Các mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại nổi bật nhất năm 2022

Đi cùng với xu thế phát triển như hiện nay, biệt thự mái bằng 3 tầng đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự sang trọng, đẳng cấp và bề thế. Bên cạnh đó, mẫu biệt thự này còn mang lại sự thu hút bởi vẻ đẹp tự do, phóng khoáng trong thiết kế, màu sắc kết hợp linh hoạt giúp ngôi nhà luôn trẻ trung, mang lại không gian sống thoải mái, tiện nghi và vô cùng đẳng cấp. Đáp ứng lại lượng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng, Angcovat - một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn và thiết kế qua bài viết dưới đây.

Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

Báo giá thiết kế mẫu biệt thự mái bằng 3 tầng rẻ và hợp lý

 

Đối vơi thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Có thể bạn quan tâm: Xu hướng thiết kế nhà ống 4 tầng 50m2

Phối cảnh ngoại thất và bản vẽ bố trí kế công năng mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng đẹp và khoa học

Phối cảnh 1: Ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đạiPhối cảnh 1: Ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Căn biệt thự 3 tầng mái bằng trên có hình khối toát lên sự sang trọng, nổi bật với sự hài hòa của tông màu nâu và màu trắng. Ban công thiết kế rộng vuông góc ở hai mặt tiền, kết hợp với những mảng tường kính kích thước lớn, mặt tiền của biệt thự 3 tầng mái bằng hoàn toàn nổi bật và thu hút.

Các KTS đã sử dụng kính kết hợp với lam nhựa giả gỗ ốp trước tường, sẽ giúp ngôi nhà cân đối về màu sắc, hình khối vững chãi, chắc chắn hơn. Mặt tường ốp nhựa giả gỗ kết hợp với lam nhôm màu nâu gỗ, sẽ đảm bảo mặt tiền có sự thống nhất trước sau. Ngoại thất của ngôi nhà sử dụng màu sáng, việc này ngoài việc tạo sự thanh thoát, còn giúp hình khối ngôi nhà hài hòa, các khối đua cân xứng.

Phối cảnh 2: Ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đạiPhối cảnh 2: Ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Chúng ta có thể thấy được phần sân trước của căn biệt thự 3 tầng hiện đại được lát dá màu xám  trang trí nối bật với hệ thống bồn hoa, tiểu cảnh xanh, làm không gian mặt tiền mới mẻ và đẹp mắt. 

Không gian sang trọng của ngôi biệt thựu được bao quát bởi màu xanh mướt của thiên nhiên, sự hài hòa và gắn kết giữa kiến trúc và tự nhiên được kết nối rõ nét qua mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái bằng.

Phối cảnh 3: Ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đạiPhối cảnh 3: Ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Bể bơi trên tầng 3 được thiết kế tỉ mỉ và đảm bảo thẩm mỹ và kỹ thuật. Không gian hồ bơi nổi bật với tông màu nâu gỗ, sang trọng hiện đại với phối cảnh không gian, có view rộng mở khi đứng ngắm nhìn từ trên cao.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1-2-3 mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đạiBản vẽ mặt bằng tầng 1-2-3 mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Tầng 1 được các KTS thiết kế phòng khách đặt gần sảnh chính với thiết kế thoáng. Ô cửa kính lớn đón nhận được nhiều ánh sáng, phân bổ và tạo sự đối lưu với khoảng sân sau phía gần bếp.

Tầng 2 bố trí lần lượt 2 phòng ngủ lớn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Cả 2 phòng ngủ đều được thiết kế khép kín bao gồm các công năng nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu của các thành viên.

Tầng 3 được thiết kế 1 phòng ngủ còn lại. Phòng ngủ được bố trí giáp với hồ bơi để nhận view, mang lại cảm giác mới mẻ và thi vị hơn. Phòng thờ cạnh phòng ngủ, có cửa ra ban công sau nên không gian tâm linh cực kỳ yên tĩnh và thoáng. Khoảng diện tích còn lại trên tầng 3 KTS thiết kế hồ bơi và sân nghỉ. 

 

Top 10 mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng đẹp và hiện đại nhất

Mẫu 1: Mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại với không gian mởMẫu 1: Mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại với không gian mở. Hệ thống cửa kính rộng, nhiều cửa sổ sẽ tận dụng được ánh sáng tự nhiên và có tác dụng lớn trong việc điều hòa không khí trong nhà. Sự tinh tế và sang trọng của vật liệu kính đã được chúng tôi khẳng định trong rất nhiều công trình thiết kế biệt thự khác. Ngoài ra các ô cửa kính được các KTS lắp đặt đan xen lẫn nhau giúp căn nhà được bổ trợ thêm ánh sáng tự nhiên, từ đó tiết kiệm được điện năng của ngôi biệt thự.

Xem thêm: Mẫu nhà 1 tầng 1 tum độc đáo 

Mẫu 2: Đơn giản nhưng không hề đơn điệu chính là những cảm nhận mà căn biệt thự 3 tầng mái bằngMẫu 2: Đơn giản nhưng không hề đơn điệu chính là những cảm nhận mà căn biệt thự 3 tầng mái bằng trên đem lại cho bất cứ ai khi nhìn vào. Thay vì những chi tiết phù điêu hoa văn cầu kỳ và có phần nặng nề thì kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng lại cho người xem chiêm ngưỡng vẻ đẹp giản dị, tự nhiên và lôi cuốn. 

Mẫu 3: Biệt thự 3 tầng mái bằng với hệ thống lam chắn nắng tạo điểm nhấn nổi bậtMẫu 3: Biệt thự 3 tầng mái bằng với hệ thống lam chắn nắng tạo điểm nhấn nổi bật. Hệ thống này có chức năng che nắng, mưa, giúp giảm tác hại của ánh sáng khi chiếu vào nhà trực tiếp. Gam màu trắng giúp tổng thể căn nhà trở nên tươi mới và có sức sống hơn.

Mẫu 4: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại với mặt tiền có sự kết nối giữa thiên nhiênMẫu 4: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại với mặt tiền có sự kết nối giữa thiên nhiên và con người, tạo nên sự kết nối liền mạch, đây chính là một trong những điểm nhấn để kiến trúc sư có thể chinh phục gia chủ. Khối ban công đua rộng ở mặt tiền tầng 2, kết hợp với lan can kính cường lực chạy dài suốt 20m mặt tiền, khoảng không gian trước của mẫu biệt thự trở nên sáng rực và tràn ngập sức sống.

Mẫu 5: Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng trên có đan xen sự thu hút và chiếm trọn cảm tình của các gia chủ,Mẫu 5: Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng trên có đan xen sự thu hút và chiếm trọn cảm tình của các gia chủ, với hệ thống tường bao kiên cố và tạo hình vô cùng đẹp mắt. Các KTS sử dụng đá tự nhiên để ốp cột và tạo mảng tường liền khối màu nâu đen, hệ thống cửa sắt kiên cố phối cùng với tông sơn trắng mang lại sự đối lập có chiều sâu cho công trình. Chúng ta có thể cảm nhận được hình khối tuy đơn giản nhưng sang trọng, cách tạo hình có phần nhẹ nhàng nhưng khá chỉn chu.

Không nên bỏ qua: Nhà cấp 4 1 tầng 100m2

Mẫu 6: Toàn bộ tường trước mặt tiền cổng chính của căn biệt thự 3 tầngMẫu 6: Toàn bộ tường trước mặt tiền cổng chính của căn biệt thự 3 tầng cũng như thiết kế khối tường với ban công đua tầng 2 đều được các KTS sử dụng gạch xám màu để ốp, tạo nên những khối phẳng tinh tế và cuốn hút cho toàn bộ không gian. Hệ thống cửa cổng thiết kế rộng, không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển, nó còn tạo nên sự đối xứng bên cạnh với mảng tường kính. Thoạt nhìn từ xa, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái bằng đẹp đã tạo nên những cảm quan khá lạ mắt và không bị lẫn lộn với những không gian khác.

Mẫu 7: Toàn bộ mặt tiền tầng 1 của căn biệt thự 3 tầng trên nổi bật với sự lịch lãm với những mảng khối được ốp đá màMẫu 7: Toàn bộ mặt tiền tầng 1 của căn biệt thự 3 tầng đơn giản nổi bật với sự lịch lãm với những mảng khối được ốp đá màu vàng xám vân. Cửa kính rộng, lan can kính cường lực, thiết kế bao quát và bao phủ toàn bộ các góc mặt tường, mặt tiền của công trình, đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên và gió thoáng được phân bổ từ ngoài vào trong, hệ thống cửa nhôm kính đan xen tạo nên một hiệu ứng cuốn hút, có sức công phá lớn mọi ánh nhìn khi tiếp xúc với mẫu thiết kế biệt thự hiện đại.

Mẫu 8: Căn biệt thự 3 tầng tạo ấn tượng với những khối cắt táo bạo, mang đến những đường nét khỏe khoắnMẫu 8: Căn biệt thự 3 tầng tạo ấn tượng với những khối cắt táo bạo, mang đến những đường nét khỏe khoắn và hiện đại. Phần cổng chính sử dụng cửa sắt kết hợp với tường bao kín chéo vát để đảm bảo an ninh cũng như hạn chế ánh nhìn từ phía ngoài đường. Ban công tầng 2 và tầng 3 được đua rộng với lan can kính kết hợp khối logia và mặt tường ốp đá tự nhiên tạo cảm giác cân đối. Màu sắc tổng thể của căn biệt thự có sự hài hòa, tươi sáng, đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Mẫu 9: Chúng ta có thể cảm nhận được một không gian xanh dã xua tan đi sự bí bách của căn biệt thự 3 tầng này.Mẫu 9: Chúng ta có thể cảm nhận được một không gian xanh dã xua tan đi sự bí bách của căn biệt thự 3 tầng này. Hệ cửa kính được tính toán lắp đặt ở ban công và dọc tường phía trái, để có thể tạo sự đối lưu và giúp ánh sáng phân bổ đồng đều vào trong. Những mảng tường ốp tường trước được bao bởi gạch tự nhiên màu xám nâu, sẽ hạn chế nước mưa ngấm vào trong, hạn chế rong rêu cũng như phai màu theo thời gian.

Mẫu 10: Ngoại thất của ngôi biệt thự 3 tầng này gây ấn tượng bởi hình khối chắc chắn với những mảng tường giật cấp đầy sáng tạoMẫu 10: Ngoại thất của ngôi biệt thự 3 tầng này gây ấn tượng bởi hình khối chắc chắn với những mảng tường giật cấp đầy sáng tạo. Ngôi nhà còn sử dụng chất liệu kính làm chủ đạo để trang trí cho mặt tiền, không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn giúp lấy sáng, lấy gió tự nhiên tốt hơn. Các tầng của căn biệt thự đều có những khoảng ban công đua ra ngoài để có thể tận dụng thêm không gian đón gió lý tưởng và khắc phục được sự bí bách cho căn nhà.

Đừng để lỡ: Nhà cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ 

Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự 3 tầng mái bằng đẹp nhất hiện nay.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng  uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự 3 tầng mái bằng có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn biệt thự.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận