Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại – Hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của gia đình

Sở hữu một ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại hoàn mỹ hiện đang là nhu cầu của rấy nhiều gia chủ. Nhưng, việc thực hiện mong muốn đó lại không hề dễ dàng. Phương tiện đầu tiên chúng ta cần phải chuẩn bị cho mơ ước đó chính là một bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hoàn mỹ. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để việc sở hữu một bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại là dễ dàng nhất.

Khám phá những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hoàn mỹ nhất

Khám phá những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hoàn mỹ nhất

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những bản vẽ biệt thự 2 tầng đầy ấn tượng

Đặc điểm của bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Để có được một bản vẽ biệt thự2 tầng hiện đại hoàn mỹ, chúng ta cần phải có được cái nhìn bao quát nhất, khách quan nhất và chính xác nhất về nó. Nhưng, không phải ai cũng có thể làm được điều đó. Bởi vậy, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin cơ bản nhất nhưng chính xác nhất về bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại.

Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại tập trung thể hiện hình khối, mảng miếng kiến trúc độc đáo, mới lạ

Đặc điểm đầu tiên mà chúng ta có thể thấy được ở những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại chính là cách thể hiện hình khối. Những hình khối kiến trúc được áp dụng tại đây vô cùng độc đáo, mới lạ và cuốn hút. Chúng ta không thể rời mắt khỏi những ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại này.

Điều làm nên sức hấp dẫn lớn đó không phải là sự cầu kỳ, hoa lệ hay tẩn mẩn, tỷ mỉ trong tạo hình mà là cách lựa chọn hình khối. Những hình khối được sử dụng trong kiến trúc hiện đại nói chung và trong bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại nói riêng chủ yếu là hình lập phương, dặng thẳng, gấp khúc hay hình hộp… Những hình khối tưởng như đơn giản này, dưới bàn tay cùng sức sáng tạo vượt bậc, sự tài hoa, uyên bác của các kiến trúc sư đã trở thành hình mẫu kiến trúc vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn.

Những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại sử dụng hình khối vô cùng ấn tượng

Những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại sử dụng hình khối vô cùng ấn tượng

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất hiện nay

  • Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại có phương thức tổ chức, bố cục không gian kiến trúc vô cùng ấn tượng

Đặc điểm nổi bật tiếp theo chúng ta có thể thấy được ở những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại chính là nội dung có liên quan đến cách bố cục, bài trí không gian. Kiến trúc hiện đại có sự khác biệt rất lớn với các phong cách khác như cổ điển và tân cổ điển ở chính đặc tính này. Những công trình được thiết kế theo phong cách này không lấy sự đăng đối hay cân xứng làm thước đo, là chuẩn mực hay nguyên tắc bố trí không gian.

Không gian kiến trúc tại bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại được bố trí không theo bất kỳ một nguyên tắc cố định nào. Những công trình này thông thường sẽ được bố cục sao cho phù hợp với các công năng, với nhu cầu và mục đích sử dụng của con người. Dĩ nhiên, tính thẩm mỹ cùng phong thuỷ tại đây, người thiết kế cũng không thể xem nhẹ.

Dù là tạo hình ngoại thất hay thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà cũng có cách bố trí vô cùng đặc biệt. Những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại này sử dụng phương cách bố trí phi đối xứng để tạo nên sự ấn tượng, sức hấp dẫn cho không gian kiến trúc. Phương cách bố cục này thoạt nhìn tưởng như không logic nhưng lại logic “không tưởng”. Không gian kiến trúc được tạo nên vừa độc đáo, mới lạ lại vừa có thể đáp ưng nhu cầu sử dụng, nhu cầu thẩm mỹ của con người.

Bố cục không gian tại bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại vô cùng độc đáo

Bố cục không gian tại bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại vô cùng độc đáo

>>> Xem ngay: Tiết lộ xu hướng thiết kế mẫu nhà phố 2021

Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại sử dụng màu sắc vô cùng cuốn hút

Điểm tiếp theo về kiến trúc mà chúng ta có thể thấy được tại những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại chính là cách sử dụng màu sắc. Nếu như kiến trúc cổ điển cùng tân cổ điển có cách sử dụng màu sắc đi theo lối mòn và những màu sắc được áp dụng vô cùng đơn điệu thì kiến trúc hiện đại hoàn toàn khác biệt. Hệ thống màu sắc được sử dụng tại đây vô cùng đa dạng và không hề bó buộc theo một khuôn mẫu, chuẩn mực nào. Các công trình có thể sử dụng hệ thống màu đơn sắc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng có thể là đa sắc độc đáo, mới lạ và đầy cá tính. Dĩ nhiên, sự lựa chọn màu sắc này phải nhận được sự đồng thuận của cả gia chủ và người thiết kế.

Màu sắc được sử dụng trong những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại dù được phối kết hợp linh hoạt nhưng buộc phải chọn được 1 gam màu chủ đạo. Từ gam màu chủ đạo đó, ta có thể có được phương án phát triển lên. Những màu sắc được lựa chọn tiếp theo thường chỉ mang mục đích nhấn nhá, tạo điểm nhấn cho không gian kiến trúc. Việc sử dụng màu sắc dĩ nhiên cũng cần phải phù hợp với hình tượng mà những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại này hướng tới. Khi màu sắc được sử dụng một cách hợp lý, công trình kiến trúc sẽ trở nên hoàn mỹ và hấp dẫn nhất.

Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại có cách sử dụng ánh sáng vô cùng tốt

Điểm tiếp theo chúng ta cần phải chú ý tại những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại chính là chính là về ánh sáng. Những công trình này luôn được định hướng tới sự tự nhiên, thiên nhiên nhất. Và, ánh sáng chính là một trong những biểu hiện rõ ràng nhất. Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hướng cuộc sống con người đến những điều tự nhiên, thiên nhiên nhất thông qua cách đón lấy ánh sáng. Những công trình này tiếp thu một cách tốt nhất có thể ánh sáng tự nhiên thông qua phương thức thiết kế, tạo hình và cách sử dụng vật liệu. Bởi đó, ta có thể thấy được không gian bên trong ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại luôn tràn ngập ánh sáng. Điều này giúp cho cuộc sống sinh hoạt của con người luôn diễn ra một cách thuận lợi và tốt đẹp nhất. Nhờ đó, sức khoẻ, tâm trạng và tinh thần của con người sẽ luôn ở trạng thái tốt.

Những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại có phương thức xử lý ánh sáng vô cùng tốt

Những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại có phương thức xử lý ánh sáng vô cùng tốt

>>> Xem ngay: Khám phá 20+ mẫu nhà kính khung thép đẹp xuất sắc

Dĩ nhiên, sẽ có những lúc những công trình này không thể tiếp nhận ánh sáng tự nhiên. Khi đó, ta sẽ cần đến hệ thống chiếu sáng nhân tạo. Và, hệ thống đèn điện được tạo nên từ đó. Hệ thống đèn này được bố trí vô cùng cẩn trọng từ hình thức cho đến chất lượng. Ta cần phải có được phương án thiết kế cùng lắp đặt thực sự hoàn mỹ để tạo ra được một không gian kiến trúc ấn tượng.

Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại thể hiện vô cùng tốt trong việc tạo nên không gian kiến trúc đồng bộ

Một điểm ta cần phải chú ý tại các bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại chính là sự đồng bộ, đồng điệu trong thiết kế và xây dựng. Ta không chỉ cần tạo nên một không gian nội thất tiện nghi, không gian ngoại thất xinh đẹp, độc đáo mà còn cần đến một không gian sân vườn tươi xanh, trong lành và mát mẻ. Những không gian này nếu không được tạo nên theo lối đồng bộ sẽ khiến cho bản vẽ biệt thự 2 tầng sự lạc điệu và không nhất quán. Giá trị của nó cũng bởi đó mà bị giảm sút. Do vậy, ta cần phải tạo nên sự đồng bộ, nhất quán tuyệt đối trong thiết kế, tạo hình và xây dựng bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại.

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu khoản phí mà mỗi gia chủ cần phải bỏ ra nếu muốn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ mang tên biệt thự 2 tầng hiện đại. Tại đây, chúng ta sẽ tập trung tìm hiểu ở 2 phương diện cơ bản là chi phí thiết kế và xây dựng. Cụ thể như sau:

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

>>> Xem ngay: Nhà vuông 2 tầng mái Nhật và những điều thú vị không phải ai cũng biết

Về chi phí thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của một đơn vị tự vấn thiết kế có chất lượng được đánh giá rất cao trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng hiện nay. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề, các kiến trúc sư, kỹ sư cùng thợ thi công của Kiến trúc Angcovat chắc chắn sẽ mang đến không gian sống hoàn mỹ cho mọi khách hàng. Và, đơn giá thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại mà Kiến trúc Angcovat đưa ra như sau: Đơn giá thiết kế ngoại thất là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất la 200.000vnđ/m2.

Về chi phí xây dựng bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Việc tính toán chi phí xây dựng bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại có vai trò vô cùng quan trọng. Việc đưa ra kết quả chính xác giúp gia chủ có được phương án chuẩn bị tốt nhất về phương diện tài chính. Và, để tính toán được chi phí xây dựng nhà ở nói chung và biệt thự 2 tầng hiện đại nói riêng, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại nằm trong khoàng 5 – 7 triệu đồng/m2; Tổng diện tích xây dựng của công trình chính là kết quả của việc lấy diện tích mặt sàn các tầng và mái cộng lại với nhau. Thông thường, diện tích mái dốc của công trình sẽ được xác định theo hệ số 1.5 (50%) theo tầng (lầu) được mái bao phủ.

Bộ sưu tập trọn bộ 7 bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại được chú ý nhất hiện nay

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng khám phá bản danh sách những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hoàn mỹ. tham khảo để có được hình mẫu hoàn mỹ nhất cho không gian sống của gia đình.

Mẫu 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng kích thước 13x13m có 5 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT515120
  • Địa chỉ xây dựng: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 13x13m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách + thờ 35,4m2; phòng ngủ 1: 15,6m2; WC1: 4,9m2; Phòng bếp và ăn 18m2; gara 18,6m2

+) Tầng 2: sảnh tầng 7,15m2; phòng ngủ 2: 13,5m2; phòng ngủ 3: 12,7m2; wc2: 4,2m2; phòng ngủ 4: 14,9m2; phòng ngủ 5: 14,5m2; sân phơi 16,8m2; ban công 1: 6,2m2; ban công 2: 3,4m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x13m có 5 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x13m có 5 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x13m có 5 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x13m có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x13m có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x13m có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x13m có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x13m có 5 phòng ngủ

Mẫu 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại được thiết kế bằng kính độc đáo, mới lạ và cuốn hút diện tích 140m2

  • Mã sản phẩm: BT508120
  • Địa chỉ xây dựng: Thạch Thất – Hà Nội
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 38m2. phòng bếp 14,2m2; phòng ăn 20,9m2, wc1 4,3m2; wc2 6,5m2; phòng ngủ 1 20,2m2; phòng giặt phơi đồ 26,4m2

+) Tầng 2: thông tầng 25,3m2; phòng thờ 4,5m2; phòng ngủ 2 24m2; wc3 5,6m2; wc4 6,8m2; phòng thay đồ 7,7m2; phòng ngủ 3 22,6m2; ban công 4,2m3.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại bằng kính độc đáo, mới lạ diện tích 140m2

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại bằng kính độc đáo, mới lạ diện tích 140m2

Phối cảnh view 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại bằng kính độc đáo, mới lạ diện tích 140m2

Phối cảnh view 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại bằng kính độc đáo, mới lạ diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại bằng kính độc đáo, mới lạ diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại bằng kính độc đáo, mới lạ diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại bằng kính độc đáo, mới lạ diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại bằng kính độc đáo, mới lạ diện tích 140m2

Mẫu 3: Trọn bộ hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x12m của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT507110
  • Địa chỉ xây dựng: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 13.6x12.6m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách + thờ 35,4m2; phòng ngủ 1: 15,6m2; WC1: 4,9m2; Phòng bếp và ăn 18m2; gara 18,6m2

+) Tầng 2: sảnh tầng 7,15m2; phòng ngủ 2: 13,5m2; phòng ngủ 3: 12,7m2; wc2: 4,2m2; phòng ngủ 4: 14,9m2; phòng ngủ 5: 14,5m2; sân phơi 16,8m2; ban công 1: 6,2m2; ban công 2: 3,4m2.

Phối cảnh view 1: Hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x12m tại Hà Nội

Phối cảnh view 1: Hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x12m tại Hà Nội

Phối cảnh view 2: Hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x12m tại Hà Nội

Phối cảnh view 2: Hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x12m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x12m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x12m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x12m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 13x12m tại Hà Nội

Mẫu 4: Chia sẻ bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại có mái dốc độc đáo kích thước 15x10m có 3 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT821070
  • Địa chỉ xây dựng: Thạch Thất – Hà Nội
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 38m2. phòng bếp 14,2m2; phòng ăn 20,9m2, wc1 4,3m2; wc2 6,5m2; phòng ngủ 1 20,2m2; phòng giặt phơi đồ 26,4m2

+) Tầng 2: thông tầng 25,3m2; phòng thờ 4,5m2; phòng ngủ 2 24m2; wc3 5,6m2; wc4 6,8m2; phòng thay đồ 7,7m2; phòng ngủ 3 22,6m2; ban công 4,2m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại có mái dốc độc đáo kích thước 15x10m

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại có mái dốc độc đáo kích thước 15x10m

Phối cảnh view 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại có mái dốc độc đáo kích thước 15x10m

Phối cảnh view 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại có mái dốc độc đáo kích thước 15x10m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại có mái dốc độc đáo kích thước 15x10m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại có mái dốc độc đáo kích thước 15x10m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại có mái dốc độc đáo kích thước 15x10m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại có mái dốc độc đáo kích thước 15x10m

Mẫu 5: Thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ tại Hải Dương

  • Mã sản phẩm: BT626129
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Giang – Hải Dương
  • Kích thước: 14x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 11.7m2, Phòng khách và thờ: 43m2, Phòng ăn: 18.9m2, WC1: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 19.8m2. 

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.6m2, Phòng ngủ 2: 14.4m2, Phòng ngủ 3: 18.9m2, Wc2: 8.2m2, Phòng ngủ 4: 14.4m2, Ban công: 22m2, Ban công: 22m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái 120m2 tại Hải Dương

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái 120m2 tại Hải Dương

Phối cảnh 3D: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái 120m2 tại Hải Dương

Phối cảnh 3D: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái 120m2 tại Hải Dương

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái 120m2 tại Hải Dương

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái 120m2 tại Hải Dương

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái 120m2 tại Hải Dương

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái 120m2 tại Hải Dương

Mẫu 6: Giới thiệu bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kết hợp kính vô cùng cuốn hút

  • Mã sản phẩm: BT221089
  • Địa chỉ xây dựng: Bảo Lộc – Lâm Đồng
  • Kích thước: 13.5x17m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 – 3.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 6.8m2, Phòng khách phụ 23m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Phòng ngủ 1: 20m2, WC1: 4.7m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 23m2, Phòng SHC 2: 52m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 21m2, WC2: 6.5m2, WC3: 5.3m2.

Hình ảnh phối cảnh: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kết hợp kính vô cùng cuốn hút

Hình ảnh phối cảnh: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kết hợp kính vô cùng cuốn hút

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kết hợp kính vô cùng cuốn hút

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kết hợp kính vô cùng cuốn hút

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kết hợp kính vô cùng cuốn hút

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại kết hợp kính vô cùng cuốn hút

Mẫu 7: Trọn bộ hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 kết hợp sân vườn tươi xanh

  • Mã sản phẩm: BT229079
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Sóc Trăng – Tỉnh Sóc Trăng
  • Kích thước: 18.2x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 kết hợp sân vườn tươi xanh

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 kết hợp sân vườn tươi xanh

Phối cảnh view 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 kết hợp sân vườn tươi xanh

Phối cảnh view 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 kết hợp sân vườn tươi xanh

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 kết hợp sân vườn tươi xanh

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 kết hợp sân vườn tươi xanh

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 kết hợp sân vườn tươi xanh

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 kết hợp sân vườn tươi xanh

Kết luận

Đó chính là bản danh sách những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hấp dẫn nhất hiện nay. Để trở thành chủ nhân thực thụ của một bản vẽ biêt thự 2 tầng hiện đại hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, Angcovat tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng trên tất cả các dịch vụ từ tư vấn thiết kế cho đến thi công trọn gói.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tất tần tật những bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái đầy đủ, tiện nghi

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận