Gợi ý 28 bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ hiện đại gia chủ không nên bỏ qua

Thiết kế các không gian nhà gác lửng từ xưa tới nay vẫn luôn được các gia đình Việt yêu thích bởi sự đơn giản nhưng luôn có độ hài hòa phù hợp với mọi khu vực địa hình. Các mẫu bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ hiện nay đang là một trong những bản vẽ “ Hit Hot” được các kiến trúc sư chọn tư vấn tới các gia đình nhiều nhất với những ưu điểm về tiết kiệm chi phí hay tăng thêm không gian sử dụng.

Đối với những gia đình ở nông thôn hay thành phố muốn tiết kiệm chi phí trong xây dựng thì đều có thể lựa chọn sử dụng những bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ hiện đại độc đáo của Kiến trúc angcovat giới thiệu đến. Không chỉ đơn giản 1 2 bản vẽ mẫu mà bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý, giới thiệu cho quý bạn đọc 28 bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ hiện đại mà gia chủ không nên bỏ qua.

  •  
 Bộ sưu tập 100 mẫu biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay
  •  
 Sở hữu ngay các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ
  •  

 Đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn các mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi


Gợi ý 28 bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ hiện đại gia chủ không nên bỏ quaBản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ đẹp nhất 2021

Lưu ý quan trọng trước khi tiến hành xây dựng bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ

Xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình, của từng thành viên

Xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình là một công việc vô cùng quan trọng trước khi tiến hành đi thiết kế bản vẽ. Do từ cách tạo hình, thiết kế và bố trí vật dụng nội thất trong căn nhà đều được quyết định dựa trên công năng nhu cầu sử dụng nên đây được xem là một công việc quan trọng và chủ nhà cần lưu ý cân nhắc thật kỹ. Việc xác định đúng đắn vấn đề công năng sử dụng ngay từ đầu sẽ khiến cho quá trình thiết kế và trang trí mẫu nhà gác lửng đẹp trở nên dễ dàng và đồng bộ hơn.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ đẹp miễn chê

Nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên trước khi lên bản vẽ

Chọn đơn vị thiết kế và thi công xây dựng bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ uy tín

Thực tế, không phải ai cũng có kinh nghiệm để tự thi công, thiết kế các bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ cho riêng mình bởi đây là mẫu nhà có những phương án thi công đặc biệt mà chỉ những người trang ngành mới có thể hiểu rõ. Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả và an toàn, chắc chắn bạn nên chọn một đơn vị tư vấn thi công nhà cho bạn.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ mãn nhãn

Nên chọn đơn vị thiết kế, xây dựng bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ uy tín

Kiến trúc Angcovat hiện nay là đơn vị tư vấn, thiết kế tất cả các mẫu nhà cho gia đình Việt. Không chỉ những bản vẽ thiết kế nhà hiện đại, biệt thự, nhà vườn mà đến cả những bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ theo yêu cầu của gia chủ cũng được Kiến trúc ANG thực hiện và tư vấn rõ ràng với khách hàng.

Thiết kế hiện đại với bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ bố trí công năng khoa học

Với các bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ được các kiến trúc thiết kế ngoại nội thất tạo ra những không gian sống hoài hòa cũng như phù hợp đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình.Công năng 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, khu bếp, phòng thờ được thiết kế sắp xếp bố cục khoa học thông thoáng giúp căn nhà có được ánh sáng cũng như sự lưu thông không khí tốt nhất. Với kiến trúc không gian của nhà gác lửng được bố trí phần công năng khoa học mang sự tiện ích hoàn hảo cho người sử dụng, hay còn toát lên vẻ đẹp sang trọng và hấp dẫn hơn so với những kiến trúc các không khác.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ hiện đại

Khi bạn đang có dự định cho những ngôi nhà hiện đại mà đầy đủ công năng tiện ích thì với những mẫu nhà như thế này bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Chi phí xây dựng sau khi hoàn thành bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ

Một công việc quan trọng không thể bỏ qua khi có ý định xây nhà đó là dự toán mức chi phí. Dự toán được mức chi phí thiết kế, xây dựng bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ sẽ giúp gia chủ dễ kiểm soát được số tiền cần chi khi xây nhà và số tiền cần dự bị trong từng quá trình thi công.

Chúng ta có thể sử dụng công thức sau để dự toán mức chi phí dự tính ban đầu:

Chi phí xây nhà = Tổng diện tích xây dựng x Đơn giá trung bình / 2

Tổng diện tích xây dựng của một bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ sẽ được tính bằng diện tích mặt sàn tầng 1 (trệt) nhân với hệ số mái dốc, sảnh hiên là 1.4 hoặc 1.5 sau đó cộng với diện tích khu vực gác lửng.

Còn đơn giá trung bình ở đây sẽ được tính theo từng phong cách kiến trúc cụ thể.

Với đơn giá xây dựng trung bình cho những mẫu nhà phong cách hiện đại dao động khoảng 5 - 6 triệu/m2; đơn giá xây dựng trung bình cho nhà phong cách tân cổ điển dao động khoảng từ 6 - 7 triệu/m2; còn đơn giá xây dựng trung bình cho nhà phong cách cổ điển sẽ dao động nằm trong khoảng 7 - 10 triệu/m2.

Lưu ý khi tính dự toán mức chi phí xây dựng:

Đơn giá vật tư tính ở mức hoàn thiện cơ bản trung bình

Đơn giá trên là đơn giá đối với chủ đầu tư trực tiếp thi công

Chi phí khác như đào móng, lấp cọc, ép cọc, phát sinh công,... sẽ = 10 - 15% chi phí tổng

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ tiện nghi

Dự toán chi phí xây dựng để chuẩn bị và dự bị

Để được tư vấn rõ ràng cũng như biết thêm thông tin bạn có thể liên hệ với Kiến trúc Angcovat để được hỗ trợ cụ thể.

Xem thêm: Đừng bỏ lỡ mẫu nhà đẹp 2 tầng 120m2 mái nhật mặt tiền 13m

Gợi ý 7 bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ hiện đại chi tiết

Mẫu bản vẽ 1:

Hình ảnh mặt tiền của bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ diện tích 120m2. Khu vực mặt tiền này được thiết kế khá đơn giản nhưng cũng rất ấn tượng. Với thiết kế cửa gỗ cùng việc trang trí phần tường phía sử dụng đá để ốp chân tường, chân cột đã làm cho ngôi nhà nói chung và khu vực mặt tiền trở nên vô cùng sang trọng.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ đẳng cấp

Mẫu 1: Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ hiện đại

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ do angcovat thiết kế

Bản vẽ không gian nội thất tầng 1

Tầng 1: Sảnh 8m2, Phòng khách 25m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Sân chơi: 11.3m2, Sảnh thang 10.5m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng bếp: 15m2, WC2; 6m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Bản vẽ không gian nội thất tầng 2

Tầng áp mái được thiết kế bao gồm có: Phòng thờ: 13.8m2, Phòng ngủ 4: 37.6m2, Wc3: 4.9m2. Không gian kiến trúc của ngôi nhà được quy hoạch vô cùng hợp lý, công năng được bố trí phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.

Tham khảo thêm: mẫu nhà 1 tầng áp mái

Mẫu bản vẽ 2:

Mặt tiền ngôi nhà trong bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ được thiết kế một nét hiện đại trẻ trung, cho phù hợp với nhịp sống phát triển ngày nay. Khi xây dựng chủ nhà muốn chừa lại  một khoản diện tích nhỏ để làm một khoản sân vườn trồng cây.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ tiết kiệm chi phí

Mẫu 2: Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ sân vườn hiện đại

Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

bố trí công năng Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ

Bản vẽ không gian nội thất tầng 1

Gác lửng: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

quy hoạch không gian bên trong Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ

Bản vẽ không gian nội thất tầng 2

Vườn cây xanh mát và thoáng đãng kết hợp với lối thiết kế kiến trúc hiện đại tạo nên một không gian sống lý tưởng và đáng mơ ước.

Chi tiết xem tại: bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 190m2 có gác lửng

Mẫu bản vẽ 3:

Với thiết kế dưới thì từ cổng đi vào là khoảng sân để xe cho các thành viên trong gia đình. Không gian này đủ rộng để có thể chứa vừa 1 ô tô và 2 xe máy. Tiếp đến là phòng khách và 2 bên phòng ngủ với không gian rộng rãi có cửa sổ mở ra hướng sân trước dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ sang trọng

Mẫu 3: Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ hiện đại

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Bản vẽ không gian nội thất tầng 1

Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ mang tới không gian sống đẳng cấp

Bản vẽ không gian nội thất tầng áp mái

Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2. Các phòng trong gia đình đều được bố trí, trang bị đầy đủ tiện nghi, có nhiều cửa sổ để đảm bảo lấy sáng, thông gió tự nhiên tối ưu. Các phòng ngủ khá rộng, được bài trí sinh động, đảm bảo thuận tiện cho quá trình sinh hoạt, học tập, thư giãn hàng ngày.

Mẫu bản vẽ 4:

Mẫu bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 gác lửng dưới được Kiến trúc ANG thiết kế tiết kiệm diện tích, nhưng vẫn đảm bảo thoáng và đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt cho gia đình khoảng 6 - 7 thành viên. Mỗi tầng được bố trí 1 nhà vệ sinh chung, dưới 2 phòng ngủ dành cho người lớn tuổi, ở trên 2 phòng ngủ dành cho vợ chồng và con cái.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ tiện nghi giản đơn

Mẫu 4: Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ diện tích nhỏ vừa

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ ở nông thôn

Bản vẽ không gian nội thất tầng 1

Với không gian nhà cấp 4 có gác lửng thì sảnh trung tâm được thiết kế 21m2, 4 phòng ngủ, 1 phòng khách 14m2, 1 phòng thờ 8m2, 1 phòng bếp ăn 14m2, 2 phòng vệ sinh.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ phù hợp gia đình Việt Nam

Bản vẽ không gian nội thất tầng áp mái

Với bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ cho những phần diện tích vừa nhỏ trên giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của gia đình. Các phòng ngủ đều được thiết kế cửa sổ kính lớn để đón sáng tự nhiên, lưu thông không khí tối đa.

Mẫu bản vẽ 5:

Một thiết kế nhà mái bằng sang chảnh, có sân thượng để gia đình có thể phơi đồ hay là một không gian hóng mát buổi tối tiện lợi. Toàn bộ hệ thống cửa sổ, và một phần tường hướng ra ngoài và phía sau của khu vực các phòng đều sử dụng hoàn toàn bằng kính. Vừa mang lại tối đa ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà, lại vừa có tầm nhìn thoáng rộng.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ mái bằng hiện đại

Mẫu 5: Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ phong cách mái bằng

Tầng 1 của nhà gác lửng 4 phòng ngủ 110m2: Sảnh 4.5m2, Phòng khách 27m2, Sân chơi 13m2, Phòng bếp ăn: 23m2, WC1: 3m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2

bản vẽ công năng Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ

Bản vẽ không gian nội thất tầng 1

Nhà gác lửng 4 phòng ngủ hiện đại ở tầng 2: Phòng SHC: 18m2, Phòng ngủ 2: 16.3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 18m2, Ban công: 6.5m2, WC3: 4.5m2, WC4: 4.5m2

không gian sống Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ

Bản vẽ không gian nội thất tầng 2

Tầng tum: Phòng giặt: 3m2, Phòng thờ: 12m2, sân phơi: 5m2, Sân chơi: 33m2, Sân chơi ( khu vực téc nước): 22m2

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bản vẽ không gian nội thất tầng tum mái bằng

Mẫu bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ hiện đại này là giải pháp hữu hiệu giúp bạn  có thể sở hữu một không gian mới mẻ hơn, độc đáo hơn. Được thiết kế theo phong cách hiện đại tinh tế, mẫu bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ này hiện nay được rất nhiều gia đình ưu ái lựa chọn.

Mẫu bản vẽ 6:

Là một trong những bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng kết hợp tầng tum đẹp và khá ấn tượng. Được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại. Không gian từng phòng một được thiết kế vị trí cửa sổ với hướng thông thoáng nhất. Không quá chú trọng về họa tiết trang trí, cầu kỳ nhưng thiết kế này vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế sang trọng.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ mái thái hiện đại

Mẫu 6: Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ  3 tầng mái thái

Tầng 1 trong bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ hiện đại: Sảnh ngoài: 9m2, Sảnh trong 11m2, Phòng khách 19m2, WC1 2.8m2, Phòng ngủ 1  14.5m2, Phòng bếp ăn 19.5m2

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ bố cục sắp xếp hợp lý

Bản vẽ không gian nội thất tầng 1

Mặt bằng công năng tầng 2 nhà gác lửng 4 phòng ngủ: Phòng ngủ 2 14.5m2, Phòng ngủ 3 17.7m2, Phòng ngủ 4 13.5m2, WC2 5.6m2, WC3: 4.0m2, Sân chơi 11m2, Ban công 4m2.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Bản vẽ không gian nội thất tầng 2

Tầng tum: Sân chơi, phòng giải trí, WC giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ rộng rãi tiện nghi

Bản vẽ không gian nội thất tầng tum

Mẫu nhà này được thiết kế từ những đường nét tinh tế hiện đại và gam màu phổ biến tạo một vẻ đẹp vững chắc kiên định theo thời gian của ngôi nhà. Thiết kế công năng phù hợp cho ngồi nhà đầy tiện ích mang đến tính thẩm mỹ cao cho cả không gian ngôi nhà của gia chủ.

Mẫu bản vẽ 7:

Với diện tích đất xây dựng nhà dài vào sâu nên với bản thiết kế này sẽ dành một khoảng lớn để làm khu vực sân rộng rãi. Với khoảng sân này gia chủ có thể thoải mái làm chỗ để phương tiện đi lại và làm  không gian vui chơi cho con trẻ và những bữa tiệc ngoài trời cho gia đình.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Mẫu 7: Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ hiện đại 2021

Bản vẽ nhà gác lửng có 4 phòng ngủ thụt lùi vào sau vừa tránh ồn ào và khó bụi tấp nập vào nhà khi xây dựng nhà ở quá gần sát với mặt đường nhiều xe qua lại.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ 1 phòng khách đẹp

Bản vẽ không gian nội thất tầng 1

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ đẹp

Bản vẽ không gian nội thất tầng 2

Mẫu bản vẽ 8:

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng hình chữ l được thiết kế trên lô đất với kích thước 19x22m, phía trước nhà để khoảng trống lớn cho sân, không gian sân vườn rộng, tiện nghi hiện đại, có thể tận dụng làm khoảng trống để sân vườn, tiểu cảnh, mẫu thiết kế nhà hình chữ L 2 tầng ở nông thôn là sản phẩm thiết kế ấn tượng, đẹp mắt dành cho các thành viên trong gia đình bạn.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Bản vẽ nhà 2 tầng gác lửng có 4 phòng ngủ rộng rãi

Mẫu nhà chữ L 2 tầng ở nông thôn được thiết kế với diện tích 100m2/ sàn. 2 tầng khoảng 200m2, chưa tính diện tích mái thái đổ bê tông.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ tiết kiệm chi phí

Bản vẽ thiết kế không gian nội thất tầng 1 của nhà 2 tầng chữ L

Với không gian thiết kế tầng 1 có: 1 Phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 WC đều có 2 cửa ra vào, 1 cửa chính phòng khách, 1 cửa phụ phòng ăn chỗ góc khuyết hình chữ L. Cửa chính ra vào phòng khách đảm nhận chức năng chính cho việc đi lại, giao thông trong ngôi nhà. Còn cửa phụ phòng ăn cho phép người nội trợ trong gia đình có thể dễ dàng và thuận tiện trong quá trình sinh hoạt.

Bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ tiết kiệm chi phí

Bản vẽ thiết kế không gian nội thất tầng 2 của nhà 2 tầng chữ L

Ở tầng 2 công năng sử dụng của gia đình sẽ bao gồm các phòng như sau: 3 phòng ngủ, 1 sân phơi.Các phòng ngủ đều có diện tích ngang nhau và đều có cửa sổ lớn để nhìn ra, thoáng đãng và mát. Sân thượng ở tầng 2 được design phần mái che hở để nghỉ ngơi và mát mẻ.

Trên đây là tất cả những nội dung có liên quan đến bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ  mà Angcovat muốn gửi đến quý bạn đọc tham khảo. Nếu muốn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ, hãy chọn ngay Kiến trúc Angcovat, tại đây khách hàng sẽ được tư vấn về phương án thiết kế các bản vẽ nhà gác lửng 4 phòng ngủ đẹp nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế để có thể phát huy được tối đa hiệu quả xây dựng cho công trình kiến trúc của bạn.

Liên hệ với Kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Thiết kế khuôn viên nhà thờ họ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận