Nghiêng ngả với những mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng đẹp nhất 2021

Bạn đang sở hữu một mảnh đất có diện tích không quá rộng? Bạn muốn có một không gian chung sống và sinh hoạt tiện nghi dành cho gia đình 2 đến 3 thế hệ? Những mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng hoàn hảo dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn tham khảo. Dù bạn đã có ý tưởng thiết kế hay chưa có bất kỳ ý tưởng nào thì Angcovat tin rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ chắc chắn sẽ khơi gợi cho bạn nhiều điều mới lạ.

Từ những phong cách kiến trúc độc đáo cho đến các dạng công năng sử dụng tối ưu. Và sẽ thật tuyệt với nếu như có một mẫu thiết kế nào đó lọt vào sự chú ý đặc biệt của bạn phải không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu nhà tuyệt đẹp này ngay dưới đây.

1. Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng mini mái Thái hiện đại

Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng mái thái hiện đại

Hình ảnh 1: Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mini mái thái

Trên một diện tích không quá lớn, nhưng các KTS đã khiến cho mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng mini này trở nên thu hút và ấn tượng hơn bằng những ý tưởng đột phá, mới mẻ. Khoảng không gian sân trước khá rộng rãi với hệ thống bậc tam cấp được thiết kế cao, ốp đá tự nhiên màu nâu xám. Hệ thống cột trụ vuông ghi dấu ấn bằng những đường gờ chỉ chạy dọc và được sơn màu vàng đậm lôi cuốn. Khối ban công trước nhà thoáng đãng bao quanh bằng lan can sắt phun sơn tĩnh điện màu đen nổi bật trên nền tường trắng của căn nhà. Cùng với đó là hai khối vòm mái cong tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cao cho không gian thiết kế.

mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng hiện đại mái thái

Hình ảnh 2: Khung cảnh nhìn từ trên cao với kiến trúc mái thái ấn tượng

Khối ban công rộng rãi phía sau sử dụng vật liệu hiện đại lam gỗ chắn nắng mang đến những nét quyến rũ, mềm mại và tinh tế.

Kiến trúc mái thái chữ A được thiết kế giật cấp với độ dốc thoải cao, không chỉ giúp khả năng thoát nước nhanh mà còn giúp tổng thể ngôi nhà mang hình hài cân đối hơn. Với màu sắc được lựa chọn là màu xanh xám đen kết hợp với tông nền tường màu trắng trang nhã đã tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo có thể chinh phục bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

 thiết kế nhà villa 2 tầng hiện đại mái thái

Hình ảnh 3: Hệ thống cổng và tường bao kiên cố

Hệ thống tường rào của biệt thự 2 tầng mái thái này khá ấn tượng với những mảng khối màu ghi bao quanh là đường viền sơn trắng và kết hợp xen kẽ cùng hàng rào sắt hộp. Cổng cũng được thiết kế với hệ mái ngói, tất cả đều góp phần tạo nên sự hài hòa cho tổng thể kiến trúc của toàn bộ ngôi nhà.

2. Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng mái Nhật

 thiết kế nhà villa 2 tầng mái nhật hiện đại

Hình ảnh 4: Mặt tiền ấn tượng của mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng mái Nhật

Với lợi thế tiếp giáp đường giao thông lớn, các KTS đã làm nổi bật mặt tiền của căn biệt thự bằng những đường nét trang trí tinh tế. Từ hình khối kiến trúc đến cách sử dụng vật liệu đều góp phần mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

Căn nhà nổi bật với gam tường trắng tươi sáng kết hợp cùng đá ốp màu ghi cho những mảng cột lớn tạo nên vẻ khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng. Kết hợp với đó là hệ thống mái Nhật với ngói lợp dạng sóng lớn và đua ra ngoài. Không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cao mà còn là công năng sử dụng tiện nghi cho gia chủ.

mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng mái nhật phong cách hiện đại

Hình ảnh 5: Căn biệt thự 2 tầng nổi bật với không gian xanh mát khi nhìn vào

Vật liệu kính hiện đại được sử dụng triệt để cho hệ thống cửa của ngôi nhà. Những ô cửa sổ lớn giúp mở rộng tầm nhìn và đón nhận ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Ngay phía trước là khu vực ban công với nhiều loại cây cối trang trí góp phần khiến không gian trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy thêm nhiều ý tưởng khác bằng việc tham khảo tất cả những mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật tại đây nhé.

3. Mẫu thiết kế nhà Villa 2 tầng mái Thái khác biệt

mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng mái thái phong cách hiện đại

Hình ảnh 6: Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Mang trong mình phong cách hiện đại nhưng vẫn có những đường nét cầu kỳ để trở nên khác biệt. Đó chính là cách mà các KTS đã hoàn toàn thuyết phục được chủ đầu tư với mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng mái Thái này.

Những hình khối vuông vức khá đồ sộ kết hợp với các đường nét khỏe khoắn mang đến vẻ hiện đại cho ngôi nhà. Hệ trụ cột được trang trí bằng những chi tiết tinh tế chạy từ tầng 1 lên tầng 2 giúp không gian trở nên cao ráo và thu hút ánh nhìn hơn.

 thiết kế nhà villa 2 tầng mái thái phong cách hiện đại

Hình ảnh 7: Căn biệt thự 2 tầng nổi bật với cách phối màu hài hòa giữa các loại vật liệu

Quan sát từ xa dễ dàng nhận thấy ngôi nhà được thiết hài hòa với hệ thống mái Thái màu nâu đậm nổi bật dưới nền tường trắng trang nhã. Cửa sổ có mái che lợp ngói vừa giúp chắn mưa nắng vừa giúp tăng tính thẩm mỹ và làm không gian tổng thể trở nên cân đối hơn. Vật liệu gỗ và kính được dùng cho hệ thống cửa cũng chính là điểm khác biệt của căn biệt thự này.

Cổng chính cực bắt mắt cùng hệ thống tường rào bo xung quanh, bên trong là cây xanh và trang trí tiểu cảnh. Tất cả tạo nên một cảnh quan ngoại thất vô cùng ấn tượng khi nhìn vào. Nếu bạn là người đang quan tâm đến mẫu biệt thự 2 tầng thì chắc hẳn không thể bỏ qua thiết kế tuyệt vời này phải không?

4. Mê mẩn với mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tân cổ điển

mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tân cổ điển

Hình ảnh 8: Mặt tiền cuốn hút của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Điểm đặc biệt trong mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tân cổ điển này là không có sự xuất hiện của những chiếc cột với nhiều chi tiết trang trí ở chân và đầu như thường thấy. Mà thay vào đó là sự đơn giản từ những hình khối vuông, khối vòm, mảng tường trắng đến những ban công rộng với lan can sắt trải dài.

Mặt tiền của căn biệt thự tạo sức hút mạnh mẽ với những vách kích kịch trần được định hình bằng khung nhôm sẫm màu nổi bật. Hệ thống cửa kính trượt hiện đại không chỉ giúp tăng hiệu ứng thẩm mỹ mà còn giúp không gian trong nhà trở nên thông thoáng hơn.

 thiết kế nhà villa 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

Hình ảnh 9: Mẫu biệt thự 2 tầng với những ô cửa kính lớn giúp không gian trở nên thông thoáng hơn

Những hình khối đơn giản được làm nổi bật nhờ gam màu trắng sáng, nhờ đó mà có cảm giác căn nhà cao ráo và thanh thoát hơn. Đồng thời màu trắng mang đến vẻ đẹp trang nhã rất dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác, giúp công trình luôn mới mẻ và trường tồn với thời gian.

Điểm nhấn cũng đến từ hệ thống tường bao xung quanh. Với cách thiết kế thấp cùng hàng cây trang trí và 2 cánh cửa gỗ đậm chất phương tây hiện đại giúp cho không gian căn nhà trở nên cởi mở, thông thoáng hơn bao giờ hết.

5. Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tân cổ điển đẹp mê hoặc

 thiết kế nhà villa 2 tầng tân cổ điển đẹp

Hình ảnh 10: Căn biệt thự 2 tầng toát lên vẻ uy quyền, sang trọng khi nhìn vào

Làm đổ gục hàng triệu trái tim khách hàng chính là mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tân cổ điển này. Nếu bạn đang muốn hoàn thiện thêm những ý tưởng mới cho căn nhà của mình thì đây là một trong những mẫu thiết kế không thể bỏ qua.

Ngôi nhà phô diễn được những mảng khối bố cục hoàn hoản, thiết kế cao ráo, thông thoáng cùng những đường nét họa tiết đầy sức hút. Toàn bộ mặt tiền được ốp đá tự nhiên màu vàng nhạt, tầng 2 được sơn màu trắng trang nhã, kết hợp với kiến trúc mái thái đối xứng màu nâu đen ôm trọn toàn bộ những mảng khối nhấp nhô của thân tường. Tất cả hòa quyện tạo nên vẻ đẹp vừa cổ điển, uy quyền vừa sang trọng và hiện đại.

Những khối ban công rộng trên tầng 2 trở thành điểm nhấn độc đáo khi được trang trí bằng lan can sắt màu đồng với những đường nét họa tiết tinh xảo. Kết hợp với đó là khối cửa hình vòm bán nguyệt lớn được sử dụng vật liệu kính tạo cảm giác cuốn hút người nhìn như những mẫu biệt thự hiện đại.

 thiết kế nhà villa 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

Hình ảnh 11: Hệ thống cổng và tường rào đầy sức hút với những họa tiết hoa sắt cầu kỳ

Hệ thống tường rào vững chắc được chia thành những mảng khối nhỏ kết hợp với hình khối vòm cùng hệ cột chịu lực. Cổng chính cũng được thiết kế với mái che tạo sự đồng bộ cho cả căn nhà. Và không thể thiếu đi những  họa tiết trang trí hoa sắt được phun sơn cao cấp mang đến hiệu ứng thẩm mỹ rất đẹp mắt. Đây cũng được xem là một trong những mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển được các chuyên gia đánh giá rất cao.

6. Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng đơn giản và đầy cuốn hút

 thiết kế nhà villa 2 tầng hiện đại

Hình ảnh 12: Vẻ đẹp chuẩn hiện đại của mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng mái bằng

Chỉ với 2 hình khối riêng biệt phi đối xứng, mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng này đã khoác lên mình vẻ đẹp chuẩn hiện đại, đơn giản nhưng rất cuốn hút người nhìn.

Điểm nhấn trong đó phải kể đến là việc ứng dụng linh hoạt các loại vật liệu ngoại thất hiện đại. Từ hệ thống cửa đến lan can đều được sử dụng kính cường lực với độ an toàn cao, bền chắc giúp mang lại không gian rộng mở, gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống mái che cùng các mảng tường màu nâu được làm nổi bật dưới nền tường trắng hiện đại. Không gian sân vườn không lớn nhưng cũng đủ để trồng các loại cây xanh và là nơi đỗ xe ô tô cho gia đình.

Nhìn chung, tổng thể ngoại thất khá đơn giản, chỉ với diện tích 10x20m bạn không cần tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn sở hữu cho mình được mẫu biệt thự tuyệt đẹp này.

7. Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng mái bằng đậm chất hiện đại

 thiết kế nhà villa 2 tầng mái bằng hiện đại

Hình ảnh 13: Vẻ đẹp hài hòa của căn biệt thự 2 tầng đến từ cách phối hợp yếu tố màu sắc và vật liệu hiện đại

Nếu như mẫu nhà mái thái đem đến sự bề thế, sang trọng thì những mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng mái bằng lại là vẻ đẹp của sự đơn giản, gọn gàng và thanh lịch. Những yếu tố đó được thể hiện rõ nét trong công trình biệt thự dưới đây.

Không có bất kỳ một chi tiết trang trí rườm rà nào mà thay vào đó là những khối kiến trúc hình vuông, hình chữ nhật xếp chồng lên nhau, được liên kết hài hòa bằng các yếu tố về màu sắc, vật liệu tạo nên tổng thể thống nhất và hợp lý cho toàn bộ căn nhà. Tận dụng triệt để các loại vật liệu hiện đại như sắt thép, bê tông, kính…khiến cho mặt tiền ngôi nhà ghi dấu ấn mạnh mẽ với người nhìn bằng sự mới mẻ đầy cuốn hút của nó.

Kính cường lực với độ an toàn cao được sử dụng cho toàn bộ hệ thống cửa trượt hiện đại của ngôi nhà. Không chỉ mang đến hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt mà còn giúp không gian rộng mở, tràn ngập ánh sáng tự nhiên hơn. Tương tự như vậy, lan can cũng được sử dụng kính cường lực kết hợp với trồng các loại cây cảnh trang trí chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường.

 thiết kế nhà villa 2 tầng mái bằng phong cách hiện đại

Hình ảnh 14: Căn biệt thự 2 tầng ứng dụng triệt để những loại vật liệu hiện đại

Hàng năm nước ta thường xuyên phải hứng chịu những trận bão gió lớn, do đó mái bằng được sử dụng hoàn toàn bằng vật liệu bê tông cốt thép sẽ có tính kiên cố, an toàn cao hơn những mẫu nhà mái ngói. Đồng thời, để chịu được sức nặng của mái thì phần móng cũng sẽ được các KTS tính toán cẩn thận hơn sao cho phù hợp với địa chất tại đó.

Phong cách hiện đại là phong cách của sự sáng tạo, bạn đọc có thể tham khảo thêm rất nhiều những mẫu thiết kế tuyệt vời khác của chúng tôi tại: Tổng hợp những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp nhất

Trên đây là 7 mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng nổi bật trong số hàng ngàn những mẫu thiết kế khác. Trong phạm vi một bài viết ngắn chúng tôi chỉ có thể chia sẻ đến bạn những thông tin tổng quan nhất. Nếu như đọc xong bài viết này, bạn đã nảy ra trong đầu một ý tưởng nào đó…hãy ghi ra giấy hoặc ngay lập tức liên hệ với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Chắc chắn họ sẽ có đủ khả năng để giúp bạn hoàn thành ý tưởng đó!

Liên hệ Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận