Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà vườn ở quê đáng mơ ước

"Đi thật xa để trở về" - Hành trình trưởng thành của mỗi người đều mang những đặc trưng, dấu ấn khác nhau nhưng có lẽ gia đình, ngôi nhà chính là nơi mỗi chúng ta muốn trở về. Những điều tốt đẹp nhất, trọn vẹn nhất sẽ dành cho nơi đây. Hiểu được những giá trị ấy, những mẫu thiết kế nhà vườn ở quê với đầy đủ tiện nghi, mang lại cho bạn những không gian sống đích thực nhất. 

Bạn có biết điều đặc biệt để làm nên một thiết kế nhà ở thú vị là gì không? Từ ý tưởng thiết kế, chi phí xây dựng, phong cách thực hiện.. tất cả đều là những yếu tố quan trọng để tạo nên một không gian đầy màu sắc. Không gian sống của những thiết kế nhà vườn ở quê thường mang đậm giá trị văn hóa, tinh thần. Đặc biệt là những ngôi nhà vườn, không chỉ tập trung vào thiết kế nội, ngoại thất, mà còn quan trọng cảnh quan sân vườn, các yếu tố kết nối với thiên nhiên xung quanh. Điều này lại càng thể hiện được sự đặc biệt, cũng như giá trị mới mẻ của mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đẹp này!

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất 2020

tổng hợp những mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đẹp nhất

Giá trị và những ý tưởng thiết kế nhà vườn đẹp mang lại cho nhiều người nguồn cảm hứng

Nhu cầu xây dựng, thiết kế nhà vườn ở quê hiện nay

Nhu cầu xây dựng và thiết kế nhà vườn ở quê hiện nay ngày càng cao. Khi điều kiện về kinh tế, cũng như những mong muốn đáp ứng về mặt thẩm mỹ, kiến trúc ngày càng cao thì việc tạo nên những không gian sống đẳng cấp luôn được chủ đầu tư để ý và chỉn chu. Để đáp ứng được nhu cầu và mong muốn xây dựng, thiết kế của khách hàng trên cả nước, những mẫu thiết kế nhầ vườn ở quê hiện đại này thỏa mãn được mọi yêu cầu về thẩm mỹ, giá trị, không gian sống. Đặc biệt, nhu cầu xây dựng, thiết kế nhà vườn ở quê được thể hiện rõ ràng ở các yếu tố sau: 

+ Được thiết kế và xây dựng ngày càng nhiều, càng không thể phủ nhận được sức hấp dẫn và tính thực tế của những mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đối với cuộc sống của nhiều gia đình. Sự xuất hiện ngày càng nhiều của những thiết kế nhà vườn, thiết kế biệt thự vườn 1 tầng, biệt thự vườn 2 tầng.... với những đặc trưng về mặt kiến trúc, không gian sân vườn rộng rãi và thoáng đãng,,, chính là những minh chứng rõ ràng nhất cho những thiết kế ấn tượng này. 

nhu cầu thiết kế mẫu nhà vườn ở quê đẹp

Nhu cầu thực tế xây dựng và thiết kế nhà vườn ở quê hiện nay

+ Chúng tôi tiếp nhận rất nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nhà vườn ở quê từ khách hàng thông qua website, fanpage, hotline của công ty... và hiểu được những mong muốn, trăn trở chung của khách hàng khi chuẩn bị thiết kế, thi công những ngôi nhà đặc biệt này!

+ Thiết kế nhà vườn ở quê có rất nhiều ưu điểm, từ vị trí, diện tích xây dựng, cho đến không gian, trải nghiệm sống ... mang lại cho các thành viên trong gia đình rất nhiều cảm xúc tuyệt vời. Bởi những ưu điểm ấy mà việc thiết kế và xây dựng những không gian nhà vườn ở quê như thế này đều mang đến những giá trị tốt nhất cho bạn.

+ Đặc biệt, nhu cầu thiết kế và xây dựng tăng cao cũng là do thời gian xây dựng và chi phí thực hiện cho các mẫu thiết kế nhà vườn ở quê này đáp ứng được tốt. Chi phí vừa phải, thậm chí là thấp hơn so với những công trình có diện tích lớn như biệt thự 3 tầng, biệt thự 2 tầng... điều này giúp cho mẫu nhà này trở thành lựa chọn phù hợp đối với rất nhiều gia đình. 

Bạn và gia đình có đang muốn xây dựng một mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đẹp cho gia đình mình không? Bạn có muốn hòa mình vào một không gian nhà vườn dịu dàng, bình yên nhưng vẫn tiện nghi và hiện đại hay không? Hãy trải nghiệm những không gian sống thú vị trong những thiết kế nhà vườn ở quê đẹp này bạn nhé!

Tiêu chí để có được những mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đẹp

Để đánh giá được một mẫu thiết kế đẹp, mỗi người sẽ có những sở thích, và gu thẩm mỹ riêng. Tuy nhiên, sẽ vẫn có những tiêu chí cơ bản để đánh giá. Một thiết kế nhà vườn ở quê đẹp cần đảm bảo được những yêu cầu, tiêu chí cơ bản như sau: 

tiêu chí thiết kế nhà vườn ở quê đẹp

Tiêu chí đánh giá một thiết kế nhà vườn ở quê đẹp là gì?

 + Thứ nhất: Vị trí xây dựng ở quê, diện tích xây dựng được các mẫu thiết kế nhà vườn ở quê cần đủ rộng rãi và đảm bảo được không gian sinh hoạt, cũng như diện tích tối thiểu cho sân, vườn. 

+ Thứ hai: Thiết kế nhà cần có vườn, tận dụng được tối đa không gian vườn kết nối với thiên nhiên. Sự kết nối không gian giữa sân, vườn, ánh sáng, không khí... tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho mẫu thiết kế nhà vườn đẹp.

+ Thứ ba: Thống nhất phong cách thiết kế. Đây là yêu cầu cơ bản khi tiến hành thiết kế nhà vườn ở quê đẹp. Bạn sẽ lựa chọn phong cách sang trọng, ấn tượng từ những thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển, hay sự đơn giản, bình yên trong những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại... Tùy vào sở thích và mong muốn của bản thân, gia đình mà bạn có thể lựa chọn phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất. 

+ Thứ tư: Tính toán chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà vườn ở quê sao cho hợp lý. Đây cũng là yêu cầu cơ bản của mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đẹp. Bạn cần chuẩn bị và tính toán chi phí xây dựng sao cho hợp lý nhất. Chi phí sẽ bao gồm chi phí thiết kế, thi công, hoàn thiện nội thất, và hoàn thiện không gian sân vườn cho ngôi nhà. 

Một vài tiêu chí trên đây sẽ giúp bạn đánh giá được giá trị của những thiết kế nhà vườn ở quê đẹp. Cùng Kiến trúc angcovat tham khảo một số ý tưởng thiết kế nhà vườn ở quê thú vị dưới đây bạn nhé!

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu

Tham khảo những mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đẹp hiện nay

Dưới đây đều là những mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đẹp và được đánh giá cao không chỉ bởi kiến trúc, thẩm mỹ, mà còn bởi sự hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết các mẫu nhà đẹp và lựa chọn những thiết kế bạn yêu thích nhất nhé: 

Mẫu 1: Thiết kế nhà vườn ở quê đơn giản mà đẹp

tiêu chí thiết kế nhà vườn ở quê đẹp đơn giản

Mẫu số 1: Thiết kế nhà vườn ở quê hiện đại

Vật liệu truyền thống, kết hợp cùng với phong cách thiết kế hiện đại mang lại cho mẫu nhà vườn ở quê này vẻ đẹp mới mẻ và ấn tượng vô cùng. Bạn sẽ thấy thực sự thích thú với trải nghiệm tuyệt vời cho không gian sống ở đây. Không chỉ có hồ nước, mà còn có sân vườn bao quanh, điều này thực sự mang lại cảm giác ấn tượng và đặc biệt gần gũi với mỗi chúng ta. Ngôi nhà cũng với thiết kế đơn giản, hòa mình với không gian thiên nhiên, sân vườn xung quanh cũng đem đến cho bạn những cảm xúc mới mẻ hơn hẳn. 

Kính và mái bằng, vật liệu ốp tường ngoại thất độc đáo cũng tạo nên giá trị mới cho không gian ngoại thất của thiết kế nhà vườn ở quê đáng mơ ước này!

Mẫu số 2: Độc đáo với mẫu thiết kế nhà vườn ở quê có tầng áp mái

giới thiệu mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà vườn ở quê có tầng áp mái đẹp 

Công trình với thiết kế mặt tiền rộng 15m, chiều sâu 9m, cùng với kiến trúc mới mẻ, hiện đại đem lại cho gia đình bạn rất nhiều trải nghiệm sống thú vị. Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái thái, lấy phong cách đơn giản, hiện đại làm chủ đạo, kết hợp với những vật liệu và chi tiết hiện đại như kính, giúp ngôi nhà trở nên nổi bật và mới mẻ hơn hẳn. Đặc biệt, những chi tiết từ cột nhà, tường gạch màu nâu hiện đại... kết hợp với nhau mang đến cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế sự khác biệt. 

Không gian, diện tích của sân vườn trong thiết kế nhà vườn ở quê này cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng và tích cực. Diện tích sân vườn phía trước nhà rộng rãi, thoáng mát. Điều này tạo nên điều kiện thuận lợi cho việc tạo nên một không gian sống xanh, kết nối thiên nhiên. Khu vườn trước nhà bạn có thể thoải mái trồng hoa, rau xanh, để khiến không gian xung quanh trở nên thân thiện và nhiều màu sắc hơn, tô điểm cho căn nhà của bạn. 

Mẫu số 3: Thiết kế nhà vườn ở quê 1 tầng mái thái

Mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đơn giản

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà vườn ở quê mái thái sang trọng

Một không gian mang đậm hơi thở châu âu được thực hiện cho chủ đầu tư! Công trình thể hiện được sự hoành tráng và bề thế, cũng như sự chăm chút đến từng chi tiết, hình khối công trình. Màu trắng chủ đạo đem lại sự nổi bật và hòa quyện cho tổng thể không gian. Đặc biệt, các mảng màu xám của mái, khung cửa kính nhấn nhá cũng tạo nên nét đẹp cho kiến trúc của căn nhà. Sân vườn rộng và thoáng, được thiết kế và quy hoạch theo chuẩn phong cách châu âu, điều này càng tạo nên được vẻ đẹp và giá trị cho không gian sống của mẫu thiết kế nhà vườn ở quê mái thái đẹp này. 

Mẫu 4. Thỏa mãn với mẫu thiết kế nhà vườn ở quê sang độc đáo

tư vấn thiết kế nhà vườn ở quê mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Ý tưởng thiết kế nhà vườn ở quê đẹp mái thái

 Cũng giống với rất nhiều mẫu thiết kế nhà vườn ở quê khác, cần đảm bảo được yếu tố tiện nghi và thoải mái nhất trong quá trình sử dụng. Sự bình yên của ngôi nhà được thể hiện qua hình khối kiến trúc chắc chắc, bề thế nhưng cũng không kém phần mềm mại. Sử dụng tường kính uống cong mềm mại, tạo nên cho mặt tiền của ngôi nhà vẻ đẹp dịu dàng, đơn giản. Cùng với việc sử dụng cây xanh, sân vườn, kết hợp,... ngôi nhà vì thế cũng trở nên hấp dẫn và trọn vẹn hơn. Đây cũng là một trong số những thiết kế nhà vườn ở quê được khách hàng rất yêu thích tại kiến trúc Angcovat. Những không gian sống tuyệt vời và đẳng cấp như thế này vẫn được thực hiện và xây dựng trên khắp cả nước. Sự dịu dàng và đặc biệt của công trình mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp vô cùng.

Mẫu số 5: Thiết kế nhà vườn ở quê mái ngói đơn giản 

Mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đẹp 1 tầng

Mẫu thiết kế nhà vườn ở quê mái ngói đơn giản

Tìm đến kiến trúc sư với mong muốn thiết kế và xây dựng một ngôi nhà vườn ở quê mái ngói đơn giản, Sử dụng mái ngói theo phong cách truyền thống, đơn giản... để tạo nên không gian sống thoải mái và đẳng cấp nhất. Màu sắc của mái cũng được lựa chọn sao cho phù hợp với tổng thể mẫu thiết kế. Bạn có thể lựa chọn được màu mái xanh rêu ấn tượng, hay màu mái ngói đỏ truyền thống, phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ, cũng như kiến trúc của từng công trình. Thiết kế biệt thự 1 tầng hình chữ L đơn giản, thể hiện được giá trị và vẻ đẹp cho không gian ngoại thất. Cột vuông ở sảnh khiến cho không gian ngoại thất trở nên mới mẻ và đẳng cấp hơn. Kết hợp với lam trang trí, đem đến cho mẫu thiết kế nhà vườn ở quê vẻ đẹp gần gũi, thân thiện. 

Xem thêm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng 1 tum đẹp nhất hiện nay

Mẫu 6: Mẫu thiết kế nhà vườn ở quê theo kiểu nhà ngang

Mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đẹp

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà vườn ở quê theo kiểu nhà ngang đơn giản

Mẫu thiết kế nhà vườn ở quê theo kiểu nhà ngang truyền thống cũng lấy được thiện cảm của nhiều khách hàng. Thiết kế mái thái xếp tầng ấn tượng, cùng với màu sắc mái ngói thống nhất với màu sắc của tường nhà, đem lại cho không gian ngoại thất vẻ đep trọn vẹn và hiện đại bậc nhất. Thiết kế theo form kiến trúc hiện đại. 

Mẫu 7: Ngắm mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đẹp 

Mẫu thiết kế nhà vườn ở quê mái thái hiện đại

Thiết kế nhà vườn ở quê mái thái cũng là không gian sống lý tưởng của nhiều người mơ ước. Bố cục căn nhà đăng đối, cùng với điểm nhấn là hệ thống cửa kính hiện đại, kết hợp với cây xanh, giàn hoa treo trang trí khiến cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà vườn ở quê trở nên mới mẻ và độc đáo. Sự gần gũi, kết nối với thiên nhiên được thể hiện rõ ràng qua không gian kiến trúc này. Từ giàn hoa ở đầu mái, cho đến hoa ở trước cửa... kết hợp với sân vườn trước nhà cũng đủ để tạo nên một khoảng không gian ấn tượng và kết nối với thiên nhiên. 

Màu sắc xanh của mái, cùng với màu tường tone nhẹ nhàng kết hợp đem lại cho công trình sự khác biệt và hoàn toàn mới lạ. Khu vực vườn trước nhà có thể trồng rau, hoa, cây cảnh... tạo nên không gian đẹp cho tổng thể mẫu thiết kế nhà vườn ở quê. 

Xem thêm: Các mẫu nhà 1 tầng 2 mặt tiền đẹp

Mẫu số 8: Ngắm mẫu thiết kế nhà vườn ở quê mái thái đẹp

giới thiệu mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đơn giản mà đẹp

Ngôi nhà nằm bình yên trong tổng thể không gian xây dựng rộng rãi. Diện tích của mảnh đất rộng, bố cục nhà, vườn rộng rãi đảm bảo được yêu cầu của chủ đầu tư khi thiết kế. Ngôi nhà nằm ở trung tâm của mảnh đất, xung quanh đều là vườn rộng và thoáng đãng. Không gian thiên nhiên kết nối mạnh mẽ cũng tạo nên được giá trị cho mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đẹp này. 

Mẫu 9: Tư vấn thiết kế nhà vườn ở quê hiện đại mái bằng

Một gợi ý không tồi nếu như bạn đang có mong muốn tư vấn thiết kế nhà vườn ở quê hiện đại cho gia đình mình. Ngôi nhà được thiết kế thể hiện được rõ ràng phong cách kiến trúc hiện đại. Mảng miếng, hình khối được tận dụng ở đây đều đem đến cho bạn những cảm hứng mới mẻ. Dành cho những ai yêu thích sự hiện đại, thì đây thực sự là một không gian sống ở quê đáng mơ ước. 

Mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế nhà vườn ở quê hiện đại mái bằng đáng mơ ước

Vật liệu bằng kính được sử dụng mang đến cho thiết kế nhà vườn ở quê vẻ đẹp ấn tượng. Khuôn viên của vườn nhà rộng rãi, thoáng mát cùng với việc sử dụng chất liệu cửa kính cường lực... điều này mang đến sự ấn tượng, mới mẻ cho không gian kiến trúc. Vườn và nhà hài hòa, kết nối... đem đến không gian ngoại thất vẻ đẹp đặc biệt và ấn tượng nhất. 

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế nhà vườn ở quê uy tín

Thị trường kiến trúc, xây dựng hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn! Bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều đơn vị tư vấn thiết kế nhà vườn ở quê cho mình. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn được những đơn vị tư vấn thiết ké uy tín, có năng lực chuyên môn và thế mạnh về thiết kế nhà vườn, biệt thự. Tại kiến trúc Angcovat, những mẫu thiết kế nhà vườn ở quê được chúng tôi thực hiện rất nhiều cho khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được:

+ Tư vấn phương án thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu, cũng như chi phí xây dựng. 

+ Công năng sử dụng tiện nghi, giải quyết được những khó khăn, vướng mắc của bạn khi chuẩn bị xây dựng và bố cục kiến trúc cho ngôi nhà. 

+ Thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ, phong thủy và nhiều yêu cầu khắt khe khác

+ Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn cao và thế mạnh trong thiết kế kiến trúc nhà vườn. 

Hy vọng rằng, bạn sẽ có được mẫu thiết kế nhà vườn ở quê đẹp như ý! 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn kĩ hơn:

Hotline: 0988 030 680

Kiến trúc Angcovat - Trân trọng!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận