Chi tiết bản vẽ thiết kế nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng mái thái ở Hưng Yên BT527110

 Mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng là hồ sơ tư vấn của Angcovat cho gia đình anh Bắc ở Hưng Yên. Ngôi nhà được thiết kế theo kiểu dáng nhà 2 tầng mái thái hiện đại kết hợp chút tân cổ nhẹ nhàng đang là xu hướng được đón nhận nhiều trong thời gian qua. Nếu như nét đẹp hiện đại đề cao các khối hình học, đơn giản và tiện nghi thì tân cổ điển pha một chút nhẹ nhàng, mềm mại và uyển chuyển chắc chắn sẽ mang lại diện mạo cực lôi cuốn. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về bản vẽ thiết kế kiến trúc cũng như bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng chi tiết có trong mẫu nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng này nhé!

  •  
Biệt thự 1 tầng ở quê xem là muốn xây ngay
  •  
Những mẫu nhà 2 tầng giá rẻ tiết kiệm chi phí nhất
  •  

Biệt thự 2 tầng 3 mặt tiền đẳng cấp dành cho giới thượng lưu

 Tóm tắt nội dung yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà rộng 7m dài 15m tại Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự

 BT527110

  • Số tầng

 2 tầng

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Thế Bắc
  • Địa điểm công trình
 Mỹ Hào - Hưng Yên
  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

 160m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1,7-1,8 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 110m2/sàn

- Thông số công năng:

Tầng 1: sảnh chính 8,6m2; phòng khách 28,5m2; phòng ăn 17,6m2; WC1 2,8m2; phòng ngủ 1: 11,8m2; WC2: 4,4m2

Tầng 2: phòng ngủ 2: 13,8m2; WC3: 2.8m2; phòng ngủ 3: 13m2; WC3: 7,2M2; phòng ngủ 4: 14,5m2; Phòng sinh hoạt chung: 12,9m2

 Đầu tháng 11 vừa qua chúng tôi tiếp nhận cuộc gọi điện thoại yêu cầu tư vấn thiết kế nhà của anh Bắc. Nội dung tóm tắt yêu cầu thiết kế nhà mặt tiền rộng 7m dài 15m 2 tầng của gia chủ như sau:

- "Xin chào KTS Angcovat, tôi xem trên mạng internet và biết tới Angcovat là đơn vị thiết kế nhà"

- "Vâng, chào anh. Bên mình là đơn vị tư vấn thiết kế nhà và thi công trọn gói. Anh có nhu cầu thiết kế nhà như nào ạ, để tôi tư vấn cho anh"

-"Tôi có mảnh đất ở Hưng Yên, mặt tiền khoảng 8m, sâu 20m. Tôi muốn thiết kế nhà 2 tầng mái thái mặt tiền rộng 7m dài 15m. Công năng sử dụng gồm 1 phòng khách, bếp, 4 phòng ngủ. Nhờ KTS tư vấn kiến trúc, công năng và khoảng chi phí làm nhà 2 tầng 110m2 ở quê"

-"Vâng, mảnh đất gọn gàng 160m2 xây nhà 2 tầng kích thước 7x15m là hoàn toàn phù hợp, tính cả chiều rộng mái vẩy ra và sân để xe là quá đẹp anh nhé. Kiến trúc nhà mặt tiền rộng 7m có thể theo kiến trúc hiện đại pha một chút tân cổ nhẹ đang là xu hướng hiện nay anh nhé. Chắc anh cũng đã tham khảo nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp của chúng tôi trên website, kiểu dáng kiến trúc đa dạng, phong phú. Về công năng sử dụng nhà 2 tầng 110m2 với 4 phòng ngủ cũng hợp lý, có thể chia tầng 1 có khách, bếp, 1 ngủ và tầng 2 có 3 phòng ngủ, có thể thêm phòng thờ hoặc phòng sinh hoạt chung, phòng đọc sách theo yêu cầu của chủ nhà. Khoảng chi phí dự kiến để hoàn thiện ngoại thất mẫu nhà biệt thự 2 tầng 110m2 này rơi vào tầm 1,7 tỷ"

-"Vâng, cảm ơn KTS, tôi đã xem nhiều mẫu nhà 2 tầng trên website angcovat.vn và rất thích các bài bên angcovat thiết kế, đa dạng và phong phú, nhiều kích thước khác nhau, kiểu dáng khác nhau. Chính vì vậy tôi muốn nhờ bên anh tư vấn thiết kế nhà cho tôi. Tôi đang ở Mỹ Hào, Hưng Yên không biết Angcovat có về khảo sát thiết kế nhà không?"

-"Vâng, tôi sẽ báo giá và gửi hợp đồng mẫu để anh tham khảo. Nếu anh đồng ý ký hợp đồng thì chúng tôi sẽ cử KTS về tận nơi khảo sát hiện trạng, đo đạc kích thước lô đất thực tế và ký hợp đồng thiết kế nhà"

...

Trên đây là tóm tắt cuộc nói chuyện giữa KTS Angcovat và anh Bắc. Ngay sau đó, anh Bắc đồng ý với đơn giá thiết kế cũng như các điều khoản trong hợp đồng thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m sâu 15m của chúng tôi. Buổi khảo sát, làm việc, tư vấn và ký hợp đồng thiết kế diễn ra ngay vào buổi sáng ngày hôm sau. Sau thời gian làm việc 20 ngày chúng tôi đã cùng nhau bàn bạc, lên ý tưởng và thống nhất phương án với chủ nhà. Dưới đây là bản vẽ chi tiết kiến trúc, công năng mẫu nhà rộng 7m dài 15m của gia đình anh Bắc ở Hưng Yên. 

mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng tân cổ nhẹ ở hưng yên

 Bản vẽ thiết kế nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng hiện đại pha chút tân cổ điển

Tìm hiểu thiết kế nhà rộng 7m dài 15m hợp phong thủy cho gia chủ sinh năm 1981

Xây nhà là việc làm trọng đại, xem tuổi làm nhà cũng như thiết kế nhà hợp phong thủy là những điều mà các gia chủ đều chú trọng. Hiểu được tâm lý đó, mỗi hồ sơ thiết kế nhà của Angcovat đều cân bằng các yếu tố về thẩm mỹ, công năng và phong thủy. Đối với gia chủ - anh Bắc - sinh năm 1981 (tuổi Tân Dậu) có một vài điều lưu ý khi thiết kế nhà rộng 7m dài 15m như sau:

- Năm sinh dương lịch: 1981

-  Năm âm lịch : Tân Dậu

- Ngũ hành (bản mệnh): Thạch Lựu Mộc tức gỗ cây Lựu Đá

- Quẻ mệnh (trạch mệnh): Khảm Thủy

+Hướng tốt: Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y); Đông Nam (Sinh Khí); Nam (Phước Đức)

 Chính vì vậy khi thiết kế nhà 2 tầng 7x15m cho anh Bắc chúng tôi tư vấn về hướng nhà, hướng ban thờ,hướng cửa sao cho phù hợp với gia chủ có mệnh Tây tứ trạch. Vì thế ngôi nhà 2 tầng mặt tiền 7m được xây dựng theo hướng Đông Nam, hướng cửa chính và hướng ban thờ đều được quay về phía Đông Nam. Đây là hướng mang lại sinh khí cho chủ nhà. Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Thuỷ Phong Tinh trong Kinh chu dịch. Chủ nhà đại phát tài, đại phú qúy. Con cháu đông đúc. Thượng cát.

Màu sắc của ngôi nhà cũng liên quan tới phong thủy. Những người thuộc mệnh Mộc cần chọn sắc màu liên quan tới tông màu xanh lá giúp gia chủ có cuộc sống hài hòa, yên bình. Chính vì thế khi tư vấn màu sơn cho ngôi nhà, chúng tôi lựa chọn gam màu xanh nhạt sao cho cân bằng giữa thẩm mỹ và quan niệm phong thủy. 

Tìm hiểu: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự mặt tiền 15m 2 tầng 230m2 hợp phong thủy

 Tổng thể kiến trúc mẫu nhà rộng 7m dài 15m phong cách hiện đại pha chút tân cổ 

thiết kế nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng 110m2

 Mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 15m hiện đại kết hợp tân cổ điển

Trong kiến trúc nhà ở chúng tôi phân chia theo 3 trường phái cơ bản đó là nhà hiện đại, tân cổ và cổ điển. Các trường phái kiến trúc có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích, tính cách chủ nhà, kích thước đất, tài chính của từng gia đình. Chúng tôi đã cân nhắc và tư vấn cho anh Bắc thiết kế nhà theo kiểu dáng hiện đại có pha một chút tân cổ nhẹ nhàng. Với những mẫu nhà hiện đại được đề cao giá trị hình học, các khối kiến trúc linh hoạt và không gian mở kết nối với thiên nhiên. Trong khi đó kiến trúc tân cổ điển thiên về các yếu tố bay bổng, mềm mại và uyển chuyên hơn. Sự pha trộn và xen kẽ 2 trường phái trong cùng một ngôi nhà liệu có trở nên lệch tone và rối rắm hay không?

Câu trả lời hoàn toàn do bạn đưa ra khi nhìn vào bản vẽ phối cảnh mẫu nhà 2 tầng rộng 7m sâu 15m này. Có thể nói các đường nét vẫn toát lên sự khỏe khoắn, bền bỉ và trường tồn theo thời gian. Cách phối thêm các chi tiết như cột tròn, phào chỉ họa tiết nhỏ hay lan can hoa văn màu đen đều là những đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Mặc dù vậy, các chi tiết và họa tiết đều được tiết chế, không quá rườm rà, không bị sa đà theo kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển. Trong khi trang trí mặt tiền ngôi nhà rộng 7m - không quá rộng để khoe nhiều khối kiến trúc nhưng không phải quá hẹp để có thể sở hữu một mẫu nhà 2 tầng đẹp. Với mặt tiền rộng 7m chúng tôi thiết kế một cách hoàn toàn hợp lý, các chi tiết nổi bật đó là cách trang trí cột tròn đối xứng, chi tiết vòm cong ở tiền sảnh, các họa tiết thiết kế đầu hồi hệ thống mái thái,.. Tất cả như hòa quyện ăn ý với nhau, không bị rời rạc mà ngược lại gắn kết thành một tổng thể ngôi nhà đẹp.

Cột tròn là dễ nhận thấy nhất khi nhìn vào tổng quan mặt tiền ngôi nhà. Các thức cột tròn xóa các góc cạnh vuông vức của các thức cột vuông. Khối chân đế được thiết kế theo kiểu vuông và ốp gạch màu đen cho người nhìn cảm nhận về không gian sống bề thế, vững chắc. Cột tròn được sơn màu trắng đối lập với tone màu đen huyền bí. Các gam màu đối lập giúp tạo ra sự tương phản và nổi bật hơn. Màu đen ở các khối trụ vuông và màu đen do lớp sơn lan can ban công. Các họa tiết nhỏ đơn giản nhưng được kết lại thành một hệ lan can ban công bằng sắt và sơn đen tĩnh điện. Màu đen luôn là gam màu gợi lên sự huyền bí muốn tìm tòi khám phá và kích thích trí tưởng tượng của mọi người.  

Khám phá: Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật  

thiết kế nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng mái thái đẹp

 Bản vẽ mẫu nhà rộng 7m dài 15m mái thái hiện đại đẹp

Mái vòm sảnh tầng 1 được thiết kế theo kiểu mái vòm cong hình bán nguyệt. Hình tròn luôn là kiểu dáng xóa tan mọi góc cạnh khô cứng, mang tới sự mềm mại, uyển chuyển và lôi cuốn mọi người. Các mặt bên của mẫu biệt thự 2 tầng 110m2 được trang trí thêm các chi tiết phào chỉ. Toàn bộ các ô của sổ, ô thoáng đều được bao bọc xung quanh bởi lớp phào có độ dầy vừa phải, cân xứng với kiến trúc tân cổ điển. Phào chỉ đều được sơn bằng màu trắng - gam màu kinh điển trong kiến trúc. Bởi màu trắng được ứng dụng trong các bản vẽ nhà theo phong cách hiện đại cho tới cổ điển và tân cổ điển. Chính vì thế trong bản vẽ này chúng tôi trang trí các họa tiết bằng lớp sơn màu trắng thể hiện sự mới mẻ, tinh khôi. Xung quanh hàng rào bảo vệ ngôi nhà cũng đều được sơn màu trắng tinh, đồng bộ và ấn tượng.

Trang trí đầu hồi cũng là một phần tạo nét nổi bật riêng cho kiến trúc mẫu nhà rộng 7m dài 15m. Hệ thống mái được sử dụng là hệ mái thái xếp chồng lên nhau, có độ dốc lớn và xuôi về 2 bên mái tạo thành kệ chữ A. Phần đầu hồi chữ A được trang trí theo kiểu dáng hiện đại đẹp. Ở trung tâm kệ chữ A được đắp hình tròn nhỏ giống như một chiếc gương bát quái mang lại điều may mắn trong quan niệm phong thủy. Ngoài ra diện tích còn lại được kẻ chỉ ngang và sơn tone màu đỏ gạch tương đồng với màu sắc của hệ thống mái thái.

Sở dĩ mái thái được ưa chuộng ở nước ta, bởi nó phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa - đặc trưng bởi thời tiết nắng lắm mưa nhiều. Chính vì thế khi sở hữu hệ mái thái có độ dốc lớn, xuôi và đăng đối về 2 phía, giúp nước mưa thoát nhanh, không ảnh hưởng tới chất lượng và thẩm mỹ của hệ thống mái nhà. Nhìn chung với độ dốc cao, thoáng đãng sẽ mang lại không gian sống tuyệt vời, điêu hòa không khí tốt nhất khi sinh sống trong ngôi nhà 2 tầng mái thái 7x15m.

Chi phí xây dựng nhà rộng 7m dài 15m diện tích 110m2 ở quê

 Ngoài các vấn đề về kiểu dáng kiến trúc, phong thủy, công năng thì chi phí xây nhà cũng là điều mà các gia chủ quan tâm hàng đầu. Liên quan tới mẫu nhà 7x15m 2 tầng mái thái, chúng tôi gửi tới bạn bảng khái toán chi phí xây dựng như sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
VPGD: Số 137B Nguyễn Xiển , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0988030680, Website: www.angcovat.vn, Email: angcovat@gmail.com
BẢNG PHỤ LỤC VẬT TƯ HOÀN THIỆN
Kính gửi: …………………………………………………………………………………………………………………….
Địa chỉ  :……………………………………………………………………………………………………………………..
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi xin gửi quý khách hàng báo giá thi công công trình nhà ở khi khách hàng tự thi công, khi khách hàng sử dụng dịch vụ thi công trọn gói.
STT HẠNG MỤC CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ GHI CHÚ
A Móng      
1 Cọc ép 200x200, sâu 5-7 m m2                   200,000    
B Tầng 1      
1 Gạch ceramic 800x800 ốp lát  m2                   200,000    
2 Gạch ceramic 300x300 lát sàn vệ sinh m2                   160,000    
3 Gạch ceramic 300x600 ốp nhà vệ sinh ốp cao 2m4 m2                   180,000    
4 Đá ốp lát khu sảnh chính m2                1,300,000    
5 Đá ốp lát bậc thang và sảnh phụ m2                   900,000    
6 Đá ốp lát cầu thang m2                   900,000    
7 Lan can kính cầu thang md                1,500,000   bao gồm tay vịn gỗ 
8 Cửa sổ nhôm kính Việt Pháp m2                1,700,000    bao gồm phụ kiện, hoa sắt
9 Cửa đi wc nhôm kính PMA m2                1,500,000   đã bao gồm phụ kiện
10  Bộ cửa đi sảnh chính, phụ, thông phòng gỗ lim Nam Phi m2                2,500,000   đã bao gồm khóa và phụ kiện( khóa cửa Huy Hoàng, phụ kiện Việt Tiệp)
11 Khuôn kép gỗ lim Nam Phi md                   900,000   đã bao gồm nẹp cửa
12 Khuôn đơn gỗ lim Nam Phi md                   580,000   đã bao gồm nẹp cửa
13 Sơn nội thất kova m2                     55,000    
14 Sơn Ngoại Thất Kova cao cấp m2                     65,000    
15 Sơn Giả Đá chân đế md                   180,000    
16 Thiết bị vệ sinh Inax Bộ              10,000,000    
17 Vật tư điện (công tắc ổ cắm, tủ điện và át tô mát SINO. Bóng điện Rạng Đông, Philips,Panasonic)                10,000,000   không bao gồm đèn trùm trang trí 
C Tầng 2      
1 Gạch ceramic 800x800 ốp lát  m2                   200,000    
2 Gạch ceramic 300x300 lát sàn vệ sinh m2                   160,000    
3 Gạch ceramic 300x600 ốp nhà vệ sinh ốp cao 2m4 m2                   180,000    
4 Cửa sổ nhôm kính Việt Pháp m2                1,700,000   bao gồm phụ kiện, hoa sắt
5 Cửa wc nhôm kính PMA m2                1,500,000   đã bao gồm phụ kiện
6 Cửa đi ban công, thông phòng gỗ lim Nam Phi m2                2,500,000   đã bao gồm khóa và phụ kiện( khóa cửa Huy Hoàng, phụ kiện Viêt Tiệp)
7 Khuôn kép gỗ lim Nam Phi md                   900,000   đã bao gồm nẹp cửa
8 Khuôn đơn gỗ lim Nam Phi md                   580,000   đã bao gồm nẹp cửa
9 Sơn nội thất Kova m2                     55,000    
10 Sơn Ngoại Thất Kova cao cấp m2                     65,000    
11 Thiết bị vệ sinh Inax Bộ              10,000,000    
12 Lan can kính ban công md                1,500,000    
13 Mái nhựa poly an toàn che ban công m2                   650,000    
14 Vật tư điện (công tắc ổ cắm, tủ điện và át tô mát SINO. Bóng điện Rạng Đông, Philips,Panasonic)                10,000,000   không bao gồm đèn trùm trang trí 
D Tầng áp mái, các phần mái dốc trang trí và các phần khác      
1 Ngói đỏ Fujko m2                   180,000    
2 Phần gạch trang trí mặt đứng m2                   250,000    
3 Gạch rối ốp chân đế m2                   200,000    
4 Trần thạch cao phòng khách, bếp m2                   175,000   phòng khách + bếp ( phần hỗ trợ )
5 Lam giả gỗ trang trí ngoài trời m2                1,500,000    
6 Hệ vỉ kèo mái ngói m2                   550,000    
7 Máy bơm panasonic 1                2,000,000    
8 Téc nước Inox Sơn Hà 1.5m3 và phụ kiện đầu nối 1                5,800,000    
9 Hệ thống dây camera      
10 Dây điện Trần Phú      
BẢNG ĐƠN GIÁ THI CÔNG
TT Hạng mục công việc Diện tích Đơn giá Thành tiền
1 Diện tích móng        110                  1,950,000                           214,500,000  
2 Diện tích tầng 01 110                6,500,000                           715,000,000  
3 Diện tích tầng 02 110                6,500,000                           715,000,000  
4 Diện tích mái dốc 140                   800,000                           112,000,000  
5 Chi phí chủ đầu tư tự thi công                          1,756,500,000  
6 Chi phí thuê THI CÔNG NHÀ TRỌN GÓI                          1,932,150,000  
Gọi hotline để nhận báo giá chi tiết. Hotline: 0988.030.680
Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
Đơn giá biến động theo thòi điểm, địa điểm, địa hình (Không vượt quá 5% giá trị hợp đồng)
Hà Nội, ngày …….. tháng……..năm….
CHỦ ĐẦU TƯ CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ
ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

 Chi phí xây dựng mẫu nhà 2 tầng 7x15m được khái toán theo 2 hình thức:

- Chủ đầu tư tự thi công: chi phí là 1,756,500,000  đồng

- Chi phí thuê thi công nhà trọn gói: 1,932,150,000  đồng

Ghi chú: 
* Thông số khối lượng tính toán vật tư thi công trình trên chỉ mang tính tham khảo
* Đơn giá vật tư ở mức hoàn thiện cơ bản trung bình
* Đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công
* Chi phí khác: Đào móng, lấp cọc, ép cọc, phát sinh công,....= 10- 15% chi phí tổng

Chú ý:

+) Bạn để lại diện tích nhà dự tính xây dựng và địa chỉ email phía bình luận ( Comment) bên dưới mỗi bài viết. 
+) Chúng tôi sẽ tính toán và gửi đến bạn bảng chi phí xây dựng dự kiến cho gia đình mình.

Xem thêm: Chi phí xây nhà 2 tầng 130m2  

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng 4 phòng ngủ 
mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 15m

 Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà rộng 7m dài 15m

Thiết kế quy hoạch mặt bằng không gian sử dụng mang tới cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình. Từ nhu cầu thực tế của khách hàng gồm các phòng chức năng nào, số lượng thành viên trong nhà, chúng tôi sẽ tư vấn định vị các phòng, diện tích từng phòng. Tầng trệt mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 15m sẽ gồm có phòng khách rộng rãi kết hợp với phòng thờ ở vị trí đầu tiên khi bước chân vào sảnh chính ngôi nhà. Qua sảnh thang là tới phòng bếp kết hợp phòng ăn và một phòng ngủ khá yên tĩnh của ông bà. Lối sảnh thang có cửa phụ để ra vào thuận tiện cho người nội trợ nhất là khi nhà có khách. Đó là ưu điểm tuyệt với của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền ở nông thôn. Thoải mái - tiện nghi là những gì mà bất kỳ ai cảm nhận được khi bước chân vào tầng trệt của ngôi nhà. 

bản vẽ mặt bằng tầng 2 nhà rộng 7m dài 15m tiện nghi

 Không gian tầng 2 mẫu nhà rộng 7m dài 15m diện tích 110m2

Lên tới tầng 2 là các phòng ngủ dành cho bố mẹ và 2 con. Các phòng ngủ được quy hoạch gọn gàng, có ban công và cửa sổ giúp lấy sáng và thông thoáng, trao đổi không khí tốt hơn. Lên tới tầng lầu thực sự yên tĩnh và là nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau một ngày dài làm việc và lao động miệt mài. Trong đó có một phòng ngủ master dành cho bố mẹ và 2 phòng ngủ nhỏ cho 2 con. Các phòng ngủ của bố mẹ và các con được đặt cùng sàn tầng 2 giúp quá trình chăm sóc, bảo ban con cái học hành được tốt hơn. Ngoài ra có một phòng sinh hoạt chung có thể sử dụng với chức năng là phòng đọc sách, phòng xem phim hay tổ chức các buổi party, hát karaoke,.. 

Tóm lại mẫu nhà rộng 7m dài 15m khá lý tưởng cho các gia đình muốn sở hữu không gian sống tiện nghi bên trong và bền đẹp bên ngoài. Ngôi nhà sở hữu diện tích kích thước vừa phải phù hợp với nhiều lô đất hiện nay. Vì thế đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các gia chủ đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế không gian sống cho gia đình mình.

Trên đây là hồ sơ thiết kế nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng tân cổ điển nhẹ của gia đình anh Bắc ở Hưng Yên. Mọi ý kiến tham khảo, tìm hiễu kỹ hơn về ngôi nhà vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline.

Hotline: 0988 030680

Tìm hiểu thêm: Thiết kế mẫu nhà 15x20m 2 tầng tân cổ điển vạn người mê

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận