Bộ sưu tập các mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp vô cùng ấn tượng

Những mẫu thiết kế từ phong cách nhật bản luôn để lại nhiều ấn tượng đối với người Việt Nam. Mỗi thiết kế đều đảm bảo được tính thẩm mỹ, công năng sử dụng, cũng như nhu cầu của nhiều gia đình. Những mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp trở thành lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Tham khảo những mẫu thiết kế ấn tượng của nhà mái nhật 3 tầng đẹp dưới đây:

Mẫu nhà mái nhật 3 tầng là gì?

Không khó để nhìn thấy được những mẫu thiết kế nhà mái nhật 3 tầng đẹp hiện nay. Với những đặc trưng về kiến trúc, kết cấu…. mẫu thiết kế nhà mái nhật 3 tầng ngày càng trở thành lựa chọn được nhiều người yêu thích.

mẫu nhà 3 tầng mái nhật đẹp là gì

Tìm hiểu đặc trưng, khái niệm mẫu nhà mái nhật 3 tầng là gì?

Mẫu nhà mái nhật 3 tầng là những ngôi nhà biệt thự, hoặc nhà phố thông thường được thiết kế và xây dựng theo những phong cách khác nhau. Và mái thì được thực hiện theo phong cách thiết kế của mái nhật bản. Mái nhật hay còn được gọi là mái lùn – đây là một trong những mẫu thiết kế kiến trúc nhà ở thuộc kiến trúc của người Nhật Bản được du nhập vào nước ta trong khoảng thời gian gần đây. Kiến trúc nhà ở được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống của nhật bản nhưng có sự phù hợp với điều kiện thẩm mỹ, cũng như điều kiện khí hậu của nước ta. Những thiết kế nhà mái nhật có sự điều chỉnh để phù hợp hơn với điều kiện và thẩm mỹ của người Việt.

Độ dốc của mái nhật thường thấp hơn so với mái thái. Do đó, sự thoát nước cũng dễ dàng và vừa đủ trong khi thiết kế và tính toán.  

Xem thêm: Bộ sưu tập 50+ ý tưởng thiết kế farmstay đẹp và vô cùng ấn tượng

Những mẫu nhà mái nhật 3 tầng ngày càng được yêu thích vì sao?

Hiện nay, có rất nhiều lựa chọn mẫu nhà mái nhật, mái thái, mái bằng, mái marsand,... Tuy nhiên, nhiều chủ đầu tư lại rất thích loại mái nhật đặc biệt này. Cùng tìm hiểu những lý do tại sao loại mái này lại nhận được nhiều ưu ái đến như vậy nhé:

Thứ nhất: Nhà mái nhật 3 tầng đẹp có kiểu dáng độc đáo, mới mẻ và thu hút người nhìn

Mái nhật khá tương đồng so với mái thái về kết cấu, biện pháp thi công. Tuy nhiên, độ dốc mái nhật nhỏ hơn ( dưới 40 độ) nên nó có ưu điểm tạo ra một khuôn mái đẹp và đồng đều. Nhà mái nhật 3 tầng đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách nhà biệt thự mái thái. Đồng thời kết hợp với mái ngói dốc Châu Âu cổ điển. Sự hài hòa, thống nhất đầy hòa quyện của 2 phong cách, 2 kiểu kiến trúc, là sự giao thoa giữa kiến trúc phương đông và phương tây tạo nên sự đặc biệt của loại nhà mái nhật. Chính điều đó đã tạo nên sự độc đáo, mới mẻ và khác biệt cho kiến trúc nhà mái nhật 3 tầng đẹp.

So với nhà mái thái, thì mẫu nhà mái nhật không quá khác biệt về kiến trúc. Tuy nhiên, sự bề thế, cân bằng và độ dốc vừa phải của mái cũng đủ tạo nên một không gian kiến trúc vô cùng thú vị và mới mẻ.

Hơn nữa, mái nhật cũng dễ dàng kết hợp với những phong cách, kiểu kiến trúc khác nhau. Từ hiện đại, tân cổ điển, cho đến cổ điển... cũng có thể sử dụng được kiến trúc mái nhật đi kèm. Điều đó tạo nên sự đa dạng và linh động trong thiết kế kiến trúc của nhà biệt thự 3 tầng mái nhật. Do đó, loại mái này được sử dụng nhiều và đa dạng hơn bao giờ hết.

Tham khảo thêm: Bộ sưu tập những mẫu nhà mái thái ngói đỏ đẹp đáng xây nhất hiện nay

Thứ hai: Thiết kế nhà mái nhật 3 tầng phù hợp với nhiều không gian

 Từ kiến trúc nhà phố, cho đến biệt thự,.... dù diện tích xây dựng lớn hay nhỏ,... khi sử dụng mái nhật đều có sự linh động và thoải mái trong cách thức bố cục và sắp xếp kiến trúc. Nhà mái nhật 3 tầng có thể xây dựng ở những khu vực có diện tích rộng rãi, thoáng đãng. Hoặc cũng có thể xây dựng ở những khu vực có diện tích chật hẹp như nhà phố,…Tùy thuộc vào mỗi diện tích, cũng như không gian, mà việc sử dụng các thiết kế nhà mái nhật 3 tầng được thiết kế sao cho phù hợp.

nhà 3 tầng mái nhật được yêu thích tại sao

Tại sao những mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp ngày càng được yêu thích?

Đặc biệt, không gian sống tiện nghi và thoải mái vẫn được bảo đảm thực hiện phù hợp cho gia chủ. Bên cạnh đó,loại hình nhà ở này đặc biệt ưu tiên những không gian mở gần gũi với tự nhiên, với thiên nhiên như sân vườn, tiểu cảnh hoặc những không gian gần gũi với tự nhiên, thực tế.

Thứ ba: Mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp ứng dụng nhiều vật liệu hiện đại, đẹp mắt

Với các mẫu thiết kế nhà mái nhật 3 tầng đẹp, thì chủ đầu tư có thể thoải mái lựa chọn các dạng mái khác nhau. Mái nhật thích hợp với mọi phong cách kiến trúc, Chính vì thế mà sự lựa chọn linh động các loại vật liệu hoàn thiện cho mái nhật cũng được ứng dụng vô cùng lớn.

  • Chất liệu, vật liệu để làm mái nhật có thể lựa chọn loại vật liệu tự chế hay những chất liệu trang trí mái nhật vô cùng ấn tượng và độc đáo theo đúng đặc trưng của phong cách nhật bản.
  • Tuy nhiên, cũng có thể phá cách bằng cách sử dụng các loại vật liệu thuần túy của người việt như mái ngói đỏ… chỉ thiết kế theo độ dốc và form kiến trúc nhật bản nhằm toát lên vẻ đẹp vô cùng hiện đại và ấn tượng cho mẫu thiết kế nhà mái nhật 3 tầng đẹp này.

Thứ tư: Nhà mái nhật 3 tầng đẹp có độ dốc mái thấp, tạo khuôn mái bề thế và sang trọng

Đây cũng là ưu điểm rất lớn của những mẫu thiết kế nhà mái nhật 3 tầng đẹp mà bạn có thể tham khảo được cho mình. Độ dốc nhà mái nhật tương đối thấp, thấp hơn so với nhà mái thái. Điều đó đảm bảo được giá trị, độ dốc, cũng như sự bề thế, chắc chắn của kiến trúc nhà mái nhât 3 tầng đẹp.

Đặc biệt, nhà mái nhật 3 tầng đẹp được xây dựng cũng có chi phí xây dựng vô cùng hợp lý. Chính vì thế mà nó được xây dựng ngày càng phổ biến và được nhiều khách hàng, chủ đầu tư yêu thích đến như vậy.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất

Tổng hợp các mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp được nhiều người yêu thích

Một số mẫu thiết kế nhà mái nhật 3 tầng đẹp được rất nhiều người yêu thích dưới đây. Cùng Angcovat tham khảo và lựa chọn xây dựng cho gia đình mình bạn nhé! Đây đều là những mẫu thiết kế được nhiều người yêu thích và lựa chọn, thỏa mãn được những mong muốn và tiêu chí xây dựng chung của nhiều gia đình. Cụ thể như sau: 

hình ảnh mẫu nhà 3 tầng mái nhật đẹp

Mẫu 1: Mẫu nhà 3 tầng mái nhật được xây dựng và hoàn thiện ở Hưng Yên. Với diện tích 140m2/sàn, cùng kiến trúc hiện đại kết hợp với hình khối kiến trúc truyền thống, bề thế và chắc chắn, ngôi nhà thực sự tạo được dấu ấn mạnh mẽ về kiến trúc, cũng như giá trị công năng sử dụng.

tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái nhật đẹp

2, Mẫu nhà 3 tầng mái nhật đơn giản được xây dựng ở Mỹ Đức - Hà nội cũng là một trong những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái nhật ấn tượng và đặc biệt sang trọng. Sự đơn giản trong cách thức bố cục và sắp xếp hình khối kiến trúc cùng với chất liệu và màu sắc mái nhật theo tone lạnh ghi được thiện cảm đối với nhiều người. Ngôi nhà nổi bật với mái tầng 1, tầng 2, tầng 3 .. kết nối với nhau tạo nên sự thống nhất và bề thế cho tổng thể không gian. 

kiến trúc nhà 3 tầng mái nhật

3, Mẫu nhà 3 tầng mái nhật hiện đại được thiết kế theo kiến trúc không gian mở, ưu tiên những khoảng không gian, khoảng kiến trúc rộng rãi và ấn tượng. Kết hợp với những vật liệu xây dựng hiện đại đem đến cho thiết kế vẻ đẹp hoàn hảo nhất. 

mặt tiền mẫu nhà 3 tầng mái nhật đẹp

4. Mẫu nhà  3 tầng mái nhật đẹp theo phong cách đơn giản hiện đại. Mặt tiền của công trình nổi bật với những mảng cấu trúc, mảng miếng sang trọng. Cùng hệ thống vật liệu kính mới mẻ và độc đáo. Mẫu thiết kế này thể hiện được sự khác biệt và cá tính cho không gian kiến trúc. 

thiết kế nhà 3 tầng mái nhật ấn tượng

5. Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng mái nhật sang trọng. Hầu hết, để thể hiện tốt nhất vẻ đẹp kiến trúc, thì những mẫu nhà 3 tầng mái nhật đẹp thông thường sẽ cần làm mái đua toàn bộ phần tầng 1, tầng 2 và mái bao phủ toàn bộ ngôi nhà. Do đó, kiến trúc xếp tầng của mái tạo nên cho không gian ngoại thất sự mới mẻ và khác biệt vô cùng. Công trình cũng vì thế mà bề thế và chắc chắn hơn nhiều. 

Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng mái nhật đẹp

6. Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái nhật đẹp theo phong cách tân cổ điển. Như bạn cũng đã thấy, mái nhật có thể dễ dàng kết hợp được với những không gian kiến trúc khác, tạo nên sự mới mẻ và sang trọng cho tổng thể. Ở kiến trúc tân cổ điển, mái nhật cũng rất nhẹ nhàng và sang trọng. Cùng với màu sắc và tone màu lạnh chủ đạo, không gian kiến trúc ngoại thất của mẫu thiết kế này trở nên vô cùng ấn tượng và độc đáo. 

Xem chi tiết công trình tại: Tham khảo mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp mê hồn BT719119

tư vấn mẫu nhà 3 tầng mái nhật đẹp

Mẫu 7: Mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Sự ấn tượng trong bố cục kiến trúc, các chi tiết kiến trúc được thực hiện cầu kì và công phu, thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu cho công trình. Mái nhật màu xám tro đem đến cho ngoại thất sự mới mẻ và đặc biệt vô cùng.

ấn tượng kiến trúc mẫu nhà 3 tầng mái nhật đẹp

Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái nhật theo phong cách tân cổ điển sang trọng và bề thế. Quy mô công trình lớn, kiến trúc sư đã tận dụng tối đa những khoảng không gian kiến trúc, tạo nên những mảng tường thú vị và mới mẻ. 

tư vấn thiết kế nhà 3 tầng mái nhật đẹp

Mẫu số 9: Tư vấn thiết kế các mẫu nhà mái nhật 3 tầng hiện đại. Với 2 mặt tiền rộng thoáng và tiện nghi, hệ thống cửa kính hiệu quả. Mẫu thiết kế này thỏa mãn được mong muốn của nhiều chủ đầu tư về khách hàng. Cửa kính được sử dụng hoàn thiện cho không gian kiến trúc, cũng như nội thất của ngôi nhà. 

mẫu nhà 3 tầng mái nhật đẹp

Mẫu 10: Mẫu nhà 3 tầng mái nhật đẹp mang phong cách hiện đại. Với thiết kế 1 mặt tiền, cùng với những vật liệu hoàn thiện như đá ốp ngoại thất, gạch giả gỗ, kính, ... ngôi nhà vẫn thể hiện được sự mới mẻ và khác biệt. Với 110m2 sàn, ngôi nhà thể hiện được sự ấn tượng và kiến trúc hiện đại vô cùng chắc chắn, cẩn thận. 

mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái nhật đẹp

11. Mẫu nhà mái nhật 3 tầng phong cách hiện đại vô cùng bề thế

mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái nhật

 12. Ngắm mẫu nhà mái nhật 3 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng và ấn tượng

tổng hợp mẫu nhà 3 tầng mái nhật đẹp

13. Mẫu nhà 3 tầng mái nhật đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại. Kiến trúc sư Angcovat đã nắm bắt những thông tin, ý tưởng thiết kế từ chủ đầu tư. Từ đó đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Cũng như thỏa mãn những mong muốn của khách hàng về không gian nhà ở. 

mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái nhật

Mẫu 14. Mẫu nhà 3 tầng mái nhật hiện đại đẹp

tư vấn thiết kế nhà 3 tầng mái nhật

15. Tư vấn thiết kế các mẫu nhà mái nhật 3 tầng hiện đại đẹp

thiết kế nhà 3 tầng mái nhật

16> mãu nhà mái nhật 3 tầng đẹp vô cùng ấn tượng

Những mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp được thiết kế bởi bàn tay kiến trúc sư Angcovat sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và những ý tưởng thiết kế vô cùng thú vị!

Lựa chọn đơn vị thiết kế mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp

Việc lựa chọn một đơn vị thiết kế các mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp đóng vai trò vô cùng quan trọng và tác động đến hiệu quả thi công của công trình đó. Chính vì thế, bạn cần tìm kiếm một kiến trúc sư, hoặc một địa chỉ thi công mẫu thiết kế nhà mái nhật 3 tầng đẹp uy tín để đảm bảo được chất lượng công trình tốt nhất.

Kiến trúc Angcovat – là một trong những địa chỉ đáng tự hào như thế! Tại đây, bạn sẽ tìm kiếm và lựa chọn được cho mình rất nhiều ý tưởng thiết kế. Hoặc là chia sẻ với kiến trúc sư của chúng tôi về ý tưởng thiết kế mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp mà bạn yêu thích. Từ đó xây dựng và hoàn thiện được lên mẫu thiết kế nhà mái nhật 3  tầng đẹp nhất. Dịch vụ tư vấn thiết kế- thi công của Angcovat bạn có thể an tâm lựa chọn bởi những lý do sau:

  • Hàng nghìn công trình thực tế đã được thiết kế và thi công hoàn thiện trên khắp cả nước: Chủ yếu là các công trình nhà ở, biệt thự, nhà phố, khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng… phục vụ nhu cầu dân dụng hiện nay.
  • Khách hàng vô cùng hài lòng và đánh giá cao chất lượng thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi.
  • Hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nhà ở.
  • Đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có tinh thần, thâm huyết, trách nhiệm trong lao động và làm việc.

Hy vọng rằng, bạn sẽ lựa chọn đực những mãu thiết kế nhà mái nhật 3 tầng đẹp ưng ý. Hoặc là tìm kiếm được một đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý để giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà mơ ước!

Liên hệ với KTS của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:

Hotline: 0988.030.680

Xem thêm: Cận cảnh top 5 mẫu nhà 2 tầng chữ L 120m2 được ưa chuộng nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận