Tiết lộ 99 bản vẽ thiết kế mẫu nhà 9m mặt tiền ấn tượng nhất

Nhu cầu của bạn là xây dựng một mẫu nhà 9m mặt tiền đẹp mê ly, vậy bạn đã có ý tưởng gì cho không gian sống tương lai hay chưa? Nếu vẫn còn mông lung thì đừng bỏ lỡ bài viết với gần trăm mẫu nhà mặt tiền rộng 9m hiện đại, sang trọng này nhé!

MỤC LỤC

1. Đặc điểm chung của những mẫu nhà 9m mặt tiền

2. Mẫu nhà 9m mặt tiền: Nên xây 1,2 hay bao nhiêu tầng?

3. Lên danh sách những mẫu nhà 9m mặt tiền đẹp, sang trọng

1. Đặc điểm chung của những mẫu nhà 9m mặt tiền

Nhà chính là tiếng gọi thân thương nhất, đây không chỉ là nơi trú ngụ khỏi nắng mưa gió bão của cả gia đình mà nó còn mang trong mình những ý nghĩa thiêng liêng hơn cả thế. Cả gia đình cùng quây quần bên bàn ăn, thưởng thức những món ăn ngon và tâm sự với nhau; cùng nhau xem những bộ phim, chương trình giải trí, giúp đỡ nhau trong việc nhà,... Là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau những phút giây học tập, làm việc ngoài kia, nhà là nơi bình yên nhất để các thành viên có thể thoải mái. Ngôi nhà là nơi bắt đầu, duy trì tình yêu thương của các thành viên nên nó gắn bó với mỗi người gần như cả đời cùng bao kỷ niệm. Vì thế, khi nhắc đến chữ “nhà” sao mà thấy thân yêu đến thế, nó còn được gọi với những cái tên khác như tổ ấm, mái ấm. 

Mang trong mình ý nghĩa lớn lao như vậy nên khi quyết định xây nhà dựng cửa, bất cứ ai đều xem xét kỹ càng từ việc xây bao nhiêu mét vuông, mặt tiền rộng như nào đến móng, bố cục khung nhà, mái, phong cách kiến trúc, số tầng,... Chưa kể việc xây biệt thự sẽ tốn kém nhiều chi phí nên nó cũng là động lực để cả gia đình cùng cố gắng có được một tổ ấm khang trang nhất, đảm bảo tiện nghi. Việc xây nhà như thế nào, to nhỏ ra sao lại tùy thuộc vào từng chủ đầu tư, tuy nhiên, trong bài viết này, Angcovat xin phép đề cập đến mẫu nhà 9m mặt tiền cùng những thông tin cần thiết nhất để gia đình có được một không gian sống đẹp như trong mơ.

mẫu nhà 9m mặt tiềnÝ tưởng thiết kế mẫu nhà 9m mặt tiền sang trọng, đẹp mê ly lại tiện nghi

Trước tiên là về mặt tiền của ngôi nhà, đây được xem như vẻ bề ngoài, “khuôn mặt” của một không gian sống. Nhìn người trước hết là nhìn vào khuôn mặt, “nhìn mặt mà bắt hình dung” để biết được một cách cơ bản về chính con người đó thông qua tướng mạo. Ngôi nhà cũng như vậy, ngoại thất sẽ quyết định một phần lớn về vẻ đẹp của nó trong mắt của người nhìn bởi lẽ có phải ai cũng có cơ hội tìm hiểu sâu, vào tận bên trong nhà xem nội thất sang trọng như thế nào đâu nên chính ở cái nhìn đầu tiên sẽ giúp người ta định hình sơ bộ về nhà đẹp hay không đẹp.

Với 9m mặt tiền của biệt thự là một con số đẹp, không quá lớn mà cũng chẳng quá nhỏ mà có thể nói là vừa đủ để bố trí được một ngoại thất sang trọng cho ngôi nhà. Kích thước quá nhỏ chỉ 3-4m như nhà phố thì khiến chủ đầu tư phải đau đầu không biết thiết kế ngoại thất ra sao thì với gấp đôi con số mặt tiền đó thì gia chủ sẽ có tâm thể thoải mái hơn nhiều. Hơn nữa, với mẫu nhà 9m mặt tiền, chủ nhà còn chẳng cần phải đắn đo gì về phong cách kiến trúc. Tại sao lại nói như vậy?

Xem thêm: nhà 2 tầng 160m2

Với 9m mặt tiền thì mẫu nhà này sẽ phù hợp với mọi phong cách kiến trúc đang được sử dụng cho công trình nhà, từ hiện đại đơn giản đến kiểu pháp cầu kỳ. Tuy nhiên, điều đó cũng phải cân đối với việc diện tích tổng thể của ngôi nhà nhưng Angcovat có thể khẳng định rằng mẫu nhà 9m mặt tiền sẽ khoe được hết vẻ đẹp của kiến trúc. Từ phong cách hiện đại tinh tế, tối giản mà thanh thoát cho đến tân cổ điển nhẹ nhàng, mềm mại hay cổ điển lộng lẫy, xa hoa biết nhường nào. Dù với phong cách nào thì ngôi nhà vẫn toát lên được vẻ đẹp mà khó thiết kế nào có mặt tiền nhỏ hơn đạt được.

2. Mẫu nhà 9m mặt tiền: Nên xây 1,2 hay bao nhiêu tầng?

Đây là câu hỏi mà Angcovat thường xuyên nhận được từ khách hàng, có được mặt tiền 9m thì việc xây bao nhiêu tầng thì lại phụ thuộc vào 2 yếu tố: đầu tiên là nhu cầu sử dụng của gia đình như thế nào, thứ hai chính là ngân sách. Còn với mẫu nhà 9m mặt tiền thì không có một văn bản nào quy định chỉ được xây nhà 1 tầng, 2 tầng hay 3-4 tầng nên gia chủ không lo lắng về vấn đề này. Cũng như phong cách kiến trúc thì xây bao nhiêu tầng với nhà mặt tiền 9m cũng đều mang đến sự độc đáo, mới mẻ và không hề bó hẹp khả năng sáng tạo về phương án thiết kế, thi công đối với cả gia chủ lẫn KTS.

Nhu cầu về không gian sử dụng của gia đình càng lớn thì ngôi nhà cũng phải tương ứng, nếu sở hữu một diện tích đất lớn thì gia đình có thể lựa chọn phương án xây nhà ở 1 tầng. Còn nếu diện tích nhỏ hẹp hơn thì với mặt tiền 9m, chủ đầu tư hoàn toàn có thể thi công những mẫu nhà 2 tầng, 3 tầng thậm chí nhiều tầng hơn để đảm bảo công năng tiện nghi nhất cho cả gia đình. Nhất là đối với những ngôi nhà phố được xây dựng nơi đông đúc người qua lại, rất nhiều gia chủ muốn kết hợp không gian sống với không gian kinh doanh, bán hàng thỏa mãn niềm yêu thích cũng là một bài toán kinh tế cực tốt. Hoặc với mặt tiền gần phố xá thì việc cho thuê địa điểm bán hàng cũng thuận lợi hoặc cho thuê nhà trọ cũng là một lựa chọn tốt. 

mẫu nhà 9m mặt tiềnTư vấn thiết kế mẫu nhà 9m mặt tiền ấn tượng

Tuy nhiên, nhu cầu của gia đình cũng cần cân đối với vấn đề ngân sách có thể bỏ ra để hoàn thiện một ngôi nhà. Quả thực là nhà lớn nhà rộng ai mà chẳng ao ước nhưng việc hoàn thiện nhà không phải chuyện đơn giản, nó tốn kém nhiều tiền của nên gia chủ cũng cần nắm được lưu ý này. Tất nhiên với nhà chỉ có duy nhất một mặt tiền duy nhất như mẫu nhà 9m mặt tiền 1 tầng thì việc thiết kế, thi công cũng nhanh chóng hơn nhiều so với nhà nhiều tầng vì thế chi phí dành cho vật tư, nhân công cũng như thời gian sẽ được tiết kiệm hơn nhiều. 

Nhu cầu và ngân sách là hai vấn đề lớn nhất mà chủ đầu tư nào cũng gặp phải chứ không riêng gì những khách hàng muốn xây dựng nhà mặt tiền 9m. Chúng không mâu thuẫn, trái ngược lại, nhu cầu và ngân sách lại bổ trợ cho nhau rất nhiều, gia chủ cần nắm vững cả hai điều này để có được ngôi nhà đúng ý nhất. Vì vậy, việc tính toán với 9m mặt tiền nên xây nhà như thế nào, mấy tầng cũng không phải vấn đề to tát nữa. 

Tham khảo: biệt thự 3 tầng chữ l

3. Lên danh sách những mẫu nhà 9m mặt tiền đẹp, sang trọng

Mẫu 1: Ý tưởng thiết kế mẫu nhà 1 tầng 9m mặt tiền diện tích 140m2 có hầm

  • Mẫu biệt thự: BT522100
  • Chủ đầu tư: anh Quỳnh
  • Diện tích mặt sàn: 143m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền 143m2Hình ảnh ngoại thất của mẫu nhà 9m mặt tiền mái thái xanh sang trọng

Thiết kế nhà 1 tầng có tầng hầm giúp cho việc bố trí các phòng chức năng cho gia đình anh Quỳnh ở Sơn Tây thuận tiện hơn nhiều. Không chỉ có một không gian sống tiện nghi mà cả một ngoại thất đẹp, với đường nét đơn giản nhưng mặt tiền 9m đã giúp gia chủ có thể bố trí thêm cả cây xanh làm tăng tính thẩm mỹ.

Mẫu 2: Hồ sơ thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m mái thái đỏ tươi truyền thống

  • Mẫu biệt thự: BT223089
  • Chủ đầu tư: anh Mai Văn Mười
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 800 - 900 triệu đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền 110m2Hình ảnh mẫu nhà 9m mặt tiền 3 phòng ngủ diện tích 110m2

Chỉ hơn 800 triệu đồng là gia chủ ở Quốc Oai - Hà Nội đã hoàn thiện tổ ấm mà anh đã ao ước bấy lâu nay. Kiến trúc hiện đại đơn giản cùng hệ mái ngói thái đỏ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích nét truyền thống như anh Mười khi xây nhà dựng cửa.

Mẫu 3: Xây nhà 1 tầng mặt tiền 9m, chiều sâu 14m ở nông thôn đơn giản mà đẹp

  • Mẫu biệt thự: BT215079
  • Chủ đầu tư: ông Trương Tấn Anh
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 800 - 900 triệu đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền hiện đạiTrang trí mẫu nhà 9m mặt tiền với đường nét đơn giản của kiến trúc hiện đại

Sự chênh lệch không quá lớn giữa mặt tiền và chiều sâu giúp cho gia đình ông Tấn Anh có được một mái ấm có hình chữ nhật vuông vắn. Đúng vậy, nếu nhìn từ bất cứ góc nào cũng không hề có một khuyết góc nào cả, ngôi nhà cấp 4 9x14 đầy đặn.  Với 9m mặt tiền, KTS đã thiết kế một sảnh chính sang trọng để tiếp đón khách cùng với hệ thống cửa bằng kính giúp lấy ánh sáng nhiều nhất cho ngôi nhà luôn thoáng mát.

Mẫu 4: Hồ sơ thiết kế nhà đẹp 1 tầng 9m mặt tiền chữ l đẹp mê ly

  • Mẫu biệt thự: BT408059
  • Chủ đầu tư: anh Hà
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 800 - 900 triệu đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền mái thái đỏMẫu nhà 9m mặt tiền mái thái đỏ trong diện tích 110m2 hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 9x16 được quy hoạch trên lô đất hình thù xấu nhưng KTS của Angcovat đã tư vấn cho anh Hà thiết kế biệt thự đẹp. Cùng với sân vườn, đây quả là không gian sống đáng xây dựng gần gũi với thiên nhiên. Nhìn vào hình ảnh phối cảnh 3D chẳng quá cầu kỳ mà lại vô cùng ấm áp, đúng là nơi để trở về của mỗi người như ý nghĩa của ngôi nhà mà anh Hà mong muốn.

Mẫu 5: Trang trí ngoại thất đẹp của mẫu nhà 1 tầng 9m mặt tiền mái bằng ở Sơn La

  • Mẫu biệt thự: BT311079
  • Chủ đầu tư: anh Trần Tùng Cương
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền giá rẻÝ tưởng hoàn thiện mẫu nhà 9m mặt tiền 110m2 2 phòng ngủ tiện nghi khỏe khoắn, trẻ trung

Mẫu 6: Thiết kế nhà cấp 4 9x16m ở nông thôn mái thái giật cấp hợp phong thủy

  • Mẫu biệt thự: BT513098
  • Chủ đầu tư: bác Nguyễn Đức Văn
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền mái tháiPhong cách hiện đại giúp cho mẫu nhà 9m mặt tiền nổi bật hơn cả cùng thiết kế mái thái xanh chữ A giật cấp nhiều tầng lớp

Có thể tìm hiểu: biệt thự nhỏ xinh

Mẫu 7: Nét đơn giản trong biệt thự 1 tầng nhỏ xinh chỉ 90m2 mặt tiền 9m

  • Mẫu biệt thự: BT430058
  • Chủ đầu tư: chú Lân
  • Diện tích mặt sàn: 90m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 900 triệu - 1 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền 90m2Thiết kế mẫu nhà 9m mặt tiền nhỏ nhắn mà không kém phần sang trọng, bề thế ở Bắc Kạn

Mẫu 8: Xây nhà cấp 4 hình chữ nhật mặt tiền rộng 9m, sâu 19m ở Bắc Ninh

  • Mẫu biệt thự: BT104127
  • Chủ đầu tư: chú Nguyễn Văn Bồi
  • Diện tích mặt sàn: 150m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền 150m2Sự tròn đầy ngay từ ngoại thất của mẫu nhà 9m mặt tiền hình chữ nhật diện tích 150m2

Mẫu 9: Mẫu nhà vuông 2 tầng hiện đại ở Hải Phòng mặt tiền 9m vuông vắn

  • Mẫu biệt thự: BT523090
  • Chủ đầu tư: ông Vũ Văn Hào
  • Diện tích mặt sàn: 90m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền hình vuôngThiết kế mẫu nhà 9m mặt tiền vuông vắn hợp phong thủy mang đến tài lộc cho gia đình

Nửa cuối năm 2020, gia chủ ở Hải Phòng tìm đến Angcovat để thiết kế mẫu nhà vuông 9x10m ở quê nhà, với nhu cầu 3 phòng ngủ, chúng tôi đã lên hoàn thiện phương án thiết kế cũng như xây dựng cho gia đình đảm bảo nhà hoàn thiện trước tết. Chẳng cần những đường nét trang trí xa hoa, hoàn toàn là đường nét đơn giản của phong cách hiện đại đã đủ làm nên không gian sống đẹp với 9m mặt tiền.

Mẫu 10: Xây nhà 2 tầng mái bằng với 9m mặt tiền trên lô đất 150m2

  • Mẫu biệt thự: BT522090
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Văn Đô
  • Diện tích mặt sàn: 90m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền 90m2Hình ảnh 3D mẫu nhà 9m mặt tiền được thiết kế ngoại thất sang trọng

Anh Đô ở Kinh Môn - Hải Dương thật sự rất may mắn khi sở hữu một mảnh đất đẹp ở ngay tại quê nhà nên khi nghĩ về không gian sống tương lai, anh nghĩ ngay đến hoàn thiện mẫu nhà 2 tầng 9x12m. Xây dựng giữa vùng nông thôn nên với mặt tiền 9m, KTS đã tô điểm bằng cách sử dụng gỗ conwood ở diềm mái cùng hệ thống đèn âm tường giúp ngôi nhà sẽ bừng sáng, nổi bật hơn.

Mẫu 11: Cải tạo nhà cấp 4 thành mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m gần gũi với thiên nhiên

  • Mẫu biệt thự: BT514040
  • Chủ đầu tư: chị Yến
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền 100m2View 3D mẫu nhà 9m mặt tiền diện tích 100m2 mái bằng sau khi cải tạo

Mẫu nhà 9m mặt tiền sau khi được sửa sang cải tạo nhà 1 tầng thành 2 tầng đã sử dụng phong cách kiến trúc hiện đại với những vật liệu được sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp cho ngôi nhà chẳng khác một công trình biệt thự lộng lẫy, xa hoa. Hệ thống cửa kính, lan can kính cùng cây xanh để giúp gia đình chị Yến ở Gia Lâm có được cuộc sống trong lành, thoáng mát.

Mẫu 12: Vẻ đẹp hiện đại trong thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mặt tiền 9m

  • Mẫu biệt thự: BT517020
  • Chủ đầu tư: anh Hoàng Tuấn Ngọc
  • Diện tích mặt sàn: 120m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiềnHình ảnh mẫu nhà 9m mặt tiền mái thái được phối màu sơn sang trọng

Mẫu 13: Khám phá mẫu nhà 2 tầng 9m mặt tiền 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

  • Mẫu biệt thự: BT717129
  • Chủ đầu tư: chị Lê Thị Trinh
  • Diện tích mặt sàn: 115m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4-1.5 tỷ đồng 

mẫu nhà 9m mặt tiền mái tháiHình ảnh phối cảnh mẫu nhà 9m mặt tiền 2 tầng đơn giản mái thái xanh

Mẫu 14: Hoàn thiện nhà 9m mặt tiền 2 tầng phong cách hiện đại ở Vĩnh Phúc

  • Mẫu biệt thự: BT419119
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Văn Anh
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4-1.5 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền 100m2Mẫu nhà 9m mặt tiền được thiết kế mái thái xanh cách điệu nổi bật giữa khu dân cư

Xem thêm: nhà 1 tầng chữ U

Mẫu 15: Thiết kế mái bằng cho mẫu nhà 2 tầng 9x13m tối giản ở Hà Nội

  • Mẫu biệt thự: BT519119
  • Chủ đầu tư: anh Phùng Văn Thế
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền mái bằngTận hưởng cuộc sống tuyệt vời giữa lòng Hà Nội trong mẫu nhà 9m mặt tiền hiện đại mái bằng

Mẫu 16: Không gian sống hài hòa với thiên nhiên của mẫu nhà 2 tầng mái thái

  • Mẫu biệt thự: BT219119
  • Chủ đầu tư: chị Lê Thị Thủy
  • Diện tích mặt sàn: 90m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiềnĐây chính là kiến trúc mẫu nhà 9m mặt tiền mái thái đẹp được chuộng nhất thời gian vừa qua

Mẫu 17: Thiết kế nhà 2 tầng chữ L mái đỏ tươi trong kích thước mặt tiền 9m 

  • Mẫu biệt thự: BT119119
  • Chủ đầu tư: anh Nông Mạnh Cường
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền mái đỏBản vẽ chi tiết ngoại thất mẫu nhà 9m mặt tiền hình chữ l diện tích 100m2

Mẫu 18: Hồ sơ thiết kế nhà 2 tầng mái thái phong cách đơn giản nhiều phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự: BT223099
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Quang Phúc
  • Diện tích mặt sàn: 130m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.8-1.9 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền mái xanhPhối cảnh mẫu nhà 9m mặt tiền có hệ mái thái giật cấp thành 3 tầng ấn tượng

Có thể quan tâm: biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Mẫu 19: Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 9m diện tích 100m2 4 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự: BT122079
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Văn Trung
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền 100m2View ngoại cảnh mẫu nhà 9m mặt tiền 4 phòng ngủ chữ l sang trọng

Mẫu 20: Ngỡ ngàng trước hệ mái thái đồ sộ của nhà 2 tầng hai mặt tiền bề thế

  • Mẫu biệt thự: BT224059
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Thế Chung
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền xanh trắngMẫu nhà 9m mặt tiền của ông Chung sử dụng gam màu trắng - xanh tinh tế mà trong mát

Mẫu 21: Thiết kế mái bằng cho nhà 2 tầng mặt tiền 9m rộng diện tích 115m2

  • Mẫu biệt thự: BT313059
  • Chủ đầu tư: anh Dũng
  • Diện tích mặt sàn: 115m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền mái bằngHoàn thiện ngoại thất mẫu nhà 9m mặt tiền 3 phòng ngủ mái bằng với vật liệu hiện đại

Mẫu 22: Mẫu nhà 3 tầng 9x13m diện tích 110m2 mái thái ở Gia Lâm

  • Mẫu biệt thự: BT612120
  • Chủ đầu tư: chị Yến
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền 110m2Hình ảnh mẫu nhà 9m mặt tiền mái thái đỏ 3 tầng đồ sộ, khang trang 

Xem thêm: nhà 3 tầng cổ điển

Mẫu 23: Ý tưởng thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 9m phong cách hiện đại, sang trọng

  • Mẫu biệt thự: BT518070 
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Mạnh Thắng
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.9 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền đẹpXây mẫu nhà 9m mặt tiền ở ngoại thành bình yên, nơi đất lành chim đậu

Mẫu 24: Ngắm trọn vẹn thiết kế 9m mặt tiền nhà 3 tầng tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự: BT515070
  • Chủ đầu tư: anh Trương Viết Trung
  • Diện tích mặt sàn: 135m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2.6 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền Hà NộiKiến trúc kiểu pháp cực đẹp trong mẫu nhà 9m mặt tiền 3 tầng ở Chương Mỹ - Hà Nội

Mẫu 25: Xây nhà phố mặt tiền 9m lộng lẫy trong phong cách kiểu pháp

  • Mẫu biệt thự: BT212129
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Văn Biển
  • Diện tích mặt sàn: 150m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 3.3 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền kiểu phápPhối cảnh mặt tiền mẫu nhà 9m mặt tiền dạng ống tân cổ điển đẹp như tranh vẽ

Tham khảo: nhà 3 tầng 100m2

Mẫu 26: Mặt tiền 9m xây nhà phố 7 tầng đồ sộ, bề thế ở Bắc Ninh

  • Mẫu biệt thự: NP218110
  • Chủ đầu tư: chị Hà
  • Diện tích mặt sàn: 162m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 5.5 - 6 tỷ đồng

mẫu nhà 9m mặt tiền 7 tầngPhương án thiết kế cải tạo mẫu nhà 9m mặt tiền 7 tầng theo kiến trúc bán cổ điển

Xây nhà là việc lớn của cả đời người, hơn nữa, nhu cầu ngày nay của gia chủ không chỉ là ăn no mặc ấm có nhà mà phải ăn ngon, mặc đẹp và nhà sang. Tức là mong muốn có được không gian sống đẹp với 9m mặt tiền để mang đến một cuộc sống tuyệt vời cho cả gia đình. Thật tuyệt nếu sở hữu một trong những mẫu nhà trên đây mà Angcovat đã giới thiệu phải không, khách hàng cần phải định hướng được nhu cầu xây dựng của mình như thế nào để có được mẫu nhà 9m mặt tiền phù hợp nhất.

Để có được mẫu nhà đúng như mong muốn, gia chủ cần tham khảo ý kiến từ những người có chuyên môn trong kiến trúc. Vì vậy, nếu có bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể gọi đến hotline 0988 030 680 hoặc đến trực tiếp văn phòng của Angcovat tại 137B Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được KTS tư vấn, giải đáp tận tình.

Tham khảo: Khám phá cách xử lý bản vẽ mặt bằng nhà biệt thự xuất sắc nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận