Thiết kế biệt thự kiểu Pháp mái thái uy nghi bề thế

Được du nhập vào Việt Nam từ những năm của thời kỳ Pháp thuộc, mang theo những nét đẹp và đặc trưng của kiến trúc Châu Âu sang trọng và quyền lực kiến trúc Pháp đưa tới một luồng gió mới cho nền kiến trúc chung tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á lúc bấy giờ nói chung. Ngay cả khi nền kiến trúc đương đại có có rất nhiều phong cách kiến trúc đặc sắc, tuy nhiên biệt thự theo kiến trúc Pháp mái thái vẫn là sự lựa chọn của nhiều gia chủ yêu thích vẻ đẹp cổ điển.

Sau đây, mời các bạn cùng Angcovat đi tìm hiểu thêm về các mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

1.Đặc điểm thiết kế biệt thự kiểu Pháp ở VN

Kiến trúc kiểu Pháp từ lâu đã khẳng định được vị trí vững chắc trong lòng người yêu thích nghệ thuật. Sau đây đặc điểm thiết kế biệt thự kiểu Pháp:

Công trình có tường bao dày: Đặc điểm này giúp cách nhiệt và cách âm giữa không gian trong nhà so với ngoài nhà. Yếu tố thời tiết ở Pháp là điều tạo nên đặc điểm này, bởi đây là đất nước khí hậu ôn đới lạnh do vậy cần phải giữ nhiệt độ ấm áp trong nhà.

Cửa sổ 2 lớp trong kính ngoài chớp: Đặc điểm này giúp ngôi nhà có thể trao đổi không khí với môi trường bên ngoài đồng thời giữ được nhiệt ở bên trong, lớp cửa kính giúp cách nhiệt mà vẫn lấy được ánh sáng, lớp cửa chớp giúp trao đổi không khí bên ngoài kể cả khi cửa được đóng lại.

                               Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp đẹp và sang trọng            Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp đẹp và sang trọng

Mặt tiền được trang trí với nhiều chi tiết: Đặc điểm này gọi là Tân cổ điển Pháp, bởi vì các hoa văn và ngôn ngữ trang trí là sự tổng hợp của nhiều trường phái như: Thức Ionic La Mã (điển hình là chi tiết cột của Nhà hát lớn Hà Nội), cột đỡ mái hay sảnh kiểu kiến trúc Phục Hưng, hay các kiểu uốn vòm cửa sổ, sảnh (gọi chung là vòm cong uốn lượn) là trường phái kiến trúc Baroque.

Mái nhà được trang trí phức tạp: Phần mái của một công trình theo kiến trúc Pháp được quan niệm như chiếc mũ đội hay chiếc vương miện, thể hiện sự quý phái của quý bà hay thể hiện của giai cấp quý tộc. Vì thế mà các công trình kiến trúc Pháp tại Việt Nam đều có phần mái trang trí dạng vòm, chóp nhọn cao và có nhiều họa tiết trang trí.

Màu sắc ngoài nhà:  Là màu vàng và màu trắng kết hợp, đây là màu sắc trang phục của quân đội Pháp thời kỳ đô hộ Đông Dương. Người Việt sau này đã bị ảnh hưởng là coi màu vàng hay vàng nhạt là màu của quyền uy.

2.Dấu ấn kiến trúc nổi bật của những mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp mái thái

Đây là một trong những mẫu nhà kiểu Thái được biến tấu và hòa hợp nhiều kiểu thiết kế nhất. Trong thiết kế nhà kiểu Thái này vẫn giữ nguyên được kiểu mái Thái dốc đặc trưng tuy nhiên những chi tiết hình dạng đường nét của ngôi nhà được ảnh hưởng bởi lối thiết kế Pháp tân cổ điển, trang nhã mềm mại và vô cùng yểu điệu chi tiết tỉ mỉ.

               Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp kết hợp với hệ thống mái thái   Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp kết hợp với hệ thống mái thái

Lối kiến trúc được sử dụng khá tinh tế trên từng đường nét hoa văn, xoáy sâu vào sự cầu kì với hình mái vòm vuốt nhọn hoặc mái vòm hình cung nhiều phương pháp xây dựng và trang trí đã được sử dụng xen kẽ những trụ cột lớn nhỏ tạo nên những đường nét vừa làm tăng độ cao vừa cho người nhìn cảm giác tăng, giảm độ cao của đỉnh mái đỉnh vòm. Đây là mẫu thiết kế nhà thuộc vào tốp sang trọng bậc nhất hiện nay. Ngôi nhà là thiết kế hài hòa kết hợp giữa cổ điển và hiện đại ngôi nhà vừa mới mẻ khoa học mà vẫn uyển chuyển mềm mại.

Đừng bỏ qua: Mẫu nhà 12x9m 2 tầng 90m2

3.Kể tên những mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp đẹp nhất 2021

Dưới đây là các mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp đẹp nhất năm 2021. Mời các bạn cùng Angcovat tham khảo!

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái

                           Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp đẹp 3 phòng ngủ    Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp đẹp 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự kiểu pháp trên có mã BT230059 của anh Nguyễn Anh Dũng được thiết kế kiến trúc, cũng như cách thức trang trí cho ngoại thất của mẫu nhà biệt thự tân cổ điển mái thái một cách rõ ràng. Đặc trưng này thể hiện được ở sự đối xứng qua sảnh trung tâm của mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái, đối xứng của trục giữa của những chi tiết trang trí tạo nên sự cân bằng cho ngoại thất. Hệ thống cột sảnh ở mặt tiền của công trình được sử dụng là loại cột tròn.

Dáng cột trụ bề thế, được trang trí phần đầu cột với các chi tiết phào chỉ trang trí đầy ấn tượng, cùng với phân chân cột được ốp đá marble cao cấp. Phần chân cột được xây dạng trụ vuông bao quanh cũng là cách để thể hiện được sự bề thế và chắc chắn cho không gian kiến trúc của ngoại thất ngôi nhà biệt thự tân cổ điển mái thái 1 tầng đẹp này.

Cột dạng vuông, được đắp nổi ở các góc của ngôi nhà, cũng làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ tối ưu cho kiến trúc công trình. Đặc biệt, ở các cột giả cũng được kẻ chỉ, các chi tiết kiến trúc thể hiện được sự chắc chắn và đầy ấn tượng, hệ thống tạo nên điểm nhấn cho không gian ngoại thất của ngôi nhà đặc biệt và thu hút hơn. Đồng thời, với hệ thống mái vòm cong sang trọng thì mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái cũng thể hiện được hình dáng mái đặc biệt, hấp dẫn cũng sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho không gian ngoại thất của công trình này. Chất liệu gỗ kết hợp với kính mờ sang trọng, cũng là cách mà không gian ngoại thất của mẫu nhà tân cổ điển mái thái tạo nên ấn tượng với những thiết kế công trình xung quanh. 

Gam màu trắng được các KTS Angcovat sử dụng thể hiện được sự tinh tế và ấn tượng khi nhìn ngắm. Màu sắc của ngôi nhà được lựa chọn là gam màu trắng, đúng với mong muốn, sở thích của khách hàng về công trình này. Đồng thời, gam màu trắng sử dụng ở ngoại thất cũng mang được vẻ đẹp đặc trưng cho công trình này. 

Mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp 2 tầng mái thái 300m2

           Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái 300m2

                        Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái 300m2

Mẫu biệt thự mái thái trên có mã BT520119 của ông Đăng Hùng mang phong cách châu âu kiểu Pháp. Những đặc trưng của phong cách kiến trúc này được thể hiện trọn vẹn và rõ ràng trong từng chi tiết, hình khối trang trí kiến trúc, cũng như thê hiện ở màu sắc. Căn nhà sử dụng trang trí, phào chỉ ngoại thất cho công trình này đem đến sự trọn vẹn về mặt hình khối kiến trúc, cũng như đảm bảo được trọn vẹn cho công trình sự thoải mái, tinh tế nhất.

Hệ thống cửa sổ lớn dạng vòm cũng là một trong những đặc trưng thường thấy trong các công trình mang phong cách châu âu tân cổ điển. Chất liệu cửa được ứng dụng kết hợp là loại cửa kính cùng với loại cửa gỗ với màu sẫm, thể hiện được sự chắc chắn, cũng như sự mới mẻ cho tổng thể không gian ngoại thất của công trình. Đặc biệt, chất liệu cửa kính sáng, giúp cho tổng thể không gian ngoại thất thể hiện được sự trọn vẹn, tinh tế cho ngoại thất của tổng thể không gian. Điểm đặc biệt ở đây đó là chất liệu cửa kính sáng, giúp cho tổng thể không gian ngoại thất thể hiện được sự trọn vẹn, tinh tế cho ngoại thất của tổng thể không gian. 

Gam màu trắng khá phù hợp và linh động trong việc thiết kế và sắp xếp kiến trúc, bố cục công năng sử dụng cho ngôi nhà đó. Màu sơn ngoại thất này cũng được sử dụng một cách linh động và phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc hiện nay. Màu trắng cũng thường được sử dụng trong những công trình nhà ở, biệt thự, lâu đài,... những công trình mang đậm giá trị thẩm mỹ, cũng đảm bảo được sự trọn vẹn và tinh tế trong bố cục kiến trúc. Hệ thống cột trang trí, cột giả, cột thật cũng được kết hợp linh động với nhau để mang đến cho công trình giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất. 

Hệ thống mái thái được các KTS Angcovat sử dụng với dạng mái thái giật cấp khá ấn tượng. Phần mái được đánh giá cao bởi sự bề thế và chắc chắn. Mái được phủ lên toàn bộ không gian nội thất của ngôi nhà, và cũng vì thế mà thiết kế mái trở nên hoành tráng và đồ sộ hơn. Tiếp đó, hệ thống sảnh phụ, ban công, lan can, khu vực hành lang tầng 2 cũng đem lại cho ngôi nhà những không gian ngoại thất thú vị và trọn vẹn. 

Đừng bỏ lỡ: Mẫu nhà đẹp 3 tầng giá rẻ

Mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp cổ điển mái thái 200m2

                                                                  Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái cổ điển  Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái cổ điển

Mẫu biệt thự Pháp mái thái trên có mã BT102048 của Anh Thiện - Ba Vì được thiết kế theo phong cách cổ điển. Phần thiết kế bậc tam cấp được thực hiện giống như kiểu kiến trúc của lâu đài cổ kính mà chúng ta có thể hay thấy được ở các lâu đài ở Pháp. Không gian sử dụng của bậc tam cấp mang lại cảm giác hoành tráng và bề thế cho công trình. Có tay vịn bậc thang để mang lại cảm giác sang trọng khi bước lên bậc thềm của mẫu thiết kế biệt thự 200m2 2 tầng cổ điển.

Màu trắng được các KTS Angcovat kết hợp cùng gam màu vàng cổ điển cũng mang đến sự giàu có va thịnh vượng cho ngôi nhà. Đồng thời, bạn cũng sẽ cảm nhận được ánh sáng, màu sắc của ngôi nhà sáng và đẹp hơn cả ban ngày lẫn ban đêm nhờ gam màu sắc kiến trúc đẹp như vậy. Hệ thống tường rào bao quanh đóng vai trò vô cùng quan trọng. Điều này góp phần tăng thêm tính bảo mật, an toàn cho ngôi nhà. Nhưng đồng thời cũng là khoảng không gian rộng rãi, và đầy ấn tượng mà bạn có thể nhìn thấy từ ngoài công trình.

Hệ thống mái thái sử dụng kiểu mái ngói đỏ, đây là mẫu mái truyền thống sử dụng trong các mẫu biệt thự kiểu pháp thường thấy. Phần mái được lợp là loại mái màu đỏ đậm, kiểu mái ngói đỏ truyền thống. Vẻ đẹp cổ điển được kết hợp với nét đẹp truyền thống mang đến cảm giác mới mẻ cho tổng thể kiến trúc của công trình.

Mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp mái thái tại Bình Phước

   Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái 15x20m

                       Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái 15x20m

Mẫu biệt thự Pháp mái thái trên có mã BT531100 của anh Phạm Văn Mạnh được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Các thực cột tròn đặc trưng thường thấy ở kiến trúc Pháp và thức cột vuông thường xuất hiện trong các mẫu biệt thự hiện đại. Các KTS Angcovat sử dụng gam màu vàng đất nhẹ nhàng làm chủ đạo kết hợp với hệ mái thái màu đỏ tươi giữ gìn nét đẹp truyền thống của người dân Việt Nam. 

Màu sắc ngoại thất của căn nhà đem tới sự hòa hợp một cách chuẩn chỉ tạo thành tổng thể thống nhất không thể tách rời. Sự chuyển tone màu sắc từ vàng nhạt sang trắng, từ vàng đất sang đỏ không bị rối mắt và giúp cân bằng thị giác,người nhìn không bị mỏi mắt. Các hệ cột tròn xóa bỏ mọi góc cạnh cứng nhắc, thể hiện sự mềm mại tinh tế và nối với nhau bởi vòm cong bên trên. Trong khi các thức cột vuông thể hiện sự bề thế, vững chắc và trường tồn theo thời gian, chúng tôi cũng trang trí các phù điêu hoa văn ở bên ngoài để cho người nhìn cảm nhận về sự hài hòa, thống nhất.

Hệ thống mái thái đỏ được sử dụng một cách hợp lý mang lại cho người nhìn yếu tố trực quan, còn thể hiện không gian sống ấm cúng, đầm ấm và sum vầy. Màu đỏ của hệ mái thái thể hiện sự may mắn và ấm cúng đó. Không gian sống hài hòa thể hiện từ ngoại thất cho tới bố cục bên trong ngôi nhà. 

Mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp mái thái 10x16m 4 phòng ngủ

  Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái tại Nam Định

                       Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái tại Nam Định

Mẫu biệt thự Pháp mái thái trên có mã  BT516040 của anh Trần Gia Hùng thiết kế mang phong cách kiểu Pháp. Nổi bật ở mặt tiền mẫu biệt thự Pháp mái thái 10x16m có lẽ là phần đầu hồi. Angcovat đã ốp gạch trang trí màu vàng sẫm nổi bật trên màu trắng tinh khôi của ngôi nhà. Ở giữa được tạo hình ô tròn vừa là để tăng thẩm mỹ cho mặt tiền vừa là để làm ô thoáng, lấy sáng cho nội thất bên trong ngôi nhà. Hệ thống cửa trong mẫu thiết kế nhà 10x16m là loại cửa kính khung gỗ. 

Kính được biết tới là vật liệu hiện đại, an toàn trong sử dụng, dễ lau chùi vệ sinh nên công trình luôn được sáng mới. Khi nhìn vào mặt tiền ngôi nhà sẽ không bị hạn chế tầm nhìn do khả năng phản chiếu ánh sáng của kính cường lực. Chính vì thế tạo ra ảo giác công trình đồ sộ, rộng lớn hơn so với thực tế. Màu nâu của thiết kế khung gỗ cửa làm nổi bật trên tổng thể màu trắng tinh khiết của ngôi nhà. Màu nâu thường được chúng ta gợi tới màu của lớp đất, tượng trưng cho sự hiền dịu. 

Hệ thống mái thái giống như một cái ô lớn che chở và bảo vệ cho cả ngôi nhà. Mái thái được thiết kế theo kiểu giật cấp và có độ dốc tương đối lớn nên việc thoát nước mưa nhanh chóng, không bị tù đọng nên không lo bị nấm mốc vi sinh phát triển. Mái nhà được phát triển đều về cả 2 bên giống như một hình tam giác cân đúng như đặc trưng thiết kế của kiến trúc đối xứng tân cổ điển. Mái thái được biết tới với khả năng chống nóng, chống ẩm tốt nên rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở nước ta. Đa số chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực khi sinh hoạt trong các ngôi nhà mái thái, rất mát mẻ vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông.

Có thể bạn quan tâm: Nhà biệt thự 1 tầng có gác lửng

Mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp mái thái sang trọng 3 tầng

  Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái tại Phú Thọ

                       Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái tại Phú Thọ

Mẫu biệt thự kiểu Pháp mái thái trên có mã BT5220421 của ông Vũ Văn Quốc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển trên diện tích 120m2 mang đậm khí chất hoài cổ. Gam màu trắng được các KTS Angcovat sử dụng có thể coi là sự tồn tại mang tính "kinh điển". Nó không mới nhưng cũng không bao giờ là cũ. Bởi đó, nó dưỡng như trở thành một sự lựa chọn mang tính chất "an toàn”.

Vật liệu được sử dụng tại đây không hề "mới". Nó chỉ là những vật liệu quen thuộc mà ta thường hay bắt gặp tại các công trình kiến trúc khác. Đó là hệ thống cửa gỗ kính, đó là hệ thống lan can sắt, đó là ngói lợp mái, đó là đá ốp chân tường... Dù không mới mẻ nhưng những vật liệu này đã trở thành nhân tố giữ vai trò vô cùng to lớn trong việc làm nên sự thành công của phong cách kiến trúc tân cổ điển tại mẫu biệt thự kiểu Pháp mái thái này.

Hệ thống mái thái được đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên sự sang trọng, quý phái cho tổng thể căn nhà. Hệ thống mái được sử dụng tại đây vừa tôn lên vẻ đẹp, sức hút của công trình vừa mang một tầng ý nghĩa vô cùng lớn lao về mặt điều hoà bầu không khí. Cụ thể, mái thái với độ dốc cùng độ vẩy lớn và được lợp một hệ thống ngói phía trên giúp cho khẳ năng thoát nước mưa vô cùng tốt. Nhờ đó mà nó góp phần quan trọng quá trình chống thấm, chống dột của công trình.

Mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp mái thái xa hoa tại Nam Định

    Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái 20x19m

                              Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái 20x19m

Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển mái thái mang kiến trúc Pháp này có mã BT108116 của ông bà Quang Hương tại Nam Định. Căn nhà mang tới cho người nhìn vẻ đẹp của sự ấm áp qua cách phối màu của các KTS Angcovat. Màu sắc tạo được cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng thanh cao qua sắc màu vàng kem ở toàn bộ thân tường, cảm giác rất chắc chắn, dày dặn và sạch sẽ và rất có thiện cảm khi nhìn vào mẫu thiết kế biệt thự này. Sự đơn giản đó không vương một chút đơn điệu nào mà chính sự đơn giản đó mang đến sự sang trọng và tinh tế. 

Bên cạnh đó màu vàng đậm của 2 sảnh dẫn lối vào không gian bên trong nhà, cùng màu sắc đen của hoa sắt của phần cổng pha lẫn sự huyền bí, sạch sẽ rắn chắc, được nhấn nhá và khá cầu kỳ tạo được sự điệu đà, nhưng vẫn rất hợp gu thẩm mỹ. Căn nhà với kiến trúc mang phong cách Pháp mang đến cho người nhìn cảm giác rất nóng bỏng, hồ hởi và thôi thúc động viên tinh thần cho gia chủ. Màu sắc đỏ của hệ thống mái thái chính là màu sắc rất ấm và lúc nào cũng tươi tắn, bền màu. 

Mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp mái thái đẳng cấp

 Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái đẹp tại Hải Phòng

                   Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái đẹp tại Hải Phòng

Mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái trên có mã BT21375 của ông Đinh Xuân Phước. Căn nhà với không gian tầng hầm được thiết kế rất đẹp mắt với với gạch ốp sẫm màu tạo cảm giác chắc chắn, và sạch sẽ.

Nổi bật ở căn nhà chính là hệ thống cầu thang nơi kết nối, gắn kết các không gian chức năng với nhau mà nó là một bộ phận trong kiến trúc có tác dụng chia khoảng cách lớn nhằm chia thành nhiều khoảng nhỏ. Có rất nhiều kiểu, loại cầu thang giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích hay phù hợp vơi không gian và thẩm mỹ của ngôi nhà. 

Hệ thống cửa đi, cửa sổ đều được thiết kế bằng gỗ tự nhiên vô cùng sang trọng, lịch lãm. Cửa chính được sử dụng bằng những tấm gỗ bản lớn rất dày dặn. Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp mái thái chiều sâu 14m mang đến cho người nhìn cảm giác vô cùng chắc chắn và vĩnh cửu. Cửa kính hình vòm ở phần mặt tiền tầng 2 mang tới cho người nhìn cảm nhận được sự thanh cao và sự thanh thoát.  Ngoài ra, những ô cửa kính vừa có thể giúp ra chủ quan sát không gian bên ngoài, ngắm cảnh. Với những tiểu tiết tưởng chừng như vô tác dụng, nhưng nó là điểm nhấn của các nhà kiến trúc.

Mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp mái thái có tầng áp mái

 Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái đẹp

                           Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái đẹp

Mẫu biệt thự mái thái kiểu Pháp trên có mã BT109097 của anh Hoàng Trọng Hiệp là kiểu nhà ở đặc trưng thường thấy ở Châu âu. Việc sử dụng nhiều chi tiết phào, cột, ở ngoại thất ngôi nhà biệt thự 1 tầng đẹp được thực hiện khá công phu. Ở ngoại thất biệt thự mái thái kiểu Pháp có tầng áp mái này, kiến trúc sư đã tinh tế mượn những chi tiết đặc trưng của kiến trúc cổ điển, mượn những điểm nhấn trang trí ở cột, tường để tạo sự nhấn nhá, ấn tượng cho tổng thể không gian ngoại thất ngôi nhà biệt thự. 

Màu sắc sử dụng trong thiết kế ngoại thất thiết kế nhà có tầng áp mái cũng là gam màu thường thấy trong những mẫu thiết kế nhà ở theo phong cách tân cổ điển thường thấy. Gam màu trắng tinh tế, kết hợp với màu vàng tone nhẹ nhàng góp phần làm nên sự hài hòa, ấm áp trong cách sử dụng màu sắc, tạo hiệu ứng thị giác vô cùng tốt khi nhìn ngắm kiến trúc ngôi nhà.

 Các mảng tường chìm của ngôi nhà được sử dụng gam màu vàng nhẹ nhàng, còn các chi tiết gờ, phào, chi tiết trang trí cửa sổ, cửa ra vào... được làm cho nổi bật hơn nhờ sử dụng gam màu trắng mạnh mẽ, chắc chắn. Mái được sử dụng kiểu mái ngói thái, màu sẫm tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho ngôi nhà. Loại mái ngói sóng lớn, mang đến cảm giác chân thực, bề thế cho không gian thiết kế kiến trúc ngôi nhà ở 1 tầng có áp mái này.

Xem thêm: Thiết kế mẫu nhà 11x8 đơn giản

Mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp mái thái có mặt tiền 8m

 Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái sang trọng

                                 Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái sang trọng

Mẫu biệt thự kểu Pháp mái thái trên có mã BT228096 của anh Chu Văn Toản được định hình theo phong cách kiến trúc cổ điển, tinh tế nhưng không kém phần bề thế, sa hoa. Hệ thống cột trụ được bố trí khá dày đặc, tạo thành một bộ khung vững chãi bảo vệ toàn bộ ngôi nhà. Cùng với hệ cột là hàng mi cửa, bậu cửa cân đối, tạo khung điểm nhấn cho cửa gỗ sang trọng. Hệ thống mái thái đặc trưng được các KTS Angcovat sử dụng được cho là sự lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo tất cả các yếu tố thẩm mỹ, công năng, phong thủy và kinh tế cho ngôi nhà.

Hiện nay, thiết kế nhà mái thái đang được khá nhiều người ưa chuộng. Nét độc đáo trong biệt thự 3 tầng cổ điển kiểu pháp là sự xuất hiện của chi tiết mái vòm mềm mại trên sảnh tầng 3 kết hợp cùng thiên nhiên tươi mát hứa hẹn sẽ mang tới cho gia chủ không gian nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng thoải mái. Phần tường dưới mái cũng được tạo ấn tượng bằng lối trang trí cầu kì, sang trọng, phối hợp cùng hình vòm cung và ô thoáng tròn nhỏ. Điều này thể hiện tính thống nhất, sự tỉ mỉ và tâm huyết của kiến trúc sư trong khi thiết kế biệt thự kiểu Pháp mái thái.

Mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp mái thái có tone màu trắng ngà

 

      Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái tân cổ điển                               Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái tân cổ điển

Mẫu biệt thự kiểu Pháp mái thái trên có mã BT920096 của ông Ngô Văn Thắng được thiết kế theo phong cách hiện đại và tân cổ kết hợp để phù hợp từng lứa tuổi, thế hệ trong gia đình. Căn nhà được sử dụng gam màu gợi cho người nhìn một cảm giác vô cùng sạch sẽ, an toàn. Hệ thống mái thái được thiết kế với kiểu cổ điển pha lẫn hiện đại.  Hành lang này cũng chính là nét duyên riêng cho ngôi biệt thự. Nét khỏe khoắn và tươi trẻ được nhấn mạnh thêm bằng cách thêm các cột trụ tròn màu ghi bằng đá.

Có tác dụng nâng đỡ các tầng phía trên và nó cũng như trụ cột tạo thành các cột cố định giúp gia cố, giữ chặt hình khối ngôi nhà. Hay ban công và khung cửa kính rộng lớn hình vuông vô cùng hiện đại ở mỗi tầng. Kết hợp với kiến trúc Pháp cổ điển vẫn đẹp nhất là kính, vật liệu gỗ- tay vịn cầu thang sơn phủ màu sắc tươi tắn, kiểu dáng mới mẻ, nét vuông vức giản dị thì vẫn được xếp ở nhóm hiện đại. Từ bên trong nhà, cho dù ở bếp, phòng khách hay phòng ngủ, luôn có thể nhìn ra khoảng xanh sân vườn. Khi cần thông thoáng, chỉ cần mở các cửa sổ để tạo dòng không khí đối lưu, đảm bảo cả nhà mát mẻ.

Mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp mái thái 100m2

                  Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái tại Hưng Yên            Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái tại Hưng Yên

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp mái thái 100m2 với phong cách tân cổ điển được tối giản các đường nét cầu kỳ đem lại một vẻ đẹp tinh tế thanh thoát, nhưng không kém phần sang trọng. Các hình khối và bố cục được thiết kế theo một tỷ lệ vàng, tạo sự cân xứng mang đến một hiệu ứng thẩm mỹ đặc biệt. Công trình lựa chọn màu trắng sữa phối hài hòa với vàng hoàng gia, tạo được sự kiêu sa đậm chất châu âu hơn. Tô lên vẻ đẹp cổ xưa, trên tường là những đường chỉ mềm mại cộng hưởng những họa tiết hoa văn tỉ mỉ ở các khung cửa sổ hệ trụ cột.

Biệt thự mái thái kiểu Pháp sử dụng chất liệu cửa gỗ cao cấp hài hòa phù hợp với màu mái ngói đỏ tươi đậm chất truyền thống, đem lại cảm giác ấm cúng và gần gũi cho các thành viên trong gia đình. Bao bọc công trình là hệ tưởng rào chắc chắn, những thanh sắt thanh mảnh được đan xen với tường bê tông chắc chắn. Sự rất hợp rất khéo léo giúp tăng thêm sự vững chãi, đồng thời phô diễn trọn vẹn sự hoàn mỹ của ngôi nhà. Bao quanh ngôi nhà là khoảng sân vườn rộng rãi được trồng cây xanh và hoa cỏ, nhằm căn nhà tới với sự thoáng mát.

Mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp mái thái 2 tầng tráng lệ

                          Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái tại Bình Dương

                         Hình ảnh mẫu biệt thự kiểu pháp mái thái tại Bình Dương

Căn biệt thự 2 tầng mini mái thái kiểu Pháp được các KTS Angcovat thiết kế dẫn lên sảnh chính và sảnh phụ là bậc thang tam cáp được ốp đá màu đen. Riêng ở sảnh chính có lan can hai bên hình lục bình, chào đón những vị khách tới chơi nhà. Lối kiến trúc Pháp được thể hiện rõ qua: hệ trụ cột to vuông vở tầng 1 và cột tròn mềm mại ở tầng 2. Vẻ thời thượng của phong cách Pháp sẽ không thể thiếu các bệ mái hình vòm cân đối ở ban công. Hay hệ thống phào chỉ, hệ thống hoa văn và các con sơn; Góp phần nâng cao giá trị thẩm mĩ của tổng thể công trình mẫu biệt thự mái thái kiểu Pháp.

Cách phối màu trong mẫu biệt thự mái thái cũng được đánh giá rất cao. Theo một tỉ lệ cân đổi và có độ tương phản rõ nét. Chân tường được ốp đá chẻ màu xanh xám; là biện pháp tăng tuổi thọ của căn nhà, tránh được rêu phong ẩm mốc. Chân cột và lan can tầng 1 sử dụng gam màu nâu đất. Bệ mái và khối trang trí dưới mái ốp đá màu xám trắng; Hệ mái thái lợp ngói màu xanh lam; Hệ cửa được làm bằng gỗ nâu và chất liệu kính cường lực. Tất cả các gam màu này đều nằm nổi bật trên tông màu trắng chủ đạo ở các mảng tường.

Xem thêm: Mẫu biệt thự 2 tầng mini hiện đại

4. Bạn đã lựa chọn được đơn vị thiết kế biệt thự kiểu Pháp mái thái đẹp nhất chưa?

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết ké biệt thự kiểu Pháp mái thái đẹp mà uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết biệt thự kiểu Pháp mái thái đẹp uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự kiểu Pháp mái thái đẹp uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận