Những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng HẤP DẪN NHẤT không thể bỏ lỡ

Việc xây dựng những ngôi nhà ống 3 tầng không còn là điều xa lạ trong điều kiện, hoàn cảnh hiện nay. Tuy quen thuộc nhưng không phải gia chủ nào cũng có thể trở thành chủ nhân của một ngôi nhà ống 3 tầng hoàn mỹ. Nguyên do nằm ở chính những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng. Chỉ khi nắm trong tay một bản vẽ thiết kế xây dựng thật hoàn hảo thì gia chủ mới có thể trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống hoàn mỹ.

Khám phá những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng hấp dẫn nhất hiện nay

Khám phá những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng hấp dẫn nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất, đáng xây nhất

Khám phá sức hấp dẫn của những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng

Những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng luôn trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều gia chủ. Sở dĩ như vậy là bởi chúng mang lại cho cuộc sống của con người rất nhiều điểm ưu việt. Cụ thể như sau:

Những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mang đến không gian sống xinh đẹp cho con người

Điểm tuyệt vời đầu tiên mà chúng ta có được ở những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng chính là một không gian sống vô cùng xinh đẹp. Những ngôi nhà ống 3 tầng này được kiến trúc sư thiết kế, tạo hình vô cùng tinh xảo. Chính nhờ vẻ ngoài xinh đẹp này mà nó dễ dàng khiến cho con người ta phải yêu thích. Mà, việc sống trong một không gian xinh đẹp, hấp dẫn là điều mà bao người mơ ước.

Những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi cho con người

Không chỉ xinh đẹp, những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng còn mang đến cho con người không gian sinh hoạt vô cùng đầy đủ và tiện nghi. Người kiến trúc sư, khi thiết kế bản vẽ xây dựng nhà ở luôn coi trọng và đề cao nhu cầu sử dụng của con người. Sở dĩ như vậy là bởi việc xây dựng nhà ở, cơ bản chính là nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của con người. Nhu cầu sử dụng của con người phải được thoả mãn. Hiểu được điều đó, những kiến trúc sư đã vô cùng tài tình khi tạo nên các bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng với đầy đủ tiện nghi về mặt công năng sử dụng và không gian sinh hoạt.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu nhà phố 3 tầng trẻ trung và năng động 

Những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mang đến một cuộc sống hoà hợp về phương diện phong thuỷ cho con người

Không chỉ xinh đẹp, tiện nghi, những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng còn vô cùng tốt về phong thuỷ. Những công trình này luôn được kiến trúc sư thiết kế, bố trí và sắp xếp sao cho phù hợp nhất về mặt phong thuỷ. Những yếu tố phong thuỷ đó giúp cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Dù là tài vận, sức khoẻ hay tình cảm, phong thuỷ cũng có thể trở thành nhân tố chi phối. Bởi lẽ đó, trong quá trình thiết kế, kiến trúc sư luôn vô cùng coi trọng thể hiện những yếu tố phong thuỷ tại bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng.

Chia sẻ những điểm hấp dẫn của bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng

Chia sẻ những điểm hấp dẫn của bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng

Những nội dung cấp lưu ý khi thiết kế bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng

Để có được một bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng hoàn mỹ, chúng ta cần phải vô cùng chú ý đến quá trình thiết kế. Và sau đây chính là một số nội dung mà ta cần phải đặc biệt chú ý trong quá trình thiết kế nhà ống 3 tầng.

Xem xét phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng. Nội dung này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ tác động trực tiếp đến mọi mặt xoay quanh quá trình thiết kế và xây dựng ngôi nhà ống 3 tầng. Từ việc thiết kế, tạo hình cho đến xây dựng đều chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi phong cách kiến trúc. Cũng bởi đó mà chi phí xây dựng công trình sẽ bị ảnh hưởng.

Đối với nhà nhà ở dân dụng, ta có thể lựa chọn một trong 3 phong cách kiến trúc cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển để áp dụng. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ hướng công trình theo một hướng phát triển khác nhau. Kiến trúc hiện đại trẻ trung và năng động; Kiến trúc tân cổ điển sang trọng và thanh lịch; Kiến trúc cổ điển hoa lệ, tinh xảo. Dĩ nhiên, chúng cũng cần phải có được một quy mô, hình thức phù hợp. Kiến trúc cổ điển đòi hỏi quy mô hoàng tráng, xa hoa. Kiến trúc tân cổ điển và hiện đại thì không đòi hỏi quá cao về mặt diện tích và quy mô. Bởi đó, ta dễ dàng áp dụng hai phong cách kiến trúc là hiện đại và tân cổ điển và thiết kế và xây dựng những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng.

>>> Xem ngay: Vén màn những bí ẩn đằng sau bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2

Bố trí công năng sinh hoạt phù hợp với bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng

Nội dung tiếp theo, chúng ta tiến hành lựa chọn một phương án bố trí không gian nội thất phù hợp cho bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng. Việc bố trí, sắp xếp công năng sử dụng này phải được thực hiện dựa trên nhiều cơ sở. Thứ nhất là diện tích của ngôi nhà, thứ hai là nhu cầu sử dụng và thứ ba là chi phí xây dựng. Khi những yếu tố đó được xác định là ở mức lớn thì ta có thể bố trí tại bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng nhiều công năng sinh hoạt. Nhưng ngược lại, nếu những yếu tố đó đều không quá dư dả thì ta nên giảm bớt số lượng công năng sử dụng cho công trình.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng

Nội dung quan trọng thứ ba, chúng ta cần phải chú ý khi thiết kế bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng chính là phong thuỷ. Ta cần phải chú ý nội dung này bởi phong thuỷ có thể tác động vô cùng sâu sắc đến cuộc sống của con người. Những yếu tố như hướng, vị trí, kích thước, hình dạng, màu sắc, vật liệu… của các yếu tố kiến trúc hay vật dụng được đặt tại bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng đều cần phải được xem xét, lựa chọn trên cơ sở phong thuỷ. Chỉ khi thực sự thoả mãn được các yếu tố này thì bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mới có trở trở nên hoàn mỹ.

>>> Xem mgay: 19+ Bản vẽ 3D nhà biệt thự 3 tầng khiến bao người phải say đắm

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà ống 3 tầng

Tiếp theo, chúng ta đến với một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của rất nhiều gia chủ. Đó chính là vấn đề có liên quan đến chi phí. Chi phí xây dựng và thiết kế ngôi nhà ống 3 tầng sẽ được chúng tôi giải đáp tại đây.

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng

Đơn giá thiết kế bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị có năng lực, kinh nghiệm và uy tín vô cùng tốt. Tuy nhiên, đơn giá mà nó đưa ra vô cùng hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng gia chủ. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển; 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế nội thất bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng: 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển; 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

>>> Xem ngay: Giải mã chi tiết chi phí xây nhà 3 tầng 150m2 ở năm 2021

Chi phí thi công bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng

Để tính toán được chi phí xây dựng bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng được xác định bằng cách lấy diện tích các mặt sàn và mái của công trình cộng lại với nhau. Diện tích mái dốc được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5.5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng hấp dẫn nhất hiện nay

Tiếp tục nội dung bài viết, chúng ta sẽ đến với những bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng ấn tượng nhất. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

Mẫu số 1: Tham khảo bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mái thái sang trọng kích thước 5x16m

  • Mã sản phẩm: BT619119
  • Địa chỉ xây dựng: Long An
  • Kích thước: 5x16m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách: 27m2, Phòng ăn: 18.2m2, WC1: 4.8m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 10.6m2, Phòng ngủ 1: 11.8m2, Ban công 1: 5.2m2, Phòng ngủ 2: 18.2m2, WC2: 5.1m2.

+) Tầng 3: Phòng kho: 7.6m2, Phòng thờ: 11.8m2, Ban công 2: 5.2m2, WC3: 5.1m2, Phòng ngủ 3: 18.2m2.

Phối cảnh: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mái thái kích thước 5x16m

Phối cảnh: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mái thái kích thước 5x16m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mái thái kích thước 5x16m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mái thái kích thước 5x16m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mái thái kích thước 5x16m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mái thái kích thước 5x16m

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mái thái kích thước 5x16m

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mái thái kích thước 5x16m

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x14m mái lệch ấn tượng

  • Mã sản phẩm: BT214058
  • Địa chỉ xây dựng: Thạch Thất – Hà Nội
  • Kích thước: 7x14m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: tiền sảnh 9m2, phòng khách 18,5m2, sảnh trung tâm 17,3m2, WCC1 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng bếp ăn 20m2.

+ Tầng 2: phòng ngủ 2 16m2, ban công 5,5m2, sảnh tầng 14,5m2, WC3 5m2, phòng ngủ 3 16,5m2, phòng ngủ 4 15m2, WC2 6,5m2, phòng thay đồ 9m2

+ Tầng 3: ban công 9m2, phòng SHC 17,5m2, sân giặt + phơi 30m2, phòng thờ 16m2.

Phối cảnh: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x14m mái lệch

Phối cảnh: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x14m mái lệch

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x14m mái lệch

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x14m mái lệch

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x14m mái lệch

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x14m mái lệch

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x14m mái lệch

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x14m mái lệch

Mẫu số 3: Chia sẻ miễn phí bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mặt tiền 4.5m diện tích 65m2 phong cách hiện đại tươi trẻ, năng động

  • Mã sản phẩm: NP202120
  • Địa chỉ xây dựng: Gia Lâm - Hà Nội
  • Kích thước: 4.5x16m
  • Diện tích xây dựng: 65m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: không gian kinh doanh 46m2; phòng bếp +ăn: 14,7m2; wc1: 3,5m2; 

+) Tầng 2: phòng ngủ 1 14,7m2; wc2 3,5m2; sảnh thang 5,7m2;  phòng ngủ 2 20,7m2; 

+) Tầng 3: sân chơi 7m2; phòng thờ 7,5m2; sảnh thang 5,7m2; sân phơi 30m2; khu giặt đồ.

Phối cảnh: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mặt tiền 4.5m diện tích 65m2

Phối cảnh: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mặt tiền 4.5m diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mặt tiền 4.5m diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mặt tiền 4.5m diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mặt tiền 4.5m diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mặt tiền 4.5m diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mặt tiền 4.5m diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng mặt tiền 4.5m diện tích 65m2

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng 1 tum diện tích 75m2 mái bằng đơn giản

  • Mã sản phẩm: NP220020
  • Địa chỉ xây dựng: Đông Anh – Hà Nội
  • Kích thước: 5x15.7m
  • Diện tích xây dựng: 75m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:Phòng khách: 20m2; Phòng bếp ăn: 24m2; sân trước: 10m2; WC1: 2.2m2

+ Tầng 2: Phòng ngủ 1: 20m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 18.7m2, WC3: 3.5m2, sân chơi: 5.3m2

+ Tầng 3: Sân phơi: 4.5m2, Phòng thờ: 17.4m2, Kho: 3.5m2, WC4: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 18.7m2

+ Tầng tum: Phòng thờ.

Phối cảnh: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng 1 tum diện tích 75m2 mái bằng

Phối cảnh: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng 1 tum diện tích 75m2 mái bằng

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng 1 tum diện tích 75m2 mái bằng

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng 1 tum diện tích 75m2 mái bằng

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng 1 tum diện tích 75m2 mái bằng

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng 1 tum diện tích 75m2 mái bằng

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng 1 tum diện tích 75m2 mái bằng

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng 1 tum diện tích 75m2 mái bằng

Mẫu số 5: Phương án thiết kế bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng diện tích 50m2 của gia chủ tại Bắc Từ Liêm – Hà Nội

  • Mã sản phẩm: NP120119
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 4.7x12.1m
  • Diện tích xây dựng: 50m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 – 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách: 18m2, phòng bếp: 18.5m2, wc 1: 2.5m2

+) Tầng 2:  phòng ngủ 1: 16.2m2, phòng ngủ 2: 16.2m2, WC: 3,5m2

+) Tầng 3: sân chơi: 8.2m2, sân phơi: 17m2, phòng thờ.

Phối cảnh: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng diện tích 50m2 tại Hà Nội

Phối cảnh: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng diện tích 50m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng diện tích 50m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng diện tích 50m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng diện tích 50m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng diện tích 50m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng diện tích 50m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng diện tích 50m2 tại Hà Nội

Mẫu số 6: Hình ảnh bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng rưỡi mặt tiền 5m diện tích 100m2 của gia chủ tại Vĩnh Phúc

  • Mã sản phẩm: BT125128
  • Địa chỉ xây dựng: Lập Thạch – Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 5x20m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Không gian kinh doanh 5m2, wc1 4m2, phòng bếp + ăn 19m2, sảnh gia công 4m2

+ Tầng 2: phòng ngủ 1 23m2, wc2 4m2, sảnh tầng 6m2, phòng khách 21m1, phòng ngủ 2 19m2, w3 4m2

+ Tầng 3: phòng ngủ 3 17m2, kho 4m2, phòng thờ 12m2, sảnh tầng 6m2, phòng ngủ 4 23m2, wc4 4m2.

+ Tum: Phòng giặt 4m2, sảnh tầng 6m2, sân phơi 23m2.

Phối cảnh: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng rưỡi mặt tiền 5m diện tích 100m2

Phối cảnh: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng rưỡi mặt tiền 5m diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1+2: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng rưỡi mặt tiền 5m diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1+2: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng rưỡi mặt tiền 5m diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 3+tum: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng rưỡi mặt tiền 5m diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 3+tum: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng rưỡi mặt tiền 5m diện tích 100m2

Mẫu số 7: Khám phá bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x15m có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: NP213039
  • Địa chỉ xây dựng: Văn Giang – Hưng Yên
  • Kích thước: 6.7x14.5m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 4.5m2, phòng khách 26.5m2, phòng ăn 11.5m2, phòng bếp 12m2, phòng ngủ 1 8m2, wc 2m2, tao tác 7m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng 3.5m2, ban công 4m2, phòng ngủ 2 14m2, phòng ngủ 3 13m2, wc 2 4.5m2, phòng ngủ 4 16m2, phòng thay đồ 4.5m2, wc 3 4.6m2

+ Tầng 3: sảnh tầng 8m2, sân phơi 8m2, ban công 4m2, phòng thờ 14.5m2, sân chơi 11m2, wc4, phòng ngủ 5 16m2.

Phối cảnh: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x15m tại Hưng Yên

Phối cảnh: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x15m tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x15m tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x15m tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x15m tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x15m tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x15m tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng kích thước 7x15m tại Hưng Yên

Kết luận

Đó chính là những nội dung giúp các gia chủ sở hữu một bản vẽ xây dựng nhà ống 3 tầng hoàn mỹ nhất. Để có được một không gian sống ưng ý, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Angcovat là đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nhà ở dân dụng thuộc Top đầu Việt Nam hiện nay. Dù năng lực làm việc vượt trội, chất lượng sản phẩm cao cấp nhưng Angcovat luôn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm kiến trúc tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Lên ý tưởng thiết kế mẫu cổng đẹp cho nhà ống hứa hẹn sẽ gây sốt trong 2021

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận