Mãn nhãn với 4 mẫu tuyệt tác biệt thự lâu đài 2 tầng đẳng cấp, xa hoa

Biệt thự lâu đài 2 tầng là hạng mục kiến trúc nhà ở đẳng cấp và được thiết kế theo phong cách hoàng gia với lối kiến trúc cổ điển và tân cổ điển hoành tráng trên một diện tích lớn, đường nét kiến trúc tinh xảo. Cùng Angcovat khám phá 4 mẫu tuyệt tác biệt thự lâu đài 2 tầng đẳng cấp, xa hoa nhất nhé!

MỤC LỤC

Mẫu 01: Biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển

Mẫu 02: Biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp

Mẫu 03: Biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Địa Trung Hải

Mẫu 04: Biệt thự lâu đài 2 tầng mini

 4 mẫu tuyệt tác biệt thự lâu đài 2 tầng đẳng cấp, xa hoa

4 mẫu tuyệt tác biệt thự lâu đài 2 tầng đẳng cấp, xa hoa

Mẫu 01: Biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển

Được xây dựng với diện tích sử dụng 260m2, ngôi biệt thự lâu đài 2 tầng này được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển sang trọng, mang đậm dáng dấp của những công của một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển với vẻ đẹp hoài cổ, tinh tế tạo nên sức hút ấn tượng.

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 phong cách cổ điển

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 phong cách cổ điển

Với kinh phí đầu tư dự kiến cho mẫu thiết kế biệt thự lâu đài phong cách cổ điển này khoảng 9-10 tỷ đồng vì vậy gia chủ quyết định lựa chọn mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng áp mái. Phong cách kiến trúc cổ điển là sợi chỉ xuyên suốt không gian kiến trúc này, nó cũng chính là cách tạo nên được tính thống nhất, sự kết nối từ kiến trúc, không gian, cho đến các yếu tố liên quan. Sự thống nhất trong phong cách kiến trúc cổ điển, cùng sư biểu đạt trọn vẹn từng chi tiết trang trí kiến trúc mang lại cho ngôi nhà sự thoải mái, tinh tế và độc đáo bậc nhất.

Mặt tiền mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển

Mặt tiền mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển

Tư tưởng kiến trúc cổ điển được thể hiện rõ ràng trong mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng. Thiết kế lâu đài mang tính đối xứng, cân bằng, thể hiện được tổng thể không gian kiến trúc một cách ấn tượng và độc đáo bậc nhất. Tính đối xứng trong mẫu thiết kế lâu đài còn được thể hiện ở các chi tiết trang trí, cho đến hình khối kiến trúc, tất cả đều được tận dụng để làm nên một không gian kiến trúc ấn tượng, đồng thời, thể hiện được vẻ đẹp trọn vẹn, tinh tế. Lấy khu vực sảnh làm trung tâm, hình khối kiến trúc của mẫu thiết kế được thực hiện đối xứng, chia tỷ lệ hình khối ngang của ngôi nhà thành 3 phần rõ ràng và tạo sự tương xứng đồng điệu.

Phối cảnh 3D biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển

Phối cảnh 3D biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển

Biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển này sử dụng những chi tiết trang trí cầu kì, uốn lượn mang đầy tính nghệ thuật. Sự tỷ mỉ, cầu kì trong từng đường nét, phong cách trang trí kiến trúc tạo nên cho không gian sự ấn tượng. Những chi tiết gờ, phào chỉ bo ngoại thất hấp dẫn, cùng hệ thống các mẫu phù điêu được đắp ở đầu cột, vòm mái, cửa sổ mái, tường nhà... làm tăng thêm sự cầu kì, sang trọng và tinh tế cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà này.

Sử dụng màu sắc vô cùng tinh tế trong thiết kế lâu đài 2 tầng áp mái cũng tạo nên được điểm cộng thú vị cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. Sử dụng màu trắng, cùng với gam màu vàng được sử dụng với tần suất và mật độ dày nhất. Gam màu sơn trắng ngoại thất được sử dụng một cách chủ đạo, kết hợp cùng màu màu ngói xám hiện đại, mới mẻ. Sự trọn vẹn trong các chi tiết trang trí kiến trúc, cùng màu sắc ngoại thất sáng, phù hợp trong việc làm nổi bât những chi tiết trang trí, làm tăng thêm sự hấp dẫn cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển này.

Thông thường, đối với việc xây dựng những công trình biệt thự lâu đài 2 tầng mức độ đầu tư trung bình khoảng từ 12-15 triệu/m2 xây dựng. Đó là mức đầu tư trung bình, tối thiểu.

Toàn cảnh biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển từ trên cao

Toàn cảnh biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển từ trên cao

Công năng sử dụng cho mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng áp mái được thực hiện khá trọn vẹn. Với kích thước đất vườn rộng cùng với kích thước nhà rộng rãi, thì việc đưa ra ý tưởng bố cục mặt bằng công năng sử dụng, cũng như thiết kế tiểu cảnh cho ngoại thất của ngôi nhà như thế nào cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Cách bố trí công năng sử dụng mang lại cho công trình sự thuận tiện, thoải mái, cũng như đảm bảo được cho ngôi nhà luôn mới mẻ, tiện nghi.

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển

Mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng áp mái cổ điển được thiết kế được đặt trên lô đất vườn kích thước 39x26m. Diện tích và kích thước đất cũng khá rộng, vì thế mà xung quanh của ngôi nhà cũng được thiế kế và quy hoạch theo như mong muốn của chủ đầu tư. Không gian sân vườn xung quanh của ngôi nhà được quy hoạch. Có thể thấy rằng, yếu tố sân vườn, cảnh quan xung quanh của ngôi nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế tổng quan  của một công trình. Khu vực sân, vườn, tiểu cảnh cũng được chăm chút, thể hiện được sự chắc chắn, bề thế và vẻ đẹp trọn vẹn cho thiết kế kiến trúc, cũng như bố cục mặt bằng công năng sử dụng của công trình này.

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển

+) Tầng 1: Sảnh chính 12m2, Sảnh trung tâm 21.5m2, Thang bộ 20.8m2, Phòng khách 45m2, Sảnh phụ 13m2, Phòng ngủ 1: 32.3m2, WC1; 6.6m2, Phòng ăn: 45m2, Sảnh phụ phòng ăn: 11.5m2, Gara ô tô: 33m2, Phòng bếp: 30.5m2, WC2: 5.1m2, Thang bộ: 20.8m2.

Sự đối xứng trong cách bố trí công năng sử dụng của không gian mẫu lâu đài 2 tầng áp mái thể hiện được sự tinh tế và trọn vẹn. Không gian của sảnh trung tâm, sảnh chính, sảnh phụ rộng, đảm bảo được sự thoải mái và tạo nên cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy nhất. Các khu vực sinh hoạt chung của ngôi nhà cũng đảm bảo được độ rộng, thoáng và sự sang trọng vô cùng đẹp.

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách cổ điển

+) Tầng 2: Thang bộ: 20.8m2, Sinh hoạt chung: 21.5m2, Phòng ngủ 2: 32m2, WC2: 6.6m2. Phòng ngủ 3: 32.3m2, WC3: 6.6m2, Phòng ngủ 4: 33m2, WC4: 6.6m2, Phòng ngủ 5: 33m2, WC5: 6.6m2

+) Tầng áp mái: Phòng thờ, phòng giải trí, kho.

4 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung được sắp xếp đối xứng trong tổng thể mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng áp mái đẹp này.

>> Chi tiết tại: Thiết kế lâu đài 2 tầng áp mái phong cách cổ điển châu âu diện tích 260m2

Mẫu 02: Biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp

Biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp này của chủ đầu tư tại Hà Nội, với khu đất có mặt tiền 35m và chiều sâu 16m; kích thước ô đất 50x50m; tổng diện tích sàn 300m2 tính cả gara với kinh phí đầu tư dự kiến 7 tỷ được thi công vào năm 2016 do kiến trúc sư tại Angcovat thiết kế.

Phối cảnh 1 biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp

Phối cảnh 1 biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp tinh tế đến từng chi tiết nhỏ rất nổi bật với gam màu vàng sáng lạn, phú quý mang tới sự choáng ngợp. Màu vàng chủ đạo được sử dụng rất hợp lý trong từng chi tiết từ những mảng tường chính, những đường viền bao quanh chậu hoa cây cảnh, những đỉnh chóp của phần mái nhà hay đơn giản là những con tiện của bậc cầu thang và những chi tiết phào chỉ cũng được sơn màu vàng rất tinh tế. Màu sắc cũng được sử dụng dàn trải đều đặn. Đặc biệt điểm, lâu đài  sử dụng màu vàng sậm ở phần tiền sảnh tạo được cảm giác vững chãi, đồ sộ, kết hợp tổng thể tạo ra sự hài hòa.

Phối cảnh 2 biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp

Phối cảnh 2 biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp này thiết kế gara rất hoành tráng, và lạ mắt, diện tích rộng có sức chứa được 2 ô tô và thêm các phương tiện khác. Biệt thự lâu đài 2 tầng này được thiết kế với một lành lang dài được thiết kế làm 3 gian, một gian được sử dụng che chắn các bậc cầu thang, 2 gian còn lại để 2 ô tô rất thuận tiện cho ra chủ từ bên trong nhà ra ngoài lấy xe. Với cách thiết kế mái bằng tận dụng được khoảng sân chơi trên tầng 2 rất rộng rãi và đẹp mắt.

Phối cảnh 3 biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp

Phối cảnh 3 biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp

Thiết kế cửa sổ với hình vòm cung rất mềm mại, điệu đà. Những tấm kính hình vuông lớn phần khung được trang trí rất tỉ mỉ với những chi tiết phào chỉ được đắp nổi với những chi tiết hoa văn uốn lượn được. Mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng này được thiết kế cách tân và hiện đại qua cách thiết kế với những ô cửa kính lớn không gian mở rộng hơn và thanh thoát hơn. Mỗi bên là 3 ô cửa kính lớn nhằm thư đón ánh sáng vào không gian bên trong nhà làm không gian sáng hơn mở rộng hơn và sang trọng hơn.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp ở Hà Nội được thiết kế với những hình khối kiến trúc nguy nga, hoành tráng với kích thước mặt tiền 35m rất rộng và với những hình khối phào chỉ mang họa tiết hoa văn đắp nổi, những cột trụ, dày đặc trông rất đồ sộ và nguy nga. Những đường nét phào chỉ đòi hỏi sự tinh tế và tỉ mỉ tạo ra sự cân đối.

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp diện tích 300m2 kích thước chiều sâu 16m với  mái vòm rất đặc sắc và đặc biệt mang đậm phong cách Pháp. Mái vòm có ưu điểm là tạo được tính thẩm mỹ cao, mang tính đặ thù kiểu kiến trúc lâu đài. Ngoài ra, một công năng khác nữa là mái chóp lớn tạo được sự thông thoáng giúp không gian trở nên nguy nga, và tráng lệ hơn.  Mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng này tạo nên phần sân vườn với những hàng cau xanh tốt kết hợp với đài phun nước, những khóm hoa...tạo được sự tươi mát và đẹp mắt.

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp

Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp mang đến cho không gian sự tiện nghi và sang trọng bằng cách bố trí các phòng chức năng. Không gian tiền sảnh với 15m2 rất rộng là bước đệm để các thành viên di chuyển vào các không gian khác trong nhà. Phòng khách 46.5m2 được thiết kế với bộ bàn ghế sofa da kích thước lớn mới che lấp được khoảng không gian rộng rãi, không gian trở nên ấm áp và gần gũi hơn toát lên từ nội thất sang trọng và ấm cúng của những ghế nệm da. Không gian phòng khách còn nổi bật với kệ tivi kích thước lớn được kê hướng ra phía mặt tiền, cùng ô cửa sổ lớn giúp không gian mở rộng hơn, thoáng đãng hơn. Đặc biệt phòng khách được đặt một cây đàn piano đẳng cấp ở ngay góc, sát với sảnh trung tâm, tạo được sự trang trí đẹp mắt. Sảnh trung tâm 21m2 có thể để di chuyển qua khu vực phòng bếp rộng rãi  27.5m2 được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại. Liền với bếp là phòng ăn 30m2 được thiết kế qua một bàn bar rất gọn và đẹp mắt cùng bộ bàn ăn 10 ghế sang trọng.

>> Tham khảo: Biệt thự lâu đài kiểu Pháp 1 mặt tiền

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp

Biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp được thiết kế với 4 phòng ngủ rất thư thái và thoải mái với diện tích: phòng ngủ 1 36m2, phòng ngủ 3 và 4 với diện tích 26m2 đáp ứng nhu cầu về không gian thư giãn nghỉ ngơi thoải mái. Phòng ngủ 2 có diện tích lớn nhất 41m2 thiết kế sang trọng. Ngoài ra sân chơi rộng lớn 80m2 cúng chính là mái của gara.

Mặt đứng trục 1-9 biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp

Mặt đứng trục 1-9 biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp

Bản vẽ cho thấy kích thước mặt tiền trải dài theo bề ngang và các trụ cột được phân bố đều đặn và cân đối. Hình khối kiến trúc thiên về khối vuông và trụ tròn tạo điểm nhấn kiến trúc pháp tinh tế và lãng mạn.

Mẫu 03: Biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Địa Trung Hải

Kiến trúc Địa Trung Hải với thiết kế đơn giản, không hoa mĩ nhưng lại được kết hợp với các tone màu sáng nhẹ nhàng tạo thành vẻ đẹp lãng mạn phóng khoáng đã tạo sức hút cho căn biệt thự lâu đài 2 tầng này.

Mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Địa Trung Hải

Mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Địa Trung Hải

Biệt thự lâu đài theo phong cách Địa Trung Hải chỉ 2 tầng nhưng được mở rộng diện tích theo chiều ngang. Những mảng tường gạch vữa để thô kiểu xây gạch mộc, các khoảng tường tầng 1 hầu hết đầu để gạch thô không sơn trát kết hợp các ô cửa sổ kính mang đến vẻ đẹp mộc mạc, tường cũng xây dày để chống nóng. Phần ban công rộng và thoáng, với diện tích ban công 17.5m2 ở tầng 2, cùng hệ thống các khung vòm thoáng rộng mang đến sự thoáng đãng hơn và rộng rãi hơn.

Phối cảnh mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Địa Trung Hải

Phối cảnh mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Địa Trung Hải

Không chỉ có hệ thống cửa sổ rộng và không gian trong ngoài rộng thoáng mà đặc trưng của kiến trúc Địa Trung Hải trong mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng này còn thể hiện ở màu sắc khi kết hợp đan xen các màu sắc đặc trưng như màu trắng của cát biển và màu đất nung ở tầng 1.

Bản vẽ tổng mặt bằng biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Địa Trung Hải

Bản vẽ tổng mặt bằng biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Địa Trung Hải

Các phòng công năng được bố trí tiện nghi, thuận tiện cho sinh hoạt của gia chủ. Tầng 1 bao gồm: tiền sảnh 18m2, Phòng khách 29m2, phòng ăn 30m2, bếp 15m2, gara 33m2, phòng tập 22m2.g, phòng ngủ 1 17.5m2, phòng ngủ 2 24m2 vệ sinh chung 12.5m2.

Bản vẽ bố trí công năng biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Địa Trung Hải

Bản vẽ bố trí công năng biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Địa Trung Hải

Tầng 2: phòng ngủ 3 51m2, phòng ngủ 4 39.5m2, sân chơi 18m2,ban công 17.5m2. Với sự đẳng cấp về không gian nội thất, các phòng ngủ được bố trí với sự đầu tư kĩ càng của gia chủ để mang tới không gian sống thoải mái nhất. Được thiết kế nhiều ô cửa sổ thoáng rộng, không gian nội thất duy trì được ánh sáng tự nhiên tươi sáng cùng với sự thoáng đãng mát mẻ cho mẫu biệt thự  lâu đài 2 tầng này.

Mẫu 04: Biệt thự lâu đài 2 tầng mini

Mặt tiền 20m2 mang vẻ đẹp bề thế và cách trang trí tạo sự ấn tượng cho phần quan trọng này. Lâu đài được tạo điểm nhấn tại không gian sảnh chính trung tâm của mặt tiền, cầu thang màu vàng kim mềm mại kết hợp với cách điêu khắc họa tiết hình đầu thú có cuốn sóng mang đến đến sự uy nghiêm trang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra những phần không gian ở đầu hồi, đầu cột đều được trang trí tỉ mỉ và tinh tế. Tuy nhiên tòa biệt thự lâu đài 2 tầng mini vẫn có không gian thoáng đãng khi kết hợp kiến trúc hiện đại đơn giản, hình khối vuông vức gọn gàng không có các khung vòm ở mái, cửa sổ hay không có nhiều chi tiết phù điêu trang trí hay chạm khắc dày đặc.

Mặt tiền mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini

Mặt tiền mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini

Biệt thự lâu đài 2 tầng mini có tổng diện tích sàn 200m2 sử dụng phào chỉ nội thất và cả phào chỉ ngoại thất. Mang theo vẻ cổ điển nên những chi tiết phào chỉ trong lâu đài cũng rất đồ sộ.

Phối cảnh ngoại thất mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini

Phối cảnh ngoại thất mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini

Kết cấu mái thái phù hợp với hình khối của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini dù không tạo sự bề thế và nổi bật như kiến trúc mái vòm, nhưng lại hài hòa với hình khối tạo ra vẻ đẹp riêng và giảm được chi phí xây dựng. Thiết kế mái thái màu đỏ đô vô cùng ấn tượng và nổi bật trên nền sân vườn xanh mát, và màu vàng đồng, vàng kem.

Toàn cảnh biệt thự lâu đài 2 tầng mini từ trên cao

Toàn cảnh biệt thự lâu đài 2 tầng mini từ trên cao

Sử dụng tranh phù điêu bằng nhôm đúc, cổng nhôm đúc mang đến sự đồng bộ với mẫu biệt thự 2 tầng lâu đài mini vẫn toát lên vẻ sang trọng bề thế. Mẫu công nhôm đúc được chế tạo tinh xảo, quyền quý cùng với hệ thống cổng hàng rào chắc chắn, an toàn tạo nên không gian trang trọng, cao sang. Vị trí biệt thự lâu đài 2 tầng được đặt ở trung tâm của mảnh đất, trước nhà là sân rộng, phía sau là vườn rộng.

Quy hoạch tổng thể mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini

Quy hoạch tổng thể mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini

Tầng 1 có tiền sảnh 5.5m2, sảnh chính 20m2 dẫn vào phòng khách 21.5m2. Ngoài ra tầng 1 cũng được bố trí 2 phòng ngủ  14m2 và 14.5m2 đi kèm 1 WC 6m2, phòng ăn: 17m2, phòng bếp: 11.5m2, gara ô tô: 17m2. Lâu đài mang vẻ đẹp cổ điển, đồng thời các phòng chức năng nối tiếp nhau, rộng rãi khiến khiến không gian trở nên ấn tượng và trang trọng.

Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini

Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini

Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Ban công các tầng 2 đều rộng rãi, đua ra ngoài tạo nên các khoảng nghỉ lấy sáng đẹp cho ngoại thất của ngôi nhà. Đồng thời, các phòng ốc trong nhà cũng rất rộng rãi, không gian sử dụng đẹp mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho lâu đài.

Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini

Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini

Hồ sơ kỹ thuật thi công mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini Hồ sơ kỹ thuật thi công mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini

>> Top 3 mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini kiến trúc cổ điển, tân cổ điển đẳng cấp

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

>>> Quý khách quan tâm đến các mẫu biệt thự lâu đài có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0988030680 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Bắt kịp xu hướng 2021: 20 mẫu nhà vuông 2 tầng nông thôn giá cả hợp lý

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận