Tất tần tật những bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái đầy đủ, tiện nghi

Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho kiến trúc nhà ở hiện nay, không chỉ phù hợp với mọi phong cách kiến trúc mà còn có thể xây dựng trên mọi diện tích lớn nhỏ, mặt bằng công năng phù hợp với gia đình nhiều thành viên. Thật tuyệt phải không, cùng tìm hiểu những mẫu nhà 2 tầng mái thái có ngoại thất ấn tượng, công năng tiện nghi nhất dưới đây nhé!

MỤC LỤC

1. Nhu cầu tìm hiểu bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái hiện nay của chủ đầu tư

2. Những điều cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 

2.1. Về ngoại thất của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

2.2. Về cách bố trí công năng của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

3. Tổng hợp những bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái đầy đủ, hoàn chỉnh nhất

1. Nhu cầu tìm hiểu bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái hiện nay của chủ đầu tư

Xây một ngôi nhà 2 tầng không đơn giản như bạn tưởng, khi nhen nhóm ý tưởng xây nhà dựng cửa là bao nhiêu vấn đề phải lo lắng, nào là diện tích này thiết kế được ngôi nhà nào, phải chuẩn bị bao nhiêu tiền mới đủ, nhất là thiết kế phong cách như thế nào, bố trí mặt bằng ra sao cho phù hợp nhất. Quả thực, cứ ngồi tính tính toán toán khó có thể ra vấn đề, hơn nữa, việc thi công nhà ở vô cùng quan trọng chứ không phải ngày 1 ngày 2 là xong lại còn tốn kém tiền bạc để hoàn thiện không gian sống tương lai. Vì vậy, chúng tôi tin rằng những người không có kiến thức chuyên môn về kiến trúc, xây dựng như gia chủ thì cần tìm đến kiến trúc sư, kỹ sư hoặc đơn giản hơn là những đội thợ thi công chuyên nghiệp để có được những bản vẽ tốt nhất.

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Nhu cầu thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái ngày càng tăng

Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái được nhắc ở đây không đơn giản chỉ nói về kiến trúc ngoại thất như nhiều người nghĩ mà nó còn bao gồm rất nhiều hạng mục khác; hoặc cũng có thể nhiều đơn vị kiến trúc chỉ thiết kế duy nhất ngoại thất cho gia đình. Tuy nhiên, khi làm việc với Angcovat thì bản vẽ nhà ở bao gồm những hạng mục sau:

- Phần kiến trúc: tổng mặt bằng, mặt bằng nội thất, chi tiết thang, chi tiết cột, mặt bằng triển khai các tầng, mặt đứng, mặt cắt, chi tiết cửa, vệ sinh,... 

- Phần mặt bằng kết cấu: mặt bằng dầm, định vị cột, mặt bằng móng, lanh tô, mặt bằng các chi tiết thanh thép,...

- Phần điện

- Phần nước

Như vậy mới thấy, để làm nên một ngôi nhà hoàn hảo không hề đơn giản, nó là sự hoàn hợp của rất nhiều yếu tố khác nhau và quan trọng nhất là cần phải bản vẽ thì việc thi công sẽ dễ dàng hơn. Thêm vào đó, khi có được bản vẽ thiết kế, gia chủ muốn thay đổi chỗ này chỗ kia cũng đơn giản, chỉ cần vài nháy chuột của KTS, kỹ sư là đã hoàn thiện nhưng nếu đã xây thành nhà hoàn thiện thì phải sửa chữa sẽ tính bằng tiền mà lại tốn kém rất nhiều. Vì vậy, việc sở hữu bản vẽ nhà 2 tầng mái thái không chỉ giúp gia chủ có thể hình dung được về ngôi nhà của mình tương lai như thế nào mà còn giúp mọi công đoạn của quá trình xây dựng được suôn sẻ nhất.

2. Những điều cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 

2.1. Về ngoại thất của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Đầu tiên về ngoại thất thì chủ đầu tư cần quan tâm đến phong cách kiến trúc định lựa chọn, nó sẽ quyết định ngôi nhà có vẻ đẹp như thế nào, hình dáng ra sao. Thật vậy, mỗi phong cách sẽ mang đến nét đẹp khác biệt, nếu hiện đại tạo nên nét khỏe khoắn, mạnh mẽ, thanh thoát cho cả không gian sống còn với cổ điển lại hoàn toàn trái ngược, vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy, sang trọng; với nhà 2 tầng tân cổ điển lại làm nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, uyển chuyển. Việc lựa chọn phong cách nào cho không gian sống tùy thuộc vào sở thích của gia chủ vì ngôi nhà không đơn giản chỉ là không gian sống mà nó còn thể hiện được tính cách của chính người sở hữu nó. Ngoài ra, không đơn giản là chỉ phụ thuộc vào nhu cầu của gia đình mà còn phụ thuộc vào yếu tố diện tích và chi phí đầu tư, đối với mỗi kiến trúc sẽ có quy định riêng về việc này:

 

Phong cách hiện đại

Phong cách tân cổ điển

Phong cách cổ điển

Diện tích

> 80m2

>100m2

>150m2

Chi phí thiết kế

100.000 vnđ/m2

120.000 vnđ/m2

150.000 vnđ/m2

Chi phí xây dựng

5-6 triệu đồng/m2

6-8 triệu đồng/m2

8-10 triệu đồng/m2

Như vậy mới thấy được sự khác nhau giữa các phong cách kiến trúc đang được chuộng ở nước ta, ngoài sở thích, gia chủ còn phải cân đo đong đếm rất nhiều so cho phù hợp nhất với gia đình mình. Nếu chỉ sở hữu một mảnh đất tương đối hạn chế thì bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái cũng cần chọn được phong cách đúng, hợp lý để thể hiện được hết vẻ đẹp. Hoặc chi phí có hạn thì chủ đầu tư cũng cần nắm vững được kinh phí dự trù khi xây dựng theo một phong cách nào đó cũng có được sự chuẩn bị tốt nhất về ngân sách.

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái đẹpBản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái phù hợp với mọi phong cách kiến trúc mang đến vẻ đẹp ấn tượng

Về kiến trúc bên ngoài, không chỉ phong cách kiến trúc mà còn bao gồm cả hệ thống mái thái - loại mái được du nhập vào nước ta nhưng dần có được chỗ đứng riêng trong kiến trúc Việt. Mái thái có độ dốc lớn, phần đua mái rộng giúp che chở, bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác động của thời gian như mưa nắng gió bão. Một lý do khiến mái được yêu thích đến vậy là nó phù hợp với mọi phong cách kiến trúc từ hiện đại đến cổ điển mà chi phí xây dựng lại phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Thêm vào đó, mái thái phong phú về màu sắc, tuổi thọ của mái cũng lớn khác hẳn với nhà 2 tầng ở nông thôn mái ngói gạch nung truyền thống, chỉ khoảng 1-2 năm là màu đỏ đã bị bay do tác động của mưa nắng. 

Có thể nói, dù sử dụng bất cứ phong cách nào thì bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái vẫn mang đến ngoại thất hiện đại, sang trọng; lại vô cùng linh hoạt trong hình dáng nhà chứ không cố định phải như này, phải thiết kế như kia. Lựa chọn kiến trúc 2 tầng gia chủ chẳng phải lo lắng về việc trùng lặp về ngoại thất, nếu thuê đơn vị thiết kế chuyên nghiệp thì chắc chắn gia đình sẽ sở hữu không gian sống vừa đẹp, sang trọng vừa mới lạ, ấn tượng.

2.2. Về cách bố trí công năng của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Không hề có một mẫu chung cho việc bố trí mặt bằng các phòng chức năng của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái mà điều này do gia đình quyết định. Tuy nhiên, chủ đầu tư cũng chỉ có thể tự định hình mặt bằng gồm những phòng gì, mấy phòng ngủ, mong muốn đặt chúng ở đâu. Ví dụ một khách hàng đã liên hệ về Angcovat với nhu cầu như sau: 

- Xây nhà vuông 10x10m hoặc 100m2 sàn, 3 tầng.

- tổng mức đầu tư không quá 1,5 tỉ.

- phòng khách rộng kết hợp phòng thờ ở tầng 1.

-Tầng 1 có 1 phòng ngủ có phòng vệ sinh riêng và  phong tắm chung cho tầng 1.

- Tầng 2 : ngoài phòng ngủ, phòng vệ sinh và phòng tắm chung cho cả tầng 2.

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái hợp lýCách bố trí công năng khoa học cho bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Như thế mới thấy gia chủ cũng chỉ có thể xác định nhu cầu cần những gì chứ không thể có được tự thiết kế công năng cụ thể về thông số kỹ thuật. Khi có được bản vẽ nhà 2 tầng cụ thể của những người có chuyên môn thì chủ đầu tư có thể nắm bắt cụ thể về hướng phòng như thế nào, kích thước dài rộng ra sao, có hợp phong thủy hay không. Không cần thiết phải biết rõ để xây dựng nhưng chủ nhà cũng cần nắm được để có thể giám sát nhân công thi công đúng nhất.

Xem thêm: nhà 2 tầng mái lệch

Còn cụ thể bố trí từng phòng chức năng ra sao thì lại tùy thuộc vào mẫu nhà khác nhau nên gia chủ có thể tham khảo mặt bằng tuy nhiên việc áp dụng là điều không nên, việc thiết kế công năng cần được sự kiểm duyệt của kiến trúc sư để mang đến cuộc sống tuyệt vời nhất cho gia đình. Chiêm ngưỡng những bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái đẹp nhất mà Angcovat đã thực hiện năm 2020 ngay dưới đây:

3. Tổng hợp những bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái đầy đủ, hoàn chỉnh nhất

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tươiNgắm bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tươi 110m2 ở Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự: BT527110
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Thế Bắc
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.7-1.8 tỷ đồng

Hồ sơ thiết kế của anh Bắc ở Hưng Yên mới hoàn thiện cuối tháng 11 năm nay để gia chủ có thể tiến hành xây dựng vào đầu năm mới. Mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 15m theo kiến trúc tân cổ điển cùng hệ mái thái màu đỏ đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Nét tinh tế, uyển chuyển được điểm xuyết trong chi tiết lan can, vòm mái tạo nên một ngoại thất ấn tượng.

Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 110m2Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 110m2 có công năng tầng 1 gồm: sảnh chính 8,6m2; phòng khách 28,5m2; phòng ăn 17,6m2; WC1 2,8m2; phòng ngủ 1: 11,8m2; WC2: 4,4m2. Phòng ngủ khép kín ở tầng 1 sẽ dành cho người lớn tuổi trong nhà giúp cuộc sống của ông bà được thuận tiện nhất.

Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 110m2Tầng 2 của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái đỏ: phòng ngủ 2: 13,8m2; WC3: 2.8m2; phòng ngủ 3: 13m2; WC3: 7,2M2; phòng ngủ 4: 14,5m2; Phòng sinh hoạt chung: 12,9m2. 

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 15x20mKiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 15x20m

  • Mẫu biệt thự: BT531100
  • Chủ đầu tư: ông Phạm Văn Mạnh
  • Diện tích mặt sàn: 230m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 3.6 tỷ đồng

Ông Mạnh khá mạnh tay, sẵn sàng chi 3,6 tỷ đồng để hoàn thiện mẫu nhà 15x20m gồm 2 tầng theo phong cách bán cổ điển. Từng đường nét được tính toán cẩn thận, bố cục cân đối cùng với cách phối màu giữa 3 gam: trắng - đỏ nhạt - đỏ đậm tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối mà lại mới lạ, ấn tượng.

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái tháiCụ thể công năng của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái: sảnh chính 10m2; phòng khách 68m2; sảnh phụ 8,5m2; sảnh phụ 4m2; phòng ăn 42m2; phòng bếp: 8,3m2; phòng ngủ 1: 40,8m2; WC1: 7,5m2; WC2: 4m2. Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông càng làm không gian nhà được mở rộng, thoáng đạt.

tầng 2 của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái tháiMặt bằng tầng 2 của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 230m2: phòng ngủ 2: 40,8m2; sảnh tầng; WC3: 7,5m2; Phòng karooke: 38m2; phòng sinh hoạt chung 29,7m2; Ban công 1: 8,5m2; phòng thờ 14,7m2; Ban công 2: 9,5m2; Phòng ngủ 3: 36m2; WC4: 5,7m2. Từng phòng ốc được bố trí hợp lý, cân xứng hai bên, đây là một đặc trưng nổi bật của phong cách tân cổ điển được KTS áp dụng cho cả mặt bằng công năng.

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái ở Hải PhòngHồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái ở Hải Phòng khỏe khoắn, trẻ trung

  • Mẫu biệt thự: BT523090
  • Chủ đầu tư: ông Vũ Văn Hào
  • Diện tích mặt sàn: 90m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng

Ông Hào tìm đến Angcovat với mong muốn thiết kế một mẫu nhà vuông 9x10m hợp phong thủy để mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình. Vì vậy, ngay từ ngoại thất, phong cách hiện đại đặc trưng qua các đường nét, chi tiết đơn giản, vuông vắn cùng mái thái đỏ phù hợp, càng tôn lên vẻ đẹp của không gian sống. Những ngôi nhà vuông dần trở thành xu thế trong kiến trúc Việt bởi nó không chỉ mang đến vẻ đẹp đầy đặn mà hợp cả phong thủy, đáp ứng được nhu cầu công năng.

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái hiện đạiTầng 1 của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái gồm: sảnh chính 7m2; phòng khách 19m2; phòng bếp và ăn 19m2; sảnh phụ 1,7m2; phòng ngủ 1 18m2; WC1 4,1m2

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái hiện đạiChi tiết bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại ở tầng 2 có: Sảnh trung tâm 8,9m2; phòng ngủ 2 16m2; wc2 4,1m2; phòng ngủ 3 14m2; phòng thờ 12m2

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 180m2Thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 180m2 kiến trúc hiện đại

  • Mẫu biệt thự: BT501090
  • Chủ đầu tư: chị Phạm Thị Quỳnh
  • Diện tích mặt sàn: 180m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2.4 tỷ đồng

Có thể thấy, càng ngày các mẫu nhà 2 tầng càng có nhiều hình dáng khác nhau do được sử dụng vật liệu hiện đại. Như mẫu nhà đẹp 7x25m hiện đại của gia chủ ở Hưng Yên đã dùng kính là chủ yếu tại hệ thống cửa và lan can giúp ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên hơn nhiều. Lại kết hợp với tầng mái thái màu xanh than càng tô điểm thêm nét sang trọng, tinh tế cho không gian sống hiện đại này.

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 180m2Thông số diện tích tầng 1 của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 180m2: sảnh chính 5,6m2; phòng khách 37m2; sảnh trung tâm 12,5m2; sảnh 15,4m2; phòng bếp ăn 33,25m2; wc1 4,8m2; phòng ngủ 1 20m2; wc2 5,25m2; 

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 180m2Tầng 2 của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái được chia thành: sảnh trung tâm 22,7m2; phòng thờ 10m2; ban công 4m2; phòng ngủ 2 16m2; wc3 5,4m2; wc4 4,5m2; phòng ngủ 3 20m2; giặt phơi 33,25m2

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 105m2Vẻ đẹp hiện đại của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 105m2

  • Mẫu biệt thự: BT631080
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Văn Thoang
  • Diện tích mặt sàn: 105m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

Đường nét thẳng, hình khối vuông vắn, phào chỉ đơn giản chính là nét đẹp nổi bật của mẫu thiết kế nhà đẹp 105m2 của anh Thoang ở Củ Chi. Hơn nữa, khi lựa chọn mái thái, có thể thấy đây là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp vẫn giữ được vẻ đẹp khỏe khoắn mà lại giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác động của thiên nhiên, nhất là không xảy ra tình trạng nước mưa bị ứ đọng trên mái nhờ độ dốc lớn.

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 105m2Cụ thể công năng tầng 1 của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 105m2: sảnh chính 6,3m2; phòng khách 22,1m2; wc1 4,8m2; phòng ăn 15,5m2; sảnh tầng 12,1m2; phòng ngủ 1 16,7m2

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 105m2Tầng 2 trong bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại: phòng ngủ 2 16,1m2; phòng thay đồ 4,4m2; wc2 4,8m2; phòng làm việc 8,8m2; phòng ngủ 3 15,1m2; wc3 4,5m2

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái độc đáoTư vấn thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái độc đáo diện tích 130m2

  • Mẫu biệt thự: BT821070
  • Chủ đầu tư: anh Lưu Quốc Yên
  • Diện tích mặt sàn: 130m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.8 tỷ đồng

Sở hữu mảnh đất rộng rãi ở Thạch Thất, anh yên mong muốn có được một mẫu nhà 15x10 đảm bảo điều kiện đầu tiền là hài hòa với thiên nhiên. Chính vì vậy, ngay từ bước đầu lên ý tưởng, KTS của Angcovat đã nghĩ đến việc sử dụng kính thay vì những bức tường bê tông cứng nhắc tạo nên không gian mở giúp ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng nhất, làm bừng sáng cả biệt thự. Một đặc điểm nổi bật phải kể đến nữa đó là tầng mái thái được thiết kế ấn tượng, có cả cửa cổ để lấy được ánh sáng tạo hiệu ứng bóng đổ vào trong nhà. 

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 130m2Công năng tầng 1 của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 130m2: Phòng khách 38m2. phòng bếp 14,2m2; phòng ăn 20,9m2, wc1 4,3m2; wc2 6,5m2; phòng ngủ 1 20,2m2; phòng giặt phơi đồ 26,4m2

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 130m2Tầng 2 của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái độc đáo: thông tầng 25,3m2; phòng thờ 4,5m2; phòng ngủ 2 24m2; wc3 5,6m2; wc4 6,8m2; phòng thay đồ 7,7m2; phòng ngủ 3 22,6m2; ban công 4,2m3

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái trong kiến trúc tân cổ điểnẤn tượng với mẫu bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái trong kiến trúc tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự: BT514070
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Tài Hiệt
  • Diện tích mặt sàn: 120m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng

Bố cục đối xứng trong biệt thự 2 tầng tân cổ điển vô cùng cần thiết, chúng tôi cũng đặc biệt chú ý đến điểm này khi thiết kế nhà của anh Hiệt. Nhìn từ chính diện quả thực là không có một lời nào để chê đối với biệt thự này, các đường nét, chi tiết đều được chăm chút  và tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Cùng với tầng mái thái đỏ có phần đua mái rộng để bảo vệ không gian sống khỏi những tác động của thiên nhiên.

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái tháiMặt bằng tầng 1 của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái: sảnh chính 13m2; phòng khách 29,25m2; phòng thờ 19,5m2; phòng ngủ 1 16,3m2; wc1 6m2

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điểnTầng 2 của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển: ban công 7,1m2; phòng ngủ 2 16,3m2; phòng ngủ 3 13,9m2; phòng ngủ 4 13,9m2; không gian sinh hoạt chung 27,8m2; wc2 7m2

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 160m2Tìm hiểu cách thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 160m2

  • Mẫu biệt thự: BT503070
  • Chủ đầu tư: anh Đinh Thanh Thảo
  • Diện tích mặt sàn: 160m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2.3 tỷ đồng

Mẫu nhà 2 tầng diện tích 160m2 theo kiến trúc hiện đại nên các hình khối phẳng, phi đối xứng đã thu hút được ánh nhìn của nhiều người qua đường. Thêm vào đó, cách màu sắc trang trí ngôi nhà 2 tầng diện tích 160m2 với mái thái màu xanh lá cây đã mang tới sự trẻ trung, tươi tắn. Mái thái có khả năng chống chịu được thời tiết nắng nóng chói chang, mưa lớn triền miên của khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta. Không gian sống đẹp như vậy mà chi phí xây nhà 2 tầng diện tích 160m2 chỉ hơn 2.3 tỷ, đây là mức kinh phí vừa phải, đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia chủ.

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 160m2Tầng 1 trong bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 160m2: sảnh chính 8,8m2; phòng khách 36,8m2; phòng ăn 35,8m2; phòng ngủ 1 20,7m2; wc1 7m2; phòng ngủ 2 15,2m2; wc2 20,7m2.

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái Ninh BìnhCác phòng chức năng tầng 2 của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái Ninh Bình: sân chơi 14,2m2; phòng ngủ 3 20,7m2; wc3 7m2; phòng ngủ 4 21m2; wc4 4,1m2; phòng ngủ 5 15,2m2; phòng thờ và sinh hoạt chung 35,7m2.

Chỉ là một số mẫu bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái tiêu biểu mà Angcovat đã thiết kế trong năm vừa qua, hy vọng chủ đầu tư sẽ có thể được ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà tương lai của mình. Để sở hữu một ngôi nhà có ngoại thất ấn tượng, công năng tiện nghi cùng chi phí hợp lý, tìm đến ngay với Angcovat nhé!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng, khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline để được trao đổi chi tiết, rõ ràng nhất!

Hotline: 0988 030 680

Có thể tìm hiểu thêm: Mãn nhãn với những mẫu mặt tiền nhà phố 5m tân cổ điển

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận