Phải lòng khi đứng trước những hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp

Để bắt gặp hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp trong thời điểm này không hề khó vì ngay ở trong thành phố lớn hay những vùng ngoại thành phát triển, thậm chí ở những địa điểm xây dựng đầy đủ tiện nghi thì tập trung đông dân cư và quỹ đất thì có hạn. Chính điều đó đã dẫn đến nhu cầu xây nhà nhỏ hẹp tăng chóng mặt cùng với sự phát triển của xã hội. Tuy nhiên, nhiều người có suy nghĩ lệch lạc rằng nó bí bách, nhỏ hẹp, không đủ sống thì đó cũng không sai hoàn toàn nhưng nếu biết cách thì bạn vẫn hoàn toàn có được không gian sống tuyệt vời cùng gia đình.

MỤC LỤC

1. Biến hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp hiện đại từ nhỏ thành rộng rãi, thông thoáng

2. Xây nhà biệt thự mini 2 tầng có đắt hay không? Chi phí thiết kế và xây dựng như thế nào?

3. Chọn lọc những hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp đến từng cen ti mét

1. Biến hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp hiện đại từ nhỏ thành rộng rãi, thông thoáng

Có lẽ sự nhìn nhận sai lầm đầu tiên và cũng là lớn nhất của mọi người đối với mẫu nhà biệt thự 2 tầng mini chính là về phong cách kiến trúc. Trong thời gian làm việc lâu năm trong lĩnh vực kiến trúc như vậy, Angcovat cũng đã thiết kế hàng trăm mẫu nhà mini 2 tầng vì thế mà cũng gặp nhiều tình huống phải bật cười. Không ít gia chủ lại đưa ra những câu hỏi rất vô lý như nhà diện tích chỉ 60-70m2 có thiết kế theo phong cách cổ điển được không, xây nhà nhỏ xinh 2 tầng kiểu pháp được không hay thiết kế thêm sân vườn như thế nào,... Tuy chỉ là những câu hỏi ngớ ngẩn nhưng cũng có thể đó cũng chính là toàn bộ thắc mắc, sự quan tâm của mỗi người đối với không gian sống của mình mà chỉ là chưa tìm thấy câu trả lời thỏa đáng. Quả thật, việc xây nhà dựng cửa nào có dễ dàng, đơn giản như nhiều người tưởng, nhất là đối với những không gian nhỏ nhắn như hiện nay thì việc thiết kế, xây dựng như nào là vấn đề lớn, khiến cho gia đình phải mệt mỏi. Bởi lẽ những gia đình phải lựa chọn mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh thường nằm ở thành phố có mật độ dân cư đông đúc hoặc tại những vùng quê nhưng diện tích có hạn. Thế mới thấy dù ở đâu thì với nhà mini cũng không có nhiều diện tích, nhất là ở thành phố chẳng có nhiều mặt thoáng, diện tích đã chật hẹp cộng với sự ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn thì việc thiết kế không gian sống như thế nào lại càng quan trong hơn để mang lại tổ ấm hoàn hảo nhất cho gia đình.

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpNgắm hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp mê hoặc mà tinh tế, sang trọng vô cùng

- Đầu tiên là về phong cách kiến trúc thì với hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp hay bất cứ mẫu nhà nào cũng cần có được một phong cách phù hợp thì sẽ tạo nên vẻ đẹp mà chẳng cần phải cầu kỳ. Cũng giống như con người, nếu chọn được một bộ quần áo phù hợp với vóc dáng, nước da thì những nét đẹp tự nhiên, vốn có của mỗi người cũng nhờ đó được tôn lên; với ngôi nhà 2 tầng nhỏ xinh nếu được thiết kế phù hợp với diện tích, kích thước dài rộng sâu và đúng với sở thích của gia chủ thì chúng tôi tin rằng việc sở hữu không gian sống đẹp chẳng còn xa. Tuy nhiên, với đặc trưng diện tích nhỏ hẹp nhất là mặt tiền nên đối với những mẫu nhà mini chỉ phù hợp nhất với phong cách kiến trúc hiện đại bởi lẽ về cơ bản chỉ có duy nhất kiểu kiến trúc này là phù hợp nhất với không gian mini. Đường nét đơn giản lại không quy định gì về đăng đối nên hình khối phi đối xưng vì thế gia đình thoải mái sáng tạo tổ ấm sao cho phù hợp với mong muốn mà vẫn không phải lo lắng về việc trùng lặp ý tưởng với nhà hàng xóm. Cùng là phong cách đơn giản, hiện đại những hàng trăm mẫu nhà chúng tôi thiết kế, hoàn thiện là hàng trăm vẻ đẹp hoàn toàn khác nhau, có không gian sống thì khỏe khoắn phù hợp với những gia chủ trẻ tuổi, có tổ ấm lại vững chãi, sang trọng vô cùng.

- Chính nhờ được thiết kế hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp theo phong cách hiện đại mà lợi ích thứ hai chính là về vật liệu xây dựng cũng vì vậy mà phong phú, đa dạng hơn nhiều. Bê tông xây nhà giờ đã quá truyền thống mà đối với những không gian nhỏ hẹp thì lại cần độ thoáng đãng mà những bức tường bê tông chắc chắn sẽ mang lại sự khó chịu, bí bách cho chính những người sinh sống tại đây. Vì thế mà với khách hàng nào tìm đến chúng tôi mong muốn có được tư vấn về nhà 2 tầng mini thì chúng tôi đều tận tình tư vấn phương án phù hợp nhất. Nhất là về vật liệu xây dựng, với những diện tích nhỏ nhắn thì việc sử dụng vật tư nào để tạo được một không gian mở, đem nhiều ánh sáng, khí trời nhất vào trong tổ ấm chắc chắn là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn. Sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với mẫu biệt thự xinh xắn này chính là những vật tư hiện đại như kính, thép, gỗ thay thế cho bê tông truyền thống. Nói như vậy không có nghĩa là bê tông mất đi vị thể của mình trong mỗi công trình nhà ở mà đơn giản là chủ đầu tư cần hiện đại hóa không gian sinh hoạt ngay từ những điều nhỏ nhất. Ví dụ thay vì làm tường hoàn toàn bằng bê tông thì chủ đầu tư có thể kết hợp với những bức tường kính vẫn đảm bảo sự vững chãi cho ngôi nhà mà lại mang đến một vẻ đẹp mới lạ, tăng tính thẩm mỹ hiệu quả. Hay đơn giản chỉ là sự kết hợp lan can bằng thép, bằng kính hoặc lam chắn nắng kết hợp giàn treo cây cảnh bằng gỗ cũng giúp cho không gian sống nhà 2 tầng mini của bạn thêm tươi mới.

2. Xây nhà biệt thự mini 2 tầng có đắt hay không? Chi phí thiết kế và xây dựng như thế nào?

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpĐáp án chính xác cho chi phí hoàn thiện hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhà nào có chi phí hoàn thiện thấp thì nhà 2 tầng mini chính là lựa chọn tốt nhất, khó mẫu nhà nào có thể vượt qua. Như vậy, xây nhà biệt thự 2 tầng hiện đại nhỏ xinh gia chủ chẳng phải lo lắng gì về vấn đề đơn giá. Bởi lẽ, về đơn giá cả thiết kế lẫn thi công thì diện tích đã chiếm một phần lớn, diện tích càng lớn thì mới phải lo lắng về việc số tiền bỏ ra lớn đến hàng mấy tỷ đồng nhưng với những không gian sống nhỏ nhắn thì chắc chắn con số chỉ bằng một phần nhỏ. Chi tiết hơn, khách hàng có thể tham khảo bảng giá xây nhà 2 tầng mà Angcovat đang áp dụng:

 

Phong cách hiện đại

Phong cách tân cổ điển

Phong cách cổ điển

Thiết kế

100.000 vnđ/m2

120.000 vnđ/m2

150.000 vnđ/m2

Xây dựng

5-6 triệu đồng/m2

6-8 triệu đồng/m2

8 - 10 triệu đồng/m2

Nhìn vào bảng giá mới thấy nếu xây nhà mini chỉ có 2 tầng thì chỉ có thể xây theo phong cách hiện đại, giá rẻ nhất thì việc sở hữu nhà 2 tầng giá rẻ nằm trong tầm tay của mọi người. Sự kết hợp hoàn hảo giữa diện tích nhỏ xinh với giá cả hấp dẫn nên những hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp ngày càng phổ biến hơn, từ nông thôn cho đến thành thị nó đều phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Nếu bạn vẫn đang chần chừ vì chẳng biết phong cách hiện đại có gì đẹp, thiết kế được không gian độc đáo như thế nào thì đừng bỏ lỡ những thiết kế sang trọng mà Angcovat muốn giới thiệu ngay dưới đây nhé!

3. Chọn lọc những hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp đến từng cen ti mét

Mẫu 1: Mê mẩn trước mẫu nhà 90m2 nhỏ xinh 2 tầng hiện đại trẻ trung ở Quảng Ninh

  • Mẫu biệt thự: BT5050421
  • Chủ đầu tư: ông Trương Thiên Đức
  • Diện tích mặt sàn: 90m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng tỷ đồng

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpĐây là hình ảnh biệt thự mini 2 tầng 90m2 ở Đông Triều - Quảng Ninh - một trong những công trình đầu tiên mà Angcovat hoàn thiện và giao cho khách hàng mới gần đây. Mái thái, lan can kính rồi đến lam chắn nắng bằng gỗ đã giúp không gian sống 8m mặt tiền thêm sang trọng, tinh tế.

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpMặt bằng công năng tầng 1 gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh. Có thể thấy trong hình ảnh biệt thự mini 2 tầng rằng phòng khách liên thông với phòng khách và phòng bếp được tách biệt hẳn giúp cho mùi thức ăn trong quá trình nấu không ảnh hưởng đến những không gian khác của ngôi nhà.

Xem thêm: Mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m diện tích 90m2 ở Quảng Ninh BT5050421

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpTầng 2 gồm có 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, sân chơi, 1 phòng giặt phơi và 1 nhà vệ sinh chung

Mẫu 2: Biệt thự mini 2 tầng 100m2 kiến trúc đơn giản 3 phòng ngủ mặt tiền 8.2m 

  • Mẫu biệt thự: BT404020
  • Chủ đầu tư: anh Doãn Duy Đạo
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.3 - 1.4 tỷ đồng

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpHình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp mặt tiền 8m sang trọng trong phong cách hiện đại diện tích 100m2 ở Lương Tài - Bắc Ninh

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpTầng 1: Phòng khách 33m2, Sảnh chính: 7.5m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng ăn: 16m2, phòng ngủ 1: 14m2. Sảnh phụ: 2.3m2.

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpBản vẽ tầng 2: Phòng SHC: 18.2m2, Sảnh tầng: 8.3m2, Ban công: 4.6m2, Phòng ngủ 2: 18.8m2, Ban công: 7.2m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Sân phơi: 5.5m2, WC: 3m2

Mẫu 3: Biệt thự mini 100m2 1 trệt 1 lầu hiện đại mái bằng khỏe khoắn tại Sơn La

  • Mẫu biệt thự: BT202098
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Đức Hậu
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2 - 1.3 tỷ đồng

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpĐiểm nổi bật nhất trong hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp chính là ở cách phối màu sơn mặt tiền sang trọng, những khối màu trắng và nâu sáng đan xen nhau đều là dụng ý của gia chủ cũng như kiến trúc sư để tạo nên một tổ ấm mới mẻ, độc đáo

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpTầng trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

Tham khảo: Phương án thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng 100m2 phong cách hiện đại BT202098

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpTầng lầu: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2

Mẫu 4: Bản vẽ chi tiết nhà biệt thự 2 tầng chữ l diện tích chỉ 100m2 kiến trúc hiện đại

  • Mẫu biệt thự: BT119119
  • Chủ đầu tư: anh Nông Mạnh Cường
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpChiêm ngưỡng hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp chữ l của gia đình anh Cường chẳng xấu chút nào vì đã được kiến trúc sư hóa giải phong thủy triệt để bằng việc thiết kế lam chắn nắng kết hợp giàn treo cây

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpTầng 1: Sảnh chính 15.8m2, Phòng khách: 22.1m2, WC1: 3.9m2, Phòng bếp: 12.2m2, Phòng ngủ 1: 15.9m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh phụ: 4.4m2.

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpTầng 2: Ban công: 4.9m2, Phòng ngủ 2: 22.1m2, WC2: 3.9m2, Phòng ngủ 3: 14.9m2, Sân phơi: 11.7m2, Phòng thờ: 21.6m2, Ban công: 4m2. 

Mẫu 5: Thiết kế mẫu biệt thự chữ l 2 tầng mái thái đơn giản mà không kém phần sang trọng

  • Mẫu biệt thự: BT217020
  • Chủ đầu tư: bà Trần Thị Phúc
  • Diện tích mặt sàn: 90m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2 - 1.3 tỷ đồng

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpTận mắt ngắm hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp 90m2 ở Quốc Oai - Hà Nội của gia đình bà Phúc có mặt tiền 12m sang trọng

Quan tâm: Tư vấn thiết kế mẫu nhà chữ L 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái sang trọng BT217020

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpTầng 1: Sảnh chính: 12m2, phòng khách: 14m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ngủ 1: 11.8m2, WC2: 2.6m2, WC1: 4.2m2

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpTầng 2: Phòng ngủ 2: 14m2, Sân chơi: 20.1m2, Phòng ngủ 3: 12.2m2, Wc3: 4.6m2.

Mẫu 6: Biệt thự mini sân vườn đẹp 90m2 ở quê giá rẻ chỉ 900 triệu đồng

  • Mẫu biệt thự: BT201087
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Văn Động
  • Diện tích mặt sàn: 90m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 900 triệu đồng (đơn giá từ 2017)

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpHình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp hình vuông với mặt tiền 11m, chiều sâu 13m mang đến một không gian sống đầy đặn, vuông vắn ở nông thôn

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpTầng 1: Tiền sảnh 7.5m2, Phòng khách 18.5m2, Phòng bếp ăn 21m2, Sảnh phụ 2.8m2, Phòng ngủ 1: 18.3m2, WC1: 4m2.

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹpTầng 2: Sảnh tầng 7m2, Phòng ngủ 3 16.3m2, Ban công 4.2m2, Phòng ngủ 2 14.2m2, Ban công 4.5m2, Phòng ngủ 1 15.7m2, Ban công 3.5m2, WC 4m2.

Trên đây là một vài hình ảnh gợi ý của Angcovat đến khách hàng, hy vọng nó sẽ là nguồn tư liệu hữu ích với những người đang có nhu cầu xây dựng nhà nhỏ xinh. Để có thể chiêm ngưỡng nhiều hình ảnh biệt thự mini 2 tầng đẹp, khách hàng có thể truy cập vào website: Angcovat.vn. Để có được một mẫu biệt thự nhỏ nhắn, xinh đẹp một cách nhanh nhất, liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline để nhận tiến gần hơn với không gian sống hoàn hảo.

Hotline: 0988 030 680

>> XEM NGAY: Thiết kế biệt thự đồng quê - không gian sống đẹp mê hoặc, độc đáo

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận