Những mẫu nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp đến từng milimet

Nếu bạn yêu thích sự cổ điển, hoài niệm - đặc trưng của những phong cách kiến trúc trên thế giới chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các mẫu nhà 2 tầng phong cách đại trung hải của KTS Angcovat.

Nằm ở vị trí giao thoa giữa văn hóa châu Âu hưng thịnh, cổ điển và vùng nhiệt đới phóng khoáng, thiết kế Địa Trung Hải, cũng vì thế mà sở hữu những nét đặc trưng khó lẫn. Với 18 mẫu thiết kế dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thểm nhiều trải nghiệm về 1 mảng màu độc đáo này của kiến trúc thế giới!

Nguồn gốc các mẫu nhà 2 tầng phong cách Địa trung hải

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

Phong cách kiến trúc Địa Trung Hải (Mediterranean Revival) xuất hiện cuối thế kỷ 19 và trở nên phổ biến trong thập niên 1920, 1930 của thế kỷ 20.

Loại hình kiến trúc này có nguồn gốc từ các quốc gia phía Bắc của biển Địa Trung Hải: Tây Ban Nha, Hy Lạp và Ý.

Đây là sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách: Tây Ban Nha thời phục hưng, Tây Ban Nha Colonial (thuộc địa Tây Ban Nha), Ý thời phục hưng, Beaux-Arts, kiến trúc Gothic ở Venice (Áo).

Đặc trưng kiến trúc nổi bật của phong cách địa trung hải đó là: Các ngôi nhà mang phong cách này thường có từ 1 – 2 tầng, mái vòm thoáng rộng, sân vườn, hàng hiên rộng. Hành lang bao quanh nhà và ban công.

 Nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải

Các mẫu thiết kế nhà phong cách Địa Trung Hải được ví như giấc mơ về bờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Những mảng tường xanh – trắng, mái vòm uốn cong, cửa sổ rộng, sân vườn nhiều hoa lá… của lối kiến trúc này ngày càng được nhiều người Việt ưa chuộng. 

 angcovat tư vấn thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải

 KTS angcovat lên ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng phong cách địa trung hải

Địa Trung Hải vẫn luôn được biết đến là xứ sở thiên đường của những kì nghỉ bên bờ biển xanh ngắt. Lấy cảm hứng từ những vùng biền với nắng vàng và cát trắng, biển xanh các tone màu xanh mát và rực rỡ kết hợp với kiến trúc đồ sộ, ngôi nhà biệt thự 2 tầng được hiện lên vô cùng sừng sững khác xa với kiến trúc kiểu đồng quê. 

Đó cũng chính là cảm hứng sáng tác của kiến trúc sư Angcovat khi lên ý tưởng thiết kế những ngôi nhà biệt thự mang hơi thở của vùng biển Địa Trung Hải. Các công trình biệt thự đẹp theo trường phái Địa Trung Hải phù hợp với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp trường tổn, nét đẹp có phần "hoang dã", cá tính nhưng cũng rất sang trọng và tinh tế.

Các mẫu biệt thự vườn mang kiến trúc địa trung hải phù hợp với không gian nghỉ dưỡng ở gần biển hoặc các khu resort du lịch, mang theo đó là cảm nhận về một chút "mằn mặn" của nước biển, một chút "nắng vàng" và một chút gió biển thổi về. Đó quả thực là không gian sống cũng như nghỉ dưỡng lý tưởng của tất cả cả các thành viên trong gia đình. 

Kiến trúc sư - những người làm việc bằng sự sáng tạo và khéo léo, những con người lấy cảm hứng từ nghệ thuật sáng tác, đòi hỏi cần có sự tư duy theo chiều sâu, đa dạng và cũng cần có sự bay bổng trong từng nét vẽ phiêu lãng. Các công trình kiến trúc biệt thự địa trung hải càng cần có sự hòa mình vào với thiên nhiên, con người và văn hóa của vùng biển địa trung hải. Các gia chủ lựa chọn theo kiểu kiến trúc này cũng cảm nhận được nét đẹp nghệ thuật đó trong sáng tác kiến trúc biệt thự đẹp.

Angcovat là đơn vị thiết kế biệt thự tiên phong trong sáng tác các mẫu nhà đẹp theo nhiều trường phái khác nhau: từ các mẫu biệt thự hiện đại đơn giản, kiến trúc nhà vườn dân dã cho tới các mẫu biệt thự sang trọng tân cổ điển hay trường tồn như biệt thự cổ điển, một trong số đó có kể tới kiến trúc Địa Trung Hải.

Bạn có thể tìm hiểu thêm năng lực thiết kế nhà của Angcovat tại: mẫu nhà vườn phong cách địa trung hải

Tìm hiểu kỹ hơn đặc trưng của kiến trúc biệt thự 2 tầng Địa Trung Hải là gì?

  Việt Nam là đất nước thuộc vùng nhiệt đới gió mùa, hoàn toàn đương đồng với thời tiết khí hậu vùng biển của các nước Địa Trung Hải. Vì vậy các đặc trưng về kiến trúc vùng biển địa trung hải khi du nhập về nước ta có môt chút biển đổi để hòa hợp với văn hóa bản địa và cũng vô cùng hấp dẫn người dân Việt Nam. Đưới đây là một số đặc trưng trong nét kiến trúc nhà theo phong cách địa trung hải:

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 

Kiến trúc phóng khoáng

Biệt thự phong cách Địa Trung Hải thường mang vẻ đẹp mộc mạc, hòa lẫn với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế. Phần mái vòm phảng phất nét hoài cổ, những ô cửa lớn hướng ra vườn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát, thể hiện cá tính tự do, phóng khoáng của gia chủ.

Nhà kiến trúc Địa Trung Hải thường thấp tầng, bao quanh bởi dãy hành lang, hàng hiên thoáng đãng, sân vườn rộng rãi. Mái hiên thấp tạo cảm giác ánh nắng chiếu vào nhà không quá gắt, phù hợp với vùng khí hậu nhiệt đới.

Màu sắc của kiến trúc Địa Trung Hải

Tất cả màu sắc trong thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải được kết hợp một cách hài hòa, giúp tái hiện một không gian tuyệt đẹp bên bờ biển. Thông thường sẽ sử dụng màu xanh của biển và bầu trời, màu xanh Olive, màu đất nung Terre, màu vàng nhạt của nắng, sắc tím hoa oải hương và màu trắng của cát biển…

Tất cả những đặc trưng nổi bật của trường phái kiến trúc địa trung hải được kiến trúc sư Angcovat tìm hiểu kỹ lưỡng, chi tiết và sáng tạo sao cho phù hợp với văn hóa và thẩm mỹ của người dân Việt Nam. Dưới đây là một số công trình biệt thự phong cách địa trung hải đẹp nhất hiên nay:

Kể tên một số công trình nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp từng milimet

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 Mẫu biệt thự 2 tầng phong cách địa trung hải lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu thời phục hưng

Công trình được kiến trúc sư tạo dựng mang màu sắc cổ điển, trường tồn và có sự "nhuốm màu của thời gian" cộng với đó là sự tuyệt mỹ, ánh sáng của các loại đèn chùm, đèn trang trí thêm phần ấm áp và lung linh sắc màu.

Điển hình trong lối thiết kế kiến trúc của thành phố Valencia - Tây Ban Nha, đó là miền đất với không gian kiến trúc hoàn mỹ và ánh nắng chan hòa. Lấy cảm hứng từ các mẫu nhà từ thành phố của đất nước xinh đẹp Tây Ban Nha, công trình nhà 2 tầng phong cách địa trung hải được ra đời sở hữu khối trang trí, tỷ lệ và vật liệu, màu sắc hài hòa, đáng để các gia đình tận hưởng cùng với khí hậu ôn hòa mát mẻ.

 

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 Tuân thủ tuyệt đối kiến trúc đối xứng trong thiết kế ngoại thất nhà 2 tầng kiến trúc Địa Trung Hải

Cách thiết kế tuân thủ kiến trúc đối xứng qua trục tưởng tượng đi qua tiền sảnh ngôi nhà. Các chi tiết từ sảnh, cột, hành lang, cho tới kiến trúc trang trí mái vòm,.. đều được đối xứng trong kiến trúc nhà 2 tầng địa trung hải này. Thực tế ngoại thất công trình thiết kế nhà biệt thự 2 tầng này khá chỉnh chu nhưng không cần quá cầu kỳ, phức tạp. Mà vẫn tạo nên tổng thể đẹp, lôi cuốn đến không ngờ. Tone màu chủ đạo là màu vàng có chút nhuốm màu theo thời gian, trải qua bao nhiêu năm, công trình vẫn sừng sững trường tồn và bền vững. Kiến trúc nhà 2 tầng địa trung hải được đánh giá là hài hòa cả về thẩm mỹ - bền vững - công năng mang tới cho bạn cuộc sống thực sự đẳng cấp, xa hoa.

Tìm hiểu thêm: Thiết kế kiến trúc tân cổ điển lâu đài 4 tầng tuyệt mĩ

 

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 Công trình kiến trúc nhà 2 tầng Địa Trung Hải mang màu sắc nổi bật của hệ thống mái ngói

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về định nghĩa của thiết kế Địa Trung Hải thì căn nhà này chính là 1 ví dụ với những chi tiết bên ngoài rất đặc trưng: cửa vòm kiểu châu Âu, mái thoáng rộng, hiên nhà bao quanh cùng sân vườn xanh tươi. Về yếu tố kĩ thuật, nhà Địa Trung Hải thường được xây vững chắc với tường dày, thế đất vuông vắn, chỉ cao từ 1 đến 2 tầng. Ngoài ra hệ thống mái ngói sóng nhỏ đều nhau thường mang tone màu đỏ trầm sẽ rất bền màu theo thời gian và cũng là tone màu mang lại nét rực rỡ, tươi vui, hài hòa với quang cảnh mây trắng, nắng vàng và biển xanh. 

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 Không thể rời mắt với kiến trúc biệt thự 2 tầng địa trung hải mang hơi thở từ 

Nếu bạn đang sở hữu một mảnh đất rộng, thoáng mát đang tìm kiếm một mẫu kiến trúc đẳng cấp thì bạn và gia đình có thể tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng phong cách địa trung hải này. Ở đây sự hài hòa giữa không gian sống, không gian sân vườn cùng với kiến trúc mang phong cách địa trung hải tạo điểm nhấn ấn tượng độc đáo có một không hai. Trong kiến trúc sự biến tấu đa màu sắc sẽ mang đến những cái nhìn đa chiều. Dù ở bất cứ góc nhìn nào những chi tiết trong thiết kế từ màu sắc đến lớp gạch trang trí, cách bố trí ngói. Hay cách bố trí bố cục sân vườn của biệt thự vườn địa trung hải đều mang đến sự sang trọng, cân đối hài hòa

Để tăng tính thân mật và hài hòa với thiên nhiên, kết nối không gian giữa bên trong và bên ngoài, các kiến trúc sư chú trọng tới sử dụng vật liệu hiện đại như mở rộng không gian bằng các ô cưa sổ lớn, cửa chính thay thế nhiều các bức tường kín mít. Kính hiện đại hết hợp với kiến trúc địa trung hải sang trọng quả thực mang tới cái nhìn mới mẻ, không gian sống đầy tiện nghi, đúng chất biệt thự nghỉ dưỡng.

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 Thiết kế biệt thự 2 tầng địa trung hải kết hợp không gian sân vườn và bể bơi hiện đại

Nhà Địa Trung Hải còn nổi tiếng nhờ sự đầu tư mạnh tay cho thiết kế hiên nhà và không gian ngoài trời. Với khí hậu ôn hòa, nắng ấm quanh năm, sinh hoạt ngoài trời là phần không thể thiếu trong mỗi gia đình Nam Âu. Đôi khi, chỉ đơn giản là 1 bộ bàn ghế gỗ cùng cây xanh nhỏ cũng tạo nên 1 nơi nghỉ ngơi lý tưởng của gia đình. Các bể bơi ngoài trời được thiết kế với hình dáng vuông vắn phía trước nhà và xung quanh là sân vườn mát mẻ rộng rãi, cùng với một vài ghế gỗ để gia chủ và các thành viên nằm phơi nắng và tận hưởng không khí mát mẻ là một ý tưởng không tồi. Tận hưởng giây phút thư thái sau khoảng thời gian làm việc miệt mài và học tập hăng say. Đó chính là thành quả lao động cố gắng của cả gia đình. Để sở hữu một khối tài sản biệt thự 2 tầng Địa Trung Hải cũng thật xứng đáng với những nỗ lực cố gắng trong công việc, lao động và học tập.

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách địa trung hải có sân vườn và cảnh quan tuyệt đẹp

Dù kiến trúc tối giản hay cầu kỳ đến đâu mà các ngôi nhà không có cảnh quan sân vườn thì cũng đã mất đi một khoảng kiến trúc và tiện nghi tuyệt vời. Kiến trúc địa trung hải nổi tiếng với khoảng sảnh hiên rộng rãi và kết nối với thiên nhiên tự nhiên hoặc nhân tạo, là những khu vườn, thảm cỏ, sườn dốc khá độc đáo. Tận hưởng không khí mát mẻ, màu xanh tươi mát của cây cối, đón những ngọn gió rì rào nhẹ nhàng, đó chính là ao ước của biết bao nhiêu con người đang sống trong các ngôi nhà ống, nhà phố chật hẹp ở các thành phố đất chật người đông.

Đừng bỏ qua: thiết kế biệt thự 350m2 theo phong cách kiến trúc hiện đại 

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách địa trung hải với hệ thống ngói lợp nhuốm màu thời gian

Một kiến trúc phong cách Địa Trung Hải hay Biệt thự biển có được đánh giá xuất sắc, đỉnh cao hay không phần lớn phụ thuộc vào đường uốn mềm mại, nét nghệ thuật mái vòm. Đặc trưng ngói lợp trong thiết kế biệt thự địa trung hải đó là: 

- Bước sóng cực lớn 20cm Sóng cao 10cm hơn rất nhiều những loại ngói sóng thông thường (chỉ tầm 3 - 4cm). Mái ngói sẽ có điểm nhấn uốn cong vô cùng ấn tượng.

- Từng viên ngói là một tác phẩm được làm thủ công nhưng rất Tinh xảo. Nung ở nhiệt độ >1200C giúp cho viên ngói đanh chắc, gõ vào nghe rất vang. Điều nay giúp màu ngói bền gần như vĩnh cửu

- Thiết kế uốn cong dựa trên kiểu dáng truyến thống kiến trúc vùng Địa Trung Hải. Kết cấu uốn, dày dặn giúp viên ngói chịu lực tốt, điều này giúp việc thi công trở lên dễ dàng

- Màu sắc phong phú, tự nhiên nhiều sự lựa chọn phong cách: Tông sáng vui tươi, tông trầm cổ kính.

- Ngói thiết kế dày dặn, cứng, bền chặt chịu được tác động của khí hậu nắng gió khắc nghiệt ở vùng biển Địa Trung Hải.

Xem thêm: Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp xuyên thời gian

 

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 Kiến trúc đơn giản hài hòa với thiên nhiên là đặc điểm nổi bật của công trình nhà 2 tầng kiểu Địa Trung Hải

Kiến trúc biệt thự Địa trung hải 2 tầng đơn giản nhưng vẫn đạt được giá trị thẩm mỹ, tối đa hóa không gian sử dụng bằng hệ thống cột tròn vững chắc, cửa vòm mềm mại và hệ thống sảnh hiên rộng rãi. Sân vườn được kết nối trực tiếp tới sảnh hiên của ngôi nhà vườn 2 tầng địa trung hải này. Dù có đơn giản tới đâu thì yếu tố thiên nhiên hòa hợp cũng được đánh giá cao và kiến trúc sư đặc biệt chú trọng khi lên ý tưởng.

 

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 Thiết kế biệt thự 2 tầng địa trung hải với ban công tròn và của vòm cong khiến ngôi nhà trở nên mềm mại, tinh tế

Khác với kiến trúc hiện đại với những cấu trúc nhà vuông, đồ sộ và hình khối góc cạnh thì kiến trúc địa trung hải sẽ tạo ra sự mềm mại và tinh tế nhờ kiến trúc cửa vòm cong bán nguyệt, lan can ban công bằng sắt đen huyền ảo. Tone màu trắng - đen đối lập, tăng sức hút cho tổng thể ngoại thất, kết hợp với những gam màu vàng của ánh sáng đèn chùm trong nhà, khiến cho nội thất trở nên lung linh hấp dẫn, nổi bật ngay cả trong đêm.

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 Kiến trúc địa trung hải hài hòa với cảnh quan sân vườn

Thiết kế cảnh quan sân vườn tiểu cảnh là một trong những yêu cầu bắt buộc của các chủ đầu tư khi kiến trúc sư lên ý tưởng thực hiện. Cảnh quan góp phần không nhỏ tạo nên tổng thể đẹp thẩm mỹ và tăng giá trị tiện nghi, không khí trong lành mát mẻ và nhờ đó sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng được cải thiện. Một bộ bàn thưởng trà ngắm cảnh phía sân vườn là một ý tưởng hoàn hảo mang tới giá trị sống tuyệt vời.

 

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách địa trung hải khoác lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, lôi cuốn từ hình khối, chất liệu và màu sắc

Góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của kiến trúc địa trung hải có thể kể tới là loại ngói Mediteriano. Mediteriano có nguồn gốc từ đất nước Tây Ban Nha. Ngói có kiểu dáng Máng – Sóng lớn. Ngói thường được làm thủ công tạo nên sự mềm mại khác biệt và được nung ở nhiệt độ cao trên 1200 độ C. Nhờ vậy các viên ngói sẽ không bị rêu mốc và có màu sắc rất tự nhiên với nhiều tông màu như: tông sáng, tông trầm, tông cổ kính tạo nên tổng thể đẹp đẳng cấp. Mỗi viên ngói đều mang màu sắc tự nhiên, khác nhau, tạo nên kiến trúc mái vòm chuyên biệt, mái ngói khác nhau, mỗi căn biệt thự là một kiệt tác để đời hoàn toàn riêng biệt.

  

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 Mời bạn chiêm ngưỡng nét đẹp đồ sộ của công trình biệt thự địa trung hải 2 tầng tuyệt mỹ

Ngói Mediteriano có 5 màu chủ đạo gồm: Màu trắng vàng Camello, màu đỏ đào Durazno, màu đỏ đậm Arcilla, màu đỏ nâu Marron, màu đen cũ Viejo Marron. Với 5 tông màu tự nhiên, mái ngói sẽ trở lên độc đáo, khác lạ.

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 Thiết kế biệt thự vườn kiểu địa trung hải ở ngoại ô

Lý do để các kiến trúc sư lựa chọn loại ngói mang phong cách địa trung hải tuyệt vời này:

- Khả năng chịu lực tốt: Những viên ngói mang kiểu dáng bán bầu dục, gia tăng khả năng chịu lực, giúp cho ngói bền vững trước các tác động từ bên ngoài.

- Từng viên ngói là một tác phẩm được làm thủ công nhưng rất Tinh xảo.

- Thiết kế Độc đáo dựa trên kiểu dáng truyến thống.

- Phối hợp nhiều tông màu tự nhiên nhiều sự lựa chọn phong cách: Tông sáng, tông trầm, tông cổ kính.

- Phù hợp với khí hậu ven biển: Chống nóng hoàn hảo nhờ khe thoáng cách nhiệt giữa hai lượt ngói. Chất liệu đất nung phản chiếu tia UV có hại cho sức khỏe; chống sự ăn mòn của muối biển, axit, bền màu với thời gian.

- Giá trị kinh tế cao: Khác với những loại mái khác, kiểu dáng ngói giúp giảm lượng vữa và litô; nhờ đó rút ngắn thời gian lợp và tiết kiệm chi phí thi công lắp đặt.

- Bền vững theo thời gian: Ngói rất bền nên không cần bảo dưỡng. Mái ngói càng lâu năm càng mang tính thẩm mỹ cũng như giá trị cao.

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

Không gian sống đẳng cấp bên trong căn nhà biệt thự phong cách địa trung hải 2 tầng

Nếu bạn băn khoăn về thiết kế nội thất kiểu Địa Trung Hải thì đây là 1 ví dụ đáng tham khảo Vẫn giữ được những nét đặc trưng như cột nhà cùng vòm kiểu châu Âu cổ điển, phòng khách này còn áp dụng thêm phong cách hiện đại trong cách sử dụng màu sắc tươi sáng, nội thất sang trọng tiện nghi đẳng cấp.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi trong bộ sưu tập các mẫu nhà 2 tầng phong cách địa trung hải mang tầm cỡ quốc tế, trường tồn với thời gian, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. Chắc chắn đó sẽ là niềm mong mỏi của rất nhiều gia đình để có thể sở hữu không gian sống hoàn mỹ này.

Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách địa trung hải uy tín tại Việt Nam

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 Kiến trúc Angcovat - đẳng cấp làm nên giá trị sống thượng lưu

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu thiết kế biệt thư, lâu đài đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam, chắc chắn bạn không thể bỏ qua các mẫu nhà do kiến trúc sư Angcovat tạo dựng. Tại sao vậy?

Bởi kiến trúc Angcovat ra đời cách đây hơn một thập kỷ, với bề dầy kinh nghiệm và năng lực tốt, được đánh giá cao bởi các khách hàng trong và ngoài nước.

Các mẫu thiết kế nhà đẹp của chúng tôi với đa dạng phong cách kiến trúc từ dân dã nông thôn cho tới các công trình lâu đài, dinh thự bề thế sang trọng phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng trong cả nước.

Thiết kế biệt thự của angcovat mang tới giá trị hài hòa về thẩm mỹ - công năng - kinh tế - phong thủy.

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp không tì vết

 Kiến trúc Angcovat - mang tới sự hài lòng cho tất cả các khách hàng

Lý do để chọn ANGCOVAT là người đồng hành cùng ngôi nhà của bạn:
🌀Thiết kế TỐI ƯU hóa không gian sống. Phù hợp với nhu cầu công năng của gia đình bạn.
🌀Thiết kế ĐẲNG CẤP - Thể hiện cá tính riêng, có gu thẩm mỹ
🌀Cam kết bản thiết kế đều là độc quyền của khách hàng.
🌀Theo sát công trình, hỗ trợ chủ nhà từ A -> Z.
🌀Quý khách có thể qua trực tiếp văn phòng để được tư vấn về phong cách kiến trúc, mặt bằng công năng, chi phí, phong thủy,.. Nếu ưng ý mới ký hợp đồng, còn không sẽ là phương án MIỄN PHÍ
🌀MIỄN PHÍ quy hoạch định hướng cổng hàng rào sân vườn
🌀MIỄN PHÍ lập bảng khái toán chi phí xây nhà
🌀MIỄN PHÍ tư vấn phong thủy
🌀MIỄN PHÍ giám sát thi công từ xa
🌀GIẢI ĐÁP mọi thắc mắc về mặt kỹ thuật trong quá trình thi công
🌀ĐẶC BIỆT bạn được làm việc với đội ngũ KTS, kỹ sư nhiệt huyết, lâu năm trong nghề.
-----------------------------------------------
🔰ANGCOVAT - DESIGN FOR LIFE
🏨Hà Nội: Nguyễn Xiển - Thanh Xuân
🏨TP.HCM: Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
☎Số điện thoại tư vấn 24/7: 0988 030 680
Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận