Top 20+ mẫu bản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ truyền thống mà không kém phần hiện đại

Có người chuộng kiến trúc lộng lẫy, nguy nga của biệt thự kiểu pháp, có người lại thích sống trong nét truyền thống, cổ kính của nhà vườn 1 tầng phương Đông. Với chi phí thiết kế, xây dựng giá rẻ mà vẫn đáp bảo công năng khoa học, bản vẽ nhà 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ vẫn được chuộng hơn cả.

MỤC LỤC

1. Thế nào là bản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ?

2. Đánh giá ưu - nhược điểm của bản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ 

3. Chia sẻ hơn 20 mẫu bản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ xu hướng kiến trúc mới lạ

1. Thế nào là bản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ?

Bản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ là bản vẽ được thực hiện hoàn toàn trên máy tính, 3D viết tắt cho chữ 3- Dimension tức 3 chiều, mô tả ngôi nhà không chỉ về chiều rộng, chiều dài mà có cả chiều sâu. Sử dụng những phần mềm đồ họa trên vi tính theo đúng kỹ thuật để tạo nên hình ảnh mô phỏng của nhà 1 tầng chân thực, chính xác đến từng cen ti mét. Như vậy, chủ đầu tư sẽ hình dung được ngôi nhà tương lai của mình trông như thế nào, đẹp hay không, tiện nghi ra sao. 

bản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ đẹpBản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ vô cùng quan trọng trước khi tiến hành xây nhà dựng cửa

Trước đây, bản vẽ 3D chưa phổ biến, nói đúng hơn là công nghệ chưa phát triển như hiện nay thì rất hiếm những thiết kế 3D công trình nhà ở. Chủ yếu là hình ảnh 2D thể hiện được diện tích, chiều rộng, chiều dài của ngôi nhà, từng phòng chức năng bên trong; mà chủ yếu nó được tạo nên bởi người đại diện của đội thợ thi công. Chính vì vậy, nếu để ý thì những công trình kiến trúc cũ sẽ bị một màu, khó có thể sáng tạo ở ngoại thất. Muốn thiết kế 3D thì buộc phải tìm đến kiến trúc sư, nhưng bạn thử tưởng tượng khi mà công nghệ vẫn thấp, các phần mềm chưa xuất hiện nhiều nên muốn có được bản vẽ 3D bắt buộc KTS phải thực hiện hoàn toàn trên giấy. Vậy nên, với công trình nhà ở nhỏ thì thường sẽ không có được mà phải những công trình công cộng lớn, có chi phí đầu tư lớn thì mới có đủ khả năng thuê đơn vị thiết kế 3D.

Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng về mọi mặt của xã hội, công nghệ thiết kế đồ họa được biết đến rộng rãi hơn, vì thế khi xây nhà dựng cửa, các chủ đầu tư cũng có xu hướng tìm đến những người có kinh nghiệm, các đơn vị kiến trúc. Hiểu được thế nào là bản vẽ 3D nhà cấp 4, vậy bản vẽ này mang lại những ưu điểm gì, liệu nó có nhược điểm hay không? Cùng tìm hiểu điều đó ngay sau đây nhé!

2. Đánh giá ưu - nhược điểm của bản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ 

Nói về ưu điểm của bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủ, đầu tiên phải nhắc đến khả năng thể hiện được toàn bộ ngôi nhà về cả 3 chiều. Đây là lợi ích tuyệt vời của thiết kế 3D, không chỉ có chiều dài, chiều rộng mà hơn thế nữa, có cả chiều sâu. Như vậy, gia chủ chẳng phải băn khoăn không biết không gian sống tương lai của mình trông như thế nào, có đẹp hay không, bởi lẽ, với bản vẽ 3D thì biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ của bạn sẽ được hoàn thiện trên các phần mềm đồ học 3D trên máy vi tính. Gia chủ sẽ có thể chiêm ngưỡng ngôi nhà thông qua những hình ảnh 3D đó mà chẳng phải đợi chờ đến khi nó hoàn thiện thực tế. Không chỉ về ngoại thất mà cả mặt bằng công năng, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách nào, mái gì, từng đường phào chỉ thế nào, các phòng chức năng bố trí ra sao, hướng như nào được thể hiện rõ nét trong bản vẽ 3D nhà cấp 4.

Cùng với việc có thể hình dung được ngôi nhà như thế nào thì việc chỉnh sửa, sửa chữa cũng rất dễ dàng. Nếu trước đây phải xây dựng xong thì gia chủ mới thấy được hết vẻ đẹp của không gian sống, mới thấy được nó tiện nghi ra sao thì bây giờ thông qua bản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ điều đó đã thể hiện rõ ràng. Như vậy, chủ nhà muốn sửa chữa bất cứ đường nét nào, chỗ này chưa được, chỗ kia chưa đúng ý, phòng ngủ phải đặt ở đây, phòng thờ chỗ kia thì những thao tác sửa sẽ được KTS thực hiện trên máy tính. Không phải khi hoàn thiện rồi mới thấy những bất tiện khi sử dụng, lúc ấy chỉ có 2 sự lựa chọn: 1 là sửa nhà nhưng sẽ rất tốn kém, 2 là chấp nhận sống với ngôi nhà không ưng ý. Tuy nhiên, thuê đơn vị kiến trúc thiết kế bản vẽ biệt thự 1 tầng từ A đến Z khiến điều đó chẳng còn to tát nữa. Thật tuyệt vời phải không nào!

bản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ đẹpBản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ có nhiều ưu điểm: giúp gia chủ hình dung được không gian sống tương lai, dễ dàng chỉnh sửa

Và bạn có biết chi phí thiết kế bản vẽ nhà vườn 1 tầng vô cùng hấp dẫn, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng không, vậy tội gì mà không thuê ngay một đơn vị kiến trúc. Nhà cấp 4 chỉ có một mặt bằng duy nhất nên chi phí để thiết kế sẽ rẻ hơn rất nhiều so với nhà 2 tầng, nhà 3 tầng. Tại Angcovat, chúng tôi đang duy trì mức giá như sau đối với bộ hồ sơ hoàn chỉnh thiết kế nhà cấp 4: 

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

100.000đ/m2

Tuy nhiên, có một nhược điểm lớn của bản vẽ 3D là rất khó để hoàn thiện, với một công trình nhà ở thông thường không chỉ đơn giản về ngoại thất mà còn có thiết kế bên trong ngôi nhà, từng phòng chức năng cụ thể, mặt bằng nội thất, công năng, điện nước. Chính vì thế, nếu chỉ có duy nhất một người thực hiện thì sẽ rất tốn nhiều công sức, thời gian để hoàn thiện, hơn nữa, còn chưa kể đến việc phần mềm đồ họa cho từng hạng mục cũng khác nhau. Tuy nhiên, mọi nhược điểm đều có thể khắc phục, thuê một đơn vị kiến trúc chuyên nghiệp, uy tín với giá hấp dẫn, như vậy chẳng còn khó khăn gì cả.

3. Chia sẻ hơn 20 mẫu bản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ xu hướng kiến trúc mới lạ

bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủMẫu 1: Trọn bồ hồ sơ thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ diện tích 180m2 BT404120 mang đến cuộc sống tiện nghi cho gia đình chị Lương ở Hưng Yên. Thiết kế nhà 1 tầng kết hợp với sân vườn rộng rãi là niềm ao ước của bao người trong xã hội hiện đại. May mắn có được mảnh đất ở quê nhà, chủ đầu tư đã không chần chừ chọn mẫu biệt thự cấp 4 mái thái sang trọng, ấn tượng. Thiết kế nhà vườn giúp cho gia đình có được cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, nhờ có bản vẽ 3D mà không chỉ gia chủ mà khách hàng tham khảo cũng có thể thấy được ngôi nhà đẹp như thế nào.

Xem thêm: nhà 3 tầng có gara

bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủ có hầmMẫu 2: Diện tích chỉ có 140m2 nhưng gia chủ ở Sơn Tây - Hà Nội mong muốn có được bản vẽ 3D nhà 1 tầng 4 phòng ngủ BT522100 nên đã đến trực tiếp văn phòng tư vấn thiết kế của Angcovat ở Hà Nội. Sau khi làm việc, KTS đã nỗ lực thiết kế ra bộ hồ sơ khiến chính anh Quỳnh cũng phải ngỡ ngàng, kiến trúc hiện đại giúp ngôi nhà khỏe khoắn, tinh tế biết bao. Từ trên cao nhìn xuống mới thấy được biệt thự còn có thêm 1 tầng hầm giúp việc bố trí không gian sử dụng dễ dàng hơn mà vẫn mang đến nét đẹp cho mặt tiền.

bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủMẫu 3: Bản vẽ nhà cấp 4 quả thật chiếm được lòng tin yêu của khách hàng, cứ 10 khách hàng tìm đến Angcovat thì phải đến ⅔ trong số đó có nhu cầu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng. Anh Uyên ở Vụ Bản - Nam Định cũng không ngoại lệ, anh cũng chia sẻ gia đình có đông thành viên nên cũng mong muốn có được không gian sống rộng rãi, 4 phòng ngủ. Ngắm nhà vườn cấp 4 180m2 BT225020 của anh có được sắc xanh của cây cỏ tràn ngập mọi ngóc ngách, hơn nữa, kính được sử dụng cho hệ thống cửa giúp lấy ánh sáng vào trong nhà nhiều nhất.

Tham khảo: nhà 3 tầng lệch

bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủMẫu 4: Rất hiếm gia đình sở hữu được một mảnh đất có mặt tiền rộng đến 16m như mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ BT103010 như ông Cường ở Hải Phòng. Nhìn vào bản vẽ 3D có thể ngôi nhà từ chính diện vô cùng vuông vắn nhờ vào kiến trúc hiện đại, không hề có một đường nét nào thừa thãi ở ngoại thất. Hơn nữa, nhìn vào bản vẽ cũng có thể thấy được màu sắc của từng chi tiết, vì vậy việc thi công cũng dễ dàng hơn nhiều.

bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủ Hà NộiMẫu 5: Bản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ không có mẫu số chung cho diện tích cũng như ngoại thất như thế nào, không chỉ có mái thái mà những mẫu nhà 1 tầng mái bằng cũng phổ biến. Nhà trệt đơn giản, hiện đại 250m2 BT118079 ở Bách Khoa - Hà Nội chính là một điển hình, diện tích rộng rãi nên việc bố trí 4 phòng ngủ cũng không phải vấn đề lớn. Với ngoại thất, Angcovat đưa cho chủ đầu tư 4 hình ảnh 3D giúp cho gia chủ có được cái nhìn tổng quan nhất.

bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủ bán cổMẫu 6: Đối với những thiết kế nhà 1 tầng tân cổ điển BT111079 như trên đây mới thấy được rõ tầm quan trọng của bản vẽ 3D như thế nào. Khác với kiến trúc hiện đại chỉ bao gồm những hình khối vuông, đường nét thẳng thì đối với nhà bán cổ còn kết hợp với những họa tiết trang trí uyển chuyển là điểm nhấn. Hơn nữa, để có tầng mái thái đẹp, thì phải có được bản vẽ từ trên cao nhìn xuống như thế này mới thấy được rõ sự đồ sộ của nó mà gia chủ cũng nắm được chi tiết kích thước cụ thể của từng tầng từng lớp chồng chéo lên nhau.

bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủMẫu 7: Muốn có được cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình từ 3-4 thế hệ sinh sống, gia chủ cần phải lưu ý về diện tích của bản vẽ 3D nhà cấp 4 để bố trí được số lượng phòng ngủ thích hợp. Có được mảnh đất hơn 300m2, chị Lan dành 200m2 để thiết kế một ngôi nhà có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ, ý tưởng ban đầu còn khá mơ hồ nhưng nhờ bàn tay điêu luyện của KTS Angcovat, nhiều lần sửa sao cho phù hợp nhất thì chúng tôi đã mang đến bản vẽ đẹp mê ly.

Có thể tìm hiểu thêm: nhà 3 tầng mái ngói

bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủ mái tháiMẫu 8: Quả thực, nhờ có bản vẽ 3D mà nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 1 phòng thờ ở Đồng Nai BT413059 mà chủ đầu tư có thể hình dung chính xác ngôi nhà sau khi thi công hoàn thiện sẽ như thế nào. Bản vẽ 3D nếu không tinh tế thì nhìn qua chẳng khác nào đây là hình ảnh chụp của ngôi nhà.

bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủ sang trọngMẫu 9: Nhận được yêu cầu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 16m diện tích 200m2 BT527049 của chú Trần Thiện Hiếu ở Long An, Angcovat đã tiến hành triển khai bản vẽ 3D ngay lập tức để có được bộ hồ sơ để gia chủ thi công cho kịp thời tiết thuận hòa. Diện tích lên đến 200m2 nên để hoàn thiện hồ sơ, chủ đầu tư phải bỏ ra 20 triệu tuy nhiên, nắm trong tay bản vẽ chi tiết, chú Hiếu cũng thấy quả thực đắt xắt ra miếng, yên tâm thi công hơn.

bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủ nông thônMẫu 10: Bản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ muôn màu muôn vẻ, hơn 10 năm hoạt động, Angcovat đã đem đến nhiều thiết kế thuộc mọi phong cách khác nhau, chưa có một sự trùng hợp nào. Với khách hàng yêu nét đẹp truyền thống như ở Ninh Bình này, bản vẽ nhà cấp 4 có cả ao vườn 160m2 BT530108 cũng không làm khó KTS. Bản vẽ đã thể hiện chi tiết đến từng đường nét nhỏ nhất của mái nhà, song sắt cửa sổ nên nhìn vào phối cảnh cũng thấy được khung cảnh bình yên của ngôi nhà kiến trúc đồng quê.

bản vẽ nhà cấp 4 4 phòng ngủMẫu 11: Công nghệ phát triển giúp cho việc biến ý tưởng thành thiết kế nhà ở dễ dàng hơn, ngày nay việc hoàn thiện bản vẽ trên máy vi tính vừa nhanh gọn lại giúp việc chỉnh sửa đúng ý gia chủ nhất. Để có bản vẽ thiết kế biệt thự 12x20 BT830108 đẹp như trên, KTS và chủ nhà phải ngồi lại cùng nhau nhiều để cùng bàn bạc, sửa đổi sao cho phù hợp nhất.

Tìm hiểu thêm: nhà 3 tầng chữ l

bản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủMẫu 12: Mỗi mẫu nhà sẽ có một vẻ đẹp khác nhau nhờ được thiết kế bản vẽ 3D riêng  và theo nhu cầu của gia chủ. Chính vì vậy, khi làm việc với Angcovat anh Hải ở Sóc Sơn cũng chia sẻ thật lòng, anh chưa biết gì về kiến trúc nên may mắn biết đến công ty. Anh cũng hiểu rõ, việc hoàn thiện ngôi nhà lên đến hơn 1 tỷ đồng nên có được abrn vẽ 3D không chỉ giúp anh chiêm ngưỡng được không gian sống tương lai như thế nào mà còn hỗ trợ việc thi công rất nhiều.

Tìm hiểu mới thấy bản vẽ 3D nhà cấp 4 4 phòng ngủ quan trọng biết nhường nào khi tiến hành xây nhà dựng cửa. Hy vọng bạn cũng sẽ có được bản vẽ đúng với mong muốn của bản thân, mang đến một ngoại thất đẹp, sang trọng mà thu hút được ánh nhìn của người qua đường.

Mọi nhu cầu tư vấn thiết kế bản vẽ 3D nhà ở, thi công trọn gói vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được giải đáp chi tiết.

Hotline (Zalo): 0988 030 680

Có thể quan tâm: 30 mẫu nhà mái thái cột vuông hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2021

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận