12+ Mẫu phối cảnh biệt thự 3 tầng đẹp được lựa chọn nhiều nhất năm 2020

Những năm gần đây, thiết kế biệt thự ngày càng được các chủ đầu tư ưa chuộng lựa chọn nhiều hơn. Cùng với đó thì xu hướng thiết kế cũng có những thay đổi đáng kể, gia chủ có xu hướng chọn lựa các mẫu phối cảnhbiệt thự 3 tầng đẹp nhiều hơn. Những căn biệt thự 3 tầng có ưu điểm chính là không bị gò bó theo một khuôn mẫu nào cả. Kiến trúc sư có thể thỏa sức bay bổng và sáng tạo nên những công trình đẹp cả về mỹ quan lẫn công năng. 

Cùng Angcovat tham khảo những mẫu phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng đẹp dưới đây. Mỗi công trình là một sản phẩm ấn tượng mà Angcovat tạo nên bằng chính kinh nghiệm, sự sáng tạo của mình và đặc biệt là đáp ứng và làm hài lòng tất cả các yêu cầu khó tính của chủ đầu tư – thước đo đánh giá sự hoàn hảo và thành công của một công trình kiến trúc.

Báo giá thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng đẹp phù hợp với mọi hộ gia đình

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mê lòng ngườiMẫu biệt thự 3 tầng đẹp mê lòng người

Đối vơi thiết kế nhà biệt thự 3 tầng

  • Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

 

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

 

Top những mẫu phối cảnh biệt thự 3 tầng đẹp và hiện đại nhất

Mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng 100m2

 Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắng

Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắng

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp trên có tổng thể phối cảnh nổi bật, trang nhã và tôn lên những đường nét sang trọng của mẫu biệt thự Tân cổ điển. Thiết kế tường rào bao quanh kiên cố, sử dụng hệ cửa sắt, phân chia cửa chính và cửa phụ, đảm bảo phong thủy khiến ngôi biệt thự 3 tầng có hướng nhà đúng chuẩn. Hệ thống phào, phù điêu trang trí phải có sự tinh tế, tạo điểm nhấn, có sự kết nối với các chi tiết khác của ngôi biệt thự. Sơn ngoại thất ưu tiên sử dụng sơn sáng màu để làm nổi bật không gian. Các Kts Angcovat sử dụng hệ cửa kính kết hợp với ban công sắt mạ vàng đồng, bố trí thêm tiểu cảnh xanh để ngôi nhà cân bằng sinh khí.

Có thể bạn quan tâm: Nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

 Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắng

Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắng

Căn nhà có cửa sắt mạ vàng với hoa văn uốn lượn cầu kỳ, kích thước ô cửa cổng cao, rộng có mái thái che chắn phía trên càng thêm uy nghĩ và bề thế. Khoảng sân có diện tích vừa đủ, không quá rộng là nơi để xe cũng như không gian chuyển tiếp từ bên ngoài vào bên trong được trang trí khéo léo với sự xuất hiện của gạch nhà vườn và những chậu tiểu cảnh nhỏ. Cửa chính căn biệt thự 3 tầng sử dụng chất gỗ tự nhiên màu nâu vàng sáng, ấm cúng, tạo độ ăn khớp đến hoàn hảo về sắc thái và cấp độ thẩm mỹ với bức phù điêu chính. Hệ thống cột tròn chạy dọc mặt tiền từ tầng 1 đến tầng 3, đường gờ phảo chỉ nhỏ ở phần đầu và chân cột giúp cân bằng các chi tiết. Hai tông màu vàng đồng và màu trắng có sự ăn ý, hỗ trợ và bổ trợ cho nhau giúp ngoại thất không chỉ trang nhã, thanh thoát, hiện đại mà còn khỏe khoắn và vững chãi.

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại với kiến trúc đẹp mắt

 Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng

Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng

Căn biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại có hình khối mặt tiền phải đẹp mắt, ngoại thất nổi bật, bố cục cân đối. Đường nét không quá cầu kỳ nhưng phải làm nổi bật ngôi biệt thự sang trọng và tinh tế. Tiểu cảnh trong sân cùng với cảnh quan sân vườn 2 mặt tiền được trang trí đẹp mắt, giúp ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao hơn nhiều. Từ đó giá trị hưởng thụ cuộc sống sau một ngày làm việc mệt mỏi được nâng cao. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại nhìn từ bên ngoài, chúng ta thấy ngôi biệt thự khang trang, bề thế. Hình khối kiến trúc cân đối với bố cục cân bằng, đua rộng.

Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằngPhối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng

Hệ thống tường bao kiên cố, đồng bộ với phối cảnh kiến trúc. Mặt đứng của ngôi nhà phải đảm bảo kết cấu lẫn tính thẩm mỹ. Ban công sắt mỹ thuật phối với khôi đua rộng ở cả hai mặt chính phụ cùng với hệ cột vuông chịu lực trang trí tỉ mỉ phần chân, đầu và thân cột, giúp ngôi nhà thu hút và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. 

 

Phối cảnh 3: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằngPhối cảnh 3: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng

Hệ thống cửa nhôm kính màu nâu cà phê đen, giúp ngoại thất luôn mới, cách âm chống tồn tốt. Hơn nữa cửa kính giúp hiệu ứng thẩm mỹ mang phong cách hiện đại của ngôi nhà thể hiện rõ nét mà không cần phải sử dụng quá nhiều chi tiết tạo điểm nhấn. Thay vì sử dụng phối nhiều màu sơn, KTS Angcovat chủ đạo sử dụng sơn trắng, ngôi nhà có sự trang nhã. Đường nét thanh mảnh, uyển chuyển càng giúp ngôi nhà ghi điểm cao hơn.

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi hiện đại và đẳng cấp

 Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi

Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi

Căn biệt thự 3 tầng trên có phối cảnh đẹp, hình khối ngôi nhà toát lên sự sang trọng, nổi bật với sự hài hòa của tông màu nâu và màu trắng. Ban công thiết kế rộng vuông góc ở hai mặt tiền, kết hợp với những mảng tường kính kích thước lớn, mặt tiền của biệt thự 3 tầng  hoàn toàn nổi bật và thu hút. Việc các KTS Angcovat sử dụng kính kết hợp với lam nhựa giả gỗ ốp trước tường, sẽ giúp ngôi nhà cân đối về màu sắc, hình khối vững chãi, chắc chắn hơn.

Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơiPhối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi

Căn biệt thự có hệ cửa kính được lắp đặt bao quanh, đan xen 4 mặt tiền của ngôi nhà, mang đến sự thoáng đãng. Ngôi nhà không những sang trọng, mà còn thể hiện được phong cách độc đáo, khó nhầm lẫn với những mẫu nhà khác. Tiểu cảnh xanh được trông xung quanh, từ sân vườn cho đến ban công, vừa giúp hiệu ứng thẩm mỹ của công trình cao hơn, vừa mang lại không gian sống trong lành và thư thái. Ngoại thất của ngôi nhà sử dụng màu sáng, việc này ngoài việc tạo sự thanh thoát, còn giúp hình khối ngôi nhà hài hòa, các khối đua cân xứng.

Đừng để lỡ: Nhà 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Phối cảnh 3: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơiPhối cảnh 3: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi

Hình ảnh hồ bơi được phối cảnh nằm gọn gàng ở vị trí tầng 3 của căn biệt thự. Không gian hồ bơi nổi bật với tông màu nâu gỗ, sang trọng hiện đại với phối cảnh không gian, có view rộng mở khi đứng ngắm nhìn từ trên cao. Hồ bơi được ngăn cách với không gian phía trong ở trên bằng vách kính trong suốt, khoảng sân thượng rộng cùng với sự bố trí của những chậu cây nhỏ tạo nên sức hút khó cưỡng lại đối với bất cứ ai nhìn vào căn biệt thự 3 tầng đẹp này.

Mẫu biệt thự 3 tầng song lập mái bằng đẹp thu hút ánh nhìn

 Phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng song lập mái nhật

Phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng song lập mái nhật

Căn biệt thự song lập 3 tầng trên có kiến trúc mặt tiền được tạo nên từ những mảng khối, màu sắc tương đồng, tạo nên một cảnh quan thẩm mỹ cao. Mái của căn biệt thự được thiết kế nhô ra ngoài 1 chút so với mặt tiền nhằm đảm bảo việc che chắn ánh nắng cho căn biệt thự và hạn chế ánh sáng nắng nóng nhưng vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ của căn biệt thự.

Phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng song lập mái bằngPhối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng song lập mái bằng

Biệt thự  3 tầng song lập sử dụng kiểu mái bằng hiện đại và hợp xu hướng, tạo cảm giác về sự mạnh mẽ, vững chãi. Khi được kết hợp với các hình khối thiết kế đơn giản khiến ngôi nhà càng trở nên quyến rũ hơn. Hệ cửa kính cường lực được các KTS Angcovat bố trí khéo léo đan xen kết hợp với hệ thống lan can sắt, kim loại vừa làm tăng giá trị thẩm mỹ cao vừa giúp cân đối giữa việc bổ sung ánh sáng cho căn nhà. Thiết kế này không chỉ mang lại tính thẩm mĩ cao mà còn tạo những không gian mở thông mình nhằm lấy ánh sáng, lấy gió tự nhiên. Các mảng xanh ở phía trước cửa cổng hay trên bờ tường, tầng thượng đều tăng thêm tính mềm mại và tự nhiên cho công trình.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp sang trọng

Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách PhápPhối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Pháp

Thoáng nhìn qua căn biệt thự 3 tầng kiểu Pháp trên có sự thanh thoát, nhẹ nhàng, phóng khoáng và sang trọng. Căn biệt thự được các KTS Angcovat sử dụng kết hợp hệ thống cửa gỗ tự nhiên và cửa nhôm giả gỗ cho toàn bộ ngôi nhà. Nhìn bao quát, mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp có hình khối kiến trúc cân đối, mặt tiền thông thoáng với cách xử lý khéo léo. Hệ thống tường bao khép kín, kết hợp tường gạch bê tông, cùng khung sắt nghệ thuật trang trí, vừa tăng tính thẩm mĩ, vừa đảm bảo sự chắc chắn an toàn cho an ninh chống trộm.

 Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Pháp

Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Pháp

Cổng chính của căn biệt thự 3 tầng sử dụng mẫu cửa cổng nhôm đúc mạ vàng, sắt nghệ thuật uốn lượn cầu kỳ và mái thái bao phủ bên trên, tạo sự cân đối. Mặt tiền trước sử dụng kết cấu trụ cột tròn, phần chân trụ và đầu cột ốp phào đơn giản nhưng đẹp mắt. Khối ban công đua rộng được thành lập ở các tầng, sử dụng đan xen lan can bê tông và sắt, với hình khối thẳng và uốn vòm tạo sự linh hoat. Ngoại thất sơn trắng, cùng với mái thái ghi xanh hình thang, có sự xuất hiện của hệ thống cửa sổ giả trang trí và những đầu cột tạo nên sự đối xứng có tính chất cân bằng trong tổng thể không gian chung.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại nguy nga lộng lẫy

 Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại bậc nhất

Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại bậc nhất

Căn biệt thự 3 tầng có thiết kế tổng quan từ tường bao bên ngoài, sân vườn tiểu cảnh bên trong và mặt tiền công trình, mỗi không gian đều có vẻ đẹp riêng nhưng vân đảm bảo sự kết nối chung trong tổng thể hình khối không gian của công trình. Tường bao được thiết kế đan xen theo mảng, sử dụng gạch giả đá ốp tường và hệ thống lam sắt, đồng thời ở phía dưới để bồn hoa trồng cây, giúp mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng có tầng hầm thêm đẹp mắt và trông sang trọng hơn.

 Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại bậc nhất

Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại bậc nhất

Mặt tiền của căn biệt thự được bố trí ohur đầy cây xanh, cây leo và lan can kính cường lực trong suốt tạo cho căn biệt thự dường như trở nên trang nhã, nhẹ nhàng và thơ mộng. Hệ thống mái bằng khiến chúng ta cảm nhận được sự kiên cố, bền vững và nguy nga.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiến mái thái hiện đại tại Nghệ An

Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái cuốn hútPhối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái cuốn hút

Căn biệt thự 3 tầng trên có phối cảnh theo lối kiến trúc hiện đại được xen kẽ từ tường bao tường bao cho đến mặt tiền có sự hài hòa và ăn khớp với nhau. Sử dụng ban công kính xuyên suốt chạy dài mặt tiền và khối giật cấp, mang lại một sự kết nối có tính liên kết chặt chẽ. Hệ thống cửa kính kết hợp với tường bao kiên cố, có sự đan xen giữa tường gạch thông gió, hệ thống cửa cổng rộng và mặt tường ốp gạch đẹp mắt, không gian mặt tiền của mẫu biệt thự trở nên thu hút hơn.

Không thể bỏ qua: Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp 

 Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái cuốn hút

Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái cuốn hút

Từ mẫu phối cảnh trên chúng ta có thể thấy không gain sân vườn rộng tại tầng 2 chính là điểm nhấn đặc biệt cho căn biệt thự. Hệ mái thái chữ A với độ dốc cao và gam màu xám độc kết hợp với ngoại thất được các KTS Ang ốp đá tạo thành 1 sự tổng hợp hài hòa.

Mẫu biệt thự 3 tầng sử dụng hệ mái mansard gam màu trắng

 Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng mái mansard gam màu trắng

Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng mái mansard gam màu trắng

Căn biệt thự có ngoại thất nổi bật với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với hệ thống cửa kính khung nhôm màu đen và hệ mái thái màu ghi đậm, tạo nên sự nổi bật, thu hút thị giác so với các công trình bên cạnh. Không gian bố cục có sự phân chia cân đối. Cửa chính phụ, và hệ thống cửa sổ đón thoáng cũng như ban công có sự phân chia đồng đều.

Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng mái mansard gam màu trắngPhối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng mái mansard gam màu trắng

Căn biệt thự có hình khối cân đối, vững chắc và kiên cố. Khối vòm phía mái và kiểu mái mansard thường thấy ở mẫu biệt thự cổ điển và tân cổ điển, là điểm nhấn cân đối cho công trình. Phong cách bán cổ điển thể hiện rõ nét từ cách phối màu, chọn lựa mặt đứng để tạo không gian mặt tiền. Hệ thống tiểu cảnh bồn hoa xung quanh, mang lại sự cân bằng tràn ngập sức sống cho không gian mẫu biệt thự 3 tầng sang trọng.

Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp mê lòng người

 Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Căn biệt thự 3 tầng có 2 mặt tiền, mặt tiền chính được xử lý khéo léo với hệ thống vách kính kết hợp với lan can sắt nghệ thuật phun đen, vừa đơn giản nhưng thể hiện sự tươi mới và khỏe khoắn. Mặt tiền căn biệt thự được chạy dài dọc theo chiều sâu của ô đất, KTS Ang thiết kế hệ thống cửa sổ nhôm kinh màu nâu để đón thoáng, kết hợp với ban công được thiết kế nhô ra và hệ mái phụ bao quanh tầng 2, tạo nên sự cân đối cho tính hoàn hảo.

Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủPhối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Hình khối kiến trúc kiên cố với mặt tiền hiện đại, thoáng đãng kết hợp với hệ thống tường bao, giúp công trình trông nổi bật hơn hẳn các công trình khác ở bên cạnh. Gam màu trắng, cửa cổng đen kết hợp với tiểu cảnh giúp căn nhà trở nên thanh thoát và sang trọng hơn bao giờ hết.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà vườn 2 tầng ở quê

Mẫu biệt thự 3 tầng mini phong cách hiện đại mái nhật

Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng mái NhậtPhối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật

Căn biệt thự 3 tầng có sự liên kế về hình khối, hài hòa về màu sơn, các chi tiết trang trí tạo được sự lôi cuốn. Khoảng tường giữa hai mặt tiền được thi công bằng gạch sơn trắng, ôm trọn vẹn đường biên ranh giới, hệ thống cửa cổng chính thiết kế bằng sắt phun sơn đen nên khoảng không gian mặt tiền trông khá ấn tượng và có sức cuốn hút mạnh mẽ. Mặt tiền phụ được các KTS Angcovat thiết kế tương tự như mặt tiền chính, tuy nhiên khoảng cách được xử lý đơn giản hơn.

Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng mái NhậtPhối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật

Hình khối công trình căn biệt thự 3 tầng được thiết kế đơn giản, tập trung vào những khối phẳng cùng với việc thiết kế bố cục không cân xứng mang đến những nét đẹp cứng chắc, nhẹ nhàng và lôi cuốn mạnh mẽ. Toàn bộ mặt tiền được kết hợp với ban công kính cường lực màu nâu vân gỗ và hệ thống gỗ ốp với cửa nhôm màu nâu đen, không gian trông thoáng hơn, rộng hơn và tràn ngập sức sống. Nhìn từ xa, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại kiến trúc mái thái màu nâu xám đen, khối đua rộng, độ dốc vừa phải, tạo nên những đừng nét kiến trúc không những thanh thoát, mềm mại mà còn vững chãi và bề thế.

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển tone màu trắng hệ mái thái xanh nhạt

 Phối cảnh : Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái gam màu trắng

Phối cảnh : Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái gam màu trắng

Căn biệt thự 3 tầng trên có sự vững chắc được toát lên từ những đường cong và hình khối của vòm ban công, phần tường được ốp đá tự nhiên. Hệ thống ban công thiết kế sắt được phun sơn màu đen, với họa tiết hoa văn đẹp mắt, đem đến không gian mặt tiền thoáng rộng và khá cân chỉnh với toàn bộ hệ thống thiết kế công trình. Khối hình chạy dài hình chữ nhật, kết hợp với mái thái hình khối giật cấp, độ dốc và khoảng thoải rộng vừa đủ, ngoại thất bắt mắt, sức cuốn hút mãnh liệt của công trình luôn hiện diện và chinh phục người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hệ cửa kính gỗ trắng được bố trí đan xen ở tầng 1-2 và 3 giúp căn nhà càng trở nên thanh thoát và trang nhã.

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp mĩ mãn với diện tích 150m2

 Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái lan can sắt đen

Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái lan can sắt đen

Nổi bật với ngoai thất của căn biệt thự 3 tầng trên chính là hệ thống tường rào trụ cột bê tông trắng có gắn đèn chiếu sáng, phần chân tường được ốp gạch và phần hoa sắt phía trên, đem đến hiệu ứng thẩm mĩ cao hài hoà trong chỉnh thể thống nhất. Mặt tiền kiến trúc với thiết kế đẹp mắt, bền vũng và sang trọng. Hệ thống cửa chính được lắp đặt gỗ màu vân gỗ tự nhiên, phần tường được ốp đá tự nhiên màu vàng, hoa văn xám, cùng hệ thống trụ cột chạy thẳng lên đến tầng mái, vừa chống đỡ kết cấu chịu lực cho phần mái chung, vừa giúp tổng quan mặt tiền thoáng và ấn tượng hơn.

 Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái lan can sắt đen

Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái lan can sắt đen

Ban công được các KTS sư dụng đồng bộ là ban công sắt mĩ thuật . hệ cửa kính màu vân gỗ đẹp mắt với thiết kế khối vòm sang trọng, ban công phụ được tận dụng trồng tiểu cảnh xanh, phân bố đều khắp mặt tiền, một sức sống mới trong vẻ đẹp huyền bí tráng lệ của mẫu biệt thự cao tầng. Phần mái của căn biệt thự có sự linh hoạt về hình khối với thiết kế mái thái hình chữ A có màu trung tính hiện đại, điểm tô rõ nét bộ mặt đẹp cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển.

Xem thêm: Mẫu nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 1 tum

Mẫu biệt thự 3 đẹp có hệ mái Nhật độc đáo

 Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật độc đáo

Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật độc đáo

Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng ngay tại tầng 1 được ốp đá màu vàng nhạt hoa văn gấm, kế hợp vói những khối ban công hình vòm, hình thắng và toàn bộ hệ thống khuôn cửa nhựa lói thép kích thước lớn, đón nhận được nhiều ánh sáng, gió thoáng. Mặt khác, tính thẩm mĩ cao của hệ thống cửa, kết hợp cùng với ngoại thất sáng màu, kiến trúc mái thái hình thang màu ghi ghi xanh đậm, giúp công trình phô diễn đầy đủ sự tinh tế, cuốn hút và mạnh mẽ.

Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật độc đáoPhối cảnh 2: Mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật độc đáo

Nhìn từ trên cao xuống, mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện lên với hình khối bề thế và kiên cố. Kiến trúc thể hiện sự vững chắc và sang trọng, hình khối với kỹ thuật thi công cầu kỳ, đảm bảo kết cấu bền vững với tuổi thọ công trình cao. Nhìn tổng quan trong khuôn viên, đi cùng với thiết kế sân vườn và tường rào, mẫu nhà toát lên sự mềm mại, uyển chuyển nhưng không kém phần tinh tế và thanh thoát, cùng với sự nhẹ nhàng và thơ mộng.

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Bạn đã lựa chọn được đơn vị phối cảnh biệt thự 3 tầng đẹp nhất chưa?

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết ké biệt thự 3 tầng đẹp mà uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết biệt thự 3 tầng đẹp uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự 3 tầng uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận