Ngỡ ngàng với công trình kiến trúc tân cổ điển lâu đài 4 tầng tuyệt mĩ, xa hoa BT219079

Hiện nay với mức sống ngày càng cao của con người, chúng ta không chỉ dừng lại một không gian sống đủ, đầy mà còn hướng đến cái đẹp, cái mới và sự khẳng định đẳng cấp, khẳng định vị thế. Nếu như những công trình nhà đơn thuần không thể đáp ứng điều đó, thì hãy tìm đến kiến trúc tân cổ điển lâu đài kiểu Châu Âu, một phong cách kiến trúc mang vẻ đẹp hoa mĩ của Phương Tây mang đến không gian sống không chỉ đẹp, mới, đẳng cấp mà còn bề thế như một tác phẩm nghệ thuật kiệt xuất. Hãy tin rằng bạn sẽ sở hữu nó.

MỤC LỤC

 1    Kiến trúc tân cổ điển lâu đài được hiểu như thế nào ?

 2    Tóm tắt thông số vễ mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển ở Ninh Thuận

 3    Quy mô và chi phí xây dựng công trình tầm cỡ như thế nào ?

 4    Đặc trưng của công trình kiến trúc lâu đài tân cổ điển 4 tầng 

 5    Cách bố trí mặt băng công năng cho lâu đài 4 tầng tân cổ điển

Là một đại gia ẩn mình ở Ninh Thuận, ông Vượng khao khát có được một tòa biệt thự lâu đài kiểu Châu Âu xa hoa, tuyệt mĩ dành cho đại gia đình. Bản thân yêu thích cái đẹp mới mẻ, chủ đầu tư ở Ninh Thuận đã bước đầu thực hiện hóa ước mơ đó bằng việc liên hệ với chúng tôi để hợp tác thiết kế lâu đài 4 tầng với quy mô lên tới 600m2/sàn trên lô đất vườn rộng khoảng hơn 2000m2. Ngay cả với những kiến trúc sư như chúng tôi cũng phải nể phục độ chịu chơi của vị đại gia này và hứa hẹn đây sẽ là công trình để đời khiến bao người phải ngưỡng mộ trước tầm cỡ và vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển lâu đài vô cùng kiều mĩ.

Kiến trúc tân cổ điển lâu đài được hiểu như thế nào ?

so sánh kiến trúc tân cổ điển lâu đài và cổ điển

So sánh kiến trúc lâu đài Tân cổ điển 4 tầng (màu trắng) với kiến trúc lâu đài Cổ điển 4 tầng (màu nâu) để phân biệt 

Lúc đó ở Châu Âu, khi kiến trúc cổ điển đang phát triển hừng hực với lối thiết kế, xây dựng các công trình lâu đài, nhà thờ trang hoàng, quá rườm rà, cầu kỳ thì kiến trúc tân cổ điển ra đời như là một phản ứng chống lại phong cách trang trí tự nhiên của Rococo, nhằm hạn chế và lược bớt những chi tiết trang trí hào nhoáng, rườm rà, nó chủ yếu  kiến ​​trúc tân cổ điển nhấn mạnh vào bức tường hơn là ve phối hợp màu sáng và tối và duy trì bản sắc riêng biệt cho mỗi bộ phận của nó.

Nói một cách dễ hiểu nhất thì kiến trúc tân cổ điển lâu đài là một kiểu kiến trúc của Châu Âu ra đời từ giữa thế kỷ 18 với quy mô lớn như những tòa lâu đài nhưng mức độ cầu kỳ, tỉ mỉ của nó đã được lược bớt so với kiến trúc lâu đài cổ điển.

Tựu chung, kiến trúc lâu đài tân cổ điển chính là những công trình biệt thự được thiết kế và xây dựng với quy mô lớn có chọn lọc về cách trang trí theo phong cách Châu Âu, mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, kiêu sa của kiến trúc Châu Âu, và mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng mặt tiền 27m ở Ninh Thuận là một ví dụ điển hình cho những công trình như thế.

Tóm tắt thông số cơ bản của công trình kiến trúc tân cổ điển lâu đài 4 tầng màu trắng

  • Mẫu biệt thự

 BT219079

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư
 Ông Bùi Hưng Vượng
  • Địa điểm công trình
 Ninh Thuận
  • Mặt tiền

 27m

  • Chiều sâu

 31m

  • Kích thước ô đất

 hơn 2000m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 
  • Thông số diện tích, Công năng

Thông số công năng, diện tích sử dụng: 

 +)  Tầng 1: Sảnh thang trung tâm, Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ 1, khu vực gia công( sân sau)

 + ) Tầng 2: Sảnh đệm, Phòng SHC, 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm lớn, 1 WC nhỏ, khu vực thay đồ

 +)  Tầng 3: 4 phòng ngủ, 1 sảnh trung tâm, 2 sảnh đệm, 1 phòng tắm lớn, 1WC nhỏ, 1 phòng thay đồ, 1 sân chơi 

+) Tầng 4: 1 phòng thể thao, 1 phòng Karaoke, 1 phòng tắm +xông hơi, sảnh trung tâm, phòng thờ, Phòng học.

 

Một số thông tin về mẫu nhà biệt thự 4 tầng lâu đài dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cơ bản về mẫu thiết kế. Bao gồm các thông tin về mã số công trình, số tầng xây dựng, chủ đầu tư, địa chỉ công trình, kích thước, thông số diện tích, công năng sử dụng như thế nào... để đảm bảo cho công trình độ chân thực và tính chính xác nhất. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính chân thực của hồ sơ thiết kế kiến trúc tân cổ điển lâu đài 4 tầng và đảm bảo cho sự làm việc trách nhiệm, rõ ràng của công ty.

Chỉ với những thông số cơ bản được cung cấp này chúng ta cũng đủ hình dung được mức độ cao cấp, hoành tráng của mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng được thiết kế với ý tưởng kiến trúc tân cổ điển Châu Âu có nguồn gốc từ thời cổ đến ngày nay qua bao nhiêu năm tháng đã được hoàn thiện, cách tân cùng những vật liệu mới, vẻ đẹp mới nhưng tinh thần xa hoa, mĩ lệ của vẻ đẹp đó không thay đổi.

Ngỡ ngàng với quy mô và chi phí xây dựng đáng nể của công trình lâu đài 4 tầng ở Ninh Thuận

kiến trúc lâu đài tân cổ điển

Phối cảnh 1: Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển 4 tầng với 7 phòng ngủ đẳng cấp

Chủ đầu tư ở Ninh Thuận cho rằng muốn xây một tòa biệt thự lâu đài với diện tích khoảng 500 – 600m2/sàn trên một lô đất vườn rộng hơn 2000m2. Vì khoảng cách địa lý Hà Nội – Ninh Thuận nên chúng tôi không thể trực tiếp di chuyển đến lô đất để khảo sát hiện trạng nhưngvì lô đất rộng và với những mô tả và kích thước lô đất mà ông Vượng đã cung cấp, chúng tôi có thể bỏ qua bước khảo sát này mà thiết kế công trình kiến trúc tân cổ điển lâu đài theo nhu cầu của gia đình.

 Biệt thự lâu đài tân cổ điển được xây thành 4 tầng, trong đó diện tích tối thiểu khoảng 500m2/sàn, như vậy toàn bộ diện tích sử dụng của tòa biệt thự cộng lại lên tới 2000m2 bằng với toàn bộ diện tích lô đất vườn rộng lớn. Phải nói rằng quy mô này rất phù hợp để xây dựng một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ theo phong cách tân cổ điển thanh lịch, người nhìn sẽ bị thu hút ngay bởi ngôi biệt thự tầm cỡ đồ sộ, bề thế khiến người ta phải choáng ngợp.

Lô đất vườn rộng hơn 2000m2 phù hợp để xây dựng biệt thự 4 tầng tầm cỡ. Trên thực tế đây sẽ là công trình có quy mô lớn nhất nhì trên cả nước, cho thấy độ chịu chơi và khả năng tài chính của chủ đầu tư.

Nói về chi phí xây dựng, vì được xây dựng theo phong cách tân cổ điển với kết cấu mái masard nên đơn giá xây dựng hoàn thiện ngoại thất khoảng 12 triệu/m2 thì tổng chi phí lên tới khoảng 24 tỷ đồng, tuy nhiên nếu chủ đầu tư yêu cầu xây dựng diện tích 600m2/sàn thì tổng chi phí xây dựng của công trình kiến trúc tân cổ điển lâu đài là khoảng 30 tỷ đồng chưa kể nội thất.

Mặc dù nổi bật về quy mô nhưng so với mức độ cầu kỳ của những lâu đài cổ điển thì công trình lâu đài tân cổ điển vẫn có đơn giá xây dựng thấp hơn vì thế chi phí này hoàn toàn phù hợp với công trình, ngoài ra tùy thuộc vào chất lượng của vật liệu để xem xét đơn giá xây dựng.

Đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển lâu đài trong mẫu biệt thự 4 tầng xa hoa

thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển

Phối cảnh 2: Vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát mà xa hoa của công trình kiến trúc tân cổ điển lâu đài 4 tầng kiểu Pháp

Phong cách Tân cổ điển được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nội thất cổ điển mà nền tảng là Hy Lạp và La Mã cổ đại, trong đó coi trọng yếu tố đối xứng, tỷ lệ hài hòa, màu sắc nhã nhặn. Tuy sinh ra để đáp trả lại phong cách Rocco nhưng không có nghĩa là chối bỏ hoàn toàn. Phong cách kiến trúc tân cổ điển lâu đài thiết kế này vẫn tiếp thu những đường nét tinh tế từ Rocco, kết hợp với những yếu tố đặc trưng của Gothic, Palladian hay thậm chí là của cả Trung Hoa để cho ra đời hàng loạt những phong cách tên tuổi trong chiều dài lịch sử thiết kế nội thất. Có thể thấy một số phong cách tiêu biểu như phong cách Geogria, Regency ở Anh, Louis XVI, Empire ở Pháp…

Thứ nhất, mẫu lâu đài tân cổ điển 4 tầng nổi bật với gam màu trắng Châu Âu kiêu sa, thanh lịch

Những gam màu đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển như màu trắng kem, màu vàng kem, màu kem, màu be… để mang đến vẻ đẹp thanh lịch, quý phái, cao sang, nó khác với vẻ đẹp cổ kính, huyền bí của những biệt thự cổ điển màu nâu, màu vàng đất.

Để phù hợp với sự không gian vườn xanhh tươi mát có lẽ một tòa biệt thự lâu đài màu trắng thanh thoát, nhã nhặn, thanh lịch đẹp như truyện cổ tích có lẽ sẽ phù hợp, đây chính là ý tưởng mà kiến trúc sư đã thực hiện thiết kế cho mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển. Toàn bộ tòa biệt thự đều sơn màu trắng thuần khiết, sang trong kết hợp với màu gỗ tự nhiên của hệ thống cửa mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà có sức hút mạnh mẽ.

Thứ hai, cách thiết kế cân bằng và đối xứng là nguyên tắc

xây dựng biệt thự lâu đài 4 tầng tân cổ điển

Phối cảnh 3: Mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng tân cổ điển thể hiện những đặc trưng của kiến trúc Pháp ở thế kỷ 19

Lối trang trí đối xứng cũng là một đặc điểm xuất phát từ nguyên tắc thiết kế các công trình kiến trúc cổ điển được giữ lại khi thiết kế kiến trúc tân cổ điển, đặc biệt là ở những mẫu biệt thự quy mô lớn.

Tính đối xứng có thể được tạo ra bằng cách lấy một trục chính giữa và 2 bên giống nhau. Tất nhiên không nhất thiết từng chi tiết nhỏ nhất hoặc đồ đạc 2 bên phải giống nhau hoàn toàn. Nhưng bằng những cột trụ, bức từng, cách phối màu sắc mà ta dễ dàng nhận ra một bên là hình ảnh phải chiếu của bên đối diện. Điều này có nghĩa là chi tiết ở giữa là điểm nhấn của công trình kiến trúc tân cổ điển lâu đài được thiết kế cầu kỳ hơn, lộng lẫy hơn và các chi tiết 2 bên đối xứng nhau để làm nổi bật điểm nhấn này của công trình biệt thự tân cổ điển.

Không có quá nhiều chi tiết trang trí lộng lẫy, huyền ẩn nhưng về cách bố trí các chi tiết ngoại thất công trình tân cổ điển vẫn luôn tuân thủ nguyên tắc đối xứng, cân bằng có nguồn gốc từ thời Hi Lạp, La Mã cổ đại, đặc biệt là khu vực mặt tiền của các công trình được bố trí các ô cửa, khung cột to rộng, dài luôn trong tình trạng đối xứng, không thừa, không thiếu.

xem thêm: Các mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng lộng lẫy, xa hoa

Thứ ba, cách trang trí hoa văn có chọn lọc, nhấn mạnh vào các bức tường

Không cầu kỳ, rườm rà và xa hoa vào những hoa văn chạm khắc tỉ mỉ như phong cách cổ điển. Tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của tường, của mái và những đường cong tinh tế trên các chi tiết kiến trúc như cột, ban công hình bán nguyệt, cửa sổ vòm trên tường, trên mái, các sảnh chính, sảnh phụ cũng hình bán nguyệt…để tạo hình khối mềm mại, duyên dáng chứ không sa đà vào các chi tiết phào chỉ, điêu khắc nhỏ nhặt, đây chính là tính chọn lọc của kiến trúc tân cổ điển lâu đài.

Như đã nói, thiết kế lâu đài tân cổ điển tập trung nhấn mạnh vào các bức tường mạnh mẽ và kiên cố, các đường kẻ chỉ, các chi tiết đặt trên mặt tường đều được thể hiện mạch lạc, rõ ràng về hình khối không bị che khuất bởi các phù điêu, phào chỉ nổi bật, mà ở đây các phào chỉ đó chỉ là phụ họa. Đúng vậy, mặt tiền của các công trình kiến trúc tân cổ điển thường có quy mô lớn với những hàng cột dài thẳng tắp. Và lối thiết kế ngoại thất của phong cách kiến trúc này thường chú trọng đến sự đơn giản, phóng khoáng, tập trung vào những hình khối để mang đến cảm giác uy nghi, kiên cố chứ không cầu kỳ và nhấn mạnh vào các họa tiết như kiến trúc cổ điển hào nhoáng.

Tại Việt Nam, khái niệm thiết kế biệt kiến trúc tân cổ điển lâu đài được hiểu theo nghĩa đơn giản là áp dụng phong cách thiết kế cổ điển nhưng loại bỏ yếu tố cầu kỳ, rườm rà, chỉ sử dụng những hoa văn họa tiết đơn giản để làm tăng sự tinh tế. Kết hợp với việc sử dụng vật liệu, màu sắc mang xu hướng hiện đại tới bố cục, hoa văn trang trí kiểu cổ điển nhằm đem lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế hơn cho ngôi nhà.

Thứ tư, thức cột cổ điển mang tới vẻ đẹp bề thế, mạnh mẽ, sang trọng

Có 3 loại thức cột cơ bản trong kiến trúc Hi Lạp: cột Doric, cột Lonic và cột Corinth. Sau đó đến thời đế chế La Mã đã phát triển và sáng tạo thêm 2 thức cột nữa đó là cột Tuscan là loại đơn giản hơn cột Doric và cột Composte là cột tổng hợp có nhiều hoa văn hơn cột Corinthian. Người ta nói rằng các 5 cột trụ trong kiến trúc cổ điển có vai trò như một nốt nhạc trong bản nhạc cổ điển hoặc ngữ pháp, bởi vậy trong những công trình tân cổ điển Châu Âu không thể thiếu sự có mặt của thức cột cổ điển.

Trong công trình kiến trúc tân cổ điển lâu đài đã sử dụng thức cột Corinth phình to ở giữa và nhỏ hơn ở 2 đầu cột, bên cạnh đó là cách trang trí ở đầu cột vô cùng tinh tế, tỉ mỉ, hoa văn là những hình cuốn sóng, hoa lá, đặc biệt là các loại phiến thảo hình xoắn ốc đầy đặn, tinh tế. Thân cột không trơn mà có những đường sáo rãnh chạy song song (khoảng hơn 20 đường) có nguồn gốc từ thời La Mã, Hi Lạp.

Thứ năm, thiết kế mái mansard điển hình của kiến trúc Pháp

kiến trúc lâu đài tân cổ điển sang trọng

Các tòa lâu đài Tân cổ điển thường sử dụng mái mansard để tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

Mái Mansard là loại mái mang tên người phát minh ra nó: KTS François Mansard (1598- 1666 ). Khi đó đây là một khối mái hình thang bằng đá phiến đen úp lên ngôi nhà tạo thành một tầng nhà trên cùng có tác dụng giữ cho những tầng dưới khỏi bị nóng hoặc bị lạnh. Tầng này thường dùng làm kho, ít khi sử dụng để ở vì không làm lò sưởi. Khối mái độ dốc khá lớn, hiện nay lợp ngói đá , do vậy tạo ra được một tầng áp mái có độ cao khả dụng. Về mặt thẩm mỹ thì bộ mái  tạo ra một sự kết thúc thú vị và mạch lạc, rất phù hợp với các công trình kiến trúc theo phong cách Tân cổ điển.

Hiện nay với yêu cầu ngày càng cao hơn về những công trình nhà dân thì những công trình biệt thự kiểu Pháp đồ sộ sử dụng mái Mansard đã được các kiến trúc sư cách cách trong thiết kế trở nên chuyên nghiệp, đầy đủ và linh hoạt hơn, có được thần thái của kiến trúc lâu đài Pháp thời trước vừa tạo nên dáng dấp mới mẻ của thời đại.

Hiện nay hầu hết các công trình kiến trúc tân cổ điển lâu đài đều thi công mái mansard biến thể, đó là dựng khối mái thành hình thang (quá trình đổ bê tông mái này cũng khá tốn kém chi phí) có độ dày khoảng 6 đến 10cm, mặt ngoài có thể phủ lớp khung vì kèo rồi dán đá phiến, bitum phủ đá hoặc để tiết kiệm chi phí hơn thì sẽ dùng gạch ốp rồi phủ một lớp xanh Fuji giả đá phiến. Ngoài ra, để tiết kiệm hơn nữa người ta còn sử dụng vật liệu ốp mái mansard như là tấm tôn giả ngói sẫm màu hoặc những tấm bê tông sơn màu nâu sẫm chứ không ốp gạch.

Mặt bằng công năng của công trình kiến trúc tân cổ điển lâu đài cho thấy không gian sống đẳng cấp

Với tổng diện tích sử dụng của tòa biệt thự lên tới hơn 2000m2, chủ đầu tư hoàn toàn sở hữu một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, rộng lớn như bên trong một lâu đài đầy quyền uy. Các không gian chức năng đa dạng, có tính phân chia rành mạch hơn và chắc chắn sẽ sử dụng những đồ nội thất cao cấp đắt giá.

Thiết kế mặt bằng công năng cho 4 tầng của tòa biệt thự lâu đài tân cổ điển cần đáp ứng được yêu cầu và ý tưởng của chủ đầu tư đồng thời là sự tính toán hợp lý của các kiến trúc sư để đảm bảo tính hoàn hảo cho không gian nội thất.

Bởi vì diện tích của công trình kiến trúc tân cổ điển lâu đài 4 tầng quá rộng lớn nên chắc chắn phải có phòng ngủ cho những người giúp việc đồng thời có những phòng vip dành cho vợ chồng trong gia đình. Ngôi biệt thự lâu đài 4 tầng gồm tất cả 7 phòng ngủ rộng, sang trọng, ngoài ra còn có các phòng học tập, giải trí, xông hơi, karaoke, phòng sinh hoạt chung… Tuy nhiên gây sự chú ý nhất chính là không gian sảnh trung tâm dẫn vào phòng khách được trang trí tiểu cảnh ở 2 bên sảnh mang đến vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và sự ấn tượng đặc biệt.

- Cách bố trí mặt bằng các tầng cụ thể như sau:

+ Tầng 1: Sảnh thang trung tâm, Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ 1, khu vực gia công( sân sau)

mặt bằng lâu đài 4 tầng

Cách bố trí mặt bằng nội thất tầng 1 hợp lý cho mẫu lâu đài Tân cổ điển 7 phòng ngủ

 + Tầng 2: Sảnh đệm, Phòng SHC, 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm lớn, 1 WC nhỏ, khu vực thay đồ

mặt bằng biệt thự lâu đài đẹp

Không gian sống tiện nghi, thượng đẳng của mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng Tân cổ điển khiến nhiều người trầm trồ

+  Tầng 3: 4 phòng ngủ, 1 sảnh trung tâm, 2 sảnh đệm, 1 phòng tắm lớn, 1WC nhỏ, 1 phòng thay đồ, 1 sân chơi 

hình ảnh lâu đài tân cổ điển đẹp

Bố trí nội thất tầng 3 cho tòa biệt thự lâu đài tân cổ điển gồm 4 phòng ngủ được thiết kế tiện nghi, sang trọng

+ Tầng 4: 1 phòng thể thao, 1 phòng Karaoke, 1 phòng tắm +xông hơi, sảnh trung tâm, phòng thờ, Phòng học.

thiết kế lâu đài 4 tầng kiến trúc tân cổ điển

Chủ đầu tư dành riêng cả 1 tầng trên cùng để thiết kế không gian giải trí đa dạng cho tòa biệt thự lâu đài tân cổ điển 4 tầng

Quan sát mặt bằng tầng 1 của bản thiết kế kiến trúc tân cổ điển lâu đài 4 tầng chúng ta thấy không gian tiền sảnh, sảnh trung tâm rồi sảnh phụ đều vô cùng rộng lớn và có hình bán nguyệt mềm mại, chắc chắn khi bước vào tòa biệt thự sẽ có cảm giác mênh mông như lạc vào cung điện vậy. Chính vì không gian rộng lớn mà kiến trúc sư đã bố trí 2 cầu thang hình nan quạt mềm mại ở 2 bên hông nhà đối xứng nhau, khi bước từ tiền sảnh vào chúng ta phải đi qua sảnh thang rộng rồi mới tới phòng khách.

Như đã thấy, mỗi tầng được trong tòa biệt thự lại được bố trí trí theo cách chuyên môn hóa, ví dụ tầng 1 là không gian dành cho khu vực sử dụng chung mang tính trang trọng như phòng khách, phòng bếp; tầng 2 và tầng 3 là không gian riêng tư giành cho các phòng ngủ của các thành viên trong gia đình; còn tầng 4 cũng là khu vực sử dụng chung nhưng mang tính giải trí, thư giãn cho cả gia đình như là phòng hát, phòng xông hơi, phòng thể thao…đều là những không gian dành riêng cho giới thượng lưu ở những ngôi nhà bình thường không có, đây như một lời khẳng định rành mạch về cuộc sống thượng đẳng của gia đình của vị đại gia Ninh Thuận này.

Hiện nay việc đầu tư xây dựng biệt thự lâu đài với chi phí lên tới hàng chục hàng trăm tỷ đồng đã xuất hiện ngày càng nhiều bởi các đại gia trên cả nước mang đến những công trình kiến trúc đầy “chất lừ” và chắc chắn công trình kiến trúc tân cổ điển lâu đài 4 tầng tổng diện tích sử dụng hơn 2000m2 của ông Vượng ở Ninh Thuận sẽ là một trong số đó. Với sự đầu tư lớn cả về ngoại thất và nội thất, chủ đầu tư hoàn toàn xứng đáng có được một không gian sống đậm chất Âu Châu tráng lệ.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 3 tầng 400m2 phong cách tân cổ điển vô cùng đẳng cấp ở Nha Trang

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận