Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m sang trọng và đẳng cấp bậc nhất

Có thể nói mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m đang ngày một hot lên và được nhiều người tìm kiếm nhiều, tìm hiểu. Kiểu nhà 3 tầng mặt tiền 14m có thể mở thêm nhiều không gian cho cả một đại gia đình bên nội ngoại ở chung điều thoải mái, kèm theo đó là có thể dùng để kinh doanh vì lợi thế mặt tiền rộng.

Cũng có rất nhiều khách hàng tìm tới Angcovat với mong muốn giúp họ được sở hữu một ngôi nhà 3 tầng mặt tiền 14m đẹp nhất.  Sau đây, mời các bạn hãy cùng với kiến trúc sư của Angcovat tìm hiểu thêm về toàn bộ mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m đẹp để làm rõ thêm lí do vì sao mà mọi người lại ưa chuộng mẫu nhà này như vậy. Mời các bạn thưởng thức qua bài viết dưới đây!

1.Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 14m- lợi thế của những mẫu nhà có mặt rộng?

Nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 14m là một mẫu nhà có mặt tiền rộng, hiện nay những mẫu nhà này rất thịnh hành ở những thành phố lớn bởi sự tiện lợi của mặt tiền rộng đối với những hộ gia đình. Sau đây là một số lợi thế của mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m mà Angcovat sẽ chỉ ra cho bạn thấy để rõ hơn về mẫu nhà này.

  • .Độ thoáng đãng tự nhiên, mặt tiền rộng nên thoáng, tiếp giáp và nhận được nhiều ánh sáng hơn so với những ngôi nhà có mặt tiền bé mà xung quanh đã có nhà hàng xóm xây dựng.
  • .Các mẫu thiết kế nhà có mặt tiền rộng 14m cũng dễ dàng khoe được những đường nét và hình khối kiến trúc. Đặc biệt là sự trọn vẹn trong chính tổng thể bố cục ngoại thất công trình.
  • . Cảm giác rộng rãi, thoáng mát từ kiến trúc mặt tiền ngôi nhà được thể hiện một cách rõ ràng và chân thực nhờ mặt tiền nhà được mở rộng sang 2 bên, phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. 
  • . Mặt tiền nhà rộng đặc biệt là những căn có mặt tiền ở phố, một số thiết kế còn được tận dụng làm khu vực để kinh doanh, buôn bán. Và vì thế, ngoài chức năng thẩm mỹ, thể hiện phong cách kiến trúc, thì mặt tiền nhà rộng còn đóng vai trò kinh tế to lớn nữa….

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m đẹp mê lòng ngườiMẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m đẹp mê lòng người

 

2. Báo giá thiết kế kiến trúc mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m phù hợp với mọi gia đình

Sau đây là chi phí thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 14m đẹp của Angcvat:

  • . Thiết kế nhà 3 tầng mái nhật phong cách hiện đại: 100.000đ/m2 sàn.
  • . Thiết kế nhà 3 tầng mái nhật phong cách tân cổ điển: 120.000đ/m2 sàn.
  • . Thiết kế nhà 3 tầng mái nhật phong cách cổ điển: 150.000đ/m2 sàn.

Đặc biệt, Angcovat có những ưu đãi khi bạn chọn lựa chúng tôi làm đơn vị thiết kế như sau:

Công trình có diện tích > 500m2 , Giảm 10% so với báo giá ở thiết kế

Gía trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình: 16.000.000đ

Thiết kế > 1 công trình, Giảm 10% so với báo giá ở thiết kế.

Miễn phí 100% giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn.

Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào

Đối với những khách hàng thực hiện gói thiết kế kiến trúc, chúng tôi luôn bảo đảm về chất lượng hồ sơ cũng như tính chính xác của toàn bộ chi tiết thiết kế của công trình

3.Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m chiều sâu 8m đẹp mê lòng người

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m sâu 8m đẹp mê lòng ngườiMẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m sâu 8m đẹp mê lòng người

Những căn nhà có mặt tiền rộng 14m thường các gia chủ sẽ lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại. Với phong cách kiến trúc hiện đại, hình khối mới mẻ và nổi bật thì không gian kiến trúc của ngôi nhà trở nên khác biệt và mạnh mẽ hơn. Diện tích sử dụng của mẫu nhà 14x8m này là khoảng 90m2, hình dạng nhà chữ L và mặt tiền rộng hơn chiều sâu cho phép việc bố trí và sắp xếp không gian kiến trúc trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn cả. Bằng việc tạo nên hình dáng nhà ở hiện đại, chữ L, sang trọng và đẳng cấp thì mẫu nhà chữ 14x8 3 tầng mái bằng được thực hiện mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho thiết kế ngoại thất của công trình. 

Ngôi nhà được các KTS Angcovat tạo được ấn tượng với hình khối đua ra mạnh mẽ bởi mặt tiền rộng , hệ thống ban công bằgg kính hiện đại kết hợp với hình dạng khỏe khoắn hợp lý với nhau mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho ngoại thất của ngôi nhà. Mặt kính lan can được sử dụng loại kính trong suốt, giúp cân bằng ánh sáng và hiệu quả về chiếu sáng, tính thẩm mỹ cho thiết kế ngoại thất của căn nhà. Toàn bộ tường ngoại thất mặt tiền mẫu nhà 14x8m được sử dụng loại gạch ốp lát bằng đá tự nhiên, kết hợp với gạch thẻ màu ghi ốp tường ngoại thất làm tăng thêm tính sang trọng, hiện đại cho ngoại thất. Còn lại các mảng tường lớn trong kiến trúc của ngôi nhà được sơn màu trắng thể hiện sự tinh tế và đầy hấp dẫn khiến cho ngôi nhà trở nên sáng và đẹp hơn cả. 

4.Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m chiều sâu 9m mang vẻ đẹp sang trọng bậc nhất

 Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m sâu 9m sang trọng Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m sâu 9m sang trọng

Căn nhà 3 tầng mặt tiền 14m được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Căn biệt thự được các KTS Angcovat  sử dụng những vật dụng bằng gỗ như hệ thống cửa chính, cửa sổ đều được thiết kế bằng gỗ thì tuổi thọ sẽ không cao vì chịu sự ẩm thấp sẽ làm gỗ nhanh bị bong, rộp và hay bị mục. 

Hệ thống cửa sổ được các Kts  thiết kế từ vật liệu gỗ kính để tránh ẩm ướt giúp cho không gian ngôi nhà trở nên vô cùng độc đáo và ấn tượng cho bất cứ ai nhìn vào mẫu biệt thự đẹp này. Căn nhà sử dụng hệ mái đỏ kết hợp với các chi tiết phào và màu sắc của căn biệt thự dường như càng tôn lên dáng vẻ sang trọng uy nghi qua từ nét cổ kính nhưng cũng chứa đựng sự tinh tế, hiện đại của căn nhà. Với cách thiết kế hiện đại mang đậm nét châu âu, mang đậm dấu ấn cá nhân và làm tăng vẻ đẹp tinh tế, giúp cho không gian ngôi nhà trở nên vô cùng độc đáo và ấn tượng cho bất cứ ai nhìn vào mẫu biệt thự đẹp này.

Xem thêm: Nhà biệt thự 3 tầng chữ L

5.Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m chiều sâu 10m phong cách hiện đại

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m sâu 10m hiện đại sang trọngMẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m sâu 10m hiện đại sang trọng

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m trên được thiết kế theo phong cách hiện đại.. Điểm đầu tiên cần nói đến đó là những chi tiết phào chỉ được sử dụng để trang trí ngoại thất cho mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng. Các chi tiết được sử dụng linh động ở các vị trí cột, dưới mái, đầu hồi mái... cũng như các chi tiết đắp ở tường ngoại thất của công trình đem lại vẻ đẹp ấn tượng cho không gian kiến trúc.Màu trắng cũng khiến cho mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng hiện đại mái bằng mặt tiền 14m  nổi bật hơn. Vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà cũng được thể hiện qua màu sơn ngoại thất.

Một số loại vật liệu hoàn thiện ngoại thất cho ngôi nhà như phần gạch ốp phía dưới mái màu ghi xám cũng khiến cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên nổi bật và là điểm nhấn thú vị cho công trình. Chất liệu đá ốp chân tường ngoại thất được sử dụng như cách để tạo nên được tính thẩm mỹ và độ bền chắc cho công trình. Không ít những mẫu biệt thự đẹp được sử dụng loại vật liệu đá ốp hoàn thiện này cho phía chân công trình. Khu vực lan can, ban công sử dụng hệ thống kính cường lực cũng tạo nên được những sự khác biệt mạnh mẽ và dấu ấn cho không gian kiến trúc. Màu nâu giả gỗ nổi bật hơn cũng khiến cho không gian ngoại thất, sơn tường ngoại thất màu trắng của ngôi nhà trở nên mới mẻ và trọn vẹn vô cùng. 

6.Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m chiều sâu 11m uy nghi bề thế

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m sâu 11m bề thếMẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m sâu 11m bề thế

Mẫu nhà 3 tầng 100m2 mái nhật trên có mặt tiền 14m được các KTS Angocat xây dựng tại Hưng Yên. Căn nhà 3 tầng là sự kết hợp giữa kiểu dáng kiến trúc hiện đại và kiểu mái nhật. Kích thước nhà vuông nhưng khối kiến trúc được thiết kế nhô ra thụt vào có chủ đích, tạo ra những khoảng hở, giúp không gian sống gần gũi và hòa mình cùng với thiên nhiên. Gam màu vàng ở phần tường được ốp bằng đá hoa cương sẽ là gam màu tạo sự nổi bật. Hệ thống đá ốp được Angcovat sử dụng có độ bền tốt, có sức chịu nhiệt, chống thấm ẩm tốt vì vậy nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí cũng như giúp bảo vệ lớp tường phía trong ngôi nhà.  Hệ thống mái Nhật được thiết kế có độ dốc vừa phải, xuôi về nhiều hướng tạo mái che bảo vệ phía trong không bị ảnh hưởng bởi mưa, nắng giúp bảo vệ toàn bộ nội thất bên trong căn nhà.

7.Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m chiều sâu 12m tân cổ điển tại Nam Định

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m sâu 12m tân cổ điểnMẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m sâu 12m tân cổ điển

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m trên được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Nét khỏe khoắn và tươi trẻ của căn biệt thự được nhấn mạnh thêm bằng cách thêm các cột trụ tròn màu ghi bằng đá. Có tác dụng nâng đỡ các tầng phía trên và nó cũng như trụ cột tạo thành các cột cố định giúp gia cố, giữ chặt hình khối ngôi nhà. Hay ban công và khung cửa kính rộng lớn hình vuông vô cùng hiện đại ở mỗi tầng. 

Hệ thống lan can sắt đen được các KTS Angcovat sử dụng đan xen nhau uốn lượn ở phần ban công hay lan can ở 2 cầu thang tạo ra sự nổi bật cho toàn bộ ngoại thất căn nhà. Nhưng nếu kiểu dáng, hoa văn mềm mại thì đi cùng phái cổ điển vẫn đẹp nhất, hay kính, vật liệu gỗ- tay vịn cầu thang sơn phủ màu sắc tươi tắn, kiểu dáng mới mẻ, nét vuông vức giản dị thì vẫn được xếp ở nhóm hiện đại. Ngôi nhà với mội tone màu trắng ngà kết hợp với hệ mái thái đen dường như mang tới cho người nhìn cảm giác vô cùng sạch sẽ, an toàn. Khái niệm gam màu dùng trong trang trí là để chỉ một dạng tập hợp nhiều màu sắc với nhau, và để miêu tả về cảm giác màu sắc thì đúng hơn.

Đừng bỏ qua: Thiết kế biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ 200m2

8.Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m gam màu trắng đơn giản đẳng cấp

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m đẳng cấpMẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m đẳng cấp

Kiến trúc xanh của căn nhà 3 tầng mặt tiền 14m thể hiện qua việc ưu tiên mảng xanh trong xây dựng, bố trí cây xanh trong thiết kế nội thất, sử dụng các vật liệu thân thiện môi trường và lối thiết kế tận dụng tự nhiên. Trong khuôn viên nhà, cây xanh luôn được bố trí hợp lí để đảm bảo không khí trong nhà lúc nào cũng thoáng mát, trong lành.

Các vật dụng trong nhà được sử dụng bằng gỗ hoặc vật liệu kính cường lực nhằm đem lại không gian sáng cho ngôi nhà. Với biệt thự phố có một khoảng sân vườn ở bên thì bạn nên chú ý đến hướng nắng, hướng gió để bố trí mặt nào giáp nhà hàng xóm để các phòng đều thoáng mát và tránh được nắng nóng. Gam lạnh đã được kiến trúc sư tận dụng tuyệt đối cho quá trình "làm màu" cho công trình này. Trắng đại diện cho những gì thanh tao, trang nhã và quý phái nhất.  Sự đồng bộ, nhất quán này tạo nên vẻ đẹp sức hấp dẫn của công trình. Hệ thống mái bằng góp phần không nhỏ vào việc thể hiện vẻ đẹp, khí chất cùng sức hấp dẫn của công trình.

9. Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m thiết kế theo phong cách Châu Âu

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m phong cách Châu ÂuMẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m phong cách Châu Âu

Căn nhà 3 tầng mặt tền 14m là một công trình được các KTS Angcovat thiết kế tỉ mỉ dựa trên những nguyên tắc nghiêm ngặt của Châu Âu mang đến vẻ ngoài xa hoa lộng lẫy, không chỉ vậy biệt thự còn kết hợp hài hòa với quang cảnh sân vườn bên ngoài… tất cả làm nên một công trình đẹp hoàn hảo. Khu vực sảnh tầng trệt được thiết kế độc đáo với những hệ trụ cột tròn cộng hưởng những mòm cong được đưa ra phía trước tạo nên một hàng hiên bên ngoài như một lâu đài, cung điện. Phía trên là những ban công rộng rãi.

Trên nền màu sắc xám trắng, các họa tiết dường như nổi bật hơn mặt khác sắc màu này rất sang trọng, không bị lỗi mốt và kết hợp hài hòa hoàn mỹ với sắc màu khác. Các hệ cửa kính được sử dụng xen kẽ bao quanh căn nhà 3 tầng nhằm đảm bảo việc đón ánh sáng từ bên ngoài vào trong dễ dàng, đảm bảo và sự thoáng cho căn nhà.  Hệ lan can đen sắt mỹ thuật tạo cảm giác thông thoáng và từ bên ngoài người nhì có thể cảm nhận được vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy của căn nhà 3 tầng mặt tiền 14m.

Xem thêm: Những mái nhà cấp 4 mái Nhật đẹp nhất

10. Bố trí công năng cho mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m một cách hợp lý

Đối với các mẫu nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 14m từ 3-5 phòng ngủ thì diện tích tối thiểu là từ 80m2-200m2. Tùy theo mục đích sử dụng và bố trí công năng của từng gia đình. Dưới đây là một số mặt bằng của các mẫu nhà 3 tầng, theo dõi cùng Angcovat nhé.

 

Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng có mặt tiền 14m với thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m đẳng cấp 3 phòng ngủMặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m đẳng cấp 3 phòng ngủ

Công năng tầng 1 bao gồm: Gara, phòng khách, bếp, WC và phòng ngủ.

Căn nhà có khoảng không gian phía trước được thiết kế vuông vắn, khoảng trống này được tận dụng làm gara để xe cho gia đình. Từ sảnh chính bước vào trong là phòng khách, bố trí ngay tại cửa chính, vị trí trung tâm để đón nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Phòng khách thiết kế theo dạng liên thông mở với không gian bếp ở phía trong rất thuận tiện cho việc sinh hoạt mà không tác động quá nhiều đến bố cục chung của mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m. Giáp chân cầu thang các KTS Angcovat đã thiết kế 1 nhà vệ sinh chung của tầng 1. Khoảng không gian rộng gần cửa chính, có hệ thống cửa kính hướng thẳng ra mặt tiền bố trí phòng ngủ  dành cho hai ông bà.

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m đẳng cấp 3 phòng ngủMặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m đẳng cấp 3 phòng ngủ

Công năng tầng 2 bao gồm: 2 phòng ngủ, WC và phòng sinh hoạt chung.

Không gian tầng 2 được bố trí khá thông thoáng với kiểu dáng chữ L. Phòng ngủ chính đặt riêng ở góc hướng mặt tiền có sảnh chính. Phòng ngủ của hai vợ chồng được thiết kế khép kín và riêng tư, do có khoảng cách khá xa với các không gian chức năng khác ở tầng 2. Nhà vệ sinh chung vẫn bố trí theo kết cấu ở tầng 1, gần với cầu thang để thuận tiện việc di chuyển mà không ảnh hưởng đến tính phong thủy. 2 phòng ngủ đều được thiết kế ban công nhằm tạo độ thoáng cho không gian bên trong căn nhà.

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m đẳng cấp 3 phòng ngủMặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m đẳng cấp 3 phòng ngủ

Công năng tầng 3 bao gồm: phòng thờ và sân phơi

hòng thờ bài trí riêng một góc trên tầng 3, vừa thoáng đãng, vừa có tính chất riêng tư, không ảnh hưởng đến các không gian sinh hoạt khác. Phòng giặt đặt cạnh cầu thang, sẽ giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển và kết nối ra sân phơi, khoảng ban công làm sân chơi ở phía trước.

 

Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng có mặt tiền 14m với thiết kế 5 phòng ngủ, 1 phòng thờ

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m hiện đại 5 phòng ngủMặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m hiện đại 5 phòng ngủ

Công năng tầng 1 bao gồm: Sảnh chính, phòng khách, phòng ăn, phòng karaoke, phòng bếp.

Khu vực sảnh chính rộng rãi và bước lên từ cầu thang người nhìn có thể cảm nhận được vẻ đẹp, xa hoa lộng lẫy của không gian biệt thự bên trong. Phòng khách được bố trí bên tay phải. .Bếp và phòng ăn được bố trí nội thất khoa học trong một không gian mở thông thoán, sở hữu một diện tích rộng giúp cho việc ăn uống, thư giãn được tốt hơn. Phòng karaoke giải trí được bố trí dưới tầng trệt giúp mọi người có thể giải trí tại gia. Căn phòng rộng rãi với thiết kế cách âm tốt. Các Kts đã bố trí cầu thang chính giữa được xem chính là 1 điểm nhấn tô điểm thêm cho căn nhà 3 tầng mặt tiền 14m này.

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m hiện đại 5 phòng ngủMặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m hiện đại 5 phòng ngủ

Công năng tầng 2 bao gồm: Phòng ngủ master, phòng ngủ ông bà, phòng ngủ con trai, phòng ngủ con gái.

Không gian tầng 2 được xem là nơi nghỉ ngơi của các thành viên trong nhà, nơi đây nhằm đảm bảo sự yên tĩnh, đảm bảo sự kết nối giữa các thành viên trong nhà. Mỗi phòng ngủ đều có các nội thất được sắp xếp gọn gàng và cửa sổ hướng ra ban công bên ngoài nhằm đảm bảo thông thoáng cung cấp không gian thư giãn nghỉ ngơi lý tưởng dành cho các chủ nhân.

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m hiện đại 5 phòng ngủMặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 14m hiện đại 5 phòng ngủ

Công năng tầng 3 bao gồm: Phòng thờ, phòng ngủ khách, phòng giặt, kho đồ, sân phơi.

Bên trên không gian tầng 3 có bố trí 1 phòng ngủ dùng để cho khách mỗi lần đến chơi nhà có thể nghỉ lại. Căn nhà bố trí phòng thờ hướng ra bên ngoài đảm bảo yếu tố phong thủy nhất định. Phòng giặt, sân phơi cũng được bố trí hợp lý, đặc biệt biệt thự luôn sở hữu những ban công và cây xanh được bố trí xen kẽ nhằm mang đến một bầu không khí trong lành.

Xem ngay: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển 100m2

11.Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 14m tốt nhất hiện nay

Nằm trong số những đơn vị thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 14m uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận