Tham khảo những phương án làm nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 4m không thể bỏ lỡ

Nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 4m chính là một trong những thiết kế được chuộng hiện nay, đi dạo các con phố thì cứ 10 ngôi nhà thì phải 7-8 ngôi nhà 3 tầng. Mẫu nhà này có những đặc điểm gì, lý do nào lại được yêu thích ở phố xá đông đúc người qua đến vậy? Tìm hiểu thông tin chi tiết cùng các mẫu nhà đẹp 3 tầng 4 mặt tiền ngay dưới đây nhé!

MỤC LỤC

1. Nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 4m mang cuộc sống tiện nghi cho dân phố

2. Biến không gian chật hẹp thành rộng mở trong thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 4m

3. Tổng hợp các thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 4m giá rẻ, tiết kiệm chi phí

1. Nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 4m mang cuộc sống tiện nghi cho dân phố

Sự phân chia dân số không đều, các thành phố lớn đông đúc dân cư còn có những khu vực miền núi lại thưa thớt mà đông dân tức là nhu cầu về ăn, mặc, đặc biệt là nơi ở rất lớn. Chính vì thế, các chung cư cao tầng mọc lên ngày càng nhiều tuy nhiên cũng gặp nhiều bất lợi vì thời gian mua nhà chung cư chỉ là 50 năm, không gian nhỏ hẹp, cố định còn chưa kể đến không có sự riêng tư, ồn ào. Với cả nó mang đến cảm giác không ổn định nên bất cứ ai kể cả người đang sở hữu nhà chung cư cũng ao ước có được một mảnh đất, to hay nhỏ cũng được để xây dựng một ngôi nhà dành riêng cho bản thân cũng như gia đình được sống thoải mái nhất. Biệt thự chính tay mình lên ý tưởng, thiết kế, xây dựng sẽ mang lại cảm giác thân thương, đúng là nhu cầu, sở thích của chủ đầu tư. 

Với mặt tiền dao động từ 4 - 5m thì việc thiết kế thành 3 tầng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Diện tích hạn hẹp đến vậy nên việc thiết kế nhà nhiều tầng là tất yếu sẽ giúp gia đình có nhiều không gian sử dụng hơn việc làm nhà 1 tầng, nhà ở 2 tầng. Nếu sở hữu mảnh đất rộng rãi thì ai cũng muốn xây nhà lớn, tuy nhiên điều này không phải dễ dàng ở phố xá đông đúc người qua mà chủ yếu chỉ có thể xây dựng ở nông thôn. Không phải ở thành phố không có đất lớn để xây nhà to mà cũng một phần là chi phí để mua được mảnh đất lớn là khó, không phải ai cũng có đủ kinh phí để bỏ một số tiền lớn mua đất rồi mới xây biệt thự. Vì vậy, với một mảnh đất nhỏ xinh, làm nhà 3 tầng hiện đại là gia đình đã có được một mái ấm tuyệt vời, bao người mơ ước.

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiềnTận hưởng cuộc sống tiện nghi, khoa học trong nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền

Tại sao lại xây 3 tầng với mặt tiền 4m ở phố mà không phải mẫu nhà khác? Các lý do khiến nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền ngày càng phổ biến phải kể đến như:

- Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người Việt: Dù sinh sống ở thành phố chủ yếu là người trẻ vì nhu cầu học tập, làm việc tại các cơ quan, đơn vị lớn, uy tín nên cũng lựa chọn nơi đây để xây nhà dựng cửa. Tuy nhiên, khi ngôi nhà xây lên không phải chỉ dành cho một mình ở, khác hẳn với việc thuê một nhà trọ nhỏ mà hầu hết chủ đầu tư sẽ hướng đến việc về lâu về dài xây dựng gia đình, đón bố mẹ lên sống cùng. Chính vì vậy, ngôi nhà phố 3 tầng cần phải có đủ đầy các phòng chức năng cũng như diện tích thoải mái cho thành viên trong gia đình được sống thoải mái nhất. 3 tầng giúp cho việc bố trí số lượng phòng ngủ cũng thoải mái, dễ dàng cùng với những không gian sinh hoạt chung khác như phòng khách, phòng bếp ăn, nhà vệ sinh,... 

- Kết hợp với nhiều không gian tiện nghi khác: Khi mua chung cư gia chủ cũng đối mặt với rất nhiều vấn đề, nào là phương tiện di chuyển phải đặt ở đâu, gửi xe thì không đảm bảo, dễ xảy ra xước xát, không có khoảng trống để bố trí nhiều không gian tiện ích khác như sân thượng, sân phơi, sân chơi. Tuy nhiên, mọi lo lắng ấy đều là vấn đề nhỏ khi lựa chọn xây nhà 3 tầng ở phố mặt tiền 4m. Dù mặt tiền nhỏ hẹp nhưng nếu được thiết kế khoa học thì ngôi nhà của bạn tuy nhỏ mà có võ đó. Nhà phố sẽ không có được khoảng sân trống để ô tô hay cho trẻ vui chơi hoặc làm sân phơi thì với 3 tầng đã biến điều không thể thành có. Tầng 1 có thể kết hợp một khoảng trống cho phương tiện di chuyển thoải mái và tầng 3 cũng bố trí thêm sân chơi và sân phơi để phơi phóng quần áo cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra, với không gian sống ở nơi phố thị, rất nhiều gia chủ đã lợi dụng ưu điểm đó để thiết kế nhà kết hợp với kinh doanh, bán hàng vừa để ở thoải mái vừa là một nguồn thu kinh tế cho gia đình.

2. Biến không gian chật hẹp thành rộng mở trong thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 4m

Mặt bằng công năng có thể bố trí tuyệt vời như vậy nhưng quả là với nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 4m thì quá bé, bài toán ở đây là làm sao để thiết kế ngoại thất phù hợp để hô biến không gian nhỏ hẹp thành lớn bất ngờ. Đây cũng là câu hỏi chung của đại đa số gia chủ khi tiến hành xây dựng nhà phố, vậy có giải pháp nào cho vấn đề này hay không? 

Đầu tiên về phong cách hiện đại, đây là yếu tố quyết định một phần rất lớn đối với vẻ đẹp ngoại thất của ngôi nhà. Với phong cách hiện đại chỉ bao gồm những đường nét thẳng, hình khối đơn giản giúp cho nhà phố mặt tiền 4m sẽ thanh thoát, tinh tế hơn nhiều. Đây cũng là kiểu kiến trúc mà nhiều gia đình lựa chọn nhất bởi lẽ nó không chỉ mang lại vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn mà còn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Bởi lẽ, với phong cách đơn giản, gia chủ chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ hơn rất nhiều về cả thiết kế lẫn thi công hoàn thiện so với biệt thự 3 tầng kiểu pháp

ngoại thất nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiềnPhương án thiết kế ngoại thất nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền nhỏ xinh bằng vật liệu hiện đại

Mặt tiền chỉ 4m nếu quá cầu kỳ, chăm chút cho ngoại thất thì chỉ mang lại một bố cục phức tạp, rối mắt. Vì vậy, khi xây nhà ống 3 tầng đẹp thì lời khuyên Angcovat dành cho bạn chính là chọn được phong cách hiện đại phù hợp. Không chăm chút cho ngoại thất ở đây không phải là xây nhà từ những đường thẳng cứng nhắc mà hiện nay, các mẫu nhà hiện đại lại có nhiều hình dáng, kiểu cách vô cùng. Bố cục nhà như thế nào chỉ từ những nét thẳng, hình khối vuông đó làm sao cho đẹp lại phụ thuộc rất lớn vào tài năng của KTS cũng như những người có chuyên môn trong kiến trúc. Như thế, chủ đầu tư không cần phải lo lắng quá nhiều ngôi nhà mình sẽ một màu mà chắc chắn bạn sẽ có được không gian sống ưng ý.

Nhờ những nét ngoại thất đơn giản giúp cho ngôi nhà thoáng đạt hơn nhiều và góp phần cho việc mở rộng không gian hẹp không thể bỏ qua phần vật liệu xây dựng. Với phong cách hiện đại thì việc sử dụng vật liệu nào cho xây dựng lại càng đơn giản, không bị quy định nghiêm ngặt. Khác hẳn với biệt thự tân cổ điển hay cổ điển thì khi xây dựng bắt buộc phải làm từ bê tông cốt thép, ngay càng các họa tiết trang trí cũng làm bằng bê tông. Còn với biệt thự 3 tầng hiện đại thì gia chủ có thể tùy chọn vật liệu sao cho đúng ý mình nhất. Nếu muốn không gian sống nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền trở nên rộng rãi thì chủ đầu tư nên sử dụng kính càng nhiều càng tốt. Bởi lẽ, kính tạo nên hiệu ứng không gian mở lại là điều kiện thuận lợi cho ánh sáng tự nhiên từ mặt trời có thể soi chiếu vào trong tổ ấm làm bừng sáng cả ngôi nhà giữa khu dân cư. 

3. Tổng hợp các thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 4m giá rẻ, tiết kiệm chi phí

hình ảnh nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiềnMẫu 1: Hồ sơ thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 4m tone trắng đỏ sang trọng

  • Mẫu biệt thự: NP202120
  • Chủ đầu tư: chú Bền
  • Diện tích mặt sàn: 65m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 900 triệu đồng

Tìm đến Angcovat những ngày đông lạnh giá, chú Bền ở Gia Lâm - Hà Nội mong muốn được KTS tư vấn thiết kế cho gia đình mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 4 5m ấm cúng. Một không gian sống chẳng cần quá đồ sộ, nhỏ nhắn cũng được mà vẫn mang đến cảm giác gần gũi, bình yên cho các thành viên trong gia đình mỗi khi trở về chính là mong muốn bấy lâu của chủ đầu tư. Vì thế mà chúng tôi sử dụng tone màu trắng đỏ cho phần ngoại thất giúp ngôi nhà mặt phố thêm phần sang trọng.

ảnh nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiềnVẫn là những khối hình vuông nhưng với thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m của chú Bền thì được sắp xếp bố cục hợp lý đã mang đến một tổ ấm tuyệt vời ngay giữa lòng thủ đô. Khối hình vuông ở giữa kết hợp hình lục giác đã giúp thiết kế 3 tầng có một vẻ đẹp mới lạ, độc đáo trước sự ngỡ ngàng của chủ đầu tư. 

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiềnTầng 1 của nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền diện tích 65m2: không gian kinh doanh 46m2; phòng bếp +ăn: 14,7m2; wc1: 3,5m2. Vì có không gian kinh doanh nên gia chủ đã để ra một khoảng trống để khách đến có nơi để phương tiện di chuyển thuận tiện lại đảm bảo an toàn.

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiềnBố trí mặt sàn tầng 2 của nhà 3 tầng hiện đại: phòng ngủ 1 14,7m2; wc2 3,5m2; sảnh thang 5,7m2;  phòng ngủ 2 20,7m2. Phòng ngủ riêng tư được thiết kế trên tầng 2 giúp cho các thành viên trong gia đình có được những phút giây nghỉ ngơi yên tĩnh nhất.

Tham khảo: nhà 3 tầng 1 tum

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiềnThiết kế nhà 3 tầng đẹp mặt tiền 4m ở tầng 3: sân chơi 7m2; phòng thờ 7,5m2; sảnh thang 5,7m2; sân phơi 30m2; khu giặt đồ

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền 80m2Mẫu 2: Khám phá ý tưởng làm nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền mái bằng hiện đại

  • Mẫu biệt thự: NP128068
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Văn Hoàn
  • Diện tích mặt sàn: 80m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

Có những người yêu thích vẻ đẹp xa hoa, cầu kỳ của kiến trúc kiểu pháp nhưng cũng có người giống anh Hoàn chỉ thích sự đơn giản, vì thế khi quyết định xây dựng không gian sống, chủ đầu tư đã chọn kiến trúc hiện đại cho cả ngoại thất lẫn nội thất. Nhờ thiết kế nhà theo phong cách này mà gia chủ ở Thạch Thất có nhiều sự lựa chọn về vật liệu xây dựng. Thay vì làm cửa gỗ truyền thống thì anh Hoàn lại kết hợp giữa kính và viền bằng gỗ, toàn bộ hệ thống cửa cùng lan can được thiết kế như vậy giúp việc lấy ánh sáng vào trong không gian sống nhiều nhất có thể. Ngoài ra, để trang trí thêm cho ngoại thất, gia chủ có đặc biệt làm sân thượng cùng bồn cây hoa, những chậu cây xanh treo giúp nhà phố 4x21m 3 tầng luôn thông thoáng, mát mẻ.

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền 80m2Bản vẽ tầng 1 của nhà ống 3 tầng 80m2 có: Không gian kinh doanh 46m2, WC1: 4m2, Phòng bếp ăn: 14m2 cùng tầng 2: Sảnh tầng 5m2, Phòng khách 21m2, Phòng ngủ 1: 16m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, WC2: 4.5m2. Không gian dành cho kinh doanh chiếm được ⅔ diện tích tầng 1 và nó được ngăn cách với phòng bếp ăn bằng cầu thang thay một bức tường ngăn cách để khách đến mua hàng có thể biết được, không đi quá vào không gian sinh hoạt của gia đình.

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền 80m2Tầng 3 trong thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 4m hiện đại: Sảnh tầng 5m2, Phòng thờ 10m2, Sân chơi 35m2, Sân phơi 13m2. Tầng 3 còn có một sân phơi ở sau nhà giúp giải quyết vấn đề chỗ phơi quần áo cho nhà ở gần phố, hơn nữa đây là chỗ có không khí trong lành không ảnh hưởng đến quần áo.

thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền sang trọngMẫu 3: Mê mẩn với thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền sang trọng ở Sóc Sơn - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự: NP523048
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Công Quý
  • Diện tích mặt sàn: 80m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng

Với mặt tiền chỉ có 4m, không chỉ anh Quý ở Sóc Sơn - Hà Nội mà bất cứ gia chủ nào tìm đến chúng tôi cũng mong muốn có được một ngoại thất ấn tượng nhất, tuy nhiên nhu cầu mỗi người khác nhau sẽ tạo nên một thiết kế độc lạ. Như nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại ở ngoại thành Hà Nội cũng có mặt tiền 4m nhưng qua tay KTS Angcovat đã được biến hóa đẹp mắt. Tường của sảnh chính được ốp gạch men rối tone nâu sáng như đến tầng 2 thì màu nâu đậm của gỗ tự nhiên chính là điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà. Hơn trên, tầng 3 có lam chắn nắng kết hợp làm giàn treo cây cảnh càng tô điểm thêm cho ngoại thất của nhà phố 3 tầng 80m2 này.

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền 80m2Thông số công năng nhà ống 3 tầng 4m mặt tiền 80m2: phòng khách 18m2, phòng bếp và ăn 20m2, wc1 3,5m2, phòng ngủ 01: 16m2

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền 80m2Tầng 2 trong thiết kế nhà 3 tầng hiện đại đẹp: Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 03: 12m2; Phòng ngủ 04: 16m2, Wc3: 3,5m2

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền 80m2Bố trí tầng 3 trong mẫu nhà ống 4m mặt tiền 3 tầng: Phòng thờ: 12m2, sân chơi 9m2, sân phơi 38m2

xây nhà phố 3 tầng đẹp 4m mặt tiền mái bằngMẫu 4: Diện tích 50m2 xây nhà phố 3 tầng đẹp 4m mặt tiền mái bằng mới mẻ

  • Mẫu biệt thự: NP120119
  • Chủ đầu tư: anh Chiến
  • Diện tích mặt sàn: 50m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 700-800 triệu đồng

Mặt tiền của một ngôi nhà chẳng khác gì bộ quần áo của con người tuy nhiên với chúng ta thì quần áo thay hàng ngày nên nay có thể mặc xấu, mai có thể mặc bộ khác đẹp hơn nhưng với không gian sống lại hoàn toàn khác, ngoại thất sẽ gắn liền với nó cho đến khi sửa sang, xây mới. Chính vì vậy, anh Chiến vô cùng đắn đo không biết sử dụng phong cách kiến trúc gì cho mẫu nhà 3 tầng 50m2 của mình. Để ngôi nhà đẹp trường tồn cùng thời gian, sự lựa chọn tuyệt vời nhất chính là phong cách hiện đại, chỉ gồm những đường nét thằng gộp lại nhưng lại là kiến trúc không bao giờ lỗi thời.

nhà phố 3 tầng đẹp 4m mặt tiền mái bằngCác phòng chức năng tầng 1 của nhà ống 3 tầng hiện đại: phòng khách: 18m2, phòng bếp: 18.5m2, wc 1: 2.5m2

nhà phố 3 tầng đẹp 4m mặt tiền mái bằngTầng 2 của nhà 3 tầng dạng ống 50m2: phòng ngủ 1: 16.2m2, phòng ngủ 2: 16.2m2, WC: 3,5m2 

nhà phố 3 tầng đẹp 4m mặt tiền mái bằngNhà phố 3 tầng hiện đại có diện tích 50m2 trên tầng 3 gồm: sân chơi: 8.2m2, sân phơi: 17m2, phòng thờ

thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền ở Lạng SơnMẫu 5: Sự tối giản trong thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền ở Lạng Sơn

  • Mẫu biệt thự: NP319048
  • Chủ đầu tư: anh Thạch
  • Diện tích mặt sàn: 80m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng

Ở khá xa đối với thủ đô nên anh Thạch cũng khá vất vả để tìm được một đơn vị kiến trúc uy tín để thiết kế nhà ống 3 tầng 3 phòng ngủ của mình ở Lạng Sơn. Chính anh cũng tự nhận ra sự khó khăn khi bố trí ngoại thất như thế nào cho ấn tượng nhất nên đã tìm đến Angcovat để nhận được sự tư vấn từ KTS chuyên nghiệp. Sự tối giản trong mặt tiền giúp cho ngôi nhà trẻ trung, thanh thoát lại giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho gia chủ ngay từ việc thiết kế đến thi công hoàn thiện mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của anh Thạch về cả tính thẩm mỹ lẫn mặt bằng công năng.

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền hiện đạiCách sắp xếp mặt bằng tầng 1 của nhà ống 3 tầng 80m2 mái bằng: sân trước (20m2), 1 phòng khách (19m2), 1 phòng bếp + ăn (16m2), WC 1( 4m2)

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền ở Lạng Sơn 80m2Tầng 2 của thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 80m2 4m mặt tiền: phòng ngủ 1 (20,5m2), phòng ngủ 2 (18,5m2), sảnh tầng (4m2), WC 2 (4m2), WC 3 (4,2m2)

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền ở Lạng SơnMặt bằng tầng 3 của không gian sống 3 tầng mặt tiền nhỏ: 1 phòng thờ (12,5m2), phòng ngủ 3 (10,5m2), sảnh tầng (4m2), phòng giặt + phơi (19,5m2), WC 4 (4m2).

Trên đây là những hình ảnh nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền mà Angcovat đã thực hiện, ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo những mẫu nhà sang trọng, tinh tế dưới đây: 

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiềnPhối cảnh nhà 3 tầng đẹp dạng ống mặt tiền 4m phong cách hiện đại với cách thiết kế tầng 2 độc lạ, có một không hai giúp ngôi nhà hài hòa với thiên nhiên

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiềnVẫn là kiến trúc hiện đại nhưng nếu được kết hợp các vật liệu mới mẻ như hệ thống cửa nhôm màu nâu đen, kính, ốp lam nhựa giả gỗ đã tạo được hiệu ứng thẩm mỹ cực tốt cho nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền

Xem thêm: nhà 3 tầng chữ L

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiềnChiêm ngưỡng mẫu nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 4m mới thấy được sức sáng tạo của gia chủ khi sử dụng kim loại theo chiều dọc vừa làm lam chắn nắng vừa làm lan can cho tầng 2

nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiềnKhông gian sống của nhà ống 3 tầng đẹp luôn được lồng ghép với thiên nhiên không chỉ giúp ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên mà còn làm nổi bật mặt tiền 4m nhỏ xinh

Nếu hỏi đâu là thiết kế nhà 3 tầng đẹp nhất thì thật khó để trả lời nhưng chúng tôi tin rằng với đội ngũ KTS có tay nghề cao, đội thợ thi công vững, Angcovat chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng. Trên đây chỉ là những mẫu nhà ống 3 tầng đẹp dù chưa phải tất cả nhưng chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng, hy vọng nhờ có chúng mà bạn có được ý tưởng làm nhà tuyệt vời nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn thiết kế, xây trọn gói nhà ống 3 tầng đẹp 4m mặt tiền, liên hệ ngay với Angcovat để được đội ngũ KTS giải đáp mọi thắc mắc.

Hotline: 0988 030 680.

Có thể bạn quan tâm: Đừng bỏ lỡ 100 bản vẽ mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ 1 phòng khách đẹp nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận