định nhà khung thép để thi công nhà xưởng, kho bãi,... và ít ai có thể nghĩ rằng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng bằng kết cấu khung thép. Đó là kết quả vượt bậc của các nghiên cứu ứng dũng khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực xây dựng nhà ở dân dụng. Với vai trò tiên phong trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự chúng tôi đã triển khai lên ý tưởng cho nhiều gia đình khi có ý định sở hữu mẫu nhà khung thép đẹp. Một trong số đó phải kể đến là mẫu nhà khung thép 2 tầng 150m2 kết hợp xây dựng bungalow làm khu nghỉ dưỡng của gia đình ông Tú ở Ba Trại - Ba Vì - Hà Nội. Đây là công trình thiết kế mang vẻ đẹp độc đáo, hiện đại cùng với kết cấu khung thép và sàn deck chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái, không gian sống đẳng cấp tiện nghi và đặc biệt với chi phí tiết kiệm nhất cho gia chủ. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về mẫu nhà biệt thự 2 tầng khung thép này nhé!

  •  
Đi đến khám phá các mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp mê ly
  •  
Miễn phí 1000 bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái ở nông thôn
  •  
Tìm hiểu ngay mẫu nhà 2 tầng mái ngói đỏ tươi yên ả và thanh bình

 Bảng tóm tắt thông tin cơ bản của mẫu thiết kế nhà 2 tầng khung thép ở Ba Vì

  • Mẫu biệt thự

 BT616090

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Ông Tú

  • Địa điểm công trình

Ba Trại - Ba Vì - Hà Nội

  • Mặt tiền

12m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

 800m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kết cấu và vật liệu hoàn thiện nhà

 Kết cấu nhà khung thép và sàn deck; Tường xây gạch 110, điện Trần Phú, WC Inax. Sàn lát gạch và gỗ nhựa. Cửa nhôm hệ 55 Việt Pháp, kính cường lực 10 li

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 6,5 triệu/m2 đối với nhà 2 tầng khung thép

 Chi phí xây bungalow: 250 triệu/bungalow

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích nhà khung thép: 150m2/sàn

+ Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn; 1 phòng ngủ master, 1 wc

+ Tầng 2: 3 phòng ngủ master, không gian sân chung

- Diện tích 3 bungalow: 20m2/ bungalow

 Kinh phí đầu tư dự kiến xây dựng mẫu nhà 2 tầng khung thép đẹp diện tích 150m2 ở Ba Vì

mẫu nhà khung thép 2 tầng đẹp nhất

 Phối cảnh view 1: Mẫu thiết kế nhà khung thép 2 tầng sở hữu hình khối hiện đại

Sở hữu ưu điểm vượt bậc khác biệt so với các mẫu biệt thự đẹp xây dựng bê tông cốt thép truyền thống, các mẫu nhà khung thép 2 tầng có ưu điểm như thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, nhân công xây dựng ít, phương pháp thi công đơn giản giúp tiết kiệm chi phí hoàn thiện. Với những ưu điểm vượt trội đó mà rất nhiều chủ đầu tư mong ước có được, phù hợp với điều kiện kinh tế, nhu cầu thực tế của các gia đình hiện nay. Làm nhà là việc làm trọng đại của mỗi con người, nó đánh dấu bước ngoặt lớn và khẳng định giá trị thành quả lao động của các thành viên trong gia đình. Bởi nhà là tài sản lớn, chi phí xây nhà cũng không phải ít vì thế để dự trù và chuẩn bị tài chính thật tốt, các gia chủ luôn có băn khoăn về kinh phí làm nhà bao tiền? Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách hàng bảng khái toán chi phí vật tư hoặc đơn giá thi công hoàn thiện ngôi nhà để từ đó gia đình chuẩn bị hạch toán tài chính đầu tư cho việc xây nhà thật tốt. 

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng khung thép cũng không phải ngoại lệ. Được biết kinh phí xây dựng hoàn thiện và thời gian thi công các mẫu nhà khung thép tiết kiệm hơn so với các mẫu nhà biệt thự xây dựng bằng bê tông cốt thép. Để ước tính kinh phí đầu tư cho xây dựng nhà 2 tầng khung thép diện tích 150m2 sàn chúng tôi gửi tới bạn đơn giá như sau:

- Đơn giá xây dựng hoàn thiện nhà 2 tầng khung thép hiện đại: 6,5 triệu đồng/m2

- Chi phí đầu tư xây dựng bungalow diện tích 20m2: 250 triệu/bungalow

Đây là kinh phí xây dựng và hoàn thiện phần ngoại thất ngôi nhà, chưa tính tới kinh phí đầu tư và mua sắm các trang thiết bị nội thất, thiết bị điện tử cho ngôi nhà cũng như kinh phí xây dựng bể bơi, khuôn viên và cảnh quan thiên nhiên. Tổng kinh phí dự trù để xây dựng nhà khung thép 2 tầng và 3 bungalow rơi vào khoảng 2,8-3 tỷ đồng. 

Thực tế so với kinh phí xây dựng biệt thự 2 tầng 150m2 đẹp bằng vật liệu truyền thống thì khi thi công nhà 2 tầng khung thép có cấu tạo đơn giản, dễ dàng triển khai, giảm thời gian thi công nên tiết kiệm được chi phí nhân công, chi phí vận chuyển do sử dụng vật liệu gọn nhẹ. Bên cạnh đó các mẫu nhà khung thép còn tiết kiệm được chi phí chống thấm, bảo dưỡng vì nhà khung thép tương đối kín, vật liệu sử dụng hiện đại nên mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Chú ý: 

+) Bạn để lại diện tích nhà dự tính xây dựng và địa chỉ email phía bình luận (Comment) bên dưới mỗi bài viết. 
+) Chúng tôi sẽ tính toán và gửi đến bạn bảng chi phí xây dựng dự kiến cho gia đình mình.

 Yêu cầu đề bài tư vấn thiết kế nhà khung thép 2 tầng kết hợp bungalow làm không gian nghỉ dưỡng của chủ đầu tư 

mẫu nhà 2 tầng khung thép có bể bơi

 Phối cảnh view 2: Mẫu thiết kế nhà khung thép 2 tầng có bể bơi tiện nghi đẳng cấp

 Chúng tôi quan niệm gặp gỡ khách hàng là cơ duyên - duyên đó không phải tự nhiên mà có, nó là thành quả của nỗ lực cố gắng trong công việc, là sức sáng tạo trong thiết kế cũng như mức độ lan tỏa những giá trị của một mẫu nhà đẹp tới với quý khách hàng. Mỗi một khách hàng chúng tôi đều quý trọng và coi đó là cơ duyên được biết nhau, được làm việc, được là người có vai trò quan trọng thực hiện hóa ước mơ của chủ nhà về không gian sống tiện nghi, đẳng cấp nhất.

Tham khảo thêm: mẫu nhà 15x10 hiện đại

Anh Tú là một trong những khách hàng đó của chúng tôi. Anh Tú là một trong những độc giả đã theo dõi các sản phẩm thiết kế nhà đẹp của chúng tôi trên website Angcovat trong suốt hơn 2 năm. Sau khi có dự định thiết kế khu biệt thự nghỉ dưỡng, anh nhanh chóng liên hệ với KTS chúng tôi để bày tỏ nguyện vọng cũng như nhu cầu thiết kế nhà 2 tầng khung thép kết hợp bungalow làm khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình và người thân. Tâm sự với chúng tôi anh chia sẻ rằng, anh đã theo dõi rất nhiều sản phẩm của Angcovat, mỗi lần có mẫu thiết kế mới anh đều xem kỹ từng khối kiến trúc, từng gam màu sắc, cách vận dụng linh hoạt và uyển chuyển từng chi tiết phào chỉ, hoa văn cũng như cách sáng tạo trong phối hợp hài hòa từng loại vật liệu thi công. Các sản phẩm đều rất tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế và hoàn cảnh từng gia đình. Chính vì thế anh Tú rất muốn được KTS Angcovat là người sẽ triển khai lên ý tưởng mẫu biệt thự nghỉ dưỡng cho gia đình mình. Yêu cầu tư vấn thiết kế của gia đình anh Tú được chúng tôi tổng hợp các nội dung sau:

+ Diện tích: hiện nay gia đình anh Tú sở hữu lô đất rộng 800m2 ở Ba Vì - Hà Nội. Anh muốn đầu tư xây dựng khu nghỉ dưỡng kết hợp du lịch dành cho gia đình, bạn bè, người thân của mình vào các dịp cuối tuần, nghỉ lễ,.. 

+ Khối lượng công việc: với nhu cầu xây dựng khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện nghi nhất nên anh Tú mong muốn xây dựng 1 mẫu nhà biệt thự 2 tầng rộng 150m2 có 4 phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn. Bên ngoài là khu vực bể bơi ngoài trời, xây dựng thêm 3 bungalow nhỏ gọn diện tích 20m2 hiện đại đơn giản. Cùng với đó là quần thể kiến trúc không gian xanh mát, khoáng đạt.

+ Kết cấu công trình và vật liệu hoàn thiện: để giảm tải chi phí xây nhà cũng như thời gian thực hiện, anh Tú muốn xây dựng mẫu nhà 2 tầng bằng khung thép kết hợp sàn deck, các vật liệu hoàn thiện hiện đại, đẹp tạo dựng không gian mở có tính kết nối với thiên nhiên cảnh quan.

+ Kinh phí đầu tư: Dự kiến tổng kinh phí để xây dựng và hoàn thiện khu nghỉ dưỡng cao cấp khoảng 3-4 tỷ đồng. 

 Trên đây là tóm tắt nội dung cơ bản của gia đình anh Tú khi đặt yêu cầu đề bài thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng kết hợp bungalow đơn giản đẹp. Tiếp theo hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng tuyệt với cũng như tìm hiểu về kết cấu, vật tư hoàn thiện ngôi nhà khung thép 2 tầng này nhé!

Có thể bạn cần biết: biệt thự 2 tầng tân cổ điển

 Giá trị thẩm mỹ trọn vẹn của mẫu thiết kế nhà 2 tầng khung thép 150m2 hiện đại kết hợp bungalow nghỉ dưỡng

mẫu nhà 2 tầng khung thép hiện đại

 Phối cảnh view 3: Mẫu thiết kế nhà khung thép 2 tầng vô cùng ấn tượng

 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng khung thép được lấy cảm hứng từ các mẫu nhà biệt thự phong cách hiện đại, độc đáo và mới lạ. Phong cách kiến trúc hiện đại ra đời phù hợp với cuộc sống ngày càng tiện nghi, sử dụng các vật liệu hoàn thiện tiên tiến bậc nhất. Chính vì thế mẫu nhà hiện đại phù hợp với những gia đình trẻ, gia chủ yêu thích vẻ đẹp phóng khoáng và vô cùng tinh tế. Thay vì rập khuôn theo một kiểu mẫu, đối xứng và có sự gò bó nhất định trong các mẫu biệt thự cổ điển, mẫu nhà hiện đại 2 tầng khẳng định được sự sáng tạo, không gian phi đối xứng, có tính kết nối gần gũi với thiên nhiên bên ngoài.

Dựa vào những đặc trưng cơ bản đó của mẫu nhà theo phong cách hiện đại, mẫu thiết kế nhà khung thép 2 tầng 150m2 của anh Tú được chúng tôi triển khai lên ý tưởng dựa trên yêu cầu đề bài và nhu cầu thực tế của gia chủ. Trước hết mẫu nhà 2 tầng được thiết kế theo kiểu phi đối xứng, không gian được phá cách, sáng tạo. Có thể cảm nhận được không gian sống khoáng đạt, hài hòa và thân thiện với môi trường. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh các mẫu nhà phố chật hẹp trong các thành phố lớn với 1 mặt tiền nhỏ bé thì các mẫu biệt thự nghỉ dưỡng thường được thiết kế với nhiều mặt tiền, không gian được rộng mở nhờ có các hệ thống cửa chính, cửa phụ ra vào cũng như các bức tường xây bằng gạch được thay thế phần lớn bằng hệ cửa kính khung nhôm. Loại cửa kính được làm bằng loại kính cường lực, có độ an toàn cao, dễ dàng lắp đặt, vận chuyển giúp tiết kiệm nhân công, thời gian xây dựng hơn rất nhiều. Mặt khác thay vì phải tốn thêm nguyên liệu gạch cát xi măng, sơn tường,.. thì vật liệu kính giúp tiết kiệm hơn rất nhiều. Khi nhìn từ bên ngoài không gian dường như rộng lớn hơn so với thực tế. Đây cũng là một trong những cách lấy sáng hiệu quả, không gian trong nhà tràn ngập ánh sáng, không khí lưu thông dễ dàng, tốt cho sức khỏe - Đây là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng cho các thành viên trong gia đình. Một trong những ưu điểm của hệ cửa kính đó là dễ dàng lau rửa vệ sinh mà không lo nước ngấm vào tường, các vết bẩn và bụi bám dễ dàng lau chùi, hạn chế tối đa kinh phí bảo trì bảo dưỡng sơn sửa sau này. Để điều tiết ánh sáng chiếu vào nhà, gia chủ cũng có thể lắp thêm rèm cửa vừa là vật trang trí nội thất cho căn nhà. Kính được sử dụng tối đa, không chỉ để thay thế cho loại cửa gỗ truyền thống, bức tường xây bằng gạch mà ngay cả lan can ban công cũng được sử dụng toàn bộ bằng kính. Hãy tưởng tượng bạn đang được trải nghiệm trong nhà khung thép 2 tầng hiện đại bằng kính, bạn sẽ dễ dàng nhìn ngắm thiên nhiên bên ngoài ô cửa kính - đó là những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời!

mẫu nhà 2 tầng khung thép mái bằng

 Phối cảnh view 4: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng khung thép kết hợp sàn deck

 Trong các khu nghỉ dưỡng, resort không thể nào không có bể bơi ngoài trời. Đó cũng là một phần để trải nghiệm, thể dục thể thao tăng cường sức khỏe, là một phần tất yếu của cuộc sống hiện đại. Bể bơi được thiết kế ngoài trời có đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật trước tiên phải đảm bảo yếu tố an toàn cho người sử dụng. Bể dược thiết kế theo dạng hình chữ nhật, có khu tắm cho trẻ nhỏ và người lớn riêng biệt với thiết kế chiều sâu khác nhau cho từng đối tượng sử dụng. Nước bể bơi được thay hàng ngày và khử khuẩn để đảm bảo an toàn vệ sinh cho gia đình. Bên trên bể bơi là các ghế tựa để trải nghiệm hình thức tắm nắng, nằm ngắm cảnh,.. Sẽ thật là thú vị với không gian đầy đủ tiện ích, hiện đại và đẳng cấp như thế này! Vào các dịp cuối tuần nhất là những ngày nghỉ hè, khi trẻ nhỏ được nghỉ hè, gia đình thường tổ chức các buổi đi du lịch dài ngày hoặc ngắn ngày, ưu tiên các khu resrort nghỉ dưỡng gần trung tâm thành phố. Thì Ba Vì là một địa điểm đến lý tưởng, với quãng đường di chuyển ngắn, thời gian đi lại nhanh, tiết kiệm thời gian rất nhiều, cả gia đình được sống trong khu nghỉ dưỡng tách biệt, trải nghiệm các dịch vụ từ ngắm cảnh, bơi lội, chơi đùa, ăn uống,... toàn bộ được diễn ra trong khuôn viên nghĩ dưỡng đầy lý thú này. Chắc chắn rằng không chỉ có trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn chúng ta cũng ao ước có những giây phút giải lao, xả stress sau những ngày dài lao động miệt mài cố gắng.

Tham khảo: chi phí xây nhà 2 tầng diện tích 160m2 mái thái

mẫu nhà 2 tầng khung thép kính

 Phối cảnh view 5: không gian nhà khung thép 2 tầng sử dụng vật liệu kính có tính kết nối với thiên nhiên

 Ngoài cách tạo hình kiến trúc thì cách phối màu cũng rất quan trọng, góp phần mang lại không gian sống ấn tượng, đẹp mắt. Tỷ lệ màu sắc cần có sự hài hòa và tuân thủ theo các nguyên tắc phối màu sắc với nhau, có gam màu chính - màu phụ. Thông thường gam màu chính chiếm tỷ lệ 60%, các gam màu phụ, màu có tính chất chuyển màu chiếm khoảng 40%. Các bức tường phần lớn được thay thế bằng cửa kính trắng sáng và hiện đại. Còn một phần tỷ lệ các bức tường được chúng tôi xây bằng gạch, sơn bằng gam màu ghi trắng. Màu trắng được biết tới với vai trò là gam màu kinh điển trong kiến trúc và hội họa. Màu trắng được sử dụng rất nhiều từ các bản vẽ thiết kế nhà hiện đại cho tới tân cổ và thiết kế biệt thự cổ điển. Nó đóng vai trò là gam màu trung tính, bổ trợ cho các gam màu nóng, lạnh, tô điểm chúng lên. Màu trắng khá hài hòa, không sặc sỡ nhưng luôn khiến nhiều người yêu mến bởi màu trắng thể hiện sự thuần khiết, nét đẹp tinh khiết nhất. 

Trần được chúng tôi ốp bằng loại gỗ nhựa mang màu nâu của gỗ gợi lên sự sang trọng và bền vững. Các gam màu chuyển từ tone màu trắng - màu ghi - màu đỏ nâu dịu nhẹ rất hài hòa và không có chút gò bó nào cả. Khá thoải mái, năng động và vô cùng dễ chịu khi nhìn vào mẫu phối cảnh nhà khung thép 2 tầng hiện đại này. Nếu để lựa chọn trải nghiệm trong các không gian du lịch nghỉ dưỡng bề thế với 1 khu nghỉ dưỡng được thiết kế độc đáo mới mẻ như này thì chắc chắn rất nhiều người sẽ lựa chọn để trải nghiệm ở một khu du lịch mới này, mới mẻ từ kiểu dáng kiến trúc cho tới màu sắc, khá tiện nghi và đầy đủ.

 Tìm hiểu kết cấu mẫu nhà khung thép 2 tầng hiện đại đẹp sở hữu nhiều ưu điểm

thiết kế nhà 2 tầng khung thép làm khu nghỉ dưỡng

 Phối cảnh view 6: mẫu thiết kế nhà 2 tầng khung thép chinh phục khách hàng bằng những ưu điểm tuyệt vời

 Ngay từ đầu yêu cầu đề bài đặt ra cho chúng tôi, anh Tú mong muốn sở hữu mẫu nhà 2 tầng được làm bằng hệ khung thép và sàn deck không cần cốp pha thay vì hệ kết cấu bê tông cốt thép như các mẫu nhà truyền thống. Nhà khung thép 2 tầng sở hữu nhiều ưu điểm, đáng nói nhất phải kể tới:

+ Nhà khung thép 2 tầng có trọng lượng nhẹ hơn so với nhà bê tông cốt thép. Rõ ràng các vật liệu xây dựng từ sắt, xi măng, bê tông cốt thép sẽ phải nặng hơn so với vật liệu làm bằng khung thép. Nhờ có đặc tính này các mẫu nhà 2 tầng khung thép sẽ tốn ít vật tư hơn, dễ dàng thi công lắp đặt, cách tính toán hệ số chịu lực, móng nhà đơn giản hơn rất nhiều. Công trình được triển khai thi công ở hầu hết các khu vực địa hình, địa chất khác nhau, ngay kể cả các mẫu nhà ở khu vực đồi núi như Ba Vì. 

+ Nhà khung thép 2 tầng có khả năng cách âm và cách nhiệt rất tốt. Qua quá trình sử dụng trải nghiệm thực tế của rất nhiều các gia đình đã xây dựng nhà khung thép thì đã thể hiện được vai trò trong khả năng cách âm với bên ngoài, giảm nhiệt độ ngoài trời rõ rệt. Vì thế khi xây dựng nhà 2 tầng khung thép trong khu nghỉ dưỡng sẽ vô cùng phù hợp, tạo dựng không gian sống hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu thêm: Mẫu nhà 2 tầng 12x8 diện tích 90m2

+ Thời gian thi công xây dựng nhà 2 tầng khung thép tương đối nhanh chóng. Thay vì phải đổ bê tông cốt thép thì cách xây nhà khung thép dễ dàng hơn, thi công nhanh, tiết kiệm thời gian và nhân công hơn rất nhiều. 

+ Còn một điều nữa đó là tuổi thọ công trình. Chắc hẳn rất nhiều gia chủ quan tâm tới chất lượng cũng như tuổi thọ của nhà khung thép 2 tầng ra sao. Chúng tôi xin khẳng định các mẫu nhà khung thép có tuổi thọ rất cao, có thể sử dụng và sinh sống trong nhiều thế hệ mà không phải sửa chữa hay thay thế gì. Việc của bạn là hãy lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nhà ở uy tín để tư vấn cho gia đình bạn mẫu nhà khung thép có độ chắc chắn, an toàn và vững bền.

thiết kế nhà 2 tầng khung thép và sàn deck

 Phối cảnh view 9: mẫu thiết kế nhà khung thép 2 tầng sử dụng vật liệu hiện đại, tinh giản

 So với giải pháp thi công xây dựng bằng bê tông cốt thép thì nhà 2 tầng đơn giản khung thép có cường độ chịu lực gâp nhiều lần và khi sử dụng kết cấu thép thì kích thước cột, dầm đều nhỏ hơn so với khi thi công bê tông cốt thép. Các loại khung thép được sản xuất sẵn, đảm bảo các tiêu chuẩn, dễ dàng vận chuyển và thời gian lắp đặt nhanh chóng nên tiết kiệm thời gian thi công giảm còn bằng 1/3 so với thi công kiểu nhà truyền thống.

Đối với mẫu nhà khung thép 2 tầng thì giải pháp lựa chọn sàn đó là sàn deck. Sàn deck là tấm sàn tôn thép định hình dùng để đổ bê tông sàn thay vì sử dụng giàn giáo, cốp pha như trước đây. San deck có cấu trúc là một tấm tôn mạ kẽm hình sóng và được hàn bên trên với một dầm rỗng bằng thép tròn, tiết diện hình tam giác. Với loại sàn deck này gia chủ hoàn toàn có thể lát nền bằng gạch hoặc gỗ như bình thường. 

nhà 2 tầng khung thép 150m2

 Phối cảnh view 7: Mẫu thiết kế nhà khung thép 2 tầng có bể bơi bên ngoài vô cùng tiện nghi

 Giải pháp xây tường được sử dụng là loại tường gạch 110, phần lớn được thay thế bằng hệ kính cường lực 10 li và khung nhôm bền vững hệ 55 Việt Pháp. Vật liệu hoàn thiện phần điện nước gồm có điện Trần phú, WC Inax. Sàn được lát gạch và gỗ nhựa tăng tính thẩm mỹ cho nội thất công trình.

Nhìn từ trên cao xuống, không gian được trải rộng từ thấp tới cao, di chuyển bằng các bậc cầu thang nhỏ xây dựng vững chắc và lát gạch chống trơn trượt. Không gian nghỉ dưỡng cao cấp được trang bị đầy đủ về mặt tiện nghi dịch vụ, xây dựng bằng các vật liệu hiện đại, hoàn thiện bằng các vật tư cao cấp đảm bảo kết cấu vững bền theo thời gian. Công trình được lên ý tưởng từ mặt bằng công năng sử dụng, quy hoạch khuôn viên sân vườn cho tới phối cảnh ngoại thất và cuối cùng là kết cấu đảm bảo vững chắc cho ngôi nhà. Ngay khi nhận được phương án thiết kế của chúng tôi, anh Tú rất hài lòng và mong muốn được hoàn thiện hồ sơ để sớm bắt tay vào thi công xây dựng. Hồ sơ thiết kế nhà khung thép 2 tầng đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ - công năng - kết cấu - kinh tế. 

Xem thêm: thiết kế nhà 11x10m

 Khám phá không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời của mẫu nhà khung thép 2 tầng kết hợp với thiết kế bungalow 

nhà 2 tầng khung thép kết hợp 3 bungalow

 Phối cảnh view 8: thiết kế bungalow đơn giản đẹp tạo thành quần thể kiến trúc resort nghỉ dưỡng

 Hiện nay khi các khu du lịch nghỉ dưỡng resort phát triển không chỉ thu hút khách du lịch trong nước và nước ngoài, khả năng hội nhập cao. Khái niệm bungalow không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Bungalow là kiểu nhà 1 tầng có xuất xứ từ Ấn Độ, các mẫu bungalow được thiết kế độc lập và riêng biệt, sở hữu diện tích khá nhỏ và kết cấu đơn giản. Đây cũng là không gian nghỉ dưỡng du lịch vô cùng độc đáo, sử dụng vật liệu hoàn thiện đa dạng và gần gũi như gỗ, mây tre nan nứa,.. 

Xuất phát từ thực tế đó, anh Tú đã lên yêu cầu thiết kế thêm 3 bungalow để tăng trải nghiệm lý thú khi nghỉ dưỡng tại quần thể kiến trúc và không gian sân vườn sáng tạo hiện đại này. Mỗi thiết kế nhà bungalow có diện tích nhỏ nhắn khoảng 20m2, trong đó có không gian phòng ngủ, phòng tắm wc, chỗ đề đồ, có thể thêm chỗ làm việc hay tiếp khách. Diện tích nhỏ nhắn, phù hợp với các gia đình nhỏ, nhóm bạn bè cùng tham quan trải nghiệm. Nhà bungalow được thiết kế bằng gỗ, dễ dàng lắp ghép, di chuyển và thi công. Do đó cũng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Dự trù kinh phí khi xây dựng hoàn thiện nội ngoại thất bungalow vào khoảng 250 triệu đồng/bungalow.

thiết kế nhà 2 tầng khung thép hiện đại có bể bơi

 Phối cảnh view 9: Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và thú vị của mẫu nhà 2 tầng khung thép

 Phải nói rằng đây là không gian nghỉ dưỡng du lịch quá tuyệt vời, nhất là những du khách muốn trải nghiệm hình thức ở độc đáo của các kiểu nhà bungalow, thích được ngắm cảnh hoàn toàn tự nhiên, sử dụng các dịch vụ tiện nghi của khu resort này. Công trình được phát triển theo chiều cao, ngôi nhà khung thép 2 tầng được đặt ở trên cùng, tiếp theo phía dưới là bể bơi và thấp hơn là khu bungalow và dưới cùng là khu vực để xe. Cách quy hoạch mặt bằng không gian ngoại thất khá bài bản, giúp tiết kiệm diện tích, đạt được hiệu quả trong khai thác mô hình kinh doanh du lịch, ngắm cảnh và nghĩ dưỡng trong không gian sống thanh bình, yên lành - điều mà rất nhiều gia chủ đang kiếm tìm trong cuộc sống ngày càng bộn bề hiện nay.

Khám phá không gian nội thất mẫu thiết kế nhà khung thép 2 tầng 4 phòng ngủ rộng rãi

mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng khung thép

 Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng tầng trệt mẫu thiết kế nhà khung thép 2 tầng

 Hình thức ngoại thất bên ngoài mang lại cái nhìn mãn nhãn cho người xem nhưng cách bài trí không gian bên trong ngôi nhà mang tới sự trải nghiệm và sinh hoạt tiện nghi, thuận tiện hàng ngày. Chính vì vậy thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 4 phòng ngủ là khâu vô cùng quan trọng và phải được lên ý tưởng trước tiên, đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng. Ngay từ đầu với mục đích xây dựng khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình, người thân và bạn bè hoặc khách hàng có nhu cầu du lịch. Nên không gian bên trong ngôi nhà khung thép 2 tầng thiết kế khá thoải mái, rộng rãi. Với diện tích mặt sàn 150m2, tầng 1 gồm có phòng khách, 1 phòng ngủ master, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn và phòng vệ sinh chung. Các không gian được thiết kế liền mạch, lối đi lại rộng rãi thoải mái và các phòng đều có diện tích lớn đủ thiết kế cho số lượng người lớn tới ở.  

mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng khung thép hiện đại đẹp

  Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng tầng lầu mẫu thiết kế nhà khung thép 2 tầng

 Lên tới tầng 2 là 3 phòng ngủ master - phòng ngủ có đầy đủ tiện nghi gồm phòng tắm, phòng vệ sinh, thay đồ,... tiện nghi khép kín bên trong. Vì vậy mỗi phòng có thể cho thuê để làm mô hình kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng. Bên ngoài sân là khuôn viên được thiết kế giống như quán cafe nhỏ ngoài trời. Có các bàn ghế cafe nhỏ cho du khách thưởng trà, ăn sáng và ngắm cảnh,.. Có lối đi riêng, cầu thang bên ngoài để lên thẳng khu vực cafe sân vườn này giúp việc giao thông đi lại thuận tiện. Bên trên có mái che mưa nắng và xung quanh được trồng thêm các loại cây cảnh, dây leo,... 

Trên đây là toàn bộ hình ảnh thiết kế mẫu nhà khung thép 2 tầng cùng với không gian nghỉ dưỡng bungalow của gia đình anh Tú ở Ba Vì. Không gian sống thoải mái tiện nghi kết hợp với vật liệu hoàn thiện, kết cấu bền vững mang tới sự hoàn hảo cho hồ sơ thiết kế nhà biệt thự khung thép.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0988 030 680. Chúng tôi sẽ giải đáp và tư vấn chi tiết rõ ràng!
Xem thêm: mẫu nhà đẹp 7x25m

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận