11+ ý tưởng thiết kế biệt thự 1 tầng có bể bơi sang trọng bậc nhất hiện nay

Ngôi nhà 1 tầng hài hòa cũng thiên nhiên, có cây xanh, sân vườn, bể bơi... là những không gian sống lý tưởng trong mơ của nhiều người. Hiện nay, nhu cầu sống và nghỉ dưỡng kết hợp trong cùng một không gian nhà ở đang trở thành xu hướng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Và trong số ấy, những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng có bể bơi trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều gia đình.

Giá trị của những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi mang lại

Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi trở thành lựa chọn của rất nhiều chủ đầu tư. Yêu thích và sử dụng các phong cách kiến trúc đa dạng, linh hoạt, những không gian kiến trúc của mẫu nhà biệt thự 1 tầng kiểu nhà vườn sang trọng, hiện đại như thế này trở thành ưu ái đối với rất nhiều người. Những mẫu nhà này đem lại giá trị vô cùng lớn đối với mỗi người:

mẫu biệt thự 1 tầng có bể bơi

Giá trị của những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi

+ Phù hợp với đa dạng phong cách kiến trúc; Từ kiến trúc tân cổ điển, cổ điển, cho đến kiến trúc hiện đại… đều phù hợp với tổng thể không gian kiến trúc, ngoại thất của công trình.

+ Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi có giá trị lớn về thẩm mỹ, giá trị cao về kinh tế. Do đó, phải là những gia đình có điều kiện về mặt tài chính, mới sở hữu được những không gian kiến trúc sang trọng và đẳng cấp như thế này.

+ Không gian xung quanh của những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng có bể bơi thường được xây dựng với quy mô rộng rãi. Gần gũi và tiếp xúc nhiều với không gian thiên nhiên. Việc sắp xếp và bố cục kiến trúc, không gian sân vườn của những mãu nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi giúp thỏa mãn được không gian xây dựng tại đây.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Những “điểm cộng” làm nên sức hấp dẫn của các mẫu nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi

Sở hữu một mẫu nhà 1 tầng có bể bơi là điều mơ ước của rất nhiều chủ đầu tư, khách hàng hiện nay. Không gian kiến trúc, cùng những đặc trưng về kiến trúc, kết cấu…. tạo nên sức hấp dẫn cho ngôi nhà. Một số đặc trưng có thể coi là “điểm cộng” vô cùng lớn đối với những không gian này bao gồm:

  • Thiết kế biệt thự 1 tầng có bể bơi thường được xây dựng tại những khuôn viên đất rộng. Cùng với diện tích sử dụng rộng rãi, thoáng đãng. Không gian kiến trúc của công trình được quy hoạch với diện tích đủ rộng để đảm bảo được tính thẩm mỹ, cũng như diện tích xây dựng cần thiết của một tổ hợp các công trình như: bể bơi, nhà ở, bếp ăn (nếu có), gara ô tô, sân vườn,… Với những khoảng không gian như thế này, đòi hỏi rất lớn ở các mẫu nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi diện tích đất xây dựng rộng rãi.
  • Không gian kiến trúc sang trọng và đẳng cấp. Đây là ưu điểm rất lớn của những không gian kiến trúc của mẫu nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi này. Với đặc trưng ấn tượng về phong cách, màu sắc, cũng như thể hiện được sự linh động và ấn tượng. Thiết kế ngoại thất có thể mang đa dạng phong cách khác nhau. Nhưng đều cần thể hiện được sự sang trọng, và vẻ đẹp ấn tượng cho mỗi mẫu thiết kế.
  • Mẫu nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi cần được thiết kế, quy hoạch nghiêm túc và chặt chẽ. Điều này sẽ đảm bảo được tổng thể không gian ngoại thất. Đồng thời, đem đến cho ngôi nhà sự chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất. Người thiết kế ra những công trình này cũng cần là người có kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và mắt thẩm mỹ để đảm bảo được không gian kiến trúc, cũng như giá trị của mẫu nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi.

Với những ưu điểm như trên, không gian các mẫu nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi được đánh giá cao với tính thẩm mỹ, cũng như giá trị sử dụng. Cùng tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi dưới đây:

Danh sách mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi đẹp

Mẫu biệt thự 1 tầng có bể bơi được đánh giá cao với tính thẩm mỹ, cũng như giá trị sử dụng. Những không gian kiến trúc thực sự thỏa mãn và đáng xây dựng dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng về một công trình nhà ở đáng mơ ước. Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi đẹp như sau:

giới thiệu mẫu biệt thự 1 tầng có bể bơi

Mẫu số 1: Ý tưởng thiết kế biệt thự 1 tầng có bể bơi hiện đại, phù hợp với không gian kiến trúc, thẩm mỹ của nhiều gia đình. Ngôi nhà được mang phong cách kiến trúc hiện đại, thể hiện được giá trị thẩm mỹ, cũng như ấn tượng phù hợp với không gian kiến trúc. Ngôi nhà mang đến nhiều không gian sống đầy trải nghiệm và mới mẻ cho người dùng. Biệt thự có bể bơi mang tới trải nghiệm sống đẳng cấp với không gian như một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Bên cạnh sự sang trọng, tiện nghi của ngôi biệt thự, bể bơi với thiết kế hiện đại là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, vui chơi giải trí trong những ngày hè oi nóng hoặc tập luyện bơi lội, rèn luyện vóc dáng và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Vẻ đẹp của thiết kế biệt thự 1 tầng có bể bơi

2. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng có bể bơi hiện đại và sang trọng. Không gian của bể bơi giúp nâng tầm đẳng cấp cho công trình kiến trúc. Bể bơi có thiết kế vô cùng đa dạng, có thể là hình chữ nhật truyền thống hoặc uốn lượn nghệ thuật, có thể bố trí trong khuôn viên sân vườn rộng rãi hòa cùng thiên nhiên hoặc đặt trên sân thượng sang chảnh, tiện nghi,... Bể bơi tạo điểm nhấn ấn tượng, mới lạ, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời nâng tầm đẳng cấp cho toàn bộ công trình. Ngôi nhà phù hợp với mọi không gian sống, mang lại sự ấn tượng và tuyệt vời cho không gian kiến trúc. 

mẫu biệt thự 1 tầng có bể bơi tại Angcovat

3. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng có bể bơi mang phong cách tân cổ điển vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Không gian kiến trúc tân cổ điển được đảm bảo với giá trị thẩm mỹ cao. Đồng thời, sự cẩn thận trong việc lựa chọn kiến trúc, hình dạng của  bể bơi cũng giúp tạo điều kiện thuận lợi cho tổng thể không gian của ngoại thất công trình. Mẫu nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi thật sự là điểm nhấn trong vô vàn những kiểu kiến trúc đơn thuần khác. Các chi tiết phào chỉ, chi tiết trang trí ấn tượng và bề thế. Đảm bảo được những không gian kiến trúc rộng rãi và sang trọng cho không gian kiến trúc. 

Xem thêm: Tổng hợp các ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đơn giản mà đẹp

thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng có bể bơi đẹp

4. Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng có bể bơi hiện đại. Không chỉ nâng tầm thẩm mỹ và công năng cho biệt thự, bể bơi còn có thể cân bằng âm dương, mang đến năng lượng tích cực và vượng khí cho gia chủ. Do vậy trong quá trình xây dựng bể bơi, cần chú ý tới yếu tố phong thủy hài hòa, giúp gia chủ đón tài lộc, may mắn.Không gian của bể bơi trước nhà đóng vai trò rất quan trọng trong phong thủy của một công trình. Bởi thế, việc thiết kế và xây dựng những khoảng không gian này cũng cần đảm bảo chất lượng và đẳng cấp khi thiết kế.

tư vấn mẫu nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi

5. Tư vấn không gian kiến trúc mẫu nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi hiện đại. Hình dạng của bể bơi có thể được thiết kế và xây dựng theo những hình dạng khác nhau. Thường là hình chữ nhật, hình ovan, hình tròn. Hoặc một số công trình được thiết kế theo hình dạng độc đáo như ôm trọn lấy toàn bộ không gian ngoại thất của ngôi nhà. Từng chi tiết, từng không gian kiến trúc đều đảm bảo được giá trị kiến trúc, cũng như cảnh quan xung quanh. Không gian bể bơi xung quanh đảm bảo được nhu cầu thẩm mỹ, cũng như tổng thể không gian ngoại thất của ngôi nhà. 

Tham khảo thêm: Ngắm các mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái bằng đẹp nhất hiện nay

mẫu nhà biệt thự 1 tầng có bể  bơi đẹp

6. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng có bể bơi hiện đại bậc nhất. Với đặc trưng của phong cách hiện đại, cùng với những mảng miếng và hình khối làm chủ đạo. Ngôi nhà thực sự tạo nên được vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ vô cùng. Đây không chỉ là không gian để sống, để thư giãn, đây còn là một trong những không gian giúp bạn có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và đẳng cấp nhất. Bể bơi trong trường hợp này cũng đóng vai trò giống như một máy điều hòa không gian quan trọng. Giúp đảm bảo được chất lượng, cũng như khoảng không gian xanh tự nhiên, tươi mát ở trong nhà. 

mẫu nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi

7. Ngắm mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng có bể bơi đẹp và hiện đại. Với vẻ đẹp hiện đại bậc nhất. Không gian sống đề cao những khoảng thiên nhiên mở rộng, kết nối với nhau. Từ đó tạo ra được sự đặc sắc và ấn tượng cho ngôi nhà. Đồng thời, với sự linh hoạt và ấn tượng trong trang trí kiến trúc, cách sử dụng các loại vật liệu hoàn thiện. Điều đó đã tạo nên một mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi đẹp và mang vẻ đẹp kiến trúc ấn tượng vô cùng. Màu sắc trắng cùng tone màu nâu, đen đối lập của những vật liệu hoàn thiện đem lại cho kiến trúc sự sang trọng và ấn tượng bậc nhất. 

mẫu nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi

8. Không gian sống bình yên của các mẫu nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi đơn giản. Mang đậm phong cách kiến trúc châu âu. Cùng những mới mẻ diệu kì của không gian kiến trúc. Biệt thự 1 tầng có bể bơi đơn giản này chính là kết tinh của những công trình kiến trúc ấn tượng. Được làm mới với sự linh hoạt, năng động và sang trọng bậc nhất. 

mẫu biệt thự 1 tầng có bể bơi đẹp

9. Ngắm thiết kế ngoại thất mẫu nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi hiện đại. Phong cách nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi hiện đại. Được làm mới với những loại đá ốp tự nhiên tạo nên vẻ thô mộc, sang trọng cho công trình cũng là một trong những gợi ý thú vị cho không gian kiến trúc. Được xây dựng trên diện tích rộng lớn, biệt thự có quy mô bề thế, kiến trúc độc đáo, mới lạ với những hình khối, mảng miếng được sắp đặt khéo léo, thể hiện nét phóng khoáng đầy cá tính và gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ. Không gian trong nhà được phân bố khoa học, đề cao sự kết nối giữa các phòng, các khu vực sinh hoạt chung, tích hợp đầy đủ tiện nghi hiện đại, cao cấp. 

Kiến trúc Angcovat – Địa chỉ công ty, đơn vị tư vấn thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi đẹp

Angcovat là một trong những địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nhà ở dân dụng. Trong đó, những không gian sống đẳng cấp hay đơn giản của các mẫu biệt thự 1 tầng có bể bơi đẹp đều được chúng tôi thực hiện và hoàn thiện cho mọi chủ đầu tư. Với sự linh động và ấn tượng trong không gian kiến trúc, cùng với sự thoải mái trong thiết kế và thi công, những thiết kế của angcovat luôn được khách hàng và đội ngũ chuyên môn đánh giá cao. Không chỉ bởi vẻ đẹp, giá trị thẩm mỹ, mà còn bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

  • Dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công vô cùng linh hoạt, đa dạng.
  • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư năng động, có tâm, có tầm, có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực.
  • Hồ sơ thiết kế chất lượng, chi tiết, dễ dàng thi công
  • Cung cấp dịch vụ thi công trọn gói (nếu cần) đảm bảo và uy tín.

Với những thông tin trên, Angcovat hi vọng rằng sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ thiết kế, thi công tối ưu nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các mẫu nhà biệt thự 1 tầng có bể bơi!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Tư vấn các mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận