Xây nhà nhà vườn diện tích 1500m2 đẹp như mơ khiến bao gia chủ thích thú

Xây nhà vườn 1500m2 đang là một trong những phong trào được rất nhiều gia chủ hướng đến. Thay vì có thể xây dựng các nhà cao tầng lên đến 4-5 tầng thì việc lựa loại thiết kế này đang là một phong cách mới và sẽ có xu hướng phát triển trong tương lai. Việc lựa chọn xây dựng một căn mẫu nhà vườn 1500m2 cũng có thể đáp ứng được hết nhu cầu ở kèm theo với phong cách thiết kế hiện đại nhất.

Đáp ứng lại lượng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng, Angcovat - một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn và thiết kế qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

Báo giá thiết kế mẫu nhà vườn 1500m2 phù hợp với kinh tế của mọi gia chủ

BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ VƯỜN 1500M2  ( GÓI THIẾT KẾ NGOẠI THẤT)

  • Thiết kế kiến trúc nhà vườn diện tích 1500m2

 80.000đ/m2 sàn

- Đối vơi thiết kế nhà vườn 1500m2 > 2 tầng:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Xem thêm: Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m 

Phối cảnh nội, ngoại thất và bản vẽ mặt bằng mẫu nhà vườn 1500m2 khoa học và hiện đại

 

Phối cảnh ngoại thất

Phối cảnh 1: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp mê lòng ngườiPhối cảnh 1: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp mê lòng người

Căn nhà vườn có diện tích lên tới 1500m2 có thiết kế đơn giản cũng như hình khối kiến trúc cho tới vật liệu thi công thay vì sử dụng các khối bê tông to và cứng. Mặt tiền căn nhà được ốp gỗ tạo cảm giác ấm cúng và tràn đầy sức sống.

Phối cảnh 2: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp mê lòng ngườiPhối cảnh 2: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp mê lòng người

Cảnh quan thiên nhiên nơi đây cùng với khí hậu mát mẻ, sẽ là điều kiện lý tưởng cho những cuộc vui chơi cũng như nghỉ dưỡng của đại gia đình.

Phối cảnh 3: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp mê lòng ngườiPhối cảnh 3: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp mê lòng người

Tổng thể căn nhà có sự hài hòa chung được các KTS sử dụng kết hợp những vật liệu mới như kính cường lực, sắt phun sơn tĩnh điện và thiết kế mái thái theo kiểu khối dốc mang tới cho người nhìn cảm giác kiên cố và kha nhẹ nhàng.

Đừng bỏ qua: Mẫu nhà chữ L 2 tầng 100m2

Phối cảnh 4: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp mê lòng ngườiPhối cảnh 4: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp mê lòng người

Nhìn từ xa mẫu nhà vườn trông đơn giản, hình khối cũng như quy mô không quá nổi bật so với những mẫu nhà vườn khác nhưng nhờ có sự bố trí hợp lý khiến chúng ta cảm nhận được sự mạnh mẽ về sức sống trong từng chi tiết.

Phối cảnh 5: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp mê lòng ngườiPhối cảnh 5: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp mê lòng người

Phối cảnh 6: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp mê lòng ngườiPhối cảnh 6: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp mê lòng người

Sự xuất hiện của hệ thống trụ cột giả gỗ với thiết kế lam ngang chắn nắng, chắn gió, sẽ tạo nên một không gian tổng thể hài hòa và tràn ngập sức sống cho toàn bộ mặt bằng chức năng chung.

Phối cảnh 7: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp mê lòng ngườiPhối cảnh 7: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp mê lòng người

Thiết kế hành lang di chuyển, cho đến vật liệu trang trí có sự kết hợp của hệ thống vách kính cùng với trần được ốp gỗ màu nâu sáng và con đường được dải sỏi trắng, đủ để làm mê hoặc những chủ nhân khó tính nhất.

 Có thể bạn quan tâm: Nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 

Bản vẽ mặt bằng nhà vườn

Mặt bằng mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp và khoa họcMặt bằng mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp và khoa học

Công năng sử dụng của căn nhà vườn được bố trí đơn giản, chức năng sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp và phòng sinh hoạt chung được chú trọng. 3 phòng ngủ được các KTS thiết kế và bố trí liền kề với nhau, nhà vệ sinh chung cũng như nhà vệ sinh riêng được tính toán chi tiết, căn cứ theo nhu cầu sử dụng của từng phòng cũng như các thành viên.

 

Phối cảnh nội thất

Phối cảnh nội thất 1: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp và sang trọngPhối cảnh nội thất 1: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp và sang trọng

Sàn nhà được thi công sàn gỗ tự nhiên màu nâu sáng, không gian bàn ăn hiện đại và khá mới mẻ với thiết kế khá rộng và thoáng.

Phối cảnh nội thất 2: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp và sang trọngPhối cảnh nội thất 2: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp và sang trọng

Phòng khách được thiết kế rộng và hiện đại kết hợp với thiết kế ấn tượng của bộ sofa đồng màu và hệ thống tủ trang trí ô, ngăn cách phòng khách với phòng bếp, tạo không gian riêng tư trong tổng thể thống nhất chung của ngôi nhà.

Phối cảnh nội thất 3: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp và sang trọngPhối cảnh nội thất 3: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp và sang trọng

Nhà bếp được các KTS thiết kế đơn giản theo kiểu hai đường thẳng song song ốp sát tường. Với chất liệu gỗ ốp kết hợp với mặt đá tự nhiên cùng sàn nhà màu nâu tối, giúp chúng ta cảm nhận được sự đồng bộ và thoáng đãng của không gian căn nhà.

Xem thêm: Nhà cấp 4 1 tầng có tầng hầm

Phối cảnh nội thất 4: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp và sang trọngPhối cảnh nội thất 4: Mẫu nhà vườn 1500m2 đẹp và sang trọng

Phòng ngủ thiết kế hướng tự nhiên theo không gian mở các vách kính được thiết kế đan xen lẫn nhau nhằm giúp căn phòng có thêm nhiều không gian sáng từ bên ngoài vào.

Top các mẫu nhà vườn có diện tích 1500m2 nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên

Mẫu 1: Phối cảnh mặt tiền căn nhà vườn1500m2 có sự cuốn hút và nối bật với độc đáo.Mẫu 1: Phối cảnh mặt tiền căn nhà vườn1500m2 có sự cuốn hút và nối bật với độc đáo. Không gian sân vườn hiện đại, kết hợp với vách kính, thiết kế theo liên kết không gian mở tạo nên những hiệu ứng khác biệt và độc đáo. Khoảng không gian dường như không có sự cách biệt, không gian tự nhiên và kiến trúc ăn nhập với nhau theo cách hoàn thiện nhất.

Mẫu 2: Nhìn bao quát công trình, mẫu thiết kế nhà vườn 1500m2 choáng ngợp và gây ấn tượng với quy mô xây dựng lớnMẫu 2: Nhìn bao quát công trình, mẫu thiết kế nhà vườn 1500m2 choáng ngợp và gây ấn tượng với quy mô xây dựng lớn, hình khối thể hiện sự kiên cố và bề thế. Kiến trúc mái thái thiết kế với khối mái chữ A, khối đua rộng với gam màu xanh lạ mắt, thể hiện những hiệu ứng thẩm mĩ đồng bộ của không gian. Không gian sân rộng trước mặt tiền được tận dụng trồng tiểu cảnh xanh mát, thiết kế và bố trí đan xen, đảm bảo yếu tố phong thuỷ. 

Mẫu 3: Mẫu thiết kế nhà vườn 1500m2 được thi công trên tổng diện tích khá rộngMẫu 3: Mẫu thiết kế nhà vườn 1500m2 được thi công trên tổng diện tích khá rộng, cùng với thiên nhiên và cảnh quan sân vườn hiện đại, rộng lớn, tạo nên không gian tổng thể chung cho công trình hiện đại. Không gian có sự kết nối chặt chẽ, kết nối không gian hài hoà. Tông màu vân gỗ tự nhiên của hệ thống cửa nhôm cùng với thiết kế nội thất đồng màu tạo nên không gian đồng bộ đầy ấn tượng trong mẫu thiết kế nhà.

Mẫu 4: Căn nhà vườn được các KTS hướng đến không gian tự nhiên thân thiện và gần gũi, Mẫu 4: Căn nhà vườn được các KTS hướng đến không gian tự nhiên thân thiện và gần gũi, thiết kế không gian mở để có sự kết giao với khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Mẫu thiết kế nhà hướng đến liên kết không gian theo hình chữ L, kết nối không gian bên trong và bên ngoài bằng khoảng sân rộng trước mặt tiền. Kiến trúc mái thay vì sử dụng những kiểu mái thái, mái cầu kỳ thì KTS thiết kế mái chéo lệch để cân xứng với tổng thể công trình và thể hiện không gian tinh tế, thanh lịch trang nhã của căn nhà vườn.

Đừng để lỡ: Nhà cấp 4 1 tầng mái Thái

Mẫu 5: Thiết kế nhà vườn 1 tầng trên nổi bật với các cột trụ chắc chắn và được trang trí họa tiết tinh tếMẫu 5: Thiết kế nhà vườn 1 tầng trên nổi bật với các cột trụ chắc chắn và được trang trí họa tiết tinh tế. Phần thân của cột trụ thường được thiết kế theo dạng cột Ionic và có màu sắc phù hợp với màu tường của căn nhà. Màu sắc mẫu nhà vườn trên có sự đơn giản với những gam màu cơ bản trắng xám nhưng khi kết hợp lại tạo điểm nhấn tinh tế, độc đáo và sang trọng.

Mẫu 6: Mẫu thiết kế nhà vườn 1500m2 trên với phong cách đơn giản luôn được yêu thích bởi sự giản dMẫu 6: Mẫu thiết kế nhà vườn 1500m2 trên với phong cách đơn giản luôn được yêu thích bởi sự giản dị, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thanh thoát và sang trọng. Nhà vườn được các KTS chú trọng trong việc tối giản hóa chi tiết ở cả ngoại thất và nội thất, tập trung thiết kế phần sân vườn để mang lại không gian trong lành, mộc mạc, hòa hợp với thiên nhiên. 

Mẫu 7: Diện tích khuôn viên gần 1500m2, mẫu nhà vườn đồ sộ và nổi bật với kiến trúc mái thái màu xanh ghi.Mẫu 7: Diện tích khuôn viên gần 1500m2, mẫu nhà vườn đồ sộ và nổi bật với kiến trúc mái thái màu xanh ghi. Hình khối vững chãi với hệ thống trụ cột vuông được chăm chút tỉ mỉ phần đầu, và chân cột, phần thân được trang trí phào chỉ chạy dọc đẹp mắt. Hệ thống bậc tam cấp ốp đá tự nhiên màu nâu vàng, với hai sảnh chính và phụ tạo nên sự cân đối cho mẫu thiết kế nhà. Kiểu mái đua rộng, giật cấp nhẹ, mang đên sự cân đối.

Đáng xem: Nhà cấp 4 1 tầng nhỏ xinh

Mẫu 8: Ngôi nhà vườn trên có thiết kế thêm tầng lửng để mở rộng không gian sử dụngMẫu 8: Ngôi nhà vườn trên có thiết kế thêm tầng lửng để mở rộng không gian sử dụng, đồng thời mang lại hình khối độc đáo hơn so với các loại mẫu nhà vườn cùng thiết kế. Hệ thống cửa kính kết hợp với kiểu mái chữ A, cao thoáng, phần sân thượng với thiết kế lam chắn nắng, nóng nhưng đón sáng, giúp ngôi nhà luôn thoáng đãng và mát mẻ. Sự khỏe khoắn đến từ những đường nét đơn giản, cách xử lý khối mặt tiền ngôi nhà gọn gàng. Ngoại thất trung tính làm nổi bật không gian.

Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà vườn 1500m2 đẹp nhất hiện nay

Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà vườn uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà vườn 1500m2 uy tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận