Lối tắt đưa bạn đên với những bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại và thời thượng nhất

Sở hữu một bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại đang là nhu cầu của rất nhièu gia chủ. Nhưng, việc đáp ứng nhu cầu đó lại không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để quá trình sở hữu một phương án thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại là đơn giản nhất.

Khám phá bí quyết sở hữu bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Khám phá bí quyết sở hữu bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp 

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Để có được một bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại, chúng ta cần phải đặc biệt chú ý đến quá trình tạo ra nó. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những nội dung cần phải đặc biệt chú ý trong quá trình thiết kế bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại.

Lựa chọn diện tích phù hợp với bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính lựa chọn diện tích xây dựng phù hợp với bản vẽ nhà ống 3 tầng hiện đại. Nội dung này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ tác động trực tiếp đến chi phí xây dựng cũng như khả năng bố trí công năng của công trình. Do vậy, ta cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng nội dung này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Phương diện đầu tiên chúng ta cần phải cân nhắc chính là diện tích của ô đất xây dựng. Nếu bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại được xây dựng trên một ô đất có diện tích rộng lớn thì có lẽ chúng ta sẽ không cần phải chú ý quá nhiều về nội dung này. Diện tích ngôi nhà có thể lớn nhỏ tuỳ ý, miễn là phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người. Nhưng, nếu diện tích ô đất xây dựng không quá dư dả, thậm chí là hẹp thì chỉ có thể áp dụng phương án xây hết đất. Trường hợp này, công trình được xây dựng rất dễ rơi vào hoàn cảnh bí bách, kém thẩm mỹ. Bởi đó, ta cần phải có được phương án thiết kế tốt nhất để có thể khắc phục nhược điểm về mặt không gian đó.

Lựa chọn diện tích phù hợp với bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Lựa chọn diện tích phù hợp với bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 ấn tượng

Phương diện tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là nhu cầu sử dụng của con người. Ta tạm xem xét nội dung này trong tình huống bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp được xây dựng tại ô đất có diện tích lớn. Trong trường hợp này, ta cần đặt nhu cầu sử dụng của con người làm tiêu chí đầu tiên để xem xét. Theo đó, nhu cầu sử dụng của con người về mặt không gian, công năng càng lớn thì diện tích xây dựng cũng phải lớn. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng của con người không quá cao thì gia chủ nên lựa chọn phương án thiết kế bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại có diện tích vừa phải. Còn trong trường hợp ngôi nhà được đặt trên một ô đất có diện tích hạn hẹp thì phương án tốt nhất chính là xây hết đất.

Yếu tố thứ ba và không kém phần quan trọng trong việc lựa chọn diện tích cho bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại chính là chi phí xây dựng. Sở dĩ nói như vậy là bởi diện tích chính là yếu tố tác động trực tiếp đến chi phí xây dựng. Diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng sẽ càng cao và ngược lại. Chính bởi vậy trước khi lựa chọn diện tích xây dựng cho công trình, ta cần phải cân nhắc đến khả năng kinh tế của bản thân. Nếu khả năng kinh tế không quá tốt, điều kiện tài chính hạn hẹp thì gia chủ cần phải thu nhỏ diện tích của ngôi nhà dự đình xây dựng. Còn trong trường hợp gia chủ hoàn toàn tự tin về khả năng tài chính của mình thì chắc chắn sẽ không cần phải quá đắn đo về nội dung này.

Lựa chọn phương án bố trí công năng hợp lý cho bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Nội dung thứ hai chúng ta cần phải quan tâm khi tiến hành tạo nên bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại chính là bố trí công năng sử dụng. Ta cần phải có được phương án bố trí công năng theo cách hoàn mỹ nhất. Chính điều này sẽ góp phần không nhỏ vào việc làm nên không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi cho con người. Việc lựa chọn phương án bố trí công năng sử dụng trong bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đai cũng cần phải được cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố.

Tìm kiếm phương án bố trí công năng phù hợp với bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Tìm kiếm phương án bố trí công năng phù hợp với bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

>>> Xem ngay: Hình mẫu biệt thự 3 tầng được yêu thích nhất hiện nay

Phương diện đầu tiên chúng ta cần phải cân nhắc chính là nhu cầu sử dụng của con người. Sở dĩ đặt nội dung này lên mối quan tâm hàng đầu chính là bởi ngôi nhà được xây lên chính là nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Bởi đó, nó cần phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Trong trường hợp gia đình có nhiều thành viên, nhu cầu sử dụng về mặt công năng nhiều thì tất nhiên, công trình cũng cần phải có được phương án bố trí thật tốt để có thể đáp ứng tốt nhất. Trong trường hợp nhu cầu sử dụng không lớn thì ngôi nhà nên thu hẹp cũng như giảm bớt số lượng công năng

Phương diện thứ hai chúng ta cần phải chú ý chính là diện tích của bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại. Nếu công trình có diện tích lớn thì có thể bố trí tại đó nhiều công năng sử dụng. Nhưng ngược lại, nếu diện tích xây dựng của công trình không lớn thì ta cũng cần phải thu hẹp diện tích cũng như giảm thiểu số lượng công năng sử dụng. Phương án này cần phải được cân nhắc kỹ càng để công cuộc tạo nên bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện dại là thuận lợi nhất.

Phương diện thứ ba chúng ta cần phải lưu tâm chính là chi phí xây dựng. Cũng giống như diện tích xây dựng, công năng sử dụng cũng là một trong những nhân tố gây tác động đến chi phí xây dựng. Số lượng công năng sử dụng càng nhiều thì chi phí xây dựng bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại sẽ càng cao. Ngược lại, số lượng công năng sử dụng càng ít thì chi phí xây dựng sẽ càng thấp.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ tốt nhất cho bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Nội dung thứ ba chúng ta cần lưu ý nếu muốn tạo nên một bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại chính là phong thuỷ. Phong thuỷ giữ một vai trò vô cùng to lớn trong việc tại nên một không gian sống hoàn mỹ cho con người. Phong thuỷ là yếu tố tác động vô cùng lớn đến sự thành công, sự thuận lợi trong cuộc sống của con người. Ta cần phải chú ý đến các nội dung về phong thuỷ như hướng, vị trí, kích thước, hình dạng, vật liệu, màu sắc…

>>> Xem ngay: 16+ mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương

Ta cần phải chú ý đặc biệt đến nội dung này để có được không gian sống hoàn mỹ. Khi những yếu tố đó được đáp ứng đầy đủ tại bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại thì là điều vô cùng tốt. Không gian sống sẽ là nhân tố giúp ích vô cùng lớn cho việc tạo nên một cuộc sống hoàn mỹ cho con người, cho vận khí của con người.

Đó chính là những yếu tố mà ta cần phải đặc biệt chú ý trong công cuộc tạo nên bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại. Trong quá trình thiết kế này, gia chủ, kiến trúc sư cùng thầy phong thuỷ nên hợp tác để có thể tạo nên được một phương án thiết kế tốt nhất.

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một nội dung nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia chủ. Đó chính là chi phí, là cái giá mà các gia chủ cần phải bỏ ra nếu muốn thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại.

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

>>> Xem ngay: Tiết lộ thông tin không phải ai cũng biết về ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên

Đơn giá thiết kế bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế được Kiến trúc Angcovat đưa ra. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế có chất lượng bậc nhất hiện nay nhưng đơn giá đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể:

+) Đầu tiên là đơn giá thiết kế khu vực ngoại thất bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại. Đơn giá thiết kế nhà khu vực ngoại thất nhà ở nói chung và bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại là 100.000vnđ/m2.

+) Tiếp theo là đơn giá thiết kế khu vực nội thất bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại. Đơn giá thiết kế khu vực này của bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện là 200.000vnđ/m2.

Chi phí xây dựng bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Chi phí xây dựng bản vè nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại cũng cần ta phải xác định thật tốt. Chỉ khi xác định thật tốt, thật chính xác thì ta mới có thể chuẩn bị thật đầy đủ khoản chi phí cần thiết. Và dĩ nhiên, quá trình dựng xây không gian sống cũng nhờ đó mà trở nên thuận lợi và tốt đẹp nhất. Và để tính toán được chi phí xây dựng, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình dành cho bản vẽ nhà ống 3 tầng hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng chính là kết quả của việc cộng diện tích các mặt sàn và mái của công trình lại với nhau. Diện tích mái được xác định là 50% diện tích tầng (lầu) được mái bao phủ.

>>> Xem ngay: Hé lộ xu hướng thiết kế nhà 2021 không phải ai cũng biết

Bộ sưu tập những bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Chúng ta cùng tiếp tục bài viết bằng việc khám phá những bản vẻ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại được yêu thích nhất hiện nay. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống.

Mẫu 1: Bản vẽ nhà ống 3 tầng dẹp hiện đại kích thước 7.5x20m của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT513120
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 7.5x20m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách 32,5m2; Sảnh trung tâm 14m2; wc1: 4,4m2; phòng ăn 29,7m2; sân thao tác 10,6m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 1: 20,7m2; ban công 1: 10m2; wc vip: 14,2m2; phòng sinh hoạt chung 15,5m2; sảnh 7,2m2; wc2: 4,4m2; phòng ngủ : 18,7m2; phòng ngủ 3: 15,3m2

+) Tầng 3: phòng thờ 11m2; phòng karaoke: 16m2; phòng gym: 17,7m2; phòng ngủ 4: 15,3m2; wc3: 4,4m2; giặt phơi 14,2m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà ống 3 tầng dẹp hiện đại kích thước 7.5x20m tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà ống 3 tầng dẹp hiện đại kích thước 7.5x20m tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà ống 3 tầng dẹp hiện đại kích thước 7.5x20m tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà ống 3 tầng dẹp hiện đại kích thước 7.5x20m tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà ống 3 tầng dẹp hiện đại kích thước 7.5x20m tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà ống 3 tầng dẹp hiện đại kích thước 7.5x20m tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ nhà ống 3 tầng dẹp hiện đại kích thước 7.5x20m tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ nhà ống 3 tầng dẹp hiện đại kích thước 7.5x20m tại Hưng Yên

Mẫu 2: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 4.5m diện tích 65m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: NP202120
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 4.5x16m
  • Diện tích xây dựng: 65m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu đến 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: không gian kinh doanh 46m2; phòng bếp +ăn: 14,7m2; wc1: 3,5m2; 

+) Tầng 2: phòng ngủ 1 14,7m2; wc2 3,5m2; sảnh thang 5,7m2;  phòng ngủ 2 20,7m2; 

+) Tầng 3: sân chơi 7m2; phòng thờ 7,5m2; sảnh thang 5,7m2; sân phơi 30m2; khu giặt đồ.

Phối cảnh: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 4.5m diện tích 65m2 tại Hà Nội

Phối cảnh: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 4.5m diện tích 65m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 4.5m diện tích 65m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 4.5m diện tích 65m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 4.5m diện tích 65m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 4.5m diện tích 65m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 4.5m diện tích 65m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 4.5m diện tích 65m2 tại Hà Nội

Mẫu 3: Tư vấn thiết kế bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 90m2 của gia chủ tại Sơn La

  • Mã sản phẩm: BT530050
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 5x16m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 950 triệu – 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sân trước 12m2; phòng khách 27m2; sảnh thang 5m2; bếp và ăn 21m2; wc1 1,5m2; sân sau 3,5m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 1 21m2; wc2 4m2; sảnh thang 5m2; ban công 5m2; phòng ngủ 2 15m2; wc3 4,2m2

+) Tầng 3: sân chơi 10m2; phòng thờ 14m2; kho 3,7m2; sảnh thang 5m2; sân phơi 21m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 90m2 của gia chủ tại Sơn La

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 90m2 của gia chủ tại Sơn La

Mặt bằng tầng1: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 90m2 của gia chủ tại Sơn La

Mặt bằng tầng1: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 90m2 của gia chủ tại Sơn La

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 90m2 của gia chủ tại Sơn La

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 90m2 của gia chủ tại Sơn La

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 90m2 của gia chủ tại Sơn La

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 90m2 của gia chủ tại Sơn La

Mẫu 4: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại kích thước 5x15m có 3 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: NP511020
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 5x15m
  • Diện tích xây dựng: 75m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:Phòng khách: 20m2; Phòng bếp ăn: 24m2; Sảnh thang: 12m2; sân trước: 15m2; WC1: 4m2

+ Tầng 2: Phòng ngủ 1: 24.5m2, WC2: 4.1m2, Phòng ngủ 2: 18.7m2, WC3: 4.1m2, Sảnh tầng 2: 7.2m2

+ Tầng 3: Sân phơi: 10m2, Sảnh tầng 3: 7.2m2, Phòng thờ: 13.3m2, Phòng ngủ 3: 18,7m2; WC4: 4m2.

Phối cảnh: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại kích thước 5x15m có 3 phòng ngủ

Phối cảnh: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại kích thước 5x15m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại kích thước 5x15m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại kích thước 5x15m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại kích thước 5x15m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại kích thước 5x15m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại kích thước 5x15m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại kích thước 5x15m có 3 phòng ngủ

Mẫu 5: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 75m2 của gia chủ tại Đông Anh – Hà Nội

  • Mã sản phẩm: NP220020
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 5x15.7m
  • Diện tích xây dựng: 75m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:Phòng khách: 20m2; Phòng bếp ăn: 24m2; sân trước: 10m2; WC1: 2.2m2

+ Tầng 2: Phòng ngủ 1: 20m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 18.7m2, WC3: 3.5m2, sân chơi: 5.3m2

+ Tầng 3: Sân phơi: 4.5m2, Phòng thờ: 17.4m2, Kho: 3.5m2, WC4: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 18.7m2

+ Tầng tum: Phòng thờ.

Hình ảnh phối cảnh: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 75m2

Hình ảnh phối cảnh: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 75m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 75m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 75m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 75m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 75m2

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 75m2

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại diện tích 75m2

Mẫu 6: Hình ảnh bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mái bằng diện tích 50m2 có 2 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: NP120119
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 4.7x12.1m
  • Diện tích xây dựng: 50m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khaonrg 700 – 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: phòng khách: 18m2, phòng bếp: 18.5m2, wc 1: 2.5m2

+ Tầng 2:  phòng ngủ 1: 16.2m2, phòng ngủ 2: 16.2m2, WC: 3,5m2

+ Tầng 3: sân chơi: 8.2m2, sân phơi: 17m2, phòng thờ.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mái bằng 50m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mái bằng 50m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mái bằng 50m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mái bằng 50m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mái bằng 50m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mái bằng 50m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mái bằng 50m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mái bằng 50m2 có 2 phòng ngủ

Kết luận

Đó chính là những nội dung mà ta cần phải quan tâm nếu muốn sở hữu một bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại. Để trở thành chủ nhân thực thụ của một bản vẽ thiết kế nhà hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công giỏi, giàu kinh nghiệm, Angcovat chác chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Xem ngay: Tham khảo những phương án làm nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 4m không thể bỏ lỡ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận