Mê mẩn trước vẻ đẹp của các mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền

Thiết kế biệt thự lô góc 2 mặt tiền thường được bắt gặp ở các khu phố sầm uất hay khu dân cư đông đúc thuận tiện. Khi đó Kiến trúc sư phải giải quyết được bài toán vừa đảm bảo công năng sử dụng cho gia đình mà vẫn có thể tận dụng làm kinh doanh. …

Đáp ứng lại lượng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng, Angcovat - một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn và thiết kế qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

Khái niệm và những ưu điểm về mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền khiến bao gia chủ thích thú

Khái niệm biệt thự lô góc 2 mặt tiền

Những mẫu thiết kế biệt thự có vị trí lô góc 2 mặt tiền thường dùng để chỉ những căn nhà có vị trí nằm tại lô đất ở góc hai tuyến đường giao nhau. Vì là điểm giao nhau giữa 2 con đường nên đây là những vị trí đẹp nhất của con phố, đặc biệt hơn chính là nhũng kiểu biệt thự 2 mặt tiền này đều có 2 mặt thoáng rộng và đẹp mắt.

 

Mẫu biệt thự 2 mặt tiền lô góc đẹp mê lòng ngườiMẫu biệt thự 2 mặt tiền lô góc đẹp mê lòng người

Ưu điểm vượt trội của mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền

Thông thường không gian của một căn biệt thự lô góc 2 mặt tiền sẽ có những ưu điểm như sau:

  • Các mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền thông thường được sử dụng gạch, đá ốp tường làm tăng tính thêm tính thẩm mỹ cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà cũng như tăng thêm tuổi thọ cho công trình.
  • Những mẫu biệt thự 2 mặt tiền đẹp thường có thể khoe trọn những đường nét và hình khối kiến trúc độc đáo, thu hút sự chú ý từ xa.
  • Không gian biệt thự góc 2 mặt tiền đẹp có nhiều ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên hơn.
  • Gia chủ có thể tận dụng lợi thế biệt thự 2 mặt tiền để kinh doanh, buôn bán. Điều này nhằm tăng giá trị của căn biệt thự.
  • Thông thường các mẫu biệt thự đẹp 2 mặt tiền đều có thể bố trí thêm tầng hầm để xe, tạo thêm không gian.

Những điểm cần phải lưu ý khi thiết kế để có thể sở hữu một mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền đẹp

Mục đích sử dụng của căn biệt thự lô góc 2 mặt tiền

Những mãu thiết kế biệt thự lô góc 2 mặt tiền thường có được lợi thể dùng để vừa ở vừa kinh doanh. Khi bắt đầu bắt tay vào giai đoạn thiết kế chúng ta nên xác định rõ mục đích cần sử dụng như thế nào là hợp lý. Trong trường hợp sử dụng căn biệt thự với mục đích ở đơn thuần thì phải sắp xếp bố trí các công năng đầy đủ nhất. Nếu tận dụng nhà hai mặt tiền để kinh doanh, cho thuê thì cần nghiên cứu xem dùng không gian tầng 1 cho kinh doanh hay kinh doanh toàn bộ. 

Phong cách kiến trúc của căn biệt thự lô góc 2 mặt tiền

Kiến trúc mà những ngôi biệt thự lô góc 2 mặt tiền ần lựa chọn phong cách kiến trúc cho ngôi nhà của mình. Bởi phong cách kiến trúc sẽ quyết định xem cần thiết kế những hạng mục gì?

Phong thủy

Đối với bất cứ mẫu nhà nào thì phong thủy đều là việc rất quan trọng. Gia chủ cần xem xét kỹ hướng nhà có hợp với tuổi gia chủ không, diện tích, hình dạng khu đất… để có phương án xây dựng phù hợp.

Thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Ưu điểm cuối cùng của mẫu biệt thự lô góc 2 tầng trên chính là độ thông thoáng, không bị chắn tầm nhìn. Vì vậy, nếu tận dụng được ưu điểm này sẽ tạo thành một công trình độc đáo, ấn tượng. Kiểu biệt thự này vừa giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại vừa giúp tiết kiệm điện khi có thể tận dụng ánh sáng và gió mát tự nhiên.

Xem thêm: Thiết kế nhà phố 2 tầng 7x15m

Báo giá thiết kế mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền phù hợp với mọi hộ gia đình

BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ LÔ GÓC 2 MẶT TIỀN ( GÓI THIẾT KẾ NGOẠI THẤT)

- Đối với thiết kế nhà biệt thự 1 tầng: Đơn giá thiết kế trọn gói

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

- Đối vơi thiết kế nhà biệt thự > 2 tầng:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

 

Phối cảnh ngoại thất và bản vẽ bố trí công năng mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền khoa học và đầy đủ nhất

  • Diện tích thiết kế: 120m2
  • Công năng: 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng giải trí, kho chứa đồ

 

Phối cảnh ngoại thất căn biệt thự lô góc 2 mặt tiền đẹp mê lòng ngườiPhối cảnh ngoại thất căn biệt thự lô góc 2 mặt tiền đẹp mê lòng người

Căn biệt thự lô góc 2 mặt tiền trên có mặt tiền rộng tới 8m với hình khối ô đất theo hình chữ nhật. Hệ thống bậc tam cấp và sảnh chính trước khi bước vào trong được thiết kế đẹp mắt với hệ thống cột trụ, được trang trí tỉ mỉ phần chân cột và đầu cột với hoạ tiết, đường gờ đẹp mắt và ấn tượng.

Phần ban công được trang trí toàn bộ bằng hệ thống đường gờ và phào với hoạ tiết, hoa văn uốn lượn, thể hiện sự mềm mại và uyển chuyển tinh tế của mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền này. Căn biệt thự có màu sắc độc đáo của ngoại thất, kết hợp với sự vững chắc của kiến trúc, tạo nên một sự phối kết hợp ăn ý, có tính thẩm mĩ cao. 

Không thể bỏ qua: Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m

Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền đẹpMặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền đẹp

Tầng 1 thông qua bản vẽ, chúng ta có thể thấy được vị trí phòng khách tiếp giáp với sảnh chính, không gian mở cực kì thoáng. Cầu thang thông tầng được bố trí ngay cạnh phòng khách, tạo nên vách ngăn vững chắc cho công trình. Phòng bếp được thiết kế phía trong cùng góc phải, ở giữa phòng bếp có thể dễ dàng thuận tiện cho việc nấu nướng.

Mặt bằng tầng 2  mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền đẹpMặt bằng tầng 2  mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền đẹp

Tầng 2 với thiết kế 1 phòng ngủ chính khép kín có nhà WC. Đối diện sảnh thang thông tầng là một nhà vệ sinh chung. Bên cạnh là phòng ngủ cho con, tiếp giáp liền kề là phòng thờ trang nghiêm, có hệ thống cửa sổ lớn để đón thoáng và gió.

Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền đẹpMặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền đẹp

Tầng 3 thiết kế 1 phòng giải trí rộng, thiết kế sân phơi ngay cạnh và một kho chứa đồ rộng cho gia đình.

 

Những mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền đẹp nổi bật nhất năm 2021

Mẫu 1: Căn biệt thự lô góc 2 mặt tiền có hình khối thiết kế cao ráoMẫu 1: Căn biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền có hình khối thiết kế cao ráo và thoáng, phô diễn những đường nét cùng với mảng khối bố cục hoàn hảo và hoàn mĩ về từng chi tiết và hoạ tiết. Căn biệt thự với thiết kế vững chắc, kết hợp cùng với các chi tiết trang trí hình vòm, khối ban công rộng trên tầng 2, thiết kế tinh xảo với những lan can bằng sắt màu đồng, khối cửa kính hình vòm bán nguyệt, tinh xảo. Kiến trúc mái thái với khối mái chữ A và khối mái hình thang, thiết kế đan xen theo kiến trúc đối xứng cùng với màu nâu đen, đem đến sức cuốn hút lớn. Kiến trúc mái ôm trọn toàn bộ những mảng khối nhấp nhô của thân tường, bao bọc và tô trọn nét đẹp mềm mại, kín đáo và cuốn hút.

Mẫu 2: Mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền trên được thiết kế theo phong cách tự doMẫu 2: Mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền trên được thiết kế theo phong cách tự do, không theo bất kì một nguyên tắc đối xứng nào. Những hình khối được đua rộng, tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao hơn, cuốn hút hơn so với những công trình biệt thự phố khác. Gam màu chủ đạo của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại là tone trắng kết hợp một số gam màu tương phản như nâu, đen. Những màu sắc đối lập được sử dụng trên các tấm đan ốp tường, hệ thống cổng cửa cùng hệ cửa kính cường lực, giúp cho căn biệt thự vừa đẳng cấp, vừa hiện đại, đồng thời cũng phù hợp với điều kiện khí hậu của nước ta.

Mẫu 3: Căn biệt thự hai mặt tiền nằm ở vị trí lô góc trên được thiết kế thoáng với hai hệ cửa chính phụMẫu 3: Căn biệt thự hai mặt tiền nằm ở vị trí lô góc trên được thiết kế thoáng với hai hệ cửa chính phụ, thiết kế bậc tam cấp cao thoáng. Phần chân tường biệt thự được ốp đá màu nâu sáng kết hợp cùng các hình khối khoẻ mạnh hoàn toàn chinh phục những cái nhìn của người đối diện. Khoảng không gian có mái và phần sân thượng, khối lam bê tông ngoài trời đẹp mắt góp phần nâng cao tính thẩm mỹ và đảm bảo chức năng che nắng, che mưa. Những bồn hoa nhỏ cạnh bậc tam cấp cùng với thiết kế khoảng cửa kính mở trượt, vách kính thoáng mát tạo sự cuốn hút mạnh mẽ.

Mẫu 4: Mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền có tạo hình một cách mở rộng Mẫu 4: Mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền có tạo hình một cách mở rộng và tăng sự giao thoa giữa không gian bên trong và ngoài. Hệ thống cửa kính rộng, nhiều cửa sổ sẽ tận dụng được ánh sáng tự nhiên và có tác dụng lớn trong việc điều hòa. Các ô cửa sổ, cửa chính, cửa phụ được thiết kế với lớp kính cường lực đảm bảo sự an toàn và cần thiết kế thêm hệ thống rèm cửa để điều chỉnh ánh sáng tốt hơn. 

Mẫu 5: Toàn bộ không gian tầng 1 của mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền trên được ốp đá màu vàngMẫu 5: Toàn bộ không gian tầng 1 của mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền trên được ốp đá màu vàng. Khối hộp được đổ đua rộng nhô ra phía mặt tiền, giúp công trình tô điểm thêm những điểm nhấn mạnh mẽ và rõ nét hơn, thể hiện cá tính độc đáo của mẫu thiết kế so với những công trình khác. Cửa kính rộng, lan can kính cường lực, thiết kế bao quát và bao phủ toàn bộ các góc mặt tường, mặt tiền của công trình, đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên và gió thoáng được phân bổ từ ngoài vào trong. Hệ thống cửa nhôm kínhhiện đại tạo nên một hiệu ứng cuốn hút, có sức công phá lớn mọi ánh nhìn khi tiếp xúc với mẫu thiết kế biệt thự mini hiện đại.

Mẫu 6: Thoạt nhìn từ bên ngoài chúng ta có thể thấy được căn biệt thự lô góc 2 mặt tiền Mẫu 6: Thoạt nhìn từ bên ngoài chúng ta có thể thấy được căn biệt thự lô góc 2 mặt tiền có kiến trúc hết sức cân đối với bố cực cân bằng. Hệ tường rào kiên cố được xử lý khéo léo, mảng tường lớn ốp bức tranh đồng làm bừng sáng cả một mặt. Thay vì sử dụng phối nhiều màu sơn, kiến trúc sư thiết kế chủ đạo sơn trắng, ngôi nhà có sự trang nhã. Đường nét thanh mảnh, uyển chuyển càng giúp ngôi nhà ghi điểm cao hơn. Hệ thống cửa nhôm kính được các KTS sử dụng màu nâu cà phê đen, giúp ngoại thất trở nên mới mẻ. Hơn nữa cửa kính giúp hiệu ứng thẩm mỹ mang phong cách hiện đại của ngôi nhà thể hiện rõ nét mà không cần phải sử dụng quá nhiều chi tiết tạo điểm nhấn.

Mẫu 7: Mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền đẹp nhấtMẫu 7: Mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền đẹp nhất

Mẫu 8: Mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền hiện đạiMẫu 8: Mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền hiện đại

Có thể bạn quan tâm: Nhà cấp 4 1 tầng 2 mặt tiền

Mẫu 9: Mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền đẳng cấpMẫu 9: Mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền đẳng cấp

Mẫu 10: Mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền sử dụng hệ má tháiMẫu 10: Mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền sử dụng hệ má thái

Lựa chọn đơn vị thiết biệt thự lô góc 2 mặt tiền đẹp nhất hiện nay.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế không gian mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận