Khám phá mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đẹp nhất trong năm 2021

Các gia chủ sở hữu lô đất không quá rộng với chiều ngang hạn chế chỉ từ 4 – 5m thường quyết định xây nhà cao tầng. Ngoài ra, những mẫu thiết kế nhà ống sẽ tích hợp không gian sống với văn phòng cho thuê, kinh doanh cửa hàng, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt tiện nghi và có lợi từ kiến trúc mặt tiền cho tới bố cục công năng bên trong. Bên cạnh đó cùng với những mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đẳng cấp có tại ANG với từng đường nét thiết kế độc đáo, riêng biệt, thể hiện được phong cách và sở thích của từng chủ đầu tư. 

Sau đây cùng Angcovat đi tìm hiểu xem mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m này có những đặc điểm gì nổi bật để được mọi người chú ý như vậy qua bài viết sau đây nhé.

Những ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m mà chúng ta nên biết?

 

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đẹp mê lòng ngườiMẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đẹp mê lòng người

Đối với các mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m  luôn được coi là phương án loại hình nhà ở phù hợp với những gia đình có từ 1-2 thế hệ cùng sinh sống, vừa đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái, vừa thể hiện được một công trình kiến trúc mới mẻ của xu hướng hiện nay. Sau đây là những ưu điểm cụ thể mà bạn cần biết.

Một số ưu điểm của mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m:

  •  Mẫu thiết kế nhà cao tầng giúp đáp ứng nhu cầu không gian sinh hoạt của gia đình được mở rộng theo chiều cao. Từ đó có thể mang đến sự thoải mái, bố trí công năng đa dạng theo sở thích.
  • Căn nhà ống có vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng: Đối với mặt tiền không quá lớn nhưng nhờ cách sắp xếp, bố trí khéo léo, ngôi nhà đó vẫn có được sự ấm áp, gần gũi cùng thiên nhiên.
  • Tiết kiệm diện tích xây dựng: Dù lô đất có diện tích đất lớn hay nhỏ thì thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền vẫn rất phù hợp để tiết kiệm diện tích xây dựng. Do mặt bằng thiết kế không yêu cầu phải có diện tích quá lớn.
  • Tiết kiệm diện tích xây dựng và thời gian thiết kế thi công hoàn thiện nhanh. Nhà ống vốn nhỏ về mặt tiền, nếu không có sự tinh tế khi kiến thiết ngoại thất thì không gian sẽ vô tình thể hiện những nhược điểm bí bách và nhỏ hẹp. Sự đa dạng về mẫu mã và ý tưởng là một lợi thế để các gia đình có thể lựa chọn được mẫu nhà đẹp, thoáng mát.
  • Loại hình thiết kế công trình nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m khá phổ biến: Nhờ mức độ đáp ứng tốt về chi phí và diện tích. Nên thiết kế nhà ống 4 tầng phù hợp với tất cả các gia đình ở thành phố.
  • Dễ bố trí công năng sử dụng với thiết kế cao tầng, các không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ được phân chia khoa học, dễ dàng cho việc di chuyển và sử dụng.

 Xem thêm: Mẫu nhà đẹp 3 tầng 5x15m mái thái

Báo giá mẫu thiết kế mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m phù hợp với mọi gia chủ

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đẹp mê lòng ngườiMẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đẹp mê lòng người

BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ỐNG 4 TẦNG ( GÓI THIẾT KẾ NGOẠI THẤT)

  • Thiết kế kiến trúc nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m

 100.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

 

Phối cảnh ngoại thất và bố trí công năng cho mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đẹp và khoa học

Mãu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m với công năng hiện đại 3 phòng ngủ.

Mẫu nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng đẹpMẫu nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng đẹp

Căn nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m bên trên thoạt nhìn từ xa chúng ta có thể cảm nhận được sức sống mãnh liệt và vững chãi qua từng đường nét ngoại thất của căn nhà.  Ngoại thất phủ lên mình màu ghi xám sáng với những vân trắng tạo điểm nhấn nổi bật. Khối đua rộng từ tầng 2 chạy thẳng lên tầng thượng mang lại sự cân bằng trong chỉnh thế mặt tiền.

Ở phần ngoài ban công tầng 3 và 4 các KTS đã sử dụng vật liệu ốp nhựa giả gỗ phía trên kết hợp bồn tiểu cảnh trồng cây phủ xanh, giúp mặt tiền nhà phố xanh mát.  Hệ của kính được sử dụng đan xen lẫn nhau thể hiện sự sang trọng có tác dụng bảo vệ căn nhà, cách âm, cách nhiệt tốt. Hình khối khỏe khoắn của mẫu nhà ống 4 tầng này, cân đối, màu sắc nhã nhặn với những tông màu trung tính sáng như trắng be, xám, nâu, ghi; giống như một bức tranh nhiều sắc màu nhưng lại có sự hòa quện khó phân biệt.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng đẹpMặt bằng tầng 1: Mẫu nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng đẹp

Tại vị trí sân trước của căn nhà được các KTS thiết kế một cách khéo léo giúp căn nhà có thể đảm bảo được sự cân dối với các không gian bên trong. Vị trí phòng khách được đặt ở ngoài cùng giúp căn nhà có thể đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể.

Một khoảng nhỏ phía trong cùng được thiết kế làm sân sau để tạo sự lưu thông không khí, nhà vệ sinh chung được thiết kế phía ngoài sân sau nên không ảnh hưởng đến không gian bếp nấu và phòng ăn phía trong.

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng đẹpMặt bằng tầng 2: Mẫu nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng đẹp

Tầng 2 thiết kế 1 phòng ngủ cho bố mẹ, nhà vệ sinh ngay cạnh cửa phòng. Phía bên kia thang là phòng sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình giúp tăng thêm tình cảm giữa các thành viên trong nhà.

Không thể bỏ qua: Mẫu nhà 3 tỷ đẹp mê lòng người

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng đẹpMặt bằng tầng 3: Mẫu nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng đẹp

Tại tầng 3 thì các KTS bố trí 2 phòng ngủ đều là khép kín dành cho các con của gia chủ, 2 phòng ngủ được đặt ở vị trí 2 bên cầu thang làm tăng sự riêng tư của từng người. Cả hai phòng ngủ đều có cửa ra ban công và lô gia cho nên căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng.

Mặt bằng tầng 4: Mẫu nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng đẹpMặt bằng tầng 4: Mẫu nhà ống mặt tiền 4m 4 tầng đẹp

Tầng 4 chỉ bố trí một phòng thờ nhỏ ngay cạnh thang, phía trước là sân chơi nên có nhiều không gian để giải trí và đón sáng. Phía trong là phòng giặt, sân phơi rộng, thiết kế kín đáo và thoáng đãng, không ảnh hưởng đến phòng thờ và sân chơi phía trước.

Top các mẫu nhà ống 4 tầng sở hữu mặt tiền 4m mang vẻ đẹp nổi bật nhất trong năm 2021

Mẫu 1: Trong căn nhà ống 4 tàng trên nổi bật với vẻ đẹp của ngoại thất căn nhà bởi hình khối sáng tạo.Mẫu 1: Trong căn nhà ống 4 tàng trên nổi bật với vẻ đẹp của ngoại thất căn nhà bởi hình khối sáng tạo.  Mặt tiền tầng 1 được ốp đá họa tiết màu đen vân nâu sang trọng, tạo điểm nhấn ấn tượng, đồng thời mang lại cảm giác sạch sẽ, sang trọng. Các tầng trên thì được ốp gỗ đan xen nhằm tạo ra hiệu ứng thị giác mới lạ. Lan can ban công và hệ thống cửa sổ được làm bằng kính hiện đại. Tầng thượng của mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m được thiết kế hệ lam che nắng phía trên càng giúp ngôi nhà thông thoáng ở mọi góc nhìn.

Không thể để lỡ: Mẫu nhà cấp 4 1 tầng ở quê

Mẫu 2: Thiết kế nhà 4 tầng măt tiền 4m sở hữu trong mình phong cách hiện đại bậc nhấtMẫu 2: Thiết kế nhà 4 tầng măt tiền 4m sở hữu trong mình phong cách hiện đại bậc nhất. Ngoại thất ngôi nhà được trang trí đơn giản, không qua cầu kỳ mà vẫn hút mắt, giúp tối ưu chi phí xây dựng. Sự phân bố các mảng tường màu trắng sáng cùng các chi tiết gạch màu ghi để tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. Từ tầng 1 cho tới tầng 4 đều là các hệ cửa kính được thiết kế lắp đặt đan xen lẫn nhau giúp căn nhà có thêm nguồn sáng từ phía ngoài đồng thời giúp căn nhà trở nên thoải mái hơn.

Mãu 3: Sở hữu cho mình vẻ đẹp của sự đơn giản nhã nhặn mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 4mMãu 3: Sở hữu cho mình vẻ đẹp của sự đơn giản nhã nhặn mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m trên khoác trên mình 1 gam màu trắng làm chủ đạo. Trên gam màu trắng đó, lan can và cửa sổ đều được àm bằng kính cường lực giúp cho nhà ống 4 tầng luôn sáng, thoáng.Thay vì thiết kế ban công, để tiết kiệm diện tích, KTS bố trí các lô gia nhỏ gọn, kết hợp trồng thêm cây xanh giúp không gian nhà được mát mẻ hơn. Tầng thượng mái được thiết kế mở, với phần lam che thoáng để gia chủ có thể trồng cây xanh.

Mẫu 4: Căn nhà ống 4 tầng trên có không gian tầng 1 được KTS sử dụng đá ốp tường để tránh bụi bẩn, Mẫu 4: Căn nhà ống 4 tầng trên có không gian tầng 1 được KTS sử dụng đá ốp tường để tránh bụi bẩn, kết hợp với cửa kính có thể gấp lại giúp tiết kiệm diện tích. Khối nhà ở tầng thứ 2 đua ra ngoài so với mặt tiền tầng 1 nhằm ngăn cho ánh nắng không chiếu vào khu vực tầng 1. Tầng 3 và tầng 4 của mẫu nhà phố được thiết kế tinh tế với hệ vách trang trí, vừa có tác dụng ngăn cách không gian, vừa giúp đón gió và sáng. Cây xanh bố trí đan xen giữa các tầng nhằm tăng sự mềm mại, uyển chuyển cho không gian. 

Có thể bạn quan tâm: Nhầ cấp 4 1 tâng 150m2

Mẫu 5: Ngoài mục đích dùng để ở thì mẫu nhà trên còn được sử dụng nhằm mục đích kinh doanh. . Mẫu 5: Ngoài mục đích dùng để ở thì mẫu nhà trên còn được sử dụng nhằm mục đích kinh doanh. . Mỗi chi tiết, hình khối bên ngoài đều được tính toán kỹ lưỡng về vị trí xuất hiện, sự lặp lại trong mẫu thiết kế tạo nên sự cầu kỳ về cả mặt nghệ thuật và kỹ thuật để ngôi nhà phố luôn thu hút và nổi bật. Mặt tiền căn nhà 2 bên cửa chính được lựa chọn ốp bằng đá marble để đảm bảo độ chắc chắn cũng như nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ.

Mẫu 6:  Căn nhà trên có gam màu sáng thường được ưu tiên sử dụng trong thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp mặt tiền 4mMẫu 6:  Căn nhà trên có gam màu sáng thường được ưu tiên sử dụng trong thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp mặt tiền 4m. Màu đen là màu hấp thụ nhanh, trong khi đó màu trắng là màu phản chiếu lại tất cả những tia nhiệt nên cảm giác sáng đẹp cũng trở nên rõ ràng hơn. Vào mùa hè, gam màu trắng cũng thể hiện được sự tươi mới và mát mẻ hẳn so với những gam màu tối, chính vì vậy màu sáng cũng là cách khiến cho mặt tiền căn nhà dường như rộng hơn, giúp cho yếu tố lấy sáng và thông gió của căn nhà thêm sáng và lộng lẫy hơn bao giờ hết. 

Mẫu 7: Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m trên có một thiết kế khá đơn giản.Mẫu 7: Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m trên có một thiết kế khá đơn giản. Tường ốp gạch thẻ tối màu bao quanh hệ cửa kính 2 cánh rất rộng. Đây cũng là cách thiết kế phổ biến mà nhiều công trình nhà phố áp dụng. Từ vị trí tầng 2 được các KTS thiết kế đua ra phía ngoài, nhằm nới rộng diện tích và bố trí ban công. Mặt dưới sơn giả gỗ, ốp hệ đèn LED chiếu sáng. Hệ mái tầng thượng có vẻ đẹp cuốn hút thoạt nhìn giống hình C giúp che chở cho cả căn nhà đồng thời cũng tạo điểm nhấn đối với bất cứ ai lần dầu nhìn vào.

Mẫu 8: Căn nhà 4 tầng trên tại vị trí tầng 1 và vị trí tầng 2 có thiết kế 2 ban công nhỏ nhô ra tầm hơn 1m có tác dụng giống như mái che cho sảnh tầng 1. Mẫu 8: Căn nhà 4 tầng trên tại vị trí tầng 1 và vị trí tầng 2 có thiết kế 2 ban công nhỏ nhô ra tầm hơn 1m có tác dụng giống như mái che cho sảnh tầng 1. Nhà mặt tiền 4m hiện đại có sân thượng đẹp phong cách hiện đại, trên mái có đặt bình năng lượng mặt trời nhằm tiết kiệm năng lượng cho chính căn nhà.

Mẫu 9: Mẫu nhà ống 4 tầng trên có phong cách và vẻ đẹp mà bất cứ ai nhìn vào cũng cảm thấy trầm trồMẫu 9: Mẫu nhà ống 4 tầng trên có phong cách và vẻ đẹp mà bất cứ ai nhìn vào cũng cảm thấy trầm trồ về vẻ đẹp của ngoại thất nổi bật với gam màu sáng. Lối kiến trúc hiện đại giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn hẳn. Thể hiện rõ nhất qua các khối hình đơn giản, cách điệu bao quanh ban công, kết hợp cùng các mảng tường kính trong suốt. Ngôi nhà sử dụng loại đá granite sáng bóng ốp tường mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho chính căn nhà. Hệ cửa chính sử dụng chất liệu gỗ mang đến sự bền vững, vẻ đẹp sang trọng mà không kém phần tinh tế, nổi bật hơn hẳn so với các chất liệu như sắt hay nhựa.

Xem thêm: Nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ  

Mẫu 10: Mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 4mMẫu 10: Mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 4m. Tiếp tục một mẫu nhà ống đẹp mắt 4 tầng với thiết kế ốp trần giả gỗ cũng như sự tinh tế của lam chắn nắng kết hợp với cây xanh đã giúp cho ngôi nhà thu hút ánh nhìn thị giác rất nhiều.

Lựa chọn đơn vị thiết kế không gian nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đẹp nhất hiện nay.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế không gian mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà óng 4 tầng uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà 4 tầng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận