32 Lựa chọn nhà mái nhật ngói đỏ cho mọi gia đình Việt

Nhà mái Nhật ngói đỏ là sự kết hợp giữa giá trị truyền thống (giống kiểu nhà cấp 4 ngói đỏ) kết hợp với kiểu kiến trúc hiện đại, giao thoa với kiểu nhà từ xứ sở hoa anh đào. Nhà mái Nhật ngói đỏ đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình Việt.

 Nhu cầu sở hữu nhà mái Nhật ngói đỏ của các gia đình Việt hiện nay

Nhu cầu tìm kiếm các mẫu nhà mái Nhật ngói đỏ được rất nhiều gia chủ quan tâm, Chúng tôi có thể đưa ra một vài con số thực tế để bạn có thể hình dung:

- Khi tìm kiếm các mẫu nhà mái Nhật ngói đỏ trên mạng internet: bạn sẽ nhận được 1.680.0000 kết quả trong vòng 0,51 giây

- Số lượng hồ sơ thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng của Angcovat là: 150 bản vẽ trong năm 2020

- Khối lượng bản vẽ nhà mái Nhật 2 tầng của Angcovat tính từ đầu năm (Tháng 1 - tháng 8/2021) là 85 bộ hồ sơ

- Số lượng khách hàng yêu cầu thiết kế nhà mái Nhật 3 tầng nhận được qua hòm thư điện tử của Angcovat - tính riêng 6 tháng đầu năm nay: với con số là 135 email, trong đó có 56 bản vẽ biệt thự 3 tầng mái Nhật mà KTS đã bàn giao cho chủ nhà thi công xây dựng.

.....

Có thể thống kê một vài số liệu để thấy rằng, nhu cầu sở hữu một ngôi nhà biệt thự mái nhật hiện đại ngày được nhiều gia đình Việt quan tâm. Kiến trúc Angcovat rất tự hào về những công trình do mình thực hiện được rất nhiều khách hàng hài lòng và xây dựng trên khắp cả nước. Rất nhiều tỉnh thành từ các tỉnh như: Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình, ... đến Thanh Hóa, Nghệ An... và nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam như Sài Gòn, Đồng Nai, Cần Thơ, Long An,.. Các mẫu nhà biệt thự mái Nhật đẹp do Angcovat lên ý tưởng đã có mặt trên khắp dải đất hình chữ S đều đã và đang được xây dựng. 

Đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu của Angcovat, là sự tin tưởng yêu mến của quý khách hàng, là sự lan tỏa chia sẻ thông tin về đơn vị thiết kế nhà đẹp của các khách hàng cũ cho người thân và bạn bè,.. Bằng sự hội tụ các yếu tố đó, Angcovat ngày một vươn xa, khẳng định vị thế và thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế và thi công biệt thự đẹp nói chung và các mẫu nhà mái Nhật ngói đỏ nói riêng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, không ngừn sáng tạo và mang tới cho khách hàng những ngôi nhà với tiêu chí Thẩm mỹ - công năng - phong thủy - kinh tế. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Angcovat là người bạn đồng hành với ngôi nhà của gia đình mình. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế, xây dựng nhà trọn gói sẽ được KTS trưởng của Angcovat giải đáp (số HOTLINE- 0988 030 680)

Lý giải nhà mái Nhật ngói đỏ tạo được cơn sốt trong những năm gần đây và dự đoán sẽ dẫn đầu xu thế trong tương lai

 - Thứ nhất, Nhà mái nhật ngói đỏ là sự đan xen hòa hợp giữa yếu tố hiện đại và giá trị cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Hình ảnh mái ngói đỏ tươi của những ngôi nhà cấp 4 luôn là hình bóng được lưu giữ lâu nhất trong tâm trí của mỗi người con đất Việt. Đó là không gian sống êm đềm, bình yên sau lũy tre làng. Là kỷ niệm tuổi thơ với hình ảnh cây đa, giếng nước, sân đình gắn kết với những ngôi nhà ngói đỏ lấp ló. Ngôi nhà là nơi gắn kết, là nơi trở về của mỗi người con xa quê, vì vậy mà hình ảnh nhà mái Nhật ngói đỏ là giải pháp hiện hữu giúp thế hệ sau này lưu giữ được giá trị truyền thống biết bao đời nay của đân tộc ta.

- Thứ hai, Nhà mái Nhật ngói đỏ liệu có quá cũ kỹ so với xu hướng phát triển hiện nay? Hòa toàn không, khi bạn trải nghiệm không gian thiết kế nhà mái Nhật ngói đỏ bạn sẽ được sống trong căn nhà đầy đủ tiện nghi kết hợp với ngoại thất hoàn toàn sang trọng đẳng cấp. Bởi đó là sự giao thoa giữa kiến trúc của mái nhà Việt với kiểu dáng hiện đại của nhà mái Nhật. Không hoàn toàn sử dụng khối kiến trúc, kết cấu nhà kiểu Nhật, khi trở về nước ta, các kiến trúc sư có sự biến tấu sao cho hài hòa với thẩm mỹ và văn hóa của nước ta. Vì vậy mà ngôi nhà mái Nhật vừa mang trong mình giá trị truyền thống lại bắt kịp được xu hướng của thời đại.

- Thứ tư, có rất nhiều màu sắc và chủng loại ngói khác nhau trên thị trường, từ gam màu xanh lam, xanh đen, màu rêu, màu đen,.. nhưng gam màu ngói đỏ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Việt Nam. Bởi đây là màu sắc nổi bật, hiện đại mà cá tính, truyền thống mà thịnh hành,.. Các kiểu nhà mái ngói đỏ sẽ thực sự bắt mắt dù trong hoàn cảnh và thời điểm nào: dưới ánh nắng mặt trời trở nên lấp lánh và dưới ánh sang đêm kết hợp ánh đèn sẽ trở nên lung linh huyền ảo.

- Thứ năm, Nhà mái Nhật ngói đỏ tượng trưng cho gam màu mang lại sự may mắn, liên tưởng tới không gian sống bình an, ấm cúng và sum vầy. Là điều mà bất kỳ gia đình nào cũng cố gắng tạo dựng.

- Thứ sáu, nhà mái nhật ngói đỏ được cho là gam màu phù hợp về phong thủy với nhiều chủ nhà. Màu sắc trong khoa học phong thủy thiết kế nhà đẹp sẽ được kiến trúc sư tư vấn đảm bảo thẩm mỹ, công năng và hài hòa về phong thủy.

 - Thứ 7, Nhà mái nhật ngói đỏ đa dạng về phong cách kiến trúc: có thể tạo dựng được không gian sống vô cùng thẩm mỹ hiện đại theo trường phái đương đại, cũng có thể là những mẫu nhà mái nhật tân cổ điển hay cổ điển sang trọng dành cho các gia chủ yêu mến sự cầu kỳ, tinh xảo,.. Rất rất nhiều kiểu nhà có thể tạo dựng với ý tưởng nhà mái Nhật ngói đỏ.

- Thứ 8, không riêng gì các mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ, tùy thuộc vào sở thích, kích thước lô đất, nhu cầu sử dụng và tài chính của từng gia đình để lên ý tưởng thiết kế nhà vườn 1 tầng mái Nhật hay biệt thự 2,3,4 tầng mái Nhật ngói đỏ siêu sang trọng và hấp dẫn.

....

Với những lý do này chúng tôi tin rằng các mẫu nhà mái Nhật ngói đỏ là sự lựa chọn số 1 của người dân Việt Nam, cho nhiều đối tượng khác nhau từ gia đình trẻ cho tới các gia chủ lớn tuổi. 

Nhận thấy nhu cầu thiết kế nhà mái Nhật ngói đỏ của đông đảo quý khách hàng, trong bài viết này Angcovat muốn gửi tới bạn bộ sưu tập 32 mẫu nhà mái nhật 1,2,3 tầng ngói đỏ với đa dạng về kiến trúc, diện tích và công năng sử dụng để gia chủ có thể lựa chọn cho tổ ấm của mình.

 32 hình ảnh nhà mái nhật ngói đỏ 1,2,3 tầng đáng xây nhất hiện nay

 Mẫu 1: Thiết kế nhà mái Nhật ngói đỏ 1 tầng 140m2 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự
BT8250521
  • Mặt tiền
17m
  • Chiều sâu
12m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,4 tỷ

  

mẫu nhà mái nhật ngói đỏ 1 tầng 140m2

 Bản vẽ phối cảnh nhà mái nhật ngói đỏ kiểu nhà vườn ở quê

Anh Đặng Đức Lâm - chủ sở hữu ngôi nhà vườn 1 tầng 140m2 mái Nhật ở Quảng Ninh trên lô đất rộng 2610m2. Là một người yêu mến sự đơn giản, không cầu kỳ và rườm rà, ngôi nhà thể hiện phần nào cá tính và sở thích của chính chủ nhân nó. Mẫu thiết kế khá vuông vắn với mặt tiền rộng 17m và chiều sâu 12m, các hình dáng kiến trúc cũng hài hòa và giống một hình khối hộp. Nổi bật là hệ thống mái ngói nhật màu đỏ giữa làng quê rì rào sau rặng tre già. Hình ảnh quá đỗi thân quen với ký ức tuổi thơ của bao nhiêu người con đất Việt. Nên mặc dù đơn giản vẫn thu hút được sự quan tâm chú ý của nhiều gia đình. 

Xem ngay bản vẽ chi tiết: Nhà vườn 140m2 3 phòng ngủ mộc mạc

Mẫu 2: Gợi ý cách thiết kế nhà mái Nhật ngói đỏ 12x11m hiện đại

  • Mẫu biệt thự
BT5290321
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
11m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1 tỷ

   bản vẽ mẫu nhà mái nhật ngói đỏ 1 tầng mặt tiền 12m

Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà cấp 4 mái nhật ngói đỏ chi phí 1 tỷ đồng

Quả thật, với chi phí vật tư ngày càng tăng cao như hiện nay, để sở hữu một ngôi nhà vườn hiện đại đẹp với chi phí 1 tỷ đồng là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Với khoảng chi phí khá hợp lý, kiến trúc sang trọng và mặt bằng công năng phù hợp (gồm phòng khách, bếp ăn, 3 phòng ngủ, phòng thờ) với văn hóa của người dân Việt với 2-3 thế hệ cùng sinh sống trong căn nhà. 

Mặt tiền mẫu nhà mái Nhật 1 tầng rộng 12m được thiết kế theo kiến trúc đăng đối, các chi tiết sảnh, mái, hiên, cột, cửa sổ, đều đối xứng qua một trục tưởng tượng ở chính giữa tiền sảnh. Sự đăng đối sẽ tạo ra không gian sang trọng, chuẩn mực và hoàn hảo nhất cho mẫu nhà 12x11m 1 tầng đẹp này.

Mẫu 3: Thiết kế nhà vườn mái Nhật ngói đỏ kích thước 15x12m

  • Mẫu biệt thự
BT6180221
  • Mặt tiền
15m
  • Chiều sâu
12m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,3 tỷ

   

mẫu nhà mái nhật ngói đỏ 1 tầng mặt tiền rộng 15m

 Bản vẽ thiết kế nhà vườn mái Nhật ngói đỏ tươi hấp dẫn người xem

Cũng là ngói đỏ nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mức độ trong khoảng dải màu đỏ từ đỏ tươi sáng cho tới đỏ đô đậm. Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật diện tích 140m2 này được kiến trúc sư tư vấn lựa chọn gam màu ngói đỏ tươi rất bắt mắt. Kiến trúc mái được thiết kế gọn, độ dốc vừa phải với các sóng mái nhỏ, đều phù hợp với kích thước dài, rộng và cao của ngôi nhà cấp 4 đẹp.

Để tô điểm thêm ngoại thất mẫu nhà vườn 140m2 kiến trúc sư không sử dụng toàn bộ màu trắng mà kết hợp thêm gam màu vàng nâu có kẻ chỉ ngang trắng ở tường nhà. Sự chuyển đổi màu sắc từ tone màu trắng trung tính - sang màu vàng nâu - tới màu đỏ tươi khá hài hòa. Đó là sự dịch chuyển từ tone màu trung tính sang gam màu nóng ấm. Không gian nhà mái Nhật vô cùng ấm cúng và hấp dẫn người nhìn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm tại: Mẫu thiết kế nhà 15x12m 2 phòng ngủ

 Mẫu 4: Phong cách đơn giản, mộc mạc của ngôi nhà 140m2 mái nhật ngói đỏ

  • Mẫu biệt thự
BT525110
  • Mặt tiền
16m
  • Chiều sâu
9m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,1 tỷ

   

mẫu nhà mái nhật ngói đỏ 1 tầng mặt tiền 16m

 Thiết kế nhà mái Nhật ngói đỏ 1 tầng theo bố cục hình chữ L

Đây là mẫu thiết kế nhà theo dáng hình chữ L của gia chủ - anh Tiến ở Phú Thọ do KTS Angcovat thực hiện. Với chiều dài rộng hơn chiều sâu nhiều thì nhà thiết kế theo kiểu chữ L sẽ khắc phục được kiểu mặt tiền bị dàn trải và gây cảm giác trống trải cho không gian phía trước. Với cách xếp theo khối sóng từ cao tới thấp theo bố cục mặt tiền đơn giản mà mang lại hiệu quả thẩm mỹ cũng như bố cục công năng hiệu quả.

Ngói đỏ tươi nổi bật trên nền tường màu trắng tinh khiết. Sự đối lập về màu sắc sẽ tạo ra sự tương phản mạnh mẽ, càng làm nổi bật cho mẫu nhà cấp 4 140m2 mái nhật ở Phú Thọ.

5. Thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật ngói đỏ hiện đại kết hợp tân cổ nhẹ nhàng

  • Mẫu biệt thự
BT530100
  • Mặt tiền
18m
  • Chiều sâu
13m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,3 tỷ

   

mẫu nhà mái nhật ngói đỏ 1 tầng mặt tiền 18m

 Thiết kế nhà biệt thự mái Nhật ngói đỏ 1 tầng tân cổ nhẹ

Đâu phải cứ nhà cấp 4 là mộc mạc giản dị, với xu hướng thẩm mỹ như hiện nay, các mẫu nhà vườn cấp 4 được thiết kế theo đa dạng phong cách từ hiện đại cho tới tân cổ và cổ điển. Theo yêu cầu thiết kế của chủ nhà - anh Toản ở Bắc Giang, các kiến trúc sư lên ý tưởng ngôi nhà mái Nhật màu đỏ tươi kết hợp với kiểu dáng tân cổ nhẹ và sự sáng tạo trong kết cấu mái kết hợp sảnh kính đã làm nên tác phẩm kiến trúc sang trọng - thanh lịch và tinh tế này. 

 6. Chia sẻ mẫu nhà mái Nhật ngói đỏ thẫm đẹp mê ly

  • Mẫu biệt thự
BT516048
  • Mặt tiền
20m
  • Chiều sâu
9.6m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,2 tỷ

   

mẫu nhà mái nhật ngói đỏ 1 tầng ở nông thôn

 Bản vẽ phối cảnh nhà cấp 4 mái Nhật ngói đỏ thực sự hấp dẫn người nhìn

Thoạt nhìn vào ngôi nhà vườn mái Nhật ngói đỏ này sẽ cho người xem cảm nhận về không gian sống vừa mộc mạc giản đơn vừa hiện đại, thanh lịch. Đó là nhờ có tỷ lệ kiến trúc hợp lý phối hợp với hệ thống mái mang sắc màu đỏ mận khá hiện đại. Tổng thể kiến trúc ngoại thất nhà cấp 4 đẹp không hề phô trương mà khá bình lặng, dung dị.

7. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật đỏ hình chữ l 4 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự
BT119057
  • Mặt tiền
21m
  • Chiều sâu
10m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,3 tỷ

   

mẫu nhà mái nhật ngói đỏ 1 tầng chữ L

 Bản vẽ nhà cấp 4 mái Nhật đỏ chữ L mặt tiền 21m

Bố cục không gian mẫu nhà vườn mái nhật chữ l mang phong cách hiện đại, nội thất bên trong được bố trí theo hướng biệt thự sang trọng. Nội thất cần không gian thoáng liên thông với nhau, và có sân vườn tiểu cảnh nhằm tạo cho ngôi nhà thêm mềm mại. Các mẫu nhà 1 tầng chữ L luôn tạo được khoảng không gian gắn kết nội và ngoại thất tốt nhất, mang lại nhiều ánh sáng và gió tự nhiên nhất. Không gian sân vườn đẹp tháng đãng, sạch sẽ, với khoảng sân phía trước được thiết kế bằng gạch lát sàn màu đỏ rất hợp với màu sắc tổng tổng thể của ngôi nhà. Hệ thống cây xanh được thiết kế và bố trí hợp lý, mang đến cho không gian mát mẻ đẹp mắt được. 

8. Thiết kế nhà mái Nhật ngói đỏ 1 tầng hình chữ U đối xứng cân bằng

  • Mẫu biệt thự
BT125047
  • Mặt tiền
15m
  • Chiều sâu
9m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1 tỷ

    

mẫu nhà mái nhật ngói đỏ 1 tầng hình chữ U

 Xây nhà cấp 4 giá 1 tỷ ở nông thôn theo kiểu nhà mái Nhật ngói đỏ đẹp

Mộc mạc, giản dị là những gì mà các chuyên gia đánh giá ở mẫu nhà vườn mái Nhật hình chữ U này. Kết cấu khá đơn giản, thể hiện khối khỏe khoắn, vững chãi, ngôi nhà ghi điểm với ngoại thất cân đối, hài hòa, tỷ lệ đẹp cùng với cách bố trí công năng hợp lý, giá thành phải chăng. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình có dự định xây nhà vườn đơn giản ở nông thôn.

 9. Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật ngói đỏ rộng 130m2 trên lô đất hình thang

  • Mẫu biệt thự
BT128047
  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
11m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,1 tỷ

    

mẫu nhà mái nhật ngói đỏ 1 tầng diện tích 130m2

 Mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật ngói đỏ tươi sáng nổi bật

Mái nhà giống như một chiếc ô lớn có công năng che chở bảo vệ không gian sống tránh khỏi những ảnh hưởng xấu của thời tiết khí hậu như nắng, mưa, gió bão. Trong mẫu thiết kế nhà 130m2 1 tầng của gia chủ, kiến trúc sư đã thiết kế hệ thống mái Nhật đồ sộ mang màu đỏ tươi. Đây là gam màu thể hiện năng động, tươi mới với nguyện ý mang đến sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.

10. Xây nhà 1 tầng mái Nhật ngói đỏ giá rẻ ở quê

  • Mẫu biệt thự
BT218106
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
10.5m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 900 triệu

    

mẫu nhà mái nhật ngói đỏ 1 tầng 3 phòng ngủ

 Hình ảnh nhà cấp 4 mái Nhật đỏ giá rẻ ở quê

Hệ thống mái Nhật trong ngôi nhà cấp 4 diện tích 100m2 có độ dốc cao vừa phải, dáng mái xuôi đa chiều với độ đăng đối và hài hòa trong tỉ lệ. Vạt mái đua ra khỏi tường khoảng 1 mét giúp che chắn không để nắng, mưa tạt vào tường nhà gây ẩm mốc. Phía trên mái không làm kiểu chóp nhọn mà được vạt bằng tạo ra góc nhìn khá thú vị với công trình nhà mái nhật hiện đại giá rẻ này.

11. Thú vị với không gian nhà mái Nhật ngói đỏ chữ U đồ sộ

  • Mẫu biệt thự
BT101106
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
14m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1 tỷ

    

mẫu nhà mái nhật ngói đỏ 1 tầng chữ U

 Thiết kế nhà vườn hình chữ U sở hữu khối mái nhật màu đỏ đẹp

Mẫu thiết kế nhà mái Nhật ngói đỏ nhà hướng tới sự đơn giản như thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ u thường có đặc điểm sử dụng nhiều đường thẳng, mặt phẳng, các đường nét cơ bản,ít họa tiết lồi lõm phức tạp. Bố cục không gian theo đó cũng trở nên rõ ràng, gần gũi hơn, phù hợp với yêu cầu của nhiều gia chủ.

12. Sáng tạo với kiến trúc nhà mái Nhật ngói đỏ chữ L mặt tiền rộng 10m

  • Mẫu biệt thự
BT126096
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
17m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,2 tỷ

    

mẫu nhà mái nhật ngói đỏ 1 tầng chữ L mặt tiền 10m

 Bản vẽ nhà mái Nhật ngói đỏ chữ L với không gian ngoại thất sang trọng, cách sử dụng vật liệu kết hợp khéo léo đan xen giữa truyền thống và hiện đại

Nét truyền thống từ mái ngói màu đỏ tươi cùng với các ô cửa kính nhiều ở tiền sảnh sẽ kết nối, thu hút ánh sáng cho ngôi nhà thêm phần khang trang, sáng sủa. Cùng với đó là cách ốp gạch ceramic màu đỏ gạch tại các bức tường bên ngoài nhà sẽ tạo dựng nên kiến trúc hình khôi sang trọng phù hợp với các gia chủ yêu mến sự thanh lịch, tỷ mỉ và hoàn hảo.

13. Mẫu nhà mái Nhật 1 tầng ngói đỏ diện tích 150m2

  • Mẫu biệt thự
BT117096
  • Mặt tiền
4,5m
  • Chiều sâu
15m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,2 tỷ

    

mẫu nhà mái nhật ngói đỏ 1 tầng 150m2 hình chữ L

 Khá lạ mắt với kiến trúc nhà chữ L tiền sảnh 4,5m của nhà mái Nhật ở Ninh Bình

Không gian nhà chính kết hợp với nhà thờ và quy hoạch cảnh quan trên lô đất phủ nhiều màu xanh của cây cối sẽ khiến bất kỳ ai đặt chân tới đây đều cảm nhận sự thoáng đãng mạt mẻ và yên bình. Ngôi nhà ghi điểm với sự sáng tạo và tài hoa khi thiết kế kiểu nhà hình chữ L có tiền sảnh nhỏ và hoàn toàn phù hợp với lô đất méo của gia đình anh Kiên.

14. Thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật ngói đỏ 3 phòng ngủ ở nông thôn

  • Mẫu biệt thự
BT12375
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
10m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,1 tỷ

    

mẫu nhà mái nhật ngói đỏ 1 tầng ở quê

 Bản vẽ nhà cấp 4 mái nhật ngói đỏ mặt tiền 12m sâu 10m ở quê

Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ ở Quảng Bình nổi bật với hệ thống mái màu đỏ tươi đẹp và hút mắt. Với kết cấu mái vững chắc, hoành tráng, hệ thống mái nhật không chỉ giúp che chắn, bảo vệ mẫu nhà đẹp tránh khỏi những ảnh hưởng xấu của thời tiết mà còn tôn lên được vẻ hùng dũng, phóng khoáng của không gian tổng thể thiết kế nhà cấp 4.

 15. Khám phá kiến trúc sang trọng lịch lãm của mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật ngói đỏ phong cách bán cổ điển

  • Mẫu biệt thự
BT514070
  • Mặt tiền
15m
  • Chiều sâu
10m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,9 tỷ

    

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 2 tầng tân cổ điển

Sự hòa hợp trong thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 2 tầng tân cổ điển

 Kiến trúc tân cổ điển là sự tổng hòa của các yếu tố hiện đại và cổ điển. Hiện đại và Cổ điển là 2 trường phái đối ngược nhau hoàn toàn và chính kiến trúc tân cổ điển ra đời với sự dung hòa giữa 2 yếu tố đó. Nếu như hiện đại sở hữu các đường nét khỏe khoắn, vững chãi, tập trung vào giá trị công năng sử dụng trong khi kiến trúc cổ điển tập trung vào các chi tiết hoa văn phào chỉ nhỏ, cầu kỳ chi tiết bộc lộ những đường nét tinh tế sắc sảo. Kiến trúc tân cổ điển sở hữu nhưng ưu điểm của cả hiện đại và cổ điển, đặc trưng là những mảng miếng lớn, số lượng hoa văn phào chỉ vừa phải, mềm mại, uyển chuyển, xóa được những góc cạnh cứng nhắc. 

16. Mẫu biệt thự mái nhật ngói đỏ 2 tầng 5 phòng ngủ hiện đại

  • Mẫu biệt thự
BT521040
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
12m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,6 tỷ

    

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 2 tầng 100m2 5 phòng ngủ

 Phối cảnh mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng ngói đỏ 10x12m

Hình khối kiến trúc của công trình nhà biệt thự 2 tầng mái nhật 100m2 được phân chia rõ ràng tạo sự bề thế, chắc chắn cho ngoại thất ngôi nhà. Các chi tiết trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, bề thế nhờ vào cách tạo hình, phối màu và vật liệu hoàn thiện. Các khối kiến trúc được tạo hình vuông vắn, có tạo điểm nhấn bằng cách kẻ chỉ lõm nhỏ với khoảng cách đều nhau, xóa bỏ sự nhàm chán ở những bức tường phẳng sơn trắng toát.Nổi bật là hệ thống mái nhật đồ sộ ngói màu đỏ là gam màu tượng trưng cho sự may mắn, không gian sống ấm áp, sum vầy. 

17. Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật ngói đỏ vừa lạ vừa quen

  • Mẫu biệt thự
BT510020
  • Mặt tiền
14m
  • Chiều sâu
13m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,8 tỷ

    

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 2 tầng diện tích 130m2

 Hình ảnh mẫu nhà nhật mái ngói đỏ vừa lạ vừa độc đáo lại thân quen

Đó là cảm nhận của nhiều người khi ngắm nhìn ngôi nhà ngói đỏ kiểu Nhật hiện đại này. Là sự kết hơp giữa khối kiến trúc Nhật bản, ngói Nhật và kiểu nhà mái ngói đỏ truyền thống của Việt Nam. Đã khiến cho mọi người cảm nhận về nét đẹp tinh tế, sự giao thoa giữa bản sắc Nhật Bản và Việt Nam, hiện đại và truyền thống, cứ thế hòa hợp trong bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 130m2 này.

18. Xây nhà biệt thự mái Nhật ngói đỏ 5 phòng ngủ thanh lịch

  • Mẫu biệt thự
BT122128
  • Mặt tiền
14m
  • Chiều sâu
16m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 2,8 tỷ

     

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 2 tầng tân cổ điển 170m2

 Không rời mắt với kiến trúc mẫu nhà biệt thự mái Nhật ngói đỏ 2 tầng tân cổ

Không mang đậm dấu ấn cổ xưa cổ kính như kiến trúc cổ điển cũng không quá đơn điệu, góc cạnh như kiến trúc hiện đại tân tiến, phong cách tân cổ điển ra đời là sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa cũ và mới, giữa “vuông” và “tròn”, giữa nét đẹp kiều diễm mộng mị và nét đẹp khỏe khoắn cứng nhắc thực tế, giữa người đi trước và người đi sau.

19. Nét mộc mạc giản dị của ngôi nhà 2 tầng mái Nhật ngói đỏ và gạch thô không trát

  • Mẫu biệt thự
BT327118
  • Mặt tiền
19m
  • Chiều sâu
15m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 2,3 tỷ

      

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 2 tầng 190m2

 Nếu như bạn muốn tìm kiếm một ngôi nhà vừa tiện nghi đẳng cấp lại vừa thôn quê dân dã thì có lẽ mẫu nhà vườn 2 tầng mái Nhật này sẽ làm hài lòng bạn. Với kiến trúc mặt tiền rộng hơn chiều sâu ngôi nhà khoe được nhiều sự tinh túy, giá trị thẩm mỹ. Kết hợp giữa mái nhật màu đỏ cùng với tone màu đỏ gạch của hệ thống gạch xây không trát thì đúng là những nét dân dã và truyền thống. Ngôi nhà vô cùng bắt mắt và độc đáo này là của gia chủ anh Chanh ở Thanh Hóa do KTS chúng tôi lên ý tưởng.

20. Thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật ngói đỏ với tone màu lạ mắt, cá tính

  • Mẫu biệt thự
BT129068
  • Mặt tiền
9.3m
  • Chiều sâu
13.3m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,3 tỷ

      

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 2 tầng lãng mạn

 Lạ mắt với cách phối màu độc đáo của ngôi nhà mái nhật ngói đỏ 2 tầng 105m2

Đó là tone màu hồng nhẹ của các chi tiết tưởng, cổng ngoại thất kết hợp màu đỏ của hệ thống mái nhật ngôi nhà thực sự tạo ra sự chú ý của bất kỳ ai đi qua. Tone màu lãng mạn nhẹ nhàng này cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời đối với những gia chủ yêu thích sự trữ tình, nên thơ.

21. Mẫu nhà 2 tầng mái nhật ngói đỏ đơn giản 90m2

  • Mẫu biệt thự
BT328058
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
10m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,1 tỷ

      

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 2 tầng đơn giản

 Về thiết kế kiến trúc, mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 2 tầng mái nhật theo phong cách nhà hiện đại, đơn giản. Khối kiến trúc hiện đại, tinh tế của ngôi nhà ban đầu khá khô cứng. Tuy nhiên khối sảnh chính và ban công đua ra bên ngoài khá nổi bật và bề thế, mang lại nét đẹp ấn tượng, sang trọng cho kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà. 

22. Sức hút của mẫu nhà mái nhật ngói đỏ 1 trệt 1 lầu hiện đại

  • Mẫu biệt thự
BT514058
  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
13m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 3 tỷ

      

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 2 tầng xây bằng gạch thô không trát

 Thiết kế bắt mắt của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật ngói đỏ thẫm 3 phòng ngủ

Không thể phủ nhận được vai trò của hệ mái Nhật trong việc tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Mái nhà góp phần lớn trong việc tạo nên diện mạo, khoác lên mình một tấm áo mới cho ngôi nhà thêm tính mới mẻ, trẻ trung, Sự tương quan về màu sắc, chất liệu, kiến trúc cho từng chi tiết ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của một ngôi nhà. Nhất là mái Nhật thường là đa dạng về màu sắc, kích thước, hình dạng,…vì vậy rất dễ chọn lựa và phối hợp sao cho phù hợp với ngôi nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ này. 

23. Đột phá với kiến trúc nhà mái nhật 2 tầng ngói đỏ vuông vức

  • Mẫu biệt thự
BT112067
  • Mặt tiền
15m
  • Chiều sâu
15m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,9 tỷ

      

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 2 tầng khối hình vuông

 Thiết kế nhà vuông mái nhật ngói đỏ 15x15m

Mặt tiền mẫu nhà hình vuông 2 tầng mái nhật với những đường kẻ chỉ ngang tường chia nhỏ các mảng tường thành những ô nhỏ với tác dụng tăng sự liên kết cũng như tránh được sự dạn nứt của tường nếu các mảng tường quá lớn. Đồng thời, các đường kẻ chỉ đó còn tạo được điểm nhấn, hay còn gọi là diểm dừng nghỉ của mắt giúp tránh cho người nhìn bị lóa và mỏi mắt. Đó là cách thiết kế vô cùng đẹp và độc đáo vừa tăng độ bền cũng như thẩm mỹ cho ngôi nhà.

 24. sử dụng tone màu hấp dẫn khi thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật ngói đỏ ở quê

  • Mẫu biệt thự
BT107057
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
14m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,7 tỷ

      

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 2 tầng hiện đại ở nông thôn

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái Nhật ngói đỏ hiện hữu giữa làng quê xanh mát

Sự điểm xuyết của màu sắc tạo nên một nét đẹp rất riêng, rất cuốn hút của ngôi nhà vuông vắn, bền chắc. Mặc dù đường nét cứng cáp, chắc chắn nhưng không khô cứng, đơn điệu bởi nó phối hợp với sự phóng khoáng, mềm mại của tự nhiên xung quanh, của cây cối, hoa cỏ.

Tổng hợp: Các mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở quê

 25. Bản vẽ nhà mái nhật ngói đỏ 2 tầng mặt tiền 8m

  • Mẫu biệt thự
BT129047
  • Mặt tiền
8,5m
  • Chiều sâu
14m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,3 tỷ

      

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 2 tầng mặt tiền 8m

 Thiết kế nhà mái Nhật ngói đỏ theo phong cách kiến trúc tân cổ điển làm đặc trưng định hình kiểu kiến trúc. Đây được xem là phong cách kiến trúc được nhiều người yêu thích và lựa chọn với vẻ đẹp hoài cổ nhưng vẫn sang trọng, tân tiến. Kiếu kiến trúc này đã gạt bỏ những đường gờ, phào chỉ công phu, xa hoa như trong các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển. Hầu hết các thiết kế nhà mang phong cách tân cổ đều thể hiện sự lịch lãm, sang trọng và đặc biệt đơn giản, tiết kiệm chi phí hơn so với biệt thự cổ điển.

26. Nhà mái nhật ngói đỏ mặt tiền 10m 2 tầng

  • Mẫu biệt thự
BT228106
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
11m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1,3 tỷ

      

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 2 tầng 100m2 mặt tiền 10m

 Chia sẻ mẫu nhà 2 tầng mái nhật đơn giản có ngói màu đỏ tươi

Mẫu nhà mái nhật mặt tiền 10m diện tích 100m2 là những khối vuông, khỏe khoắn và ấn tượng cùng gam màu vàng kem – nâu gỗ và đỏ tươi của hệ thống mái nhật làm điểm nhấn, những tấm kính lớn của toàn bộ hệ thống cửa sổ, mảng cây xanh bao quanh.

27. Chiêm ngưỡng không gian đẳng cấp của nhà mái Nhật 3 tầng ngói đỏ có cảnh quan sân vườn

  • Mẫu biệt thự
BT5050821
  • Mặt tiền
13,2m
  • Chiều sâu
14,7m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 2,8 tỷ

      

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 3 tầng 140m2 5 phòng ngủ

 Nhà mái nhật ngói đỏ 3 tầng hiện diện sang trọng, đẳng cấp giữa núi đồi xung quanh

Mái nhật phù hợp với những công trình biệt thự quy mô lớn, bởi hệ thống mái có độ dốc vừa phải (nhỏ hơn 40 độ) và độ vẩy mái trung bình từ 1-1,2m sẽ giữa được sự cân bằng về chiều cao tầng so với độ rộng mặt tiền (13m) và chiều sâu nhà (gần 15m). Đặc điểm của hệ thống mái nhật màu đỏ tươi đó là giữ được hồn quê - nét mộc mạc truyền thống của mái ngói, tuy nhiên với cách thiết kế mái có độ dốc thoải về nhiều hướng, hệ thống mái mang tới nhiều cảm nhận về sự sang trọng, mới mẻ.

Chi tiết: biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ 140m2

28. Ngắm nhìn mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật ngói đỏ hoành tráng

  • Mẫu biệt thự
BT5190421
  • Mặt tiền
16,3m
  • Chiều sâu
14m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 3,7tỷ

      thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 3 tầng 180m2

 Đừng bỏ lỡ mẫu biệt thự mái Nhật ngói đỏ đồ sộ với quy mô diện tích 180m2 được thiết kế bởi kiến trúc sư Angcovat

Mái nhật hay còn được gọi là mái lùn có độ dốc nhỏ hơn so với mái thái, được thiết kế giật cấp thành nhiều tầng nhiều lớp, lại có phần đua mái rộng nên sẽ bảo vệ được mặt tiền ngôi nhà một cách tốt nhất, tăng tuổi thọ của ngôi nhà 3 tầng hiện đại.  Mái nhật và kiến trúc hiện đại chính là tổ hợp tuyệt vời, cả hai đều hướng đến sự đơn giản, đó chính là lối sống mà người Nhật từ xưa đến nay và cũng chính là cuộc sống mà chủ đầu tư ở Hưng Yên hướng đến. Chẳng cần cầu kỳ, phức tạp nên ngay từ những chi tiết nhỏ nhất của ngôn ngữ mặt đứng cho đến tầng mái đơn giản cũng đủ làm cho ngôi nhà trở nên đẹp mê.

29. Tư vấn thiết kế biệt thự mái nhật ngói đỏ 3 tầng 11x13m

  • Mẫu biệt thự
BT110020
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
13m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 2,3 tỷ

      

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 3 tầng sang trọng

 Hình khối mặt tiền mẫu nhà 3 tầng mái nhật ngói đỏ 11x13m

Hình dạng cũng khá vuông vắn, các khoảng sảnh, ban công đua ra chắc chắn đem đến cho không gian kiến trúc sự mới mẻ và trọn vẹn vô cùng. Hình khối trang trí rộng rãi, thoáng mát, đem đến cho ngôi nhà sự trọn vẹn và mới mẻ.

30. Ý tưởng thiết kế biệt thự mái nhật ngói đỏ 3 tầng mang tới giá trị trọn vẹn cho không gian sống của gia đình bạn

  • Mẫu biệt thự
BT620119
  • Mặt tiền
19m
  • Chiều sâu
11m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 4,5 tỷ

      

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 3 tầng diện tích 200m2

 Chiêm ngưỡng không gian sống thượng lưu của mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật ngói đỏ trên lô đất rộng 14x20m ở Đà Lạt

31. Thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu ngói nhật màu đỏ hiện đại

  • Mẫu biệt thự
BT706098
  • Mặt tiền
9m
  • Chiều sâu
13m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 2 tỷ

      

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 3 tầng phong cách hiện đại

 Cách thiết kế không gian nhà mái nhật 3 tầng 1 mặt tiền diện tích 100m2/sàn

32. Nhà 3 tầng mái Nhật ngói đỏ phong cách hoàng gia

  • Mẫu biệt thự
BT104116
  • Mặt tiền
19m
  • Chiều sâu
12m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 3,3 tỷ

      

thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 3 tầng 4 phòng ngủ

 Ngắm nhìn ngôi nhà biệt thự 3 tầng mái Nhật ngói đỏ diện tích 200m2 theo kiểu bán cổ điển sang trọng và đặc sắc


 Với 32 gợi ý thiết kế nhà mái nhật ngói đỏ 1,2,3 tầng do Angcovat thực hiện, chúng tôi hi vọng rằng trên đây sẽ là những phương án phù hợp để bạn có thể tham khảo xây dựng được phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình mình. Hoặc nếu bạn yêu thích kiến trúc nhà mái nhật mà chưa có ý tưởng nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi- những kiên trúc sư giàu kinh nghiệm xử lý các công trình nhà ở dân dụng, biệt thự, nhà ở để tư vấn trực tiếp và triển khai giúp bạn thiết kế nhà theo ý tưởng của mình!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế: 0988 030 680

Để tìm hiểu năng lực thiết kế nhà của Angcovat, vui lòng tham khảo tại: Những mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận