Xu hướng thiết kế nhà có hồ bơi đẹp nhất hiện nay

Mẫu nhà lầu có hồ bơi nổi bật với kiến trúc tối giản từ màu sắc đến họa tiết. Các khối hình học vuông vức khỏe khoắn được tạo điểm nhấn bằng những mảng tường giật cấp vô cùng ấn tượng xóa tan sự đơn điệu.

Như bạn đã biết nhà lầu có hồ bơi sở hữu nhiều ưu điểm như mang đến sự thông thoáng, bố trí công năng dễ dàng, tạo được nhiều góc nhìn khác nhau vì thế kiến trúc sư tận dụng những ưu điểm để mang tới cho mọi gia chủ những căn nhà lầu có hồ bơi có sự tiện nghi nhất. Đáp ứng lại lượng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng, Angcovat - một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn và thiết kế qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

1.Nguyên tắc cần lưu ý khi xây dựng mẫu nhà lầu có hồ bơi

Có thể thấy mẫu nhà lầu có bể bơi sở hữu nhiều ưu điểm nhưng để xây dựng được một hồ bơi đẹp hài hòa cùng kiến trúc đặc biệt đáp ứng được những tiêu chuẩn an toàn, phù hợp với phong thủy là điều không hề đơn giản. Vì thế một vài lưu ý dưới đây bạn cần nắm rõ.

Vị trí, hướng của hồ bơi

  • Trước khi thiết kế mẫu nhà lầu có bể bơi cần xác định vị trí hồ bơi hay còn gọi là hướng hồ bơi như thế nào cho hợp lý, khoảng cách từ hồ bơi đến nhà… để tạo điều kiện cho việc di chuyển cũng như đảm bảo cho kiến trúc ngôi nhà thêm đẹp và sang.
  • Tốt nhất hồ bơi nên đặt để ở khu vực có thể đón ánh sáng mặt trời, điều này vừa mang tính thẩm mỹ vừa mang lại hiệu quả sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nhiều gia đình hiện nay thiết kế hồ bơi trong nhà nên hướng dường như không quan trọng. Nên chọn hướng Đông hoặc Đông Nam bởi thuộc hành Mộc và tránh hướng Nam (hỏa) xung khắc về phong thủy. Việc chọn hướng hồ bơi khá quan trọng và nếu chọn hướng xấu dễ sinh ra những hiểm họa và mất đi tài lộc, thay vị sinh vượng khí.
  • Bên cạnh đó hướng đặt bể bơi nên ở vị trí thông thoáng, tránh âm u, tù đọng. Nhưng nhớ về ánh sáng mặt trời chiếu vào không tạo ra thế gương soi đáy chậu tức là phản chiếu vào mặt nước hồ bơi tạo thành năng lượng chiếu thẳng vào cửa chính của nhà.

 Mẫu nhà có hồ bơi đẹp bể bơi ở trong nhà

                                                     Mẫu hồ bơi trong nhà lầu đẹp

 

Hình dáng và kích thước của hồ bơi

  • Ngay nay hồ bơi không nhất thiết phải có hình dáng hình chữ nhật truyền thống như trước, thay vào đó có thể thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi hình chữ nhật, hình tròn, hình bán nguyệt để mang lại sự độc đáo cho kiến trúc nhà ở. Đối với hồ bơi biệt thự nói riêng và hồ nước trong không gian kiến trúc nói chung việc lựa chọn kiểu hình vuông, có góc nhọn có thể đẹp về thẩm mỹ như lại không tốt về phong thủy, dễ mang đến các năng lượng xấu. Đặc biệt điều càng phải thận trọng đối với các thiết kế hồ bơi trong nhà nên là hình đa giác, không góc nhọn. Đối với nhà biệt thự có hồ bơi hình vuông thì nên  đặt các chậu cây ở các góc để hóa giải điều xấu nhờ vào khả năng cân bằng nguồn năng lực.
  • Kích thước và chiều sâu của hồ bơi không có một quy chuẩn nào cụ thể, nếu tiêu chuẩn của một hồ bơi trung bình Olympic có chiều sâu 0.5m – 1.4 m dài là 25m thì chủ nhà có thể căn cứ vào đó lựa chọn chiều sâu cho phù hợp. Về kích thước sẽ không cố định nhưng thường hồ bơi sẽ có diện tích xây dựng nhỏ hơn so với diện tích nhà ở mới đảm bảo cân đối. 
  • Đối với những gia đình có nhiều trẻ nhỏ có thể chia hồ bơi thành 2 khu vực cao thấp khác nhau để tạo điều kiện vui chơi, bơi an toàn cho bé, mặt khác việc thiết kế hồ bơi quá dài, rộng sẽ gây hao phí về tiền bạc và diện tích đất.
  • Cần căn cứ vào diện tích đất, kiến trúc nhà để thiết kế kích thước, chiều sâu cho hợp lý, nếu như diện tích rộng có thể bổ sung thêm khoảng sân vườn, khu vực BBQ để tạo ra sự hài hòa, phù hợp cho nhu cầu thư giãn.

 Mẫu nhà có hồ bơi với kích thước chuẩn

                             Mẫu hồ bơi trong nhà lầu đẹp với kích thước chuẩn

 

Vật liệu xây dựng và trang trí bể bơi

  • Các vật liệu để xây dựng hồ bơi vô cùng quan trọng và cần thiết nên cần nghiên cứu kỹ càng để đảm bảo an toàn, chất lượng cũng như yếu tố thẩm mỹ. Một hồ bơi trong xanh thì phía dưới phải lát gạch men màu xanh.
  • Các vật liệu trang trí cũng không thể bỏ qua nhằm giúp hồ bơi trở nên đẹp hơn, việc sử dụng cây xanh, lối đi hay những khu vực nhỏ để tránh nắng, trú mưa…nhằm tăng thêm sức hấp dẫn cho hồ bơi. Lưu ý khi trồng cây cần lựa chọn cây phù hợp để tránh tình trạng rụng lá làm ôi nhiễm hồ bơi.

Yếu tố phong thủy khi thiết kế bể bơi

  • Ngoài những yếu tố công năng, thẩm mỹ thì phong thủy cũng là điều mà các gia chủ cần cân nhắc khi thiết kế hồ bơi nhằm mang lại may mắn, sự thịnh vượng cũng như yếu tố an toàn nhất định.
  • Theo phong thủy thì nên chọn hồ bơi theo hướng Đông, Đông Nam- hướng thuộc hành Mộc, không nên chọn hướng Nam- đại diện cho năng lượng Hỏa để xây dựng hồ bơi.. Nếu chọn hướng không phù hợp thì vượng khí sẽ suy giảm phần nào ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình. Tất cả đều phải tạo nên một sự hài hòa, tránh cái quá mạnh hoặc quá yếu. Đặc biệt là màu xanh nước biển (hành Thủy) ở gạch lát hồ giúp mang đến cảm giác xanh mát và tạo sự tương sinh ngũ hành hiệu quả.

Mẫu nhà có hồ bơi thiết kế phong thủy đẹp                           

  Mẫu hồ bơi trong nhà lầu đẹp theo phong thủy đẹp

2.Các trường hợp thiết kế nhà lầu có bể bơi

Bên cạnh những lưu ý chung trong thiết kế hồ bơi thì mối loại biệt thự sẽ có những tiêu chí riêng biệt. Dưới đây là một số những vấn đề cần quan tâm khi thiết kế các mẫu biệt thự có bể bơi xây dựng bên trong nhà, khu vườn, trên sân thượng hữu ích nên quan tâm:

Thiết kế, thi công bể bơi biệt thự sân vườn ngoài trời

Các mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi ngoài trời thường là khu có không gian, diện tích rộng. Khu vực biệt thự nhà vườn có hồ bơi nên lưu ý vào ban ngày nắng, ban đêm tốt vì vậy thiết kế cần có điều chỉnh hợp lý về ánh sáng, từ mái che, hệ thống đèn chiếu sáng nhằm tránh được các tác động nắng mưa từ thiên nhiên hiệu quả và đảm bảo sử dụng bể bơi bất cứ thời điểm nào.

Diện tích rộng của mẫu nhà lầu nên khi thiết kế thi công ngoài bể bơi đẹp thì cần bố trí không gian tiểu cảnh hài hòa, sinh động với hình dáng hợp phong thủy, hợp diện tích của khu vực lựa chọn đặt hồ bơi. Nếu là khu biệt thự có bể bơi hạn chế thì có thể chọn các mẫu bể bơi mini hay các hình dáng oval, uốn lượn, hình tròn để tiết kiệm diện tích và cũng hợp phong thủy, tạo sự thanh thoát cho khuôn viên.

Thiết kế biệt thự có hồ bơi trong nhà, trên sân thượng

Đối với các mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trong nhà, trên sân thượng phù hợp với các biệt thự nhà phố, hạn chế về không gian mặt đất. Các biệt thự có bể bơi trong nhà hay trên sân thượng sẽ giúp cho gia chủ có được nơi nghỉ ngơi tại gia không phải đi đâu xa, đáp ứng yêu cầu về tiện nghi khi sử dụng và không lo tác động của điều kiện thời tiết.

 Không nên bỏ lỡ: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển Châu Âu

3.Bố trí công năng mẫu nhà lầu có bể bơi phù hợp với mọi gia đình

 

Mặt bằng mẫu nhà lầu có bể bơi mặt tiền 16,3m, chiều sâu 14m có 5 phòng ngủ với diện tích 180m2

                           Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà lầu có bể bơi với 5 phòng ngủ

                          Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà lầu có bể bơi với 5 phòng ngủ

 Công năng gồm: ảnh chính: 11.8m2; Sảnh trung tâm: 19.7m2; Phòng bếp: 15.8m2; Phòng ăn: 26.2m2; WC1: 4.5m2; WC2: 4.5m2; Phòng ngủ 1: 24.5m2.

Căn nhà có không gian mở bao gồm phòng khách, phòng bếp, phòng bếp, sảnh trung tâm được thiết kế liên thông nhau mà không được ngăn bởi một vách ngăn cố định nào cả. Điều này cũng giúp cho không gian được mở rộng ra và ánh sáng hay không khí cũng dễ dàng lưu thông đến từng ngóc ngách của ngôi nhà. Thêm vào đó, ở phòng bếp còn có một nhà vệ sinh chung giúp cho các thành viên cũng như khách đến chơi nhà cũng thuận tiện sử dụng. Bên cạnh đó là một phòng ngủ nằm gần hồ bơi được thiết kế đóng để đảm bảo được không gian sống riêng tư nhất cùng với vệ sinh khép kín. 

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà lầu có bể bơi với 5 phòng ngủ                    

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà lầu có bể bơi với 5 phòng ngủ

Công năng gồm: Sảnh trung tâm: 19.7m2; Ban công: 4.1m2; Phòng ngủ 2: 24.5m2; Phòng ngủ 4: 29.6m2; WC5: 4.7m2; WC4: 11.2m2; WC3: 4.5m2; Phòng thay đồ; 11.5m2; Phòng ngủ 3: 34.4m2; Sân chơi: 47.7m2.

Căn nhà lầu với thiết kế hiện đại ở tầng 2 bố trí thêm 3 phòng ngủ rộng. Kích thước phòng ngủ 2,3,4 đều trên 20m2, thậm chỉ phòng ngủ 3 lên đến 34.4m2 còn chưa kể diện tích của nhà vệ sinh hay phòng thay đồ. Giữa nhà là lối đi thông thoáng dẫn ra bên ngoài ban công rộng rãi, sân chơi lên đến 47.7m2. ung quanh khu sân chơi còn được trồng rất nhiều cây xanh kích thước vừa và nhỏ tạo nên một thảm thực vật ấn tượng, nổi bật cho mặt đứng của không gian sống này.

                                                  Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà lầu có bể bơi với 5 phòng ngủMặt bằng tầng 3 mẫu nhà lầu có bể bơi với 5 phòng ngủ

Công năng gồm: Phòng ngủ 5: 24.5m2; Sân chơi: 27.8m2; Phòng thờ: 20.6m2; Phòng hát: 28m2. 

Phòng hát được bố trí trên tầng cao nhất cũng là dụng ý riêng của gia chủ để đảm bảo không làm ồn, ảnh hưởng đến những không gian riêng tư khác của gia đình. Phòng hát cũng là một không gian thư giãn số 1, các thành viên trong gia đình sẽ có cơ hội phô diễn ra tài năng văn nghệ, cũng ca hát những ca khúc yêu thích mà chẳng lo làm phiền đến hàng xóm xung quanh.

Mặt bằng mẫu nhà lầu có bể bơi mặt tiền 14m, chiều sâu 18m có 4 phòng ngủ với diện tích 250m2

                                                Mặt bằng tầng hầm mẫu nhà lầu có bể bơi với 4 phòng ngủ  Mặt bằng tầng hầm mẫu nhà lầu có bể bơi với 4 phòng ngủ

Công năng gồm: gara 98,2m2; wc 7m2; phòng giải trí 45,9m2; phòng ngủ 1: 18m2; wc 4,3m2. Không gian tầng hầm được sử dụng như một sàn của ngôi nhà diện tích rộng 250m2. Ngoài diện tích gara để xe ô tô thì tầng hầm còn được sử dụng để làm phòng ngủ, phòng giải trí. Tầng hầm với kết cấu vững chắc, có cửa sổ và ô thoáng nên cũng khá thoáng đãng, không bị bức bí, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

                                                            Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà lầu có bể bơi với 4 phòng ngủ  Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà lầu có bể bơi với 4 phòng ngủ

Công năng gồm: sảnh chính 8,3m2; phòng khách 49,6m2; sảnh chơi 24,5m2; sảnh trung tâm 28,4m2; bể bơi 25m2; phòng thư giãn 17,9m2; phòng ăn 26,1m2; phòng bếp 16,7m2; wc 4,3m2.

Bể bơi nhỏ gọn được đặt phía trước mặt tiền ngôi nhà. Từ sảnh trung tâm và phòng khách có thể view ra khu bể bơi nước trong xanh qua các ô cửa kính. Tầng 1 là không gian dành cho các hoạt động của cả nhà như phòng khách, bếp ăn, phòng thư giãn,.. Các vị trí đặt từng phòng chức năng được kiến trúc sư tính toán sao cho hợp lý và thuận tiện cho thói quen sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

                                                                  Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà lầu có bể bơi với 4 phòng ngủMặt bằng tầng 2 mẫu nhà lầu có bể bơi với 4 phòng ngủ

Công năng gồm: sảnh chơi 12m2; phòng ngủ 3: 24,9m2; wc 11m2; phòng thay đồ 11,8m2; sảnh trung tâm 28,4m2; wc 11m2; phòng ngủ 2: 21,4m2; phòng thay đồ 2: 11,8m2.

Các phòng ngủ đều được thiết kế khá rộng rãi và thoải mái. Điều quan trọng nhất là thiết kế vừa thoáng đãng với những ô cửa sổ lớn, ban công rộng, lại vừa có tính an toàn, yên tĩnh tạo giấc ngủ ngon cho các thành viên trong gia đình.

                                                                          Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà lầu có bể bơi với 4 phòng ngủ  Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà lầu có bể bơi với 4 phòng ngủ

Công năng gồm: sảnh trung tâm 14m2; phòng thờ 14,3m2; sảnh chơi 12m2, phòng làm việc 23,4m2; wc 11m2; phòng ngủ 4: 21,4m2; phòng thay đồ 11,8m2. Phòng thờ cần đặt ở vị trí phù hợp về phong thủy, có hướng cửa và hướng ban thờ quay về hướng chính của ngôi nhà - đây là hướng sinh khí của chủ nhà. 


                                 Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà lầu có bể bơi với 4 phòng ngủ   Mặt bằng tầng 4 mẫu nhà lầu có bể bơi với 4 phòng ngủ

Công năng gồm:  phòng kho 4,7m2; phòng tập gym 49m2; sân phơi 16,2m2.

Tầng 4 được sử dụng để làm kho và có phòng tập gym thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Phòng tập gym đặt ở vị trí trên cao giúp thu được nhiều năng lượng tích cực, thoáng đãng và phù hợp với việc hít thở không khí trong lành. 

Mặt bằng mẫu nhà lầu có bể bơi bên ngoài nhà mặt tiền 11m, chiều sâu 23m có 3 phòng ngủ với diện tích 200m2

                                                           Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà lầu có bể bơi với 3 phòng ngủ Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà lầu có bể bơi với 3 phòng ngủ

Công năng gồm: sảnh chính 55,6m2; phòng khách 55,6m2; bếp ăn 55,6m2; kho 9m2; wc1 6,5m2.

Các phòng đều có diện tích lớn, rộng rãi hơn nữa với việc thiết kế theo phương án hiện đại nên rất tiết kiệm diện tích. Không gian sinh hoạt chung, dành cho các thành viên trong gia đình, vì vậy tầng trệt bố trí khá đầy đủ các vật dụng cũng như thiết kế ngăn nắp, gọn gàng.

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà lầu có bể bơi với 3 phòng ngủMặt bằng tầng 2 mẫu nhà lầu có bể bơi với 3 phòng ngủ

Công năng gồm: Phòng ngủ 1: 31,5m2; phòng thay đồ 9,5m2; wc2 8,5m2; Phòng ngủ 2: 31,5m2; wc 3 6,8m2.

Tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ rộng lớn diện tích lên tới gần 32m2. Đây là phòng ngủ dành cho vợ chồng và các các con. Các phòng được tiếp giáp với không gian thiên nhiên bên ngoài qua các cửa sổ, ô thoáng và ban công.

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà lầu có bể bơi với 3 phòng ngủMặt bằng tầng 3 mẫu nhà lầu có bể bơi với 3 phòng ngủ

Công năng gồm: Phòng ngủ 3 22,5m2; wc 4 5,3m2; wc5 6,6m2; phòng sinh hoạt chung 29,1m2; Phòng hát karaoke 24,4m2. Phòng sinh hoạt chung là nơi cả nhà cùng nhau thưởng thức một bộ phim hay vào dịp cuối tuần hay vào buổi tối sau ngày dài lao động miệt mài. 

 Đừng bỏ lỡ: Thiết kế lâu đài 2 tầng áp mái

4.Những mẫu nhà lầu có bể bơi đẹp nhất năm 2021

 

Mẫu nhà lầu có bể bơi sang trọng bậc nhất

               Mẫu nhà lầu có bể bơi hiện đại bậc nhất

                       Mẫu nhà lầu có bể bơi hiện đại bậc nhất

Căn nhà lầu có bê bơi trên được thiết kế theo kiến trúc hiện đại kiểu Singapore. Căn nhà nổi bật có lẽ là tone màu trắng được sơn bo viền xung quanh các khối đua ra của ngôi nhà. Màu trắng tinh tế và cũng thể hiện được sự mới mẻ trong thiết kế nhà. Màu trắng cũng khá đơn giản và xuất hiện phổ biến ở trong các mẫu nhà xung quanh. Toàn bộ sàn nhà được lát bằng sàn gỗ và trần được ốp bằng gỗ đã mang lại giá trị cho ngôi nhà. Bằng cách sử dụng vật liệu tinh tế và linh hoạt của kính, gạch, đá, gỗ, ... sẽ tăng sức hút kể cả về mặt trang trí ngoại thất cho tới tuổi thọ công trình. 

Mẫu nhà lầu có bể bơi thiết kế hiện đại bề thế

                                      Mẫu nhà lầu có bể bơi đẹp và sang trọng nhất

                                     Mẫu nhà lầu có bể bơi đẹp và sang trọng

Căn nhà lầu 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại có bể bơi khá kĩ lưỡng và cầu kì. Nếu nhìn từ bên ngoài vào chúng ta có thể thấy được ngôi nhà khá đồ sộ và bề thế bởi hệ thống tường vách được thiết kế một cách độc đáo và cách tân, mới lạ. Đem tới cho chúng ta một sức hút mà người nhìn khó có thể rời mắt bởi vẻ đẹp sang trọng của hệ thống kính từ ban công tới cầu thang..Nhằm đáp ứng gia chủ, các KTS của Angcovat đã bố trí thiết kế một khu vực nghỉ ngơi thư giãn cạnh hồ bơi mang lại cảm giác như đang ở trong resort.

Mẫu nhà lầu có bể bơi phog cách châu âu

 Mẫu nhà lầu có bể bơi đẹp và sang trọng 140m2  đẹp

                                       Mẫu nhà lầu có bể bơi đẹp và sang trọng 140m2

Mẫu nhà lầu có bể bơi được lên ý tưởng theo kiểu dáng kiến trúc biệt thự mái Nhật hiện đại. Ngôi nhà càng được tôn vinh vẻ bề ngoài sang trọng, mới mẻ và vô cùng độc đáo. Hệ thống cột vuông và mái vòm luôn gắn với những ngôi biệt thự to lớn và sang chảnh. Cột vuông là biểu tượng của hệ thống trụ cột chống đỡ vững chãi cho ngôi nhà trong khi mái vòm giúp giảm bớt nét khô cứng, góc cạnh và hình học cũng từ đó mà cân bằng thị giác, cân bằng cảm xúc hơn về một công trình đồ sộ và nổi bật. Màu sơn lựa chọn là tone màu trung tính - màu trắng - thể hiện nét tinh khôi, mới mẻ, sáng trong kết hợp với gam màu đỏ - tone màu nóng thể hiện sự may mắn, thuận lợi, không khí đầm ấm và sum vầy. 

Mẫu nhà lầu có bể bơi 2 tầng đẹp lung linh

                                       Mẫu nhà lầu có bể bơi đẹp mê lòng người

                                      Mẫu nhà lầu có bể bơi đẹp mê lòng người

Căn nhà lầu có bể bơi này với kiến trúc hình thể đường nét sắc cạnh đặc trưng cho lối kiến trúc hiện đại. Sử dụng gam màu trắng, gỗ và tường kính tinh tế vừa sáng sủa lại bắt mắt vô cùng ấn tượng, nổi bật. Điều chúng ta đã thấy tô điểm thêm cho căn nhà đó chính là không gian xanh bao quanh căn nhà, khu vườn xinh đẹp giúp cho căn nhà có thêm những nét mềm mại. Khu vực nhỉ ngơi của căn nhà được thiết kế thêm bể bơi rộng được lát gạch là nét nổi bật, tại nên sự thu hút và trang nhã cho toàn căn nhà.

Mẫu nhà lầu có bể bơi được thiết kế hình hồ lô

                                            Mẫu nhà lầu có bể bơi hình hồ lô đẹp nhất

                                           Mẫu nhà lầu có bể bơi hình hồ lô đẹp

Căn nhà lầu có bê bơi được thiết kế theo phong cách hiện đại kèm theo đó là hệ mái nhật màu đỏ mang đậm sắc thái của miền quê Việt Nam.Bể bơi được thiết kế hình hồ lô, các góc đều được bo tròn nên không có góc vuông nào đâm vào nhà, gây xấu về mặt phong thủy. Bên trên còn là những chiếc ghế nằm, ghế tựa giúp cho gia đình gia chủ tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn, chẳng khác gì đang ở các resort đắt đỏ. Ngoài ra với hệ thống cây xanh xung quanh nhà thiết kế này còn giúp cho ngôi nhà hợp phong thủy bởi Thủy - Thổ - Mộc đều hội tụ ở đây giúp việc trao đổi khí, năng lượng tích cực các dòng luân chuyển được dễ dàng.

Thông tin chi tiết: Biệt thự 3 tầng mái nhật hiện đại 180m2

Mẫu nhà lầu có bể bơi được thiết kế hình chữ nhật

 Mẫu nhà lầu có bể bơi hình vuông đẹp ở trước nhà

Mẫu nhà lầu có bể bơi hình vuông đẹp ở trước nhà

Mẫu nhà lầu có bể bơi 2 tầng mái bằng trên được thiết kế và thi công mang theo hơi thở của lối kiến trúc cổ điển xa hoa, tráng lệ. Hệ thống cửa kính, kết hợp với các chi tiết vuông vắn nghệ thuật, mang lại cho không gian ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng và tính tiếp nối rõ ràng trong thiết kế kiến trúc. Cột được sơn một lớp tone màu giả gỗ trùng với màu ngôi nhà đem lại cho ngôi nhà sự sang trọng, ấn tượng và đẳng cấp vô cùng. Màu sắc nâu tương phản với màu sơn tường màu trắng kem, điều này thực sự phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà. Giúp cho khoảng ban công của mẫu biệt thự nhà lầu có bể bơi đẹp trở nên nổi bật và ấn tượng hơn cả. 

Mẫu nhà lầu có bể bơi được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

                                  Mẫu nhà lầu có bể bơi phong cách tân cổ điẻn nhất   Mẫu nhà lầu có bể bơi phong cách tân cổ điẻn

Nhìn từ bên ngoài căn nhà lầu có bể bơi này cũng không quá đặc biệt bởi thiết kế khá đơn giản. Các hệ cột và phào chỉ được tô điểm bằng những nét gờ nhẹ nhàng khiến ngôi nhà vừa chắc chắn lại vẫn có sự mềm mại, uyển chuyển. Bước qua cổng chính chắc chắn điều đầu tiên mà bất kì ai cũng có thể cảm nhận được đó là sự tươi mát và một cảm giác sảng khoái vô cùng. Điều này có được là nhờ vào bể bơi ở phía bên phải cổng và không gian sân vườn tươi xanh ở quanh nhà. Hệ thống cột kèm theo đó là màu sơn trắng chính là những đặc trưng của phong cách tân cổ điển.

Mẫu nhà lầu có bể bơi hiện đại 250m2

 

                                                                             Mẫu nhà lầu có bể bơi phong cách tân cổ điẻn đẹp     Mẫu nhà lầu có bể bơi phong cách tân cổ điẻn

Căn nhà lầu có bể bơi mang trong mình hình thái của các mẫu nhà hiện đại kèm theo đó là hệ mái nhật đen tuyền. Kính vẫn luôn là vật liệu được sử dụng trong các mẫu thiết kế nhà lầu có bể bơi 250m2 hiện đại, được sử dụng triệt để thay thế cho các vật liệu truyền thống như cửa kính, cửa sổ bằng kính, lớp kính trang trí cho phần diện tích thông tầng, kính ở lan can ban công,...  Ngôi nhà tràn ngập sắc xanh của các loại cây cảnh, hoa tươi được trồng xung quanh nhà, trên ban công và khoảng sân rộng các tầng. Mái Nhật cho chúng ta thấy được sự gọn gàng trong kiến trúc, sự dứt khoát trong hình khối và khỏe khoắn của kiến trúc hiện đại. Với độ dốc vừa phải dưới 30 độ và độ đua hợp lý đã được kiến trúc sư tính toán tỷ mỉ để đảm bảo các kích thước tỷ lệ của ngôi nhà hơp lý, hài hòa. 

Mẫu nhà lầu có bể bơi 2 tầng tone màu trắng đẹp

                                                               Mẫu nhà lầu có bể bơi phong cách hiện đại bậc nhất Mẫu nhà lầu có bể bơi phong cách hiện đại bậc nhất

Căn nhà lầu có bể bơi được thiết kế theo phong cách hiện đại bậc nhất với tone màu trắng trải dài toàn bộ ngôi nhà. Thiết kế nhà bố trí hệ cửa kính này có ưu điểm giúp điều hòa không khí, làm mát không gian, lượng nhiệt hấp thụ từ khu vực sân thượng cũng sẽ được làm giảm đáng kể, giúp gia đình cảm thấy thoải mái dù trong ngày hè oi bức, nóng nực. Khu vực hồ hơi sẽ được bố trí tại sân vườn thiết kế theo phong cách Châu Âu, vừa độc đáo, lại rất thoải mái khi sử dụng.

 Không thể bỏ qua: 

Mẫu nhà lầu có bể bơi 120m2 3 tầng hiện đại

 Mẫu nhà lầu có bể bơi phong cách hiện đại tone trắng

                             Mẫu nhà lầu có bể bơi phong cách hiện đại tone trắng

Đặc trưng của căn nhà lầu có bể bơi này chính là các mảng tường được ốp gạch màu giả gỗ. Vật liệu này đem đến cho không gian kiến trúc sự khác biệt và mới mẻ. Cùng với hiệu quả của ánh sáng, sử dụng trong những mảng không gian tối của công trình này đem lại cho ngôi nhà ấn tượng vô cùng mới mẻ và nổi bật. Kính hiện nay được coi là một trong những loại vật liệu hoàn thiện mới cho không gian kiến trúc của mẫu nhà lầu 3 tầng hiện đại. Màu nâu đất gợi lên sự gần gũi thân quen và hiền hòa. Đây cũng là gam màu tượng trưng cho cuộc sống gia đình yên ấm, hạnh phúc.

 Đừng nên bỏ qua: Thiết kế dinh thự đẹp phong cách tân cổ điển châu âu

Mẫu nhà lầu có bể bơi 170m2 tại quận 7 Sài Gòn

                                   Mẫu nhà lầu có bể bơi phong cách hiện đại tone trắng

                                  Mẫu nhà lầu có bể bơi phong cách hiện đại tone trắng

Mẫu nhà lầu có bể bơi được thiết kế sinh động, trẻ trung theo những đặc trưng của phong cách hiện đại như những chất liệu kính, nhôm cùng những màu sắc trắng nhẹ nhàng bao phủ giúp biệt thự trở nên sáng hơn. Để thoát khỏi sự đơn điệu kiến trúc sư đã thêm những mảng tường giật cấp hay những hệ lam che nắng với những tấm lam gỗ tạo nên những điểm nhấn mới lạ và cộng hướng màu sắc khác biệt. Ngoại thất căn nhà được thiết kế chỉnh chu, màu sắc hài hòa đem đến nhiều vẻ đẹp khác nhau gây cho người nhìn nhiều cung bậc cảm xúc. Mẫu nhà lầu có bể bơi đẹp có nhiều cửa sổ bằng kính xung quanh nhằm giúp ánh sáng vào trong dễ dàng tăng cường sự thông thoáng cũng như kết giao với bên ngoài dễ dàng. Mỗi tầng lầu có những ban công rộng kết hợp với những lan can bằng sắt mỹ thuật cảm nhận được sự thoáng rộng và cung cấp không gian thư giãn tuyệt vời.

 

Mẫu nhà lầu có bể bơi bao phù một màu trắng đẹp

 Mẫu nhà lầu có bể bơi phong cách hiện đại tone trắng đẹp

                           Mẫu nhà lầu có bể bơi phong cách hiện đại tone trắng đẹp

Mẫu nhà lầu 3 tầng có bể bơi được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại trên một không gian rộng, có diện tích lớn dành cho sân vườn, tiểu cảnh và bể bơi ngoài trời. Các chi tiết thiết kế đơn giản kết hợp với những vật liệu cao cấp tạo nên vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung cho ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi này. Hệ lan can sắt vuông vắn tạo thêm độ sắc sảo về mặt ngoại thất cho chính căn nhà lầu có bể bơi này.

Mẫu nhà lầu có bể bơi tại Hà Nội với 110m2 mái bằng

                                              Mẫu nhà lầu có bể bơi 110m2 tại Hà Nội

                                             Mẫu nhà lầu có bể bơi 110m2 tại Hà Nội

Căn nhà lầu có bể bơi trước nhà được tiết kế theo phong cách hiện đại. Mái bằng được sử dụng trong thiết kế biệt thự mang đến sự phá cách trong kiến trúc, thường được kết hợp với các phong cách hiện đại, kiến trúc xanh… Màu sắc trong kiến trúc hiện đại được tạo nên còn nhờ sự kết hợp hài hòa giữa hình khối, vật liệu và ánh sáng. Bể bơi hình chữ nhật diện tích khoảng 80m2 được thiết kế cho mẫu nhà lầu có bể bơi 130m2 theo nhu cầu của chủ đầu tư là kiểu bể bơi gia đình hiện đại đơn giản không chỉ giúp không gian sân vườn sinh động hơn mà còn giúp chất lượng cuộc sống của gia đình đẳng cấp hơn, tiện nghi hơn.

 Không thể bỏ qua: Mẫu thiết kế nhà ngang 4x12 có gara tiện nghi                  

5. Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà lầu có bể bơi tốt nhất hiện nay

Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà lầu có bể bơi uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Trụ sở Hà Nội: Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN.

Trụ sở Sài Gòn: Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, Tp. HCM.

Hotline: 0988030680 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận