Sở hữu mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ chỉ với 600 triệu đồng

Những mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ đang được các cặp vợ chồng trẻ tuổi đặc biệt ưa thích trong những năm trở lại đây. Ưu điểm của loại hình nhà ở này là không cần diện tích xây dựng quá lớn nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho gia chủ một không gian sống tiện nghi, sang trọng không thua kém gì những căn biệt thự đích thực.

Đặc biệt, chi phí để sở hữu những ngôi biệt thự xinh xắn này là không nhiều. Nó được xem là giải pháp hoàn hảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về công năng, thẩm mỹ trên một diện tích đất khiêm tốn. Trong bài viết dưới đây, Angcovat sẽ chia sẻ đến bạn vẻ đẹp tuyệt vời từ những mẫu biệt thự mini cấp 4, biệt thự mini mái thái, biệt thự mini 1 tầng, 2 tầng… Với mức đầu tư chỉ từ 600 triệu đồng. Đây cũng là những mẫu biệt thự đẹp mà chúng tôi đã thực hiện cho rất nhiều chủ đầu tư trên khắp đất nước từ vùng nông thôn đến thành thị. Và biết đâu đấy bạn sẽ nảy ra cho mình nhiều ý tưởng độc đáo khi ngắm nhìn những ngôi nhà tuyệt vời này.

1. Mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ dưới 1 tỷ

1.1 Mẫu nhà biệt thự mini 1 tầng phong cách hiện đại

Với tình trạng giá đất ngày càng gia tăng, việc sở hữu một mảnh đất nho nhỏ ở thành phố cũng là mơ ước của không ít người. Thiết kế nhà với diện tích nhỏ hẹp như thế này đòi hỏi phải tận dụng triệt để đất xây dựng và đồng thời công năng cũng cần được tối ưu nhất. Do đó mà những mẫu thiết kế biệt thự mini hiện đại đặc biệt được ưa thích, bởi chúng đơn giản là phù hợp với tất cả những điều kiện trên mà vẫn đảm bảo một không gian sống sang trọng, đẳng cấp.

mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ 1 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại

Biệt thự mini 1 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng hiện đại xinh xắn này gần như ngay lập tức chiếm được cảm tình của những gia chủ trẻ tuổi. Với diện tích sàn 100m2, thật khó tin khi nó được xây dựng với mức chi phí chỉ khoảng 600 triệu đồng. Đây chắc hẳn là mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ cực kỳ phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới muốn tận hưởng cuộc sống riêng tư.

1.2 Nhà biệt thự mini cấp 4

mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ phong cách nhà cấp 4

Nhà biệt thự mini cấp 4 phong cách hiện đại

Cũng được xây dựng trên lô đất 150m2 như mẫu nhà phía trên nhưng căn biệt thự mini cấp 4 này lại được thiết kế theo hình chữ L. Nó phù hợp với hình dạng đất cũng như sở thích của gia chủ. Khoảng không rộng rãi phía trước dùng để trang trí sân vườn, cây cối giúp tăng thêm yếu tố xanh mát cho ngôi nhà. Kiến trúc mái thái sẽ rất phù hợp với dạng nhà ở sân vườn như thế này. Tuy nhiên chi phí chắc chắn sẽ tăng lên so với mái bằng bởi mái thái được hình thành từ hàng ngàn những viên ngói xếp chồng lên nhau nên nó cần sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong khâu thi công lắp đặt. Nhưng đổi lại bạn sẽ sở hữu một căn biệt thự mini mái ngói đầy ấn tượng như trên chỉ với 700 triệu đồng.

1.3 Mẫu nhà biệt thự mini mái thái

mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ mái thái hiện đại

Mẫu biệt thự mini giá rẻ với kiến trúc mái thái ấn tượng

Xây nhà là một công việc quan trọng và chi phí luôn là vấn đề khiến chúng ta phải đau đầu. Thông thường mọi người đều cho rằng nếu không có trong tay một khoản tiền khổng lồ thì làm sao có thể nghĩ đến việc xây biệt thự. Trong ví dụ phía trên bạn sẽ thấy chi phí xây mẫu nhà cấp 4 đẹp 110m2 theo dạng biệt thự vườn chỉ tiêu hao ngân sách của bạn khoảng 800 triệu đồng. Đó chính là một trong những lợi thế vô cùng ưu việt của những mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ. Lựa chọn vật liệu hợp lý, tối ưu công năng sử dụng trong thiết kế và loại bỏ tất cả những gì không cần thiết chính là cách mà các KTS sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn.

1.4 Mẫu nhà biệt thự mini vườn

mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ phong cách nhà vườn

Nhà biệt thự mini vườn có gác lửng

Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống trong  một không gian quá đỗi thơ mộng như mẫu biệt thự vườn mini xinh đẹp này. Ngôi nhà được thiết kế thêm tầng gác lửng với một phòng ngủ và 1 ban công nhỏ nhắn. Cả nhà có thể cùng nhau ngồi trò chuyện, hít thở bầu không khí trong lành tại đây mà chẳng cần phải đâu xa. Chủ nhân của ngôi nhà là một người trẻ tuổi thành đạt, anh cũng thường xuyên đón tiếp bạn bè, người thân đến chơi. Do đó, phòng khách và phòng bếp ăn được thiết kế rất rộng rãi giúp gia chủ có thể thoải mái tổ chức những bữa tiệc trong nhà. Căn biệt thự tuyệt vời này được xây với kinh phí gần 1 tỷ đồng trên diện tích sàn 100m2, một lựa chọn rất đáng để bạn quan tâm phải không?

1.5 Biệt thự mini 2 tầng 60m2

mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ 2 tầng phong cách hiện đại

Biệt thự mini giá rẻ 2 tầng mặt phố

Nếu quỹ đất của bạn có hơi nhỏ một chút cũng không sao cả. Với lợi thế tiếp giáp đường giao thông bạn có thể dành tầng 1 để kinh doanh hoặc cho thuê và tầng 2 để ở. Do có diện tích khiên tốn nên ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại và các phòng công năng được bố trí rất tối ưu. Cũng vì thế mà chi phí xây mẫu biệt thự mini 2 tầng 60m2 này chỉ hết chừng 650 triệu đồng.

1.6 Biệt thự mini 2 tầng 80m2

mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ 2 tầng mái thái

Mẫu biệt thự mini 2 tầng 80m2 mái thái

Cũng chỉ với 1 tỷ đồng, căn biệt thự mini 2 tầng 80m2 trên có đến 4 phòng ngủ rộng rãi. Ngôi nhà mang phong cách hiện đại với thiết kế mái thái nổi bật. Dù kích thước lô đất chỉ có 270m2 nhưng gia chủ vẫn tiết kiệm cho mình một khoảng không gian để làm sân chơi cũng như trồng thêm các loại cây cối. Mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ này được xem là một giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả với những gia đình có đông thành viên.

Xem thêm thông tin chi tiết công trình tại: Thiết kế nhà 2 tầng có phòng thờ

2. Biệt thự mini giá 1 tỷ trở lên

2.1 Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại

mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ 2 tầng phong cách hiện đại mái bằng

Biệt thự mini 2 tầng mái bằng hiện đại

Trên một mảnh đất hình vuông đẹp đẽ như thế này các KTS không thể bỏ lỡ cơ hội tạo nên một kiệt tác nghệ thuật tại đây. Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng xinh đẹp được thiết kế theo phong cách đậm chất biệt thự hiện đại với những hình khối kiến trúc khỏe khoắn và sáng tạo. Dù chỉ có 100m2 mỗi sàn nhưng không gian bên trong được bố trí cực kỳ rộng rãi, khoa học, đó cũng là điểm đặc trưng trong phong cách kiến trúc hiện đại. Nhờ cách thiết kế quy củ đó mà gia chủ có điều kiện sử dụng diện tích đất còn lại để trang trí sân vườn, hồ nước… Giúp tăng thêm rất nhiều tính thẩm cho ngôi nhà của mình. Và thật bất ngờ khi mẫu biệt thự này được hoàn thiện chỉ với 1,3 tỷ đồng.

2.2 Biệt thự mini 2 tầng 100m2

mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ 2 tầng mái thái 100m2

Biệt thự mini mái thái 2 tầng 100m2

Đứng trên cương vị của chủ nhà, ai mà không mong muốn ngôi nhà của mình để lại nhiều ấn tượng trong mắt người khác. Với 1,3 tỷ đồng bạn có thấy ngôi biệt thự này xứng đáng với điều đó? Kiến trúc mái thái từ lâu đã được rất nhiều người ưa chuộng, chúng luôn mang đến nét đẹp của sự thanh lịch, bề thế cho căn nhà. Không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ mà công năng của nó cũng rất ấn tượng. Thiết kế với độ dốc cao giúp nước mưa thoát nhanh không gây thấm dột. Khả năng tản nhiệt tốt vào những ngày nắng nóng phần nào mang đến cảm giác dễ chịu hơn so những loại mái khác. Với phân khúc trên 1 tỷ đồng thì mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 10m rất đáng để bạn tìm hiểu đấy.

2.3 Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng

mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ 2 tầng khỏe khoắn

Mẫu biệt thự mini 2 tầng với dáng vẻ khỏe khoắn

Một trong những ưu điểm của mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ chính là việc đảm bảo mang đến không gian sử dụng thoải mái cho gia chủ và với chi phí tiết kiệm nhất. Đó là minh chứng giải thích tại sao một căn nhà 2 tầng với 3 phòng ngủ như thế này lại được xây chỉ với khoảng 1,3 tỷ đồng. Ngôi nhà có dáng vẻ khỏe khoắn trên lô đất 300m2 với đầy đủ khuôn viên sân vườn như một căn biệt thự đích thực. Nếu bạn đang sở hữu một mảnh đất kha khá vùng ngoại ô hoặc nông thôn thì còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn mẫu biệt thự này.

2.4 Mẫu nhà biệt thự mini 3 tầng

mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ 3 tầng mái lệch ấn tượng

Nhà biệt thự mini hiện đại với thiết kế mái lệch ấn tượng

Nằm cuối cùng trong danh sách của chúng tôi là một mẫu nhà biệt thự mini 3 tầng hiện đại. Trên quỹ đất đắt đỏ chỉ có 120m2 ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối ưu về công năng sử dụng:

Tầng 1: Gara oto, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng WC1

Tầng 2: Sảnh, phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, ban công 1, ban công 2, phòng thay đồ, phòng WC2, phòng WC3.

Tầng 3: Sảnh, phòng ngủ 4, phòng thờ, phòng kho, phòng giải trí, sân phơi, ban công 3, ban công 4, ban công 5.

Với chi phí khoảng 1,5 tỷ đồng, ngôi biệt thự phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ cùng sinh sống. Đây cũng được xem là mẫu nhà thường thấy nhất ở những khu vực đông dân cư như thành phố. Chi tiết mẫu biệt thự này bạn đọc có thể xem thêm tại: Mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại

3. Tìm đơn vị thiết kế mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ uy tín

Sau khi đã tìm được mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ ưng ý và chuẩn bị nguồn ngân sách cần thiết thì công đoạn tiếp theo vô cùng quan trọng là bạn cần tìm được một đơn vị thiết kế thi công uy tín. Việc này đòi hỏi cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng bởi nếu chọn sai sẽ dẫn đến hậu quả tiền mất tật mang. Công trình sửa đi sửa lại vẫn không thể như ý muốn. Đó cũng là trường hợp đáng tiếc xảy ra với không ít chủ đầu tư mà chúng tôi từng biết. Với mong muốn giúp các gia chủ chọn đúng được nhà thầu phù hợp, Angcovat sẽ gợi ý cho bạn một vài điểm cần lưu ý sau:

  • Chọn một đơn vị có nguồn nhân lực dồi dào sẽ đảm bảo tiến độ công việc được hoàn thành nhanh chóng và qua đó cũng thể hiện sự lớn mạnh của công ty.
  • Có sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất như: Văn phòng khang trang, máy tính đầy đủ, thiết bị đa dạng…
  • Kiểm tra số lượng công trình đã thực hiện được đăng trên website. Qua đó nắm được công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm hay chưa. Một đơn vị lâu năm chắc chắn nhận được nhiều sự tin tưởng hơn.
  • Hồ sơ giấy tờ của công ty phải đầy đủ, rõ ràng và thể hiện sự chuyên nghiệp.

Trên đây là tổng hợp một số mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ với chi phí tiết kiệm phù hợp với đa số các hộ gia đình tại Việt Nam. Hy vọng qua những mẫu thiết kế này đã khơi dậy trong bạn nhiều những ý tưởng mới lạ cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, chi phí xây dựng những mẫu biệt thự trên chỉ mang tính chất tham khảo, trên thực tế có thể tăng hoặc giảm tùy vào thời điểm cũng như phong cách kiến trúc mà gia chủ lựa chọn. Angcovat với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này luôn sẵn sàng giải quyết bất cứ khó khăn của bạn. Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất Hotline: 0988030680

Tham khảo thêm: Những mẫu nhà mái thái lợp ngói triệu like không thể bỏ lỡ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận